วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

เมียเพื่อนแอบไปขายตัวในโรงแรม







ตอนนั้นผมออกไปทำธุระแถวๆหน้าโรงแรมหนึ่ง ตอนเที่ยงๆผมได้เข้าไปนั่งกินข้าวราดแกง ที่ร้านค้าริมทางและได้พูดคุยกับคนขับรถสามล้อ คนขับแท๊กซี่ที่จอดกินข้าวด้วยกัน เขาบอกว่าตอนกลางวันที่นี่จะมีแม่บ้านแอบมารับจ๊อบงานพิเศษที่นี่หลายคน หลังกินข้าวเสร็จ ผมเลยลองเข้าไปดูที่ชั้นล่างของโรงแรม  เห็นกลุ่มผู้หญิงที่คงจะเป็นแม่บ้านจิงๆ แต่งตัวโป๊ไม่มากนัก แค่ใส่กระโปรงสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆบ้าง บางคนก็นั่งขาไขว่ห้างโชว์ขาขาวๆ บางคนก็นั่งกินข้าว กินกาแฟและนั่งคุยกัน เห็นแล้วคึกคักเลยคับแบบนี้ ผมออกนั่งสูบบุหรี่กับผู้ชายที่มาเที่ยวที่นี่อีกหลายคน ตรงม้านั่งหินอ่อนทางขึ้นโรงแรม ผมดูแม่บ้านที่ขึ้นลงกับลูกค้าอยู่ไม่ขาดระยะ บางคนก็ส่งสายตาเชิญชวน บางคนก็ยิ้มให้ผมและกลุ่มผู้ชายที่ยืนด้วยกัน ผมก็ตั้งใจจะเรียกแม่บ้านขึ้นห้องด้วยสักคนเหมือนกัน ขณะผมกำลังเล็งหาแม่บ้านคนที่ถูกใจอยู่นั้น บังเอิญผมเห็นผู้หญิงคนอื่นใส่กระโปรงสีดำสั้นๆสวมเสื้อยึดรัดรูป หุ่นดีน่าสนใจมาก เธอเดินลงมาจากห้องกับผู้ชาย เธอเดินกอดเอวผู้ชายคนนั้นและคุยกันสนิทสนมมาก เธอไม่ได้มองมาที่กลุ่มผู้ชายที่มีผมยืนอยู่ด้วย พอเธอเดินลงมาใกล้ๆผมก็จำได้ว่า เธอเป็นเมียเพื่อนผมเอง อาโกเห็นผมยืนมองอย่างสนใจผู้หญิงคนนี้ โกก็พูดว่า คนนี้นิสัยดี มีลูกค้าขาประจำหลายคนติดใจ มาทำงานเฉพาะตอนกลางวันเท่านั้น ตอนเย็นบ่าย4โมงเธอก็กลับบ้านแล้ว ถ้าสนใจจะเรียกให้ โกบอกให้ผมไปรอที่ห้อง ผมถามค่าตัวเธอเท่าไหร่ ผมก็จ่ายเงินให้โกไป หลังจากนั้นครู่หนึ่งโกก็พาเธอเข้ามาที่ห้อง พอเธอเห็นผมก็จำได้และทำท่าตกใจเหมือนกัน แต่เธอทำตัวนิ่งๆหลังจากอาโกปิดประตูห้อง ผมก็ถามเธอว่า เพื่อนผมรู้มั้ยว่าเธอทำงานบริการ เธอบอกว่าไม่รู้ เธอพูดกับผมอีกว่า อย่าไปบอกเรื่องนี้กับแฟนเธอนะ กลัวเขารับไม่ได้ที่เธอแอบมาทำงานแบบนี้ ผมถามเธอว่าทำงานนี้ทั้งวันเลยหรือเปล่า เธอบอกว่า หลังจากไปส่งลูกที่โรงเรียนแล้วก็แวะเข้ามาทำ พอบ่าย4โมงเย็นก็กลับไปรับลูกกลับบ้านด้วยกัน ผมก็รับปากเธอว่าจะไม่บอกใคร หลังจากพูดคุยกันครู่หนึ่ง เธอก็บอกให้ผมไปอาบน้ำ ส่วนเธอก็ถอดเปลี่ยนเสื้อผ้านุ่งผ้าเช็ดตัวนอนรอผมที่เตียง เธอบอกผมว่า เธออาบน้ำหลายครั้งแล้ววันนี้ ผมถามเธอว่าวันนี้ขึ้นห้องกี่ครั้งแล้ว เธอตอบผมแอบอายๆว่า สาม  แล้วเธอก็เดินไปปิดสวิทย์ไฟในห้องลง พอผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มาที่เตียง แล้วเริ่มซุกไซร้ไปตามร่างกายของเมียเพื่อนที่เป็นกระหรี่ เธอพูดว่ารู้สึกเขินๆอายๆยังไงไม่รู้นะที่ขึ้นห้องกับเพื่อนผัวตัวเองแบบนี้ ผมบอกเธอว่าถ้าอายก็นอนหลับตาไว้ซิ จากนั้นผมค่อยๆดูดนมทั้งข้างของเธออย่างแผ่วเบา เธอนอนหลับตาพริ้ม ผมขึ้นประกบปากลงจูบกับเธอครู่หนึ่ง ผมก็ซุกไซร้ใบหน้าลงไปตามลำตัวและต้นขาของเธอ จนไปถึงเนินเนื้ออันโหนกนูนของเธอผมทำท่าจะก้มลงดูดเลียตรงนั้น เธอร้องอุ๊ยๆพูดว่าไม่รังเกียจเหรอ ผมพูดว่าไม่เห็นเป็นไรนี่ เพราะผมอยากเลียเมียเพื่อนคนนี้มานานแล้ว ผมถามเธอว่าเพื่อนผมเลียตรงนั้นให้มั้ย เธอบอกผมว่าเลียให้ ผมก็ก้มลงเลียไปตามเนินที่โหนกนูนของเธอแล้วเแทรกลิ้นไปตามรอยแยกและร่องรู ของเธอด้วย เธออ้าขาให้ผมดูเลียให้แบบอายๆอยู่เหมือนกัน หลังจากผมดูดเลียตรงนั้นให้เธอแล้ว ผมก็นอนลงให้เมียเพื่อนดูดเลียหัวนมให้ผมและเอามือชักรูดควยของผมไปด้วย เมียเพื่อนผมทำได้ดีมากจนผมเสียวซ่านไปทั้งตัวเลยล่ะ ผมลุกขึ้นเอาควยจ่อใส่ปากให้เธอดูดเลียผมให้ผมบ้าง เธอก็อ้าปากอมรูดให้ผมอย่างเต็มใจ บางครั้งเธอก็ดูดเลียไข่2ใบของผมไปด้วย ผมกระเด้าควยใส่ปากเธอไปด้วย จนผมรู้สึกเสียวขึ้นมาเต็มที่แล้ว ผมก็เอาควยออกจากปากเธอ แล้วเล่นท่ากลับหัว69กับเมียเพื่อน ผมให้เธออยู่ข้างบนดูดควยให้ผม ส่วนผมอยู่ข้างล่างดูดเลียร่องรูให้เธออย่างสะใจจิงๆคับ

