วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

ให้น้องเขยเย็ดกับเมีย 1




ตอบกลับเมื่อ 2019-8-1 08:41
เสียวได้ใจจริงๆครับ  แม๊ เสียดายไม่รู้จักกันเน๊าะ คุ ...
แต่ก่อนนี้ผมอยู่จรัญซอย4วัดท่าพระคับ ทีพีคอนโดคับ ที่นี้ผู้ชายใช้โทรศัพย์ภายในโทรมาคุยกับเมียทุกคืน มีหลายคนได้มาทำหน้าผัวให้เมียผมด้วยคับ บางครั้งผมก็ไปหลบอยู่ใต้เตียง ปล่อยให้ผู้ชายเย็ดกับเมียผมอยู่บนเตียง ตื่นเต้นจิงคับ แต่ตอนน้ำควยจะออกเขาจะพาเมียผมมาเย็ดกันที่โซฟาริมระเบียง ทำให้ผมมองเห็นตอน้ชายกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอย่างชัดเจน จนผู้ชายหลั่งน้ำควยใส่รูหีเมียผมแล้วชักควยออก มองเห็นน้ำควยเขาไกลทะลักออกมาจากรูหีเมียผมจนเลอะง่ามขาและโซหาเลยคับ  ตอนเมียผมเย็ดกับน้องเขยนี้ ผมอยู่ในซอยวัดสังกระจายน์คับ ที่ให้น้องเขยขี่มอไซค์มาส่งเมียผมที่ปากซอยจรัญ6ทางเข้ารร.เวสอินน์


ตอบกลับเมื่อ 2019-8-5 07:54
ถามหน่อยครับ  คุณให้น้องเขยมาเย็ดเมียคุณ แล้วคุณเคย ...
แม้เราจะเป็นพีาน้องคลานตามกันมา ถ้าเห็นหีน้องสาวบ่อยๆ อารมณ์ ความเงี่ยนมันจะเปลี่ยนใจเราเอง ผมหลอกดูหีน้องสาวมาตั้งแต่อายุ8_9,ขวบ หีเด็กๆนี้ขาวอวบอูมเต็มหว่างเลยคับ หลังจากกลอกดูหีน้องสาวมานานหลายครั้ง ผมก็ขอดมหีน้องสาว เวลาเขาเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ จากนั้นผมขอเลียหีน้องสาวคับ แล้วชักว่าวเอาน้ำควยราดเนินหี ตอนแรกน้องสาวผมจะไม่ยอมหรอกคับ เขากลัวผมดันควยเข้าไปในรูหี ผมบอกน้องสาวว่า ขอชักกว่าวเอาน้ำควยราดรูห๊เท่านั้น เขาก็ยอมนอนอ้าขาให้ผมชักว่าวใส่รูหีทุกครั้งเลยคับ เวลาน้ำควยผมพุ่งราดใส่รูหี น้องสาวจะเรียกชื่อผมเสียงสั่นเลยคับ ผมทำแบบนี้หลังจากเลิกเรียนกลับมาบ้านแทบทุกวันคับ จะบอกว่าน้องสาวติดใจลิ้นของผมที่เลียหีให้ก็ได้คับ เวลาพ่อแม่กลับมาจากทำงาน ผมกับน้องสาวก็ทำตัวปกติ ไม่เป็นที่สงสัย ผมเย็ดกับน้องสาวครั้งแรกตอนเขาอายุ13_14 หมอยพึ่งขึ้นอุยๆบางๆ คือน้องในบ้านตัวเอง ต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไปคับ ไม่ยาก   เด็กอายุ11-12ปีจะชอบเวลาเราลูบคลำหีของเธอคับ เธอบอกเสียวดี ยิ่งตอนที่ผมเลียหีให้นะคับ เธอเสียวจนขาสั่น เข้าห้องน้ำไปฉี่หลายรอบเลยคับ เวลาอยู่กัน2คน ผมชอบกอดน้องสาวทางด้านหลัง แล้วเอามือล้วงเข้าไปลูบคลำหีของเธอ จากนั้นผมจะปลดตะขอกระโปรงออกแล้วรูดซิบลง รูดกางเกงในลงไปที่ต้นขาจนเห็นหีโหนกนูอวบอูมเต็มหว่างขา จากนั้นผมจะดมหีน้องสาวไปทั่วทั้งเนินหลายๆรอบ ถ้ามีเวลาผมจะเลียหีให้น้องสาวทุกครั้ง แล้วชักว่าวเอาน้ำควยราดรูหี ตอนนั้นรูหีของเขาเล็กเกินไปควยของผมมุดเข้าไม่ได้ ตอนควยผมมุดเข้ารูหีน้องได้แล้ว หลังจากผมเย็ดเสร็จ ผมจะดมหีให้น้องสาวอยู่หลายรอบ เขาชอบมากคับที่ผมทำแบบนี้ เขาติดผมแจเลยในช่วงนั้น


