วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

นวด | นาบ The story 2



25-2

  :  เจ้าหญิงของผม

 

 

 

“..หลังจากที่ผมกล่อมเมีย พาเมียอ่านเรื่องนวด เรื่องสวิงมานาน   ในที่สุดความฝันผมก็เป็นจริงเสียทีครับ     ก่อนหน้านี้เมียผมเคยบอกแล้วว่าเธอจะยอมลองนวดน้ำมันก็ได้  แต่เธอก็ไม่สามารถทำให้ผมมั่นใจว่า  เธอจะยอมไปจริงหรือเปล่า  เพราะชายเดี่ยวที่คุยใว้ ก็คุย ๆ หาย ๆ ไปหลายคนละ   ผมเลยไม่ได้กำหนดวันแน่นอนซักที     กระทั่งมีโอกาสพูดคุยต่อรองกันยาว ๆ   ผมก็เลยรวบหัวรวบหางนัดชายเดี่ยวมานวดให้ในสองวันถัดมาซะเลย  เพราะจังหวะเวลามันได้พอดี   ซึ่งเมียผมก็โอเค  ถามผมแค่ว่า  #แค่นวดอย่างเดียวจริง ๆ นะ   ผมก็ตอบไปว่าแค่นวดอย่างเดียวจริง ๆ  ไม่ได้มีอะไร

 

 

 

ผมขอนัดน้องชายเดี่ยวเคยคุยไว้ทันทีครับ   โดยบอกกติกาของผมไปว่า  หลัก ๆ ก็คือต้องไม่ฝืนใจพี่ผู้หญิง  ตัวพี่โอเคทุกอย่าง  ยกเว้นสอดใส่  ที่เหลือแล้วแต่น้องว่าจะบิ๊วได้แค่ไหน  ซึ่งน้องชายเดี่ยวก็ดีใจยอมรับเงื่อนไขทุกอย่าง   จากนั้นผมก็โทรจองโรงแรม  และพอทุกอย่างเสร็จสรรพ  ผมก็รู้สึกตื่นเต้น  คิดฟุ้งซ่านตลอดเวลา   ผมไม่แน่ใจว่าพอถึงวันจริงแล้วเมียจะเป็นยังไง   ถ้าเมียผมไม่เปิดรับ อารมณ์ก็คงจืดสนิทแทบจะปิดเส้นทางสวิงไปได้เลย   แต่ถ้าอารมณ์เธอกระเจิดกระเจิง    ไหลยาวไปถึงไหนต่อไหน  ใจผมจะรับได้รึเปล่า  ผมนั่งนึกสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นแบบต่าง ๆ นานาใว้เยอะมาก

 

 

 

 

พอถึงคืนวันศุกร์  ผมบอกตัวเองว่าเอาวะ  เป็นไงเป็นกัน  มาขนาดนี้ผมถอยไม่ได้แล้ว   คืนนั้นเมียก็ตื่นเต้นครับ  เธออาบน้ำแล้วก็มาดูชุดที่จะใส่พร้อมกับถามผมว่าใส่แบบไหนดี    ผมเลยบอกเธอให้ใส่จีสตริง  กับเสื้ออะไรก็ได้ซักตัวเพราะยังไงเสื้อก็ต้องถอดอยู่แล้ว      แต่เมียเขิน  ขอใส่กางเกงซับในบาง ๆ  ทับอีกตัว      ถึงเวลานัด  น้องชายเดี่ยวก็มาเคาะประตูห้องตามนัด   เราเชิญเข้ามาข้างในทักทายกัน  แล้วก็นั่งอึน ๆ เขิน ๆ กันสามคน    พอห้านาทีผ่านไป  เราก็เหมือนไม่มีเรื่องอะไรจะคุยกันแล้ว  ชายเดี่ยวก็เลยชวนให้เริ่ม      ผมหันไปมองเมียผมก็นั่งยิ้ม ๆ เขิน ๆ   ผมก็ โอเค..เริ่มเลยก็ได้     ชายเดี่ยวบอกขออนุญาตใส่แค่ กกน.นวดนะครับ ผมก็โอเค   เริ่มนวดได้พักนึง  ผมเห็นเมียดูเกร็ง ๆ เขิน ๆ  ผมก็เลยเดินไปเข้าห้องน้ำ  เผื่อเมียผมจะหายเกร็งหายเขินขึ้นมาบ้าง     ซึ่งก็ได้ผลเกินคาด    กลับมาอีกที  อ้าว..เฮ้ย!!!  เสื้อเมียตรูหาย   จากนั้นผมก็มานั่งรินไวน์ ดูไปก็จิบไป  ในขณะที่ใจผมก็เต้น ตุ้ม ๆ ต่อม ๆ

 

 

 

 

