วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง14







หลังจากอาบน้ำเสร็จ เราก็มานอนกอดกันบนเตียง เธอก็จับควยผมเล่นเล่นไปเล่นมาควยผมก็แข็ง เราก็เย็ดกันอีก คืนนี้ผมเย็ดกับเธอทุกท่าทุกรูที่ควยสามารถสอดใส่ได้ ไม่ว่าจะหี ปาก มือ และก้น เธอ เธอซื้อเควายมาด้วยเธอบอกว่า คิดไว้แล้วว่าผมจะต้องเอาตูดเธอแน่ เธอเลยซื้อติดมา ผมแตกในตูดเธอแต่น้ำไม่ค่อยมีแล้ว แต่ก็เสียวสุดยอดมากเลยครับ ผมแตกใส่เธอทุกที่ ไม่ว่าจะหน้านม หี ตูด ปาก เราเพลียนอนหลับกันไปโดยที่เธอนอนอมควยผมอยู่ตลอด ควยผมคาปากเธออยู่คือเธอนอนตัวต่ำลงในระดับปากเธอสามารถอมควยผมไว้ได้ ผมก็หลับไป ควยก็อยู่ในปากเธอตอนหลับควยก็อ่อนอยู่ในปากเธอ พอรู้สึกตัวควยก็เริ่มแข็งในปากเธอ พอควยผมแข็งเธอก็รู้สึกตัว ผมก็กระเด้าปากเธอ เธอก็เอาปากรูดควยให้ผม แล้วเราก็เย็ดกัน

บางครั้งบางทีผมก็ดึงเธอมานอนกอดโดยให้เธอนอนหันหลังให้ผม มือผมก็กุมนมเธอ ควยผมก็จะพาดๆอยู่กับก้นเธอ พอรู้สึกตัว มือผมก็ขยำนมเธอ ควยเริ่มแข็ง ก็จะกระเด้าก้นเธอ เธอก็แอ่นก้น จับท่อนควยผมเข้าหีเธอ เราสาละวนกับร่างกาย หีควย ของกันและกันทั้งคืน ผมบอกได้เลยว่า ผมแทบไม่ได้นอน มันหลับๆตื่นๆ แต่จะตื่นมากกว่าหลับ และลงท้ายด้วยการเย็ดกันเมื่อรู้สึกตัวตื่นทุกครั้ง บางทีเหมือนไม่มีแรง แต่ควยแข็ง ก็จับยัดหีกระเด้าสองสามทีแล้วหลับตัวทับเธอ ควยค้างอยู่ในหีเธอก็มี ผมไม่รู้ว่าหลับสนิทไปตั้งแต่เมื่อไหร่ ตื่นมาประมาณเก้าโมงเช้า พี่สาวแฟนเตรียมอาหารให้เรียบร้อยแล้ว เธอซักผ้า ตากผ้า พอเห็นผมตื่นก็แซวผมว่า เมื่อคืนตายอดตายอยากมาจากไหน พี่ไม่ได้นอนเลย ผมก็ตอบเธอไปว่า ก็พี่นาน่ารักขนาดนี้ จะให้ผมอดใจได้ยังไงล่ะครับ แล้วนานๆทีผมจะได้มีโอกาสอยู่กับพี่นาแบบนี้ พี่เห็นใจผมเถอะนะ เธอยิ้มๆแล้วเธอมาจูบปากผม แล้วบอกให้ผมไปอาบน้ำแปรงฟันแล้วมากินข้าว ผมเลยชวนเธอไปอาบด้วยกัน อาบไปก็จับนม จับตูดเธอไป พอควยแข็ง เธอก็รีบอาบน้ำให้ผม พออาบเสร็จเธอก็จับควยผมจูงออกจากห้องน้ำ แล้วพาขึ้นเตียง ข้าวปลายังไม่ได้กิน เราก็กินหีกินควยกันก่อน พอเย็ดกันเสร็จ ก็แต่งตัว กินข้าวกินปลา กินเสร็จเราก็นัวเนียกันอยู่แต่บนเตียง


