วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

นวด | นาบ The story 5





 25-6

 : ชายเดี่ยวจากงาน En

 

 

 

 

“...ผมกล่อมเมียสวิงมานานแล้วครับ  แต่ไม่เคยสำเร็จซักที   และเรื่องราวสวิงของคู่เรามันเริ่มต้นมาจาก  มีเพื่อนคนนึงชวนผมไปลงทุนซื้อหุ้นครับ   เป็นธุรกิจเครือข่ายเกี่ยวกับการระดมทุน หาคนมาระดมทุน และได้เงินปันผลจากหุ้น  ซึ่งผมก็ลงให้มันไปแล้วนิดหน่อย  แต่เพื่อนมันก็พยายามให้ผมลงเพิ่มอีก      วันนึงเพื่อนผมมันก็พาผมไปที่บ้านหลังนึงที่มีการจัดเฮาส์มิตติ้งเกี่ยวกับธุรกิจตัวนี้    พอไปถึงก็มีการจัดปาร์ตี้ดื่ม-กินกัน  มีคนในงานอยู่ 10 กว่าคน  ทุกคนแต่งตัวดูดีมีระดับ   มีการจ้างพริตตี้เกิร์ล-พริตตี้บอยมาคอยเอนเตอร์เทนอยู่หลายคน  งานก็เลยสนุก และพลอยคิดว่าการลงทุนเพื่อให้เงินทำงานแทนแบบนี้ อาจทำเงินได้จริง   ถึงผมจะรู้สึกดีกับเพื่อนใหม่ และบรรยากาศของที่นี่   แต่ผมก็ยังไม่เชื่อ 100% เพราะที่เคยได้ยินว่าโกงกัน ก็มีมานักต่อนักละ   ครั้งหน้าก็เลยว่าจะชวนเมียผมมาด้วย  คือ..มาช่วยกันดู

 

 

หลังจากนั้นไม่กี่วันต่อมา  ผมก็พาเมียไปที่บ้านหลังนั้นอีกครั้ง  ก็เจอบรรยากาศดื่ม-กิน สนุกสนาน  พูดคุยเรื่องลงทุน โชว์ยอดเงินเข้า และมีการจ้างมีการจ้างพริตตี้เกิร์ล-พริตตี้บอยมาคอยเอนเตอร์เทนเหมือนเดิม   เพื่อนผมบอกว่าที่นี่มีปาร์ตี้แทบจะวันเว้นวัน  แล้วมันก็นัวกับพริตตี้สาวสวยโชว์   นานเข้าเมียผมจากที่เขิน ๆ ในตอนแรก ก็เริ่มเมา เริ่มสนุก  เธอบอกผมว่าลองลงไปอีกซักแสนก็ได้  พวกเขาคงได้เงินเยอะจริง ๆ ไม่งั้นคงไม่ปาร์ตี้บ่อยขนาดนี้  พอพริตตี้บอยมาชวนเธอเต้นเธอก็เต้นแบบเขิน ๆ   หนุ่มที่ถูกจ้างมาเอนเตอร์เทนคนนี้หน้าตาดี  กล้ามใหญ่ดูดี  ก็คงจะถูกใจพอสมควรล่ะครับเพราะยิ้มไม่หุบ  เธอแทบจะลืมผมไปชั่วขณะ  เพราะไม่มีอาการหึงหวงผมที่นั่งคุยกับพริตตี้สาวสวยเลย   แต่พักนึงเมียผมก็ดึงหนุ่มกล้ามใหญ่มานั่งคุยที่โต๊ะ  ก็เลยมีโอกาสคุยกัน   เด็กหนุ่มบอกว่าเพื่อนที่ฟิตเนตชวนมาก็เลยมา   เพิ่งมาทำงานนี้งานแรก  แล้วจากนั้นเมียผมก็ใช้ผมถ่ายรูปให้  ซึ่งตอนที่ถ่ายเมียผมกับหนุ่มพริตตี้ตัวแนบชิด  ผมก็เลยให้เมียผมถ่ายรูปคู่ผมกับสาวพริตตี้ที่คุยเทคแคร์กับผมมั่ง  ผมยอมรับว่าอยากเย็ดเด็กสาวพริตตี้เหมือนกัน ส่วนเมียผมก็คงไม่ต่าง  เธอมองเด็กหนุ่มที่มาเอนเตอร์เทนด้วยสายตาหวานฉ่ำ   แม้ไม่ใช่ปาร์ตี้นี้จะไม่ใช่สวิงที่ผมใฝ่ฝัน   แต่อารมณ์ที่ได้ก็น่าจะใกล้เคียงที่สุดเท่าที่เคยมีมาแล้วครับ   

