วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

เรื่องในบ้านที่ผ่านมาของผม 5



เขาเห็นแม่เอากับไอ้หนูของเราแบบนั้น ลุงน้อยแกยืนจ้องมองดูไอ้หนูของเรา เอากันกับแม่อย่างมีอารมณ์มากจิงๆเลย แกยืนรูดท่อนเอ็นไปด้วยตอนที่แม่เอากันกับไอ้หนูของเราอยู่ กว่าไอ้หนูจะกลับมาบ้าน ลุงน้อยก็เอาน้ำเข้าในของแม่2ครั้ง จนน้ำแกเลอะเต็มหว่างขาแม่เลยวันนั้น ตอนแรกแม่จะไม่ให้แกเอาหรอก แต่แม่กลัวลุงน้อยเอาเรื่องนี้ไปเล่าคนอื่นฟัง แม่เลยยอมให้ลุงน้อยเอาทุกครั้งที่มาแกมาหาที่บ้าน แต่แกไม่ได้พูดข่มขู่อะไรแม่หรอกนะ ถ้าแกเห็นไอ้หนูของเราอยู่กับแม่ที่บ้านด้วยกัน แกก็จะแกล้งใช้เขาไปซื้อของที่ร้านค้าหรือบางทีก็ให้ตังค์ไปกินก๊วยเตี๊ยวแกจะได้เอากับแม่นานๆ แต่แกก็ไม่เอาเงินที่ให้แม่ยืมมาหรอกนะ บางครั้งแกก็ให้ตังค์แม่ใช้อีกด้วย แม่พูดกับพ่อว่า พ่ออย่าโกรธนะที่แม่ทำแบบนี้ พ่อผมพูดว่า พ่อไม่โกรธแม่หรอก พ่อผิดเองและเป็นต้นเหตุเรื่องนี้  พ่อถามแม่ต่อไปอีกว่า ตอนลุงน้อยเอากับแม่ ลุงน้อยถามแม่เรื่องเอากันกับไอ้หนูของเราบ้างมั้ย แม่ผมบอกว่า ถามตลอดเลย ว่าเอากันมานานหรือยัง เอากันบ่อยมั้ย เอากันคืนละกี่ครั้ง น้ำของเขาออกใส่ในรูเยอะมั้ย ถ้าท้องขึ้นมาจะทำยังไง แกถามจนกว่าน้ำของแกจะแตกออกใส่ในร่องรูของแม่ แกถึงจะหยุดถาม พ่อฟังแม่เล่าแบบนั้นแล้ว อารมณ์เงี่ยนของพ่อผมคงพุ่งขึ้นเต็ม ผมเห็นพ่อเอากับแม่อย่างรุนแรงจิงๆกว่าน้ำของพ่อจะพุ่งออกมา พ่อพูดกับแม่ว่า ลุงน้อยแกบอกพ่อว่า ไม่เคยเห็นผู้หญิงที่ผัวทิ้งไปแล้ว ให้ผู้ชายเย็ดแค่คนเดียว ขนาดแม่ผมเป็นคนเรียบๆร้อยๆ ยังให้ผู้ชายมาเอามาแล้ว4-5คน มีผมคนหนึ่งล่ะและเพื่อนผมด้วย แต่ตอนลุงน้อยเอากับแม่ผมครั้งแรกๆ ผมไม่รู้เรื่องจิงๆคับ แต่มาเห็นตอนหลังครั้งเดียว ก่อนที่พ่อผมจะกลับมา วันนั้นผมไปซื้อของกินที่ร้านค้าแล้วได้เจอกับเพื่อนๆเลยอยู่คุยเล่นกันพักหนึ่ง พอดีลุงน้อยมาเห็นผมเข้าพอดี แกถามผมว่า แม่เอ็งอยู่บ้านมั้ยไอ้หนู ผมบอกแกว่า อยู่ แม่นอนดูทีวีอยู่ที่บ้าน แกบอกว่า จะเอาเงินที่แม่ขอยืมแกไว้ไปให้แม่ที่บ้าน