วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

เมียเคยโดนผมกับพ่อเลี้ยงเธอเอาจนท้องป่อง 3



เรื่องแบบนี้้ ถ้าผัวเมียใจอะไรก็เกิดขึ้นได้คับ เพราะตามคนธรรมดาทั่วๆไปที่เป็นพ่อเลี้ยง ก็อยากเย็ดกับลูกเลี้ยงติดเมียทั้งนั้นแหละคับ ขอแค่มีครั้งแรก ครั้งต่อๆจะตามมาเองเหมือนเมียผมกับพ่อเลี้ยงนี่แหละ เย็ดเมียผมจนท้องป่อง ได้เย็ดทั้งแม่ทั้งลูกสาว ใครจะไม่เอาล่ะคับ ยิ่งเขารู้ว่าผมชอบแบบนี้ด้วย เขาเมียผมให้ผมดูแทบทุกวัน จนผมแทบไม่มีน้ำควยหลั่งเข้าไปผสมกับน้ำควยของเขาเลยคับ เมียผมยังชมว่า พ่อเลี้ยงเธอเย็ดเก่งจิๆ กระเด้าควยใส่รูหีเธอแต่ละทีถึงใจจิงๆ ยิ่งตอนที่เมียผมขึ้นขย่มควยพ่อเลี้ยง ผมนี่เสียวควยสุดๆจิงๆที่เมียผมมองตาหยาดเยิ้มมาที่ผมอย่างเสียวซ่าน เมียผมเป็นเสร็จยากมาก พอมาเจอควยพ่อเลี้ยงใหญ่ๆยาวๆแบบนี้ เมียผมขึ้นขย่มเองแทบทุกคืน เมียผมถึงท้องป่องได้เพราะพ่อเลี้ยงส่งน้ำควยถึงมดลูกทุกครั้ง เมียผมบอกตอนพ่อเลี้ยงหลั่งน้ำควยฉีดพ่นเข้าไปในรูหี เธอรู้สึกเสียววูบวาบในมดลูกมากจิงๆ ตอนเย็ดกันในไร่มัน เมียผมก็ขึ้นกระเด้าหีใส่ควยพ่อลี้ยงหลายสิบครั้ง ขนาดท้องป่อง7_8 เดือนยังเย็ดกับพ่อเลี้ยงแทบทุกคืน ส่วนผมรอล้างชามให้เมียต่อจากพ่อเลี้ยงเท่านั้นคับ


    ตอบกลับเมื่อ 2019-1-23 13:11
    อืมมมม ครับ คนท้องเนี่ย มีน้ำหล่อลื่นตลอดเลยนะครับ  ...


ใช่คับ รูหีคนท้องจะเปียกชุ่มตลอดเวลา แค่ดันควยเบาๆก็มุดเข้าในรูหีจนสุดโคนแล้วคับ บางครั้งเมียก็ไม่อยากให้คนอื่นเย็ดหรอกคับ แต่พอพ่อเลี้ยงเอามือล้วงเข้าไปลูบคลำเนืนหีไปมาเบาๆครู่เดียว เมียผมก็นอนอ้าขาออกให้พ่อเลี้ยงดันควยเข้าไปในรูหีแล้วคับ ตอนเช้ามืดพ่อเลี้ยงจะมุดมุ้งเข้ามากับเมียผมเป็นประจำ เรื่องให้คนอื่นเย็ดกับเมียตัวเองนี้ ถ้าเจอผู้ชายที่รู้ใจเราและเข้าใจความต้องการของเรา ผมว่ามันเป็นอะไรที่มีความสุขที่สุด คือรู้เวลาว่า จะเอากับเมียเขาตอนไหนถึงจะทำให้ผัวเขามีอารมณ์เงี่ยน บางครั้งต้องพูดคุยหยอกล้อลูบคลำ จับโน่นล้วงนี้เมียเขาด้วย บางครั้งผัวเขาก็ชอบดูเมียตัวเองกอดจูบลูบคลำกับคนอื่น และอมดูดเลียควยให้คนอื่นด้วย ยิ่งเห็นคนอื่นกระเด้าควยใส่ในปากของเมียยิ่งทำให้ผัวมีอารมณ์เงี่ยนจัดคับ


    ตอบกลับเมื่อ 2019-1-23 15:53
    อืมมมมม ครับ พอดีว่าไม่มีประสบการณ์ เลยไม่รู้ว่าจะ ...


คือถ้าผัวเขาเคยให้คนอื่นเย็ดกันกับเมียตัวเอง พอถึงเวลาเงี่ยนขึ้นมาเมื่อไหร่ก็อยากให้คนอื่นมาเย็ดกับเมียตัวเองอีก แต่บางครั้งความต้องของผัวกับผู้ชายคนอื่นไม่ตรงกัน คือบางทีผู้ชายไม่ว่างหรือติดธุระมาเย็ดกับเมียเขาไม่ได้ ผมก็เคยเจอเรื่องแบบนี้อยู่หลายครั้ง พอให้เมียโทรไปตื้อผู้ชายคนจะไม่ค่อยพอใจ บางครั้งเหมือนเล่นตัว แต่พอเราไม่ว่างหรือยังไม่เงี่ยน เขากลับโทรมาหาบอกเมียผมว่าจะมาหาที่ห้องพัก คืนนี้ แบบนี้ผมก็เคยเจอคับ ผมคิดว่า ถ้าเป็นชายเดี่ยวจิงๆต้องพร้อมที่จะไปเย็ดกับเมียคนอื่นนุะคับ ไม่ใช่รอให้ตัวเองเงี่ยนก่อนค่อยโทรไปหาเมียคนอื่น เหมือนใช้รูหีเมียคนอื่นเป็นที่รองรับน้ำควยเวลาเงี่ยน ผมเลยให้เมียเย็ดกับคนในบ้านหรือคนใกล้ตัว เพราะไม่ยุ่งยากและไม่มากเรื่องด้วยคับ


    ตอบกลับเมื่อ 2019-1-24 11:05
    อ้อ ครับ น่าจะจริง เพราะผมเคยอ่านๆมา ก็เห็นหลายๆคู่ ...


ผมว่าการเย็ดเมียคนอื่นต่อหน้าผัวเขานี่ ถ้าไม่ชอบจิงๆทำยากคับ บางคนควยไม่แข็งเอาดื้อๆเลยคับ มีบางคนชอบเย็ดเมียคนอื่นต่อหน้าผัวเขาก็มีคับ บางคนบอกให้ผมช่วยจับควยของเขาจ่อรูเมียผมแล้วดันควยเข้าในรูหีให้ดูใกล้ๆเลยคับ เอาผมน้้ำควยแตกทะลักออกมาเลยคับ555 ถ้าเย็ดตอนผัวเขาไม่อยู่ในห้องด้วยจะง่ายกว่าคับ ตอนผมให้เพื่อนเย็ดกับเมีย หรือพาคนอื่นมาเย็ดกับเมียที่ห้องพักหรือที่โรงแรม ผมจะออกไปอยู่นอกห้องก่อน รอให้เขาเย็ดกับเมียผมก่อนถึงจะเปิดประตูเข้ามาดูใกล้ๆโดยไม่ให้เขารู้ ส่วนมากผู้ชายจะอายคับ ถ้าเขาหันมาเห็นเรานั่งดูอยู่ใกล้ๆ ตอนผมพาผู้ชายมาเย็ดกับเมียที่ห้องพัก ผู้ชายที่อยู่ข้างห้องผม พากันแอบดูด้วยคับ เหมือนตอนพ่อเลี้ยงของเมียเย็ดกับเมียในไร่มันสัมปะหรังนั่นแหละคับ มีคนแอบดูเหมือนกัน เรื่องชายเดี่ยวที่นัดแล้วไม่มานี่ ส่วนมากจะกังวัลเรื่องค่าใช้จ่าย กลัวคู่สวิงหรอกพาไปเลี้ยงอาหาร แล้วหนีกลับอะไรแบบนี้้คับ


    ตอบกลับเมื่อ 2019-1-24 11:05
    อ้อ ครับ น่าจะจริง เพราะผมเคยอ่านๆมา ก็เห็นหลายๆคู่ ...


