วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

เรื่องในบ้านที่ผ่านมาของผม 6

    

ถามอีกว่า แม่ให้ผู้ชายเย็ดกี่คนบอกพ่อได้มั้ย แม่พูดว่า4-5คน รวมคืนด้วยถึง10ควย แม่ผมครางซี๊ดๆตอบเสียงสั่นๆว่าคงจะถึง.เวลาแม่เอากันกับคนอื่น แม่นึกถึงพ่อบ้างมั้ย แม่ผมตอบพ่อไปว่า นึกถึงซิ ยิ่งตอนที่คนอื่นหลั่งน้ำเข้าร่องรูของแม่แรงๆ แม่ยิ่งคิดถึงพ่อมากที่สุดๆ แล้วคนอื่นเขาถามแม่บ้างมั้ยว่า เวลาเอากันกับเขาแบบนี้ คิดถึงผัวเก่าบ้างมั้ย แม่ผมตอบไปว่า ถามซี่ ถามทุกคนเลยว่า โดนเย็ดหีแบบนี้คิดถึงผัวเก่า ผัวเก่าของพี่เย็ดเก่งมั้ย ผัวเก่าของพี่ควยยาวใหญ่มากมั้ย เขาถามจนกว่าจะพุ่งน้ำเข้าใส่ในของแม่ทุกคนเลย แม่ผมพูดกับพ่อว่า พ่ออย่าทิ้งแม่ไหนอีกนะ พ่อจะพาใครเอากันกับแม่กี่คนแม่ก็รับได้ทั้งนั้น แม่ยอมทุกอย่าง ขออย่างเดียวพ่ออย่าทิ้งแม่ไปไหนอีก พ่อพูดเสียงสั่นๆว่า พ่อจะไม่ทิ้งแม่ไปหนอีกแล้ว แต่พ่อจะพาคนอื่นมาเอากันกับแม่บ่อยๆนะ แม่อย่าไปบอกใครนะว่าพ่อกลับมาคืนดีกลับแม่แล้ว เดี๋ยวคนที่เคยเอากันกับแม่เขาจะไม่กล้ามาเอากับแม่อีก แม่ผมพุอดว่า ได้จ๊ะ ได้จ๊ะพ่อ  พ่อผมรัวกระเด้าท่อนเอ็นอีกครู่เดียว พ่อก็ร้องอู้วๆบอกแม่ว่า น้ำพ่อแตกแล้ว น้ำพ่อแตกแล้วแม่ โอ๊วซี๊ดๆ พ่อผมพยายามดันท่อนเอ็นเข้าในร่องรูของแม่ให้ลึกมากที่สุดเท่าที่จะลึกได้ พ่อคงต้องการฉีดน้ำเงี่ยนเข้าไปให้ถึงมดลูกของแม่ให้ได้นั่นเอง หลังจากพ่อผมเสร้จแล้ว เพื่อนพ่อผมทั้ง2คนก็เข้ามาเอากับแม่ซ้ำต่อทัน คืนนั้นเขา3คนรุมแม่ผมเกือบทั้งคืนเลยคับ ส่วมผมนั้นชักว่าวตามจนน้ำแตกใส่ข้างฝาห้องไปหลายครั้งเหมือนกัน ตอนผมสายๆผมลุกขึ้นมาก่อน ยังเห็นพ่อผมและเพื่อนเขาอีก2คนยังนอนเปลือยเปล่ากอดก่ายร่างกายแม่ผมอยู่เลยคับ..อีก2วันต่อมา ลุงน้อยได้มาหาพ่อที่บ้าน พ่อบอกให้แม่เอาน้ำออกไปให้ลุงกินและนั่งคุยกันกับน้อยไปก่อน พ่อบอกจะออกไปธุระข้างนอกสักพัก พ่อหันมาพูดกับลุงน้อยว่า ตามสบายนะลุง ผมติดธุระสำคัญจิงๆวันนี้ พ่อหันมาบอกผมว่า ผู้ใหญ่เขาคุยกัน อย่ามานั่งฟัง มันไม่ดี ผมเลยเดินไปในสวนหลังบ้าน พ่อก็ขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไป ผมแอบดูเห็นลุงน้อยขยับเข้ามานั่งใกล้ๆแม่และพูดคุยกันอยู่ครู่หนึ่ง