วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เพื่อนพ่อแวะมาล่อกับเมียผม



 
 
หลังจากพ่อให้เพื่อนเขาเย็ดกับเมียผมวันนั้นแล้วตอนผมเย็ดกับเมีย ผมกระซิบถามเมียว่า อยากให้พ่อผมกับเพื่อนเขามาเย็ดอีกมั้ยเมียผมครางซี๊ดๆพยักหน้าหงึกๆบอกว่า อยากซี่.ผมถามเมียเบาๆว่าให้พ่อเข้ามาเย็ดตอนนี้มั้ยเมียพูดว่าไม่เอา กลัวแม่รู้คืนนั้นแม่ผมกินยานอนหลับไป2เม็ดก่อนเข้านอน พ่อผมก็ลุกๆนั่งๆคอยชะเง้อดูอยู่ในมุ้งตลอดเวลาครู่หนึ่งพ่อผมก็ลุกออกมาเหมือนจะไปเข้าห้องน้ำ แต่พ่อมายืนดูที่ข้างๆมุ้งของผมผมรู้ว่าคงพ่ออยากเย็ดกับเมียผมแน่ๆ ผมเลยกระเด้าควยใส่รูหีเมียเสียงดังๆผับๆๆเพื่อยั่วให้อารมณ์เงี่ยนของพ่อให้พลุกพล่านยิ่งขึ้น แต่เขาไม่กล้าเปิดมุ้งเข้ามาครู่หนึ่งพ่อฝมก็กลับไปที่มุ้งของเขา ก็บอกเมียว่าพี่ไปเข้าห้องน้ำก่อนนะเดี๋ยวค่อยเย็ดกันต่อเมียผมพูดว่า พี่นี่ทำอะไรก็ไม่รู้ดากำลังเสียวๆได้อารมณ์ผมก็ชักควยออกจากรูหีเมีย แล้วลุกออกไปเข้าห้องน้ำ  จากนั้นครู่หนึ่งก็พ่อผมคลานมาที่มุ้งเมียผมแล้วเปิดมุ้งเข้าไปได้ยินเสียงเมียผมพูดอุ๊ยๆเบาๆว่า พ่อเข้ามาทำไมเดี๋ยวแม่ก็เห็นหรอกพ่อผมไม่พูดอะไร ผมค่อยๆเปิดประตูห้องน้ำออกอย่างแผ่วเบามองไปที่ในมุ้งก็เห็นพ่อพ่ผมค่อมทับอยู่ที่หว่างขาเมียผมแล้วพ่อจับควยถูไถร่องหีเมียผมเบาๆ2_3ทีแล้วดันควยพรวดเข้าในรูหีเมียผมจนสุดกลั่นเมียครางซี๊ดเลยคับจากนั้นพ่อก็กระเด้าควยใส่รูหีเมียอย่างรุนแรงและหนักหน่วงเสียงดังผับๆๆเสียงพ่อถามเมียผมว่า ผัวดายังเอาไม่เสร็จใช่มั้ย เมียผมครางอือๆพยักหน้าบอกพ่อผมรัวกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอย่างหนักหน่วงเสียงดังผับๆๆ สักพักหนึ่งพ่อก็ส่งเสียงครางอูยๆพูดว่าน้ำพ่อออกแล้วๆ น้ำพ่อออกแล้วดาผมมองเห็นพ่อกดสะโพกลงแน่นกับหว่างขาเมียผมพร้อมส่งเสียงครางอูยๆอย่างเสียวซ่านตอนหลั่งน้ำควยเข้าใส่ในรูหีเมยผมจากนั้นครู่หนึ่งพ่อผมก็ชักควยออกมาจากรูหีแล้วคลานกลับไปที่มุ้งของเขา ผมก็เปิดมุ้งเข้ามาแล้วเย็ดกับเมียต่อจากพ่อตัวเองทันทีจนผมหลั่งน้ำควยเข้าไปผสมกับน้ำควยของพ่ออย่างมากมายเลยคับหีเมียเราก็เหมือนเงินนั่นแหละ แม้จะผ่านมือคนอื่นมาอย่างมากมายแต่เงินก็มีค่าเสมอไม่เปลี่ยนแปลง หีเมียผมก็เช่นกันแม้จะผ่านควยผู้ชายอื่นมามากมาย พอได้เย็ดเมื่อไหร่ก็เสียวควยจนน้ำแตกทุกทีตอนสายๆวันต่อมา ผมทำงานอยู่ในสวนหลังบ้านส่วนพ่อนอนให้เมียผมบีบนวดเนื้อตัวอยู่ในบ้านจากนั้นครู่หนึ่งก็เห็นเพื่อนพ่อขี่รถมอเตอร์ไชค์มาหาพ่อผมอีกได้ยินเสียงเขาพูดคุยกันอยู่ครู่หนึ่งก็เงียบเสียงไป ผมเลยเดินมาส่องดูตรงหน้าต่างหลังบ้านก็เห็นเพื่อนพ่อกำลังเข้าค่อมทับหว่างขาเมียผมอยู่กลางบ้านแต่ไม่รู้ว่าพ่อผมไปไหนมองเห็นเขาจับควยจ่อตรงปากรูค่อยๆดันควยยุบๆตรงรูหีอยู่3_4ทีก็เห็นสะโพกของเขาค่อยๆจมลงแนบชิดติดกับเนินหว่างเมียผมครางอูยๆอ้าขาถ่างออกให้เขาด้วย จากนั้นเพื่อนพ่อก็เริ่มกระเด้าควยใส่ในรูหีเมียผมเร็วขึ้นๆเสียงดังผับๆๆ พักหนึ่งก็ร้องอู้ๆบอกเมียผมว่าน้ำควยน้าออกแล้วดา น้ำควยน้าออกแล้วอูยๆผมมองเห็นเขาดันควยเข้าไปในรูหีเมียผมจนสุดกลั่นแล้วหลั่งน้ำควยเข้า