จนถึงเวลาประมาณหกโมงเย็น ผมบอกเธอว่าผมคงต้องกลับแล้ว เผื่อรถติดด้วย เธอก็กอดผมแล้วบอกผมว่าเธอมีความสุขมาก ขอบคุณที่รักเธอ แต่อย่าให้มีปัญหากับน้องสาวของเธอนะ เธอจะยอมเป็นเมียน้อยผม จะเก็บความลับไว้ไม่ให้น้องเธอรู้ ผมก็บอกกับเธอว่า ผมก็มีความสุขมากครับ แล้วผมจะดูแลทั้งพี่นาและปาให้ดีที่สุดครับ แล้วผมก็ขับรถกลับห้อง โดยที่ผมได้ข้อมูลสรุปได้คือ พี่เขยไม่ได้มีอะไรกับพี่สาวแฟนเลย แต่ได้เย็ดแฟนผม ส่วนผมได้เย็ดทั้งแฟนและพี่สาวแฟน แล้วผมก็กลับมาถึงห้อง นอนสลบคาเตียงเลย ผมมารู้สึกตัวอีกทีตอนที่แฟนผมไขกุญแจเข้ามา ผมตื่นเห็นเธอเดินเข้าห้องมาอย่างอิดโรย ผมเผ้ารุงรัง แล้วก็ล้มตัวลงนอนที่ที่นอน แล้วบอกผมว่า เดินทางมาเพลียเหลือเกิน ขอนอนก่อนนะ เธอหลับสนิทเลย หลังจากเธอหลับไปซักแปป ผมก็ลองเขย่าตัวเรียกเธอ เธอไม่รู้สึกตัว ผมเลยเอาโทรศัพท์เธอมาสแกนนิ้วปลดล็อค แล้วดูภาพถ่าย ดูวีดีโอที่เธอบันทึกไว้ ก็ไม่เห็นมีอะไรผิดปกติ ผมจึงแอบดูไลน์ ผมเห็นข้อความวีดีโอส่งมาเป็นคลิปสั้นๆ เป็นไปตามที่ผมคิด เธอไปกับพี่เขย และเย็ดกัน ในคลิปถ่ายให้เห็นชัดเจน คนส่งก็คือพี่เขยเธอนั่นเอง เห็นมีคลิปนึงเป็นคลิปตอนกลางคืน เธอยืนเปลือยเกาะรั้วระเบียงแอ่นก้นโดยมีควยกระแทกอยู่ด้านหลัง กล้องถ่ายไปมาระหว่างการกระแทกควยเข้าหีเธอจากด้านหลัง และถ่ายไปฝั่งตรงข้ามระเบียง ซึ่งตรงข้ามระเบียงห้องเธอ เป็นหนุ่มฝรั่งนั่งกินเบียร์กันอยู่สองคนที่ระเบียงห้องของเค้า


ซึ่งระยะห่างถ้ากะๆเอาก็น่าจะประมาณ 30 เมตร ซึ่งเหมือนหนุ่มฝรั่งสองคนนั้นก็จะเห็นแฟนผมเย็ดกับพี่เขยที่ระเบียงเหมือนกัน แต่คลิปไม่ยาวมากนัก ก็ตัดไป ผมดูเสร็จก็เกิดอาการควยแข็งขึ้นมาอีก เลยปิดโทรศัพท์เธอแล้วไปถลกเสื้อเธอขึ้น เธอยังคงนอนนิ่ง ผมรั้งเสื้อในเธอขึ้นแล้วดูดนมเธอ เธอเริ่มได้สติ แล้วบอกผมว่าเธอเพลียมาก วันนี้ยังไม่ทำนะขอนอนก่อน ผมบอกว่าช่วยผมหน่อย เธอเลยบอกว่างั้นเค้าอมให้ตัวเองแล้วกัน ผมก็โอเค เธอก็อมให้ผมแต่อมแบบจะหลับ อมไปหลับไป คงง่วงมากจริงๆ แต่ผมก็เงี่ยนมากจริงๆ ผมเลยให้เธอถอดกางเกงออก แล้วจับควยยัดใส่หีเธอ แล้วกระเด้าอย่างเร็ว เธอไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมเท่าไหร่ แต่หีเธอลื่นมาก ผมคิดว่าไม่น่าจะใช่น้ำหีเธอ น่าจะเป็นน้ำควยของพี่เขยที่ค้างอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้สนอะไร ผมซอยอย่างเร็วจนน้ำแตกใส่ในหีเธอ แล้วผมก็ถอนควยออกแล้วนอนหลับไป เธอก็หลับทั้งแบบเปลือยๆน้ำควยล้นออกจากหี เช้าวันจันทร์เราเริ่มชีวิตทำงานกันตามปกติ เธอก็ยังคงมีนัดอยู่บ่อยๆ แต่ดูจะไม่ถี่เหมือนเมื่อก่อนนัก จากที่เคยมีนัดวันปกติอาทิตย์ละสามวัน และทุกเสาร์อาทิตย์ ก็จะเปลี่ยนเป็นมีนัดวันปกติอาทิตย์ละวัน หรือบางอาทิตย์ก็สองวัน บางเสาร์อาทิตย์ก็นัดบ้าง ไม่นัดบ้าง ผมว่าคงจะเริ่มหมดระยะข้าวใหม่ปลามันแล้ว และเธอก็มีเวลาอยู่กับผมมากขึ้น ผมก็ได้เย็ดเธอบ่อยครั้งขึ้น และสำหรับผมกับพี่สาวแฟนเรายังคงอยู่ในระยะข้าวใหม่ปลามัน ผมก็จะบอกกับแฟนว่ามีนัดกับเพื่อนบ้าง แต่จะไม่ถี่นัก เพื่อไม่ให้เธอสงสัย โดยส่วนใหญ่ผมจะไปในวันที่เธอบอกว่าเธอมีนัดนั่นแหละ


และหลังจากที่ไปห้องพี่สาวแฟนครั้งนั้น ก็ไม่ได้ไปเย็ดกับเธอที่ห้องเธออีกเลย แต่เธอจะให้ผมพาไปโรงแรม เพราะเธอรู้สึกว่าหลังจากวันนั้นบางคนในตึกมองเธอแปลกๆไป เธอเลยไม่ค่อยสบายใจ ผมก็ไม่ขัดใจ จะที่ไหนก็ได้ และผมก็จะพาเธอไปที่โรงแรมที่ไม่ห่างจากตึกเธอนัก อย่างในภาพตอนที่ 13 นั่นก็ในโรงแรม แล้วหลังๆมา พอผมเย็ดเธอบ่อยครั้งเข้า ผมก็เริ่มไม่ค่อยตื่นเต้นแล้ว ผมเลยพกคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คไปตอนที่นัดกับเธอ แล้วเปิดหนังแบบสวิงกิ้งประเภทชาย 2 หญิง 1 ให้เธอดู แรกๆเธอดูแล้วบอกว่า มันคงมีแต่ในหนังนั่นแหละ ไม่น่าจะมีจริงหรอก ผมก็ถามเธอว่า พี่นาดูแล้วตื่นเต้นมั้ยครับ เธอหันมาทำหน้าเศร้ากับผมแล้วบอกว่า ทำไมล่ะ เบื่อพี่แล้วเหรอ ผมบอกป่าวครับ ถ้าผมเบื่อพี่ผมจะมาหาพี่ทำไมล่ะครับ ผมมาเพราะคิดถึงพี่นาครับ เธอเลยถามผมว่า แล้วให้พี่ดูแบบนี้ทำไม ผมเลยบอกเธอไปตรงๆว่า ผมชอบ พอจินตนาการแล้วมันตื่นเต้นดีครับ เธอก็บอกกับผมว่า พี่ก็อยากทำให้เจ (ชื่อผม) มีความสุขนะ ถ้ามีอะไรที่พี่จะทำให้เจมีความสุขได้พี่ก็อยากทำให้ แต่แบบนี้พี่คงไม่ทำหรอก ผมได้ฟังเท่านี้ผมก็ดีใจแล้วครับ ผมเลยเปิดหนังแบบนางเอกแต่งตัวยั่วๆ ให้เธอดูแล้วถามเธอว่า ถ้าแบบยั่วๆแบบนี้พี่พอทำให้ผมได้ มั้ยครับ ผมว่ามันตื่นเต้นมากเลยครับ พอยั่วเสร็จเราก็มาเย็ดกัน นะครับพี่นา พี่ทำให้ผมหน่อยนะครับ เธอมองหน้าผมยิ้มๆแล้วบอกว่าพี่ขอคิดดูก่อนแล้วกัน หลังจากวันนั้นผมก็จะพาเธอไปเดินช้อปปิ้งบ้าง หาเลือกซื้อเสื้อผ้าสไตล์ที่น้องสาวเธอ (แฟนผม) ใส่ คือ เสื้อคอกว้างๆ กางเกงขาสั้นบานๆ หลังๆพอผมนัดเจอเธอผมก็จะบังคับให้เธอใส่เสื้อผ้าที่ผมเลือกซื้อให้ เธอก็จะเขินๆในการเปลี่ยนแปลงตัวเองซักหน่อย แต่เธอก็ยอมแต่งตัวตามใจผม


จนถึงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ที่แฟนผมบอกว่ามีนัดไปเที่ยวกับเพื่อน ผมเลยชวนพี่สาวแฟนไปเที่ยวรีสอร์ทแถวนครนายก โดยผมจะจัดแจงเตรียมเรื่องเสื้อผ้าให้เธอ เธอออกมาจากห้องเธอ เธอก็จะแต่งตัวแบบธรรมดา ไม่เซ็กซี่ แต่ก็ไม่ป้าๆเหมือนเมื่อก่อน คือดูดีขึ้น แต่ยังไม่เซ็กซี่พอ พอไปถึงรีสอร์ทที่จองไว้ ผมก็ให้เธอไปเปลี่ยนชุดที่ผมจัดมาให้ คือ เสื้อสีขาวบางคอกลมกว้าง เสื้อในสีฟ้า กางเกงสีรุ้งขาบานสั้น กางเกงในเป็นจีสตริงสีดำ ตอนแรกเธอเห็นชุดก็ทำท่าเหมือนไม่อยากใส่ แต่เธอก็ใส่ตามใจผม พอเธอใส่เสร็จ ผมนี่ร้องว้าวเลย เธอดูเซ็กซี่มาก เสื้อบางเห็นเสื้อในและเนินนม เวลาก้มถ้าไม่เอามือปิดนี่คือเห็นถึงสะดือเลย กางเกงอวดเรียวขาขาว เวลานั่งชันเข่าเห็นถึงแก้มก้น ผมควยลุกแข็งเลย ผมใส่กางเกงผ้าขาสามส่วนมา พอควยแข็ง พี่สาวแฟนก็สังเกตเห็น เธอยังแซวผมเล่นว่า เป็นไงล่ะ เงี่ยนเลยซิท่า ผมเลยบอกเธอว่า ผมเห็นแล้วเงี่ยนจริงๆครับ เธอก็เดินมาจับควยผมเล่นแบบยั่วๆ แล้วก็เดินผ่านไป พอเราเก็บข้าวของ  เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ ผมก็พาเธอออกไปนั่งริมลำธารช่วงนั้นเวลาประมาณบ่ายสาม แดดไม่ร้อนมากเพราะมีเมฆหนาเหมือนฝนจะตก ผมก็บอกเธอว่าพี่นายั่วๆหนุ่มๆหน่อยนะครับ ผมอยากเห็น



เธอก็ทำหน้างอนๆแล้วถามผมว่า แล้วพี่ต้องทำยังไงล่ะ ผมบอกเธอว่า พี่เดินเล่นกับผม ก้มเก็บโน่นนี่ แต่ไม่ต้องเอามือปิดคอเสื้อนะครับ เวลานั่งก็นั่งชันเข่า ไม่ต้องเอามือปิดขากางเกง เธอก็ทำเบะปาก แต่ก็ทำตามที่ผมบอก มันตื่นเต้นดีครับ และมันคนละแบบกับแฟนผม คือแฟนผม ถ้าอยู่กับผมจะไม่ค่อยยั่วใคร ผมต้องอยู่ในที่ที่เธอไม่เห็นเธอถึงจะยอมยั่วผู้ชายอื่น แต่กับพี่สาวแฟน เธอยอมตามใจผม