วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

เรื่องในบ้านที่ผ่านมาของผม 4



หลังจากวันอีกไม่กี่วัน พ่อผมกลับมาคืนดีกับแม่อย่างที่บอกไว้ ตอนกลางคืนเวลาที่พ่อเอากันกับแม่ พ่อถามแม่เรื่องที่แม่ให้คนอื่นเอาครั้งนั้น พ่อพูดกับแม่ว่า แม่ไม่นัดคนที่เคยเอากันกับแม่มาเอากันอีกเหรอ แม่ผมบอกว่า เขาไปทำงานกรุงเทพฯหลายวันแล้ว เพราะแม่บอกเขาว่า พ่อจะกลับมาอยู่กับแม่ พ่อผมก็เชื่อแม่นะคับ และไม่ถามถึงคนที่เอากันกับแม่อีกเลย นอกจากจะถามแม่ว่า ตอนที่เขาเอากันกับแม่ แม่เสียวถึงใจมั้ย ท่อนเอ็นเขาใหญ่มั้ย เขากระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูของแม่รุนแรงมั้ย น้ำเงี่ยนของเขาพุ่งใส่ในรูของแม่เยอะมั้ย แม่ผมไม่พูดอะไร ได้แต่พยักหน้าและครางซี๊ดๆอยู่ตลอดเวลา หลังจากนั้นพ่อก็จะพูดปลุกอารมณ์ของแม่ ด้วยการพูดชักชวนให้แม่เอากันกับคนอื่น ตอนแรกๆแม่ผมก็ทำท่าอิดอ็อด อายๆอยู่เหมือนกัน แม่พูดว่า พ่อพึ่งกลับมาอยู่กับแม่ไม่กี่วันก็จะให้แม่ไปเอากับคนอื่นแล้วเหรอ ถ้าเอากันกับคนอื่นให้พ่อเห็น แม่กลัวว่าพ่อจะหนีไปอยู่กับคนอื่นอีกน่ะซิ่.พ่อผมพูดว่า พ่อไม่หนีไปไหน แม่ไม่ต้องกลัว ลองดูนะแม่.พ่อกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูหนักหน่วง และพูดชักชวนแม่ให้เอากันกับคนอื่นอยู่ไม่ขาดระยะ จนแม่พูดเสียงสั่นๆเบาๆว่า จะดีเหรอพ่อ เดี๋ยวเขาเอาไปพูดให้คนอื่นฟัง เราจะอายคนในหมู่บ้านของเขานะ พ่อพูดว่า เขาไม่พูดหรอก เขาไม่ใช่คนในหมู่บ้านของเรา เขาไม่รู้จักคนในหมู่บ้านหรอก ลองดูนะแม่ พ่อผมพูดชักชวนแม่แบบนี้อยู่2-3คืนเหมือนแม่จะทดลองใจพ่อดูว่าชอบแบบนั้นจิงมั้ย คืนต่อมาพ่อก็พูดชักชวนให้แม่เอากันกับคนอื่นอีกก็พูดเสียงอ่อยๆกับพ่อตอนเอากันว่า แล้วแต่พ่อก็แล้ว ถ้าพ่อชอบแบบนั้น แล้วอย่ามาว่าแม่หรือหึงหวงแม่ทีหลังก็แล้ว พ่อผมพูดเสียงค่อนข้างดังว่า ไม่ว่าหรอก ลองดูนะแม่ พ่ออยากเห็นแม่เอากับอื่นจิงๆ พ่ออยากเห็นคนอื่นเอาท่อนเอ็นกระเด้าใส่ของแม่จิงๆ แม่ผมพูดว่า พ่อพูดเบาๆหน่อยซิ ลูกนอนอยู่ห้องติดๆกันนะ เดี๋ยวลูกได้ยินเข้า ก็พลอยใจแตกไปด้วยหรอก