วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

เมียเคยโดนผมกับพ่อเลี้ยงเธอเอาจนท้องป่อง




หลังจากเลิกกันกับพ่อตา แม่ยายของผมมีผัวใหม่อายุใกล้เคียงกันคือ50กว่าปี แม่ยายผมพาผัวใหม่เข้ามาอยู่ในบ้านด้วย ผัวใหม่ของแม่ยายผมตนนี้ เขาเคยทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯหลายปีสิบปี ก่อนจะกลับไปทำงานแถวบ้าน จนมาได้กับกับแม่ยายและได้เป็นพ่อเลี้ยงของเมียโดยปริยาย ตอนนั้นมียายผมมีไร่และนาอยู่10กว่าไร่ แม่ยายกับผัวใหม่ปลูกมันสัมปะหรังไว้เต็มไร่ เพราะขายได้ราคาดี พื้นที่ระหว่างร่องมันสัมปะหรัง แม่ยายก็เอาข้าวโพดและแตงกว่า แตงไทย ถั่วปีไปปลูกแซมไว้ระหว่างกลางแถวร่องมันเต็มไปหมด พอโตออกดอก ออกผลก็ได้ขายได้กินด้วย ..ตอนนั้นผมกับเมียทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่เมียผมก็ยังไม่มีลูกด้วยกันสักที เวลากลับมาเยี่ยมแม่ยายไร แกก็ถามเมียผมว่า เมื่อไหร่จะมีลูกกันสักทีล่ะ อายุ35-36ปีแล้วนะ เมียผมก็ได้แต่ยิ้มๆไม่พูดอะไร ตอนนั้นผมเองก็ชอบซื้อหนังสือโป๊ที่มีเรื่องเสียวๆมาอ่านที่ห้องเป็นจำ เพราะอ่านแล้วมีอารมณ์เสียวดี พอผมอ่านเบื่อแล้ว เวลากลับมาเยี่ยมแม่ยาย ผมจะเอาหนังสือเก่าๆที่ผมอ่านแล้วนี้ มาให้พ่อเลี้ยงของเมียที่บ้านครั้งละ4-5เล่มเป็นประจำ พ่อเลี้ยงของเมียก็ชอบอ่านเหมือนกัน แกบอกผมว่า ของโปรดเลย เรื่องเสียวๆแบบนี้ เพราะตอนที่แกทำงานอยู่กรุงเทพฯก็ซื้อมาอ่านบ่อยๆเหมือนกัน ทำให้ผมกับพ่อเลี้ยงคุ้นเคยกันและสนิทสนมกันมากขึ้น กล้าที่จะคุยและเรื่องเสียวๆสู่กันฟัง..ผมก็ชอบให้เมียอ่านเรื่องเสียวๆด้วยหมือนกันคับ เพราะเวลาที่เมียผมอ่านเรื่องเสียวๆเกี่ยวกับเรื่องสวิงที่ผัวให้เมียเอากันกับคนอื่นทีไร เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนมาก ผมสังเกตุเห็นเมียนอนกระสับกระส่าย เกร็งขา เกร็งขา งอเข้า เหยียดนิ้วเท้าเกร็งพลิกตัวไปมาด้วยอารมณ์เงี่ยนทุกครั้งที่อ่านเรื่องแบบนี้ ผมลองเอามือไปลูบคลำตรงปากร่องรู ปรากฏว่ามีน้ำเมือกเงี่ยนของเมียผมไหลเอ่อเต็มรูเลยคับ เมียทำท่าเขินอายที่ผมรู้ว่าเธอกำลังเงี่ยน ผมเลยขึ้นทับดันท่อนเอ็นเข้าในของเมียทันที เมียผมครางซี๊ด ทิ้งหนังสือที่อ่านลงกับพื้นเอามือลูบแผ่นหลังของผมอย่างมีอารมณ์เงี่ยนเลย คับ ที่โดนท่อนเอ็นผมมุดร่องรูเวลาเงี่ยนๆแบบนั้น ผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่ของเมียได้ครู่หนึ่ง ผมลองกระซิบถามเมียว่า