วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

ให้น้องเขยเย็ดกับเมีย 2



ตอบกลับเมื่อ 2019-8-26 22:07
สุดยอดเลยเสียวตามเลยได้ซ้ำด้วย

ผู้ชายส่วนมากจะเป็นแบบนี้แหละคับ คืออยากเย็ดกับเมียคนอื่น แต่ไม่อยากให้คนอื่นเย็ดกับเมียตัวเอง บางคนยังระแวงหึงหวงเมีย กลัวเมียไปให้คนอื่นเย็ด แต่ตัวเองหาทางเย็ดกับเมียคนอื่นตลอด อย่างผัวเพื่อนเมียผม ตอนพักเที่ยงเขายังมาเย็ดกัยผมที่ห้องพักเลยคับ โดยเฉพาะตอนบ่ายวันเสาร์โรงงานเขาเปิดครึ่งวัน ปิดตอนบ่ายโมง เขาจะนอนเย็ดกับเมียจนถึง5โมงเย็น เขาถึงกลับไปรับเมียกลับบ้าน  ตอนนั้นคนข้างห้องพากันแอบดูด้วยคับ ตอนนัั้นเพืื่อนเจ้าบ่าวของผมสองคนสลับกันมาเย็ดกับเมียอยูู่หลายครั้ง จนคนในหอพักทีี่รู้จักกันถามว่า เห็นเมียผมออกไปส่งผู้ชายที่่่่่หน้าประตูทางเข้าตอนดึกๆหลายครั้ง ใครมาหาเหรอ ผมบอกเขาไปว่าเพื่อนผมเอง เขาพูดกับผมว่า เห็นผู้ชายเดินกอดเอวเมียผมด้วยนะ   

ตอบกลับเมื่อ 2019-8-26 08:08
อืมมมมม ครับ  เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นจริงๆครับ จู่ๆ แ ...

ทั้งคนใหม่คนเก่าคับ สลับไปเรื่อยๆ คนเก่าที่เคยเย็ดกับเมียผมแล้ว นานๆจะแวะมาเย็ดกับเมียผมสักครั้งหนึ่ง ถ้ามาบ่อยๆกลัวเมียเขารู้คับ อย่างที่คุณบอกนั้นแหละคับ ถ้าคนไหนถูกใจเมียผมมากหน่อย เมียจะโทรชวนเขามาหาที่ห้องเอง เมียผมเธอมีผมเป็นผัวอยู่แล้ว และผมก็ชอบให้เมียเย็ดกับคนอื่น เมียผมเลยกับคนอื่นได้เต็มที่เท่าที่ต้องการ ผมเคยขับรถไปส่งเมียให้ชายเดี่ยวพาเมียผมเข้าไ,เย็ดกันในโรงแรม ตอนนั้นผมนั้นชายเดี่ยวให้ขับรถมาจอดรอรับเมียผมที่ปากซอยทางเข้าโรงแรม พอถึงเวลานัดผมก็ขับรถมาส่งเมียขึ่นรถชายเดี่ยวที่จอดรอ เขาก็ชวนผมเข้าไปโรงแรมด้วยกันนะคับ แต่ผมขอจอดรถรอที่นี่ ตอนเมียผมเย็ดกับชายเดี่ยวเขาก็โทรศัพย์มาให้ผมฟังเสียงระเด้าของเขานะคับ ผมนั่งฟังและรูดชักควยเบาๆไปด้วย พอเขาเย็ดเมียเสร็จแล้วก็ขับรถพาเมียมาส่งให้ที่รถ ตอนรอนี่ ใจผมกระวนกระวายและงุ่นง่านมากที่คับ พอเมียผมเข้ามาในรถ ก็ถามว่ารอนานมั้ย แล้วเอามือล้วงรูดควยของผมเบาๆ ปมถามเมียว่า เขาเย็ดกี่ที เมียผมบอกเขาเย็ด2ที น้ำควยเต็มรูหีแอนเลย พร้อมกับมือผมไปล้วงในที่หีของเธอ จากนั้นเมียผมก็ขึ้นนั่งทับบนตักจับควยที่แข็งโด่จ่อรูหีที่ลื่นๆหลวมๆไปด้วยน้ำควยคนอื่น แล้วบดหีลงมาจนมิดควยแล้วบดส่ายกระเด้าแรงๆจนน้ำควยของผมพุ่งกระฉูดออกมาเลยคับ ผมพาเมียไปให้ขายเดี่ยวเย็ดในโรงแรมแบบนี้อยู่หลายครั้ง ตอนนั้นมีคนรู้จักกันที่หอพักผ่านมาเห็นรถจอดอยู่ปากทางเข้าโรงแรม เขาก็จอดรถแอบดูนะคับ จนชายเดี่ยวเย็ดเมียผมเสร็จก็ขับรถออกจากโรงแรมมาส่งเมียผมที่รถ เขาคิดว่าเมียผมรับงานอย่างว่า. ตอนผมกับเขาเจอกันที่บ้านพักเขากระซิบถามผมว่า เมียผมรับงานอย่างว่าเหรอ  เขาสนใจ.  