    ตอบกลับเมื่อ 2019-8-6 23:06
    แม้เราจะเป็นพีาน้องคลานตามกันมา ถ้าเห็นหีน้องสาวบ ...


อืมมมมม ครับ เป็นประสบการณ์ที่ดีครับ  อ่านแล้วเห็นภาพเลยครับ  จากที่เล่ามา แสดงว่าคุณชอบเย็ดมาตั้งแต่เด็กๆเลยนะครับ  เลียหีเป็นตั้งแต่เด็กๆเลย สุดยอดมาก  อ่านแล้วแบบว่า มองกลับมาที่ตัวเอง ผมไร้เดียงสาเลย  อิ อิ เพิ่งรู้จักชักว่าวตอนอยู่ ป.6 ครับ ที่รู้เพราะเพื่อนมันคุยกันครับ  คือปีนั้นตอนปลายปี มีแข่งกีฬาสีของโรงเรียน รุ่นพี่สีเดียวกะผม เขาลงแข่งบาสเกตบอลครับ เขาเล่นดี ครึ่งแรกแกวิ่งฉิวเลย ทำคะแนนได้เยอะ  พอครึ่งหลังหมดแรง อีกสีนึงเลยทำคะแนนนำครับ  เพื่อนๆผมมันเลยบอกว่า พี่แกชักว่าวเยอะ เลยหมดแรงเร็ว ผมก็เข้าใจไปอีกอย่าง เลยว่ากูก็วิ่งว่าวบ่อยๆ ไม่เห็นหมดแรงเลย  เพื่อนมันหัวเราะกันใหญ่ แล้วบอกว่า ไปห้องน้ำ เดี๋ยวมันจะสอนให้ ชักว่าวทำยังไง ก็เลยรู้ อ้อ มันเป็นแบบนี้  พอเลิกเรียนกลับบ้าน ก็ทดลองปฏิบัติเลย รูดจนเมื่อย ไม่สำเร็จครับ เลยเลิก จนวันหยุด ไปเลี้ยงควายนะ  ทีนี้มีควายตัวเมียตัวนึง มันเป็นสัด มีตัวผู้มารุมเย็ดหลายตัวเลย  ตัวนั้นขึ้น ตัวนี้ลง ควายตัวผู้กลุ่มนี้มันรู้จักกัน เลยไม่ชนกัน แบ่งกันเย็ดครับ
ผมยืนดู เลยเกิดมีอารมณ์ควยแข็งครับ  หาป่าละเมาะแล้วลองชักว่าวอีกครั้ง  ตาก็มองกลุ่มควายไปด้วย คราวนี้ได้ผลครับ ยิ่งชักยิ่งเสียว ยิ่งเสียว ยิ่งชักเร็ว จนควยกระตุก แต่ยังไม่มีน้ำครับ รู้แต่ว่าเสียวสนุกสุดๆครับ  นี่เป็นการถึงจุดสุดยอดครั้งแรกเลยครับ


    ตอบกลับเมื่อ 2019-8-7 08:11
    อืมมมมม ครับ เป็นประสบการณ์ที่ดีครับ  อ่านแล้วเห็นภ ...


