วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

นวด | นาบ The story 4




25-4

  :  พาแฟนนวดทั้ง ๆ ที่ยังไม่แน่ใจตัวเอง

 

 

 

ผมกับแฟนแต่งานกันมา 2 ปีแล้วครับ  ก่อนแต่งเราก็คบกันอยู่ 3 ปี  ทำให้เรื่องบนเตียงมันก็เริ่มจะเฉื่อย ๆ เนือย ๆ ไปตามเวลา    ผมชอบดูหนังx แนว Threesome ชอบอ่านเรื่องสวิง จึงเกิดความคิดเข้ามาในหัวว่าอยากเห็นแฟนนัวเนียกับชายอื่นสักครั้ง   ผมก็เลยคุยสมมุติเรื่องมีบุคคลที่สามที่จะเข้ามาแจมกับคู่เราแทบทุกครั้งที่เราเย็ดกัน    ผมชอบถามเธอว่าให้ผู้ชายที่ผมสมมุติขึ้นมาเย็ดได้มั้ย   อยากโดนควยใหญ่ ๆ ยาว ๆ ของเขามั้ย     แฟนผมก็จะอินตามและมีอารมณ์ร่วมเอามาก ๆ  ซึ่งบางครั้งเธอถามกลับมาว่า ผมไม่หึงไม่หวงเธอแล้วหรอ ถึงจะให้เธอไปเอากับคนอื่น    แล้วถ้าเธอเอา  ผมจะยังรักเธอเหมือนเดิมมั้ย    ผมก็บอกเธอไปว่ารักเหมือน  ขอแค่แฟนผมมีความสุขก็พอ      เราคุยกันแบบนี้อยู่นานครับจนสุดท้ายผมก็ชวนแฟนไปนวดได้สำเร็จ    ก็กล่อมกันอยู่หลายเดือนครับกว่าจะยอม    แต่เราตกลงกันว่าแค่นวดเฉย ๆ  นะครับ  กะจะไปนวดอย่างเดียวจริง ๆ  คือผมแค่ต้องการให้เซ็กซ์ระหว่างเรามันอาจมีชีวิตชีวาขึ้นเท่านั้น    เพราะเท่าที่เคยอ่านประสบการณ์ของหลาย ๆ คู่ที่เคยพาแฟนไปนวด  #สุดท้ายมักจบที่แฟนโดนหมอนวดเย็ด     แล้วถ้าแฟนผมไปถึงจุดนั้น เธอมีอารมณ์และพร้อมให้หมอนวดเย็ดขึ้นมาล่ะ   ผมต้องเตรียมใจยังไงใว้บ้าง  ผมเองยังไม่แน่ใจตัวเองเลยด้วยซ้ำว่าผมอยากให้มันเป็นแบบไหนกันแน่     แต่อีกในใจก็คิดบวก  คิดว่าแฟนคงไม่กล้าหรอก   เพราะเธอรักผมมาก 

 

 

แล้ววันนึงผมก็ลองลงประกาศหาชายเดี่ยวที่นวดได้ในเว๊ปเว๊ปนึง   ก็มีชายเดี่ยวติดต่อกลับมาหลายคน    ซึ่งก็มีคนนึงครับที่คุยแล้วรู้สึกถูกคอ   ผมคุยกับเขาถึงความต้องการของผมและแฟน   เขาก็บอกว่าเข้าใจเรื่องราวของคู่ผมดี   เขาเคยช่วยคู่มาหลายคู่แล้ว   จากนั้นเราก็หาวันว่างนัดเจอกันที่รีสอร์ทแถวมีนบุรี    คืนที่นัดกันเราติดต่อกันตลอดครับว่าถึงไหนแล้ว  ชายเดี่ยวเข้าไปเปิดห้องก่อน  แล้วก็ไลน์มาถามว่าถึงไหนกันแล้ว   ผมก็ตอบไปว่าอยู่หน้ารีสอร์ตแล้ว  แต่ขอเวลาแฟนผมทำใจก่อนแป๊บนึง เพราะเธอประหม่า ตัวสั่นไปหมดแล้ว   จนผ่านไป 15 นาทีผมก็พาแฟนขับเข้าไป    เจอพนักงานก็บอกพนักงานว่านัดเพื่อนไว้ที่ห้องนี้ ๆ พนักงานก็ปั่นจักรยานนำเราไปที่ห้องที่ว่า ก็เคาะห้อง   ชายเดี่ยวก็มาเปิดประตูให้     ได้เจอตัวจริงชายเดี่ยวก็หล่อดูดีในระดับที่แฟนผมน่าจะพอใจอยู่นะครับ   เขายิ้มแย้มทักทายเราอย่างเป็นกันเอง   ต่างจากแฟนผมที่อายยืนตัวแข็ง  จนผมต้องจูงมือเธอลากเข้าไป  มือเธอเย็นมากเลยครับ