แอนอยากลองเอากับคนอื่นอย่างเรื่องที่เขียนในหนังสือมั้ย  ผมบอกเมียว่าพี่ อยากเห็นคนอื่นเอากันกับแอนจัง ทำอย่างไรนะ ถึงจะได้เห็นกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในของแอนบ้าง  พี่อยากเห็นคนอื่นหลั่งน้ำ เสียวเข้าใส่ในร่องรูของแอนจิงๆ พี่อยากเห็นจิงๆนะแอน ตอนนั้นแอนเมียผม ก็มีอารมณ์อย่างที่ผมพูดปลุกอารมณ์ของเธอ แต่เมียผมพูดว่า พี่ทำใจได้หรือเปล่า ถ้าคนอื่นเอากันกับแอนอย่างที่พี่พูด กลัวแต่ว่า จะมีเรื่องราวทะเลาะกันกับเธอในภายหลังมากกว่า ผมบอกกับเมียว่า พี่ทำใจได้จิงๆนะแอน รับรองได้ว่า ไม่มีปัญอะไรกันในภายหลังแน่นอน แอนเมียผมพูดขึ้นว่า พี่ชอบยุให้แอนเอากับคนแบบนี้ ถ้าแอนให้คนอื่นเอาแล้วท้องขึ้นมาจิงๆจิงๆอย่ามาว่าแอนก็แล้ว ผมบอกเมียว่า พี่ไม่ว่าหรอก พี่อยากให้แอนท้องป่องอยู่แล้ว อีกอย่าง สมัยนี้ส่วนมากผู้หญิงเขาจะกิ๊กกันแทบหลายคนทั้งนั้น ไม่ว่าสาวหรือแก่ แอนไม่อยากมีกิ๊กอย่างคนอื่นบ้างเหรอ เมียผมถึงกับครางซี๊ดเลยคับ เพราะตอนนั้นผมกำลังกระเด้าท่อนเอ็นในของเธออยู่ผับๆๆจนน้ำเงี่ยนของผมพุ่ง กระฉูดปรี๊ดๆๆใส่ในร่องของเมีย เมียผมถึงกับครางซี๊ดเสียงสั่นอย่างเสียวซ่านร่องรูที่โดนผมหลั่งใส่ในร่อง รูแรงๆแบบนั้น..ต่อมาผมกับเมียก็ได้กลับบ้านมาเยี่ยมแม่ยายกับพ่อเลี้ยงของเมียที่บ้านอีก..เมียผมชอบแต่งตัวตามสมัยนิยม แม้จะอยู่ในหมู่บ้านต่างจังหวัดก็ตาม เวลาอยู่บ้านกับแม่ เมียผมจะกางเกงสั้นเสมอหู อย่างที่น้องใบเตย อาร์สยามใส่ ทำให้มองเห็นโหนกนูนเต็มลอยเด่นเต็มหว่างขาอย่างชัดเจนมาก พ่อเลี้ยงของเมียก็ชอบแอบมองแล้ว มองอีกจนตาเป็นมันที่เนินหว่างขาของเมียผมใหญ่โหนกนูนเต็มหว่างขาแบบนั้น จนแม่ยายผมหันไปเห็นเข้า พ่อเลี้ยงของเมียจึงมองหลบไปทางอื่นและพูดคุยเรื่องอื่นกลบเกลื่อน.

ตอนเย็นๆวันนั้น ผมได้ออกไปร้านค้า กินเหล้ากับโซดามากินกับพ่อเลี้ยงของเมียที่บ้าน ส่วนเมียผมกับแม่ ก็ช่วยกันทำกับข้าวมื้อเย็นอยู่ในครัวใกล้ๆ หลังจากผมกับพ่อเลี้ยงของเมียกินเหล้าไปได้4-5แก้ว กำลังตึงๆเลย พ่อเลี้ยงของเมียพูดขึ้นว่า หนังสือที่เอามาให้ อ่านแล้วเสียวดีจิงๆว่ะไอ้ทิด อ่านที่ไรน้าอยากทำตามอย่างในหนังสือทุกที ผมก็พูดขึ้นว่า แล้วทำไมน้าไม่ทำ หรือว่า นกเขาของน้ามันไม่ขันแล้ว แกก็หัวเราะหึหึ แล้วหันไปมองที่สะโพกเอวบๆงอนๆขของเมียผมที่กำลังยืนก้มๆเหงยๆทำกับข้าวช่วยแม่อยู่ในครัว ผมรู้เลยว่าพ่อเลี้ยงของเมียกำลังคิดอะไรกับเมียผมอยู่ ครู่หนึ่งแกก็พูดกับผมต่อไปอีกว่า สะโพกของแอน เมียทิดอวบใหญ่ดีนะ น้าชอบเอาผู้หญิงสะโพกใหญ่ๆก้นงอนแบบนี้จิงๆ ผมเลยแกล้งๆพูดเล่นๆว่า ถ้าชอบ น้าก็ลองหาวิธีดูซิ่. แกก็หัวเราะหึหึ แกคงคิดว่าผมพูดเล่นหรือพูดไปเพราะความเมามากกว่า.