ตอบกลับเมื่อ 2019-8-28 07:12
อืมมมมม ครับ เท่าที่คุณเล่ามา  เมียคุณเป็นคนที่มีเส ...

ได้เย็ดคับ. ผมบอกเขาไปว่า ถ้าเจอแฟนผมก็ลองคุยกับเขาดูซี่.เขาบอกก็ได้ได้ พี่จะลองคุยดู ผมบอกเขาว่าพี่รอแถวร้านค้าก่อน เดี๋ยวแฟนผมจะออกมาซื้อของ จากนั้นผมก็มาที่่ห้องพัก แกล้งบอกให้เมียออกไปซื้อของให้ พอเมียออกไปร้านค้าพักหนึ่ง ผมตามไปแอบดูอยู่ห่างๆไม่ให้เขาเห็น มองเห็นเมียผมยืนคุยอยู่กับผู้ชายคนนั้นอยู่หัวมุมร้านค้า จากนั้นพักหนึ่งเมียก็กลับมาที่ห้อง เมียผมถามว่า มีคนอยากมาหาแอนที่ห้อง พี่จะให้เขามามั้ย ผมบอกเมียว่า มาซี่ .เมียผมถามว่าจะให้เขามากี่ทุ่ม ผมบอกเมียว่า ซัก2ทุ่มครึ่ง  อนจะได้มีเวลาเตรียมตัว เมียผมก็เดินออกไปที่ร้านค้า บอกผู้ชายคนนั้นให้มาหาตอน2ทุ่มครึ่ง พอถึงเวลาผู้ชายนั้นก็มาเคาะประตูเรียกเบาๆ เมียผมก็ลุกไปเปิดประตูให้ ส่วนผมเข้าไปหลบอยู่ในห้องน้ำ แอบดูเขาเอากันกับเมียผมอย่าง2ครั้ง เขากระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอยู่ เขาพูดกับเมียผมว่า วันก่อนเห็นแอนนั่งรถออกจากโรงแรมม่านรูดกับผู้ชายาส่งที่รถของแฟนแอน เข้าไปทำอะไรกันเหรอ เมียผมตอบเขาไปว่า จะรู้ทำไมเหรอ เขาพูดกับเมียผมว่า แฟนชอบให้แอนเอากับคนอื่นใช่มั้ย เมียผมพยักหงึกๆ แฟนแอนกำลังเแอบดูเราเอากันใช่มั้ย เมียผมพยักหงึกๆบอกว่าใช่ จากนั้นเขาก็รัวกระหน่ำควยใส่รูหีเมียผมอย่างหนักหน่วง จนเขาหลั่งน้ำควยออกมา คืนนั้นเขาเอากับเมียผมสองครั้ง ก็กลับออกจากห้องไป ผมก็เข้ามาในมุ้งเอากันกับเมียต่อเขาทันที

ตอบกลับเมื่อ 2019-9-2 08:22
อืมมมมม ครับ ประสบการณ์ของคุณกับเมีย มีมาแบบแปลกๆไ ...