ผมเสียวควยจนแทบน้ำแตกออกมาเลยคับวันนั้น พอเขาหลั่งน้ำควยใส่ในรูหีเมียผมหมดแล้ว ก็ค่อยๆพลิกตัวลงนอนข้างๆก็เห็นพ่อผมเดินออกมาจากห้องน้ำ ผมมองเห็นพ่อรูดชักควยไปด้วยแล้วนั่งคุเข่าลงใกล้ๆปลายขา เมียผมก็อ้าขาถ่างออกให้อย่างรู้งานพ่อผมเข้าค่อมทับหว่างขาแล้วจ่อควยตรงปากรูดันพรวดเข้าไปจนสุดกลั่นทันทีเมียผมครางซี๊ดสะดุ้งโหยงเลยคับ เสียงพ่อผมพูดกับเพื่อนว่า น้ำควยมึงเยอะจิงๆว่ะแต่เย็ดซ้ำมึงแบบนี้เสียวควยดีจิง เพื่อนพ่อผมพูดว่าไม่เยอะได้ยังไงล่ะ กูเก็บน้ำควยไว้ออกใส่รูหีของดามาสองวันแล้ว จากนั้นพ่อผมก็กระหน่ำควยใส่ในรูหีเมียผมอย่างเต็มผับๆๆๆพักเดียวพ่อผมร้องอู้ๆหลั่งน้ำควยเข้าไปผสมกับน้ำควยของเพื่อนเขาทันทีหลังจากนั้นพักหนึ่งพ่อผมกับเพื่อนก็พากันออกไปทำธุระข้างนอก ผมก็เข้าไปดูผลงานของเขาทั้งสองคนที่ฝากไว้ในรูหีเมียผม พอเมียผมอ้าขาถ่างออกก็เห็นน้ำควยขาวข้นของพ่อผมกับน้ำควยของเพื่อนพ่อไหลย้อยรวมกันออกมาจากรูหีเมียผมอย่างมากมายแยกไม่ออกว่าเป็นน้ำควยของใคร ผมจับควยจ่อตรงปากรูหีที่เอ่อล้นไปด้วยน้ำควยของคนอื่น แล้วดันควยพุ่งพรวดเข้าไปจนสุดกลั่นทันที เมียผมครางซี๊ดๆเลยคับ รูหีเมียผมหลวมโพลกน้ำควยในรูหีเมียผมยังอุ่นๆอยู่เลยคับ ผมเสียวควยมากจิงๆที่ได้เย็ดรูหีลื่นๆหลวมๆไปด้วยน้ำควยคนอื่นแบบนี้ ผมกระหน่ำควยใส่ในรูหีเมียอย่างเต็มที่ จนน้ำควยของผมพุ่งทะลักออกมาอย่างมากมาย เมียผมส่งเสียงครางอูยๆเลยคับ หลุงจากวันนั้นมาถ้าเห็นเพื่อนพ่อผมมาที่บ้าน ผมจะหลบไปอยู่ในสวนหลังบ้าน พอได้ยินเสียงเมียผมส่งเสียงครางอูยๆมีเสียงกระเด้าควยเสียงดังผับๆผมถึงจะมาแอบดูที่ริมหน้าต่าง แล้วรูดชักควยไปด้วยทุกครั้งเลยคับ ผมรู้สึกตื่นเต้นจิงๆที่เห็นคนอื่นกระเด้าควยใส่ในรูหีเมียผมแบบนี้ ทำให้ผมกับเมียเย็ดกันไม่เบื่อเลยคับ ตอนเพื่อนผมขี่ออกไปที่หน้าบ้าน ก็มีคนผ่านมาเห็นพอดีเขาพูดแซวเพื่อนพ่อผมว่า บ้านนี้มีอะไรดีนะเห็นแวะมาบ่อยๆ

