วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

นวด | นาบ The story 3



 

25-3

  :  นาน ๆ ที  ปีละครั้ง 

 

 


 

“...สวัสดีครับ ผมกับแฟนอยู่กินกันมานานหลายปีแล้ว  แต่ก็ยังไม่มีลูกซักทีทั้ง ๆ ที่เราเย็ดกันบ่อยมาก    เราต่างเป็นคนชอบเย็ดด้วยกันทั้งคู่ครับ      เวลาเย็ดกันผมก็จะชวนแฟนคุยเรื่องสวิง ประมาณว่าอยากเห็นลีลาเค้าตอนเย็ดกับคนอื่น   ซึ่งแฟนผมเค้าก็จะมีอารมณ์มากขึ้น  มีความต้องการมากขึ้นครับ   แต่พอจะเอาจริง ๆ เค้าก็จะกลัว ไม่กล้า ไม่ยอม..   จนวันนึงผมก็ไปอ่านเจอ วิธีการนวดปลุกอารมณ์ด้วยการนวดน้ำมัน   ผมเลยเริ่มชวนแฟนมาลองทางนี้  พร้อมอธิบายให้เธอฟังว่าการนวดผ่อนคลาย นวดน้ำมันอโรม่ามันเป็นยังไง    ซึ่งแฟนผมก็สนใจ  เค้าบอกว่าเวลาโดนนวดคงสบายตัวดี   ทั้งยังตกลงกับหมอนวดได้ด้วยว่าจะเอาแค่ไหน  เพราะจริง ๆ แฟนผมเค้าตั้งใจแค่นวดผ่อนคลาย และอาจจะต้องการสร้างอารมณ์ให้เราสองคนนิด ๆ หน่อย ๆ ก่อนที่เราจะเย็ดกัน  (หลังจากหมอนวดกลับไปแล้ว)

 

 

 

ผมพูดคุยติดต่อกับหมอนวดมาได้คนนึง  หลังจากนั้นก็หาวันว่างนัดเจอกัน   โดยคืนที่นัดกัน ผมวางแผนเอาใว้ว่าจะพาแฟนขับรถออกไปรับหมอนวด แล้วพาไปเปิดห้องเลย  เพื่อที่จะให้หมอนวดได้อยู่ร่วมวงกับคู่ผมตลอด คืออย่างน้อยได้สวิง 2-1 ได้แค่สัมผัสภายนอกก็ยังดี   ซึ่งพอรับหมอนวดเสร็จ  หมอนวดก็แนะนำโรงแรม  พอได้ห้องหมอนวดก็ขอตัวไปอาบน้ำ อาบเสร็จก็ใส่กางเกงบ็อกเซอร์ออกมา  แล้วเราก็เริ่มนวดกันเลย   เริ่มจากปลายเท้าไปขึ้น ขา เอว หลัง มือ แขน ไหล่ และคอ โดยไม่ได้ถอดเสื้อผ้า  นวดไปคุยไปซึ่งก็ใช้เวลานวดนานเยอะพอสมควร   แฟนผมชอบมาก  เค้าบอกว่ารู้สึกสบายตัว  แล้วถัดจากนั้นก็จะถึงคิวของการนวดน้ำมันต่อ  แฟนผมก็เอาผ้าขนหนูเข้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำ    ซึ่งจังหว่ะนี้ผมคอนเฟิร์มกับหมอนวดไปว่า  สำหรับผมได้หมด   แต่ยังไม่อยากให้รีบเย็ด อยากให้บิ๊วอารมณ์ไปเรื่อย ๆ จนกว่าแฟนผมเค้าจะร้องขอเอง      พอแฟนผมออกมาเธอก็มานอนคว่ำหน้าลงบนที่นอนโดยไม่พูดอะไร  หมอนวดให้เธอปลดออกโดยเปลี่ยนเป็นเอาผ้าเช็ดตัวมาห่มให้แค่ช่วงเอวและก้น  จากนั้นเขาก็เริ่มเอาน้ำมันมาทาลงที่หลังและขา  จากนั้นก็นวดลูบไล้ไปมา   แฟนผมก็เงียบ ๆดูอาย ๆ ครับ  แต่ก็ปล่อยให้ทำ 

 

 

 

 