เมียผมหันมามองเหมือนจะรู้ว่าผมกับพ่อเลี้ยงของเธอพูดคุยอะไรกัน..หลังจากกินข้าวกันแล้ว.เมียผมกับแม่ก็นั่งดูละครในทีวีกันจบ แม่ยายก็ลุกไปเอายาช่วยให้นอนหลับมากินแล้วเดินไปเข้ามุ้งนอน ส่วนเมียผมก็ลุกเก็บถ้วยเก็บจานไปล้างในห้องครัว เสร็จไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำเตรียมตัวเข้านอนในมุ้ง ที่กางเตรียมไว้แล้วตั้งแต่ตอนเย็นๆแล้ว เมียผมยืนหันหลังเอาผ้าเช็ดตัวผืนสั้นๆมานุ่งกระโจมอกไว้ แล้วถอดกางเกงขาสั้นเสมอหูออกไปพร้อมๆกับกางเกงในและเสื้อยืดรัดรูป พอเมียผมหันหน้ามา ทำให้มองเห็นต้นขาขาวๆสูงๆจนมองเห็นปลายขนหมอยเนินนูนหว่างขาของเธออยู่ลิบๆ ทำให้ผมเสียววาบไปเหมือนกัน เพราะผ้าเช็ดตัวผืนที่เมียผมนุ่งอยู่นั้นมันสั้นมาก พ่อเลี้ยงของเมียก็มองจนตกตะลึงอึ้งไปครู่หนึ่งเลย เมียก็เดินเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ เสร็จแล้วก็ออกมายืนทาโลชั่นบำรุงผิวและทาแป้งที่กระจกหน้าห้องน้ำ เมียผมเอาโลชั่นลูบไล้ไปตามเนื้อตัว แขนและต้นขาทั้งด้านนอก ด้านในที่ขา2ข้างไปมาหลายรอบ ทำให้พ่อเลี้ยงกลืนน้ำลายอยู่หลายครั้ง ก่อนที่เมียผมจะเช้าไปนอนในมุ้ง ผมสังเกตุเห็นพ่อเลี้ยงของเมียเห็นนั่งกระสับกระหาย งุ้นง้านในอารมณ์เป็นอย่างมาก จากนั้นครู่หนึ่ง ผมก็ขอตัวไปอาบน้ำเข้านอน ส่วนพ่อเลี้ยงของเมียแกนุ่งผ้าขาวม้าแล้วเข้าไปที่มุ้งของแม่ยาย ตอนนั้นที่บ้านแม่ยายของผมเป็นบ้านโล่งๆชั้นเดียวไม่ได้กั้นห้องนอน มีเพียงห้องกับห้องครัวเท่านั้นที่กั้นแยกไว้ มุ้งของแม่ยายกับมุ้งของเมียจึงอยู่ห่างกันไม่มากนัก ทำให้มองเห็นกันตลอด ถ้าเปิดไฟในบ้านหรือเปิดไฟในห้องน้ำ พออาบเสร็จผมก็ใส่แค่กางเกงใน เปิดมุ้งคลานเข้าไปนอนข้างๆเมีย จากนั้นครู่หนึ่งผมก็เอามือลูบคลำเนินเนื้อหว่างขาเล่นเบาๆ เป็นสัญญาณบอกว่า ผมจะเอากันกับเธอคืนนี้ เมียผมถามเบาๆว่า คุยอะไรกับพ่อเลี้ยงของเธอ เห็นกระซิบ กระซาบกันอยู่หลายครั้ง แล้วยังจ้องมองดูสะโพกของเธอบ่อยๆด้วย ผมบอกเมียว่า คุยเรื่องเสียวๆในหนังสือกัน เมียผมพูดว่า อย่าบอกนะว่า พี่กำลังคิดจะให้เขาทำอะไรกับแอน ผมก็ไม่พูดอะไรต่อ ผมก็หลังจากนั้นผมก็กอดจูบลูบคลำไปตามเนื้อตัวของเมียไปทั่วตัว