    ตอบกลับเมื่อ 2018-11-5 17:05
    ครับ แต่ละคนก็ชอบ ไม่เหมือนกันนะครับ บางคนก็ชอบเย็ ...


ผมให้คนอื่นเย็ดกันกับเมียได้คับ แต่เมียห้ามผมไปเย็ดกับคนอื่น ไม่อย่างนั้นเมียผมจะไม่เย็ดกับคนอื่นให้ผมแอบดู ผมเลยตามใจเมียคับ..เรื่องจิงคับที่ผู้ชายส่วนมากอยากเย็ดกับเมียคนอื่นทั้งนั้นคับ แต่ไม่อยากให้คนอื่นเย็ดกับเมียตัวเองและส่วนมากจะมัวแต่เย็ดกับเมียคนอื่นจนลืมเย็ดเมียตัวเอง ทำให้เมียตัวเองแอบไปให้คนอื่่นเย็ด คงคิดว่าเมียเป็นของตายจะเย็ดเมื่อไหร่ก็ได้

    ตอบกลับเมื่อ 2018-11-6 22:59
    ขอบคุณมากครับที่แบ่งปันความเสียว


ผู้หญิงที่เป็นเมียเรานะคับ ถ้าเราชอบให้คนอื่นเย็ดกับเธอจิงๆและเรารับแบบนั้นได้จิงๆ ผู้หญิงที่เป็นเมียเราก็พร้อมจะทำตามที่เราชอบคับ จนบางครั้งคนที่เป็นผัวอาจจะรับแทบไม่ได้เลยก็มีคับ เพราะเวลาที่ผู้หญิงติดใจควยของคนอื่นนี่ ห้ามไม่อยู่เลยนะคับ ต้องออกไปให้คนอื่นเย็ดแทบทุกคืน เมียผมก็เคยเป็นแบบนี้คับ แม้เราจะบอกเมียว่า เบาๆหน่อยนะ เว้นๆบ้างก็ได้ เมียผมจะงอนใส่ทันทีที่ไปจัดใจขัดความต้องการของเธอ เพราะบางครั้งเมียผมจะออกไปโรงแรมม่านรูดกับผู้ชายที่เคยเย็ดกับเธอแล้ว บางทีผมก็จับรถไปส่งเมียที่หน้าทางเข้าโรงแรม เพราะเมียผมนัดให้ผู้ชายจอดรถรอรับ พอผู้ชายเย็ดเมียผมเสร็จแล้วเขาขับรถจะพาเมียผมออกมาจากโรงแรม เมียผมก็ลงจากรถเขายืนรอให้ผมขับรถมารับกลับบ้านเย็ดกันต่อ บางครั้งผมไม่ได้เข้าไปดูเมียเย็ดกับคนอื่นทุุุุุุุกครั้งนะคับ


    ตอบกลับเมื่อ 2018-11-6 08:39
    อ้อ ครับ เจอกฏเหล็กจากเมีย จะไม่ทำในสิ่งที่ชอบให้ด ...


ผู้ชายที่ชอบดูคนอื่นเย็ดกับเมียตัวเอง ส่วนมากแล้วจะไม่ค่อยอยากเย็ดเมียคนอื่นหรอกคับ เพราะชอบเย็ดเมียตัวเองซ้ำนอื่นมากกว่า คือชอบหลั่งน้ำควยเข้าไปผสมกับน้ำควยคนอื่นในรูหีเมียตัวเองมากกว่าคับ แต่เมียผมก็ชอบให้ผมเย็ดกับเธอตอนที่มีเพื่อนมานอนค้างที่ห้องด้วย ตอนลุงของเมียพาป้ามานอนโรงบาลในกรุงเทพฯ ตอนกลางคืนลุงของเมียมานอนค้างที่ห้องผม พอดับไฟนอน เมียผมก็นอนรูดชักว่าวให้ผมจนควยแข็งเลยคับ จากนั้นผมกับเมียก็เย็ดกันทันที เมียผมบอกเธอตื่นเต้นมากเวลาเย็ดกันแล้วมีคนอื่นนอนอยู่ในหห้องด้วยแบบนี้ ผมกระซิบถามเมียว่า ถ้าลุงเขาอยากเย็ดล่ะ จะให้เขาเย็ดมั้ย เมียผมพูดว่่า ไม่รู้ซี่ ให้เย็ดมั้ง...พอผมเย็ดเสร็จ แล้วขยับมานอนห่างจากเมียล้้ลุงของเมียกระซิบกับผมว่า ขอลุงเย็ดด้วยได้มั้ย ลุงเงี่ยนจิงๆว่ะทิด ผมเลยบอกเขาไปว่า ถ้าเมียผมยอมลุงเย็ดได้เลย เขาเลยเข้าไปนอนกอดเมียผมทางด้านหลัง เอามือลูบคลำสะโพกเมียยผมไปมา แล้วค่อยๆถลกผ้าถุงเมียผมขึ้นจนเห็นสะโพกขาวอวบ เขาสอดนิ้้วมือล้วงเข้าไปในรูหีแล้วชักนิ้วมือเข้าๆออกๆจนเมียผมแอ่นสะโพกา่งเสียงครางอูยๆ เขาก็จับควยที่แข็งโด่่่่ดันเข้าไปในรูหีเมียผมทันที




    ตอบกลับเมื่อ 2018-11-7 07:45
    อืมมมมม ครับ มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นจริงๆนะครับ ที่ ...