คนเราถ้าเคยเย็ดกันแล้ว ครั้งต่อไปก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลยคับ เหมือนเมียผมกัับพ่อเลี้ยงนี่แหละคับ ตอนแรกผมต้องแกล้งกลับบ้านก่อน เขาถึงจะกล้าเย็ดกับเมียผม พอเขาเย็ดเมียหลายครั้งเข้า เขาก็ใจกล้ามากขึ้น พอกินข้าวมื้อเที่ยงเสร็จก็ตอนพักใต้ต้นไม้ใกล้ๆกัน สักพักเขาก็ขยัับมานอนใกล้ๆเมียผม แล้วเอามือล้วงเข้าไปใต้ผ้าถุงลูบคลำเนินหว่างขาเมียผมเล่นก่อน  จากนั้นเขาก็ค่อยๆดึงกางเกงในเมียผมออกไปแล้วเขาก็ขยับตัวขึ้นทับหว่างขา รูดกางเกงของเขาลงไปที่ปลายขา แล้วค่อยๆดันควยเข้าไปรูหีเมียทันที ผมนอนเอาหมวกปิดหน้าไว้ มองดูเขากระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอย่างไม่ละสายตา จนเขาครางอูยหลั่งน้ำควยใส่ในรูหี เขาก็ค่อยๆชักควยออกมา แล้วพลิกตัวลงนอนข้างๆเมียผมครู่หนึ่ง ก็ลุกออกไป ผมก็เย็ดเมียต่อทันที ผมชอบพ่อเลี้ยงของเมียตรงที่เขาเข้ารู้ว่าชอบแบบไหน บางครั้งควยผมอ่อนปวกเปียก พอเห็นเขามุดมุ้งเข้าลูบคลำเนินหว่างขาเมียผม แล้วขึ้นค่อมทับดันควยเข้าใส่ในรูหี ควยของผมก็แข็งโด่ขึ้นมาทันที บางครั้งเขาก็มุดมุ้งเข้ามาเย็ดกับเมียตอนเช้ามืด ผมจะนอนหรี่ตาดูนิ่งๆเงียบๆทุกครั้ง รอให้เขาเย็ดกับผมเสร็จก่อนแล้วลุกออกไปจากมุ้ง ผมถึงจะเย็ดกับเมียต่อจากเขา


    ตอบกลับเมื่อ 2019-2-1 10:33
    ครับ ปกติพ่อเลี้ยงส่วนใหญ่ ก็คงอยากเย็ดลูกเลี้ยงสา ...


ใช่คับ ปกติแล้วพ่อเลี้ยงก็อยากเย็ดเลี้้ยงอยู่แล้วคับ ตอนแรกๆเขาก็พูดหยอกล้อกับเมียผมดูก่อนว่าเมียผมเล่นด้วยมั้ย พอเขาเห็นเมียผมให้ท่า ก็เข้าทางของเขาพอดี หลังกินข้าวมื้อเที่ยงเสร็จ ครู่หนึ่งเมียผมก็ไปนอนพักใต้ต้นไม้ใหญ่กลางไร่ที่อยู่ใกล้ๆ ผมนั่งคุยกับพ่อเลี้ยงของเมียครู่หนึ่ง เขาก็วานผมไปเอายาพาราที่บ้านมาให้ ผมก็เดินกลับไปบ้านทันที พอผมกลับมาถึง ก็มองเห็นพ่อเลี้ยงกำลังกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอยู่ผับๆ จนเขาครางอูยๆหลั่งน้ำควยเข้าใส่ในรูหีเมียผมจนหมด เขาก็ชักควยออกมา แล้วเดินไปนอนใต้ต้นไม้ที่ิอยู่ห่างออกไป ผมก็เดินเข้ามา เมียผมร้องอุ๊ย ผมจับขาเมียอ้าออกจากกัน มองเห็นน้ำควยพ่อเลี้ยงอยู่เต็มรูหีเมียผมเลยคับ ผมรีบดันควยรีบมุดเข้าในรูหีเมียจนสุดกลั่นทันที แล้วรััวกระเด้าควยอย่างเร็วผับๆๆ พักเดียวหลั่งน้ำควยของผมก็พุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆเข้าไปผสมกับน้ำควยพ่อเลี้ยงอย่างมากมาย เมียผมครางอูยๆเลยคับ ผมกระซิบถามเมียว่่่ เสียวรูหีดีมั้ยที่ผัวเย็ดซ้ำพ่อเลี้ยงแบบนี้ เมียพยักหน้าหงึกๆอย่างอายๆ ผมบอกเมียว่า ให้เขาเย็ดซ้ำอีกทีนึงนะ ผมก็ชักควยออกมา มองเห็นน้ำควยขาวข้นไหลย้อยรวมกันออกมาจากรูหีเมียอย่างมากมายจิงๆ จากนั้นครู่หนึ่งผมก็บอกให้เมียเอายาพาราไปให้พ่อเลี้ยงที่นอนพักอยู่อีกที่หนึ่ง พอเมียผมเดินไปถึงเขาก็ดึงเมียนอนลงกับพื้นดิน ถลกผ้าถุงขึ้นแล้วเข้าค่อมทับหว่างขาดันควยเข้าใส่ในรูหีทันที จากนัั้นเขาก็กระเด้าควยใส่รูููหีทันที จนเขาครางอูยๆหลัั่งน้ำควยใส่ในรูหีเมียผมอีกครั้งหนึ่่ง