ก่อนที่เขาจะทำหน้าที่ของผัว คืนนี้นั้นผมเอากันกับเมียอย่างร้อนแรงและหนักหน่วงจิงๆ เสียงหน้าท้องของเธอกับผัวกระทบกันเสียงดังผับๆๆๆเมียผมก็ครางเสียงกระเสร่าอย่างมีอารมณ์ ผมกระซิบถามเมียเบาว่า อยากลองกับพ่อเลี้ยงของแอนมั้ยดูมั้ย เมียผมเอาหยิกที่หลังผมอย่างแรง แล้วพูดว่า นึกอยู่แล้วว่า พี่ต้องคิดแบบนี้ เห็นเขาจ้องมองแอนบ่อยๆ ตอนนั้นที่มุ้งของพ่อเลี้ยงยังเปิดโคลมไฟนีออนหลอดเล็กที่หัวนอนไว้ ผมมองไปก็เห็นพ่อเลี้ยงของเมียนอนอ่านหนังสือเล่มใหม่ที่ผมเอาให้ มือของพ่อเลี้ยงก็รูดชักท่อนเอ็นไปด้วยเบาๆตลอดเวลา



ผมก็กระซิบบอกให้เมียหันไปดู เพราะอยู่ในมุ้งที่ห่างกันประมาน5-6เมตรเท่านั้น เมียผมครางซี๊ดเลยที่เห็นพ่อเลี้ยงกำลังรูดท่อนเอ็นอยู่ในมุ้งแบบนั้น เมียผมพูดว่า ของเขายาวและใหญ่จังเลยพี่ ผมถามเมียว่า แล้วอยากลองมั้ยล่ะแบบนี้ เมียผมครางซี๊ดไม่พูดอะไร จากนั้นครู่หนึ่งพ่อเลี้ยงก็ปิดไฟที่หัวนอน แต่แสงจากหลอดไฟที่เปิดไว้หน้าบ้าน ลอดเข้ามาตามช่องกระดานที่ตีห่างๆเป็นฝาบ้านอย่างห่างๆกัน ข้างๆที่นอนของพ่อเลี้ยงของผัว ทำให้มองเห็นภายในมุ้งของเขาค่อนข้างชัดเจน ตอนนั้นพ่อเลี้ยงของผัวนอนพลิกตัวไปมาด้วยกระสับกระส่ายงุ้นง้านเต็มที่ ครู่หนึ่งเขาก็ผงกหัวขึ้นมองมาที่มุ้งของผมกับเมีย เขาคงมองเห็นผมกำลังผมกับกับเมียอยู่แน่ๆ เพราะผมเปิดไฟในห้องน้ำไว้ เผื่อเวลาลุกไปเข้าห้องน้ำ จะได้ไม่เดินไปเตะหรือสะดุดข้าวของที่วางอยู่หน้าห้องน้ำ ส่วนแม่ยายผมเขาคงนอนหลับไปนานแล้ว เพราะก่อนเข้านอน แกยานอนหลับเข้าไป เมียผมยังคงหันไปมองดูพ่อเลี้ยงที่กำลังกำท่อนเอ็น ผมคิดว่ามีขนาดเกิน7นิ้วกว่า รูดชักอยู่ในมุ้ง ผมกระซิบถามเมียเบาๆอีกอยากลองกับพ่อเลี้ยงของแอนมั้ย เมียครางซี๊ดเอาหยิกต้นแขนแล้วพูดว่า พี่นี่พูดอะไรก็ไม่รู้ เดี๊ยวเขาก็ได้ยินหรอก ผมเลยก้มลงไปพูดข้างๆหูของเมีย สงสัยพ่อเลี้ยงเขาคงอยากเอากับลูกสะไภ้แน่ๆแบบนี้ ทำให้เมียผมมีอารมณ์เงี่ยนครางซี๊ดเสียงกระเสร่า ผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในของเมียอย่างรุนแรงเสียงดังผับๆๆๆ เพราะต้องการจะยั่วอารมณ์พ่อเลี้ยงของเมียให้กระเจิดกระเจิง พ่อเลี้ยงของเมียยังคงนอนกำรูดท่อนเอ็นของตัวเองไปเรื่อยๆ เมียผมเอียงหน้าไปมองตลอดเวลา แล้วครางซี๊ดเสียงสั่น ตัวเกร็งกระตุกยะเยือกหลายครั้ง เพราะเมียผมเห็นท่อนของพ่อเลี้ยงใหญ่โตและยาวขนาดนี้คงเสียวกระสันต์ในร่องรูเต็มที่จนน้ำแตกออกมา ผมก็โน้มตัวลงกับซอกคอของเธอ แล้วกระเด้าท่อนเอ็นอีกไม่กี่ที ผมก็กดท่อนเอ็นลงจนลึกสุดๆกับร่องรูของเมีย พร้อมกับหลั่งน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดออกจากท่อนเอ็นพุ่งเข้าในของเมียเต็มที่ ปรี๊ดๆๆๆจนเมียผมครางซี๊ดๆผวากอดผมไว้แน่น...