วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง15





เราออกมาจากห้องนอนแล้วไปนั่งร่วมวงกับเด็กๆต่อผมนั่งด้านขวาของพี่นา พัฒนั่งด้านซ้ายของพี่นา ส่วนเอกและแทนนั่งฝั่งตรงข้ามแล้วพวกเราทั้งห้าคนก็นั่งกินเบียร์ต่อซักพัก แต่ยังไม่ได้เล่นไพ่ พี่นานั่งขัดสมาธิกินเบียร์กระป๋องเดิมที่ยังเหลืออยู่ แล้วก็เอื้อมตัวไปตักกับแกล้มตอนเธอเอื้อมตัวไปตัก ตัวเธอก็จะก้มๆ คอเสื้อกว้างๆก็จะห้อยลงมาเธอก็ไม่ได้เอามือปิดอะไร และเธอก็ตักกับแกล้มแบบช้าๆ คงตั้งใจโชว์ให้เด็กๆดูตอนนี้เด็กๆอยู่ใกล้ผมมาก ผมมองสายตาทุกคนอย่างชัดเจนเลยว่าจองลอดไปภายในคอเสื้อของพี่นาเป็นตาเดียวกันเลยเอกกับแทนจะเห็นได้อย่างถนัดถนี่หน่อยเพราะฝั่งตรงข้าม ส่วนพัฒก็เอียงตัวชะเง้อมองเด็กทั้งสามคนคงลืมตัวว่าผมก็นั่งอยู่ด้วย พอพัฒพยายามชะเง้อมองลอดคอเสื้อซึ่งมุมมันเห็นไม่ถนัดนัก พัฒก็พยายามเอียงตัวจนเงยหน้ามาสบตาผม พัฒจึงรู้สึกตัวแล้วกลับไปนั่งตัวตรงตามเดิมพร้อมตะโกนบอกเพื่อนว่าพวกมึงก็ไม่มีน้ำใจที่จะช่วยตักกับให้พี่เค้าหน่อยวะ เอกกับแทนได้ยินก็สะดุ้งรู้สึกตัวกัน ก็เลยอาสาตักกับให้พี่นากันจ้าละหวั่น พี่นารีบออกตัวว่าไม่เป็นไร พี่ตักเองได้

ผมมองดูพวกเด็กๆทั้งสาม พินิจพิเคราะห์ว่าจะเป็นคนอย่างไรกัน ตั้งแต่เห็นที่ริมลำธาร ก็มองไม่ใช่เป็นพวกเด็กอันธพาล แต่ดูน่าจะเป็นเด็กทะลึ่งตึงตังตลกๆ ประมาณพวกเด็กโดดเรียน นั่งหลับในห้องเรียน อะไรประมาณนั้น เพราะฟังคำพูดคำจา และดูกิริยาท่าทางแล้ว ไม่ได้ใช้คำไม่สุภาพถ่อยเถื่อนอะไร จะมีก็แค่คำที่เรียกกันด้วยความสนิทระหว่างเพื่อนกันเท่านั้น และหน้าตาแต่ละคนก็ดูดีพอสมควร ผมเลยคิดว่าถ้าจะมีอะไรเลยเถิดก็น่าที่จะควบคุมสถานการณ์ได้ และตอนนี้พี่นาก็ยั่วยวนเด็กๆน่าดูเลย เธอกระเถิบตัวถอยไปข้างหลังซึ่งห่างจากวงไม่มาก แล้วเอนตัวเอาหลังพิงฝาผนังแล้วยกขาทั้งสองข้างขึ้นชันเข่าและอ้าขาออกเล็กน้อย ทำเป็นเล่นโทรศัพท์ เธอว่าเธอเมื่อย ขอดูเฟสแปป กางกางสายรุ้งขาสั้นบานตัวนี้ ทำให้เด็กๆตาค้างกันเลยทีเดียว เด็กทั้งสามเหมือนโดนมมนต์สะกด ทุกคนหยุดนิ่งมองลอดไปที่ขาอ่อนของพี่นา เรียวขาขาว ปลีน่อง จนไปถึงแก้มก้น ได้ออกมาโชว์ให้เด็กหนุ่มทั้งสามได้เห็นกันอย่างชัดเจน ผมนี้ควยแข็งน้ำเยิ้มออกหัวควยเลยที่ได้เห็นพี่นาทำแบบนี้ให้เด็กๆดู เธออ้าขาบ้าง หุบขาบ้าง แต่ทำแบบไม่กว้างนัก กำลังพอดีๆสำหรับยั่วยวนหนุ่มๆ แล้วเธอก็เปลี่ยนท่าเป็นคุกเข่าสี่ขาคลานเข้ามาหาผม ซึ่งตอนคลานสี่ขา ทั้งเนินนม ทั้งเสื้อในสีฟ้า ผมและเด็กๆมองเห็นกันอย่างชัดเจน มองลอดผ่านคอเสื้อจนเห็นไปถึงกางเกงสีรุ้งของเธอเลย เธอค่อยๆคลานมาหาผมแล้วบอกว่า ไม่มีอะไรเล่นสนุกๆเลยเหรอที่รัก เค้าชักจะง่วงนอนแล้วนะ ตอนที่เธอหยุดคุยกับผม เธอก็ยังอยู่ในท่าคลานสี่ขาอยู่โดยที่ไม่ได้คิดแม้แต่จะปกปิดคอเสื้อเลย