จากนั้นแกก็ขี่จักรยานไปหาแม่ผมที่บ้าน ผมพูดคุยกับเพื่อนๆอยู่พักหนึ่ง เพื่อนก็พากันกลับไปบ้าน ผมก็ขี่จักรยานกลับมาที่บ้าน ก็เห็นประตูบ้านถูกปิดไว้ ปกติแล้ว เวลาแม่อยู่บ้าน แม่จะเปิดประตูบ้านไว้เสมอ ผมเห็นจักรยานของลุงน้อยจอดแอบไว้ที่ข้างบ้าน ผมก็รู้ว่า ลุงน้อยต้องอยู่ในบ้านกับแม่ผมแน่ๆ ผมเลยเดินย่องมาแอบดูตรงหน้าต่างห้องนอนของแม่ ก็เห็นลุงน้อยกำลังกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูหว่างขาแม่ผมอยู่ผับๆๆ แม่ผมก็อ้าขาออกให้ลุงน้อยกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูอย่างเต็มใจ และครางอูยๆอยู่ตลอดเวลา จนลุงน้อยเอากันกับแม่ผมเสร็จ เขาก็กลับออกไป ผมเห็นลุงน้อยเอาเงินวางใส่มือแม่ไว้ บอกให้แม่เอาไว้ใช้ ลุงไม่เอาคืนหรอก ลุงขอแค่มานอนกับแม่ทุกครั้งที่มาหาก็พอ ผมเองก็พึ่งรู้ความจิงเรื่องนี้เหมือนกัน แต่เรื่องนี้ทำให้ผมกับพ่อ เอากับแม่ซ้ำกันไปมาแทบทุกคืน พ่อผมจะมีอารมณ์มากเวลาที่แม่เล่าเรื่องเอากันกับคนอื่นให้พ่อฟังแบบนี้..ต่อมาอีกไม่นานเท่าไหร่ ตอนกลางคืน คืนหนึ่ง หลังจากละครจบแล้ว ตอนนั้นผมเข้าห้องนอนแล้ว แต่ยังไม่หลับ ก็มีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งขับมาจอดที่หน้าบ้าน พ่อผมก็เดินไปเปิดประตูบ้านออกดู เสียงพ่อผมพูดว่า ไปยังไงมายังไง ถึงมาดึกป่านนี้ กำลังจะเข้านอนอยู่แล้วเชียว มาๆเข้ามานั่งข้างในกันก่อน กำลังคิดถึงอยู่พอดี แม่ไอ้หนูก็พูดถึงเป็นประจำว่า เขาหายหน้าไปเลย ผมก็รู้ว่าเป็นเพื่อนพ่อคนที่เคยมาเอากันกับแม่ผมเมื่อครั้งก่อน มาหาพ่อผมที่บ้านอีกนั่นเอง ผมเลยลุกมาแอบดูตรงหน้าต่างหน้าห้องผม ที่เปิดแง้มๆไว้ แต่มีผ้าม่านที่หนาทึบปิดกันเสียงไฟไว้ ครั้งนี้เขาได้พาเพื่อนมาด้วยอีกคนหนึ่ง พ่อผมก็ชวนเขาทั้ง2คนเข้ามานั่งในบ้านก่อน เขาซื้อเหล้าและกับแกล้มมาด้วย2-3อย่าง พ่อบอกให้แม่ ที่กำลังเตรียมตัวจะอาบน้ำเข้านอน ออกมาเอาถ้วยเอาจาน เอาแก้วน้ำออกมาให้และคอยจัดการหาอะไรที่ขาดเหลือให้ ผมนอนฟังพ่อกับเพื่อนคุยกันด้วยใจสั่งระทึกตลอดเวลา เพราะรู้ว่าคืนนี้ แม่ผมคงเจอศึกหนักแน่ๆคืนนี้..

