วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

ให้น้องเขยเย็ดกับเมีย






น้องเขยหรือน้องสาวผมกับผัวหรือน้องเขยผมสนิทสนมกับเมียผมมานานตั้งแต่เขามาจีบน้องสาวผมใหม่ๆเขาให้เมียผมเป็นแม่สื่อติดต่อน้องสาวผมให้เขา มีเวลาเรื่องอะไรเขาจะมาปรึกษากับเมียผมตลอดเวลาผมไม่ว่างพาเมียไปทำธุระ ผมก็บอกเมียให้ไปบอกน้องเขยผมขี่รถมอเตอร์์ไซค์ไปส่งและรอรับเมียผมกลับทุกครั้ง เมียผมเล่าให้ฟังว่า ตอนนั่งซ้อนท้ายรถกับน้องเขยผมเมียผมเอามือโอบกอดเอวน้องเขยผมไปตลอดทาง บางครั้งก็เอามือไปกุมตรงเป้ากางเกงน้องเขยผมไปด้วย ท่อนเอ็นของเขาแข็งตุงกางเกงขึ้นมาเลยเมียผมบอก แต่น้องเขยผมตัวสั่นเลย เขาคงรู้ว่าเมียให้ท่าเขา แต่เขายังไม่กล้าทำอะไร คงเกรงใจที่เป็นเมียผมที่เป็นพี่เขยของเขา ครั้งหนึ่งผมให้เมียผมออกไปโรงแรมม่านรูดกับชายเดี่ยวเพราะผมติดงานอยู่ไปด้วยไม่ได้ตอนเมียผมออกไปยืนรอชายเดี่ยวที่ปากซอยก็เจอกับน้องเขยของผมพอดีเมียผมยืนคุยกับน้องเขยผมครู่หนึ่งขายเดี่ยวก็ขับรถมาถึง เมียผมบอกน้องเขยผมว่าพี่ขอตัวไปทำธุระกับเพื่อนก่อนแล้วค่อยคุยกันใหม่จากนั้นเมียผมก็นั่งรถไปโรงแรมกับชายเดี่ยว เมียผมบอกว่า เห็นน้องเขยผมขี่รถตามหลังมาดูถึงทางเข้าโรงแรมม่านรูดเลยแต่น้องเขยไม่ได้มาเล่าให้ผมฟังหรอกคับมาอีกครั้งหนึ่งชายเดี่ยวนัดเจอกับเมียผมอีก ผมให้เมียบอกชายเดี่ยวว่าให้ไปรอปากซอยทางเข้าโรงแรม ไม่ต้องมารับปากทางเข้าหอพัก เพราะไม่ต้องการให้คนอื่นรู้เห็นจากนั้นผมก็ให้เมียโทรบอกน้องเขยผมให้ขับรถมอร์ไซค์ไปส่งปากซอยทางเข้าโรงแรมเมียผมก็หาน้องเขยผมทันที บอกเขาช่วยไปส่งพี่ไปทำธุระหน่อยซี่.พี่เค๊าไม่ว่างไปส่งจากนั้นพักหนึ่งน้องเขยผมก็ขับรถมารับเมียออกไปส่งที่ปากซอยจรัญ6 ท่าพระ พอน้องเขยขับรถพาเมียผมไปถึงก็เห็นรถชายเดี่ยวจอดรออยู่แล้ว เมียมผมก็บอกน้องเขยจอดรถแล้วอยู่รอที่นี่ จากนั้นเมียผมก็เดินไปขึ้นรถชายเดี่ยว เขาก็เลี้ยวรถพาเมียผมเข้าไปในโรงแรมม่านรูดเวสอินน์ทันที หลังจาก2ชั่วโมงกว่าชายเดี่ยวก็ขับรถพาเมียผมออกมาส่งที่ปากซอย แล้วขับรถออกไป เมียผมก็เดินไปนั่งซ้อนท้ายรถน้องเขยผมที่จอดรออยู่ เมียผมถามน้องเขยผมว่ารอนานมั้ย เขาก็ยิ้มๆไม่พูดอะไรหลังจากขับรถมาใกล้ถึงปากซอยหอพักที่ผมอยู่ น้องเขยจับมือเมียผมไปกุมที่เป้ากางเกงของเขาแล้วหันมากระซิบถามเมียผมว่า ผมทำแบบนั้นบ้างกับพี่บ้างได้มั้ย เมียผมพูดกับเขาว่า ไปถึงห้องพักก่อนซี่.!ประมาน2ทุ่มกว่าๆเมียผมกับน้องเขยก็มาถึงที่ห้องผมบอกน้องเขยว่า นั่งพักกินเบียร์ด้วยกันก่อนซี่.ไม่ต้องรีบกลับห้องพักหรอก เมียไม่ไหนีไปไหนหรอกน่า.ส่วนเมียพอมาถึงก็เปลี่ยนเสื้อผ้า นุ่งผ้าถุงกระโจมอกเข้าไปนอนหงายอ้าขาอย่างหมดแรงอยู่ในมุ้ง เมียผมบอกตอนหลังว่า ตอนชายเดี่ยวเอาเอ็นใหญ่กระแทกกระทั้นร่องรูไป2รอบ จนรูหีระบมแดงกล่ำแดงผมแกล้งถามน้องเขยว่า ไปพี่เขาที่ไหนเหรอ น้องเขยผมตอบเสียงอ้อมแอ้มเบาๆว่า ปากซอยจรัญ6 ผมกินเบียร์กับน้องเขยหมดไป3_4แก้ว ผมก็บอกน้องเขยว่า เดี๋ยวพี่จะออกไปซื้อของที่ปากซอยสักครู่นะ นั่งอยู่เป็นเป็นเพื่อนกับพี่เขาสักพักนะ น้องเขยรีบรับปากทันทีว่าได้คับ ได้คับ