เด็กอายุ11-12ปีจะชอบเวลาเราลูบคลำหีของเธอคับ เธอบอกเสียวดี ยิ่งตอนที่ผมเลียหีให้นะคับ เธอเสียวจนขาสั่น เข้าห้องน้ำไปฉี่หลายรอบเลยคับ เวลาอยู่กัน2คน ผมชอบกอดน้องสาวทางด้านหลัง แล้วเอามือล้วงเข้าไปลูบคลำหีของเธอ จากนั้นผมจะปลดตะขอกระโปรงออกแล้วรูดซิบลง รูดกางเกงในลงไปที่ต้นขาจนเห็นหีโหนกนูอวบอูมเต็มหว่างขา จากนั้นผมจะดมหีน้องสาวไปทั่วทั้งเนินหลายๆรอบ ถ้ามีเวลาผมจะเลียหีให้น้องสาวทุกครั้ง แล้วชักว่าวเอาน้ำควยราดรูหี ตอนนั้นรูหีของเขาเล็กเกินไปควยของผมมุดเข้าไม่ได้ ตอนควยผมมุดเข้ารูหีน้องได้แล้ว หลังจากผมเย็ดเสร็จ ผมจะดมหีให้น้องสาวอยู่หลายรอบ เขาชอบมากคับที่ผมทำแบบนี้ เขาติดผมแจเลยในช่วงนั้น

    ตอบกลับเมื่อ 2019-8-13 03:58
    ตามอ่านเเรื่องคุณที่ไรเเสีียวทูกทีครับสุดยอดจรีงๆๆ ...


ขอบคุณคับผม ยุคนี้แม้ไม่มีหนังสือไทยเพล์บอย บันทึกชีวิตรัก นวลนาง ไวอากร้า คนก็ชอบเรื่องสวิงเยอะเหมือนเดิมคับ แล้วแต่ว่าใครชอบแบบไหนก็ทำตามที่ชอบคับ ส่วนมากจะชอบแบบดูคนอื่นเย็ดกับเมียตัวเองแล้วชักว่าวตามคับ เพราะได้อารมณ์เงี่่ยนมากที่สุด ส่วนมากจะกลั้นน้ำควยไม่อยู่คับ ต้องแล่อยให้น้ำควยพุ่งกระฉูดออกมาจนเลอะมือ เพราะเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นกระเด้าควยใส่รูหีต่อหน้าแบบนี้ ไม่มีใครกลั้นน้ำควยไว้ได้นานคับ ต้องปล่อยน้ำควยพุ่งกระฉูดออกมาก่อนผู้ชายที่กำลังเย็ดกับเมียเราอยู่

ตอบกลับเมื่อ 2019-8-14 02:56
แตมก้อยังชอบอ่านอยู่ครับได้อารมณดีครัับ ออ้น่าลองค ...
เรื่องแบบนี้ต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไปคับ อย่าใจร้อน อย่างเรื่องของผมนี้ เราเต็มใจกันทุกฝ่ายคับ น้องเขยก็อยากเย็ดกัยเมียผม เมียผมก็อยากให้น้องเขยผมเย็ดด้วย เพราะผัวเมียที่อยู่ด้วยกันนานๆอย่างผมกับเมีย จะรู้สึกหมดความตื่นเต้นทางเพศ พอเปิดโอกาสให้คนอื่นได้เย็ดกับเมีย เมียผมมีชีวิตชีวาหน้าใสขึ้นมา ทันที เพราะมีผู้ชายคนใหม่อื่นหลั่งน้ำควยใส่รูหีให้ตลอด ผมเคยให้เมียมีผัวใหม่มาแล้ว3คนเลยนะคับ แบบให้เมียผมชวนเขามาอยู่ด้วยกันเลย แต่ผู้ชายที่มาเป็นผัวใหม่เมียผม ทุกคนมีเมียอยู่แล้ว พอเมียเขาจับได้ ผู้ชายก็ขอเลิกไป เป็นแบบนี้อยู่3คน ส่วนมากเขาจะมานอนค้างคืนกับเมียผมในคืนวันศุกร์ เสาร์ กลับบ้านวันอาทิตย์ตอนเย็น ผู้ชายที่มาเป็นผัวใหม่ของเมียผมเขาก็เบื่อเมียที่บ้านเหมือนกัน บางครั้งผมไปนั่งรอที่ร้านค้า เพื่อรอให้ผัวใหม่เมียผมกลับไปก่อน ผมจะได้เข้ามาเย็ดกับเมียซ้ำเขา พอเห็นเมียผมเดินกอดเอวกับผัวใหม่ออกมาจากห้อง ผมต้องรีบยืนหลบๆก่อนๆ หรือแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกันกับเมีย ตอนนั้นคนในบ้านพักก็งงๆว่า คนไหนเป็นผัวของเมียผมแน่ เพราะเขาเห็นผู้ชายเดินกอดเอวเมียผมไม่ซ้ำกันเลย บางคนก็พูดกันว่า เมียผมเป็นกระหรี่ พาผู้ชายมาเย็ดกันไม่ซ้ำหน้า เขาไม่รู้หรอกว่า ผมต่างหากที่ชอบให้เมียเย็ดกับคนอื่นแบบนี้