    ตอบกลับเมื่อ 2019-2-1 14:59
    โห นี่เป็นครั้งแรกระหว่างพ่อเลี้ยงกับเมียเหรอครับ ช ...


ใช่คับ ถ้าผู้หญิงเ่ล่นด้วย เรื่องผัวเขานี่ผมว่าเป็นเรื่องเล็กนะคับ พ่อเลี้ยงของเมียผมก็คงคิดแบบนี้ อีกอย่างเขาก็รู้ว่าผมชอบแบบนี้อยู่แล้ว แต่เขาไม่แน่ใจว่า เมียผมจะยอมให้เขาเย็ดมั้ย พอผมเปิดโอกาสให้ เขาก็เย็ดกับเมียผมทันทีอย่างเล่าให้ฟังนี่แหละคับ หลังจากวันนั้น ผมก็เปิดโอกาสให้พ่อเลี้ยงกับเมียผมเย็ดกันได้ตลอด ตอนเช้ามืดเขาจะมุดมุ้งเข้ามาเย็ดกับเมียเป็นประจำ ผมนอนดูตัวแข็งทื่อเลยคับกว่าเขาจะหลั่งน้ำควยใส่รูหีเมียผม ตอนเขาเย็ดกับเมียผมในไร่มันครั้งนั้น คนที่ทำไรติดกันเขาพากันมาแอบดูอยู่หลายครั้งด้วยนะคับ เสียงเขาพูดกันว่า ผมทำใจได้ยังไงนะ ที่ปล่อยให้เมียกับพ่อเลี้ยงเย็ดกันแบบนี้


    ตอบกลับเมื่อ 2019-2-5 14:51
    จริงครับ เพราะไม่รู้ว่าใครเป็นใคร ไม่รู้ว่าใครมีแน ...


คนที่ชอบให้เมียเย็ดกับคนอื่น ส่วนมากเขาต้องการผู้ชายใจถึงและรู้ใจนะคับ ถ้าเมียเขาเล่นด้วย ก็แสดงว่าผัวเขาเต็มใจให้ผู้ชายคนนั้นเย็ดกับเมียเขาแน่นอน แต่คนส่วนมากจะรู้สึกกลัวๆผัวเขาอยู่เหมือนกัน อย่างพ่อเลี้ยงของเมียผมนี้ เขามีนิสัยเจ้าชู้พอสมควรอยู่แล้ว พอมาเจอกับลูกติดเมียผิวขาวๆสะโพกอวบๆแบบนี้ เขาก็หาโอกาสพูดคุยหยอกล้อกับเมียผมอยู่หลายวัน ส่วนผมนั้นอยากให้เขาเย็ดกับเมียตั้งแต่คืนแรกที่มาอยู่บ้านแม่ยายแล้วคับ แต่เขาคงเกรงใจแม่ยายผมอยู่ และแม่ยายตงกลัวผมกึึบผัวใหม่มีเรื่องกันด้วย เลยได้แต่พูดหยอกล้อกันหรือจับนั่นนี้บ้างเป็นบางครั้ง เขาได้โอกาสจิงๆตอนออกไป ถางหญ้าในไร่มันด้วยกันนี่แหละคับ เขาถึงได้เย็ดกันกับเมียผมอย่างต้องการ เรื่องแบบนี้ผมก็ไม่กล้าพูดบอกเขาตรงๆหรอกคับ อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า ถึงจะได้อารมณ์ดีเงี่ยนด้วยกัน ผมรู้ว่่าเรื่องแบบนี้มันจะยากในครั้งแรก พอได้เย็ดกันครั้้งแรกแล้ว ครั้งต่อๆไปจะง่ายมากคัับ เพราะเคยเย็ดกันแล้ว


