วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

เรื่องในบ้านที่ผ่านมาของผม 3


ของแม่ผมใหญ่โหนกนูนซะขนาดนั้น ไม่มีเสียวได้ล่ะคับ แค่ควยของผมจ่อตรงปากรู น้ำควยก็แทบพุ่งทะลักออกมาแล้ว แม่คุยกับพ่อไปด้วยให้ผมกระเด้าควยใส่รูหีไปด้วย เสียวจิงๆคับตอนนั้น
  
 ตอบกลับเมื่อ 2015-10-7 08:21
    อ่านไปเสียวไปครับ


จะเสียวแค่ตอนสุดท้ายอย่างเดียวคงไม่เสียวหรอกคับเรื่องแบบนี้ มันต้องเป็นตามขั้นตอนคับ ถึงจะสำเร็จ เพราะไม่ใช้การใช้กำลังไปปลุกปล้ำนี่คับ ถ้าได้อ่านตอนที่พ่ผมกลับมาด้วยจะเสียวยิ่งกว่านี้คับ เพราะพ่อให้ผมเข้ามานอนด้วยกัน ตอนที่พ่อกลับมาอยู่บ้านใหม่ๆ แค่พ่อกับแม่เย็ดกันแล้วผมนอนอยู่ข้างๆติดๆกันก็เสียวจนน้ำควยทะลักพุ่งออกมาแล้วคับ

    ตอบกลับเมื่อ 2015-10-9 02:15
    ฟินมากค่ะ


ขอบคุณคับผม ผมนี่แทบน้ำแตกตอนที่ได้ลูบคลำเนินโหนกนูนของแม่ครั้งแรก เหมือนแม่ผมจะลองใจดูว่า ผมเล่นด้วยมั้ย เพราะเราอยู่กันแค่2คนในบ้าน แต่ผมก็ไม่กล้าทำอะไรแม่แบบรุนแรงนะคับ แบบปลุกปล้ำข่มขืน ผมทำแบบนั้นไม่ลง เพราะเขาเป็นแม่ผมเอง ผมรู้ว่าอย่างเก่งแม่ก็คงด่าและตีหัวผมแตกเท่านั้นแหละถ้าไม่ยอม แต่แม่นอนให้ผมเอาเฉยๆในครั้งแรก เขากลัวผมจะอายเลยไม่กล้าครางดังๆหรือกระเด้าเอวแรง ทั้งที่ข้างในของแม่ตอดรัดท่อนเอ็นของผมอยู่หนึบๆ

    ตอบกลับเมื่อ 2015-10-9 06:16
    สุดยอดมาก


เรื่องแบบนี้ เกิดขึ้นกับผมและแม่ตอนที่เรากำลังงุ่นง่าน ต่างคนต่างก็มึความต้องการเหมือนกัน เลยไม่มีปัญหาอะไร เมื่อมีครั้งแรกแล้ว ก็จะมีครั้งต่อๆไปตามมาอย่างที่ผมเขียนนั่นแหละคับ อารมณ์ความต้องการของคนเรานี้มันไม่มีที่สิ้นสุดหรอกคับ เมื่อได้ลองแล้ว มันก็อยากจะลองอีกเรื่อยๆ พ่อผมก็เต็มใจให้แม่ทำแบบนั้นด้วยในตอนหลังๆ เขาพาเพื่อนมาเอากับแม่ด้วย

    ตอบกลับเมื่อ 2015-10-11 14:42
    เสียวครับ


เป็นเพราะความใกล้ชิดกันเลยทำให้ผมกับแม่ได้เล่นเสียวกันแบบนี้ แต่พอผมโตขึ้น ก็รู้สึกอายๆพ่อตัวเองเหมือนกันที่ทำแบบนั้น พ่อบอกกับแม่ว่า ดึกว่าแม่ไปเอาๆกับคนอื่น เพราะเรื่องในบ้านของเราไม่มีใครรู้

     ตอบกลับเมื่อ 2015-10-18 13:07
    สุดยอดคับเสียวมาก


เรื่องในครอบครัวแบบนี้ จะรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากในครั้งแรก เพราะทั้งรู้สึกเงี่ยนและรู้สึกกลัวไปพร้อมๆกัน มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นมากจิงงๆ

