วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

แอบดูคนอื่นเย็ดกับเมีย





เรื่องให้เมียเย็ดกับคนอื่นนี้มันเป็นอะไรที่พูดยากคับ เพราะมันเบื่อๆอยากๆเอาแน่ไม่ได้เห็นคนอื่นเย็ดกันกับเมียตัวเองไม่ใช่ไม่หึงหวงเมียนะคับ ในใจลึกๆแล้วก็รู้สึกหึงหวงเมียอยู่เหมือนกันแต่เป็นความหึงหวงผสมกับความเงี่ยน ที่รู้สึกงุ่นง่านบอกไม่ถูกจิงๆคับ รู้แต่ว่าพอมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาทีไรก็อยากเห็นเมียเย็ดกับคนอื่นทุกทีแต่หลังจากหลั่งน้ำควยเข้าไปผสมกับน้ำควยคนอื่นในรูหีของเมียแล้วความรู้สึกอยากเห็นเมียเย็ดกับคนอื่นหายไปหมดเลยคับ แต่ถ้าได้เห็นคนอื่นกระเด้าควยใส่รูหีของเมียอีกเมื่อไหร่ความเงี่ยนของผมจะพลุกพล่านขึ้นมาทันทีทันใดเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนของจิตใจที่ผัวกับเมียไม่ต้องพูดคุยอะไรมากก็เข้าใจความต้องการของกันและกันส่วนตัวผมนั้น ถ้าเห็นพี่เขยเมีย เพื่อนผมหรือผัวเก่าเมียผมมาหาห้องเมื่อไรผมก็รู้ว่า พวกเขาอยากเย็ดกันกับเมียผมอีกแน่นอน หลังจากพูดคุยทักทายกันพักหนึ่งผมก็จะออกไปอยู่นอกห้องแล้วปิดประตู เขาก็รู้ว่าผมเปิดโอกาสให้เขาเย็ดกันกับเมียผมเรื่องแบบนี้ไม่ต้องบอกเขาก็รู้ ผมยืนอยู่หน้าครู่หนึ่ง พอไฟกลางห้องถูกปิดลงผมก็รู้ว่า เขาเริ่มต้นเย็ดกันกับเมียผมแล้วผมจะค่อยๆเปิดประตูเข้ามาดูใกล้ๆอย่างเงียบกริบ ทุกอย่างผมปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติของเมียผมกับคนอื่นนะคับไม่ต้องพูดบอกเขาว่าทำแบบนั้นแบบนี้ผมคิดว่ามีผู้ชายไม่กี่คนหรอกคับที่กล้าเย็ดเมียคนอื่นต่อหน้าผัวเขาจะๆแบบนั้นแต่ถ้าเป็นคนอื่นที่มาเย็ดกันกับเมียผมที่ห้องพัก ผมจะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นเพื่อให้ผู้ชายเกรงใจเราคับ แต่ผู้ชายที่มาเย็ดกันกับเมียผมที่ห้องพักไม่ว่าจะเป็นพี่เขยเมียผม ผัวเก่าเมียผม หรือไอ้ตั้งเพื่อนผม เขาอยากเย็ดกันกับเมียผมกันแบบส่วนตัวทั้งนั้นผมจึงออกไปแอบดูอยู่นอกห้องก่อนทุกครั้งพอได้ยินเสียงกระเด้าดังผับๆๆผมจะค่อยๆเปิดประตูเข้ามาดูใกล้ๆอย่างเงียบๆพอเขาหลั่งน้ำควยใส่ในรูหีเมียผมเสร็จ แล้วหันมาเห็นเขาจะยิ้มอย่างอายๆ แล้วพูดว่าจะเย็ดต่อมั้ย แล้วค่อยๆชักควยออกจากรูหีเมียผมอย่างช้าๆเพื่อให้ผมเห็นตอนที่น้ำควยของเขาไหลย้อยออกมาจากรูหีเมียผมอย่างชัดเจนพอเขาลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมก็จะเย็ดกับเมียต่อจากเขาทันที ตอนที่ลุงของเมียมานอนพักที่ห้องของผมครั้งก่อนนี้ที่เขาขอเย็ดกับเมียผมหลังจากผมเย็ดกันกับเมียเสร็จแล้ว ตอนนั้นเขาเย็ดกับเมียผมทุกคืนบางครั้งตอนเช้ามืดเมียผมก็เข้าไปให้ลุงเย็ดถึงในมุ้งของเขาเลย พอได้ยินเสียงลุงกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมเสียงดังผับๆผมรู้สึกตื่นเต้นบอกไม่ถูกเลยคับหลังจากลุงกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมพักหนึ่ง ก็ได้ยินเสียงลุงของเมียครางอูยๆผมก็รู้ว่าเขาได้น้ำควยใส่ในรูหีเมียผมแล้วจากนั้นครู่หนึ่งเมียผมก็จะกลับเข้ามานอนในมุ้งกับผม จับมือผมไปกุมตรงเนินหว่างขาที่เลอะเทอะไปด้วยน้ำควยของลุง


ผมลูบคลำไปมาครู่หนึ่ง ก็ขึ้นค่อมทับหว่างขาดันควยเข้าในรูหีเมียแล้วรัวกระเด้าควยทันทีจนน้ำควยผมพุ่งกระฉูดออกมาส่วนลุงของเมียเขาลุกไปเข้าห้องน้ำอาบน้ำเพื่อเตรียมตัวไปเยี่ยมเมียเขาที่โรงบาลครั้งนั้นเมียผมเหมือนมีผัวสองคนจิงๆเพราะผมกับลุงของเมียผลัดกันเย็ดกับเมียผมทุกคืน ตอนบ่ายๆวันต่อมา เมียผมโทรมาบอกว่า เธอกลับมาห้องพักแล้วนะไม่ต้องแวะไปรับเธอที่โรงงานพอถึงเวลาเลิกงานผมก็กลับมาที่ห้องพักตามปกติ พอผมเดินเข้าในบ้านพัก ก็เจอกับเฮียเจ้าของห้องเช่าพอดีเขาพูดกับผมว่า เห็นเมียผมกลับมาที่ห้องตั้งแต่นอนบ่ายๆ เมื่อครู่นี้เมียผมกับผู้ชายเดินกอดเอวกันออกมาซื้อของกินที่ร้านแล้วพากันกลับเข้าไปในห้องปิดประตูเงียบเลย ผมบอกเขาไปว่าผู้ชายที่เห็น เขาเป็นลุงของเมียผมเอง ไม่มีอะไรหรอก จากนั้นผมก็เดินมาที่หน้าห้อง ก็เห็นประตูเปิดแง้มๆไว้นิดนึงผมสังเกตุเห็นน้ำเมือกเงี่ยนขาวขุ่นเลอะเทอะตรงพื้นหน้าประตูผมก็พอจะรู้ว่าเฮียเจ้าของห้องเช่ามาแอบดูเมียผมเย็ดกันกับลุงแน่ๆเขาแอบดูแล้วชักว่าวไปด้วยจนน้ำพุ่งกระฉุดเลอะเทอะขนาดนี้ ผมค่อยๆเปิดประตูออกนิดนึงแล้วมองเข้าไปในห้อง ก็เห็นลุงของเมียกำลังกระเด้าควยใส่ในปากเมียผมอยู่ เขายังบอกให้เมียผมดูดควยแรงๆ ลุงเสียวดีจังดาทำดูดควยแบบนี้ เขากระเด้าใส่ปากเมียผมครู่หนึ่งก็ชักควยออกมา แล้วเข้าค่อมทับว่างขาจับหัวควยที่บานคล้ำดันพรวดเข้าไปในรูหีเมียผมทันที จากนั้นเขาก็กระเด้าควยใส่รูหีอย่างหนักหน่วงเสียงดังผับๆๆอย่างไม่ขาดระยะ ผมล้วงควยออกมารูดชักตามทันที สายตาจับจ้องดูสะโพกของลุงที่กำลังกระเด้าควยใส่รูหีเมียผม ผมเสียวจนเกือบน้ำควยทะลักออกมา เขาเร่งกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอย่างหนักหน่วงอีกพักหนึ่งก็ร้องอู้วๆซี๊ดๆบอกเมียผมว่าน้ำลุงจะออกแล้วดา น้ำลุงออกจะแล้วอู้วซี๊ด เขากระเด้าควยอย่างเร็วๆเสียงเมียผมพูดเสียงสั่นๆว่า รอดาด้วยลุง รอดาด้วยอูยๆเมียผมกระเด้าเอวไหวๆ ลุงของเมียกระเด้าควยอีก4-5ทีก็ดันควยเข้าจมแน่นกับรูหีของเมียผมทันที เขาครางอูยๆตอนที่เขาหลั่งน้ำควยฉีดพ่นเข้าใส่ในรูหีเมียผม เมียผมก็ครางอูยๆอย่างเสียวซ่านปลายขาสั่นระริกเลยคับ หลังจากนั้นครู่หนึ่งเมียผมก็ปล่อยขาที่ยกอ้าอยู่ลงกับพื้นที่นอนอย่างหมดแรง ลุงของเมียผมก็ค่อยๆชักควยออกมาจากรูหีเมียผม แล้วพลิกตัวลงนอนข้างๆแล้วเอื้อมมือกอดเมียผมไว้อย่างหมดแรงเช่นกัน เมียผมหนีบต้นขาเข้ากันไว้แน่น คงกลัวน้ำควยของลุงเรอะที่นอน เขาพูดกระซิบบอกเมียผม คืนนี้ค่อยเย็ดกันอีกนะ ตอนนี้ไม่มีน้ำจะใส่ของดาแล้วลุงขอนอนเอาแรงก่อน  เมียผมพูดกับลุงว่าผัวดาคงจะเลิกงานแล้วล่ะ เดี๋ยวคงมาถึงห้อง ลุงของเมียผมก็หยิบเอากางเกงขาก๊วยมาใส่แล้วขยับออกไปนอนตรงที่นอนของเขาหันหน้าเข้าข้างฝา เมียผมก็ดึงชายผ้าถุงลงปิดเนินหว่างขาไว้นอนหลับตา ผมก็ค่อยๆเปิดประตูเข้ามาแล้วถอดเสื้อผ้าออกเข้าไปนอนตะแคงกอดเอวเมียเบาๆ เมียผมเอื้อมมือมาจับมือผมลงไปกุมที่เนินหว่างขา มือของผมก็ได้สัมผัสกับน้ำควยของลุงที่เลอะเต็มรูหีเมียผม น้ำควยเขายังอุ่นๆอยู่เลยคับ ผมล้วงนิ้วมือเข้าออกในรูหีเมียหลายครั้ง แล้วกระซิบถามเมียเบาๆว่าโดนลุงเย็ดหีกี่ที เมียผมตอบเบาๆว่า สองที จากนั้นผมก็ขึ้นค่อมทับหว่างขาแล้วดันควยที่แข็งโด่ของผมพุ่งพรวดเข้าไปในรูหีที่หลวมๆลื่นๆไปด้วยน้ำควยของลุงจนสุดกลั่นทันที เมียผมครางซี๊ดๆกระเด้าหีระริกเลยคับ