ผมเลยนึกขึ้นได้ เลยบอกว่างั้นเรามาเล่นไพ่ป๊อกกัน พี่นาบอกว่า ไหนว่าจะเล่นจับใหญ่ เล่นไพ่หอมแก้มกันไม่ใช่เหรอ เด็กๆก็ช่วยกันสนับสนุนกันเป็นเสียงเดียวว่า ใช่ๆๆ พี่บอกจะเล่นไพ่หอมแก้มนี่ พี่นาก็บอกว่า อยากลองหอมแก้มเด็กๆดูบ้างว่าจะหอมซักแค่ไหน แล้วเธอทำสายตายั่วยวนใส่ผมอีก เด็กๆได้ยินก็เฮกันใหญ่ แต่เธอบอกว่า ห้ามเล่นเกินเลยนะ ให้หอมแก้มกันอย่างเดียว ถ้าเล่นเกินเลยจะหยุดเล่น แล้วจะแจ้ง รปภ ของรีสอร์ท และห้ามถ่ายรูป ให้เอาโทรศัพท์ของทุกคนออกมาปิดเครื่องแล้วเอาไปกองไว้ตรงมุมห้อง ทุกคนก็ตกลงตามเงื่อนไขและทำตามที่เธอบอกโดยดี (ซึ่งขณะที่เธอพูดคุยอยู่ เธอก็ยังอยู่ในท่าคุกเข่าสี่ขา คอเสื้อก็ไม่ปิด ประมาณว่าใครอยากดูก็ดูไปให้เต็มที่) พวกเด็กๆก็จัดแจงเก็บพวกกับแกล้ม กวาดเช็ดพื้นอย่างดี แล้วทุกคนก็มานั่งประจำตำแหน่งเดิมล้อมวงแล้วเริ่มเล่นไพ่กัน พี่นาก็มานั่งในท่าขัดสมาธิเหมือนเดิม ตอนเล่นพอเด็กๆได้หอมแก้มเธอก็จะหอมกันแบบสูดกลิ่นกันเต็มที่ แต่ก็ไม่มีใครกล้าเกินเลย พอพี่นาได้หอมแก้มเด็กๆ เธอก็จะหอมแบบเอาจมูกแตะๆแก้ม ส่วนผมมาในฐานะสามีเธอในวันนี้ แรกๆผมก็แค่หอมฟอดใหญ่ๆ เล่นไปซักพัก ผมก็เริ่มไซร้แก้มพี่นาให้เด็กๆดู ก็จะมีเสียงบ่นๆออกมาจากเด็กๆว่า อิจฉาพี่แกหวะ ทำได้อยู่คนเดียว อะไรประมาณนี้ แต่ละคนเล่นไปก็จิบเบียร์กันไป ผมกับพี่นาก็จิบเบียร์ไปด้วยเช่นกัน