   

พ่อผมกับเพื่อนๆ3คน คุยกันอยู่ครู่หนึ่ง เขาก็ไปอาบน้ำกันทีละคน จากนั้นก็นุ่งผ้าขาวม้ากลับมานั่งกินเหล้าและคุยกันต่อ เสียงพ่อผมพูดกับเพื่อนว่าคนนั้นว่า เขาพูดถึงเอ็งแทบทุกวัน ว่าทำไมถึงหายหน้าไปเลย เสียงเพื่อนพ่อพูดว่า อยากมาใจจะขาด ติดงานสำคัญจิงๆเลยมาหาไม่ได้ ต้องอยู่ดูแลงานทิ้งงานมาไม่ได้จิง ตั้งแต่คืนนั้นแล้วลืมไม่ลงจิงๆ และไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหนเลย พูดจบเขาหันไปมองหน้าแม่ผมด้วย จากนั้นครู่หนึ่ง พ่อก็หันมาพูดกับแม่ผมว่า ไปอาบน้ำซิแม่ เดี๋ยวจะดึกเกินไป แม่ผมทำท่าเขินๆ ลุกไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ข้างตู้เสื้อผ้าที่อยู่ข้างห้องนอน นุ่งผ้าถุงผืนสั้นๆกระโจมอก เดินออกมา ผมมองเห็นต้นขาที่ขาวอวบและปลายหมอยดำๆอยู่ลิบๆที่หว่างขา สะโพกใหญ่ของแม่ผมงอนน่าเอาจิงๆ แม่ผมเปิดประตูเข้าไปในห้องน้ำ แล้วหันมาพูดว่า อย่าแอบดูกันล่ะ เพื่อนพ่อพูดว่า อย่าล๊อคประตูนะ เดี๋ยวจะเข้าไปอาบน้ำด้วย แม่ผมตอบออกมาว่า ใครอยากอาบน้ำด้วยกันก็เข้ามาซิ่ หลังจากได้ยินเสียงตักน้ำราดตัวซ่าๆอยู่หลายครั้ง.เพื่อนพ่อผม เขาถามพ่อผมว่า ขอแอบดูหน่อยได้มั้ย พ่อผมพูดว่า อยากดูก็ลุกไปซิ.เพื่อนพ่อผมทั้ง2คน ก็ลุกมาที่หน้าห้องน้ำ คนหนึ่งยืนดูใกล้ๆตรงประตูที่เปิดแง้มๆ อีกคนหนึ่งก็ไปยืนแอบดูตรงรูข้างๆผนังห้องน้ำที่อยู่ติดๆกัน เขาล้วงเอาท่อนเอ็นดึงออกมารูดชักไปด้วย ตาก็จ้องเข้าไปในห้องน้ำที่แม่ผมกำลังอาบน้ำอยู่ เสียงเพื่อนคนมาใหม่พูดขึ้นเบาๆ เนินหว่างขาใหญ่อวบอูมเต็มหว่างขา อย่างที่มึงบอกจิงๆว่ะ เพื่อนพ่อแรกพูดขึ้นว่า ร่องรูตอดรัดดีด้วยนะ กระแทกแรงขนาดไหนไม่ยุบเลย สู้ควยดีจิงๆ วันนั้นกูกับผัวเขาช่วยกันกระแทกร่องรูกัน2คน จนหมดแรงนอนแผ่กันเลยว่ะ พ่อผมจ้องมองดูเพื่อนเขาที่ยืนแอบดูแม่ผมอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำและชักว่าวไปด้วย อย่างมีอารมณ์มาก ยกเหล้าขึ้นกินหลายครั้ง ด้วยท่าทางที่งุ่นง่านมากจิงๆ ครู่แม่ผมก็อาบน้ำเสร็จก็เปิดประตูห้องน้ำออกมา แม่นุ่งผ้าถุงกระโจมอกขึ้นสูง จนเห็นเนินหว่างขาที่อวบอูมเต็มหว่างขา