ที่เมียยอมเย็ดกับคนอื่นให้ผัวดูนั้น เพราะต้องการเอาใจผัวและไม่อยากให้ผัวไปเย็ดกับคนอื่น คืออยากให้ผัวย็ดซ้ำคนอื่นอย่างที่ผัวต้องการ ไม่พาเมียไปแลกกับคู่อื่น เพราะส่วนมากแล้วผู้หญิงไม่ต้องการให้ผัวไปเย็ดกับคนอื่นหรอกคับ เมียผมนี่ตอนเย็ดกับคนอื่นหลั่งจากผู้ชายหลั่งน้ำควยใส่ในรูหีแล้ว เมียจะให้ผมเลียน้ำควยคนอื่นที่อยู่ในรูหีเธอก่อน เพื่อเป็นการยืนยันว่าผมชอบให้คนอื่นเย็ดกันกับเธอจิงๆและห้ามไม่ให้ผมไปเย็ดกับคนอื่นด้วย เราจึงเห็นผัวพาชายเดี่ยวมาเย็ดกับเมียมากที่สุด ผัวบางคนนัดชายเดียว4_5 มาลงแขกเมียเลยนะคับ เมียก็รับได้หมด ส่วนผมนั้นไม่เคยพาผู้ชายหลายๆคนมาลงแขกเมียหรอกคับ มีแต่ผัวเก่าเมียกับพี่เขายเมียแล้วก็เพื่อนผมกับน้่าชายเมียผมที่่่เคยพาเมียผมไปลงแขก ที่แลกคู่กันเย็ดเมียนึ้นมีน้อยมากคับ เพราะลงตัวกันยากมากคับ ผู้ชายส่วนมากนะคับ ยิ่งรู้ว่าเมียคนอื่นดอกทองให้คนอื่นเย็ดไปทั้ว ยิ่งทำให้เขาอยากเย็ดเมียเราคับ เหมือนเจ้าของห้องเช่าที่ผมอยู่และคนข้างห้องเช่า เขาเห็นผมพาผู้ชายมาเย็ดกับเมียที่ห้องแทบทุกคืน ยิ่งทำให้เขาหาโอกาสเย็ดกับเมียผมจนได้

 
    ตอบกลับเมื่อ 2018-11-8 22:06
    รสนิยมเดียวกันเลยครับ....แต่ไม่กล้าพูดกะเมีย
    กลัวบ้า ...


เรื่องแบบนี้เมียต้องมีความชอบก่อนคับ ต้องๆค่อยๆพูดชักชวนปลุกอารมณ์ตอนเย็ดกันไปเรื่อยๆก่อน หรือเปิดเรื่องเสียวๆให้เมียอ่านด้วยจะดีมาก เวลาเย็ดกันจะถามเมียไปด้วยว่า อยากเอากับคนอื่นบ้างมั้ย พี่อนุญาต หรืออยากเอากับคนอื่นเหมือนเรื่องที่อ่านบ้างมั้ย ควรมีอะไรมาชักจูงความต้องการของเมียด้วย พูดกันตอนอารมณ์ดีๆคือตอนเย็ดกันจะง่ายที่สุด ให้เมียพามาเองได้ยิ่งดี ถ้าเมียไม่กล้าพามาเอง คุณก็หาชายเดี่ยวมาให้เองเลย ครั้งแรกอาจจะนัดไปเจอพูดคุย กินข้าวกันก่อนคับ ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องไม่มีปัญหาหนักใจอะไรในบ้านนะคับ คุณต้องพูดเพราะๆกับเมียเสมอๆ มีเงินมีทองให้เมียตอนสิ้นเดือน ทุกอย่างจะขึ้นมากคับ