ลุงน้อยก็ดึงแขนแม่ผมเข้าไปห้อง นอนแรกแม่ผมพูดว่า เดี๋ยวลูกชั้นมาเห็นนะลุงน้อย ลุ่งน้อยพูดว่า มันก็เคยเย็ดเองแล้วนี่ จะไปกังวลอะไรอีกล่ะ แต่ลุงอยากให้ลูกเอ็งมันเห็นตอนที่ลุงเอากันกัลแม่ของมัน มันทำให้ลุงมีอารมณ์มาก จากนั้นแม่ก็ยอมเข้าไปในบ้านกับลุงน้อย และปิดประตูบ้านไว้ ครู่หนึ่งผมก็ค่อยเดินมาแอบดูตรงหน้าต่าง เห็นลุงน้อยกำลังกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูแม่ผมอยู่ผับๆๆ เสียงลุงน้อยถามแม่ว่า ผัวเอ็งมันอยากให้ลุงเย็ดกับเอ็งใช่มั้ยถึงออกไปข้างนอก แม่ผมครางซี๊ดไพยักหน้าหงึกๆบอกใช่ๆ หนูเล่าให้ผัวหนูฟังด้วยว่า ลุงน้อยได้เอากันกับหนูด้วย ผัวหนูเขามีอารมณ์มากที่รู้เรื่องนี้ เขาอยากให้ลุงมาเอากับหนูบ่อยๆ แต่ลุงน้อยต้องไม่บอกใครนะว่า ผัวหนูเขากลับมาคืนดีกับหนูแล้ว..ก็น้อยก็ครางซี๊ดๆพูดว่า ลุงไม่บอกใคร ลุงรู้ว่า ผัวหนูเขาชอบแบบไหน จากนั้นลุงน้อยก็รัวท่อนเอ็นใส่กับของแม่ผมอย่างหนักจนลุงน้อยร้องอู้วๆกระฉุดออกใส่ในของแม่ผมจนล้นปากรูออกมาเลยคับ..เอาไว้ครั้งต่อไปผมจะมาเล่าตอนที่ผมพาแม่ผมไปช่วยงานกลุ่มแม่บ้าน พวกกลุ่มแม่บ้านคิดว่าแม่ผมยังคงเป็นหม้ายผัวทิ้งอยู่..เขาเลยติดต่อผู้ชายคนหนึ่งให้กับแม่ผม เขาบอกผู้ชายคนนั้นว่า แม่ผมเป็นหม้าย ตอนที่แม่ผมนั่งคุยกับผู้ชายคนนั้น เห็นแม่ผมนั่งบิดตัวกระสับกระส่ายไปมา ท่าทางงุ่นง่านมีอารมณ์เงี่ยนจัด ผู้ชายคนนั้นก็คงรู้ เขาถามแม่ผมว่า.จะกลับหรือยังจะได้ไปส่ง แม่บ้านคนที่เป็นแม่สื่อ ก็พูดว่ากลับไปเถอะ มีคนไปส่งแล้ว แม่ผมเดินไปนั่งซ้อนท้ายรถของเขา เขาก็ขับออกไปจากบ้านงานช้าๆคุยกันไปด้วย พอไปถึงทางแยกเขาก็เลี้ยวรถไปอ่างเก็บน้ำประจำหมู่บ้านที่อยู่ไม่ไกล ผมก็เริ่มเข้าใจแล้วว่า ผู้ชายคนนั้นพาแม่ผมไปทำอะไรที่นั้น ตอนกลับมาบ้าน พ่อผมแม่ว่าทำไมกลับดึกจัง แม่ผมพูดว่า โดนเขาพาไปลงแขกที่อ่างเก็บน้ำมา พ่อผมมีท่าทางตื่นเต้นมาก พูดว่าจิงๆเหรอแม่ ไหนขอพ่อดูผลงานของเขาหน่อยซิ..เสียงพ่อผมร้องอื้อหื้อ น้ำเต็มรูของแม่เลย แบบนั้นคงโดนมาเป็นสิบควยแน่ๆ

    ตอบกลับเมื่อ 2015-11-23 04:34
    โคตรมันส์จริงๆคับ มาต่อไวๆน่ะคับผมอยากเห็นตอนพ่อลุ ...