นั่งเล่นไปเล่นมา พี่นาบ่นว่าเมื่อย ขอยืดแข้งยืดขาหน่อยนะ เหน็บกิน แล้วเธอก็ยืดขาซ้ายไปทางพัฒที่นั่งอยู่ด้านซ้ายของเธอ แต่ขาเธอที่ยืดออกไปนั้นไปขวางอยู่ด้านหน้าของพัฒ ผมบอกเธอว่า ขาไปเกะกะน้องมันแล้ว เธอเลยหันไปถามพัฒว่า พี่ขอเอาขาพาดบนตักพัฒได้มั้ยคะ พัฒได้ยินหันมาตอบพี่นาด้วยสายตาเป็นประกายว่า ยินดีครับ แล้วพัฒก็ถือวิสาสะจับเรียวขาพี่นาขึ้นพาดบนตกตัวเองทันทีโดยไม่บอกพี่นาก่อน คราวนี้พอขาพี่นาพาดบนตกพัฒ ขากางเกงมันก็ห้อยตัวลง ทำให้เอกที่นั่งต่อจากพัฒสามารถมองลอดเข้าไปข้างในขากางเกงได้ ผมไม่รู้ว่าเอกเห็นอะไรบ้าง แต่เอกทำปากจู๋ตาค้างมองลอดขากางเกงพี่นาที่ใส่จีสตริงสีดำอยู่ ส่วนพัฒเล่นไพ่ไปก็เอามือลูบเรียวขาพี่นาไป ผมพยายามสังเกตดูพฤติกรรมแต่ละคน เพราะมันเป็นภาพที่ผมอยากเห็นมาก ยิ่งแต่ละคนไม่เมาด้วยแล้ว นี่คือความสมัครใจของทุกคนอย่างแท้จริง และพอพัฒต้องหอมแก้มพี่นา ซึ่งขาเธอพาดอยู่บนตักพัฒ ทำให้พัฒเอียงตัวมาหอมแก้มไม่ถึง พัฒก็จะยกขาพี่นาขึ้นเล็กน้อย แล้วเขยิบตัวเข้าใกล้พี่นายิ่งขึ้น แถมตอนยกขาพี่นา พัฒไม่ได้วางขาเธอลงบนพื้น แต่จับขาเธอไว้อย่างนั้นแล้วขยับตัว และมือก็ไล้เรียวขาพี่นาไปด้วยจนมือพัฒไปหยุดอยุ่ที่ต้นขาพี่นา เธอหลับตาพริ้มเอียงแก้มให้พัฒหอม พอพัฒหอมเสร็จ ก็ยกขาพี่นาที่พาดอยู่บนตักตัวเองให้เข้าไปชิดลำตัวของพัฒเอง พี่นาลืมตาขึ้นหันไปมองพัฒแล้วหันมาหาผมเหมือนมีอะไรจะบอก แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ถ้าให้ผมเดาก็คือ ขาของพี่นาน่าจะไปโดนท่อนควยที่แข็งตัวของพัฒแน่ๆ และพัฒก็คงจงใจให้เป็นอย่างนั้นเค้าถึงยกขาพี่นาไปชิดลำตัว ถ้าสิ่งที่ผมเดานั้นถูก แล้วพี่นาไม่ได้โวยวายอะไร ซึ่งเธอไม่ได้โวยวายตั้งแต่ที่พัฒลูบและไล้ขาเธอแล้ว ผมว่าเธอก็คงเริ่มมีอารมณ์บ้างแล้ว เด็กอีกสองคนทำท่าอิจฉาพัฒกันใหญ่ พอถึงตาของเอกและแทนหอมแก้มพี่นา ก็จะหอมกันฟอดใหญ่ขึ้นและพยายามค่อยๆไล้จมูกกับแก้มพี่นา คือเหมือนอยากจะไซร้แต่ก็ยังกล้าๆกลัวๆ