ตอบกลับเมื่อ 2019-8-19 03:26
มก้อชอบรับตื่นเต้นดีครัับ  แต่ยังหาเมียหาที่่ชอบแน ...
แรกๆเลยเมียผมไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้เท่าไหร่หรอกคับ แต่โดนควยคนอื่นกระเด้าใส่รูหีบ่อยเข้า ทำให้เมียชอบไปเองและขาดแทบไม่ได้ เจอผู้ชายที่น่าสนใจเมียผมก็ส่งสายตา พูดจาให้ท่าเขาทันที ผู้ชายนะคับ ถ้าผู้หญิงให้ท่ามักจะไม่พลาดโอกาสที่จะเอาควยกระเด้าใส่รูหี  

 ตอบกลับเมื่อ 2019-8-20 03:08
ใช่ๆๆครับ

เชื่อมั้ย ตอนเมียผมไปเที่ยวผับเดือนเพ็ญแถวถนนนราธิวาสกับเพื่อนๆ ตอนผับเลิกนักร้องในผับชวนเมียผมชวนเมียผมไปโรงแรมม่านรูดแถวถนนสาทร เพื่อนเมียผม บอกให้เมียผมถ่ายคลิบส่งไปให้พวกเขาดูด้วยนะ เมียผมก็ส่งคลิบที่เย็ดกับนักร้องที่โรงแรมไปให้เพื่อนดู แต่เพื่อนเมียผม เอาคลับนั้นไปให้ผัวเขาดูด้วย เขาถามเมียว่า ผมไม่หวงเมียเหรอ เมียเขาบอกผัวว่า ไม่รู้ซี่ คงไม่หวงมั้งถึงให้เมียไปนอนกับคนอื่นแบบนี้ ต่อมาเมียผมกับเพื่อนๆในโรงงานไปเที่ยวผับกันอีก พอผับเลิกตี2เพื่อนเมียผมก็ชวนเมียผมไปนอนค้างคืนที่ห้องเขาด้วยกัน คืนนั้นผัวเพื่อนเมียผม ทำหน้าที่ผัวให้เมียถึงสามครั้งจนถึงเช้าเลยคับ เมียผมตื่นมาเกือบเที่ยงวัน ผัวของเพื่อนยังขอเอากับเมียผมอีกครั้งหนึ่ง อันนี้เมียผมเล่าให้ฟัง  ตอนหลังเขายังตามมาเย็ดกับเมียผมที่ห้องอีกหลายครั้ง ผมได้แอบดูทุกครั้งเลยคับ   


ตอบกลับเมื่อ 2019-8-9 07:53
หือ ภาพเมียคุณกับน้องเขยชุดนี้ เด็ดจริงๆครับ ดูแล้ว ...