เรื่องให้คนอื่นเอากันกับเมียตัวเองนี้ ต้องรับได้ทุกอย่างจิงๆนะคับเมียถึงจะยอมทำตามที่เราต้องการ อย่างเพื่อนพ่อผมนี่ เขาเคยเอาควยปลอมมาเล่นกับเมียผมด้วย เขาให้เมียผมเล่นกับควยปลอมให้ดู เมียผมใส่ผ้าถุงนอนหงายอยู่บนที่นอนเอาควยปลอมจี้สั่นสะเทือนตรงร่องแคมและเม็ดแตดไปเรื่ิอย ส่วนเพื่อนพ่อผมนอนรูดชักควยดูอยู่ใกล้ๆ บางครั้งเขาก็มาเปิดผ้าถุงขึ้นดูใกล้ๆ จนเมียเริ่มครางอูยๆ เขาก็ขยับเข้าค่อมที่ใบหน้าแล้วจับควยจ่อใส่ปากในปากเมียผมก็อ้าปากอมควยของเขาไว้ในปากทันที เขากระเด้าควยใส่ปากเมียผมไปเรื่อยๆ ครู่หนึ่งเมียผมก็ชันเข่าขึ้นแล้วแบะขาอ้าออกจากกัน ผมมองเห็นเมียผมเอาควยปลอมจี้ตรงเม็ดแตดแล้วถูไถมาอย่างเสียวหีจิๆ เพื่อนพ่อผมก็กระเด้าควยเข้าออกในปากเมียผมเร็วขึ้นๆ จนเมียผมเสียวเม็แตดเต็มที่ก็กระเด้าหีขึ้นใส่ควยปลอมจนขาสั่นระริกบอกเพื้อนพ่อว่า ดาถึงแล้วๆูอูยๆแล้วดันควยปลอมกระทุ้งใส่ในรูหีอย่างเร็ว เพื่อนพ่อผมก็กระเด้าควยใส่ปากเมียผมเร็วขึ้นๆแล้วครางซี๊ดๆบอกเมียผมว่า น้ำควยน้าออกแล้วๆน้ำควยน้าออกแล้วดาอูยๆดูดควยแรงๆ เขาดันควยเข้าใส่ในปากเมียจนเกือบสุดกลั่นพร้อมกับหลั่งน้ำควยขาวข้นพุ่งใส่ในปากเมียผมทันที ผมมองเห็นน้ำควยของเขาล้นปากเมียผมไหลย้อยออกมาที่มุมปากทั้งสองข้างอย่างมากมายเลยคับ เขาบอกให้เมียผมกลืนกินน้ำควยของเขาด้วย
เมียผมดูดเลียควยให้เขาจนหนำใจแล้วเขาก็ชักควยออกจากปากเมียผมไป เขาพูดกับเมียผมว่า ดานี้เก่งจิงๆนะ น้าเกือบหัวใจวายตายที่น้ำออกเยอะขนาดนี้ ตอนนั้นเขาติดใจเมียผมมากจิงๆให้เงินเมียผมใช้ตลอดเลยคับ แล้วยังพาเมียผมไปซื้อข้าวของเครื่องใช้อีกหลายอย่างด้วย


    ตอบกลับเมื่อ 2018-11-9 08:22
    จริงอย่างที่คุณว่าครับ ผมก็เคยทำแบบที่คุณว่านี่แห ...


จิงๆแล้วผู้หญิงก็อยากลองกับคนใหม่เหมือนกับผู้ชาย ผู้หญิงบางคนมีกิ๊ก2_3คนก็มีคับ ลูกป้าข้างบ้านผมมีผัวมีลูกแล้ว ยังแอบพากิ๊กมานอนเอากันที่บ้านไม่ซ้ำหน้ากัน แม่เขาถามว่า พาคนอื่นมาด้วยแบบนี้ไม่กลัวผัวรู้หรือไง เขาบอกแม่ไปว่า เขาไม่ว่าหรอก เขาเป็นคนบอกให้พามาเอง ป้าแม่ผู้หญิงเล่าให้ผมฟังเอง แกยังพูดกับผมเลยว่า ผัวแบบนี้มีด้วยเหรอวะ แกไม่รู้ว่า ผมก็ชอบแบบนี้เหมือนกัน ลูกสาวเขาอีกคนหนึ่งก็มีผัวมาแล้ว5_6คน แต่ก็พาผู้ชายมานอนค้างที่บ้านแม่เหมือนพี่สาว บางครั้งพี่กับน้องพากิ๊กกลับบ้านตรงกัน ผู้ชายมาด้วยส่วนมากจะเป็นเพื่อนผัวเขาเอง ผู้ชายบางคนผัวเขาติดต่อให้เอง ผู้ชายบางคนเมียเขาก็ขอให้ขับมาส่งที่บ้านแม่ แล้วนอนค้างคืนด้วยกัน แต่เขาไม่พาผู้ชายออกไปไหนนะคับ บ้านของป้าคนนี้ก็อยู่ห่างจากบ้านคนอื่นด้วย เลยไม่มีใครรู้