ตามธรรมดาของผู้ชาย ที่อยากเย็ดเมียคนอื่น แต่จะไม่กล้าเย็ดต่อหน้าผัวของเขา อยากแอบเย็ดกับเขาเท่านั้น ผมต้องหลบไปแอบดูไม่ให้เขาเห็น พอเย็ดเมียผมเสร็จ ก็ออกจากห้องไป ผมก็เข้าไปเย็ดกับเมียซ้ำเขาทันที เขาก็เคยถามผมนะว่า ทำใจได้ยังไง ที่ปล่อยให้เมียเข้าไปเย็ดกับคนอื่นในโรงแรมม่านรูด ส่วนตัวเองนั่งรอในรถ พอคนอื่นเย็ดเมียเราเสร็จก็พามาส่งที่รถ แล้วก็กลับไป เขาพูดว่า ถ้าเป็นพี่คงคลั่งตายแน่ๆทำแบบนั้น ผมบอกเขาไปว่า ถ้าพี่เห็นน้ำควยคนอื่นในรูหีของเมียตัวเองเหมือนผม พี่คงจะคลั่งตายตายยิ่งนั้นแน่ๆ ผมชอบเย็ดเมียตัวเองต่อจากคนอื่น ชอบเย็ดรูหีของเมียที่ลื่นๆหลวมๆไปด้วยน้ำควยคนอื่น มันทำให้ผมเย็ดกับเมียไม่เบื่อ คืนไหนเขาจะมาหาเมียผมที่ห้อง เขาจะบอกกับเมียผมก่อน เมียจะบอกผมก่อน พอถึงเวลาผมก็ออกไปแอบดูอยู่หลังห้อง เขาก็ถามเมียผมนะคับว่า แฟนแอนไปไหนล่ะ เมียผมก็บอกเขาไปตามตรงว่า พี่เขากำลังแอบดูอยู่่หลังห้อง เขาก็กระเด้าควยใส่ในปากเมียผมให้ดู แล้วกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอย่างเต็มที่ จนน้ำควยเข้าพุ่งกระฉูดเข้าไปในรูหีเมียมจนหมด


ตอบกลับเมื่อ 2019-9-9 07:41
อ้อ ครับ ตอนหลังเขาก็ได้มาเย็ดเมียคุณถึงในห้องกันเ ...

ผมว่าเขามาหาแบบนี้สะดวกดีคับ ไม่เหมือนไปกับกลุ่มสวิง ที่ต้องกินเหล้ากินข้าวก่อนกัน บางทีก็ดึกดื่นเที่ยงคืนก็ยังไม่ไปถึงไหนกัน เหมือนไปง้อให้เขาเย็ดกับเมียเราให้ดู แม้แต่ตอนที่เมียไปกับเพื่อนผม เมียผมบอกกว่าเขาจะทำธุระเสร็จเสร็จก็ดึกดื่น หลั้งน้ำควยใส่รูหีครั้งเดียวก็หมดแรงเพลียหลับไปถึงเช้าถึงจะมีแรงกระเด้าควยใส่รูหีของเธออีกครั้งหนึ่ง คนที่เขาพร้อมจะเย็ดกับเมียผม เขาจะมาหาที่ห้องเลย แบบไม่ต้องพูดกันมาก พอผมเปิดประตูออกจากห้อง เขาก็เข้าไปจัดการเมียผมทันที เหมือนน้องเขยผม วันไหนเขาแวะมาหาที่ห้อง ก็รู้ว่า เขาอยากเย็ดกับเมียผม พอถึงเวลาผมก็ต้องออกไปอยู่นอกห้องก่อนทุกครั้ง กะว่าเขากำลังกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอยู่ จึงค่อยๆเปิดประตูเข้ามาดูและชักว่าวตามไปด้วย จนน้องเขยหลั่งน้ำควยเข้าไปในรูหีเมียผม


ตอบกลับเมื่อ 2019-9-16 07:44
อืมมมมม จริงๆครับ หากรู้ๆกันอยู่แล้ว ไม่ต้องปิดบัง ...