    ตอบกลับเมื่อ 2015-10-20 18:23
    ขอบคุณครับ เสียวมาก


ตอนนั้นส่วนมากแล้ว เวลาที่ผมเอาเสร็จ ผมจะกลับออกมานอนที่ห้องของตัวเอง ยกเว้นคืนแรกที่ผมนอนในห้องแม่ทั้งคืน ผมกับแม่ก็ยังรู้สึกอายๆกันอยู่เหมือนกันหลังจากที่เอากันเสร็จแล้ว วันไหนที่ผมมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา ผมถึงจะเข้าไปคลอเคลียร์กับแม่ กอดนั้นจับนี่หยอกล้อกับแม่เล่น แม่ผมก็รู้ใจนะ พอตอนเข้านอนแม่จะเปิดประตูแง้มๆไว้ให้เห็นทุกครั้ง ตอนดึกๆผมถึงจะเข้าไปเอากันกับแม่ เสร็จแล้วก็กลับออกมานอนห้องของตัวเอง ทำให้ผมกับแม่รู้สึกที่ดีต่อกัน ไม่ใกล้ชิดนอนกอดกันทั้งคืนแบบครั้งแรก

     ตอบกลับเมื่อ 2015-10-26 20:11
    ผมชอบมากแนวนี้


ผมคิดว่า ทำแบบนี้ในบ้านตัวเอง ยังดีกว่าไปทำกับแม่เพื่อนอย่างที่เป็นข่าว เพราะถึงอย่างไรเสีย แม่เราคงไม่ฆ่าเราตายหรอก เต็มที่ก็คงโดนด่า โดนตีบ้าง ถ้าเขาไม่ยอมนะคับ

    ตอบกลับเมื่อ 2015-11-2 15:03
    เสียวสุดๆๆ


ตอนที่พ่อผมกลับมาคืนดีกับแม่ แล้วพาคนอื่นมาเอากันกับแม่ในบ้าน ผมกลับมาจากโรงเรียนพอดีเลยแอบดู เสียวจิงๆที่พ่อให้คนอื่นเอากันกับแม่ต่อหน้าแบบนั้น ทำให้ผมชอบเรื่องแบบนี้มาตลอด พอผมมีเมีย ผมเลยให้เมียเอากับคนอื่นแบบนั้นหลายครั้งมาก จนถึงขนาดให้น้าชายพาเมียผมไปลงแขกที่ศาลาริมทาง อย่างที่เขียนให้อ่านกันนั่นแหละคับ เอาไว้ผมจะเขียนตอนที่พ่อพาคนอื่นมาเอากันกับแม่ที่บ้านให้อ่านกันนะคับ..


     ตอบกลับเมื่อ 2015-11-3 16:58
    เยี่ยมครับ


ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครั้งแรกที่ได้เอากันกับแม่ตัวเองแบบนั้น ครั้งต่อมาผมจะมานอนกับแม่เฉพาะเวลาที่เงี่ยนและเป็นตอนกลางคืนเท่านั้น ถ้าเป็นเวลากลางวันผมรู้สึกอายๆแม่ยังไงไม่รู้นะ อันนี้ผมพูดจิงๆ ถ้าเป็นตอนกลางคืนมืดๆ ผมจะก็รู้สึกตื่นเต้นมาก เวลาที่เปิดประตูเข้ามาในห้องของแม่ แล้วเข้านอนไปข้างๆ แล้วค่อยๆเอามือลูบคลำที่เนินหว่างขาของแม่ไปมาเบาๆ จากนั้นก็ค่อยๆถอดกางเกงในของแม่ออกช้าๆ ผมดมดอมตรงเนินหว่างขาของแม่ทุกครั้งก่อนที่จะเอากัน แม่ก็นอนอ้าขาออกให้ผมลูบคลำเนินนูนอวบอูมเล่นอย่างเต็มใจ ถ้าคืนไหนแม่มีอารมณ์เงี่ยนจัด แม่ก็จะดึงผมขึ้นไปนอนทับที่หว่างขาของแม่ทันทีเลย ผมก็จับท่อนเอ็นดันเข้าไปในของแม่ทันที แม่จะครางหือๆกระเด้าหีขึ้นใส่ท่อนเอ็นของผมตลอด จนน้ำผมแตกออกมา แม่ก็จะเอามือลูบไล้ที่แผ่นหลังผมเบาๆ เหมือนเป็นการเอาใจ พอผมเอากับแม่เสร็จ ผมก็กลับออกมานอนที่ห้องของตัวเอง บางคืนผมก็เข้ามาเอากันกับ2-3ครั้งเลยก็มี ตอนเช้าผมกับแม่ก็พูดคุยกันตามปกติเหมือนแม่ลูกทั่วไป ผมกับแม่จะเป็นผัวเมียกันเฉพาะเวลาเงี่ยนเท่านั้นคับ