ไม่ถึงขั้นนั้นหรอกคับ แต่นอนเตียงเดียวกันสามคนนั้นเลยมาหลายครั้งแล้วคับ นี่พูดจิงๆคับ แค่นอนกับแม่คนละข้างกับพ่อ แม่หันหลังแอ่นสะโพกให้ผมก็เย็ดก่อนคับ จากนั้นแม่ก็แอ่นสะโพกหันหลังให้พ่อกระแทกต่อ อยากเอาแบบกระเด้าควยใส่ปากคนหนึ่งเหมือนกัน แต่พอเอาควยไม่แข็งคับ เพราะรู้สึกอายๆที่เฆ้นหน้ากันแบบนั้น ถ้าต่างคนต่างเอานี่ได้อารมณ์จิงๆคับ

    ตอบกลับเมื่อ 2015-11-22 00:10
    สุดยอดเลย


ตอนพ่อผมเข้าไปทำงานไนไร่อ้อยกับเฒ่าแก่หลายๆวัน ก็มีคนแอบมาเย็ดกันกับแม่ผมแล้วคับ ก็แฟนเก่าของแม่ผมเองแหละคับครั้งนั้น

    ตอบกลับเมื่อ 2015-11-22 01:16
    เยียมครับสนใจครับอย่าไปมีประสบการแบบนี้บ่างครับ Id    ...


เอาไว้จะเขียนมาให้อ่านตอนที่แม่ผมไปเรียนนวดแผนโบรานมา เสียวกว่านี้เยอะ ดูคนอื่นเย็ดกันกับแม่ผมวันหนึ่งหลายครั้งมาก พอนวดๆไปหน่อย แม่ผมก็นอนอ้าขาให้เขาเย็ดแล้วคับ เพราะเห็นควยลูกค้าที่มานวดแข้งตั้งโด่แบบนั้น

เมื่อปีพศ35-36ถึงปีพศ45 เป็นช่วงที่หนังสือเกี่ยวกับสวิงกิ้ง อย่างไทยเพล์บอย นวลนาง บันทึกชีวิตรัก และไวอากร้า โด่งมาก เป็นช่วงทีคนไทยนิยมเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุด จนมาถึงทุกวันนี้ แม้ว่าหนังสือที่ผมกล่าวมานี้จะไม่มีวางขายก็แล้วตาม เพราคุณทักษิณสั่งห้ามทั้งหมด แต่คนมารวมตัวกันในเวปไซค์ทางเนตแทนจนทุกวันนี้ พ่อกับแม่ผมและคนอื่น ก็ชอบเรื่องสวิงที่มาจากหนังสือเหล่านี้แหละคับในช่วงนั้น ถ้าไปบ้านไหนเห็นหนังสือพวกนี้วางอยู่ในบ้าน ก็รู้เลยว่าเขาชอบเรื่องสวิงหรือให้เมียเอากับคนอื่น และเรื่องในครอบครัวตัวเอง บางคนอาจจะแย้งว่า คนชอบสวิง จะไม่ชอบเรื่องในครอบครัว ผมว่า ไม่ถูกเสมอนะคับ แถวหมู่บ้านผมมีหลายบ้าน ที่เป็นเหมือนบ้านผม บางคนให้เพื่อนเอาทั้งเมีย เอาลูกสาวก็ยังมี แต่ถ้าเด็กไม่ยอมด้วย จะเป็นเรื่องเป็นข่าวอย่างที่เห็นกันนั้นแหละคับ


    ตอบกลับเมื่อ 2015-11-23 08:57
    ไม่ถึงขั้นนั้นหรอกคับ แต่นอนเตียงเดียวกันสามคนนั้ ...


