วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ฤๅจะเป็นรอยด่าง


ผมอายุ49 เมียผม 46 ลูกสองคนเรียนมหาลัยแล้วอยู่ ตจว บ้านเราอยู่ชานเมืองต่างจังหวัดบ้านเนื้อที่300ตรว มีรั้วเรียบร้อยเราเป็นข้าราชการทั้งคู่ส่วนมากอยู่กันสองคนนานๆลูกจะมาอยู่ด้วยเป็นช่วงๆ ด้านหลังบ้านมีเรือนไม้หลังเล็กเป็นที่อยู่ของลุงวันกับป้าฉาลุงวันวัย60ยังแข็งแรงคอยดูแลตัดกิ่งไม้ต้นไม้จนถึงเรื่องทุกอย่างในบ้านส่วนป้าฉาบ58ก็ยังแข็งแรงดีช่วยงานได้มาก เราก็ค่อนข้างจะสนิทกันเกือบจะเหมือนญาติกันแต่ลุงกับป้าจะไม่ค่อยมายุ่งในบ้านเรามากนักสรุปว่าเป็นคนมีมารยาททั้งคู่
   หลังๆผมก็มีปัญหาเรื่องเซ็กกับเมียคงเพราะอยู่กันมานานจนเริ่มจืดจางจนหลังๆได้เข้าไปในเวปสวิงก็เลยเริ่มมีความคิดแปลกๆอยากเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ดแต่พอมีความคิดแบบนี้เรื่องเซ็กมันก็คึกคักขึ้นมาทันตาเห็นและในที่สุดก็ถ่ายทอดความคิดแบบนี้ให้เมียรู้ ผลก็คือโดนด่าเปิดเปิงจนเข็ดขยาดที่จะพูดกับเมียเรื่องนี้อีกได้แต่เก็บซ่อนไว้จนในที่สุดมันก็วนเวียนคิดกลับไปอีกจนเริ่มภาคสองต่อด้วยการเปิดหนังแนวสวิงเปิดเวปสวิงหวังให้เมียได้เห็นและอาจมีอารมณ์คลัอยตามก็เป็นได้
    แล้ววันหนึ่งตอนเกือบสี่ทุ่มผมนึกขึ้นได้ว่าเช้าจะตัองรีบไปธุระลืมบอกลุงวันให้ย้ายกระถางต้นไม้เพื่อจะทำที่จอดรถใหม่จึงเดินเราะไปหลังบ้านพอถึงหน้าบ้านลุงดำก็พลันได้ยินเสียงครางของป้าฉาบไม่ต้องบอกก็รู้ว่าทั้งคู่กำลังทำอะไรความคิดแวบมาคืออยากเห็นตอนสองคนนี้เอากันว่าจะเป็นอย่างไรจึงค่อยๆย่องไปด้านหลังบ้านมองหารอยแตกของฝาไม้ซ่งก็ไม่ยากหาตำแหน่งเหมาะๆแนบตามองดูเมื่อสายตาชินกับแสงในห้องภาพที่เห็นคือร่างขาวโพลนของป้าฉาบทึ่อวบอัดขาวผ่องนมยังเป็นกัอนขนาดใหญ่แม้จะหย่อนตามวัยแต่ใครได้เห็นก็ยังอดกลืนน้ำลายไม่ได้แกนอนหงายโดยมีร่างของลุงวันทับอยู่ข้างบนมันยิ่งทำให้ผิวป้าฉาบขาวเนียนเพราะผิวดำของลุงวันที่ตัดกันชัดเจนแล้วผมก็ต้องตลึงเมื่อลุงวันลุกขึ้นเอาควยจีอที่ปากป้า ควยใหญ่ยาวมากหัวบานปานดอกเห็ดดำมะเมื่อมผมไม่เคยเห็นควยจริงๆที่ใหญ่ขนาดนี้นอกจากหนังฝรั่ง ป้าฉาบดูดควยจนแก้มโป่งน้ำลายชะโลมควยลุงวันจนเงาวับ มันให้ความรู้สึกตื่นเต้นสุดๆกับภาพเบื้องหน้าเสียวสยองไปกับท่อนควยขนาดมหึมา ลุงวันจับขาเมียพาดบ่าแล้วบรรจงยัดท่อน
 