พ่อผมพูดว่า ได้ยินก็ช่างมันเถอะ เขาเป็นผู้ชาย บางเขาอาจจะอยากมีอะไรกับแม่ตัวเองก็ได้นะ แม่ผมพูดว่า พ่อนี่พูดอะไรก็ไม่รู้นะ จากนั้นพ่อก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในของแม่เสียงดังผับๆๆ ครู่เดียวพ่อผมก็ร้องอู้ๆปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งเข้าใสร่องรูของแม่อย่างรุนแรง แม่ผมก็ส่งเสียงครางซี๊ดๆด้วย.ตอนแรกที่พ่อกลับมาอยู่ที่บ้าน ผมไม่มีโอกาสเอากันกับแม่เลย หลังจากพ่อกับแม่เอากันเสร็จ เขาก็จะออกมาล้างทำความสะอาดพร้อมๆกันทุกครั้ง ผมได้แต่แอบดูและชักว่าวไปด้วยจนน้ำเงี่ยนพุ่งออกมาเลอะข้างฝาห้องเต็มไปหมด.ต่อมาอีกหลายวัน หลังจากพ่อเลิกงานกลับมาบ้าน พ่อผมได้พาเพื่อนมาที่บ้านด้วยคนหนึ่ง พ่อบอกแม่ว่า เป็นเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน พ่อเอาไก่ที่ขังไว้ในเล้าตัวหนึ่งมาเชือด แล้วให้ผมถอนให้ พ่อก็บอกให้แม่เอาไก่ไปทำต้มยำและลาบไก่กินกัน ส่วนพ่อผมกับเพื่อนนั่งกินเหล้าที่เพื่อนพ่อซื้อติดมือมาด้วยแบนหนึ่ง กับต้มยำไก่ที่แม่ผมทำให้กินอย่างสบายอารมณ์และพูดคุยอะไรกันไปด้วย แม่ตักต้มยำไก่มาให้ผมนั่งกินกับข้าวที่หน้าจอทีวีพร้อมกันกับแม่ จากนั้นพักหนึ่ง พ่อก็บอกให้ผมขี่จักรยานออกไปเหล้าที่ร้านค้ามาให้แบนหนึ่ง พอผมขี่จักรยานมาที่ร้านค้า ก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ชื่อลุงน้อย ที่เป็นคนปล่อยเงินกู้ให้คนในหมู่บ้านที่เดือดร้อนเรื่องเงิน ลุงน้อยคนนี้เคยมาเอากับแม่ผมที่บ้านครั้งหนึ่ง ที่ผมเห็นนะคับ แกเห็นผมทำหน้าหงอยๆเศร้าๆ แกถามผมว่า พ่อกลับมาอยู่กับแม่ด้วย ไม่ดีใจเหรอว่ะไอ้หนู.ทำไมทำหน้าไม่มีความสุขเลยว่ะ.ผมก็หันไปยิ้มแห้งๆให้แก ไม่พูดอะไร ลุงน้อยพูดต่อไปอีกว่า ก็แบบนี้แหละ คนที่เคยอยู่กันกับแม่2คนมาตั้งนาน ไปไหนมาไหนด้วยกัน เคยนอนกอดกันกับแม่มาเป็นปีๆ จู่ๆพ่อที่เลิกกับแม่ไปนานก็กลับมาคืนดีกัน ทำให้ปรับตัวไม่ทัน ลุงเข้าใจความรู้สึกเองนะ.แกถามผมว่า ซื้อเหล้าไปให้ใครล่ะ ผมบอกลุงน้อยว่า เพื่อนพ่อมาหาที่บ้าน เขาให้ผมมาซื้อเหล้าให้อีกแบนหนึ่ง ลุงน้อยแกก็ยิ้มๆแล้วพูดว่า แล้วเข้ามากระซิบผมว่า อย่าพึ่งรีบกลับไปตอนนี้ สักพักค่อยกลับไปก็ได้ ถ้าเอ็งอยากเห็นหนังสด.คำพูดของลุงน้อย ทำให้ท่อนเอ็นของผมก็แข็งโด่ตุงกางเกงขึ้นมาเลยคับ