    ตอบกลับเมื่อ 2018-11-12 15:05
    จิงๆแล้วผู้หญิงก็อยากลองกับคนใหม่เหมือนกับผู้ชาย ผ ...


ครับ ผู้หญิงหลายๆคน เวลาเจอคนถูกใจ ก็อยากลองของใหม่ แต่ติดตรงคำสอนให้รักนวลสงวนตัว แล้วกลัวถูกติฉินนินทา หลายๆคนเลยไม่กล้า แต่บางคนไม่ค่อยกลัว ก็เลยกล้าทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ยิ่งหลายๆคนมาเจอผัวที่ชอบเรื่องสวิงเข้าไปอีก ก็เข้าทางเลย แบบลูกป้าที่คุณเล่านี่แหละครับ ก็ดีที่บ้านป้าแกห่างๆคนอื่น ไม่งั้นถูกชาวบ้านนินทาเละเลย  บางคนนินทาไปก็อยากไปด้วย หรือทำไปด้วย แต่ขอนินทาคนอื่นไปก่อนก็มี อิ อิ

    ตอบกลับเมื่อ 2018-11-28 08:52
    ครับ แต่เมียหลายๆคนก็คิดระแวงอยู่ครับ ว่าผัวให้ไปเ ...


เรื่องแบล๊คเมไม่ค่อยมีคับนะคับเรื่องแบบนี้ ส่วนมากจะมีปัญหาเรื่องความลับ กับเรื่องติดใจกันและกันจนเลิกไม่ได้ ชายเดี่ยวบางคนก็ชอบถือวิสาสะมาหาคู่สวิงถึงที่ หรือโทรมาชวนผู้หญิงออกไปเย็ดกัน ..ชายเดี่ยวบางคนก็เล่นตัว ถือว่ามีผู้หญิงให้เย็ดเยอะ พอเราโทรไปชวนมาเย็ดเมียเราบ่อยๆก็ไม่ค่อยพอใจ เคยเจอกับตัวเองมาแล้วคับ ผมเลยให้เมียเย็ดกับคนที่รู้จักกันหรืออยู่ใกล้ๆกันดีกว่า ผมแค่เปิดโอกาสให้เขาหรือแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง เขาก็มาเย็ดกับเมียผมบ่อยๆแล้ว เพื่อนผมบางคน ผมก็ให้เมียไปให้เขาเย็ดถึงห้องพักเลยคับ เพื่อนบางคนผมก็ให้เมียชวนเขาไปเที่ยวผับด้วยกันก่อน พอผับเลิกเขาก็พาเมียเข้าโรงแรมม่านรูดเย็ดกันทั้งคืน เวลาเพื่อนที่เคยเย็ดเมียผมมาหาที่ห้อง ผมจะแกล้งออกไปข้างนอกเปิดโอกาสให้เขาเย็ดกันทุกครั้ง บางครั้งผมก็แกล้งเมาหลับ ปล่อยให้เขาเย็ดเมียผมอย่างสบษฐใจ เรื่องเย็ดเมียเพื่อนหรือเมียคนรู้จักกันนี้ ต้องใจกล้านะคับ และอ่านใจผัวเขาออกด้วยว่าต้องการอะไร เรื่องให้เมียเย็ดกับคนอื่นนี้ ส่วนมากผมจะปล่อยให้ผู้ชายเย็ดกันกับเมียผมจนหน๋ำก่อน ผมถึงจะเข้าไปเย็ดเมียซ้ำทีหลัง มีไม่กี่ครั้งหรอกที่ผมได้เข้าไปรุมเย็ดเมียตึวเองแบบ2ต่อ1แบบเย็ด2ควยในรูหีเดียวกันและแบบเย็ดปากคนหนึ่งเย็ดรูหีคนหนึ่ง และแบบเย็ดรูหีและรูก้นไปพร้อมๆกัน เมียผมก็ชอบให้ผู้ชายหลายๆคนช่วยกันรุมเย็ดนะ ผัวเก่าเมียผมและพี่เขยเมียผมเคยพาเมียผมไปให้เพื่อนเขารุมเย็ดมาแล้วหลายครั้ง ผมก็ตามไปเย็ดซ้ำพวกเขาทุกทีนะคับ