พอถึงตาผมหอมแก้มพี่นา คราวนี้ผมลองดูว่าเธอมีอารมณ์ไปถึงขนาดไหนแล้ว ผมจะหอมแล้วไซร้แก้มไซร้คอ และมือลูบอยู่บริเวณต้นขาด้านขวาที่ติดกับด้านที่ผมนั่งอยู่ เธอหลับตาพริ้มสูดหายใจเข้าลึก ผ่อนลมหายใจออกยาวเหมือนถอนหายใจ เด็กๆจ้องมองผมกันใหญ่ พอผมละมือละปากจากเธอ เธอก็หันไปทางพัฒแล้วบอกว่า ท่านี้พี่เริ่มเมื่อยแล้ว ขอบใจมากนะจ๊ะที่ให้พี่พาดขา แล้วเธอก็หดขาเข้ามาจะทำท่านั่งขัดสมาธิเหมือนเดิม แต่ไม่รู้เธอจงใจหรือเปล่า แต่ผมว่าเธอจงใจ ตอนที่เธอจะหดขากลับ เธอเอาขาไปถูตรงเป้า น่าจะโดนท่อนควยของพัฒ ผมเห็นพัฒสะดุ้งตัวโยนเลย แล้วเธอยิ้มๆแล้วถามพัฒว่า พี่ทำพัฒเจ็บเหรอ พัฒบอก ป่าวครับ สงสัยเส้นกระตุก คราวนี้พอถึงตาพี่นาต้องหอมแก้มแทน พี่นาคงเริ่มมีอารมณ์แล้ว เวลาเธอจะไปหอมแก้มแทนและเอกซึ่งนั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับเธอ และห่างพอสมควร ตอนแรกๆเธอจะให้เด็กๆคลานมาหาเธอ แต่คราวนี้เธอคลานสี่ขาไปหาแทน และเธอไม่ได้คลานแบบธรรมดา เธอคลานค่อยๆคลานโดยเอาท่อนแขนแนบกับพื้น คุกเข่า แอ่นก้นกระดก ระยะมันไม่ได้ไกลกันนัก แต่ท่านี้มันเป็นท่าสำหรับกระดกก้นเพื่อให้กระเด้าเวลาเธอเย็ดกับผม ตอนนี้นมสองเต้าภายใต้เสื้อในสีฟ้าได้ปรากฏให้แทนเห็นแบบใกล้ๆและชัดเจน ส่วนก้นก็แอ่นโชว์สายตาหนุ่มๆที่นั่งล้อมวงกันอยู่ พอไปถึงตักแทนที่นั่งขัดสมาธิอยู่ เธอค่อยๆเอาหน้าเธอไซร้จากตักแทนไล่ขึ้นจากหน้าตัก ลำตัว คอ ไปจนถึงแก้มของแทนอย่างช้าๆ แล้วเธอก็หอมแก้มแล้วแลบลิ้นเลียแก้มแทนเล็กน้อย แทนก็คงมีอารมณ์อยู่ไม่น้อย ยิ่งพี่นาทำแบบนี้ด้วย แทนพอมีจังหวะระหว่างที่พี่นาหอมแก้มอย่างช้าๆ น้องเค้าโน้มตัวยกมือไปจับก้นอันกลมกลึงของพี่นาโดยล้วงลอดผ่านขากางเกงสีรุ้ง จนขากางเกงล่นขึ้นเผยให้หนุ่มๆที่ล้อมวงอยู่เห็นแก้มก้นพี่นาอย่างชัดเจน เพราะตอนที่พี่นาไซร้มาจนถึงแก้มของแทน พี่นาได้ยืดตัวคุกเข่าชิดตัวแทน จะแทนสามารถจับก้นพี่นาได้อย่างไม่ลำบาก แทนบีบแก้มก้นพี่นาได้แปปเดียว พี่นาก็ถอยหน้าออกมาจากหน้าแทนแล้วทำหน้าดุใส่แทน แล้วบอกว่า ไม่รักษากฎนะเรา แต่มือแทนยังบีบก้นพี่นาค้างอยู่ พี่นาเอามือแกะมือทั้งสองของแทนออกจากแก้มก้น แล้วคลานถอยหลังกลับไปนั่งที่ แต่ไม่ได้แสดงอาการโกรธอะไรแทน แถมยิ้มแล้วทำสายตาแบบยั่วๆให้อีกต่างหาก

พอพี่นามานั่งที่ เราก็เล่นไพ่กันต่อ คราวนี้ถึงตาพี่นาต้องมาหอมแก้มผม เธอหันมาหาผมทั้งตัว แล้วยืดตัวคุกเข่าขึ้น โน้มตัวมากอดผมแล้วไซร้แก้มผมและจูบปาก เสียงเด็กๆร้อง โอ้ววว ผมก็เลยเล่นกับเธอซักหน่อยโดยมือขวาอ้อมไปจับก้นแบบถกขากางเกงของเธอล่นขึ้นเพื่อจะโชว์แก้มก้นเธอให้เด็กๆได้ดู ส่วนมือซ้าย ผมล้วงจากชายเสื้อขึ้นไปที่นมเธอ ซึ่งเสื้อก็จะถลกขึ้นตามแขนที่ยกสูงขึ้นไปด้วยทำให้เผยลำตัวขาวๆของเธอให้เด็กๆได้เห็น ผมจูบ บีบก้น ขยำนม เธอซักแปป เธอก็ถอยตัวออกไปนั่งที่เดิม เด็กๆมองกันตาค้าง เอกหันไปพูดเบาๆกับแทนว่า น่าจะให้เราทำแบบนี้กันบ้างเนอะ ถึงเอกจะพูดเบา แต่ก็ได้ยินกันทั้งวง ทำให้ทุกคนหัวเราะขึ้นมา

แล้วจะมาเล่าต่อนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น