ทำให้ผมนึกขึ้นมาได้ ตอนที่พ่อเอากันกับแม่2คืนนี้ก่อนนี้ พ่อผมบอกว่าจะพาเพื่อนมาเอากับแม่ที่บ้าน ลุงน้อยชำเลืองดูเป้ากางเกงผมครู่หนึ่ง แกก็พูดกับผมเบาๆว่า เป้ากางเกงตุงขึ้นมาเลยนะเอ็ง ทำให้ผมรู้สึกอายลุงน้อยจิงๆตอนนั้น ลุงน้อยเอามือลุบหัวผมแล้วพูดว่า ไม่ต้องอายลุงหรอก ลุงเข้าใจเอ็งดี ถ้าไม่มีเอ็ง แม่ของเอ็งอาจจะมีผัวใหม่ไปนานแล้ว ผมเดินก้มหน้าออกมาจากร้านค้า แล้วขี่จักรยาน กลับมาที่บ้านอย่างไม่เร่งรีบอย่างที่ลุงน้อยบอก พอมาถึงหน้าบ้าน ผมมองเข้าไปที่ประตูบ้าน เห็นประตูปิดอยู่สนิท แต่รถมอเตอร์ของเพื่อนพ่อผมยังคงจอดอยู่ที่หน้าบ้านเหมือนเดิม ผมเดินไปส่องดูที่ฝากระดานหน้าบ้าน ก็ไม่เห็นพ่อกับแม่และเพื่อนของพ่อนั่งอยู่นั้นแล้ว ผมรู้ว่าได้ทันทีว่า ตอนนี้พ่อกับเพื่อนเขา คงอยู่ในห้องนอนของแม่ผมแน่ๆแบบนี้ ตอนนั้นใจผมเต้นสั่นระทึกไปหมดจิงๆ ผมค่อยเดินมาที่ข้างห้องนอนของแม่ ที่ปิดหน้าต่างจนสนิท ผมพยายามมองหารูตะปูและรอยแตกของฝาบ้านอยู่นาน ก็เห็นรูตะปูเล็กๆรูหนึ่งที่แสงไฟสลัวๆจากจอทีวีหน้าห้องนอนของแม่ ที่เปิดประตูไว้ แสงสว่างจากทีวี สาดส่องเข้ามาเป็นระยะ มืดบ้าง สว่างบ้างตามละครที่ฉายในคืนนั้น ผมแนบลูกตาเข้าติดกับรูตะปูนั้นทันที ก็เห็นใครคนหนึ่งกำลังกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูแม่ผมอยู่ผับๆๆมองเห็นไม่ชัดนัก แต่มีอีกคนหนึ่งกำลังชักท่อนเอ็นก้มๆเงยๆดูอยู่ใกล้ๆ เสียงแม่ของผมครางอูยๆ ผสมกับเสียงกระเด้าท่อนเอ็นผับๆๆอยู่พักหนึ่ง ผมรีบล้วงท่อนเอ็นออกมารูดชักไปด้วยทันที เขากระเด้าท่อนเอ็นใส่กับร่องรูของแม่ผมนานหลายนาที กว่าคนที่กระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูแม่ผมอยู่นั้น จะร้องอู้ๆบอกว่า ออกแล้วๆโอ๊วซี๊ดๆ เสียงคนที่กำลังก้มๆเงยๆดูอยู่อย่างใจจดใจจ่อนั้น ก็พูดขึ้นมาอย่างตื่นเต้นว่า เอาเข้าข้างในเลยๆ เอาให้น้ำเต็มรูหีเมียเราเลยนะ ผมก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นเสียงของพ่อผมเอง ที่ส่งเสียงบอกคนที่กระเด้าท่อนเอ็นใส่กับร่องรูแม่ผมอยู่นั้น เสียงเพื่อนพ่อผมพูดว่า ได้เลยๆ เขากระเด้าท่อนเอ็นต่ออีก5-6ครั้ง เขาก็กดท่อนเอ็นลงแน่นตึ๊บกับหว่างขาแม่ผม พร้อมกับส่งเสียงครางซี๊ดๆอย่างเสียวซ่าน แม่ผมก็ส่งเสียงครางซี๊ดๆด้วยเช่นกัน ผมเองก็ชักรูดท่อนเอ็นอย่างเร็วๆจนน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆออกมาอย่างแรงจนเลอะฝาบ้านเลยคับ จากนั้นครู่หนึ่งเพื่อนของพ่อผมก็ลุกออกจากหว่างขาของแม่ แล้วกลับออกไปนอกห้อง พ่อผมก็เข้ามาแทนที่ แล้วดันท่อนเอ็นเข้าไปข้างในของแม่ทันที พ่อผมถามแม่อย่างตื่นเต้นว่า เสียวดีมั้ยแม่ เสียวดีมั้ยที่ได้เอากันกับคนอื่นแบบนี้ ถึงใจแม่มั้ยแบบนี้ แม่ผมครางซี๊ดๆบอกเสียวๆ ถึงใจๆ เสียงพ่อผมพูดว่า น้ำเข้าเยอะดีจิงๆเลยแม่ ดูซิ่ ร่องรูของแม่ลื่นหลวมไปหมดเลย แต่เสียวควยดีจิงๆเลยแม่ พ่อผมกระเด้าท่อนเอ็นกระแทกใส่ในร่องรูของแม่เหมือนคนกำลังบ้าคลั่งสุดๆ เสียงดังปั๊กๆๆๆแม่ผมก็ร้องโอ๊วๆๆไม่ถึง3นาทีพ่อผมก็ร้องอู้ๆบอกแม่ว่า น้ำพ่อออกแล้วๆ พ่อฉีดน้ำเข้าไปผสมกับน้ำเขาแล้วแม่ อูยๆซี๊ดๆ พ่อผมตัวเกร็งกระตุกอยู่หลายครั้งจนหยุดนิ่งไปครู่หนึ่ง จากนั้นสักพัก พ่อผมก็เดินออกมาเปิดประตูหน้าบ้านตามปกติ แล้วกลับมานั่งกินเหล้ากับเพื่อนที่ห้องนอนของแม่ อย่างมีความสุขจิงๆ ปล่อยให้แม่ผมนอนหงายอ้าขาอยู่ในห้องนอน ผมค่อยๆเดินกลับมาที่หน้าบ้าน แล้วแกล้งเดินจูงจักรยานเข้ามาจอดให้เขาเห็น ผมรีบบอกพ่อไปว่า รถจักรยานยางแตก เลยเอาไปให้ร้านตาหลอปะยางให้ เลยมาช้า พ่อผมพูดอย่างอารมณ์ดีว่า ไม่เป็นไรหรอกหนู เพื่อนพ่อเขาก็จะกลับพอดี ถ้ากินต่ออีกเขาคงขับรถกลับบ้านไม่ไหว จากนั้นพักหนึ่ง เพื่อนของพ่อผมก็ขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับบ้านไป ตอนกลางคืนผมได้ยินเสียงพ่อถามแม่ว่า คืนนี้โดนเอา4ทีซ้ำกันแบบนี้เสียวถึงใจแม่มั้ย เสียงแม่ผมพูดเบาๆว่า ถึงใจซิ่ แม่ไม่เคยโดนแบบนี้นี่นา.พ่อถามแม่อีกว่า วันหลังพ่อจะพาเขามาเอากับแม่อีกนะ แม่ผมตอบว่า แล้วแต่พ่อ ถ้าพ่อชอบให้แม่ทำแบบนั้น.!