    ตอบกลับเมื่อ 2019-2-15 18:09
    อืมมมม ครับ หลายๆคนเขากลัวกัน แต่คุณไม่กลัว แต่เอาเ ...


ใช่คับ พวกชายเดี่ยวส่วนมากจะกลัวเมียรู้ว่าตัวเองแอบไปเย็ดเมียคนอื่น และไม่อยากให้คนอื่นเย็ดเมียตัวเอง ที่ผมให้คนใกล้กันเย็ดกับเมียตัวเองนั้น เพื่อคนอื่นจะได้ไม่สงสัย เหมือนคนคุ้นเคยกันและไปมาหาสู่กันเหมือนคนอื่นทั่วๆไป ถ้าให้คนอื่นมาเย็ดกับเมีย ต้องมาตอนมืดค่ำหรือตอนคนอื่นเข้านอนกันหมดแล้ว แต่ก็มีคนเห็นจนได้แหละคับ ตอนผมพาชายเดี่ยวมาเย็ดกับเมียที่ห้องพักตอนดึกๆ คนที่พักอยู่ข้างห้องผมเขาก็รู้นะ แล้วยังแอบดูเมียผมเย็ดกับชายเดี่ยวด้วย เพราะตอนชายเดี่ยวเย็ดกับเมียผมอยู่นั้้นมีเสียงกุกกักๆที่ฝาห้อง ตอนนั้นผมรูดชักท่อนเอ็นไปด้วยและก้มดูท่อนเอ็นของชายเดี่ยวที่กำลังมุดเข้ามุดออกอยู่ในรูหีเมียผมอย่างตื่นเต้น พอชายเดี่ยวหลั่งน้ำควยใส่ในรูหีเมียผมแล้ว ผมก็เข้าไปเย็ดซ้ำทันที หลังจากผมเย็ดเสร็จแล้ว พักหนึ่งผมก็บอกให้เมียลงไปส่งชายเดี่ยวที่ประตูรั้วหอพัก ตอนเมียผมเดินกลับมาที่ห้อง ได้ยินเสียงคนข้างห้องพูดกับเมียว่า อิจฉาคนอื่นจังที่มีโอกาสดีๆ เราอยู่ใกล้ๆแค่เอื้อมได้แต่แอบดูเขามีความสุขกัน



    ตอบกลับเมื่อ 2019-2-18 12:03
    จริงของคุณนะ พวกที่คุ้นเคย ไปมาหาสู่กันบ่อยๆ คนอื่ ...


ผมคิดว่า พาคนอื่นมาเย็ดกับเมียที่ห้องพักของเราดีกว่าพาเมียออกไปให้คนอื่นเย็ดข้างนอก เพราะไม่ต้องออกไปข้างนอกและกลับเข้าบ้านพักตอนดึกๆด้วย คนอื่นเห็นเรากลับห้องดึกๆบ่อยเขาก็ต้องถามไถ่ว่า พาเมียไปเที่ยวไหนมา สู้พามาที่ห้องพักของเราดีกว่า จะนอนค้างด้วยกันก็ยังได้ สะดวกกว่าไปโรงแรมซะอีก คนข้างห้องพักเรานั้น ถ้าเห็นคนแปลกหน้าเปลี่ยนกันมาที่ห้องพักของเราบ่อยๆ เขาก็สงสัยเหมือนกัน แต่ส่วนมากเขาจะรู้ว่า เราพาผู้ขายคนอื่นมาที่ห้องพักทำไม ตามประสบการณ์ของผมนะคับ ผิดกับคนชอบสวิงสมัยนี้ ที่ติดต่อกันทางทวีตเตอร์ก่อน แล้วค่อยพาเมียไปให้เขาเย็ดและส่วนมากจะติดรับเฉพาะผู้ชายจังหวัดอื่น จะไม่รับผู้ชายในจังหวัดเดียวกันกับคู่สวิง ส่วนมากจะพาเมียเดินสายไปให้คนอื่นเย็ดข้ามจังหวัดกันทั้งนั้น ผมว่าทำแบบนั้นมันลำบากเกินไป พวกชายเดี่ยวส่วนมากมีเมียทั้งนั้นแต่เมียไม่รู้ว่าผัวไปเย็ดเมียช่วยคนอื่น