ชายเดี่ยวเริ่มลูบไล้นวดคลึงที่แผ่นหลัง ก่อนจะย้ายมาที่แขน  และแฉลบไปโดนราวนมเป็นช่วง ๆ  ภาพแรกที่เห็นตื่นเต้นมากเพราะไม่เคยมีผู้ชายคนไหนได้สัมผัสเมียผมแบบนี้มาก่อน  แถมนุ่งกกน.นั่งคร่อมบนเมียผมด้วย    ผมนี่ปาดเหงื่อ  รีบกระดกไวน์ข่มใจใว้    ชายเดี่ยวนวดบิ๊วอารมณ์เมียอยู่ราว ๆ 40 นาทีครับ  เขาถึงขอถอดกางเกงในเธอออก   เมียก็ให้ถอด  แต่น้องมันถอดออกทีเดียวสองตัวน่ะสิ     เมียผมแฟนทำหน้าเหร๋อหราหันมามองผม  ผมก็ส่งยิ้มให้  บอกไม่เป็นไรหรอก  พี่ดูอยู่   (คุยกันตอนหลัง  เมียผมบอกว่านึกว่าเขาจะถอดตัวนอกแค่ตัวตัวเดี่ยว)   หลังจากนั้นเมียผมก็นอนเกร็งหนีบขาแน่นเลยทีนี้    

 

 


 

ชายนวดคลึงไปเรื่อย ๆ ครับ   ระหว่างนี้ผมก็เดินมาดูใกล้ ๆ  พร้อมกับถามตัวเองว่า ชายเดี่ยวมันจะเห็นหีมั้ยวะ  ผมเห็นเมียหนีบอยู่  ก็โอเค..  ยังไม่เห็น กลับจิบไวน์ต่อ    กระทั่งมาถึงสเต็ปที่ชายเดี่ยวจับขาเมียผมแยกออก  จะนวดขา  ถึงตอนนี้ผมเดินไปส่องอีกที  โอย...เต็ม ๆ ครับ    หีเมียผมโชว์อาซ่าต่อหน้าคนอื่นเป็นครั้งแรก  ควยผมแข็งแทบจะระเบิด  หลังจากนั้นก็หขอขออนุญาตจับพลิกตัวหันมานวดข้างหน้า     นาทีนี้วัดใจเมียผมเลยครับ  เพราะถ้าพลิกมาจะเห็นหีเห็นนมหมดเลย     เมียผมลังเลแข็งขืนเหมือนไม่กล้า    เขาก็เลยไปเอาผ้าเช็ดตัวมาคลุมให้  เธอก็เลยยอมพลิกมานอนหงายให้นวด   เธออาย หน้าแดงมาก  แต่เธอก็ดูมีอารมณ์เอามากเช่นกัน

 

 

 

ผมบอกเมียว่า ไม่เป็นไร ไม่มีอะไรหรอก เพื่อให้เธอสบายใจว่า   แต่พอทุกอย่างเข้าที่เข้าทางชายเดี่ยวก็ขยับมานวดนมใต้ผ้าแล้วครับ  ซึ่งเมียผมก็นอนนิ่งหลับตายอมให้บีบคลำ ไปตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์   จากนั้นชายเดี่ยวก็คลึงนมยาวไปในขณะที่เมียผมเริ่มกระสับกระส่ายจนผ้าหลุดลุ่ยออกจากตัว  และก็ยอมให้เขาดูดหัวนมสลับเต้าไปมาโดยที่เธอไม่ได้ว่าอะไร    มีจังหว่ะนึงครับที่ชายเดี่ยวเอามือเมียผมล้วงเข้าจับควยในกางเกงในเขา  ผมก็ลุ้นอีกรอบล่ะทีนี้  จะว่าเมียผมจะยังไงต่อ    พอเห็นแขนเมียดูเกร็ง ๆ ขืน ๆ  ผมก็เลยเข้าไปหาเมีย    เอามือลูบขาเธอเบา ๆ  แล้วก็ค่อย ๆ เลื้อยมือเข้าไปเขี่ยหี    น้ำของเมียผมไหลเยิ้มออกเยอะมาก  เธอคงเสียว และตื่นเต้นแบบสุด ๆ     ผมก้มลงเลียหีให้เมียทันทีครับ   ด้วยลีลาลิ้นที่คุ้นเคยมันก็ทำให้เธอเผลอถ่างขาอ้าหีออกมาเต็มที่     และพออารมณ์ถูกจุดติด  ผมก็ถอยออกมาแล้วให้น้องชายเดี่ยวจัดการต่อ     ทีนี้เมียผมไม่อายแล้วครับ   นอกจากเธอจะถ่างขาให้แล้ว  มือเธอจับควยชายเดี่ยวรูดไปรูดมาให้ด้วย    ตอนนั้นผมก็ลุ้นนะ  ว่าเมียจะอมควยให้เขามั้ย  เพราะท่วงท่าในตอนนั้นทำท่า 69 ได้พอดี  แต่สุดท้ายเธอก็ไม่ได้อมครับ  เอามือชักให้อย่างเดียว    ส่วนชายเดี่ยวก็ทั้งเขี่ยทั้งเลียหีให้