 

 

 

 

พอเข้าห้องชายเดี่ยวก็ชวนคุยละลายพฤติกรรมก่อน   ในขณะที่แฟนผมก็กิน SPY ย้อมใจไป 4 ขวด   พอบรรยากาศมันดูเริ่มผ่อนคลายขึ้นผมก็บอกแฟนไปอาบน้ำ  แฟนก็อึก ๆ อัก ๆ ยิ้มเขิน ๆ บอกว่าจะรีบไปไหน   แต่หลังจากนั้นไม่ถึง 5 นาทีเธอก็ลุกไปอาบ    จังหว่ะนี้ผมบอกชายเดี่ยวว่า  อยากให้เขานวดไปเรื่อย ๆ ค่อย ๆ ชวนคุย ค่อย ๆ หาจังหว่ะเล้าโลมไป  แล้วก็ย้ำอีกรอบว่า ยังไม่ให้สอดใส่  เพราะคู่เราอยากลองแบบแค่ภายนอกดูก่อน     สักพักแฟนผมก็เดินออกมาจากห้องน้ำ  โดยนุ่งขนหนูกระโจมอก  โชว์แผ่นหลัง และขาขาว ๆ  ซึ่งก็ทำเอาชายเดี่ยวที่มานวด  มองแล้วยิ้มด้วยความพอใจ   ขณะที่ตัวผมเองก็ทั้งหึง  ทั้งตื่นเต้นจนหูอื้อ  ในใจผมสับสนไปหมด   ผมถามตัวเองว่า ผมกับแฟนกำลังทำอะไรวะเนี่ย  (นี่ขนาดแฟนผมยังไม่ได้ถอดผ้าเช็ดตัวนะ)   จากนั้นแฟนผมก็ขึ้นเตียงมานอนคว่ำหน้าลงบนที่นอน   หน้าเธอแดง  แล้วก็ยิ้มแบบอาย ๆ  (น่าจะเมา SPY)

 

 

 

 

 

ระหว่างที่นวดช่วงแรก ๆ แฟนผมนอนเกร็งตัวตลอดเลยครับเพราะไม่เคยนวดมาก่อน  จนชายเดี่ยวบอกว่าไม่ต้องเกร็งปล่อยตัวตามสบาย   แล้วก็เขาชวนคุยไปเรื่อย  เขาเล่าประสบการณ์ที่เคยไปนวดให้แฟนผมฟังหลายเคส  และแฟนผมก็นอนฟังด้วยคว่ามสนใจ   เธอถามถึงคู่อื่น ๆ ที่พาเมียมานวดแบบคู่เราว่าระหว่างนวดเฉย ๆ กับนวดแล้วมีอะไรกันด้วย  เจอแบบไหนมากกว่า  ชายเดี่ยวก็ตอบว่านวดแล้วเย็ดมีมากกว่า  เพราะคู่ที่มานวดส่วนใหญ่จะเคยสวิงมาก่อนแล้ว  ส่วนคู่ใหม่ที่นัดมานวดอย่างเดียวแบบคู่เราก็เคยเจอมาบ้าง    จากนั้นแฟนผมก็ถามอีกว่าเวลาจับเนื้อต้องตัวผู้หญิงแล้วเกิดอารมณ์แต่ไม่ได้เอา  ทนได้ยังไง   ชายเดี่ยวก็บอกว่า  ก็ต้องช่วยตัวเองแทน   พอชายเดี่ยวเห็นแฟนผมเริ่มคุยต่อปากต่อคำด้วย  เขาก็ขอเอาผ้าเช็ดตัวออก  จะลงน้ำมันนวดตรงเองและสะโพกให้   ทีแรกแฟนผมจะไม่ยอม บอกว่าอาย แล้วก็บอกผมไม่ให้ถ่าย  ผมก็เลยต้องวางกล้องแล้วเข้าไปปลดผ้าลงมาปิดแค่ก้น  ซึ่งแฟนก็จะไม่ยอมให้ถอด   เรายัก ๆ ยื้อ ๆ กันอยู่พักนึง ผ้าเช็ดตัวหลุดจากแฟนลงมากองอยู่ข้างเตียงสำเร็จจนได้   ส่วนแฟนผมนอนนิ่งคว่ำหน้าหนีบหว่างขาแน่น     