จากนั้นผมก็กระเด้าควยกระหน่ำใส่รูหีของเมียอย่างรุนแรงหนักหน่วงเสียงดังผับๆๆผมกระเด้าควยใส่รูหีลื่นๆหลวมๆของเมียได้ครู่เดียว ผมก็บอกกับเมียเบาๆว่าเสียวควยจิงๆแบบนี้ พี่อั้นน้ำควยไม่ไหวแล้วดา น้ำควยพี่จะออกแล้วอู้วซี๊ด เมียผมพูดเสียงสั่นๆว่า รอดาด้วย รอดาด้วยอูยๆ ลุงช่วยดาด้วย ลุงช่วยดาด้วย ดาจะถึงแล้วอูยๆลุงของเมียผมพลิกตัวหันมาก้มลงดูดเลียเต้านมเมียผมอย่างรุนแรงทันที มือข้างหนึ่งของเขาก็บี้คลึงตรงเม็ดเสียวไปมาอย่างมันมือ เมียผมแอ่นหน้าอกให้ลุงดูดเลียเต้านมอย่างเสียวซ่านในอารมณ์ พร้อมกับแอ่นหีขึ้นสั่นระริกพูดเสียงสั่นเครือว่า ดาถึงแล้วลุง ดาลุงแล้วอูยๆ ผมรัวกระหน่ำควยใส่รูหีอีก4-5ครั้งก็ดันควยลงจมแน่นกับรูหลวมๆของเมีย น้ำควยของผมที่อั้นไว้อย่างเต็มที่ก็พุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆๆเข้าไปในรูหีเมียผมอย่างมากมายจิงๆผมไม่เคยหลั่งน้ำควยออกมามากขนาดนี้เลยคับ เมียครางซี๊ดๆกระเด้าหีขึ้นไม่หยุด ลุงของเมียก็บี้คลึงเม็ดเสียวเมียผมอยู่ตลอดเวลา เมียผมเอามือข้างหนึ่งกอดเอวผมไว้แน่น มืออีกข้างหนึ่งโอบกอดที่ไหล่ของลุงและลูบไล้ไปมาอย่างเสียวซ่านจิงๆ ลุงของเมียพูดกับเมียผมว่า เสียวรูหีดีมั้ยที่ผัวของดาหลั่งน้ำควยเข้าไปผสมกับน้ำควยของลุงแบบนี้ เมียผมพูดเสียงสั่นๆว่า เสียวซี่ อูยๆ ลุงของเมียพูดกับผมว่า รูหีของดาสู้ควยดีจิงๆ แบบนี้ทิดน่าจะให้ดามีผัวอีกคนนึงนะ จะได้ช่วยกันเย็ดทุกคืน ผัวคนเดียวคงไม่เสียวถึงใจดาหรอกแบบนี้ ผมกระซิบถามเมียว่า แล้วดาอยากมีผัวอีกคนหนึ่งมั้ยล่ะ เมียผมพูดอย่างอายๆว่า แล้วแต่พี่เถอะ .ลุงของเมียผมไม่รู้หรอกว่าตอนนั้นผัวเก่าเมียผม กับพี่เขยเมียผมก็แวะเวียนมาเย็ดกับเมียผมอาทิตย์ละ2-3ครั้ง จนรูหีเมียผมแทบไม่เคยแห้งจากน้ำควยผู้ชายเลยคับ

