วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง13








ผมไซร้แก้ม หู ซอกคอ เธอก็คราง อืมมม อือออ อยู่ในลำคอตลอดเวลา ผมลุกขึ้นถอดเสื้อยืดเสื้อใน กางเกงและกางเกงในเธอออก แล้วก้มไปไซร้ไล่เรื่อยลงไปจนถึงเนินนมของเธอเลียไซร้ตามเนินนมทั้งสองข้าง ดูดเลียหัวนมเธอสลับไปมา ผมค่อยๆทำ ไม่เร่งรีบมากนักเพราะผมรู้ว่า ผมมีเวลาอยู่กับเธออีกนาน ปากผมก็ระดมดูด เลีย ไซร้เรือนร่างเธอตาผมก็พินิจพิเคราะห์ผิวนวลของเธอ ซึ่งผมเพิ่งสังเกตว่าผิวของเธอช่างนวลเนียนเป็นผิวที่ดูละเอียด แทบจะไม่มีริ้วรอยอะไรทั้งๆที่อายุก็ขึ้นเลขสี่แล้ว ผมค่อยๆเลียแล้วไซร้ร่างกายเธออย่างนุ่มนวล ทะนุถนอมมือผมก็ลูบไล้คลำคลึงส่วนต่างๆของร่างกายเธอ ไม่ว่าจะเป็น นม ไหล่ แขน ต้นขา สะโพกก้น เนินหี มันช่างนุ่มมือแต่ไม่เหลว

ผมทั้งกอดรัด ทั้งดูดไซร้เลีย ผมไซร้เธอเรื่อยลงมาจนถึงสะดือ ผมแยงลิ้นเข้าไปเลียในสะดือเธอ เธอหัวเราะตัวงอ แล้วบอกว่าจั๊กจี้ ผมเลยเล่นกับสะดือเธอไม่นานนัก แล้วผมก็เลียไซร้ลงไปจนถึงขนหมอย ผมจับเธอแยกขายกอ้าขึ้น แล้วเลียที่รอบๆหีทั้งเนินนูน แคม ซอกขา เสียงเธอ ซี้ดดดด  เบาๆเป็นระยะ ผมลุกขึ้นแล้วประคองเธอไปนอนบนเตียง เพราะถ้าทำกับพื้นห้องมันจะเจ็บเข่าและสำรับกับข้าวก็ยังไม่ได้เก็บ ถ้าไปชนเข้าจะเลอะเทอะกันไปใหญ่ ผมให้เธอนอนคว่ำหน้าบนเตียง แล้วเริ่มจูบไซร้เลียแผ่นหลังเธอ ไล่ลงไปเรื่อยๆ ผมบอกแล้วว่าผมไม่เร่งรีบ ผมไซร้จนมาถึงแก้มก้นเธอ ผมเล่นก้นเธออยู่นานพอควร เพราะก้นเธอกลมใหญ่ กำลังดี ไม่ห้อยย้อย ผมเลียดูดแก้มก้นเธอทั้งซ้ายขวา มือก็บีบขยำแก้มก้นเธอไปด้วย แล้วผมก็จับเอวให้เธอกระดกก้นขึ้นแล้วแหวกแก้มก้นแล้วแยงลิ้นเข้าไปเลียที่รูก้นเธอ



เสียงเธอถอนหายใจ อ้าหหหหห แล้วสูดปากเสียงดัง ซี้ดดดดดด อืมมมม ดูเธอจะพอใจมากกับการถูกเลียรูก้น เธอกระดกก้นแอ่นมันเต็มที่เพื่อให้ผมสามารถเลียรูก้นเธอได้อย่างถนัด ซึ่งพอมองดูตอนนี้คือ หน้าเธอซบกับหมอน ตัวเธอราบลง เต้านมบี้แบนติดกับที่นอน ก้นกระดกแอ่นขึ้น สะโพกผาย แก้มก้นกลมกลึง เห็นแล้วอยากงัดควยออกมากระเด้าหีเธอจากด้านหลังเสียเหลือเกิน แต่ผมก็ยังอดใจไว้ ผมอยากหาความสุขกับเรือนร่างที่นุ่มนวลเนียนของเธออีกซักพัก ผมเลียรูก้นเธออยู่ซักแปปก็เริ่มมาสาละวนกับแก้มกันเธออีกครั้ง เพราะมันช่างน่าพิสมัยจริงๆในความรู้สึกผม แล้วผมไซร้เลื่อนลงจากแก้มก้นเธอมาที่โคนขาอ่อนของเธอ เธอนอนคว่ำหน้าราบลงไปกับที่นอนทั้งตัว เพื่อให้ผมไซร้เลียเธอได้ง่ายขึ้น ผมเลียจากโคนขาอ่อนไปจนถึงเรียวขาของเธอ แล้วผมก็ลุกขึ้นจับสะโพกเธอให้กระดกขึ้นมาอีกครั้ง ผมมุดลอดเข้าใต้หว่างขาเธอในท่าที่เธอคว่ำหน้ากระดกก้นอยู่ ผมเอาปากไปประกบหีเธอใต้หว่างขาแล้วดูดเลีย เธอซู้ดปาก ซี้ดดดด ทันทีที่ลิ้นผมสัมผัสกับหีเธอ คราวนี้เธอไม่ใช่แค่ตั้งรับอย่างเดียวแล้ว เธอเริ่มโยกเอวเพื่อให้หีเธอถูกับปากผม


ผมนอนหงายใต้หว่างขาเธอ เธอลุกขึ้นเอาหีคร่อมหน้าผมไว้ แล้วค่อยๆหย่อนหีเธอให้ตรงกับปากผมแล้วเธอก็โยกเอวถูหีกับปากผมอย่างเมามัน เอวเธอก็โยกไป ปากเธอก็ร้อง ซี้ดดดด โอ้ยยยยย อืมมมมม อยู่ตลอด มือทั้งสองข้างของเธอบีบขยำเต้านมตัวเธอเอง หน้าเธอเชิดขึ้นบ้าง ก้มลงบ้าง ช่วงที่เธอก้มหน้าลงมา ผมจะเห็นใบหน้าเธอได้ถนัดหน่อย โดยเธอจะซู้ดปากครางอยู่ตลอด แล้วตาของเธอจะหลับพริ้ม เธอเร่งจังหวะการโยกเอวของเธอให้หีเธอถูปากผมเร็วขึ้น เธอปล่อยมือทั้งสองข้างจากเต้านมเธอมาจับมือผมทั้งสองข้างที่จับสะโพกเธออยู่ ขึ้นไปขยำนมเธอแทน แล้วเธอเอามือเธอยันกำแพงไว้แล้วเร่งโยกเอว น้ำหีเธอลื่นเลอะตามปาก คาง แก้มของผม และบางจังหวะผมก็กลืนน้ำหีเธอที่ติดลิ้นผมลงคอไป เธอเร่งจังหวะอย่างเร็ว แล้วตัวเธอก็กระตุก เธอร้อง อ้าหหหหห ซี้ดดดดด แล้วผ่อนลมหายใจ พร้อมกับจังหวะการโยกเอวค่อยๆลดลงจนถึงหยุดนิ่ง แต่หีเธอยังคงอยู่ที่ปากผม เธอปล่อยมือทั้งสองข้างจากที่ยันกำแพงมาจับหัวผมรั้งเข้าแนบให้ปากชิดกับหีเธอ ผมเห็นว่าเธอคงถึงจุดสุดยอดแน่แล้ว ผมเลยช่วยเธออีกหน่อยด้วยการดูดเม็ดที่หีเธอในจังหวะที่เธอรั้งหัวผมเข้าหาหีเธอ เธอร้อง อ้าหหหหห สุดท้าย แล้วเธอก็ค่อยๆขยับหีออก และดันหัวผมออกจากหีเธอ เธอตวัดขาข้ามมานั่งข้างตัวผม แล้วก้มลงมาดูที่หน้าผมและยิ้ม แล้วบอกกับผมว่า พี่เสร็จแล้ว เสียวดีจัง แล้วเธอก็ก้มตัวลงมา แลบลิ้นเธอมาเลียน้ำหีของเธอที่ติดตามปาก คาง และแก้มของผม