เหมือนแม่ผมจงใจจะให้เพื่อนทั้ง2คนได้เห็นโหนกนูนที่หว่างขา แม่ถามเพื่อนของพ่อว่า มายืนทำอะไรหน้าห้องน้ำ เพื่อนพ่อผมบอกว่า มาแอบดูของดีไงล่ะ จากนั้นเขาทั้ง2คนก็กลับมานั่งที่วงเหล้ากับพ่อผมต่อ พ่อผมถามเขาว่า ของเมียพี่ใหญ่โหนกนูน อวบอูม น่าเย็ดมั้ย เพื่อนคนใหม่ของพ่อพูดว่า เห็นแล้วอยากเอาควยทิ่มตำร่องรูหีให้น้ำแตกคารูเลยคับพี่ แค่เห็นน้ำควยของผมก็แทบแตกทะลักพุ่งออกมาแล้ว ดูซิ่ ควยของผมแข็งโด่น้ำเงี่ยนเยิ้มหัวบานเลย เขารูดชักท่อนเอ็นหัวบานแดงโชว์ให้พ่อผมดูด้วย พ่อผมนั่งหน้าแดงกล่ำไปด้วยอารมณ์เงี่ยนเลยคับ แม่ผมยืนก้มๆเงยๆยกขา ยกแขนลูบไล้ทาโลชั่นอยู่หน้ากระจกตู้เสื้อผ้าครู่หนึ่ง ก็เข้าไปในห้องนอน เพื่อนพ่อคนมาใหม่พูดให้พ่อผมฟังว่า เพื่อนเคยให้ผมไปชักว่าวเอาน้ำควยราดรูหีเขามาแล้วหลายครั้งเหมือนกัน เพื่อนผมคนนี้ชอบเรื่องสวิงมาก ผมคุยเรื่องนี้กับเพื่อนทุกวัน แต่เมียเขาไม่ยอม เพราะเรารู้จักกัน เพื่อนเลยบอกเมียเขาว่า ให้เขาชักว่าวเอาน้ำราดปากรูก็ได้ เมียเพื่อนจึงยอม เพื่อนผมเป็นคนจับหีเมียอ้าออกให้ผมชักว่าวใส่ ผมก็เข้าไปชักว่าใส่ใกล้ๆจนติดปากรูเลย เห็นน้ำหล่อลื่นของเมียเพื่อนเอ่อไหลออกมาจนเลอะปากรู ผมเลยเอาควยถูไถไปมาที่ปากร่องรูและชักว่าวไปด้วย จนเมียผมครางซี๊ดๆกระเด้าหีขึ้นอย่างลืมตัว จนผมเสียวจัด ผมบอกเพื่อนว่า น้ำจะแตกแล้ว น้ำจะแตกแล้ว เพื่อนผมก็กระซิบถามเมียว่า ให้เขาเอาเข้าไปข้างในนะ เมียเพื่อนผมไม่พูดอะไร ผมก็ดันหัวบานแดงผลุบเข้าไปของเมียจนสุดกลั่น น้ำควยของผมพุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆๆออกใส่ในรูของเมียเพื่อนอย่างมากมายจิงๆ เมียเพื่อนผมครางอูยๆซี๊ดๆขาสั่นระริกเลย เพื่อนผมที่เอามือจับหีเมียอ้าไว้ให้ผมก็มือสั่นระริกเช่นที่เห็นผมเอาควยเข้าใส่ในรูหีเมียเขาต่อหน้าแบบนั้น พอผมชักหัวหยักพ้นปากรู เขาก็รีบเข้าทับหว่างขาดันควยแทงสวนเข้าไปจนสุดกลั่นทันที เขาเอากับเมียอย่างรุนแรงคืนนั้น พ่อผมฟังเพื่อนคนใหม่เล่าประสบกาณ์ให้ฟังแบบนั้นยิ่งมีอารมณ์เงี่ยนจัด เขาถามเพื่อนคนใหม่ว่า แล้วของเมียพี่น่าเอามั้ย.