    ตอบกลับเมื่อ 2018-9-5 08:26
    เสียวสุดๆตามไปด้วยเลยครับ


เรื่องแบบนี้นะคับ ถ้าเราเต็มใจให้เมียเย็ดกันกับคนอื่น เมียเราก็กล้าแสดงออกอย่างเต็มที่เต็มอารมณ์ของความเงี่ยน คนอื่นก็กับเมียเราอย่างสบายใจเพราะเขารู้ว่าเราเต็มใจและชอบดูคนอื่นเย็ดกันกับเมียตัวเอง ผมบอกผัวเก่าเมีย พี่เขยเมียและไอ้ตั้งเพื่อนผมว่า มาหาได้ตลอดนะไม่ต้องเกรงใจ ไม่ต้องรอผมไปชวนไปบอก ผมเชื่อว่าผัวเมียที่อยู่ด้วยกันนานๆมักจะรู้สึกหมดอารมณ์ทางเพศต่อกัน ถ้าได้เย็ดกับคนอื่นหรือคนใหม่ๆบ้างจะมีอารมณ์กระชุ่มกระชวยขึ้นมาทันที ผู้หญิงก็คงเช่นเดียวกันคับ อยากให้ผู้ชายคนอื่นมาเย็ดรูหีบ่อยๆ

    ตอบกลับเมื่อ 2018-9-5 16:23
    เขียนให้อ่านบ่อยๆนะครับ


ถ้าไม่ติดงานมากเกินไปจะมาเขียนให้อ่านอีกคับ ผมต้องนึกถึงตอนหรือเรื่องที่จะเขียนด้วยคับว่า จะจับเอาตอนไหนมาเขียน อยากให้คนที่อ่านเสียวตามไปด้วยคับ เลยใช้สำนวนการเขียนแบบบ้านๆตรงๆไปหน่อย จิงๆแล้วผมว่าจะเขียนตอนเย็ดกันกับแม่ให้อ่าน ไปๆมาๆผมดันมาเขียนตอนลุงเย็ดกันกับเมียผม เพราะเป็นอีกตอนหนึ่งที่ผมประทับใจ เลยอยากถ่ายทอดเป็นตัวหนังสือให้อ่านกัน ถ้าเป็นสมัยก่อนผมต้องเขียนส่งไปลงในหนังสือไทยเพล์บอย ของเฮียกังฟู และ บันทึกชีวิตรัก ของหนุ่มเมืองนนท์ ให้อ่านกัน

    ตอบกลับเมื่อ 2018-9-5 16:23
    เขียนให้อ่านบ่อยๆนะครับ


จิงๆแล้วตอนเมียออกไปเย็ดกับคนอื่นนอกบ้าน ผมไม่ได้ตามดูด้วยทุกครั้งนะคับ ถ้าเมียผมบอกว่าคืนนี้พี่เขยจะพาเธอออกไปที่อ่างเก็บน้ำกลางทุ่งนา ผมถึงจะตามหลังออกไปดู เพราะพี่เขยเมียผมพาเพื่อนไปเย็ดกับเมียผมด้วยหลายคน ตอนผัวเก่าเมียผมพาเมียผมออกไปให้เพื่อนเขารุมเย็ดที่กระท่อมกลางนา ผมก็ตามอกไปดูเหมือนกัน ถ้าเป็นช่วงที่ผมอยู่ห้องเช่า ถ้าผัวเก่าคนที่2ของเมียผมมาหาที่ห้องหรือพี่เขยเมียมาหา แม้แต่ไอ้ตั้งพื่อนผมมาหา ตอนเขาจะเย็ดกันกับเมียผม ผมจะออกไปแอบดูอยู่นอกห้องทุกครั้ง พอเขาหลั่งน้ำควยใส่ในรูหีเมียผมแล้ว ผมถึงจะเข้ามาดูใกล้ๆ ผมชอบดูตอนเข่าชักควยออกจากรูหีเมียผม พอปลายควยพ้นออกมาจากปากรู ก็เห็นน้ำควยขาวข้นไหลย้อยออกมาจากรูหีเมียผมทันที มันเป็นอะไรที่ชอบมากและตื่นเต้นมากคับตอนนี้ พอเขาออกจากห้องไปผมก็เย็ดกับเมียต่อทันที 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น