หลังจากเล่นท่า69กันอย่างสมใจแล้ว ผมก็พลิกตัวขึ้นทับตรงเนินนูนหว่างขา เธอถามผมว่าจะไม่ใส่ถุงยางก่อนหรอ ผมพูดว่า แล้วเพื่อนผมใส่ถุงยางมั้ย เธอบอกไม่ได้ใส่ ผมพูดว่างั้นผมก้ไม่ใส่นะ พอผมพูดจบ ผมก็ค่อยๆดันควยเข้าไปในของเธอจนสุดกลั่น แล้วเริ่มกระเด้าควยใส่ในรูหีเธอแรงๆ ผับๆๆผมมีอารมณ์บอกไม่ถูกที่ได้เย็ดกับเมียเพื่อน ที่แอบมาเป็นกระหรี่ในโรงแรมแบบนี้ ผมกระเด้าควยใส่รูหีเมียเพื่อนอยู่พักหนึ่ง น้ำควยของผมก็แตกพุ่งเข้าในของเมียเพื่อนอย่างแรงปรี๊ดดๆๆเมียเพื่อนคราง ซี๊ดเลย วันนั้นผมเอาน้ำเข้ากับของเมียเพื่อน2ครั้ง หลังหมดเวลา ผมก็อาบน้ำด้วยกันกับเธอ แล้วเดินกอดเอวเมียเพื่อนออกมาจากห้อง พอเดินมาถึงข้างล่าง อาโกก็เดินมาบอกให้เธอขึ้นห้องต่อ อาโกบอกว่าลูกค้ามารอนานแล้ว ผู้ชายที่ยืนๆนั่งๆอยู่ตรงทางขึ้นบันไดก็สนใจและถามผมว่า คนนี้ดีมั้ย ของสวยหรือเปล่า ผมบอกว่าของเธอสวยมาก หลังจากนั้นผู้ชายที่มารอ ก็เดินกอดเอวพาเธอเดินขึ้นบันไดผ่านหน้าผมไป เธอหันมายิ้มๆให้ผมด้วย หลังจากนั้นผมก็มาใช้บริการเมียเพื่อนที่นี่เป็นประจำอยู่2-3เดือน เมียเพื่อนก็เลิกมาทำงานที่โรงแรม แต่เธอจะแอบรับงานพิเศษนี้ผ่านทางไลน์เฉพาะเวลาที่เงินไม่ไพอใช้จ่ายเท่านั้นคับ

    ตอบกลับเมื่อ 2014-7-4 01:11
    แน่นอนจริงๆๆ


เมียเพื่อนผมเขาก็เล่าให้ผัวเขาฟังนะว่า ผมไปเจอเมียเขาแอบไปเป็นกระหรี่ที่โรงแรม แล้วเรียกเธอขึ้นห้องด้วยกัน ท่าทางเพื่อนผมตื่นเต้นมากด้วยที่รู้ว่าผมเรียกเธอขึ้นห้องเย็ดกัน เธอยังบอกผัวด้วยว่า ตอนผมเอากันกับเธอผมไม่ได้ใส่ถุงยาง แล้วยังหลั่งน้ำควยใส่ในรูหีเธอจนน้ำควยล้นปากรูออกมา เพื่อนผมยังถามเธอว่า เสียวหีดีมั้ยที่คนอื่นหลั่งน้ำควยใส่รูหีแบบนั้น เขายังบอกใ้ห้เธอชวนผมมาเอากันกับเธอที่ห้องให้เขาแอบดูด้วย

    ตอบกลับเมื่อ 2019-1-30 15:42
    น่าสนครับ..ขอบคุณครับ


เจอคนที่ชอบเหมือนๆกันตื่นเต้นดีคับ เวลาเจอหน้ากันผมกับเพื่อนก็คุยกันตามปกติ ถ้าจะคุยเรื่องคนอื่นเย็ดกันกับเมีย ต้องคุยตอนกินเหล้าด้วยกัน บางคนเขาอยากให้คนอื่นเย็ดกันกับเมียตัวเอง แต่ไม่รู้จะทำยังไงหรือไปหาผู้ชายที่ไหน เลยพาเมียไปเป็นกระหรี่ในโรงแรม แล้วแอบดูเมียขึ่นห้องกับแขก ก็ตื่นเต้นดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น