ให้ลุงน้อยช่วยพูดสิคับ น่าจะช่วยให้สามคนพ่อแม่ลูกได้สุบสมร่วมกันได้แต่อาจต้องใช้เวลาอีกหน่อย เอาใจช่วยน่ะคับ มีคนเคยกล่าวไว้เซ็กส์ที่สุดยอด ยอดสุดและเป็นของกามารมณ์ เป็นเซ็กส์ที่ไม่มีเส้นแบ่งใดๆทั้งสิ้น ผมว่ามันจะช่วยให้ทั้งสามคนโคตรสุขเลยคับ มันน่าจะทำให้พ่อแม่ลูกกล้าเปิดใจคุยกันทุกเรื่องทุกอย่าง กล้าที่จะทำอะไรร่วมกัน แม้แต่แก้ผ้า เปลือยกันในบ้านหรือตอนที่มีคนมาเซ็กส์หมู่กันก็ตาม อย่างที่ผมว่ามันอาจต้องใช้เวลาในการปรับตัวกันบ้าง ซึ่งตัวช่วยที่ดีผมว่าลุงน้อยน่าจะช่วยได้ดีที่สุดคับเรื่องนี้ เพราะแกก็ช่วยให้คุณได้เย็ดแม่คุณเองโดยที่พ่อก็ยอมรับได้ไม่ใช่หรอคับ แล้วเรื่องแค่นี้ไม่น่าจะเป็นเรื่องยากที่จะบิ้วคุณกับพ่อแม่ให้คล้อยตาม ซึ่งดูจากแนวโน้มน่าจะไปได้ดีน่ะคับ ผมเป็นกำลังใจให้คับ

    ตอบกลับเมื่อ 2015-11-21 22:48
    อ่านไปแข็งไปเลยครับ เล่ามีมันส์จริงๆ ...


ถ้าเห็นแม่ตัวเองโดนผู้ชายพาไปลงแขกแบบผม รับรองว่าเสียวจนน้ำแตก ทั้งที่ยังไม่ได้เย็ดแน่นอน มันเป็นอะไรที่เสียวที่สุดจิงๆ

    ตอบกลับเมื่อ 2015-11-25 16:57
    อืมมมม ครับ สมัยพ่อแม่ผมยังไม่แก่ ไม่มีเรื่องพวกนี ...


เรื่องสวิงนี้ มีมาตั้งแต่รุ่นปู่ผมแล้วนะคับ ปู่เคยเล่าให้ฟังสมัยผมยังหนุ่มๆว่า คนกรุงเทพฯชอบเปลี่ยนผัว เปลี่ยนเมียกัน บางคนพาคนอื่นมาเอากันกับเมีย

    ตอบกลับเมื่อ 2015-11-26 08:09
    หรอครับ คือว่าครอบครัวผมเป็นคนต่างจังหวัด ไม่มีใคร ...


ปีพศ.34-36เป็นช่วงที่สวิงกิ้งได้รับความนิยมมากนะคับ เรื่อยมาจนถึงปี45ในยุคคุณทักษิณ ช่วงนั้นมีหนังสือวางขายตามร้านหนังสือในต่างจังหวัดตามร้านค้าในตลาดตัวอำเภอและท่ารถบขส.ทุกที่ แถวบ้านผมมีคนซื้อมาอ่านกันเยอะมาก เวลาพวกผู้ใหญ่กินเหล้ากัน มักจะคุยเรื่องสวิงในหนังสือพวกนี้ไปด้วย มากคนก็พูดในเชิงล้อเล่นว่า ลองมาแลกกันดูมั้ย พ่อผมนี่นั่งหน้าแดงกล่ำทุกครั้งที่นั่งฟังเพื่อนเขาคุยกันว่า ทำใจได้จิงๆเหรอที่เห็นเมียเอากับคนอื่น ทำใจได้เหรอที่เห็นคนอื่นกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูของเมียแบบนั้น ถ้าเห็นคนอื่นปล่อยน้ำเงี่ยนใส่ในรูของเมียจนล้านปากรูออกมา จะทนได้เหรอ พ่อผมนั่งฟังเพื่อนคุยกันเวลากินเหล้า จะงุ่นง่าน กระสับกระส่ายตลอดเวลา..