พอเธอเลียน้ำหีเสร็จ เธอก็บอกกับผมว่า ขอบคุณมากนะคะที่รัก เดี๋ยวเมียจะทำให้ผัวมีความสุขนะคะ แล้วเธอก็ถอดเสื้อผ้า กางเกงผมออก จนล่อนจ้อน เธอเริ่มจูบปากผม ไซร้ตัวผม เลียหัวนม แล้วก็เลียควย อมควยให้ผม แล้วเธอก็ยกเอวผมขึ้นให้ขาผมพาดไปที่หัว ตอนนี้ตัวผมจะงอๆ ขาพาดขึ้นมาบนหัว ก้นผมลอยเด่นอยู่ เธอก้มลงเลียรูก้นให้ผมในท่านี้ พร้อมกับใช้มือสาวว่าวควยให้ผมไปด้วยพร้อมกัน มันเสียวมากเลยครับ ผมร้องคราง ซี้ดดดดดด ไปตลอด และเธอไม่ได้สาวว่าวควยเพียงอย่างเดียว เธอเอานิ้วบี้ละเลงตรงปลายรอยแยกที่หัวควย ทั้งถูกเลียรูก้น ทั้งโดนสาวว่าว และโดนบี้ปลายควยมันเสียวทรมานยังไงอธิบายไม่ถูกครับ แต่ผมก็ชอบนะ แต่ที่ปลายควยนี่มันเสียวจริงๆ เสียวจนฉี่จะแตก ผมเลยต้องบอกให้เธอหยุด ผมบอกผมเสียวจนฉี่จะแตกแล้ว เธอก็หยุด แล้วให้ผมนอนหงายราบไปกับเตียงเหมือนเดิม แล้วเธอรีบมาอมควยให้ผมต่อ แล้วใช้ลิ้นเลียที่ปลายหัวควยไปด้วย อมรูดเข้าออกไปด้วย ผมก็กลับมาเสียวเหมือนเมื่อตะกี้อีก คือมันเสียวเหมือนฉี่จะแตก ผมก็บอกให้เธอหยุด เธอพูดอะไรไม่รู้ ฟังไม่ค่อยถนัดเพราะควยยังคาอยู่ในปากเธออยู่ ผมเอามือจับหัวเธอไว้ให้เธอหยุด เธอถอนปากออกจากควยผมแล้วหันมาบอกผมว่า เมียทำดีมั้ยคะ เสียวมากมั้ยคะ ผมตอบเธอว่า เสียวมากเลย แต่มันเสียวจนฉี่จะแตก เธอถามผมว่า อยากจะลองฉี่แตกใส่ปากเมียมั้ยล่ะคะ ผมบอกไม่เอาหรอก มันสกปรกเกินไป เธอไม่พูดอะไรแค่ยิ้มตอบ แล้วผมก็ให้เธอลุกขึ้นนั่งคร่อมควยผม เธอรู้งานเธอเอาหีมาบี้บดกับควยผม จนน้ำหีที่แห้งเกรอะกรังเริ่มจะไหลเยิ้มอีกแล้ว ผมจะลุกขึ้นเพื่อเย็ดเธอ แต่เธอดันผมให้นอนลงแล้วบอกว่า นอนเฉยๆนะคะ เดี๋ยวเมียคนนี้จะทำให้ผัวมีความสุขเอง เธอโยกเอวเอาหีถูกับควยผมไป มือเธอก็เริ่มขยำนมตัวเอง หลับตาพริ้ม สูดปากซี้ดซ้าดได้ซักครู่ เธอก็เขย่งตัวขึ้นเล็กน้อยแล้วจับแท่งควยผมให้ตรงกับรูหีของเธอ แล้วค่อยๆกดหีทับควยให้แทรกแทงเข้าในรูหีเธอ เธอครางในลำคอ อืมมมม แล้วเอนตัวไปด้านหลัง เอาแขนยันกับขาผมไว้