ผมสังเกตอาการแฟน  เวลาที่หมอนวดเอามือนวดก้น ขาอ่อน ขาหนีบ  แฟนผมจะครางอื้อ ๆ ๆ  หายใจแรงครับ  ก็คงมีอารมณ์ร่วมเต็มที่    เป็นอยู่แบบนี้พักใหญ่หมอนวดก็พลิกแฟนผมมานอนหงาย  แล้วก็เอาผ้ามาปิดหีปิดนมให้   ทีแรกแฟนผมเค้าก็เหมือนจะตกใจ  แต่ก็หลับตายอมให้นวดต่อ  ในขณะที่หมอนวดก็นวดคลึงลูบไล้ ไปทั้งตัวเหมือนเดิม   แต่เวลามือหมอนวดลูบไล้ผ่านไปโดนนมกับหีทีไร  แฟนผมก็จะขมิบตัวแล้วก็อืมมม ๆ ในลำคอ     ยิ่งโดนบ่อย ก็เหมือนเค้าจะเริ่มมีความต้องการมากขึ้น    ผมเลยแกล้งพูดขึ้นมาว่า เอาผ้าขนหนูออกเถอะ   จะได้นวดถนัด ๆ   แฟนผมก็ยอมให้เอาออก    ทีนี้หมอนวดมาเน้นนวดคลึงนวดที่นม ที่หีละ  ผมสังเกตเห็นน้ำของแฟนผมไหลเยิ้มออกมา เค้ามีอารมณ์มากขึ้นเรื่อย ๆ ล่ะครับ   ส่วนหมอนวดก็ได้ใจ  เริ่มแหย่นิ้วและเลียหี     แฟนผมสะดุงแต่ก็ไม่ว่าอะไร  เค้าคงกำลังเสียว  ก็เลยยอมเลยตามเลย      ..หมอนวดดูดเลียหีอยู่นานเลยครับ    ในขณะที่แฟนผมก็ครางซี๊ดซ๊าดดดไม่หยุด   ผมจับมือแฟนให้จับควยหมอนวดแล้วก็บอกเธอให้ชักให้เขา     แฟนผมก็ทำให้   เธอจับควบหมอนวดรูดไปรูดมาเหมือนที่เคยทำให้ผมเลย     ผมทนไม่ไหวละ ก็เลยถอดผ้าตัวเองออก แล้วก้มลงจูบปากแฟนแล้วก็เอาควยให้ดูด    ขณะที่หมอนวดก็ถอยออกขยับไปเลียหีให้อย่างเดียว  

 

 

 

แฟนผมเป็นผู้หญิงที่ชอบดูดควย แถมดูดควยเก่งมาก    และคืนนั้นผมก็เสียวควยมาก  มาเจอสถานการณ์แบบนี้เหมือนน้ำผมมันจะพุ่งแตกออกมาซะให้ได้    ผมก็เลยเอาควยออกจากปาก แล้วบอกว่า ดูดควยพี่เค้าให้ดูหน่อยสิ   ทีแรกเหมือนแฟนผมจะไม่กล้าครับ   แต่ด้วยอารมณ์ที่หยุดไม่ได้แล้ว เธอเลยยอมดูด ยอมอมควยหมอนวดอย่างเมามัน  ทั้งคู่อยู่ใน 69   สลับกันดูดสลับกันเลีย  เมื่อถึงขีดสุดแฟนผมก็ร้องขอผมให้มาเย็ด   แต่ผมบอกว่าให้หมอนวดเย็ดให้เลยได้มั้ย   แฟนผมไม่ได้ตอบอะไร  แต่นาทีนั้นผมพอรู้แล้วว่า แฟนผมน่าจะยอมหมดทุกอย่างแล้วครับ    เพราะตอนหมอนวดใส่ถุงยางเธอก็นอนดูเขาใส่โดยไม่ได้พูดอะไร  ซ้ำตอนที่เขาขึ้นคร่อมเอาควยมาจ่อจะเสียบเข้าไป เธอก็นอนเฉยไม่ได้ขัดขืนอะไรเลย 

 

 

 