 เรื่องในบ้านที่ผ่านมาของผม ต่อ

ขอเล่าตอนที่ผมพาเพื่อนคนที่วางแผนให้ผมเอากันกับแม่ตัวเอง มาที่บ้านผมก่อนนะคับ วันนั้นหลังเลิกเรียน เพื่อนได้ขอมาเที่ยวที่บ้านของผมด้วยกัน มันบอกว่า อยากรู้จักและเห็นหน้าแม่ของผม ตอนเย็นแม่ผมกลับมา ผมก็พาเพื่อนไปรู้จักแม่ของผม เพื่อนก็ยกมือไหว้แม่ของผม แม่พูดว่าตามสบายนะ น้าขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหน๊อะหน่ะไปหมด แม่ก็เข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำจนเสร็จ หลังจากอาบน้ำเสร็จแล้ว แม่ก็เรียกให้ผมเข้าไปบีบนวดให้ที่ในห้องนอน เพื่อนผมก็เข้ามานั่งดูใกล้ๆ แม่ถามเพื่อนผมว่า นวดเป็นมั้ย เพื่อนผมบอกว่า พอนวดได้คับ แต่ไม่เก่ง แม่ผมพูดว่า งั้นลองมานวดให้น้าหน่อยซิ แม่ผมนอนคว่ำหน้าลงกับที่นอน ผมกับเพื่อนก็ช่วยกันบีบนวดที่ขาคนละข้าง สะโพกงอนๆของแม่ผม เห็นท่อนเอ็นแข็งโด่ทุกครั้งเลยคับ เพื่อนผมมือสั่นๆเวลาที่บีบนวดตรงสะโพก ครู่หนึ่งแม่ผมก็พลิกตัวนอนหงายขึ้น บอกให้ผมกับเพื่อนบีบนวดให้ต่อไปอีก ตรงโหนกนูนหว่างขาของแม่ลอยเด่นขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดมาก เพราะใส่ชุดคลุมบางๆ และไม่ได้ใส่กางในด้วย ผมกับเพื่อนนวดอยู่ครู่หนึ่ง ชายชุดนอนของก็ลื่นขึ้นสูงไปเรื่อยๆ แม่ผมนอนหายใจฟึดฟฟัดแรง อ้าข้า เหยียดเกร็งเป็นระยะๆตลอดเวลา เพื่อนผมก็จ้องมองตรงเนินหว่างขาที่โหนกนูนของแม่ผมแล้วกลืนน้ำลาย มือของเพื่อนผมสั่นเทาเลยคับ ครู่หนึ่งแม่ผมพูดว่า หนูออกไปไปซื้อยาแก้ปวดหัว แก้ไข้ที่ร้านค้ามาให้แผงนึงไ้มั้ย ผมบอกแม่ว่าได้คับ นอนแรกเพื่อนผมจะออกไปด้วยกัน แม่ผมพูดว่า ให้เขาไปคนเดียวก็ได้ หนูอยู่บีบนวดให้น้าก็แล้วกันนะ ผมก็บอกเพื่อนว่า เอ็งอยู่นี่แหละบีบนวดให้แม่เราไปก่อน สักพักจะกลับมา ผมขี่จักรยานออกไปที่ร้านค้าเพื่อซื้อยาที่แม่บอก ผมเลยถือโอกาสกินก๊วยเตี๊ยวลูกชิ้นหมูที่ผมชอบด้วยชามหนึ่ง จากนั้นผมก็ขี่จักรยานกลับมาที่บ้าน พอผมจะเข้ามาในบ้าน ก็ได้ยินเสียงแม่ผมครางอูยๆซี๊ดๆอยู่ในห้องนอน มีเสียงกระเด้าท่อนเอ็นดังผับๆๆอยุ่ตลอดเวลาด้วย ผมรู้ได้ทันทีว่า เพื่อนเอากันกับแม่ผมแน่แล้ว ผมค่อยๆย่องมาดูตรงหน้าประตูที่เปิดอ้าแง้มๆไว้หน่อยหนึ่ง