ผมก็เข้าใจพวกชายเดี่ยวนะคับว่า พวกเขาไม่สามารถเย็ดหีได้ทุกวันหรอก ต่างจากผู้หญิงที่รับควยผู้ชายได้ไม่จำกัด จะมากี่คนผู้หญิงรับได้หมด ชายเดี่ยวเขาก็ไม่ได้เย็ดเมียเราคนเดียวซะที่ไหน พอโทรชวนมาเย็ดกับเมียเราบ่อยๆหรือเขามาเย็ดเมียเราถี่ขึ้น ชักไม่ค่อยพอใจ แทนที่จะบอกเราว่ายังไม่พร้อมหรือติดงานสำคัญอยู่ ยังจะน่าฟังกว่าแสดงกิริยาพูดจาไม่น่าฟัง ต่างจากที่ชวนมาเย็ดเมียเราตอนแรก ที่เย็ดกับเมียเราถึง3ครั้ง แต่ชายเดี่ยวบางคนก็ใจป้ำ ดูแลเมียเราเหมือนเมียน้อยเขาทุกอย่าง ซื้อของให้ ให้เงินใช้ พาไปเที่ยว บางคนขอเมียผมไปอยู่กับเขาเลย ยอมจ่ายเงิน10แสนให้เมียผม แบบโอนเข้าบัญชีให้เมียผมเลย แต่เมียผมไม่เอา เพราะไม่มีอิสระ อันนี้ผมพูดจิงๆคับ


    ตอบกลับเมื่อ 2019-9-17 08:42
    อืมมมม จริงของคุณเลยครับ พวกชายเดี่ยว  ก็คงไม่อยากเ ...

ชายเดี่ยวบางคนก็หวงไม่อยากให้เมียผมไปเย็ดกับคนอื่น แต่เมียผมไม่ชอบการผูกพันธ์หรือมีพันธะต่อกันแบบนั้น เวลาเมียผมไปเย็ดกับคนอื่นเขาจะไม่ค่อยพอใจ บางทีก็กันท่าชายเดี่ยวคนอื่น เหมือนเขาเป็นผัวของเมียผมอย่างนั้นแหละ อันนี้เมียผมพูดให้ฟังเอง การออกไปกับชายเดี่ยวบางครั้งผมไม่ได้ไปด้วย บางครั้งเมียผมก๊อยากไปแบบส่วนตัว หรือไปแบบหญิงเดี่ยวนั่นแหละคับ ชายเดี่ยวพาเมียผมไปเย็ดที่คอนโดส่วนตัวของเขา แบบเตียงกลมกลางห้อง เขาเย็ดกับเมียผมเสร็จ ชายเดี่ยวคนอื่นก็ผลัดกันเข้าไปเย็ดกับเมียต่อ คนอื่นนั่งกินเหล้าและดูชายเดี่ยวคนอื่นเย็ดเมียผมไปด้วย เหมือนดูการแสดงสดที่พัฒพงศ์ ตอนเย็ดกัน ชายเดี่ยวโทรศัพย์มาให้ผมฟังเสียงด้วย ตอนนั้นมีแต่เครื่องถ่ายวีดีโอแบบใช้ม้วนเทป บางครั้งเขาพาเมียผมไปเย็ดกันที่โรงแรม เขาก็ตั้งกล้องถ่ายวีดีโอมาให้ผมด้วย ชายเดี่ยวคนนี้สนิทกับผมและเมียผมมาก บางครั้งผมก็ให้เขาเย็ดกับเมียผมที่ห้องพักในโรงงานเลย พอเขาเย็ดเสร็จ ผมก็เย็ดเมียซ้ำเขาทันที จากนั้นเมียผมก็ลงไปส่งเขาที่รถ ที่จอดไว้ปากซอยทางเข้าโรงงาน คนในบ้านพักโรงงานก็มองๆดูเหมือนกัน ที่เขาเห็นผู้ชายออกม่จากห้องผม แล้วเมียผมเดินออกไปส่งเขาด้วย