เสียงเพื่อนพ่อผมพูดขึ้นว่า น่าเอามากเลยคับ ผมไม่เคยเห็นของใครที่ใหญ่โหนกนูน อวบอูมเต็มหว่างขาแบบของเมียพี่เลยจิงๆ  เห็นแล้วอยากเอาควยเข้าทิ่มตำรูหีจิงๆ พ่อผมพูดขึ้นว่า แล้วจะมัวรออะไรกันอีกล่ะ เพื่อนพ่อผมคนแรกก็ลุกเดินเข้าไปในห้องแม่ของผมทันที ผมรีบที่แอบดูจากตรงหน้าต่างหน้าห้อง มาที่ฝาห้องที่ผมเจาะรูไว้ดูพ่อกับแม่เอากันโดยเฉพาะ ที่อยู่ห่างจากที่นอนของแม่แค่ศอกกว่าๆเท่านั้น เสียงแม่ผมพูดขึ้นมา เข้ามาช้าจัง อยากจนจะขาดแล้วรู้มั้ย เสียงเขาตอบว่า ต้องรอให้เจ้าเขาอนุญาติก่อนซิ จากนั้นเพื่อนพ่อก็เข้ามาซุกหน้าที่ตรงหว่างขาของแม่ผมก่อนเลย เขาเปิดผ้าถุงที่แม่ผมใส่ขึ้นไปไว้ที่หน้าท้อง แล้วก้มลงดูดเลีย ดมดอมไปทั่วทั้งเนิน เขาเฝ้าดมดอมตรงเนินไปมาอย่างเนิ่นาน จึงค่อยๆดมดอม จูบเลียไปตามต้นขาขาวอวบทั้ง2ข้าง แม่ผมครางซี๊ดๆเบาๆค่อยๆอ้าขาออกช้า เพื่อนของพ่อก็ดูดเลียลิ้นฉกตรงร่องรูที่อ้าเยิ้ม แม่ผมครางอูยๆอย่างเสียวซ่านจิงๆ เขาดูเลียร่องรูของแม่ผมอยู่นานเนิ่นนานจนหนำใจแล้ว เขาก็เลื่อนตัวขึ้นดูดนมทั้งข้าง ที่ยังเต่งตึงไม่แพ้สาวๆ เขาดูเลียหัวนมสลับกันไปมาหลายรอบ มือของเขาข้างหนึ่งก็ลุบคลึงอยู่ที่เนินหว่างขาไปมาและลูบที่ต้นขาด้วย เสียงเขาพูดกับแม่ผมว่า คิดถึงจัง อยากมาหาทุกคืนเลย .เสียงแม่ผมพูดว่า คิดถึงก็มาหาบ่อยๆซิ อย่าแอบไปหาคนอื่นล่ะ เสียงเพื่อนพ่อพูดว่า เจอของดีแบบนี้ จะหลงไปหาคนอื่นได้ยังไงล่ะ จากนั้นเขาก็ประกบปากลงจูบกับแม่ผมอย่างร้อนแรงทั้ง2คน จากนั้นเพื่อนพ่อผมก็พลิกกตัวลงนอนข้างๆ  แม่ผมก็พลิกตัวนอนตะแคงดูเลียหัวนม ให้เขาทันที มือข้างหนึ่งของแม่ก็รูดชักท่อนเอ็นให้เพื่อนพ่อไปด้วย.จนเขาครางซี๊ดๆตัวเกร็ง เพราะเสียวซ่านในอารมณ์นั่นเอง เขาพูดกับแม่ผมว่า รูดชักเบาๆก่อนนะ เดี๋ยวน้ำแตกออกมาก่อน เพราะไม่ได้เอามาหลายวันแล้ว ผมเก็บน้ำไว้ออกในร่องรูของพี่คนเดียวเลยนะ จากนั้นครู่หนึ่งเพื่อนของเขาที่ยืนดูอยู่หน้าประตูกับพ่อผม เขาก็เข้ามาคุเข่าหมอบลงตรงหว่างขาแม่ผม แม่ผมร้องอุ๊ยๆเบาๆอ้าขาออกออกให้ เขาจับขาข้างหนึ่งขึ้นแล้วดูดเลียร่องรูที่อ้าเยิ้มทันที แม่ผมครางอูยๆที่เจอผู้ชาย2คนรุมเล่นเสียวแบบนี้ แม่หันมองไปที่ประตู เห็นพ่อยืนรูดท่อนเอ็นชักอยู่เบาๆตาก็จ้องมองแม่ที่กำลังถูกผู้ชาย2คนเล่นเสียวช่วยกันดูดเลียร่องรูของเมียอยู่อย่างตื่นเต้น ครู่หนึ่งคนที่เลียร่องรูแม่ผมอยู่ก็เลื่อนตัวขึ้นนอนตะแคงชิดด้านหลังแม่ผม แล้วจับท่อนเอ็นจ่อตรงปากรูทางด้านหลัง ดันหัวบานยุบๆอยู่หลายที ท่อนเอ็นของเขาก็มุดหายเข้าไปในของแม่ผมจนสุดกลั่น เขาครางซี๊ดเบาๆพูดว่า ร่องรูเมียพี่แน่นดีจิงๆ ตอดรัดท่อนเอ็นแรงดีด้วย ผมเสียวท่อนเอ็นจิงๆพี่ เขาเริ่มกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูแม่ผม เร็วขึ้นๆ และหันมามองทางพ่อผมตลอดเวลา เขาพูดต่อไปอีกว่า พี่มาเข้ามาดูใกล้ๆซิ่ มาดูท่อนเอ็นของผมกำลังทิ่มตำรูหีเมียให้ชัด เขาชักท่อนเอ็นออกมาจนเกือบสุดหัวบาน แล้วกระแทกเข้าไปจนสุดกลั่นอยู่หลายครั้ง พ่อผมก็เข้ามาจ้องอย่างใกล้ชิดติดตาจิงๆและกลืนน้ำลายไปด้วย พ่อถามแม่ว่า เสียวถึงใจมั้ยแม่เจอแบบนี้ แม่ผมครางซี๊ด เสียวซิ่เสียว แม่อ้าปากเผยอครางเสียงสั่นๆ เพื่อนคนใหม่กระเด้าท่อนเอ็นเข้าออกในรูหีของแม่ให้พ่อดูอยู่นานหลายนาที เพื่อนคนแรกที่นอนให้แม่ผมดูดเลียหัวนมและรูดชักท่อนเอ็นให้ ก็พริกตัวขึ้น เอาท่อนเอ็นจ่อใส่ปากแม่ผม แล้วกระเด้าท่อนเอ็นเข้าออกในปาก เหมือนเขากระเด้าใส่ร่องรูแม่ผมก็ไม่ปาน เขากระเด้าเร็วมาก เพื่อนคนที่นอนตะแคงเอาท่อนเอ็นกระเด้าใส่ร่องรูแม่ผม ก็พริกตัวขึ้นเข้าทับหว่างขา แล้วรัวกระหน่ำทิ่มตำท่อนเอ็นขนาดใหญ่ใส่ในร่องรูแม่ผมอย่างหนักหน่วง เสียงดังปั๊กๆๆ ตอนแม่ผมโดนเอาทั้ง2ทาง ทั้งปากและที่ร่องรู จนไม่ได้ยินเสียงร้องครางเลย พ่อผมก็ขึ้นจ้องดูที่ปากของแม่ผมที่อ้าอมท่อนเอ็นใหญ่ไว้เต็มปาก และคอยก้มดูท่อนเอ็นอีกอันหนึ่งที่ทิ่มตำร่องรูหว่างขาอยู่ผับๆๆ จนพักใหญ่ คนที่เอากันกับร่องรูแม่ผมอยู่นั้นก็ร้องครางซี๊ดๆหันมาบอกพ่อผมว่า น้ำควยผมจะแตกใส่รูหีเมียพี่แล้ว โอ๊ยผมเสียวควยจิงๆ.


