วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

เรื่องในบ้านที่ผ่านมาของผม







เรื่องของผมที่เกิดนี้มันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญแต่เป็นเรื่องที่ประทับใจจนอดไม่ได้ที่จะเล่าให้เพื่อนๆที่ชอบเรื่องในครอบครัวได้อ่านกัน ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ที่บ้านผมอยู่กันเพียง3คน พ่อแม่ลูกเท่านั้น แม่ผมเพิ่งอายุ 36-37ปี แต่แม่ผมยังสาวและหุ่นดีถึงจะมีลูกแล้วก็ตาม แม่ผมเป็นแม่ค้าขายของ แม่จึงเป็นคนสะอาดและแต่งตัวเก่งเพื่อให้ตัวเองดูดีในสายตาคนอื่น ส่วนพ่อผมทำงานรับจ้างทั่วไป พ่อเป็นคนเจ้าชู้เที่ยวเก่ง บางทีพ่อก็ไปติดผู้หญิงอื่น นานๆจะกลับมาบ้านสักครั้ง ผมเห็นแม่แอบนอนร้องไห้บ่อยๆ ตอนที่พ่อไปอยู่กับคนอื่น แต่ไม่รู้จะช่วยแม่อย่างไรดีแต่โชคดีหน่อยตรงที่เรามีบ้านหลังเล็กเป็นของตัวเอง ไม่ต้องไปเขาเช่าอยู่ แม่คนเป็นคนค่อนข้างเงียบๆแต่ใจดี แม่บอกให้ผมตั้งใจเรียนให้จบม.6 จะได้ทำงานช่วยเหลือแม่ ผมรักแม่มาก และช่วยแม่ทำงานในบ้านทุกอย่าง ผมไม่สุบบุหรี่ หรือกินเหล้ากินอย่างเพื่อนๆที่เรียนด้วยกัน แต่ผมชอบอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวๆของคนอื่นๆ เรื่องสวิงกิ้งและเรื่องในครอบครัวที่เขาลงไว้ในอินเตอร์เนต อ่านเรื่องเสียวๆเหล่านี้ทีไร ผมต้องช่วยตัวเองไปด้วยจนน้ำพุ่งทะลักมา วันละ2-3ครั้ง พวกเพื่อนๆชวนผมไปจีบหญิงเหมือนกัน แต่ผมไม่มีเงินพอที่จะพาผู้หญิงไปเที่ยวดูหนัง ฟังเพลงได้อย่างคนอื่น แม่ก็เคยถามผมเหมือนกันว่า หนูมีแฟนหรือยัง ผมบอกแม่ว่า ยังไม่มี แม่บอกว่าดีแล้วที่ตั้งใจเรียน ถ้าไปมีแฟนอาจจะมีปัญหาทำให้เรียนไม่จบด้วย ขอผมเรียนให้จบมีงานทำก่อนถึงจะคิดเรื่องนี้ เวลาที่นอนดูทีวี แม่ก็เคยมานอนกอดด้วย บางครั้งแม่ก็ใส่ชุดนอนบางๆมานอนกอดผมไว้จนหลับเลย ตอนนั้นใจผมรู้สั่นๆเหมือนกัน เพราะเคยอ่านเรื่องเซ็กส์ในครอบครัวมาหลายครั้งแล้ว แต่ไม่กล้าทำอย่างเรื่องที่เคยอ่านมาสักที ตอนผมอยู่กับเพื่อนๆที่โรงเรียน ตอนหยุดพักเพื่อนเห็นผมซึมเซานั่งเหงาอยู่คนเดียวไม่พูดจากับใคร เพราะคิดถึงเรื่องนี้ เพื่อนผมก็เข้ามาพูดคุยด้วย