     ตอบกลับเมื่อ 2019-2-20 10:46
    อืมมมมม ครับ เข้าใจแนวคิดของคณเลยครับ ค่อนข้างแตกต ...


ถ้าถูกใจเมียผมนัดมาที่ห้องพักเลยคับ ผมไม่เน้นเรื่องกินหรือนัดพบปะข้างนอก ประเภทน้ำแตกใส่รูหีเมียผมแล้วก็แยกกัน ถ้าเมียผมติดใจจะนัดมาเย็ดซ้ำอีก หรือถ้าถูกใจเมียผมก็พาไปให้เพื่อนช่วยเย็ดได้อีก  คือผมตามใจเมียเป็นหลักคับ ปัญหาที่ผ่านมามีแต่เคยเย็ดเมียผมแล้วอยากมาเย็ดซ้ำอีกเท่านั้นคับ บางคืนเมียผมโดนเย็ดซ้ำกัน3_4ควยก็มีคับ คือมารอให้คนแรกเย็ดเสร็จแล้วกลับไปก่อนคนที่2ที่3ถึงจะขึ้นมาเย็ดกับเมียผมไปตามคิวใครมาก่อนมาหลัง ผู้ชายบางคนถูกใจเมียผมมาก แต่อยู่ไกล ผมก็เคยพาเมียไปให้เขาเย็ดถึงต่างจังหวัดนะคับ บางครั้งผมก็ขับรถไปส่งเมียให้ชายเดี่ยวพาเย็ดที่โรงแรมม่านรูด พอเขาเย็ดเมียผมเสร็จแล้ว เขาก็ขึึบรถพาเมียผมมาส่งที่รถนะคับ คือบางครั้งเมียผมอยากไปเย็ดกับคนอื่นแบบส่วนตัวบ้างคับ ขอบอกตรงๆว่่า เรื่องให้คนอื่นเย็ดกับเมียตัวเองนั้นเป็นอะไรที่ไม่รู่จบรู้จบคับ คือมีความต้องการอยากให้เมียเย็ดกับคนอื่นไปเรื่อยๆ ผมเคยให้เมียมีผัวใหม่มาแล้ว3_4คนส่วนมากเขาให้เมียผมเป็นเมียน้อยคับ บางคนก็พาเพื่อนเขามารุมเย็ดเมียผมด้วย บางคนก็พาชายเดี่ยวมาเย็ดกับเมียผมให้เขาดู และส่วนมากจะอายุน้อยกว่าเมียผมทั้งนั้นคับ แต่เขาไม่ได้มาอยู่กับเมียผมทุกวันนะคับ ส่วนมากจะมาค้างคืนด้วยในวันศุกร์ เสาร์ ์ อาทิตย์พอเช้าวันจันทร์เขากลับไปหาเมียเก่า ผมก็จะเข้ามาเย็ดกับเมียต่อทันที บางคนก็บอกให้เมียผมโทรชวนผัวเก่าคือผมมาเย็ดกันที่ห้องให้เขาแอบดูด้วย ผัวคนล่าสุดของเมียผมที่พึ่งเลิกกันไปเมื่อเร็วๆนี้ เพราะเมียเขาจับได้ว่าผัวแบบมีเมียน้อย อายุ28ปีเท่านั้นเอง ควยใหญ่ยาวถึงใจเมียผมจิงๆ เขาไลฟ์สดเย็ดเมียผมโชว์ให้คนอื่นดูทุกคืนที่เขามานอนค้างคืนด้วย เขาเคยเย็ดเมียผมโชว์ให้ผมดูเหมือนกัน เมียผมบอกเขาว่า อยากเย็ดกับผัวใหม่เยาะเย้ยผัวเก่า เขาก็จัดให้ทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น