 

 

 

 

คืนนั้นเราสี่คนกุยกันถูกคอมาก  ก่อนกลับบ้านผมก็เลยแลกไลน์กับน้อง ๆ ทั้งสอง (สมมุติว่าชื่อน้องปลา กับน้องโจอี้)  เผื่อจะจ้างงานเอง หรือแนะนำใคร    พอกลับมาถึงรถผมล้วงหีเมียทันที   เมียผมหีแฉะมากครับ   ผมถามเมียว่าเงี่ยนเหรอ  เมียบอก อืม  อยากเย็ดกับโจอี้ใช่มั้ย  เมียบอกว่าบ้า   แล้วเธอก็ถามผมว่า  แล้วผมล่ะ อยากเย็ดกับน้องปลาหรือเปล่า  ผมก็บอกตามตรงว่าอยาก  เมียผมก็ยิ้มบอกว่าอย่าให้จับได้ละกัน    แต่สุดท้ายกลายเป็นน้องโจอี้ครับที่ผมไลน์คุยด้วยบ่อย ๆ    ส่วนน้องปลาเธอไม่รับงาน VIP ครับ  จากนั้นเราก็ไม่ได้คุยกันอีก  กับโจอี้ผมก็ถามเรื่องสวิงนี่แหละครับ  ว่าช่วยได้มั้ย  นวดเป็นมั้ย  ซึ่งน้องมันก็บอกว่า  ผมพอนวดได้  และจะช่วยได้เต็มที่

 

 

 

 

ก่อนหน้านี้  ผมกล่อมเมียนวดมาตลอดกว่า 6  ปี  เมียไม่เคยยอม  แต่หลังจากกลับมาจากปาร์ตี้คืนนั้น   ผมใช้เวลากล่อมเพียง 2 อาทิตย์   เมียผมก็ยอมนวด  ยอมให้ผมนัดเจอหนุ่มโจอี้  และพอถึงตอนรับที่ขับรถไปรับ โจอี้ขึ้นมาบนรถ  เมียผมเขินมาก   เพราะสถานการณ์มันละแบบกับตอนที่เจอกันในงานปาร์ตี้  ผมก็เลยพาไปเข้าร้านอาหาร ไปดื่ม-กินสร้างบรรยากาศ สร้างอารมณ์กันก่อน   จากนั้นช่วงดึกประมาณหกทุ่มกว่าผมก็พาไปเปิดห้องนวด  ตอนนั้นเมียผมก็เมาพอสมควร  แต่ก็ยังมีสติ  เธอย้ำในรถเป็นสิบรอบว่า นวดเฉย ๆ นะ  ห้ามทำอะไรพี่   ซึ่งหนุ่มโจอี้ก็รับปาก    ถึงห้องผมกับโจอี้ก็ค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าเมียแล้วก็ลงน้ำมัน   ซึ่งเมียผมก็รู้มาก่อนว่าจะต้องถอดเสื้อผ้านวด  เธอก็เลยไม่ได้ขัดขืน  นอนคว่ำหน้าอย่างเดียว

 

 

 

 

ผมกับโจอี้ช่วยกันนวดอยู่พักใหญ่  ผมก็จับเมียพลิกนอนหงาย  ซึ่งเมียก็นอนหลับตาไม่ได้ว่าอะไร  หัวนมเธอตั้งมากครับ  น่าจะตื้นเต้นและมีอารมณ์สุด ๆ  เพราะเธอไม่เคยโชว์นม โชว์หีให้ใครดูมาก่อน  แล้วเธอก็จับควยผมไปดูดครับ       จังหว่ะนี้ผมบอกโจอี้ถอดกางเกงบ็อกเซอร์ แล้วให้เมียสลับดูดทั้งสองควยไปมา   แต่เมียผมไม่ยอมทำตามครับ เธอดูดควยผมแค่คนเดียว ส่วนควยของโจอี้เธอแค่เอามือชักให้  ซึ่งแค่นี้ก็เกินคาดละครับ    เพราะออกครั้งแรกผมนึกว่าเมียจะอาย   คงนอนให้นวดอย่างเดียวแน่ ๆ   ที่ไหนได้เธอจับควยของชายอื่นเอามาไปมาเฉยเลย

 

 

 