เพราะเขาก็รู้ว่าที่บ้านมีผมอยู่กับแม่เพียง2คนเท่านั้น ตอนหนึ่งเพื่อนผมพูดว่า พ่อแยกกับแม่นานๆแบบนี้ แม่มึงไม่เหงาหรือวะ กูว่า ถ้าเป็นแบบนี้นานๆแม่มึงอาจจะหาผัวใหม่มาอยู่ด้วยแน่ ผมก็ตอบเพื่อนไปว่า คงเหงาเหมือนกันมั้ง แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรล่ะ กูก็กลัวแม่มีผัวใหม่เหมือนกัน เพื่อนคนเข้ามากระซิบบอกผมใกล้ๆหูผมแล้วพูดว่า แม่เคยนอนกอดมึงบ้างมั้ย ผมบอกเพื่อนว่า บ่อยเหมือนกันเวลาดูทีวีด้วยกัน เพื่อนผมพูดว่า มึงอย่าว่ากูนะ ถ้ากูจะบอกวิธีให้ ผมถามเพื่อนว่าวิธีอะไรบอกมาเลย เพื่อนผมบอกว่า มึงก็ทำหน้าแทนพ่อมึงซิ่วะ อยู่กันแค่2คน จะไปกลัวอะไรล่ะ .ผมด่าเพื่อนคนนั้นว่า มึงนี่ท่าจะบ้า นี่นะคำแนะนำของมึง ไอ้เวรเอ๊ย. เพื่อนคนนี้พ่อแม่ของเขาก็แยกทางกันไปเหมือนกัน มันเป็นลูกคนที่2 มีสาวเป็นคนโตยังเรียนอยู่ที่นี่ด้วยกัน เพื่อนผมพูดว่า แล้วแต่มึงนะ กูแนะนำให้แล้ว ทำไม่ทำก็แล้วแต่มึง ถ้าแม่มึงพาผัวใหม่เข้ามาอยู่ในบ้านเมื่อไหร่ แล้วมึงจะเสียใจอีกนานที่ไม่เชื่อกู.!ตอนที่ผมกำลังยืนคุยกับเพื่อนคนนั้นอยู่ พี่สาวของเพื่อนผมก็เดินถือขนมเอามายื่นให้เพื่อนผม   พอพี่สาวมันเดินหันหลังกลับ เพื่อนผมก็เอามือไปลูบที่สะโพกพี่สาวแล้วพูดว่า คืนนี้เย็ดกันอีกนะ. พี่สาวเพื่อนหันมาเอามือบิดแขนของเพื่อนผมแรงๆ แล้วพูดว่า พูดอะไรอายเพื่อนบ้างซิไอ้บ้า.พูดจบก็รีบเดินไปหาเพื่อนๆเขาในกลุ่ม เพื่อนก็หันมายิ้มให้ผม แล้วพูดว่า อย่าพูดไปล่ะ พอกลับมาถึงบ้าน ผมมานั่งคิดถึงคำพูดของเพื่อนในเรื่องนี้ แม่เห็นผมนิ่งเงียบไม่ร่าเริงเหมือนวันก่อน แม่ก็เข้ากอดผมแล้วถามว่า วันนี้หนูเป็นอะไรถึงเงียบๆซึมๆตั้งแต่เข้ามาในบ้าน

ผมบอกแม่ว่าเครียดเรื่องเรียน แม่ก็กอดและหอมที่แก้มของผมและพูดให้กำลังใจ พอผมได้สัมผัสกับร่างกายที่อบอุ่นของแม่ ทำให้ผมรู้สึกแปลกๆกับแม่ ผมนึกถึงคำแนะนำของเพื่อนที่คุยกันที่โรงเรียนที่บอกให้ผมทำหน้าที่แทนพ่อ ผมเอามือโอบกอดที่เอวของแม่ไว้จนชิดติดกับตัว แล้วเอามือข้างหนึ่งลูบไล้ที่สะโพกอวบงอนของแม่ไปมาเบาๆอย่างมีอารมณ์ จนท่อนเอ็นของผมแข็งโด่ชนที่ท้องน้อยของแม่ แม่กระซิบที่ข้างหูผมว่า ตกลงนี่หนูเครียดเรื่องอะไรกันแน่.