วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เมื่อญาติแฟนฝากภรรยาผมดูแลลูกชายพิการ




ในวันหยุดยาวห้าวันอย่างนี้ไม่ได้มีบ่อยนัก ผมกับภรรยาจึงมีแพลนที่จะไปตจว เพื่อพักผ่อนริมทะเลที่เดิมที่เคยไปเมื่อคราวก่อน และนอกเหนือจากนั้น ภรรยาผมยังอยากกลับไปทบทวนความตื่นเต้นกับลุงคนสวนคนนั้นอีกสักครั้ง
แต่แล้วลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆของภรรยาก็โทรมาบอกขอฝากลูกชายที่เป็นเด็กพิการหน่อย เพราะจะไปเที่ยวต่างจังหวัดกับสามีเนื่องในโอกาสครบรอบแต่งงาน ก็เลยจะไปหาความโรแมนติคกันสองคนบ้าง เจอแบบนี้เข้าไป ภรรยาผมก็ปฎิเสธไม่ออก
จริงๆแล้วภรรยาผมเคยดูแลเด็กคนนี้ให้ญาติคนนี้มาแล้วเมื่อหลายปีก่อน ญาติเธอเลยคิดว่าฝากไว้กับบ้านผมน่าจะดีที่สุดเพราะรู้จักการดูแลคนพิเศษแบบนี้มาแล้ว เล่าถึงเด็กพิการคนนี้ จริงๆเป็นลูกของสามีคนก่อน แต่ก็แยกทางกันไปหลายปีแล้วก่อนจะมาแต่งงานกับคนปัจจุบัน
เด็กคนนี้ชื่อบอย พิการแต่กำเนิดมีแขนขาที่ขดงอและลีบเล็ก พูดไม่ได้ อายุสิบแปดแล้วแต่มีระดับสติปัญญาเท่าเด็กสี่ห้าขวบ แต่คิดในแง่ดีอย่างน้อยก็ไม่ขี้แยและไม่โวยวายอะไร ผมรู้ว่าภรรยาผมรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ไปหาลุงคนสวน ผมได้แต่ปลอบว่า ไว้เสาร์อาทิตย์หน้าก้ได้ จะขับรถพาไปส่งเพื่อการนั้นโดยเฉพาะเลย
เธอหันมายิ้ม แล้วมองลอดแว่นตาใส "ไม่ขนาดนั้นหรอกแหม" เย็นวันพฤหัส ที่ 30 พ่อแม่เด็กก็พาบอยมาส่งให่เรา เด็กหนุ่มหน้าตาสะอาดสะอ้าน แขนขางดลีบเล็กบนรถเข็น ยิ้มอย่างดีใจที่ได้เจอภรรยาผม เขาจำเธอได้แม้เวลาจะผ่านไปเกือบหกปีมาแล้ว
บอยในวันนี้โตขึ้นโขแต่ก็เฉพาะส่วนลำตัว แขนขากับระดับสติปัญญายังคงเท่าเดิม ภรรยาเข็นบอยเข้าบ้าน และนั่งเล่นกับบอย ป้อนข้าวป้อนขนมจนสามทุ่มกว่าๆ ผมจึงช่วยอุ้มไปในห้องน้ำเพื่อเตรียมตัวอาบน้ำให้บอย
ระหว่างที่ช่วนกันถอดเสื้ออยู่นั้น ภรรยาผมร้องอุ้ยเบาๆ ผมหันไปเจอว่า ควยของบอยกำลังค่อยๆตื่นขึ้นเรื่อยๆ น่าจะเกิดจากรสสัมผัสของภรรยาผม ที่เวลาเธอพยุงบอยจากด้านหลังทีไร สองเต้าของเธอก็จะเบียดกับแผ่นหลังของบอยทุกครั้ง
