วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

นวด | นาบ The story


 

 
 


เราคงทราบกันดีว่าคู่สวิงหลาย ๆ คู่   มักเริ่มต้นการเดินทางด้วย  #การนวด    ส่วนนึงอาจแค่นวดภายนอกเพื่อสร้างอารมณ์แปลกใหม่ในชีวิตคู่เฉย ๆ   แต่ส่วนนึงพาแฟนไปซ้ำอีกหลายรอบจนแฟนถูกหมอนวดเย็ดสมดังใจ    บางคนพาแฟนไปนวดครั้งแรกก็จบลงด้วยการรุมเย็ด 2-1 เลยก็มี     ซึ่ง  Say..Vol.25 ในบล็อกนี้  ก็ได้รวบรวมเอาเรื่องราวการแชร์ประสบการณ์แนวนวด ๆ นาบ ๆ มาเขียนเรียบเรียงใหม่ให้อ่าน    ใว้จะค่อย ๆ ทยอยลงเหมือนเดิมนะครับ

 

 

 


 

25-1

   :  รอยน้ำกาม และคราบน้ำตา

 

 

 

“..ผมสนใจเรื่องสวิงมานานแล้วครับ   กล่อมเมียมาตลอด   จนเมียผมยอมคุยเสียวกับหนุ่มหล่อนิสัยดีคนนึงที่ผมหามา    ซึ่งผมก็บอกชายเดี่ยวคนนี้ว่าผมให้คุย ให้จีบได้เต็มที่ แต่ต้องแค็ปหน้าจอมาให้ผมดู    ผมอยากรู้ว่าเวลาที่เมียคุยกะหนุ่มอื่นจะเป็นยังไง   แล้วเวลาถูกบิ๊วอารมณ์เธอจะเคลิ้มจนอยากสวิงมั้ย    ผมปล่อยให้ทั้งคู่คุยกัน  ซึ่งก็คุยกันอยู่หลายเดือนครับ    จนในที่สุดเมียผมยอมให้ผมนัดเจอ   เธอยอมนวดน้ำมันครับ   แต่เธอบอกว่าแค่นวดนะ   เอาแบบไม่ถอดหมด เหลือยกทรง-กางเกงใน แล้วก็ใส่ผ้าเช็ดตัวอีกชั้น     ..พอตกลงกันเราก็นัดวันกับชายเดี่ยวมือนวด   ผมกับแฟนตื่นเต้นมากครับ  เพราะไม่มีใครเคยทำอะไรแบบนี้ซักครั้ง

 

 

 

ถึงวันนัด ชายเดี่ยวมือนวดก็มาตามนัด   เรา 3 คนนั่งดื่ม-คุยที่ร้านอาหารแห่งนึงก่อน   จากนั้นผมกับเมียก็ขับรถนำชายเดี่ยวไปโรงแรมที่เราเปิดใว้    พอถึงห้องผมใจเต้นแรงมาก   ส่วนเมียผมก็ตื่นเต้นจนทำอะไรไม่ถูก   ยกเบียร์ดื่มย้อมใจแบบรัว ๆ  จนเบียร์ 2 กระป๋องหมดเกลี้ยงในเวลาไม่นาน       ..หลังจากนั้น เมียผมก็เข้าไปอาบน้ำอยู่พักใหญ่   พออาบเสร็จเธอก็ใส่ผ้าเช็ดตัวกระโจมอกเดินออกมา     เธอมานอนคว่ำหน้าที่เตียงตามที่ชายเดี่ยวบอก   แล้วชายเดี่ยวก็ละเลงน้ำมันลูบไปมาก่อนจะนวดให้เมียผม    เขาเริ่มจากต้นคอ บ่า ไหล่ และแผ่นหลัง นวดไป  เขาก็ชวนคุยไป   ซึ่งชายเดียวก็ชมเรื่องหุ่นเรื่องผิวเมียผมไม่ขาดปาก    พักนึงชายเดี่ยวก็ขอปลดผ้าเช็ดตัวออก บอกกลัวเลอะน้ำมัน  เมียผมก็ขยับให้ปลด   จากนั้นก็ตามมาด้วยตะขอเสื้อยกทรง   ทีนี่เมียหันมองผมละ   ผมเลยบอกว่า  ถอด ๆ ไปเถอะ  ไม่มีอะไรหรอกจะได้นวดถนัด ๆ   เธอก็เลยให้ปลดตะขอออกแต่ก็นอนทับยกทรงใว้เหมือนเดิม   ชายเดี่ยวก็นวดต่อ   แต่ก็เริ่มมีท่าเสียว ๆ มากขึ้น  ทั้งขึ้นนาบบนหลัง  เอาร่างกายถูไถกันไปมา พอนวดด้านหลังเสร็จก็พลิกเมียผมมานวดข้างหน้า    จังหว่ะนี้ชายเดี่ยวขอเอายกทรงที่เกะกะนี่ออก เมียผมก็ให้ถอดเฉยเลย     โอยยย..ผมตกใจมาก เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ชายอื่นได้เห็นนมเมียผมแบบนี้