 

 

 

ชายเดี่ยวเปลี่ยนท่าขยับมาเป็นฝ่ายเบิร์นหีให้เมียผมฝ่ายเดียวแล้วครับ     ซึ่งตอนนี้น่าจะเป็นตอนที่เมียผมเงี่ยนที่สุดก็ว่าได้   เธอเมียดิ้นพล่าน จิกหมอน จิกผ้าห่ม  ร้องครวญคราง ส่ายหน้าไปมา   จนบางช่วงผมก็ถึงกับอดไม่ได้  ต้องเข้าไปแจม  ดูดนมบ้าง  เอาควยป้อนใส่ปากบ้าง  เมียผมก็ตอบสนองได้อย่างเมามัน  เธอมือสั่น  ครางกระเส่าไม่หยุด     จนน้องชายเดี่ยวหันมาบอกผมว่า  เมียผมเหมือนจะยอมแล้ว  ขอเขาเย็ดเลยได้มั้ย   ผมก็ลังเล  แบบว่า.. เฮ้ย!!! จะเย็ดเลยเหรอ?    แต่อารมณ์ของแต่ละคนมันก็มากันขนาดนี้แล้วอ่ะนะ  เอาวะ.. #โอเคน้อง_ ใส่ถุงใว้เลยก็ได้      น้องมันลุกไปใส่ถุงยางทันทีครับ  แต่พอจะเข้ามาขอเย็ด    เมียผมก็ปฏิเสธ  เธอรีบถอยออกและขอไปเข้าห้องน้ำ     ผมกับชายเดี่ยวก็เลยต้องตามใจก่อน  เพราะคืนนั้นเธอเป็นเจ้าหญิงครับ  ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่ที่เธอ

 

 

 

เมียผมเข้าห้องน้ำนานพอสมควรครับ  พอออกมาก็ยอมมานอนให้ชายเดี่ยวนวดสัมผัสอีกครั้ง    แต่ดูเหมือนว่าไฟราคะมันเจือจางไปแล้ว  จิตสำนึก กำแพงทางสังคมของเธอเริ่มกลับคืนมา     แม้ชายเดี่ยวจะพยายามคลึงเคล้าคลอเคลียบิ๊วอารมณ์  แต่อาการของเมียผมมันดูไม่เหมือนตอนพีค ๆ ละ    ตอนนั้นผมคิดว่าคู่นี้คงต้องการเวลาในการจูนกันใหม่  ผมก็เลยหลบไปเข้าห้องน้ำอีกรอบ แล้วก็แง้มประตูแอบมอง       ชายเดี่ยวก็บิ๊วต่อ ด้วยการนั่งขึ้นคร่อมเอาควยถูหลังถูก้นแฟนผมละ  (ผมนี่ฮึ่ม ฮึ่ม!! อยู่ในใจ หึง..หึง..หึง  หึงโว๊ย!!! )    ส่วนแฟนผมก็ออกอาการแข็ง ๆ เกร็ง ๆ  เอาขาหนีบหีแน่น   ดูแล้วมันไม่เวิร์คเลยครับ    ผมก็เลยเดินเข้าไปบอกเมียว่าถ้ามันฝืน รู้สึกไม่ค่อยโอเค  บอกให้น้องเค้าหยุดได้นะ      หลังจากนั้นไม่นานแฟนผมก็พยักหน้าบอกว่าพอแล้ว   ผมเลยบอกน้องชายเดี่ยวว่า พอแค่นี้ก่อน ครั้งหน้าค่อยมาว่ากันใหม่  ชายเดี่ยวก็เลยลุกขึ้น  อาบน้ำ เตรียมของ แล้วก็ขอตัวกลับ     พอชายเดี่ยวกลับไป  ผมถึงมารู้ตอนหลังว่าแฟนเสร็จตั้งแต่ตอนโดนเลียละ    มิน่าล่ะ.. ที่เป็นแบบนี้คงเพราะเธอเสร็จไปก่อนแล้วนี่เอง

 

 


ประสบการณ์ของผมในครั้งแรกนี้  มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดที่สุดในชีวิต หัวใจผมหวิวสุด ๆ ผมไม่มีความรู้สึกรังเกียจ หรือรู้สึกไม่ดีกับเมียตัวเองเลย   ตรงกันข้ามผมกลับรู้สึกทั้งรัก ทั้งหลง ผู้หญิงคนนี้ยิ่งกว่าเดิม   #ขอบคุณนะครับ.. เจ้าหญิงของผม.."





 --มิตรสหหายสายสวิงท่านหนึ่ง

 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น