น่าจะถึงร้อยควยคับสำหรังเมียผมคนนี้ แรกๆเลยเมียผมขอลองสัก5_6คนก็พอ นนี้พอโดนควยคนอื่นเข้าไปจิงๆทำให้เมียผมเงี่ยนไม่หยุดเลยคัย ผมพูดจิงๆ ตอนผมกับมาเช่าห้องพักหลังโรงเรียนอัสสัมชันแผนกประถมฯซอยเซนต์หลุยส์3 ตอนนั้นผมกำลังเย็ดกับเมียอยู่ ครู่หนึ่งก็มีชายเดี่ยวโทรมาหาเมียผม บอกว่า ตอนเขามารอรับเมียผมอยู่ซอยหลังโรงเรียนอัสสัมชันแล้ว เมียผมถามว่า จะให้แอนออกไปกับเขามั้ย.ผมบอกไปซี่ เดี๋ยวค่อยกลับมาเย็ดกันต่อก็ได้ ผมชักควยออกมาจากรูหีเมีย เมียผมก็ลุกใส่เสื้อใส่กระโปรงสีดำสั้นจู๋ สวมรองเท้าส้นสูง ผมก็เดินออกไปส่งเมียที่หลังโรงเรียน พอไปถึงเมียผมก็เปิดประตูเข้าไปนั่งในรถ ผู้ชายคนนั้นก็กอดจูบ ลูบคลำ ล้วงเขี่ยรูหีเมียผมทันที ในหลังซอยหลังโรงเรียนอัสสัมชันนี้ไม่ค่อยมีรถวิ่งเข้าออก เพราะรถจะวิ่งที่ซอยเซนต์หลุยส์3มากกว่า ครู่หนึ่งผู้ชายก็ปรับเบาะรถเอนลง แล้วถลกกระโปรงเมียผมขึ้นแล้วดึงกางเกงในออกไป  จากนั้นเขาก็ดูดเลียรูหีเมียผมทันที ครู่หนึ่งเขาก็ถอดกางเกง แล้วดันควยเข้าไปในรูหีเมียผมทันที ผมยืนรูดชักควยอยู่ทางด้านหลังของเขา ผมยืนดูเขากระหน่ำควยใส่รูหีเมียผมแล้วชักว่าวตามไปด้วยครู่หนึ่ง เขาก็ให้เมียผมออกมายืนถ่างขาเอามือยันประรถแล้ว เขาก็เข้าประกบสะโพกเมียผมทางด้านหลังแล้วดันควยเข้าไปในรูหี จากนั้นเขาก็รัวกระหน่ำควยใส่รูหีเมียผมอย่างหนักหน่วงผับๆๆๆ พอใกล้ๆน้ำควยเขาจะออก ก็รถแทกซี่วิ่งเข้ามาจากปากโรงบาล1คับ เมียผมบอกผู้ชายว่า มีรถเข้ามา ทำเร็วหน่อยๆเดี๋ยวเขาเห็น ผู้ชายคนนั้นก็เร่งรัวกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอย่างเร่งรีบ แต่ยังไม่ทันที่เขาจะหลั่งน้ำควยออก รถแทกซี่คันนั้นก็ขับมาถึงก่อน เขาคงมองเห็นคนกำลังยืนเย็ดกันอยู่นอกรถ เขาก็ปิดไฟหน้ารถ แล้วจอดรถดับเครื่องทันที พอดีกับผู้ชายที่กำลังกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอยู่ร้องอู้วๆหลั่งน้ำควยออกมาพอดี เขายืนประกบสะโพกเมียผมไว้แน่นจนเขาหลั่งน้ำควยออกมาจนหมด คนขับแทกซี่พูดกับผู้ชายที่เย็ดกับเมียผมว่า ผมขอเอาด้วยคน พอผู้ชายคนนั้นชักควยออกไป คนขับแทกซี่ก็เข้าประกบบั้นท้ายเมียผมแล้วดันควยพุ่งพรวดเข้าไปจนสุดกลั่นทันที จากนั้นเขาก็กระหน่ำควยใส่รูหีเมียผมเสียงดับผับๆๆ เพียงครู่เดียวเขาก็หลั่งน้ำเสียวออกมา จากนั้นเขาก็ใส่กางเกงแล้วขึ้นรถขับออกไป เมียผมก็ดึงกระโปรงลง ผู้ชายเจ้าของรถเก๋งเห็นผมยืนดูอยู่ เขาคงรู้ว่าผมเป็นใคร เขาหันไปพูดกับเมียครู่หนึ่งก็ขับรถออกไป ผมก็พาเมียกลับเข้าห้องพัก แล้วเย็ดกันต่อทันที อันนี้เรื่องจิงคับ ขอยืนยัน   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น