 

 

 

เมียผมคงอายครับ   เห็นเธอนอนหลับตาตลอด   อีกอย่างการนวดมันก็คงทำให้เธอรู้สึกสบายตัวขึ้น    ชายเดี่ยวก็นวดขานวดแขนก่อนครับ   แล้วก็วนมานวดตรงนม   เมียผมก็ไม่ว่า และในที่สุดเขาก็ก้มลงไปดูดหัวนมเมียผมเบา ๆ สลับข้างไปมา   โอ้วว..แม่จ้าววววว เยสเข้..ไอ่สัส!! มึงดูดนมเมียกูเลยเหรอ (ผมคิดในใจ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร )  คือ..มันตื่นเต้นมากกว่าครับ ไม่คิดว่าจะมาถึงขั้นนี้ แล้วผมก็ลุ้นด้วยว่ามาขนาดนี้แล้วสุดท้ายมันจะจบยังไง

 

 

 

ชายเดี่ยวขึ้นนาบ ดูดนม นวด ๆ คลึง ๆ ลูบไปมา มีนวดเนินหีด้วยท่าบดไข่ เด้ายิก ๆ นอกกางเกงใน   เพราะชายขอถอดแล้วแต่เมียผมไม่ยอมให้ถอด    จากนั้นมีนวดอีกหลายท่า ซึ่งแต่ละท่ามันไม่ใช่ท่านวดแล้วล่ะ  นี่มันท่าเย็ดชัด ๆ   คืนนั้นเหมือนชายเดี่ยวพยายามบิ๊วอารมณ์  จะเย็ดเมียผมให้ได้   เพราะสายตาเธอเงี่ยนอ้อนควยมาก  แต่ก็ยังใจแข็งอยู่   ผมเองก็เงี่ยนครับ   ผมถอดกางเกงตัวเองออก เอาควยไปจ่อปาก  เมียผมก็รีบจับไปดูดให้ทันที   ดูเธอเงี่ยนเอามาก ๆ ครับ   ต่างคนก็ต่างเงี่ยน  ถ้าจะเงี่ยนกันเบอร์นี้  ผมไม่สนใจอะไรละ  บอกชายเดี่ยวใส่ถุงยางเลย พอชายเดี่ยวใส่เสร็จ เขาก็ขอเมียผมถอดกางเกงในอีกครั้ง บอกจะเลียให้ แต่มันก็ไม่ได้เป็นตามที่คาดครับ   เมียผมไม่ยอม เธอดึงกางเกงในใว้ไม่ให้ถอด  พูดยังไง ก็ไม่ยอม บอกว่าใว้เอาครั้งหน้า?     สุดท้ายชายเดี่ยวเลยทำได้แค่ดูดนม ลูบ ๆ คลำ ๆ แล้วก็ชักว่าวช่วยตัวเอง เพราะเมียผมไม่ให้เย็ด

 

 

 