ผมก็รู้ว่าพ่อกับเพื่อนเอากับแม่ผมตั้งแต่บอกให้ผมขี่จักรยานออกไปซื้อเหล้าให้เขาแล้วถึงได้เอากับแม่ผมคนละ2ที..หลังจากคืนนั้น พ่อกับแม่ผมมีอารมณแจ่มใส พูดคุยหยอกล้อกันในเรื่องนี้แทบทุกวันที่อยู่ด้วยกัน..อีก2-3วันต่อมาลุงน้อยก็เอาซองผ้าป่ามาให้พ่อที่บ้าน แกพูดคุยพ่อผมอยู่พักหนึ่ง แต่ผมไม่กล้ามานั่งฟังใกล้ๆ เหมือนแกจะบอกพ่อผมถึงความรู้สึกของผมที่มีต่อแม่ เพราะผมกับแม่อยู่ด้วยกัน2คนมาเป็นปี ผมได้ยินเสียงลุงน้อยพูดแว่วๆว่า ถ้าไม่ได้ลูกชายเอ็ง เมียเอ็งคงมีผัวใหม่ไปแล้วล่ะ ลุงน้อยพูดต่อไปว่า ลุงเคยเห็นผู้หญิงทุกคนที่ผัวทิ้งไป ส่วนมากแล้วจะมีผู้ชายผู้ชายมาติดพันธ์และมานอนเป็นสิบคนขึ้นไปแทบทั้งนั้น ลุงน้อยแกถามพ่อผมว่า เอ็งเคยอ่านเรื่องสวิงกิ้งบ้างมั้ยล่ะ ที่ผัวให้เมียตัวเองเอากันกับคนอื่นน่ะ หรือบางทีผัวก็พาคนอื่นมาเอากันกับเมียบ้านเลยก็มี บางคนพาผู้ชายลงแขกเมียให้ดูก็มี นั่งดูคนอื่นเอาท่อนเอ็นกระเด้าใส่ในของเมียตัวเอง จนเขาหลั่งน้ำพุ่งใส่ในรู จนล้นออกมา ผัวทำไมใจได้ล่ะ แล้วยังเข้าไปเมียซ้ำอื่นอีกต่างหาก พ่อผมนั่งหน้าแดงกล่ำก้มหน้าพูดว่า เคยอ่านมาหลายครั้งเหมือนกัน ลุงน้อยพูดว่า นั่นแหละขนาดกับคนอื่นเขายังยอมให้เอากับเมียตัวเองเลย แล้วเรื่องในบ้าน จะมากันท่าเขาทำไมล่ะ แกล้งออกไปที่อื่นบ้างก็ได้ ให้เขาอยู่กัน2คนบ้างก็ได้ แกล้งทำไม่รู้ไม่เห็นบ้างก็ได้ ถ้าเขาเสียใจแล้วออกไปเที่ยวข้างนอก ติดเหล้าติดยา ติดโรคขึ้นมา เอ็งจะเสียใจกว่าเรื่องนี้นะ..พ่อผมนั่งนิ่งอยู่พักใหญ่ ก็พ่อถามลุงน้อยว่า ลุงรู้เรื่องได้ยังไง ลุงน้อยพูดว่า เอาเป็นว่าเรื่องในหมู่บ้านเรา ไม่มีอะไรที่ลุงไม่รู้ แม้แต่เรื่องเมื่อคืนนี้ ที่เอ็งพาเพื่อนมาที่บ้านลุงยังรู้เลยว่า มาทำอะไรกัน แต่ลุงบอกเอ็งเลยว่า ลูกชายของเอ็งมันเป็นคนดีจิงๆ หมั่นดูแลและเอาอกเอาใจให้ดี ต่อไปจะเป็นที่พึ่งของเอ็งกับเมียได้..