เราเดินเล่นกันอยู่ริมธารประมาณครึ่งชั่วโมงก็มีเด็กหนุ่มน่าจะเรียนมหาลัย หรือปวส ไม่แน่ใจ เดินมากันสามคน ผมก็บอกพี่สาวแฟนว่า พี่นาเดินไปข้างหน้าเด็กหนุ่มพวกนั้นแล้วทำเป็นก้มเก็บหินหน่อยซิครับ เธอก็บีบแขนผม เหมือนจะไม่กล้าทำ แต่เธอก็ทำตามครับ ตั้งแต่เธอเดินไปทางเด็กหนุ่มสามคนนั้น พวกนั้นก็มองเธอแล้วครับ แล้วพอเธอก้มเก็บหิน พวกนั้นรุมมองเธอเป็นสายตาเดียว โดยเฉพาะมองไปที่คอเสื้อที่เปิดกว้าง พี่สาวแฟนก็รู้งานดี เธอไม่ได้รีบเงยตัวขึ้น เธอยังคงทำเป็นเก็บหินก้อนโน้นก้อนนี้ เพื่อให้เด็กๆพวกนั้นได้มองส่องเข้าไปในคอเสื้อเธอได้นานๆ แล้วเธอก็เดินกลับมาหาผม แล้วดึงมือผมนั่งลงที่โขดหิน โดยเธอนั่งชันเข่าหันไปทางด้านเด็กหนุ่มทั้งสามคน โอ้ววว เธอช่างทำถูกใจผมเสียเหลือเกิน ผมคิดในใจ



แล้วเธอก็ถามผมว่า แบบนี้ชอบมั้ย ผมบอกเธอว่า ควยผมแข็งจนปวดเลยครับพี่นา เธอถามว่าจริงเหรอ แล้วเธอก็ยิ้ม แล้วลุกขึ้นเดินไปทางพวกเด็กหนุ่มอีกครั้ง เธอเดินทำท่าก้มหาอะไรซักอย่าง ซักแปปเธอก็เดินไปคุยกับพวกเด็กหนุ่มว่าอะไรไม่รู้ ผมไม่ได้ยินเพราะอยู่ห่างพอสมควร แล้วก็เห็นเด็กหนุ่มพวกนั้นมาเดินก้มเหมือนช่วยเธอหาอะไรซักอย่าง ผมนั่งสังเกตการณ์ดูอยู่อย่างตื่นเต้น เธอไม่ปิดคอเสื้อขณะก้ม หรือไม่เอามือปิดขากางเกงขณะนั่งยองๆเลย ผมสังเกตเห็นเด็กๆพวกนั้นมองเธออยู่หลายครั้ง ยิ่งใกล้กันขนาดนั้นคงเห็นนมเป็นเต้าอย่างชัดเจน และคงเห็นแก้มก้นเธอแบบจะจะแน่นอน แล้วเธอก็ก้มหยิบอะไรซักอย่างขึ้นมา แล้วทำท่าขอบอกขอบใจเด็กๆพวกนั้นแล้วคุยอะไรกันต่อซักแปป แล้วเธอก็เดินมาหาผม เธอเล่าให้ผมฟังว่า เธอแกล้งทำว่าแหวนหล่น (แต่จริงๆกำไว้ในมือตลอด) ให้เด็กๆช่วยหา เวลาก้ม เวลานั่ง เด็กๆพวกนั้นจะจ้องมองลอดคอเสื้อ จองมองลอดขากางเกงกันแบบไม่เกรงใจเลย เธอบอกว่าก็ตื่นเต้นดีเหมือนกัน


แล้วเธอก็ได้คุยสอบถามว่าพักกันแถวไหน เด็กพวกนั้นบอกว่า อยู่ห่างจากบ้านพักเราไปแค่สามหลังเอง แล้วบอกว่าเดี๋ยวคืนนี้จะมานั่งคุยเล่นที่บ้านพักของเราด้วย ผมงี้เสียวท้องวาบเลย เธอถามผมว่าแบบนี้ชอบมั้ย ผมว่าผมหลงรักพี่นามากๆเลยครับ พอประมาณหนึ่งทุ่ม พวกเด็กๆก็มาที่บ้านพักเราจริงๆ หอบเบียร์กันมาลังโฟมใหญ่ๆเลย