ตอบกลับเมื่อ 2019-10-2 17:29
อันนี้ ก็จริงอีกครับ  ชายเดี่ยวบางคน เย็ดแล้วติดใจ  ...

ความต้องการเรื่องแบบนี้ ไม่มีจุดสิ้นสุดจิงๆคับ ตอนแรกๆเลยเมียผมบอกขอลองกับคนอื่นสัก5_6คนก็พอ แต่พอโดนคนอื่นเข้าจิงๆ ยิ่งโดนเย็ดก็ยิ่งเงี่ยนจัด ยิ่งโดนเย็ดก็ยิ่งชอบ มีหลายรูปแบบนี้ เมียผมไม่ชอบเย็ดกับใครนานๆ ขนาดให้มีผัวใหม่อีกคนหนึ่ง เมียผมยังเบื่อ เลิกกับผัวใหม่มาแล้ว3คน เมียผมบอกอึดอัดไม่เป็นอิสระเหมือนอยู่กับผม


ตอบกลับเมื่อ 2019-10-3 18:16
ช่ายๆครับ  คนอื่นยังไง ก็สู้คุณไม่ได้หรอกครับ  เพรา ...

ก็จิงคับ ตอนเย็ดกันแรกๆ อะไรๆก็รูืสึกตื่นเต้นประทับใจไปหมด แม้แต่ตอนเย็ดกับผัว ตอนใกล้น้ำแตกเมียผมยังส่งเสียงครางซี๊ดๆเรียกชื่อผัวใหม่ตลอดเวลา จนน้ำแตกอกมา ทำให้ผมหลั่งน้ำควยออกมาอย่างมากมายทุกครั้ง แต่พอเย็ดกันกับผัวใหม่บ่อยๆเข้า ต่างคนต่างหมดความตื่นเต้นทางเพศต่อกัน แล้วค่อยๆห่างกันไปเอง ส่วนตัวผมรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่แอบดูเมียเย็ดกับคนอื่น แม้ผู้ชายจะเคยมาเย็ดกับเมียผมหลายครั้งแล้ว ผมก็ยังตื่นเต้นตลอด ยิ่งตอนที่ผัวใหม่เมียผมมานอนค้างคืนด้วย ผมยิ่งตื่นเต้นคับ ที่ต้องไปนั่งรอให้ผัวใหม่ของเมียกลับไปก่อน ตอนนั่งรอนี่ ใจผมสั่นระทึกและรู้สึกกระสับกระส่าย งุ่นง่านมากที่สุด พอเห็นผัวใหม่เดินกอดเอวเมียผมออกมาส่งที่ประตูทางเข้าห้องพัก ผมยิ่งตื่นเต้น ผัวใหม่เมียผมเขาไม่รู้ว่าผมเป็นใครด้วย


ตอบกลับเมื่อ 2019-10-2 17:29
อันนี้ ก็จริงอีกครับ  ชายเดี่ยวบางคน เย็ดแล้วติดใจ  ...