เขารัวกระเด้าท่อนเอ็นต่อไปอีกไม่กี่ที ก็ร้องซี๊ดๆบอกว่า น้ำควยผมแตก น้ำควยผมแตกแล้ว.น้ำเขากดท่อนเอ็นลงจมแน่นกับร่องรูแม่ผมไว้จนสุดกลั่น เขาหันมามองที่พ่อผม เหมือนจะบอกให้พ่อผมรู้ว่าเขาหลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปข้างในของแม่แล้ว แม่ผมก็ครางอูยๆก็ส่ายเอวกระเด้าไปมาอย่างเสียวซ่านเช่นกัน .ครู่หนึ่งเขาก็ชักท่อนเอ็นออกไปจากร่องรูแม่ผม มีเสียงดังบล๊อคอย่างชัดเจนเลยคับเลย ตอนที่หัวบานหลุดพ้นปากรู พ่อผมรีบเข้าทับหว่างขา แล้วดันท่อนเอ็นเข้าซ้ำร่องรูทันที พ่อผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูของแม่อยู่ครู่หนึ่ง พ่อบอกแม่ว่า เสียวควยดีจิงๆเลยแม่ ที่ได้เย็ดแม่ซ้ำคนอื่นแบบนี้ แม่ผมก็ครางฮือๆ จากนั้นพ่อผมก็ชักท่อนเอ็นออกไปจากร่องรู เพื่อนพ่อคนแรกก็เข้าทับหว่างขา แล้วดันท่อนเอ็นเข้าไปในร่องรูเต็มแรงพรวดเดียวมิดด้ามจมโคนเลย แม่ผมร้องโอ๊ย.ตอนที่เขาดันท่อนเอ็นเข้าไปในร่องรู จากนั้นเขาก็รัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่ร่องรูแม่ผมอย่างหนักหน่วงปั๊กๆๆ แม่ผมก็อ้าขาให้เพื่อนพ่อกระเด้าท่อนเอ็นใส่อย่างถนัดถะหนี่ เขารัวท่อนเอ็นเข้าทิ่มตำในร่องรูแม่ผมอย่างหนักหน่วงและรุนแรงอยู่พักหนึ่ง เพื่อนพ่อก็หันมาบอกพ่อผมว่า น้ำควยเราจะออกใส่ในรูหีเมียนายแล้วนะ รูหีเมียนายตอดรัดควยดีจิงๆ เย็ดกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อ ให้เรามาเย็ดเมียนายบ่อยๆได้มั้ย พ่อผมตอบเพื่อนไปว่า ถ้าชอบก็มาเย็ดบ่อยๆซิ่ เมียเราเขาอยากให้นายเอาน้ำควยเข้าใส่รูทุกวันอยู่แล้ว ถามเมียเราดูซิถ้าไม่เชื่อ แม่ผมครางซี๊ดๆบอกว่า จิงๆจ๊ะ มาเอากับพี่บ่อยๆนะ อย่าเอาน้ำไปออกใส่ร่องรูของคนอื่นล่ะ พี่หวงนะ เก็บน้ำเอาไว้ออกใส่ร่องรูของพี่คนเดียว เพื่อนพ่อครางซี๊ดๆพูดว่าได้ๆ ต่อไปมผมจะมาเย็ดพี่บ่อยๆเหมือนผมเป็นผัวของพี่อีกคนหนึ่ง.แม่ผมพูดว่า ขอให้มาหาเมียคนนี้จิงๆนะ อย่าแอบไปเอากับคนอื่นล่ะ ขอให้มาหาคนนี้เมียจิงๆ เพื่อนพ่อพูดว่า ผมพูดจิงๆนะพี่ ผมชอบพี่จิงๆ ผมขอเป็นผัวของพี่อีกคนหนึ่งได้มั้ย แม่ผมพูดว่า ตอนนี้น้องก็เป็นผัวของพี่อยู่แล้วนี่ไง ถ้าไม่ใช่ผัว ใครเขาจะให้น้องเอาท่อนเอ็นมากระเด้าใส่ร่องรูแบบนี้ล่ะ เพื่อนพ่อผมครางซี๊ดๆพูดว่า บอกแฟนพี่ให้ผมหน่อยซี่.