วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง12

  







ผมเล่าต่อนะครับ
ผมคุยโทรศัพท์กับพี่สาวแฟนจนเริ่มสนิทกันมากขึ้นผมรู้สึกได้เลยว่าเธอเหงา และเธอก็ทำตัวคล้ายๆจะเป็นแฟนผมไปแล้ว คือหากวันไหนผมไม่โทรไปหา พอโทรไปอีกวัน เธอจะงอนๆ แต่ผมก็จะคุยง้อเธอซึ่งเธอก็จะกลับมาคุยกับผมด้วยดีทุกครั้ง
หลังจากที่วันที่ผมเห็นแฟนผมไปกับพี่เขยด้วยตาของผมเองซึ่งวันนั้นวันพฤหัส พอวันศุกร์แฟนผมก็บอกกับผมว่า เสาร์นี้เธอจะไปทะเลและค้างคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิงผมก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่บอกเธอว่าเที่ยวให้สนุกนะ (เพราะรู้อยู่แล้วว่าเธอไปกับใครและผมเองก็จะไปสนุกของผมเหมือนกัน)  ผมรีบโทรหาพี่สาวแฟนแล้วบอกเธอว่าผมจะไปหาที่ห้องวันเสาร์ประมาณสายๆนะตอนแรกเธอก็ทำทีว่าไม่อยากให้มา พี่สาวแฟนบอกผมว่าเดี๋ยวค่อยให้คำตอบนะผมรู้ว่าเธอแกล้งทำไปแบบนั้นแหละ เพราะผมรู้อยู่แล้วว่าพี่เขยไม่อยู่แน่ๆ

พอเช้าวันศุกร์ พี่สาวแฟนก็โทรมาหาผมแล้วบอกว่า วันเสาร์มาหาเธอได้ และบอกว่าถ้ามาถึงที่ตึกแล้ว ให้ขึ้นไปห้องเธอเลย เธอจะไม่ลงมารับนะ เพราะไม่อยากให้คนในตึกหรือเพื่อนของพี่เขยเห็น ซึ่งผมไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว
พอเช้าวันเสาร์แฟนผมก็แพ็คกระเป๋าเรียบร้อย ดูอารมณ์ดี และวันนี้เธอแต่งตัวเซ็กซี่มาก คือ ใส่เสื้อคอกว้างสีขาวเอวลอยโชว์หน้าท้องขาวเนียน กางเกงยีนส์ขาสั้น สั้นมาก โชว์ต้นขาและเรียวขาขาวของเธอ ผมถามเธอว่านัดไปเจอกันกี่โมง เธอทำหน้าตกใจ หันมาถามผมว่านัดเจออะไรกับใคร ผมบอกเธอว่าวันนี้นัดกับเพื่อนไว้ไม่ใช่เหรอ นัดเจอกันกี่โมง ที่ไหน ให้ไปส่งมั้ย เธอร้อง อ๋อ…ใช่ๆ ลืมเลย แล้วเอามือเขกหัวตัวเองทำท่าคิขุ น่ารักใส่ผมซะอีก (ผมไม่ซักไซ้อะไรเธอมาก แค่นี้ก็เห็นอาการร้อนตัวแล้ว) แล้วเธอก็ตอบผมว่า นัดกันประมาณ 9 โมง ใกล้ๆนี่แหละ เดี๋ยวนั่งแท็กซี่ไปเอง ตัวเองนอนไปเถอะจะได้ไม่ต้องเสียค่าน้ำมันรถไปส่งด้วย ผมก็พยักหน้ารับ และมองดูนาฬิกา ซึ่งตอนนี้มันแค่ 7 โมงครึ่งเอง ผมเห็นเธอแต่งตัวแบบนี้แล้วก็เงี่ยนควยแข็งขึ้นมา แล้วพักหลังๆก็ไม่ค่อยได้มีอะไรกับเธอซักเท่าไหร่ เพราะที่เธอแอบไปกับพี่เขยกว่าจะกลับมาก็มืดค่ำ บางครั้งเธอกลับมาก็ได้เอา บางครั้งเธอก็บอกว่าเดินช็อปจนเหนื่อยเพลีย ไม่มีแรงจะเอา  ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเธอ แต่หลังจากที่เธอเย็ดกับพี่เขยในวันที่มากินเหล้าที่ห้องผม และที่เธอแอบไปกับพี่เขย ช่วงหลังๆนี้ความถี่ในการเอากันของผมกับแฟนจะน้อยลงไปมาก ผมก็รู้สึกเห็นใจเธอนะที่ต้องไปให้พี่เขยเย็ดที มาให้ผมเย็ดที พอวันไหนเธอบอกเพลีย ผมก็จะไม่เซ้าซี้อะไรเธอ ก็ปล่อยให้เธอนอนพัก