หลังจากวันนั้นมา เวลาแม่จะไปไหน พ่อจะบอกให้ผมเป็นคนพาแม่ไปทุกครั้ง ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล บางครั้งเวลาแม่อาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ แม่จะแกล้งบอกให้พ่อเข้ามาช่วยถูหลังให้ แต่พ่อจะบอกให้ผมเข้าไปอาบน้ำกับแม่แทนพ่อทุกครั้ง ส่วนพ่อจะออกไปรดน้ำต้นไม้อยู่นอกบ้าน ทำให้ผมได้เอากันกับแม่ในห้องน้ำอยู่หลายครั้ง แต่พอผมเอากับแม่เสร็จแล้ว แม่ก็บอกให้ออกไปก่อน จากนั้นครู่หนึ่งก็เห็นพ่อเข้าไปหาแม่ในห้องน้ำ และได้ยินเสียงแม่ครางอูยๆผมรู้ว่าพ่อกำลังเอากันกับแม่ในห้องน้ำต่อจากผมแน่นอน เรื่องนี่ทำให้ผมต้องคอยหลบสายตาของพ่อตลอดเลยคับ ไม่กล้าสบตาของพ่อตรงๆเลย เพราะผมรู้สึกอายตัวเองเหมือนกัน แต่พ่อผมก็แกล้งทำไม่รู้ไม่เห็นอะไร ปล่อยให้ผมกับแม่เอากันได้ตลอดถ้าต้องการ ตอนกลางคืนหลังจากพ่อเอากับแม่เสร็จ พ่อก็จะกระซิบบอกให้แม่ไปหาผมที่ห้องทุกครั้ง บางคืนพ่อก็บอกให้แม่มาเอากันกับผมที่ห้องก่อน ตอนแลกแม่ผมก็ไม่กล้ามาหรอกคับ แม่แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องอะไร แต่พอถูกพ่อลูบลคำตรงหว่างขา ก็เห็นน้ำเมือกเงี่ยนเอ่อล้นเต็มปากรู พ่อพูดว่า พ่อรู้แล้วนะไม่ต้องอายพ่อหรอก เขารอแม่อยู่นะ ไปหาเขาเถอะ เสร็จแล้วค่อยกลับมานอนกับพ่อก็ได้ แม่ถึงได้เข้ามาหาผมที่ห้อง ทำให้ผมได้ซ้ำร่องรอยของพ่อแทบทุกครั้งตั้งแต่นั้นมา หลังจากผมเอากับแม่เสร็จ แม่ก็จะกลับมานอนกับพ่อที่ห้องต่อ เสียงพ่อกระซิบถามแม่ว่า เรียบร้อยแล้วใช่มั้ย เสียงแม่ตอบพ่อว่า เรียบร้อยซิ.! จากนั้นก็ได้ยินเสียงพ่อเอากันกับแม่อย่างร้อนแรง เสียงแม่ถามพ่อว่า ทำไมพ่อถึงรู้เรื่องนี้ พ่อบอกแม่ว่า มีคนมาเล่าให้พ่อฟังที่บ้านเมื่อ2-3วันก่อนนี้ แม่ผมก็ร้องอ๋อ แล้วพูดว่า รู้ล่ะว่าใครมาเล่าให้พ่อฟัง พ่อผมถามแม่ว่า ทำยังไงถึงให้คนอื่นเห็นแบบนั้น แม่ผมพูดว่า ก็บังเอิญวันนั้นลุงน้อยแกมาหาแม่ที่บ้าน ตอนที่แม่กำลังทำอะไรอยู่ในบ้านน่ะซิ่ แม่นัดแกไว้ให้มาเอาดอกเบี้ยที่ยืมเงินแกมา3พัน แกเลยมาหาแล้วเจอเข้าพอดี แม่ไม่รู้จะทำอย่างไร เลยปล่อยให้ไอ้หนูเอากันกับแม่จนเสร็จเรียบร้อย แม่ก็แกล้งใช้ให้ไอ้หนูไปซื้อของที่ร้านค้า ลุงน้อยก็เข้ามาหาในบ้าน พ่อถามแม่อีกว่า แล้วลุงน้อยได้เอากันกับแม่มั้ย แม่ผมตอบพ่ออย่างอายๆว่า เอาซิ.!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น