 

 

 

 

 

การได้เห็นแฟนโชว์เรือนร่างเปลือยเปล่าต่อหน้าชายอื่น   ก็ทำเอาผมวาบหวิวจนหัวใจสั่น  ผมพุ่งเข้าไปหาแฟนทันที  ทั้งกอด ทั้งไซ้ พลิกตัวขึ้นมาจูบ   ผมคลึงนม ล้วงหีก็สัมผัสได้ถึงน้ำหีของเธอเยิ้มแฉะลื่นติดมือผมเต็มไปหมด    พอผมเอามือออกชายเดี่ยวก็ไม่รอช้ามุดลงไปเลียหีให้ทันที   แฟนผมไม่เคยโดนผู้ชายรุม  มาเจอผมกับชายเดี่ยวรุมเล้าโลม เธอก็ถึงกับตัวอ่อน ศิโรราบให้ ไม่เขิน ไม่อาย ไม่ขัด ไม่ขืนอะไรทั้งนั้น  เธอดูดควยให้ผม   ส่วนชายเดี่ยวก้มเลียอยู่พักนึงก็ลุกขึ้นเอานิ้วสอดใส่แทน  แล้วเขาก็ชักว่าวตามไปด้วย   ในขณะที่แฟนผมไม่ดูดควยให้ผมละ  เธอนอนถ่างขาหลับตาครางอย่างเดียว    ผมเห็นแล้วแทบจะเป็นลม  ทั้งโกรธ ทั้งหึง  ทั้งตื่นเต้นแบบสุด ๆ เพราะควยชายเดี่ยวกับหีแฟนผมอยู่แนบชิดกันจนแทบจะถูไถกันอยู่แล้ว 

 

 

 

 


ผมทำอะไรไม่ถูก  ใจนึงก็อยากให้ชายเดี่ยวพอ  ผมอยากพาแฟนกลับบ้านแล้ว   แต่อีกใจก็อยากดูจนจบ เพราะกว่าจะกล่อมแฟนมาทำแบบนี้ได้มันยากมาก ๆ   ในหัวผมตอนนั้นไม่ได้คิดเรื่องให้จะชายเดี่ยวเย็ดแฟนเลยครับ  (ผมยังเสียดายมาจนถึงทุกวันนี้)  เพราะถ้าจะเอาจริง คืนนั้นเย็ดได้จริง ๆ เลยนะครับ    และบทสรุปในคืนนั้นก็คือ  ไม่มีการเย็ดกันเกิดขึ้น ชายเดี่ยวชักว่าวจนน้ำแตก  ส่วนแฟนผมเสร็จเพราะนิ้วชายเดี่ยว  ในขณะที่ผมเองก็รู้สึกสับสนกังวลครับ ควยของผมก็เลยเดี๋ยวแข็งเดี๋ยวอ่อน  พาลให้หมดอารมณ์ไปซะเฉย ๆ        พักนึงผมก็ชวนแฟนแต่งตัวกลับบ้าน  ระหว่างขับรถกลับ เราไม่พูดถึงเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นเลยตลอดทางจนกระทั่งกลับถึงบ้าน   แล้วหลังจากนั้นแฟนผมก็ไม่ยอมไปนวดอีกเลย     เสียดายมากครับ  อยากย้อนเวลากลับไปแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนั้นจริง ๆ ครับ...”  

 

 

 
--มิตรสหายมือใหม่หัดสวิงท่านหนึ่ง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น