    ตอบกลับเมื่อ 2015-11-27 08:06
    อืมมมมม ครับ ช่วงเวลาที่คุณว่า ผมเข้ามาทำงานในกรุง ...


ถ้าชอบเรื่องแบบนี้ อ่านแล้วจะได้อารมณ์สุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องพ่อเอากับลูกสาว หรือแม่เอากับลูกชาย แต่ที่คนชอบมากที่สุกคือเรื่องสวิงและพาคนอื่นมาเอากันกับเมีย หรือให้เมียไปเอากันกับคนอื่นแล้วมาเล่าให้ฟัง ผู้ชายที่เป็นกิ๊กกับเมียคนอื่นได้นั้น ส่วนมากผัวเขาจะรู้กันกับเมีย และเต็มใจให้เมียมีกิ๊กได้ แต่ผู้ชายมากไม่รู้ตัวว่าผัวเมียเขารู้กัน แล้วไปหลงรักเมียคนอื่นจนถอนตัวไม่ขึ้น ผลสุดท้ายก็มีเรื่องมีราวกัน อย่างที่เป็นข่าวนั้นแหละคับ ร้อยๆทั้งร้อยผัวเขารู้และเต็มใจทั้งนั้นคับ ไม่ว่าจะมีข่าวเรื่องเมียกับกิ๊กฆ่ากัน หรือเมียโดนกิ๊กฆ่าเอาก็มี ผู้หญิงนั้น ถ้าผัวเต็มใจอนุญาติให้เมียเอากับคนอื่นได้ ผู้หญิงถึงจะกล้าทำคับ เพราะไม่ได้แอบนอกใจหรือไปมีชู้กับคนอื่น เหมือนแม่ผมที่พ่อให้แม่พาคนอื่นมาเอากันที่บ้านได้ แต่พ่อไม่อยากให้คนอื่นรู้ว่าพ่อเต็มใจ เพราะกลัวว่าผู้ชายที่มานอนกับแม่ผม เขาจะไม่เกรงใจ หรือถือวิสาสะเวลาเจอแม่ผมในที่อื่นๆ คนที่เขาให้เมียเอากับคนอื่น ก็เหมือนพ่อผมนี่แหละคับ ที่เขาแกล้งไม่รู้เรื่อง เพราะต้องการให้กิ๊กของเมียหรือผู้ชายคนอื่นที่เมียพามานอนด้วย มีความเกรงใจ กลัวว่าผัวเขาจะรู้ หรือกลัวผัวเขามาเห็นจะมีเรื่องกัน แต่จิงๆแล้ว90%ผัวเต็มใจให้เมียเอากับคนอื่นแทบทั้งนั้นคับ


เรื่ิองในบ้านตัวเองส่วนใหญ่แล้ว ผัวเมียจะรู้กัน หรือผัวเต็มใจให้เมียเย็ดกับคนอื่นทั้งนั้นคับ แต่ผัวทำเป็นไม่รู้เรื่อง ทำให้เหมือนกับว่า เมียแอบไปให้คนอื่นเย็ด ถ้าบอกผู้ชายว่าผัวเต็มใจให้คนอื่นมาเย็ด เขามักไม่เชื่อหรือคิดว่า ผัวเป็นโรคตจิตุซะอีก อีกอย่างหนึ่งถ้าผัวเคยให้เมียเย็ดกับคนอื่นบ่อยๆ พอนานๆไปถ้ามีลูกชาย ก็อยากให้เมียเย็ดกับลูกชายตัวเองด้วย คือเรื่องสวิงเป็นอะไรที่ไม่รู้จบคับ บางครั้งก็เบื่อ นานๆไปก็อยากให้คนอื่นเย็ดอีก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น