ก็เห็นเพื่อนผม กำลังสาวท่อนเอ็นรัวใส่ในร่องรูแม่ผมอยู่ผับๆๆ แม่ผมก็นอนอ้าออกให้เพื่อนผมอย่างเต็มใจด้วยด้วย ผมยืนแอบดูอย่างใจสั่นระรัวเลยคับ เพราะคนที่เพื่อนเอากับแม่ผมอยู่นั้นคือเพื่อนผมเอง และเป็นคนวางแผนให้ผมเอากันกับแม่จนสำเร็จมาแล้ว ผมยืนแอบเพื่อนเอากันกับแม่ผมอยู่พักหนึ่ง เสียงแม่ผมพูดว่า เร็วๆอีกหน่อยๆน้าจะออกแล้ว เดี๋ยวลูกายของน้าเขาจะกลับมาเห็น เพื่อนผมรัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่ร่องรูแม่อย่างเร็วอีกพักหนึ่ง แม่ผมก็ผวาขึ้นกอดเพื่อนผมไว้แน่น เสี้ยงแม่ครางเบาๆว่า ออกแล้วๆเพื่อนผมกระเด้าท่อนอีก4-5ครั้งก็กดท่อนเอ็นลงจมแน่นกับหว่างขาแม่ผมทันที พวงไข่ของเพื่อนผมบีบรัดตัวขึ้นเป้นจังหวะถี่ๆ ผมก็รู้ว่า เพื่อนได้หลั่งน้ำเงี่ยนใส่ในร่องรูแม่ของผมแน่แล้ว หลังจากเพื่อนเอากันกับแม่ผมเสร็จเรียบร้อย  ผมก็ย่องออกมาข้างนอกบ้าน แล้วดีดกริ่งจักรยานให้มีเสียงดังกริ๊งๆๆ2-3ที เพื่อให้เขารู้ว่าผมกลับมาถึงบ้านแล้วนะ เพื่อบอกให้เพื่อนออกจากหว่างขาของแม่ผมด้วย พอผมเข้ากลับเข้าในบ้านอีกครั้งหนึ่ง ก็เห็นแม่ผมนอนหลับตาอยู่บนที่นอน เพื่อนผมลุกขึ้นแล้วเดินออกมาจากในห้องนอนแม่ผม เพื่อนบอกผมว่า เย็นมากแล้วจะกลับบ้านแล้วล่ะ เดี๋ยวแม่เป็นห่วงเพราะกลับผิดเวลา ผมเลยบอกแม่ว่าจะออกไปส่งเพือนสักครู่จะกลับมา ผมกับเพื่อนก็พากันเดินออกมานอกบ้าน ผมก็ปิดประตูบ้านไว้ ผมแอบกระซิบถามเพื่อนเบาๆว่า กดท่อนเอ็นลงจมมิดสุดด้ามกับร่องรูแม่กูเลยนะมึง เพื่อนผมทำท่าเขินๆ พูดว่า มึงกลับตอนไหนว่ะถึงเห็น ผมบอกเพื่อนว่า เห็นตอนที่มึงกำลังกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูอยู่ผับๆนั่นแหละ เพื่อนผมพูดขึ้นว่า ต่อไปมึงต้องเรียกกูว่า พ่อ เลยนะ เพราะกูเป็นผัวของแม่มึงแล้ว.! ผมเลยเอามือตบหัวมันซะทีนึง เพื่อนกระซิบบอกผมว่าของแม่ผมตอดรัดดีกว่าของแม่มันอีก วันหลังขอมาเอาอีกได้มั้ย ผมบอกเพื่อนว่า พ่อกูกลับมาคืนดีกับแล้ว มึงไปขอพ่อกูเองก้แล้วกันนะ มันก็ชวนผมไปที่บ้านมันเหมือนกัน แต่ผมยังติดใจของที่บ้านตัวเองอยู่.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น