แต่เช้านี้เธอแต่งตัวถูกใจผมมาก แล้วผก็อยากเอาน้ำออกซักน้ำก่อนที่จะไปเย็ดกับพี่สาวของเธอ จะได้เย็ดพี่สาวเธอได้นานๆหน่อย ผมเลยลุกขึ้นดึงแขนแฟนผมลงมาที่ที่นอน เธอล้มตัวลงมาทับตัวผม ผมไม่พูดพล่ามทำเพลง ผมจูบปากเธอ เธอพละตัวออกแล้วบอกผมว่า เดี๋ยวไปสาย ผมบอกว่าเหลือเวลาอีกตั้งเยอะ นัดกันไว้ใกล้ๆไม่ใช่เหรอ เธอคงกล้วว่าผมจะซักไซ้อะไรเยอะมั้ง เธอเลยบอกว่า งั้นทำเร็วๆนะ กลัวไปสายแล้วเพื่อนๆจะรอนาน  แล้วเธอก็ก้มลงจูบผม เธอเป็นคนทำให้ผมเองเลย ทั้งไซร้ ถอดเสื้อ ถอดกางเกง แล้วก็อมควยผม ดูเธอทำแบบเร่งรีบมาก ผมเห็นอย่างนั้นเลยลุกขึ้นผลักตัวเธอลงกับเตียงแล้วถอดกางเกงที่แสนสั้นของเธอออกพร้อมกางเกงใน แล้วผมก็จับขาเธอแยกออกแล้วก้มลงเลียหีเธอ พอหีเธอได้สัมผัสกับลิ้น เธอก็ร้องครางขึ้นมาทันที อืมมมมม อู้วววว  ผมรีบเลียแยงลิ้น เธอดิ้นซักแปป พอเริ่มรับกับความเสียวได้ ก็กระเด้าหีใส่ถูปากผม ผมลุกขึ้น จับแท่งควยสอดใส่หีเธอ แล้วกระแทกอย่างแรง เธอร้องโอ้ยยยยย ซีดดดดด ทันที แต่ยังคงหลับตาพริ้ม ผมกระแทกเร็วและแรง กระแทกไปก็คิดแค้นไปว่าวันนี้เธอจะไปเย็ดกับพี่เขย ยิ่งคิด ก็ยิ่งกระแทกแรงขึ้น และเร็วขึ้น ตัวผมเองรู้สึกแปลกใจตัวเองว่า ตอนพี่เขยเย็ดแฟนผมต่อหน้า ผมกลับมาอารมณ์อย่างมาก แต่พอเค้าแอบไปเย็ดกัน ทำไมผมถึงรู้สึกโกรธแค้น ผมเอาความโกรธแค้นนี้มาลงที่หีแฟนผม ผมกระเด้าเร็วแรงอย่างมาก จนเธอร้อง โอ้ยยยย ซีดดดดด โอ้ยยยย ตัวเอง เบาๆหน่อย หีเค้าพังหมดแล้ว ผมยังไม่ยอมหยุด เพราะตอนนี้ปลายหัวควยผมมันเริ่มเสียวมากขึ้นแล้ว ผมกระแทกแรงขึ้น ผมครางซีดดดด โอ้วววว ซีดดดดด น้ำจะแตกแล้วที่รัก แฟนผมก็คราง โอ้ยยยย โอ้ววว เค้าเสียว ตัวเอง เค้าเสียว เอามาแตกข้างนอกนะ ผมคิดในใจทำไมต้องแตกข้างนอก ผมไม่สนคำพูดเธอ ผมกระแทกจนน้ำผมสุดจะกลั้น น้ำควยผมพุ่งกระฉูดใส่ในหีเธอ ผมยังคงกระเด้าควยใส่หีเธออย่างแรง แม้ว่าน้ำควยจะแตกแล้ว ผมทิ่มแทงควยอย่างแรง และสุดลำโคน จนแฟนผมครางอีกครั้ง อืมมมม โอ้วววว ตัวเอง เค้าเสียวจัง