ตอนเช้าหลังจากกินข้าวมื้อเช้า เสร็จแล้ว พ่อเลี้ยงของเมียก็เตรียมจอบเตรียมมีดไว้ แล้วมาถามผมกับเมียว่า ออกไปถากหญ้าในไร่มันสัมปะหรังด้วยกันมั้ย ไหนๆก็มาเที่ยวบ้านกันแล้ว แม่ยายผมก็พูดว่า พาเมียออกไปช่วยเขาถางหญ้าที่รกๆออกจากไร่มันสัมปะหรังหน่อยก็ดีเหมือนกันนะ ดีกว่ามานอนๆนั่งๆอยู่บ้านเฉยๆ ผมกับเมียก็หาหมวกและถุงมือถุงเท้ามาใส่ เมียผมก็เอาผ้าถุงของแม่มาใส่พร้อมเสื้อแขนยาว จากนั้นก็เอาข้าวเอาน้ำใส่กระติกเดินหิ้วตามหลังพ่อเลี้ยงของเมียไปที่ไร่มันซื่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านเท่าไหร่ เพราะมองเห็นหลังคาบ้านอยู่..พอมาถึงเรา3คนก็ช่วยกันถากถางหญ้า ในไร่มันไปเรื่อยๆ ไม่ได้เอาจิงเอาจังอะไร ผมกับเมียก็พูดคุยหยอกกันไปตลอดเวลาจะได้สนุกและไม่เหนื่อย พ่อเลี้ยงของเมียก็พูดเล่นและหยอกล้อกับเมียผมไปด้วยเหมือนกัน บางครั้งก็พูดคุยเรื่องเสียวๆกันด้วย ตอนนั้นผมกับพึ่งจะมีอายุ35-36ปีเท่านั้น ส่วนพ่อเลี้ยงของเมียก็อายุ53-54ปีเท่านั้นดูยังไม่แก่เลย พอได้พูดคุยกับเมียเรื่อยๆทำให้พ่อเลี้ยงมีชีวิตชีวากระชุ่ม กระชวยขึ้นเยอะเลย แกพูดชมเมียผมไปตลอดจนเมียผมยิ้มกริ่มอยู่ตลอดเวลาจนถึงเวลาพักกินข้าวกัน..หลังจากข้าวมื้อเที่ยงเสร็จแล้วครู่หนึ่ง เมียผมหมดแรงนอนหงายใต้ร่มไม้ข้างๆจอมปลวกใหญ่ที่นั่งกินข้าวกัน เมียผมเอาหมวกปิดหน้าตัวเองไว้ ตรงถ้าถุงหว่าขาเมียผมรวบไปรัดไว้ตรงง่ามขา จนเห็นโหนกนูนเต็มเนินอย่างชัดเจนมาก พ่อเลี้ยงของเมียคอยชำเลืองตามองดูเป็นระยะๆ ทำให้ผมนึกถึงที่พ่อเลี้ยงของเมียนอนรูดท่อนเอ็นเมื่อคืนนี้ขึ้นมาใจ ผมรู้ว่าเขาคงอยากเอากับเมียผมแน่ๆ ผมรอจนเมียผมนอนกรนเบาๆหายใจลึกๆ ผมก็รู้ว่าเมียผมคงเพลียแดดนอนหลับไปแล้วแน่ๆ ผมเลยพูดกับพ่อเลี้ยงของเมียว่า ผมจะกลับไปกินยาแก้ปวดหัวที่บ้านสักครู่นะเพราะรู้สึกปวดๆหัว จากนั้นผมก็ลุกขึ้นเดินไปทางบ้านด้วยใจสั่นระทึก เพราะคิดว่าพ่อเลี้ยงต้องเอากัยเมียผมแน่ๆวันนี้ ผมเดินไปอีกหน่อยหนึ่ง ก็เดินอ้อมมาย้อนกลับมาดูพ่อเลี้ยงของเมียว่า เขาจะทำอะไรกับเมียผมมั้ย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น