วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

พ่อเย็ดกับเมียผม

 
 
สวัดดีครับผม ผมชื่อเอกอายุ25 ส่วนเมียผมชื่อแพรอายุ26 ผมเองไม่รุ้จะทำยังงัยน่ะครับ ที่ผมเห็นพ่อแอบเย็ดเมียผมแต่ผมเองก็ทำเป็นไม่รุ้น่ะว่าพ่อแอบเย็ดกับแพร ส่วนตัวผมเองก็ไม่ค่อยได้อยุ่บ้านมัวแต่ไปทำงานท่ากลับก็มืดแหละครับ1-2ทุ่มทุกวัน ในบ้านก็มีผมและเมีแล้วก็พ่อสามคน ก็ไม่รุ้ว่าเค้าแอบมีรัยกันนานหรือยังผมเองก็ไม่รุ้น่ะ แล้ววันนั้นผมเองเลิกงานมา รถผมจะจอดอยุ่หน้าสโมสรที่หน้าหมู่บ้านทุกวัน ก็ไม่ไกลจากบ้านผมหรอกเดินก็แค่ประมานสองนาที แล้วผมเองเดินเข้าบ้านแล้วผมเองได้ยินเสียงพ่อกับเมียผมในห้องครัวเค้าคุยกัน แล้วผมก็เดินไปดู แต่ผมยังไม่ได้พุดอะรัยน่ะผมเห็นพ่อกอดเมียผม เค้าก็ทำกับข้าวอยุ่น่ะ ผมเิงก็ไม่รุ้ว่าควยพ่อผมเข้าไปในหีเมียผมแล้ว เมียผมก็พุดว่ารีบเย็ดน่ะพ่อเด่วผัวหนุมาเห็น พ่อผมพุดเย็ดแปปเดียวหีรัดควยแบบนี้เดี๋ยวก็แตกแล้ว แล้วพ่อผมก็ซอยจากหีเมึยผมไป เมียผมก็ทำกับข้าวไปด้วย พ่อผมทั้งจับนมทั้งซอยพุดว่าหีรัดควยมากเลยน่ะแพร ก็พ่อใหญ่แบบนี้มันก็แนน่สิ พ่อใกล้เสร้จยัง ยังเลยแพรผัวเิงจะกลับมาก่อนไหม แพรเค้าก็พุดว่าหยุดก่อนสิพ่อเด่วผัวแพรมาเห็น แล้วพ่อผมพุดเด่วพ่อจะอุ้มแพรไปเย็ดที่ ห้องนั้งเล่นจะได้รุ้ว่าผัวเองมา แล้วตินนั้นผมเองรีบขึ้นบันไดไปชั้นสองแล้วเข้าห้องสักพักแล้วผมก็ค่อยๆเดินกุ้มดูทึ่ช่องบันไดตรงที่ทางขึ้นแล้วพวกเค้าก็หันหลังมาทางบันได แล้วพ่อผมพุดว่าเย็ดตรงนี้แหละแพรเด่วแพรเปิดผ้าม่านตรงประตูนิดนึงว่าผัวเองจะมาตอนไหน พ่อผมจับเมียผมหันหลังเย็ดทันทีเลยหีฟิตตลอดเลยที่รักผัวเคยเย็ดมั่งหรือป่าว พ่อผมก็ยังเย็ดท่าโค้งกับแพรอยุ่ พ่อผมก็จับบีบนมกระแทกหีไปด้วย พ่อแพรเสียวหีพ่อเย็ดเก่งกว่าตั้งเยอะหีแะรพ่อขอน่ะ พ่อผมพุดสงสัยผัวเองยังไม่กลับแล้วพ่อผมก็ลงเมียผมก็ จับควยพ่อสอดเข้ามามือก็เปิดดูผ้าม่าน แล้วพ่อผมพุดผัวเองกับมายังเมียผมตอบยังไม่เห็นงันแพรขย่มควยพ่อสิ เมียผมขย่มควยแรงมามือก็บีบหัวนม พ่อผมก็เด้งส่วน เมียผมก็ครางเสียงดังมากหีฟิตแบบนี้เย็ดกึ่ครั้งไม่รุ้จักเบือ แล้วสักผมโทรมาหาเบอร์เมียผม เมียผมขย่มแรงมาก พ่อสงสัยผัวหนุโทรมาผมก็ตัดสายผมทิ้งเมียผมก็ลุกขึ้นไปดูโทรสับ แล้วสักพักพ่อจับเมียผมยืนจับขายกข้างนึงขึ้นสอดควยเข้าไป ยังไม่เสร้จเลยแพร ลุกชายพ่อจะกลับมาแล้ว พ่อผมก็พุดว่าจะเสร้จแล้วพ่อผมซอยแรงขึ้นมือแพรก็จับบ่าพ่อ พ่อแพรเสียวแพรของแรงอิกแรงอิกพ่อ พ่อชอบหีหนุแพรน่ะหีเปนของพ่อ นมก็สวยหีก็สวยพ่อผมก็ทำแรงขึ้นเมียผมก็ครางว่าพ่อผัวเย็ดเก่ง พ่อผมก็จุบปากเมียผม แล้วพ่อผมก็ค่อยๆช้าลง พ่อผมก็ยอดซอยหีแพร พ่อผมกจูบปากแพรสักพักพ่อก็ถอดควยออกจากหีแพร แล้วพ่อผมพุดว่าเด่วพ่อเย็ดใหม่อิกน่ะ แพรรีบทำกับข้าวเถอะ แล้วพ่อผมก็เข้าห้องน้ำแพรก็เข้าไปทำกับข้าวแล้วผมเองก็เดินขึ้นหลบจากช่องบันได สักพักประมานอิก5นาทีผมเดินลงมาผมเองก็ทำเป็นแกล้งพึงกลับมาจากทำงาน ตั้งแต่นั่นมาผมแอบดูพ่อกับเมียผมมาตลอด ผมควรทำแบบไหนดี หรือจะปล่อยให้พ่อกับเมียผมเย็ดกัน ผมคิดว่าคงให้พวกเค้าเย็ดกัน ผมคงไม่ไปน่วมแน่นอน เพราะอาจจะทำให้หมดความตื่นเต้น ท่าสองคนเค้าทำแล้วมีความสุขผมก็ปล่อยให้เค้าเย็ดกันไป ผมเองก็คงทำเป็นไม่รุ้ไปตลอด ผมจะแอบดูและจะมาเล่าให้ฟังอิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น