ใช่ผม ผมมีประสบการณ์หลายรูปแบบ มาจากอ่านเรื่องของคนอื่นบ้าง มาจากจืนตนาการที่เราชอบบ้าง ที่เป็นแรงผลักดันให้ผมอยากทำแบบนั้นบ้าง อย่างที่บอกนั่นแหละคับว่า ความต้องการในเรื่องนี้ ไม่มีขีดจำกัด ไม่มีจุดจบเรื่องนี้ คือมันจะมีความต้องการไปเรื่อยๆ วนไป วนมาแบบนี้คับ ช่วงหนึ่งผมเคยพาเมียไปเป็นกระหรี่ที่โรงแรม พอผมพาเมียไปถึงโรงแรม ผมก็เข้าไปบอกโกคนเชียร์แขกว่า พาเด็กมาทำงาน โกก็บอกให้ผมพาผู้หญิงเข้ามาหา พอเขาเห็นรูปร่างหน้าตาเมียผม เขาก็ไปบอกเฮียเจ้าของโรงแรม เฮียเจ้าของโรงแรมพาเมียผมขึ้นห้องเป็นแรกเลยคับ จากนั้นโกก็เชียร์เมียผมให้ผู้ชายขาประจำที่มาเที่ยวว่า เป็นเด็กใหม่พึ่งมาทำงาน คืนแรกผมยืนดูเมียผมขึ้นห้องกับผู้ชายถึง18รอบ เริ่มตั้งแต่3ทุ่ม ถึง9โมงเช้าเลยคับ ทั้งโก ทั้งบ็อยได้เย็ดกับเมียผมทุกคนเลยคับในคืนแรก ขนาด9โมงเช้าแล้ว ยังมีผู้ชายรอเย็ดกับเมียผมอีกหลายคน แต่เมียผมบอกไม่ไหวแล้ว แสบหีไปหมดและง่วงนอนมากด้วย วันเสาร์ต่อมาเมียผมหยุดอยู่ห้องไม่ได้ไปทำงานที่โรงงาน ตอนบ่ายๆอาโกที่โรงแรมโทรมาตามให้เข้าไปทำงานที่โรงแรม เพราะมีผู้ชายรอขึ้นห้องกับเมียอยู่หลายคน โกเขาเชียร์แขกให้เมียผมนั่นเอง เมียผมโทรมาบอก ผมบอกเมียให้นั่งแทกซี่ไปเอง เพราะตอนนั้นผมยังไม่เลิกงานกลับมาส่งได้  เลิกงานจะตามไปที่โรงแรม ตอนเมียขึ้นห้องกเย็ดกันกับผู้ชายที่มาเที่ยวโรงแรม เมียผมกดโทรศัพย์โทรมาให้ผมฟังเสียงตอนเย็ดกันอยู่หลายรอบ จนมรู้สึกงุ่นง่านไปหมด เดินเข้าๆออกๆห้องน้ำอยู่หลายรอบ เพราะฟังผู้ชายกระเด้าควยใส่รูหีเมียปมเสียงดังผับๆอยู่ตลอดเวลาละละมีเสียงเตียงดังเอี๊ยดๆด้วย ทำให้ผมอยากรูดชักว่าวตามไปด้วย แต่ไม่ได้ชักจนน้ำควยออกนะคับ พอใกล้เลิกงาน ผมพูดกับเพื่อนว่า ไปเที่ยวกระหรี่ที่โรงแรมกันมั้ย อยากเย็ดกระหรี่ว่ะคืนนี้ เพื่อนที่ทำงานผมพูดว่า ก็ดีเหมือนว่ะ อยากลองไปเที่ยวดูเหมือนกัน เพราะไม่ได้เย็ดกระหรี่นาน ผมขอบอกก่อนนะว่า เพื่อนที่ทำงานที่นี่ไม่มีใครรู้จักมียผมนะคับ เพราะผมไม่เคยพาใครไปที่ห้องพัก อีกอย่างเมียผมก็ทำงานอยู่คนละที่กับผมด้วย พอเพื่อนตอบตกลง ผมกับเพื่อนอีก3คนก็นั่งแทกซี่มาที่โรงแรม พอไปถึงโรงแรมผมกับเพื่อนก็สั่งเบียร์มานั่งกินที่บันไดทางขึ้นห้อง ดูผู้หญิงขึ้นๆลงๆกับผู่ชายที่มาเที่ยวไม่ขาดระยะ ครู่หนึ่งก็เห็นเมียผมเดินกอดเอวกับผู้ชายเดินลงบันไดมา เพื่อนผมพูดว่า ผู้หญิงคนนี้หุ่นน่าเย็ดว่ะ ท่าทางจะหีใหญ่ด้วย เพื่อนผมต่างก็จแย่งขึ้นห้องกับเมียผมก่อนกัน ผมเลยพูดกับเพื่อนว่า ลองเย็ดกระหรี่คนเดียวกันดูมั้ยว่าจะเป็นยังไง เพื่อนผมก็ตกลงจะลอง ผมก็กระซิบบอกโกให้เรียกผู้หญิงที่ใส่กระโปรงสั้นสีดำที่พึ่งลงมาเมื่อครู่นี้ให้ โกบอกให้ผมกับเพื่อนไปรอที่ห้องก่อน เดี๋ยวจะเรียกให้  