แล้วเธอก็กระดกหีรูดควยผมขึ้นลง ปากก็ร้องซี้ดดดด ซ้าดดดด เธอทำอยู่ซักพักก็ยกขาตวัดข้ามตัวผม จนหันหลังให้กับผม โดยที่ควยยังคงเสียบคาอยู่กับหีเธอ แล้วเธอก็ยกก้นเอาหีขย่มควยผมอย่างเมามัน ผมชะเง้อหน้าขึ้นมองดู เห็นสะโพกผาย ก้นกลมกลึงของเธอกำลังขย่มผมอยู่ ภาพนี้ทำให้ควยผมแข็งขึ้นอย่างเต็มที่ หีเธอตอดควยผมเป็นระยะ ผมและเธอส่งเสียงครางกันระงม แล้วเหมือนเธอนึกอะไรขึ้นมาได้ เธอหันหน้ามาทำท่าจุ๊ปาก แล้วบอกผมว่า อย่าเสียงดัง เดี๋ยวคนอื่นได้ยิน ผมพยักหน้ารับ แล้วเธอก็หันกลับไปขย่มต่อ ซักพักเธอก็หันตัวกลับมาหาผม โดยไม่ยอมให้ควยหลุดออกจากหีเธอเลย เธอทิ้งตัวลงมาแนบกับตัวผม เอามือกอดรัดผม ผมก็กอดรัดเธอ แล้วเธอก็เร่งจังหวะกระเด้าหีเธอกับควยผม เสียงกระทบกันดัง ปับ ปับ เธอจูบปากผมพร้อมกับกระเด้าหี แล้วเธอก็ถอนปากออกแล้วครางออกมาอย่างลืมตัว โอ้ยยย เสียวหีจัง เสียวจังเลย เมียจะเสร็จแล้ว อืมมมมม โอยยยย โอยย โอ๊ะ ผมเห็นอาการแบบนี้ผมเลยกระดกก้นกระเด้าควยสู้กับหีเธอ เธอยิ่งครางเสียงดังขึ้นอีก ผมก็คราง โอ้ยยย ซี้ดดดด น้ำจะแตกแล้ว เสียวหัวควยจังเมียจ๋า เธอบอกว่าแตกข้างในได้เลย เธอกินยาคุมไว้แล้ว ผมได้ยินอย่างนั้นก็กระเด้าสู้กับเธออย่างเร็วและแรง เราสองคนกอดกันแน่น หีควยกระทบกันแรงขึ้น แรงขึ้น จนต่างคนต่างกลั้นไว้ไม่อยู่ ผมและเธอคราง อ้าหหหห โอยยย อืมมม พร้อมกัน น้ำควยผมพุ่งกระฉูดในหีเธอ ร่างเธอกระตุก กอดรัดตัวผมแน่น หีเธอตอดควยผมตุบ ตุบ แล้วเราสองคนก็หายใจหอบ เธอซบหน้าลงที่อกผม ผมยังค้างควยไว้ในหีเธอ เธอเริ่มลุกขึ้นยืน พอหีหลุดออกจากควยผม น้ำควยก็ไหลย้อยลงตามขาเธอบ้าง หยดจากหีลงตัวผมบ้าง เธอเอากระดาษมาเช็ดน้ำควยที่หีเธอ และเช็ดที่มันหยดลงตัวผม แล้วเธอก็เอามือกำควยผมที่กำลังจะอ่อนตัว เธอคว้ามันเข้าปากแล้วดูดเลียทำความสะอาดให้ควยผม มันเสียวมากครับ พอเวลาน้ำแตกแล้วโดนดูดเลยควยนี่อย่างเสียวเลยครับ ผมตัวเกร็งเลย พอเธอดูดควยผมจนพอใจ เธอก็ลุกขึ้นนั่งข้างตัวผม แล้วถามผมว่า เมียทำให้ดีมั้ยคะ มีความสุขมั้ย



