วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

น้านวล ตอน4










    ต่อจากตอนเดิมนะครับ  ผมเงี่ยนจนอยาดเย็ดแกมากๆถอดกางเกงออกนุ่งผ้าเช็ดตัวว่าจะเข้าไปนอนชักว่าวในห้องตัวเองสักหน่อยผมออกจากห้องน้ำก็ได้ยินเสียงน้านวลคุยโทรศัพท์กับพ่อผมไปแอบฟังดูที่หน้าต่างบานเกล็ดเห็นน้านวลนอนตดเบ็ดอยู่บนเตียงคุยกับพ่อผมว่าพี่ศักดิ์รีบๆกลับมานะพี่ทำนวลอารมค้างยังไม่เส็จพี่ก็ออกไปข้างนอกก่อน ตอนนี้นวลตกอยู่นะพี่ศักดิ์อ้า...อ้า...นวลเสียว... น้านวลก็ว่างสายจากพ่อ ผมหน้ามืดมากอยู่ๆก็เปิดประตูเข้าห้องไปน้านวลตกใจอีกครั้งลุงขึ้นถามผมเข้ามาทำมั้ยลูก ผมตอบผมได้ยินเสียงน้านวลร้องควรครามผมเลยเข้ามาดู น้านวลบอกไม่มีไรออกไปได้แล้วมองนมน้าอยู่ได้ ผมตอบก็น้านวลสวยนิครับผมอิจฉาพ่อจริงๆ น้านวลทำเสียงดุนิดๆคิดอะไรกับน้าบอกมาพร้อมกับดึกผ้าเช็ดตัวผมออกควยผมแข็งชี้ตั้ง ผมบอกว่าผมชอบน้านวลครับผมขอทำแทนพ่อได้มั้ย น้านวลยืนคิดแล้วก็ขึ้นไปนอนบนเตียงบอกว่าจะทำไรก็ทำเด๋วพ่อเธอกับมาก่อน ผมรีบขึ้นเตียงไปจับขาแกแหกเลียหีก่อนเลยผมเลียจนเอวแกลอยน้ำหีเต็มปากผมหมดแล้วเราก็อยู่ในท่า69แกดูดเก่งจริงๆแม้แต่ไข่ก็ไม่เว้นอยู่ๆน้านวลถามอยากเอาท่าไหน ผมบอกของท่าหมาก่อน น้านวลอยู่ในท่าหมาด้วยความเงี่ยนของผมผมก็ซอยเด้าๆไม่ยั้งจนน้านวลนอนฟุบลงไปน้านวลครางออกมาดังมากผมชอบท่าหมามากเพราะได้เห็นก้นสวยๆเนียนๆของแก ผมถามแกใกล้เส็จยังจ๊ะนวลจ้า แกตอบเสียวมากอยากน้ำแตกแล้วที่รัก ผมจับตัวแกพริกเอาควยถูหีขึ้นลง5-6ทีแล้วดันเข้าน้านวลบอกแตกนอกนะเด๋วพ่อเธอกลับมาจะเอาน้าต่อ ผมก้มลงดูดปากแลกเลียแลกน้ำลายพร้อมกับซอยเอวไปด้วยผมซอยด้วยความเร็วจนผมจะแตกและชักควยออกมาแตกใส่นมน้านวลและผมก็ลงไปนอนข้างๆน้านวลแกเอามือละเลงน้ำควยให้ทั่วนม ผมบอกแกวันไหนพ่อไม่อยู่ผมขอเอาอีกนะครับน้านวล แกบอกได้สิอาทิตหน้าพ่อจะไปต่างจังหวะเด๋วเรามานอนห้องน้าเลยนะ เรานอนคุยกันสักพักน้านวลก็ลุกไปล้างตัวในห้องน้ำ ผมนอนคิดอยากเย็ดน้านวลน้ำ2เลยเดินไปหาแกในห้องน้ำ น้านวลถามมาๆเด๋วน้าล้างหำให้ ผมบอกแกว่าผมขออีกน้ำนะน้านวลผมจับขาน้านวลขึ้นข้างหนึ่งน้านวลหลังพิงกำลังกอดคอผมไว้ผมอยากลองท่านี้เพราะเคยพ่อเย็ดน้านวลท่านี้ผมค่อยยัดควยเข้าไปซอยๆจนแตกอีกรอบ น้านวลบอกเอากันครั้งแรกก็เอาน้า2น้ำเลยนะ ผมตอบถ้ามีน้ำ3ผมขออีกได้มั้ย น้านวลบอกวันหลังนะเด๋วพ่อเธอก็กลับมาแล้วคงอารมค้างเหมือนกันคงต้องมาเอากับน้าอีก ผมถามน้านวลเอากับพ่อวันหนึ่งเยอะสุดกี่น้ำครับ น้านวลบอกเราอายุเยอะแล้วก็แค่4น้ำต่อวันเฉพาะวันหยุดไม่ได้ออกไปไหน ผมเอาเส็จก็ออกมาจากห้องน้ำก็ได้ยินเสียงรถพ่อเข้ามาพอดีผมบอกน้านวลพ่อมาแล้วนะล้างให้สอาดนะ ผมลงไปเอาเสื้อผ้าที่ตากไว้ข้างล่าง พ่อถามน้านวลละไปไหน ผมบอกน้าอาบน้ำอยู่ข้างบน พ่อบอกรีบเข้านอนนะ ผมบอกครับ พ่อผมรีบเดินขึ้นชั้น2ไป สักพักผมขึ้นไปจะเข้าห้องก็เห็นเสื้อผ้าพ่อกองอยู่หน้าห้องน้ำ ได้ยินเสียงพ่อบอกน้านวลพี่คุยธุระไม่รู้เรื่องเลยอารมมันค้างอยากเย็ดนวลต่อตอนขับรถกลับพี่ต้องชักว่าวตลอดทางเลย น้านวลบอกเราไปเอากันในห้องมั้ยลูกพี่คงยังไม่นอนพี่ไม่อายลูกหรา พ่อบอกช่างมันแต่ตอนนี้พี่ขอเย็ดนวลในห้องน้ำก่อน ผมหยิบกางเกงในสีขาวของพ่อขึ้นมามีน้ำเงี่ยนติดอยู่พ่อคงเงี่ยนมากๆ สักพักก็มีเสียงน้านวลร้องอ้า...อ้า...เสียงพ่อก็ครางออกมา ทำให้ผมฟังเสียงและชักว่าวตามต้องแตกน้ำ3เลยครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น