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย swing-incest เมื่อ 2019-10-5 16:17

พออาโกพาเมียผมมาที่ห้อง ผมก็สะกิดบอกเพื่อนคนแรกพาเมียผมขึ้นเตียงเย็ดกันทันที ส่วนผมกับเพื่อนอีกสองคน ก็แก้ผ้ายืนรูดควยชักว่าวดูอยู่ที่มุมห้องน้ำ  พอเพื่อนคนแรกดันควยเข้าใส่ในรูหีเมีย ผมกับเพื่อนก็ย่องเข้ามาก้มดูใกล้ๆ ดูควยของเพื่อนที่กำลังมุดเข้ามุดออกในรูหีเมียผมอย่างหนักหน่วง จนเพื่อนคนแรกร้องอู้วๆหลั่งน้ำควยใส่ในรูหีจนหมด ครู่หนึ่ง ก็ค่อยๆชักควยออกมา พอหัวบานพ้นปากรูหี น้ำควยของเพื่อนคนแรกก็ไหลทะลักออกมาจากรูเมียผมอย่างมากมาย ผมก็สะกิดให้เพื่อนคนที่สองเข้าไปเย็ดซ้ำทันที เขาเอาผ้าเช็ดตัวซับน้ำควยตรงรูหีเบาๆแล้วดันควยพุ่งพรวดเข้าจนสุดกลั่นทันที จากนั้นเพื่อนคนที่สองของผมก็รัวกระหน่ำควยใส่รูอย่างเมามันส์อยู่พักหนึ่ง ก็ส่งเสียงครางซี๊ดๆดันควยเข้าจมแน่นในรูหี ผมก้มดูอยู่ทางด้านหลัง เห็นพวงไข่ งเขากระตุกขึ้นถี่ๆหลายครั้ง ก็รู้ว่าเพื่อนหลั่งน้ำควยใส่ในรูหีเมียผมแล้ว พอเพื่อนคนที่สองชักควยออกมา ผมก็บอกเพื่อนคนที่สามเข้าไปเย็ดต่อ ผมบอกเขาว่า ขอเป็นคนล้างชามคนสุดท้ายให้แล้วกัน เพื่อนคนที่สามก็เข้าไปเย็ดซ้ำทันที ผมดูเพื่อนที่ทำงานกระเด้าควยใส่รูหีเมียอย่างจะๆทั้งสามคน หลังจากเพื่อนเย็ดเมียผมเสร็จแล้ว เพื่อนผมทั้งสามคนพูดว่า ครั้งแรกจิงๆที่เย็ดผู้หญิงคนเดียวกันแบบนี้ เขาบอกว่า รูหีลื่นๆหลวมๆเสียวควยดีจิงๆว่ะตอนกระเด้าควยใส่ เสียงแจ๊ะๆเร้าใจดีจิงๆ ผมเป็นคนเย็ดคนสุดท้ายทำเหมือนเสียสละให้เพื่อนเย็ดก่อน รูหีเมียผมทั้งลื่นทั้งหลวมไปด้วยน้ำควยของเพื่อนผมทั้งสามคนมากจิงๆคับ หลังจากคืนนั้น เพื่อนผมทั้งสามคนได้แวะมาเย็ดกับเมียผมที่โรงแรมอีกหลายครั้งเลยคับในช่วงนั้น