ผมบอกเธอว่า ผมมีความสุขมากเลยครับ แล้วผมก็ลุกขึ้นนั่งกอดเธอ แล้วเราก็คุยเรื่องต่างๆกัน โดยเธอเป็นคนเอ่ยขึ้นมาก่อนว่า เธอไม่ได้ทำแบบนี้มานานมากแล้ว ผมเลยถามว่า ทำไมล่ะ เธอก็เล่ายาวตั้งแต่ผัวแก ก็คือพี่เขยแฟนผม ติดเพื่อน ไปกินเหล้า เมากลับมาทุกวัน กลับมาก็จะหลับเลย หรือบางทีมีสติอยู่บ้างก็จะทะเลาะกัน เพราะเธอจะบ่นผัวแกว่าจะกินอะไรกันทุกวัน แล้วผัวแกไม่พอใจ ก็ทะเลาะกัน นานวันเข้า ก็ค่อยๆห่างกัน อยู่ด้วยกัน แต่ไม่ได้มีอะไรกัน เพราะผัวแกเมาเกือบทุกวัน วันที่ไม่เมาก็ทะเลาะกัน เธอเล่ามาจนถึงวันที่เธอได้ไปเที่ยวกับผมและแฟน ที่พาเด็กๆไปเที่ยว เธอเห็นผมรักน้องสาวเธอ เห็นหยอกล้อกัน เธอก็แอบอิจฉาน้องสาวเธอ และน้อยใจตัวเองว่าทำไมไม่มีผัวดีๆแบบน้องสาวเธอบ้าง (ผัวน้องสาวเธอก็คือผม อิอิ) และเธอก็เล่าต่อว่า เธอก็รู้สึกแปลกๆที่ผมเหมือนจะคอยแต๊ะอั๋งเธอตลอด แต่ตอนนั้นเธอก็คิดว่าผมคงไม่ตั้งใจ แต่เธอก็ห่างเรื่องแบบนี้ไปนาน พอโดนนิดหน่อยก็ขนลุก มีอารมณ์บ้างนิดๆ แล้วมาเห็นตอนที่น้องสาวเธอ (แฟนผม) อมควยให้ผม เธอบอกว่าเธอยังไม่หลับ และมองเห็นชัดเจนเลย ตอนนั้นเธอเห็นแล้วมีอารมณ์มาก ตอนเช้าที่แฟนผมและเด็กๆออกไปเล่นทะเล เธอเลยยอมใช้ปากทำให้ผม แต่เธอก็ไม่ได้คิดที่จะแย่งแฟนของน้องสาวตัวเอง และไม่คิดที่จะเกิดเรื่องราวที่ไม่ดีขึ้น พอคุยมาถึงตรงนี้ ก็เข้าทางผม ผมก็บอกกับพี่สาวแฟนว่า พี่นาไม่ต้องเป็นห่วงไปนะครับ เราจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับระหว่างเราสองคน ตอนนี้ผมกับปาก็ยังรักกันดีอยู่ครับ พี่สาวแฟนก็ถามถึงแฟนผมว่า ที่ผมมาวันนี้น้องเธอไม่ถามหรือ ผมบอกว่า แฟนผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆของเธอ แล้วผมก็ย้ำว่า ผมกับน้องเธอยังรักกันดีอยู่ครับ แล้วผมก็รักพี่นาด้วยครับ ผมจะดูแลทั้งสองคนให้ดีครับ เธอยิ้มตอบแล้วจูบปากผม แล้วเธอก็เล่าต่อว่า หลังจากเธอและผัวเธอไปกินเหล้าห้องผม พอกลับมา ผัวเธอก็แปลกไป คือไม่ค่อยได้ไปกินเหล้ากับเพื่อนกลุ่มเดิม แต่หายไปบ่อย พอถามก็บอกว่าไปกินเหล้า ไปเที่ยวกับเพื่อน แต่ก็ไม่รู้ว่าใคร