หมอนวดค่อย ๆ เอาควยยัดเข้าร่องหีแฟนผม จนเข้าไปสุดลำ  แล้วค่อย ๆ  ซอยแบบช้า ๆ  ส่วนผมก็กำควยรูดตามแบบช้า ๆ เหมือนกัน  เพราะยังไม่อยากแตก   พักนึงหมอนวดก็เร่งจังหว่ะเร็วขึ้น  ทำเอาแฟนผมถึงกับครางไม่หยุด  หมอนวดเย็ดอยู่นานเลยครับ  ตอนที่หมอนวดกระหน่ำรัว   แฟนผมก็ร้องกรี๊ดออกมาสุดเสียง  #เสร็จจจจจแล้วววว     แต่หมอนวดยังไม่เสร็จก็เลยยังไม่หยุด   เสียงของแฟนผมเลยดังครวญครางไม่หยุดตามไปด้วย     ถึงตอนหมดนวดจะเสร็จ  เขาก็ดึงควยออกมาถอดถุงออกแล้วก็ชักควยพ่นน้ำลงใส่ที่ท้องแฟนผมแตกกระจายเต็มไปหมด     เห็นภาพนี้ใครจะทนไหว  ผมตรงไปที่ชักว่าวใส่ตรงหน้าแฟน แล้วก็แตกใส่หน้า ใส่ปากเธอเลยอย่างรวดเร็ว   แล้วแฟนผมก็จับควยยัดเข้าปากไปดูดต่อ   มันเสียวสุดยอดไปเลยครับ

 

 

 

หลังจากนั้นแฟนผมก็นอนพักแป๊บนึง  ก็ลุกไปอาบน้ำ  พอเราทั้งสามอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ  ก็ออกจากม่านรูด   ขับรถไปส่งหมอนวด  แล้วผมก็พาแฟนกลับบ้าน    ตอนนั่งรถกันมาด้วยกัน  ผมแกล้งถามแฟนว่า เป็นไงบ้าง ชอบมั้ย  เธอก็ยิ้มเขิน ๆ  บอกว่าสบายตัวดี ผมเลยบอกว่า  เห็นมั้ย  นวดแล้วตัวเบาเลย  เดี๋ยวจะพามานวดอีก  แฟนก็ยิ้มเขิน ๆ อีกรอบ  ซึ่งเราทั้งสองต่างก็รู้ว่าสิ่งที่เรากำลังหมายถึงน่ะมันไม่ใช่แค่นวดอย่างเดียว    ในตอนนั้นผมคิดว่าคงจะมีครั้งต่อไปอีกในเร็ว ๆ นี้  เพราะผมพาแฟนสวิงได้สำเร็จแล้ว  และแฟนผมก็แฮปปี้กับผลที่ได้ แต่มันก็ไม่ได้เป็นไปตามที่ผมคิดใว้ครับ  กว่าคู่เราจะได้ออกกันอีกครั้ง  ผมต้องรอนานข้ามปีเลย  

 

 

 

ผมรอแฟนนานมากครับ   จนผมเริ่มถอดใจคิดว่าคงมีโอกาสเห็นแฟนเย็ดกับคนอื่นแค่ครั้งนั้นครั้งเดียว    เวลาพูดถึงเหตุการณ์ในคืนนั้นทีไร  แฟนผมก็แค่ยิ้ม ๆ เขิน ๆ      ถ้าผมชวนไปอีก   เธอก็จะบ่ายเบี่ยงด้วยการบอกผมว่า เธอลองให้ผมแล้ว  และเธอก็ไม่ได้คิดด้วยซ้ำว่าเธอจะเย็ดกับชายอื่น  ไปแค่ครั้งเดียวก็น่าจะพอแล้ว    แต่ผมไม่ยอมแพ้ครับ  พยายามทั้งยื้อ ทั้งตื๊อ ลากยาวกันมาข้ามปี จนในที่สุดแฟนผมก็ยอมอีกครั้ง   ครั้งนี้ได้หมอนวดคนใหม่ครับ   ซึ่งก็หนุ่มกว่า ดูดีกว่าหมอนวดคนแรกอยู่พอสมควร   ผมคุยกับหมอนวดจนเข้าใจกันว่า  คู่เราต้องการประมาณไหน  จากนั้นเราก็หาวันว่างนัดเจอกัน   โดยผมบอกแฟนว่าให้มานวดเฉย ๆ ก่อนก็ได้ (นวดเฉย ๆ อีกละ 555+)  เรื่องอื่นเดี๋ยวค่อยว่า   ซึ่งแฟนผมก็คงรู้ทันอยู่นั่นแหละ  แต่เธอไม่ได้พูดอะไร

 

 

 

 