ผมพยายามใจเย็นไม่รีบเย็ดเมียครับ  ช่วยกันรุมนวดไปเรื่อย ๆ ในขณะที่เมียผมก็ทั้งเมา ทั้งเงี่ยน ทั้งง่วง  สบายตัว  เธออยู่ในอาการเคลิ้ม ๆ ครึ่งหลับครึ่งตื่น    ผมบอกโจอี้ใส่ถุงยาง และทำในสิ่งที่ผมอยากเห็น  คือ ผมจะลองให้เขาเอาควยจ่อที่ปากรู   แค่ถูไถตามขอบหีที่มันเยิ้ม ๆ  ครับ   ถึงตรงนี้เมียผมก็ยังพอมีสติร้อง อย่า ๆ ไม่เอา  คอยห้ามและเอามือดันท้องใว้อยู่   ขณะที่โจอี้ก็ทำตามกติกา  ถูข้าง ๆ ไม่สอดใส่  บางจังหว่ะก็เอาควยเขี่ยติ่งแล้วก็ไหลลึกมุดจมลงไปทั้งปลายหัว แต่เขาก็ขยับควยออกมาให้  ยอมอดใจไม่เย็ด  ทำแค่ยั่ว ๆ แล้วก็วนมาเขี่ยหี เลียหีให้อีกรอบ  ก่อนจะวนเอาควยไปเขี่ยรูหีเล่นอีกครั้ง   แต่ครั้งหลังนี้กลับกลายเป็นเมียผมที่เป็นขยับหีเข้าไปหา จนควยกับหีสอดใส่เข้าไปจนสุดแล้วก็เย็ดกันในที่สุด    ผมนี่อย่างหวิวเลยครับ   ไม่คิดว่าเมียจะทำในสิ่งที่เหนือความคาดหมายแบบนี้      หีที่เคยผ่านการเย็ดมาแค่ควยผมคนเดียวตลอด 8 ปี  โดนควยอื่นเย็ดซะละ   น้องโจอี้โชว์พลังหนุ่มเย็ดเมียผมอย่างรุนแรง  จนเธอครางเสียงหลง    จากนั้นเมียผมก็เคาท์เตอร์แอคแทคด้วยการขอขึ้นขย่มจนเธอเสร็จ  แล้วเธอก็นอนฟุบลง    ในขณะที่โจอี้เสียบควยเย็ดอีกรอบ  เย็ดอยู่พักนึงเขาถึงเสร็จ   

 

 

 

ผมมองรอบ ๆ เตียงดู เห็นผ้าเช็ดตัว ผ้าปูที่นอนกระจัดกระจายไม่เหลือสภาพ  เช่นเดียวกับเมียผมที่นอนอยู่บนเตียง   ผมจับเมียถ่างขาออก  หีเธอเต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่นที่ไหนเยิ้มออกมา  และพอผมเข้าไปเย็ดต่อ  เธอก็ลืมตามองผม   เธอทำหน้างง ๆ ปนตกใจ  แล้วเธอก็กอดผมแน่น  จนกระทั่งผมเย็ดเสร็จ     ซึ่งพอผมเสร็จ เธอก็ชวนออกจากโรงแรมทันที 

 

 

 

 

ระหว่างทางที่ขับไปส่งโจอี้  เมียผมนอนเงียบมาตลอดทาง  ก็คงจะสับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้น   พอโจอี้ลงรถ  เมียผมถามผมทันทีว่า  โจอี้ได้เย็ดเธอมั้ย  พอผมบอกว่าเย็ด เมียผมเหมือนจะสร่างเมาทันที  เธอบอกผมว่าไม่น่าหลงเชื่อมาด้วยเลย  แล้วเธอโทรไลน์ไปโวยใส่โจอี้ว่าทำไมไม่ทำตามสัญญา    ทำไมทำกับพี่แบบนี้  ไหนสัญญากับพี่แล้วไง  แล้วพี่จะมองหน้าลูกผัวพี่ยังไง   ผมไม่รู้ว่าเมียผมแกล้งทำแก้เก้อ หรือว่าเธอไม่รู้ตัวจริง ๆ   เธอพูดเหมือนจำอะไรไม่ได้  เหมือนเธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอนั่นแหละเป็นฝ่ายเย็ดกับน้องมันเอง   ส่วนโจอี้ก็งง ๆ โบ้ยให้มาถามผม    กลางดึกคืนนั้นก่อนกลับถึงบ้าน  เราจอดรถดเคลียร์ใจกันเป็นชั่วโมงเลยครับ

 

 

 

 


--มิตรสหายท่านหนึ่ง

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น