ขนาดของควยบอยถือว่าใหญ่เลยทีเดียว ขนาดยังตื่นเต็มที่ ถ้าแข็งเต็มที่คงทั้งยาวและใหญ่กว่าของผมเสียอีก


ภรรยาหน้าแดงที่ได้เห็น เธอกลืนน้้ำลายอึกนึงแล้วหันมาสบตากับผมแว่บนึง แต่ยังไม่ทันที่ผมจะพูดอะไรเพิ่ม เธอก็หลบตาไปหยิบสบู่เหลวมาถูตัวให้บอย ดูเด้กหนุ่มพิการจะชอบใจที่ได้อาบน้ำกับเธอ เขาหัวเราะเบาๆ ตาแป๋วๆมองไปที่ภรรยาผม เธอถูไปเกือบทั่วทั้งตัวแต่ก็จะเว้นตรงควยของบอยไว้แบบเขินๆ ผมจึงเอื้อมมือไปจับมือของเธอมับจับควยของบอย
ภรรยาผมสะดุ้งนิดนึง แต่ก็ยิ้มแล้วเริ่มลูบไปมา ราวกับว่าได้รับอนุญาติจากผมแล้ว เธอเริ่มค่อยๆถอกหนังหุ้มปลายควยออกอย่างแผ่วเบา ที่คอหยักควยของบอย เต็มไปด้วยขี้เปียก แม่เขาคงไม่ค่อยได้ถอกมาทำความสะอาดเท่าใดนัก กลิ่นคาวของขี้เปียกที่โชยออกมาอ่อนๆ เหมือนกระตุ้นความอยากของภรรยาผมจนสังเกตได้ เธอเริ่มหายใจแรงขึ้น ผมก็พลอยรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นอาการแบบนี้ของเธอไปด้วย
ยิ่งความคิดในหัวที่เริ่มผุดขึ้นมา ว่าอยากเห็นเธอร่วมเพสกับเด้กพิการคนนี้ดู ควยผมถึงกับลุกพรึ่บเต้นตุ๊บๆ อย่างตื่นเต้น เธอเริ่มพอกสบู่ตรงปลายควยของบอยที่ตอนนี้แข็งตัวเต็มที่ด้วยการสัมผัสของมือภรรยาผม และความลื่นของสบู่เหลว ผมปล่อยมือจากการพยุงบอยในอีกด้าน แล้วบอกให้ภรรยาผมใช้มืออีกข้างที่ว่างอยู่พยุงโอบด้านหลังบอยไว้ด้วย ภาพตอนนี้คือ ภรรยาสาวแว่นขาวหมวย กำลังโอบหนุ่ม
น้อยพิการ โดยที่อีกมือถูสบู่เหลวที่ควยของเด้กหนุ่ม ผมอ้อมมาด้านหลังภรรยา สอดมือมากอดที่เอว ผมไซ้เธอตรงซอกหูบางขาวๆ และกระซิบเบาๆว่า "ลองกับบอยดูไหม" เธอได้ยินแล้วถึงกับถอดหายใจหอบๆสองสามทีอย่างมีอารมณ์ ผมไซร้ซอกคอของเธอไปเรื่อยๆ เธอไม่มีโอกาสได้ปัดป้อง เพราะมือนึงพยุงบอย อีกมือก็ก็ยังจับที่ควยบอยไว้ ผมซุกไซรร้หนักขึ้น มือนึงคลึงหน้าอกใต้เสื้อยืดบาง อีกมือซุกลงไปใต้กางเกงขาสั้นบานๆ
สอดแทรกนิ้วเข้าไปสัมผัสหีกเปียกลื่นของเธอ เป็นดังที่คาดเธอกำลังมีอารมณ์อย่างมาก น้ำหล่อลื่นที่ถูกแคมในสะกัดไว้พรั่งพรูออกมาจนเปียกกางเกงในไปหมด ตอนนี้บอยเปลี่ยนจากหัวเราะเป็นครางอือๆ เบาๆ เพราะมือภรรยาผมไม่ใช่แค่ถูสบู่อีกแล้วแต่กำลังชักขึ้นลงช้าเร็วตามจังหวะรุกไซร้ของผม