แบบนี้จะทำให้แม่เครียดกับหนูไปด้วยนะ แม่เอามือหยิกที่สะโพกผมทีนึง จากนั้นแม่ก็เข้าไปในครัวทำกับมื้อเย็นให้ผมกิน ตั้งแต่วันนั้นผมเริ่มแอบชำเลืองดูแม่แต่งตัวและเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ บางครั้งแม่ก็แอบชำเลืองสังเกตุดูผมเหมือนกัน คืนหนึ่งหลังจากแม่อาบน้ำแล้ว แม่ใส่ชุดนอนสีเนื้อเป็นผ้าแบบลื่นๆแม่ทาโลชั่นหอมกรุ่นไปทั้งตัว แม่เรียกผมเข้าไปช่วยบีบนวดให้ แม่บอกว่า นั่งขายของทั้งวัน รู้สึกปวดเมื่อยเนื้อตัว หนูเข้ามาบีบนวดหลังให้แม่หน่อยซี่. ครั้งแรกแม่นั่งหันหลังให้ผมบีบนวดที่ไหล่ หลังจากนั้นแม่ก็นอนคว่ำลงกับที่นอน บอกให้ผมบีบนวดที่ขาและเอว รวมทั้งแผ่นหลังของแม่ไปด้วย ครู่หนึ่งแม่ก็นอนหงายขึ้น บอกให้ผมบีบนวดไปเรื่อยๆ แม่นอนหลับตาพริ้ม ผมบีบนวดที่ต้นขาของแม่สูงขึ้นไปเรื่อยๆจนเกือบถึงเนินนูนหว่างขา ที่แม่เอาชายชุดนอนหนีงรัดไว้ จนเห็นโหนกนูนอย่างชัดเจนมาก ผมจ้องมองเนินนูนที่อวบอูมของแม่ด้วยใจสั่งระรัวอย่างบอกไม่ถูก ที่ได้บีบนวดอยู่ใกล้กับเนินหว่างขาของแม่แบบนั้น ผมนวดไปได้พักหนึ่ง แม่ผมก็นอนหายใจลึกๆสาวเหมือนแม่เผลอนอนหลับ ขาของแม่ที่หนีบชายชุดนอนไว้ที่หว่างขาค่อยๆอ้าออกจากกันช้าๆ ผมรู้สึกใจเต้นระทึกจนมือสั่นไปหมดเลยคับ ตอนผมในใจผมสับสนวุ่นวายบอกไม่ถูกเลยคับ ผมบีบนวดซ้ำที่ต้นขาของแม่อยู่ครู่หนึ่ง ผมก็ตัดสินใจเอามือที่สั่นเทาลูบคลำตรงชุดนอนที่ปกปิดเนินนูอวบอูมของแม่เบาๆ ตอนนั้นเอ็นของผมก็แข็งตั้งชูชันจนน้ำเมือกเยิ้มที่ปลายหัวออกมาจนเลอะเป้ากางเกง ผมลูบคลำเนินหว่างขาของแม่ไปมาไม่กี่ครั้ง แม่ผมก็รู้สึกตัวขึ้นมา ผมรีบเอากลับมานวดที่ต้นขาของแม่ด้วยใจสั่นๆ กลัวแม่จะด่าว่าเอา แม่ลืมตาขึ้นมา แล้วถามผมว่า ทำไมหนูมือสั่นๆล่ะ ผมบอกแม่ไปว่า รู้สึกหนาว แม่ก็บอกให้ผมกลับไปนอนที่ห้องของตัวเอง คืนนั้นผมนอนนึกเนินนูนที่หว่างขาของแม่ ทำให้ผมชักว่าวช่วยตัวเองจนน้ำออกไป3ครั้งจึงหลับตาลงนอนได้ ครั้งนั้นอารมณ์ของผมเปลี่ยนแปลงมาก เพราะรู้สึกว่าตัวเองมีความอยากทำแบบนั้นกับแม่ตัวเองขึ้นมาในใจลึกๆ หลังจากนั้นเวลาแม่ไม่อยู่ในห้อง