พออาโกพาเมียผมมาที่ห้อง ผมก็สะกิดบอกเพื่อนคนแรกพาเมียผมขึ้นเตียงเย็ดกันทันที ส่วนผมกับเพื่อนอีกสองคน ก็แก้ผ้ายืนรูดควยชักว่าวดูอยู่ที่มุมห้องน้ำ  พอเพื่อนคนแรกดันควยเข้าใส่ในรูหีเมีย ผมกับเพื่อนก็ย่องเข้ามาก้มดูใกล้ๆ ดูควยของเพื่อนที่กำลังมุดเข้ามุดออกในรูหีเมียผมอย่างหนักหน่วง จนเพื่อนคนแรกร้องอู้วๆหลั่งน้ำควยใส่ในรูหีจนหมด ครู่หนึ่ง ก็ค่อยๆชักควยออกมา พอหัวบานพ้นปากรูหี น้ำควยของเพื่อนคนแรกก็ไหลทะลักออกมาจากรูเมียผมอย่างมากมาย ผมก็สะกิดให้เพื่อนคนที่สองเข้าไปเย็ดซ้ำทันที เขาเอาผ้าเช็ดตัวซับน้ำควยตรงรูหีเบาๆแล้วดันควยพุ่งพรวดเข้าจนสุดกลั่นทันที จากนั้นเพื่อนคนที่สองของผมก็รัวกระหน่ำควยใส่รูอย่างเมามันส์อยู่พักหนึ่ง ก็ส่งเสียงครางซี๊ดๆดันควยเข้าจมแน่นในรูหี ผมก้มดูอยู่ทางด้านหลัง เห็นพวงไข่ งเขากระตุกขึ้นถี่ๆหลายครั้ง ก็รู้ว่าเพื่อนหลั่งน้ำควยใส่ในรูหีเมียผมแล้ว พอเพื่อนคนที่สองชักควยออกมา ผมก็บอกเพื่อนคนที่สามเข้าไปเย็ดต่อ ผมบอกเขาว่า ขอเป็นคนล้างชามคนสุดท้ายให้แล้วกัน เพื่อนคนที่สามก็เข้าไปเย็ดซ้ำทันที ผมดูเพื่อนที่ทำงานกระเด้าควยใส่รูหีเมียอย่างจะๆทั้งสามคน หลังจากเพื่อนเย็ดเมียผมเสร็จแล้ว เพื่อนผมทั้งสามคนพูดว่า ครั้งแรกจิงๆที่เย็ดผู้หญิงคนเดียวกันแบบนี้ เขาบอกว่า รูหีลื่นๆหลวมๆเสียวควยดีจิงๆว่ะตอนกระเด้าควยใส่ เสียงแจ๊ะๆเร้าใจดีจิงๆ ผมเป็นคนเย็ดคนสุดท้ายทำเหมือนเสียสละให้เพื่อนเย็ดก่อน รูหีเมียผมทั้งลื่นทั้งหลวมไปด้วยน้ำควยของเพื่อนผมทั้งสามคนมากจิงๆคับ หลังจากคืนนั้น เพื่อนผมทั้งสามคนได้แวะมาเย็ดกับเมียผมที่โรงแรมอีกหลายครั้งเลยคับในช่วงนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น