ถึงวันนัด   แม้จะเป็นครั้งที่สองของคู่เรา  แต่ผมก็ตื่นเต้นเหมือนเดิม   นี่จะได้เห็น แฟนโดนคนอื่นเย็ดอีกแล้วเหรอ   เราสองคนขับรถไปรับหมอนวดตามที่นัด  พอเจอกัน ก็พูดคุยทักทายกันรถ ระหว่างขับไปเปิดห้อง     พอเข้าห้องก็เอาเบียร์ที่ซื้อมาจากเซเว่น ดื่ม-กินย้อมใจกันนิดหน่อย   แฟนผมเขิน ๆ อาย ๆ เหมือนเดิมครับ เธออิดออดอยู่นานกว่าจะยอมเปลี่ยนชุดนวดมานอนให้นวด      ซึ่งคืนนั้นผมให้หมอนวด นวดน้ำมันเลยครับเพราะเสียเวลามาเยอะแล้ว    หมอนวดลงน้ำมันที่น่องแล้วก็นวดขึ้นไปเรื่อย ๆ จนถึงกลางหลัง  ผมก็เลยขอถอดผ้าเช็ดตัวออกเหมือนเดิม    ครั้งนี้เราไปไวกว่าครั้งก่อนมากครับ  แต่แฟนผมก็ยกตัวขึ้นให้ผมดึงผ้าออกแต่โดยดี  เหมือนเธอจะรู้สเต็ปแล้ว       หมอนวดนวดคลึงวนไปวนมาอยู่ราว ๆ ครึ่งชั่วโมง เขาก็ให้แฟนผมพลิกตัวมานอนหงายซึ่งแฟนผมก็ทำตามอย่างว่าง่าย   เธอดูเขิน ๆ แต่สายตาเธอกลับหวานฉ่ำ จะเรียกว่าทั้งเงี่ยนทั้งอายก็ได้ครับ   เธอจับควยคนนั้นทีคนนี้ที  ดูเธอพร้อมที่จะโดนเย็ดมาก ๆ  แต่คงกระดากปากที่จะพูด   ผมเลยบอกให้หมอนวดจัดการได้เลย  ไม่ต้องนวดละ

 

 

 

ทีนี้ทั้งสองนัวกันใหญ่เลยครับ  แล้วก็เป็นแฟนผมนั่งคุกเข่าอมควยให้  สุดท้ายหมอนวดใส่ถุงก่อนที่จะมาจับแฟนผมเย็ดกันในท่าด็อกกี้  โดยที่ปากเธอหันมาดูดควยให้ผมอีกรอบ       หมอนวดเย็ดท่าด็อกกี้อยู่พักนึง  ก็จับแฟนผมมาเป็นฝ่ายขึ้นขย่ม  จากนั้นก็เขาก็จับแฟนผมนอนหงายแล้วเย็ดท่าเบสิก  เขากระเด้ารัวใส่ชุดนึงเขาก็เสร็จ  ตอนเขาเสร็จ เขาก็ถอดถุงยางชักควยแตกใส่เนินหีตามคำขอของผม     ส่วนผมไม่รอช้า เข้าไปเย็ดแฟนต่อทันทีครับ  หีอุ่น ๆ ลื่น ๆ เย็ดมันส์มากครับ  ยิ่งเห็นแฟนจับควยหมอนวดมาดูดกินน้ำจนเกลี้ยง   ผมก็ยิ่งได้อารมณ์  ยิ่งเย็ดแรง ผมก็ยิ่งเสียว   จนผมทนไม่ไหว  ชักควยออกมาแตกใส่ปากแฟนเหมือนกัน    แต่แฟนนี่สิ  โดนผู้ชายเย็ด 2 คนละ ยังไม่ยอมเสร็จ  ต้องใช้นิ้วตัวเองติ้วหีตัวเองต่อในขณะที่ปากเธอก็ยังดูดควยผมกับควยหมอนวดสลับไปมา    ซึ่งก็ทำอยู่พักนึงเธอถึงเสร็จ    (แฟนผมเป็นผู้หญิงที่เสร็จค่อนข้างยากครับซึ่งก็มีหลายครั้งเหมือนกันที่ผมเสร็จก่อนแบบนี้  ผมถึงอยากพาแฟนสวิงไง)    ..หลังจากนั้นเราก็เข้าห้องน้ำล้างต้ว  แล้วก็ออกจากโรงแรมม่านรูด ก่อนครบ 3 ชั่วโมง   

 

 

 

หลังส่งหมอนวดเสร็จ ขณะขับรถกลับบ้าน  ผมถามแฟนว่าเป็นไงบ้าง  แฟนผมก็แค่ยิ้มอาย ๆ เหมือนเดิม   ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าครั้งต่อไปของคู่เรา จะต้องรอนานข้ามปีอีกหรือเปล่า ?..”




--มิตรสหายสายสวิงท่านหนึ่ง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น