ผมจะแอบเข้าไปเอากางเกงในของแม่ที่ใส่แล้วมาดมดอม แล้วชักว่าวใส่จนเลอะ แล้วเอาไปไว้ที่เดิม ผมทำแบบนี้อยู่นานหลายวัน จนผมไม่กล้าสบตาแม่และพูดคุยเล่นด้วยเหมือนแต่ก่อน กลัวว่าแม่จะดุด่าเอา พอถึงวันหยุดแม่เก็บเอากางเกงในที่อยู่ในตะกร้าไปซัก ผมแอบเห็นแม่หยิบเอากางในขึ้นมาดู แม่คงเห็นน้ำเมือกเงี่ยนของผมที่เลอะเปื้อนอยู่ที่เป้ากางเกงของแม่ บางตัวน้ำเงี่ยนของผมก็แห้งติดอยู่ที่เป้ากางเกงในของแม่จนซักแทบไม่ออก แม่เดินเข้าในบ้าน เอามือบิดที่สะโพกของผม แล้วถามว่า หนูเอากางเกงในของแม่ไปทำอะไรจนเลอะ ทีหลังอย่าทำแบบนี้นะ มันซักไม่ออก ผมรู้สึกอายแม่เป็นอย่างมากเลยคับตอนนั้น แม่ทำหน้างอนๆใส่ทั้งวัน พอตอนเย็นแม่ก็หายโกรธและพูดคุยกับผมตามปกติ.เหมือนแม่กำลังสบสนในอารมณ์เช่นเดียวกันกับผม. ตอนผมไปโรงเรียนเพื่อนคนนั้นแอบมากระซิบถามผมอีกว่า เรื่องนั้นไปถึงไหนแล้วล่ะ สำเร็จมั้ยวะ.!

ผมบอกเพื่อนคนนั้นไปตามตรงว่า กูยังใจไม่กล้าพอว่ะ ได้แต่เอากางเกงในมาดมและชักว่าวใส่เท่านั้น เพื่อนผมมันไม่เชื่อว่าผมทำแบบนั้น วันต่อมาผมแอบเอากางในของแม่ที่ผมชักว่าวใส่แล้วมาให้เพื่อนดูด้วย เพื่อนผมถึงยอมเชื่อ เพื่อนผมยังขอเอากางในแม่ไปลองดมดู เพื่อนบอกว่า กลิ่นหอมกว่ากางเกงในของแม่มันอีก มันเลยขอยืมเอาไปดมชักว่าวใส่ในห้องน้ำจนเลอะเลยคับ หลังจากนั้นเพื่อนผมก็บอกว่า มึงลองเอากางเกงในของตัวเองไปตากทับกางเกงในของแม่ดูซิ ถ้าแม่มึงไม่ว่าอะไร ก็แสดงว่า เขาก็คงคิดอะไรเหมือนกันกับที่มึงคิดอยู่ แต่เขาไม่รู้จะทำอย่างไรดีมากกว่า มึงทำตามที่มึงต้องการเถอะ เขาไม่ว่าอะไรมึงหรอก..เพื่อนผมพูดเหมือนมันมีประสบการณ์กับแม่มันมาก่อนอย่างนั้นแหละคับ เช้าวันต่อมาหลังจากอาบน้ำเสร็จแล้ว ผมได้เอากางเกงตัวน้อยของแม่ที่ตากไว้ราวตากผ้าข้างหน้องน้ำมาชักว่าวใส่จนเลอะ แล้วเอากางเกงในของแม่ตากทับกางเกงในของผมไว้ให้แม่เห็น ของแม่อย่างที่เพื่อนบอกมา ตอนเย็นหลังจากอาบน้ำเสร็จ แม่เดินไปที่ราวตากผ้า เพื่อเก็บกางเกงในตัวที่ใส่อาบน้ำไปตาก แล้วเอากางเกงในตัวนั้นมา แม่เห็นกางเกงในของแม่ตากทับกางเกงในของผมอยู่ ก็หยิบเอากางเกงในทั้งของผมและของแม่ขึ้นมาดู