   ลุงวันจับขาเมียพาดบ่าแล้วค่อยๆยัดท่อนควยดำเมื่อมขนาดเท่าแขนเด็กขนาดหีป้าฉาบอวบใหญ่แคมยังบวมเป่งปลิ้นตามแรงกระแทกผมแอบดูจนน้ำซึมออกมาที่ปลายควยไม่เคยคิดมาก่อนว่าลุงวันกับป้าจะเย็ดกันดุเดือดขนาดนี้และที่ตื่นเต้นไปกับการแอบดูอย่างระทึกก็คือท่อนควยลุงวันนี่ละขนาดเราเป็นผู้ชายด้วยกันยังเสียวสยองขนาดนี้ถ้าเป็นผู้หญิงดูละก็ไม่อยากจะคิดเลยจริงๆ หลังแอบชมจนจบก็รีบกลับไปที่บ้านเมียกำลังนอนเล่นโทรศัพท์อยู่เข้าไปนอนใกล้ๆเริ่มจากลูบไล้ในสมองก็เห็นแต่ภาพควยลุงวันที่บุกทลวงหีเมียแกคืนนั้นก็เลยเย็ดเมียอย่างรุนแรงสะใจจนเมียสงสัยว่าไปคึกอะไรมา ความจริงอยากจะบอกเมียเหมือนกันแต่ต้องรอจังหวะเหมาะๆน่าจะดีกว่า
  คือเมียผมเป็นคนค่อนข้างหัวโบราณจะพูดจะสื่อสารอะไรต้องดูจังหวะให้ดีไม่งั้นงานเข้าแน่คือถ้ามีโอกาสผมจะหยอดตลอดด้วยเรื่องสวิงนี่แหละโดยคิดว่าเมื่อเมียซึมซาบเรื่องนี้ไปนานๆก็ต้องอยากลองบ้างแม้แต่แค่คิดก็ยังดีตอนหลังๆนี้ผมแอบคิดถึงควยขนาดใหญ่ของลุงวันอัดแน่นในหีเมียผมมันคงจะสะใจน่าดูถึงแม้ว่าควยลุงวันจะใหญ่มากแต่ถ้าเมียผมเงี่ยนเต็มที่และมีอารมณ์ร่วมรับรองไม่มีปัญหาแน่นอน ความคิดแบบนี้มันวนเวียนอยู่ตลอดแต่ปัญหาก็มิใช่น้อยถ้าเกิดขึ้นจริงเพราะเป็นคนใกล้กันแถมเป็นลูกจ้างเราด้วยแล้วทำยังไงที่เมียจะยอมคงต้องใช้เวลานานมาก และผมต้องวางแผนคนเดียวมันเป็นโจทย์ที่ยากมากแต่คิดในใจว่าไม่สำเร็จก็ไม่เป็นไรแค่แอบคิดคนเดียวก็เสียวพอแล้ว และเมื่อมีโอกาสก็แอบไปหลังบ้านสี่ทุ่มกว่าๆเวลาดีแอบดูลุงดำเย็ดเมียถ้าได้เจอไม่เคยผิดหวังสะใจตลอดตื่นเต้รเร้าใจสุดๆ
   บ่ายวันหนึ่งอากาศร้อนมากผมล้างแผ่นกรองแอร์อยู่ชั้นบนส่วนเมียเก็บของที่ค่อนข้างรกอยู่หลังครัวแล้วผมได้ยินเสียงเมียร้องขึ้นเหมือนเจ็บปวดผมรีบลงมาดูปรากฎว่าเมียก้าวลงบันไดพลาดจนข้อเท้าบวมแดงปวดมากลงน้ำหนักที่เท้าไม่ได้ผมเรียกลุงวันให้เอาน้ำแข็งใส่ถุงมาประคบเย็นให้เมียผม ลุงวันร้บมาใส่เพียงกางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อแกรีบเอาถุงน้ำแข็งโปะที่ข้อเท้าเมียผมเมียผมก็อยู่ในชุดเป็นกระโปรงกับเสื้อติดกันแบบยาวหลวมๆเมียผมคงปวดมากจนไม่ค่อยระวังก็มีบ้างที่อ้าแข้งอ้าขาจนหวอลึกโชว์ความอวบขาวแบบไม่ต้ังใจเพราะลุงวันแกอยู่ที่ปลายเท้า ถ้าเป็นสมัยก่อนผมคงไม่คิดอะไรเพราะลุงวันแกแก่แล้ว แต่เมื่อผมเห็นแกเย็ดหนักขนาดนั้นเป็นไปไม่ได้เลยที่แกจะไม่คิดอะไรกับเมียผมอันนี้ผมเข้าใจแกดี พอว้นรุ่งขึ้นผมก็ใช้โอกาสนี้ให้เป็นประโยชน์โดยวานลุงวันมานวดข้อเท้าเมียผมด้วยเค้าเตอร์เพน เพราะแกมีความสามารถเรื่องนวดที่แต่ก่อนผมมิได้สนใจ ผมให้ลุงแกนวดอยู่หลายวันแล้วแต่โอกาสจนเมียผมเดินได้คล่องไม่เจ็บ
    อาทิตย์ที่ผ่านมาผมงานยุ่งมากจนไม่มีเวลาคิดเรื่องลุงวันคืนนี้วันเสาร์ก็คิดว่าจะหาโอกาสไปชมหนังสดเรื่องเดิมสี่ทุ่มกว่าเวลาเดิมผมแอบไปหลังบ้านเงียบๆและก็ไม่ผิดหวังลุงว้นกำลังจัดหนักเมียอยู่ผมไม่ได้ดูมาหลายวันก็เพลินซิ่ครับทั้งคู่กำลังผลัดกันรุกผลัดกันรับควยดำขนาดใหญ่กับหีที่อวบอูมแม้ทั้งคู่จะสูงวัยแต่ความเร่าร้อนเต็มร้อยจริงๆกำลังชมเพลินมีอารมณ์สุดๆก็ต้องสดุ้งสุดต้วดีที่ไม่ร้องออกไปด้วยความตกใจ เมียผมตามมาตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้




 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น