จากนั้นผมก็ลุกขึ้นเดินไปเปิดประตูแล้วออกไปจากห้องพัก เรื่องนี้ผมตั้งใจจะให้น้องเขยเย็ดกับเมียผมมานานแล้ว แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี เลยวางแผนให้เขาไปส่งเมียผมไปหาชายเดี่ยว เขาจะได้รู้ว่าเมียผมชอบแบบนี้ ผมเดินลงที่ร้านค้าพักหนึ่งก็เดินกลับมาที่ห้องพัก แล้วค่อยๆเปิดประตูเข้าไปในห้องอย่างเงียบกริ๊บ พอผมมองไปที่มุ้งก็เห็นเมียผมนอนหงายขาอ้ามีร่างกายของน้องเขยผม ค่อมทับอยู่ที่หว่างขาและกำลังกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอยู่ผับๆๆ เมียผมส่งเสียงครางอูยๆกระเด้าหีขึ้นรับควยของน้องเขยผมอยู่ไม่ขาดระยะ ผมถอดกางเกงออกแล้วยืนรูดชักควยดูทางด้านหลังเขาอย่างเงียบๆ บางครั้งผมก็ก้มลงดูใกล้ๆมองเห็นควยของน้องเขยชักเข้าชักออกในรูหีเมียผมอย่างชัดเจน ตอนใกล้น้ำควยน้องเขยผมจะแตกเขาซบหน้าลงที่ซอกคอเมียผม แล้วรัวกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอย่างรุนแรงหนักหน่วงเสียงดังผับๆๆครู่หนึ่งเขาก็ครางซี๊ดๆบอกเมียผมว่าน้ำผมจะออกแล้วพี่ น้ำควยผมจะออกแล้วอุ๊ยซี๊ด เขากระเด้าควยส่งท้ายอีก4_5ครั้งก็ดันควยเข้าจมแน่นในรูหีเมียผมทันที พูดเสี่ยงสั่นกับเมียผมว่า น้ำควยผมออกแล้วพี่แอนน้ำควยผมออกแล้วอู๊ยซี๊ด เมียผมเผยอปากส่งเสียงครางซี๊ดกระเด้าขึ้นอย่างเสียวซ่าน ส่งสายตาหยาดเยิ้มมองมาที่ผมที่กำลังยืนรูดชักควยดูอยู่ เสียงน้องเขยูดกับเมียผมว่า รูหีของพี่ดูดรัดควยผมดีจิงๆ เดี๋ยวผมขอเย็ดพี่ต่ออีกทีนึงนะเมียผมพยักกน้าหงึกๆตอบรับ ครู่หนึ่งเขาก็ค่อยๆชักควยออกมาจากรูหีเมียผมช้าๆพอควยหลุดพ้นปากรูหีเมียผมรีบหนีบขาเข้าหากันไว้แน่น น้องเขยหันมาเห็นผมยืนรูดควยชักว่าวดูอยู่ใกล้ๆเขาตกใจร้องอุ๊ย! ยกมือไหว้ผม พูดกับผมว่า ผมขอโทษพี่ ผมรีบบอกเขาไปว่า ไม่เป็นไรพี่ดูอยู่นานแล้วไหนขอพี่เอาบ้างซี่ผมก็เข้าทับหว่างขาของเมียดันควยพุ่งพรวดเข้าไปจนกลั่นทันที น้องเขยผมทำหน้างงผมบอกเขาไปว่า ช่วยพี่เขาอีกแรงซิ่น้องเขยผมก็ก้มลงดูดเลียเต้านมทั้งสองข้างเมียผมทันทีผมรัวกระหน่ำดวยใส่รูของเมียที่ลื่นๆหลวมๆไปด้วยน้ำควยของน้องเขยอย่างเต็มที่พักเดียวน้ำควยของผมก็พุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆๆออกอย่างมากมายเลยคับ ผมแทบหมดแรงเลยคับตอนนั้น พอขักควยออกมาน้องเขยก็เข้ามาเย็ดเมียผมซ้ำต่อทันที คืนนั้นผมกับน้องเขยผลัดกันเอาควยกระแทกกระทั้นรูหีเมียผมคนละ2รอบจนน้ำควยล้นรูหีเมียผมเลยคับ น้องเขยผมพูดว่าผมพึ่งรู้ว่าพี่ชอบแบบนี้ ช่วงนั้นน้องเขยผมแวะมาหาผมที่ห้องเมื่อไหร่ ผมก็เปิดโอกาสให้เขาเอากับเมียผมทุกครั้งเลยคับ เรื่องแบบนี้ไม่ต้องพูดอะไรกันมากเลยคับ พอถึงเวลาเขาก็รู้ว่าต้องทำอะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น