แล้วผมก็หมดแรง นอนทับกอดเธอไว้ โดยที่ควยยังคงเสียบคาหีเธออยู่ แฟนผมก็กอดผมไว้ เราหายใจหอบทั้งคู่แล้วหลับตาพักเหนื่อยกันครู่หนึ่ง พอเริ่มมีแรงแฟนผมก็ทุบหลังผม แล้วพูดว่า บอกให้แตกข้างนอกไง แตกข้างในทำไมฮะตาบ้า ผมก็ถามเธอว่าทำไมต้องแตกข้างนอกละ ยังไม่ทันได้คำตอบ แฟนผมชำเลืองดูนาฬิกา แล้วตะโกนบอกว่า 8 โมง 20 แล้ว เธอรีบพลักตัวผมออก แล้วลุกขึ้น พอควยหลุดออกจากหีน้ำควยก็ไหลย้อยลงมาตามขาของเธอ เธอรีบเอากระดาษเช็ดน้ำที่ไหลออกมา แล้วใส่กางเกงใน และกางเกง แล้วรีบคว้ากระเป๋าออกจากห้องไป (เธอไม่ได้ถอดเสื้อ ตอนที่เอากัน) ก่อนออกไปผมถามเธอว่า ไม่ล้างก่อนเหรอ เธอหลุดปากบอกเดี๋ยวสาย เดี๋ยวพี่เค้ารอนาน เดี๋ยวค่อยไปหาที่ล้างตามร้านอาหาร หรือปั๊มน้ำมัน แล้วเธอก็รีบเดินไปอย่างเร็ว คงไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าหลุดคำว่า พี่ ออกมา ไม่ใช่คำว่า เพื่อน แต่ก็ช่างเธอเหอะ แค่นี้ผมก็สะใจนิดๆแล้ว อย่างน้อย พี่เขยก็ต้องล้างชามต่อจากผมแหละว้า555

พอแฟนผมออกจากห้องไป ผมก็ไปอาบน้ำล้างตัว แล้วก็แต่งตัวออกไปหาพี่สาวแฟน ก่อนจะถึงห้องพี่สาวแฟน ผมโทรถามเธอว่า จะให้ผมซื้ออะไรขึ้นไปมั้ย เธอบอกว่า ไม่ต้องเอาอะไรมา เธอซื้อเตรียมไว้หมดแล้ว ผมคิดว่าเธอคงระแวดระวังกลัวคนในตึกจะเห็นว่ามีผู้ชายอื่นที่ไม่ใช่แฟนเธอมาหาละมั้งครับ เธอยังบอกผมว่า ถ้ามาถึงแล้ว ใกล้จะถึงห้องเธอ ให้โทรมาบอกเธอก่อน เธอจะได้รอเปิดประตูให้ ไม่ต้องเคาะเรียก ฟังๆดูเหมือนแอบกินขโมยกิน แต่ผมรู้สึกตื่นเต้นยังไงบอกไม่ถูก แล้วผมก็ขับรถมาถึงตึกที่เธออยู่ ผมมาถึงประมาณ 11 โมงกว่า ผมก็ทำตามที่เธอบอกไว้ พอถึงห้องเธอ เธอรีบเปิดประตู เธอใส่เสื้อยืดคอกลมสีฟ้า กางเกงสามส่วนรัดรูป เธอชะโงกหน้า มองซ้าย มองขวา แล้วบอกให้ผมรีบเข้าห้อง โดยไม่ต้องถอดรองเท้า พอเข้าไปเธอก็ล็อคประตู ผมแกล้งถามว่า วันนี้พี่เขยทำงานหรือครับ เธอตอบว่า ไม่ได้ทำ บอกว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อนที่กินเหล้าด้วยกัน แต่พี่เช็คแล้วก็อยู่กันเกือบครบ ผมไม่อยากให้เธอคิดมาก เลยบอกเธอว่า พี่เขยเค้าอาจจะไปกับเพื่อนที่กินเหล้าด้วยกันแค่คนสองคนมั้ง คงไม่ได้ไปกันหมดทั้งวงเหล้า เพราะคนกินเหล้าส่วนใหญ่ กินเสร็จก็นอนกันยันเที่ยงยันบ่ายนั่นแหละ เธอก็รับฟังแล้วพยักหน้ารับ แต่สีหน้าแววตาก็ดูเศร้าหมองมากเลย ในใจผมคิด น้องสาวของเธอไปกับแฟนของตัวเองอย่างหน้าระรื่นมีความสุข แต่ตัวน้องสาวจะรู้มั้ยนะว่าพี่สาวเศร้าแค่ไหน ผมเลยคิดต่อไปว่า จะทำหน้าที่แทนพี่เขยทำให้พี่สาวแฟนมีความสุข ชดใช้ที่น้องสาวเธอได้ทำให้พี่สาวเธอเสียใจเอง อิอิ