แม่ผมหันหน้าไปถามพ่อว่า พ่อ.เพื่อนพ่อเขาขอเป็นผัวของแม่อีกคนหนึ่งได้มั้ย พ่อผมตอบแม่ไปว่า ได้ซิ ได้ซิ แม่อยากให้เขามาเป็นผัวอีกคนหนึ่งมั้ยล่ะ แม่ผมพูดอย่างเสียงสั่นๆว่า อยากซิ่ ให้เขามาอยู่ด้วยกันเลยนะพ่อ ผมพูดว่า ได้ๆ พ่ออยากให้แม่มีผัวหลายๆคนอยู่แล้ว แม่ผมหันไปถามเพื่อนพ่อว่า ได้ยินแล้วใช่มั้ยผัวคนดี เขาอยากให้เมียคนนี้มีผัวหลายๆคน ผัวคนนี้รับได้มั้ยล่ะ ถ้าเห็นเมียเอากับคนอื่นแบบนี้ เพื่อนพ่อผมตอบเสียงสั่นๆว่า รับได้ครับ รับได้ เมียจะให้ใครเย็ดอีกก็ได้ จากนั้นเพื่อนพ่อผมก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นร่งรูแม่ผมอย่างหนักหน่วงเสียงดังปั๊กๆๆ อีกไม่กี่นาทีต่อมา เขาก็ร้องโอ๊วซี๊ด น้ำผัวแตกแล้ว น้ำผัวแตกเข้าไปในรูหีเมียแล้ว โอ๊วซี๊ดๆ ตัวเขาเกร็งกระตุกหลายครั้ง พวงไข่ของเขาหดตัวบีบขึ้นถี่ๆหลายครั้ง เพื่อบอกให้รู้ว่า เขาได้ฉีดน้ำควยเข้าไปในรูหีแม่ผมแล้วนั่นเอง แม่ผมก็ครางเสียงสั่นๆร้องอูยๆ กระเด้าเอวขึ้นรับน้ำเงี่ยนที่พุ่งเข้าใส่ร่องรูอย่างลืมตัวและเสียวซ่านจิงๆ คำพูดของแม่ผมกับเพื่อนของพ่อที่พูดตอนเอากันนั้น มันกระตุ้นอารมณ์ของกันและกันดีจิงๆคับ เพื่อนพ่อผมเขาหันมาถามพ่อผมว่า เมียเราเย็ดมันถึงใจจิงๆว่ะ น้ำออกหมดตัวทุกทีที่เย็ดกัน นายจะเอาเมียต่อจากเราเลยมั้ย พ่อผมพูดว่า เอาซี่ รอนานจนน้ำจะแตกออกมาอยู่แล้ว เพื่อนพ่อผมก็ชักท่อนเอ็นออกไป แล้วออกไปหาเพื่อนที่นั่งกินเหล้ารออยู่นอกห้อง พ่อผมเข้าทับหว่างของแม่ได้แล้ว ก็ดันท่อนเอ็นเบาๆมันก็เข้าไปจนสุดกลั่นทันที พ่อรัวท่อนเอ็นใส่ในร่องรูของแม่อย่างบ้าคลั่งสุดๆ ปากก็ถามแม่ตลอดเวลาว่า แม่ชอบแบบนี้ใช่มั้ย แม่ชอบโดนคนอื่นรุมเย็ดหลายๆควยแบบนี้ใช่มั้ย ตอนพ่อทิ้งแม่ไป แม่ให้คนอื่นเย็ดบ่อยบ่อยมั้ยแม่ผมตอบว่า บ่อยเหมือนกันเวลาอยาก พ่อถามอีกว่า ควยเขาใหญ่ เขาเย็ดเสียวถึงใจแม่มั้ย แม่ผมครางซี๊ด ตอบเสียงสั่นๆว่า แม่ผมพยักหน้าหงึก บอกว่า ถึงใจซิ ถึงใจ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น