แล้วเข้ามาในบ้าน แม่ไม่พูดอะไร นอกจากเดินเข้าไปในห้องนอนและปิดประตู ตอนนั้นผมนั่งดูทีวีแต่คอยชำเลืองตาดูแม่อยู่ตลอดเวลา ผมไม่แน่ใจว่าจะได้ผลหรือว่าจะโดนแม่ด่าจนเละกันแน่นะ ผมทำใจเย็นนอนอ่านหนังสือเรื่องเสียวๆอยู่ที่โซฟาหน้าจอทีวีต่อไป และจินตนาการตามเรื่อง sex Family และหลับตาเห็นแต่ต้นขาที่ขาวนุ่มนวลของแม่ที่ผมได้สัมผัสมา และสะโพกที่อวบงอนที่ผมได้ลูบไล้ครั้งนั้น ทำให้ท่อนเอ็นในกางเกงของผมแข็งโด่ชูชันขึ้นมาจนเป้ากางเกงแทบปริออกมา ตอนนั้นอารมณ์ของผมเริ่มสับสนมากขึ้น ผมพยายามหักห้ามใจไม่ให้คิดเรื่องนี้ แต่เวลาที่ผมที่อารมณ์ขึ้นมาทีไร ทำให้ผมครุ่นคิดถึงแต่สะโพกโหนกอวบงอนๆและเนินที่โหนกนูนของแม่ทุกที ทำให้อารมณ์ของผมพุ่งขึ้นมาก ผมรูดกางเกงเจเจที่ผมใส่ลงไปที่พื้นห้อง แล้วรูดชักท่อนเอ็นเบาๆและอ่านเรื่องเซ็กส์ในครอบครัวไปด้วย เพื่อระบายนอารมณ์เงี่ยนให้พุ่งออกมาเร็วๆ จะได้หยุดเรื่องแบบนี้ซะที ขณะที่ผมกำลังรูดชักท่อนเอ็นอยู่เพลินๆ แม่ผมก็เปิดประตูห้องนอนออกมา ถามว่าผมว่า หนูทำอะไรอยู่ อ่านหนังสืออะไร ผมรีบวางหนังสือลงแล้วดึงกางเกงขึ้นมาใส่เหมือนเดิมทันที แม่พูดว่า ถ้าหนูอ่านหนังสือเสร็จจบแล้วเข้ามาบีบนวดให้แม่อีกได้มั้ย แม่จะรอนะ ผมรีบบอกแม่ไปว่า ได้คับแม่ ผมอ่านจบนานแล้ว ตอนนั้นใจผมเต้นระทึกบอกไม่ถูกจิงๆ ผมรีบลุกเดินเข้าในห้องนอนของแม่ แม่นอนคว่ำหน้าลงกับที่นอนเหมือนครั้งแรก กลิ่นโคโลญที่ตัวของแม่หอมกรุ่นไปทั่วตัว แม่บอกให้ผมนวดด้านหลังให้ก่อน ผมก้ก้าวขึ้นเตียงไปนั่งข้างๆแล้วเริ่มบีบนวดที่ปลายขาของแม่ไปเรื่อยๆสลับกันทั้ง2ข้าง ผมมองดูสะโพกที่อวบงอนของแม่แล้วกลืนน้ำลายลงคอไปหลาย ท่อนเอ็นของผมก็ยังแข็งชูชันอยู่ตลอด ผมนวดที่ปลายขาทั้ง2ข้างของแม่เสร็จ ผมก็เลื่อนขึ้นมานวดที่แผ่นหลัง ที่เอวของแม่ ผมนวดคลึงที่สะโพกงอนของแม่ไปมาหลายครั้ง จนได้ยินดังแจ๊ะๆเวลาที่ผมบีบนวดตรงแก้มก้น ผมเข้าใจว่า แม่ก็คงมีอารมณ์ไม่ต่างจากผมเท่าไหร่ แต่เนื่องด้วยเราเป็นแม่ลูกกัน จึงได้แต่อดทนในความรู้สึกที่มีต่อกันมาตลอด ครู่หนึ่งแม่ก็พลิกตัวนอนหงายขึ้น..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น