ผมจัดท่าให้เธออยุ่ในท่ากึ่งๆคุกเข่า เธอละมือที่ชักควยของบอยลงไปพยุงตัวบนพื้นห้องน้ำ แล้วงอนตูดฝายใหญ่มาทางผม กางเกงของเธอขาถุกผมรูดออกไปพร้อมๆกับกางเกงใน ผมสอดควยเข้าหีจากด้านหลังเธอ มันเปียกลื่นเสียกว่าครั้งไหนๆ ผมสาวเข้าออกช้าๆ จนแน่ใจว่าอารมณ์กำลังเตลิดของเธอมาถึงจุดที่มากพอ จนเธอเสียวและซบหน้าลงบนขาเล็กๆของบอยพลางครางอาๆ ผมได้ที ละมือข้างนึงจากการบี้หัวนมเธอ
ไปจับควยใหญ่ยาวที่ตอนนี้ผมแน่ใจแล้วว่าใหญ่ยาวกว่าของผมแน่ๆ ไปถูวนๆที่ปากเธอ เธอลืมตามองผมนิดนึง ก่อนจะอ้าปากอมเข้าไปทั้งลำ บอยหน้าตาเหยเก บ่งบอกถึงความเสียวที่เพิ่งได้เคยรับรู้มาก่อน เธอรุดปากกับควยของบอยตามจังหวะการชักเข้าออกของควยผม

   

ผมให้เธอนอนหงาบลงกับพื้นห้องน้ำ ผมสอดใส่และเร่งจังหวะเร็วขึ้นแรงขึ้น เพื่อเร่งปลุกราคะเธอให้กระเจิงมากขึ้นไปอีก ผมเอื้มมือไปอุ้มบอยมาจากเก้าอี้อาบน้ำ มาวางไว้บนตัวของภรรยาผม เธอกอดบอยครางระงม ผมถอนควยผมออก แล้วอุ้มบอยจากตัวของเธอมาอยู่ตรงกลางหว่างขาแทนที่ผม ภรรยาหยุดครางแล้วผงกหัวขึ้นมาดู
ก่อนเธอจะร้องห้าม เธอก็ต้องครางเสียก่อน เมื่อผมจับควยยาวใหญ่ของบอยถูไปกับเม็ดแตด บดไปมาก่อนจะค่อยๆดันเข้าไปในช่องคลอดช้าๆ จนเข้าสุด ภรรยาผมถึงกับร้องฮือออกมาด้วยความฟิตแน่นภายในร่อง ส่วนบอยนั้นก็เงยหน้าหลับตา ครางอือออกมาดังๆ คงถูกตอดรัดจากในโพรงหี เสียวจากรสสัมพสครั้งแรกในร่องนุ่มๆเปียกๆนี้ ผมพยุงร่างบอยขยับควยเข้าออก แคมในสีชมพูเข้มของภรรยาผมปริ้นเข้าออกๆตามการสอดของควยบอย บอยเกร็งตัวไปมาและผมก็เดาว่าเขากำลังจะเสร็จ เลยเร่งความเร็วและความแรงมากขึ้น ป๊าบๆๆ อ๊าาาาา เสียงบอยครางสุดเสียงก่อนจะกระตุุกปล่อยน้ำขาวข้นที่มากจนล้นออกมานอกร่อง ภรรยาผมดึงบอยไปกอดไว้แน่น ผมกดสะโพกบอยให้แนบหีภรรยาผม
จนแน่ใจว่าหลังหมดแล้วเพราะตัวเขาหายกระตุก ผมชักของบอยออกแล้วสอดของผมเข้าตำแหน่ง ผมซอยเพียงไม่กี่นาที ด้วยความลื่นของน้ำบอยที่เยอะมากแถมอารมณ์ผมพีคสุดๆ ผมก้แตกและผสมน้ำกับบอยในร่องของภรรยาผม ในที่สุด