ซึ่งจริงๆผมก็มีเตรียมไว้เหมือนกัน ผมกับพี่นาอาบน้ำกินข้าวแล้ว แต่พี่นายังคงใส่ชุดเดิม พอเด็กๆมาถึงก็แนะนำตัวกัน มีชื่อ เอก พัฒ แทน เราก็คุยกันไป กินเบียร์กันไป เห็นเด็กๆช่วยกันเสิร์ฟเบียร์ให้ผมกับพี่นา คงคิดจะมอมผมกับพี่นาละซิ แต่ผมน่ะไม่ค่อยกินหรอก ผมอยากเห็นอะไรดีๆแบบมีสติมากกว่า ส่วนพี่นากินไปน่าจะซักครึ่งกระป๋อง ก็บอกว่าพี่กินแค่นี้แหละ ไม่อยากเมา อยากสนุกแบบไม่เมา เด็กๆก็เฮ หัวเราะกัน ส่วนพี่นาก็ยังคงก้มบ้าง นั่งชันเข่าบ้าง ยั่วเด็กๆตามความต้องการของผม พอคุยไปได้ซักพักก็เหมือนไม่ค่อยมีอะไรคุยแล้วเพราะเพิ่งรู้จักกันแล้วอายุผมกับพี่นาก็ห่างกับเด็กๆเยอะอยู่เหมือนกัน ผมเลยไปเอาไพ่มาเล่น เล่นจับใหญ่เหมือนเดิม แต่ไม่เอาตัง บอกว่าเล่นไพ่หอมแก้ม เด็กๆเฮกันใหญ่ ผมถามพี่นาว่าพี่นาอยากเล่นมั้ย เธอนั่งคิดซักแปปก็บอกว่า เล่นก็ได้ สนุกๆ ดีกว่าไม่มีไรทำ ผมได้ยินแบบนั้นนี่ ควยผมแข็งเลยครับ ผมว่าคืนนี้ยาวแน่ แต่ก่อนจะเล่น พี่นาสะกิดแขนผมบอกให้ผมไปช่วยหาของที่ห้องนอน



พอถึงห้องนอน พี่นาบอกผมว่าเธอทำแบบนี้เพราะอยากให้ตามใจผม อยากให้ผมมีความสุข ถ้าทำแล้ว เจจะทิ้งพี่มั้ย พี่จะต้องเสียใจอีกมั้ย แต่ถึงแม้พี่จะต้องเสียใจ แต่ถ้าเจมีความสุข พี่ก็อยากทำตอบแทนที่เจดีกับพี่มาตลอด ผมตอบเธอว่า ผมไม่ทำให้พี่เสียใจแน่ครับ ผมเคยสัญญาไว้แล้ว จะเกิดอะไรขึ้น ผมก็จะดูแลพี่ครับ แล้วเธอก็โผกอดผม แล้วปาดน้ำตาที่ซึมออกมา แล้วทำหน้าตามเบิกบานเหมือนเดิม แล้วเดินออกจากห้อง ก่อนออกจากห้อง ผมบอกเธอว่า ถ้าพี่ไม่สบายใจ ก็อย่าฝืนนะครับ เธอบอกว่าเธอเต็มใจ แถมทำหน้าทะเล้นบอกผมว่า ก็ตื่นเต้นดี (ทำหน้าเหมือนกันทั้งพี่สาวน้องสาว) แล้วเราก็เดินออกไปนั่งกับพวกเด็กๆ ผมนี่ใจเต้นโครมครามเหมือนหัวใจจะออกมาเต้นข้างนอกเลยครับ เพราะคราวนี้ ไม่มีใครเมา ไม่ต้องแกล้งหลับ ไม่ต้องแกล้งเมา สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น จะเกิดขึ้นแบบทุกคนมีสติสมบูรณ์ ผมไม่รู้ว่าพี่นาจะยอมทำขนาดไหน ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ แต่ผมก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากเลยครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น