    ตอบกลับเมื่อ 2018-11-27 23:58
    ตามคนนี้ตลอด


ผมชอบให้เมียเย็ดกับคนอื่นมานานแล้วคับ เลยมีเรื่ิองเสียวๆมาเขียนให้อ่านบ่อยๆ เรื่องให้เมียเย็ดกับคนอื่นนี้ ถ้าใครได้ลองแล้วเลิกยากคับ เพราะเวลาเงี่ยนขึ้นมาทีไรก็อยากเห็นคนอื่นกระเด้าควยใส่ในรูหีเมียตัวเองทุกทีคับ อยากเห็นน้ำควยขาวข้นของคนอื่นในรูหีเมียคับ รูหีของเมียที่ลื่นๆหลวมๆเอ่อล้นไปด้วยน้ำควยคนอื่นแบบนี้ แค่เอาควยจ่อใส่รูหีพอหัวบานแดงสัมผัสถูกน้ำควยคนอื่นในรูหีเมีย ก็เสียวแทบน้ำควยพุ่งออกมาแล้วคับ ผมชอบหลั่งน้ำควยเข้าไปผสมกับน้ำควยคนอื่นในรูหีเมียตัวเองจิงๆคับ

    ตอบกลับเมื่อ 2018-11-29 07:59
    อืมมมมม ครับ คงกลัวมีปัญหาเรื่องความลับอย่างที่คุณ ...


แต่ผมกลับชอบให้เมียเย็ดกับคนที่รู้จักกันนะคับ ไม่ว่าจะเป็นผัวเพื่อนเมียผม ผัวเพื่อนเมียผม คนข้างห้องเช่า คนในโรงงานเดียวกัน คนในหมู่บ้านเดียวกัน ผมกลับรู้สึกกลัวผู้ชายแปลกหน้าที่ไม่รู้จักมาก่อน เพราะไม่รู้ว่าเขาไปทำอะไรมาบ้าง หรือไปเที่ยวที่ไหนมาบ้าง  ต่างจากคนที่เรารู้จักและเห็นกันทุกวันคับ

    ตอบกลับเมื่อ 2019-1-18 23:54
    ดีมากเลยครับที่ทุกคนได้ความสุขที่อยู่ภายในจิตใจลึก ...


ถ้าไม่ได้เห็นคนอื่นเย็ดกับเมียผมก่อน ผมจะไม่ค่อยเงี่ยนคับ ถ้าเห็นคนอื่นกระเด้าควยใส่รูหีเมียเมื่อไหร่ ความเงี่ยนของผมพุ่งกระฉูดขึ้นมาทันทีคับ ผมชอบเย็ดรูหีเมียตัวเองที่ลื่นๆหลวมๆไปด้วยน้ำควยของคนอื่นคับ เมียผมก็ชอบให้ผมหลั่งน้ำควยเข้าผสมกับน้ำควยคนอื่นในรูหีของเธอด้วย ผมเลยได้เล่นเสียวกับเมียแบบสุดๆทุกครั้งคับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น