หลังจากวันนั้นผมกับเมียก็เริ่มคุยเรื่องสวิงกันมากขึ้น   ผมต้องให้มันจบแบบสมบูรณ์ เพราะนี่มันก็ครึ่ง ๆ กลาง ๆ ค้างคายังไงไม่รู้    ในขณะที่เมียผมก็แบ่งรับแบ่งสู้  เธอออกอาการกล้า ๆ กลัว ๆ  สองจิตสองใจเหมือนเธอเองก็อยาก แต่ก็ยังไม่แน่ใจตัวเอง       ..กับชายเดี่ยวคนเดิมเธอก็ยังคุยอยู่เหมือนเดิมครับ    ซึ่งทางนั้นก็อยากเย็ด  พยายามรุกเร้าเธอไม่ได้ต่างจากผม   จนเวลาผ่านไปอีก 2 เดือน เมียผมถึงยอมนัดเจออีกครั้ง   

 

 

 

 

การออกรอบครั้งที่สอง ทุกอย่างแทบจะเหมือนเดิมกับครั้งแรกครับ  ไม่ว่าจะเป็นการนวด  หรือการขึ้นนาบ เด้ากระดึ๊บ ๆ แบบไม่สอดใส่       ถึงตอนชายเดี่ยว ขอถอดกางเกงใน จะเลียหีให้  เมียผมก็เหมือนจะปฏิเสธเหมือนเดิม  เธอเริ่มบ่ายเบี่ยงลังเล  บอกว่าขนเธอเยอะ...อาย    ผมเลยโยนหินทางพูดทีเล่นทีจริงกับทั้งคู่งั้นก็เย็ดเลยละกันเนอะ  ซึ่งเมียผมก็นอนปิดนม   เธอมองชายเดี่ยวแกะถุงยางใส่โดยที่ไม่ได้พูดอะไร      ..พอชายเดี่ยวใส่ถุงเสร็จ   เขาก็ขึ้นคร่อม ทาบตัวนาบบนเมียผมอีกครั้ง    แต่ครั้งนี้เขาแหวกกางเกงในเธอออกด้านข้างแล้วก็ยัดควยเข้าไปทันที    ตอนแรกผมยังไม่แน่ใจนะว่ายังไง    แต่พอเขาเริ่มกระเด้าแล้วเมียผมครางออกมา   ผมนี่แทบบ้า!!    อูยยยย..เย็ดกันแล้ว   ควยยัดเข้าไปแล้วจริง ๆ   จากนั้นทั้งคู่ก็บรรเลงเพลงเย็ดกันไปเต็มที่     ชายเดี่ยวเปลี่ยนท่าอยู่หลายท่า   เมียผมก็อ่อนตัวตามเขาไปทุกท่วงท่า   อารมณ์ผมในตอนนั้นมันปั่นป่วนไปหมดครับ   คือ..มันทั้งโกรธ  ทั้งหึง  และทั้งเสียว   แข้งขาผมอ่อน ลมแทบจับ 

 

 

 

พอชายเดี่ยวเสร็จเขาก็ถอดถุงยางออกมาแตกใส่เมียผม   จังหว่ะนี้ผมเดินมาดูเมียใกล้ ๆ แบบนิ่ง ๆ เงียบ ๆ   แล้วสิ่งที่ตามมาก็คือ เมียผมหลบสายตา  เธอทำหน้าเลิ่กลั่ก  แล้วเธอก็ร้องไห้   ผมก็เลยเข้าไปกอดไปหอม แล้วก็ปลอบเธอ ให้เธอผ่อนคลายความรู้สึกอัดอั้นที่อยู่ข้างในออกมา    เมียผมคงสับสนน่ะครับ   เธอกลัวผมไม่รัก  กลัวผมจะไม่ให้เกียรติเธอเหมือนเดิม     ผมเลยบอกเธอว่าทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม  และเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์สิ่งที่ผมพูดเอง...”     

 

  

 

--มิตรสหายสายสวิงท่านหนึ่ง

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น