พี่สาวแฟนก็เดินจูงมือผมมานั่งกินข้าวที่เธอเตรียมไว้ นั่งกินกันไป เปิดดูโทรทัศน์กันไป คุยกันสัพเพเหระ ขำบ้าง ไม่ขำบ้าง ผมก็พยายามให้ชวนคุยเรื่องต่างๆเพื่อให้เธอไม่ดราม่าเรื่องของพี่เขยอีก แต่คุยไปได้ซักพักใหญ่ๆ เธอก็วนกลับมาเรื่องผัวของเธอจนได้ เธอระบายความในใจต่างๆนาๆ เธอบอกว่า เธอไม่อยากมีชีวิตคู่แบบนี้เลย เหมือนคนไม่รู้จักกัน แต่ต้องมาอยู่ด้วยกัน ที่ต้องทนเพราะลูก เธอรู้สึกเสียใจมาก แล้วเธอก็บ่อน้ำตาแตก ร้องห่มร้องไห้ ผมเห็นแบบนั้นก็ไม่รู้จะทำยังไง ผมดึงตัวเธอเข้ามาใกล้ๆแล้วโอบกอดเธอ เธอซุกอกผมร้องไห้ ผมกอดเธอแน่นแล้วบอกกับเธอว่า ผมไม่อยากเห็นพี่นาร้องไห้ ผมอยากเห็นพี่นามีความสุข อยากเห็นรอยยิ้มพี่นา พี่นายิ้มแล้วน่ารักมากเลยรู้ตัวมั้ยครับ พี่นาอย่าร้องไห้อีกเลยนะ ถ้ามีอะไรที่ผมช่วยทำให้พี่นามีความสุขได้ พี่นาบอกผมมาเลยนะครับ (ฟังดูพระเอกมากครับ แต่ผมก็มีจุดประสงค์ไว้อยู่แล้ว ไม่อยากมาเสียเที่ยวเปล่าๆ) เธอสะอื้น เงยหน้ามามองหน้าผม ผมเอามือเช็ดปาดน้ำตาเธอ แล้วผมก็ก้มลงจูบปากเธอ เธอจูบตอบผม ผมจูบไปมือก็กอดลูบไล้หลับ ลูบไล้สะโพก เธอไปด้วย เธอกอดคอจูบผม ผมดันตัวเธอให้นอนลงกับพื้น ข้างๆวงข้างที่เรานั่งกินกัน (จานชามยังไม่ได้เก็บกันเลยครับ) ผมคร่อมอยู่บนตัวเธอ ปากก็ยังคงประกบจูบปากเธออยู่ แต่มือผมเริ่มถลกเสื้อยืดเธอขึ้น ล้วงมือคว้าไปที่นมทั้งสองเต้าของเธอซึ่งยังคงอยู่ภายใต้บราสีฟ้า ผมเอามือทั้งสองข้างขยำนมเธอผ่านบราอย่างไม่รีบร้อน ผมถอนปากออกจากปากเธอ แล้วพูดกับเธอว่า ผมจะทำให้พี่นามีความสุข และไม่เสียใจครับ เธอตอบกลับผมว่า อย่าทำให้พี่เสียใจนะ พี่ไม่อยากเสียใจอีก ผมบอกเธอว่า ผมสัญญา แล้วผมก็ก้มลงไปจูบปากเธออีกครั้ง แล้วเริ่มไซร้แก้ม ไซร้หู และซอกคอ

เดี๋ยวผมมาเล่าให้ฟังใหม่นะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น