เราสามคนหายใจหอบในท่านั้นอยุ่พักนึง ก่อนจะแยกและอาบน้ำกันจนเสร็จ
"ดีไหม" ผมกระซิบถาม
"...อืมมม..." ภรรยาพยักหน้าแดงๆตอบระหว่างเช็ดตัวให้บอย


เราหลับไปบนเตียงเดียวกัน เราให้บอยนอนตรงกลาง เพราะกลัวเขากลิ้งตกเตียงไป ผมมารู้สึกตัวตื่นอีกทีกลางดึกเพราะรู้สึกว่าที่นอนไหวยวบยาบ ผมตาสว่างอย่างตื่นเต้นทันทีเพราะรู้ว่าเกมส์สวาทของภรรยาผมกับบอยคงเริ่มอีกรอบแล้ว ท่ามกลางความมืด ผมเห็นร่างขาวโพลนเนียนนวลอันเปล่าเปลือยของภรรยา ไหวยวบขยับเอวช้าๆ บดวนไปมา
"เริ่มนานแล้วหรอ" ผมเอ่ยขึ้นพลางเอามือลูบไล้สะโพกขาวฝายงอนที่เคลื่อนไหวเป็นจังหวะช้าๆ ผมเลื่อนมือลงมาจนรู้สึกได้ถึงควยและหีของเธอและบอยที่ประกบสอดใส่กันอยู่
"พักนึงแล้วนะ." เสียงที่ตอบนั้นสั้นครือ แต่หื่นกระหายอย่างได้อารมณ์ผมมาก
ผมลุกมาเปิดไฟเพื่อดูภาพการร่วมเพสของภรรยาสุดสวยของเด็กหนุ่มพิการได้ถนัด ผมลากเก้าอี้มานั่งดูใกล้ๆ พลางสาวควยไปด้วย ช่างเป็นภาพที่สุดเสียวจริงๆ หญิงสาววัยเจริญพันธุ์เต็มที่ ร่างขวบอวบเปล่าเปลื่อยกำลังขึ้นควบหนุ่มพิการที่นอนครางอือๆ ด้วยจังหวะเนิบๆแต่เน้นๆ เธอสวมหีของเธอออกจนเกือบสุดความยาวแล้วสวนกลับเข้าไปสุดจนแตดเธอบดกับโหนกหัวเหน่าของบอย บางครั้งก็บดสะโพกงอนขาวไปซ้ายขวา สร้างความเสียวซ้านให้กับเธอและบอยอย่างเกินบรรยาย
เธอหันมาส่งสายตาเยิ้มๆมาให้ผมแล้วเร่งจังหวะการบดหีเร็วขึ้นๆ บอยครางอ้า ออกมาดังๆ จากด้านหลังของทั้งคู่ผมเห็นน้ำขาวทะลักออกมาอย่างมากมาย บอยเสร้จแล้วผมรีบเข้าทำหน้าที่ต่อจากบอย ภรรยาผมถอดหีออกจากควยบอยมาอยู่ในท่าโก่งโค้ง ผมแทงพรวดเดียวมิดควย ผมกระหน่ำแทงอย่างสะใจ เสียงน้ำเสียวที่กระเซ็นออกมาจากหีเธอทุกครั้งที่ผมแทงสวนเข้าไป ช่างเป็นเสียงที่ไพเราะจริงๆ หีของภรรยาผมตอดและรัดควยผมเป็นจังหวะ ผมก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป เธอกระตุกแล้วครางอ้า ออกมาดังๆ พร้อมกับผมที่หลั่งน้ำเสียวผสมกับของบอยเป็นครั้งที่สอง
เราสามคนหายใจหอบเหนื่อยและหลับทั้งอย่างนั้น ท่ามกลางกลิ่นหอมคาวของน้ำเสียวไปตลอดคืนจนเช้า







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น