ผมนี้นึกสงสารเธอเลย เพราะที่พี่เขยไปหาบ่อยๆก็คือน้องสาวของเธอนั่นเอง แต่เธอก็บอกว่า ก็ช่างเค้า เราคงมากันได้เท่านี้ แค่ประคองไม่ให้ต้องเลิกลากันก็พอ เพื่อลูกๆ แล้วเราก็คุยเรื่องอื่นๆสลับไปมา ซักพักเธอก็ลุกขึ้นเอาผ้าขนหนูพันตัวแล้วเก็บสำรับอาหาร แล้วเธอก็ชวนผมเข้าไปอาบน้ำล้างตัว เราก็เย็ดกันในห้องน้ำอีกรอบ พอน้ำจะแตกผมขอแตกใส่หน้าเธอ (ให้เหมือนที่พี่เขยแตกใส่หน้าแฟนผม) เธอก็ยินยอมโดยดี พออาบน้ำเสร็จ เราก็มานอนกอดกันบนเตียง นอนดูโทรทัศน์ พอเริ่มมีแรง ควยเริ่มแข็ง ผมก็เอาผ้าขนหนูเธอออกแล้วเย็ดเธออีก หลังจากอาบน้ำเสร็จเราเย็ดกันอีกรอบ เราอยู่กันบนเตียงจนถึงหกโมงเย็น เธอบอกผมว่าให้กินข้าว แล้วกลับได้แล้ว เผื่อผัวเธอกลับมา ผมรู้ว่าผัวเธอไม่กลับมาวันนี้แน่ ผมเลยแกล้งบอกเธอว่า ลองโทรเช็คดูก่อนซิว่าวันนี้เค้าจะกลับหรือป่าว ผมอยากนอนค้าง อยากนอนกอดพี่นาทั้งคืน ผมอ้อนเธอ เธอหยิกแก้มผมแบบหยอกล้อ แล้วหยิบโทรศัพท์โทรถามผัวเธอ คำตอบคือวันนี้ยังไม่กลับ น่าจะกลับพรุ่งนี้ (วันอาทิตย์) ถึงห้องประมาณสองทุ่ม พอรู้แบบนี้ เธอก็คลายความกังวลใจ เธอให้ผมนอนรอเธอที่ห้อง อย่าเปิดประตูให้ใคร เธอจะออกไปซื้อกับข้าว เธอแต่งตัวเสื้อยืดคอกลม กางเกงสามส่วน รัดกุมมาก ผมดูแล้วมันไม่ค่อยเซ็กซี่เลย ทั้งๆที่เธอก็เป็นคนหุ่นดี แต่แต่งตัวแบบเฉยๆป้าๆ มิน่าผัวเธอถึงไปหลงแฟนผมหัวปักหัวปำ


เธอออกรีบออกไปซื้อกับข้าว แล้วรีบกลับมา ในระหว่างที่เธอไป ผมลองโทรหาแฟนผม เธอรับสาย แต่เสียงเธอพูดตะกุกตะกัก บางทีได้ยินเหมือนเธอถอนหายใจ ผมเลยเดาว่าคงกำลังเย็ดกับพี่เขยอยู่ ผมเลยแกล้งเธอโดยชวยเธอคุยไปเรื่อยๆ จนบางทีเหมือนเธอหลุดเสียง ซี้ดดดด โอ้วววว ออกมา เสียงแบบไกลๆจากโทรศัพท์ คงเพราะพอจะคราง ก็รีบวางโทรศัพท์ให้ห่างตัวละมั้งครับ แล้วเธอก็คุยต่อบอกว่าจะไปกินข้าวกับเพื่อนๆแล้ว แค่นี้นะ แล้วก็รีบวางสายไป ไม่นานพี่สาวแฟนก็กลับขึ้นมา เธอจัดเตรียมกับข้าว แล้วเราก็กินกันไปดูโทรทัศน์กันไป พอกินเสร็จ ก็อาบน้ำกัน คราวนี้ผมให้เธออมให้ผมจนน้ำแตกในห้องน้ำ ผมบอกเธอว่า คายน้ำควยทิ้งก็ได้นะ แต่เธอส่ายหัว แล้วกลืนมันลงไปอย่างไม่รังเกียจ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น