วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ความหื่นที่ซ่อนอยู่ของภรรยาผม(3)







ผมเกือบลืมเรื่องเด็กคนนั้นที่ภรรยาผมเล่าให้ฟังเมื่อเกือบเดือนที่แล้ว จนกระทั่งวันนึงผมไปแวะรับภรรยาตามปกติขณะขับก็เห็นเด้กชายเนื้อตัวมอมแมม หอบดอกไม้ขาย ริมฟุตบาตผมชี้ให้ภรรยาดูว่าใช่เด็กคนนั้นหรือป่าว ภรรยาผมเพ่งแบบนึงแล้วขยับแว่นตาเพื่อให้เห็นชัดๆแล้วก็หันมาพยักหน้าหงึกๆ ยิ้มกริ่มอย่างเขินๆ
“ น่าลองนะว่ามั้ย วัยนี้น่าจะหื่นทีเดียว ดูเวลาเขามองสาวๆสิ”  ภรรยาไม่ตอบได้แต่ตีแขนผมดังป้าบ
คืนนั้นผมพูดถึงเด้กคนนั้นอีกระหว่างที่เรากำลังเข้าด้ายเข้าเข็มผมรู้สึกเลยว่า พอเธอได้ฟัง ร่างกายของเธอตอบสนองผมอย่างรุนแรงมากขึ้นทั้งในช่องคลอด ที่ตอดรัว เสียงครางที่โหยหวนกว่าที่เคยมันช่วยกระตุ้นอารมณ์ผมให้ถึงจุดสุดยอดอย่างรวดเร็ว เดี๋ยวนี้ผมหลั่งในตลอดเพราะธอทานยาคุมกำเนิด มาตลอดตั้งแต่ครั้งมีอะไรกับลุงคนสวนทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เธอไม่ยอมกินบอกว่ากลัวอ้วนคงหวังเอาไว้ลึกๆว่าวันนึงผมจะพาไปหาลุงคนสวนอีกแน่ๆ ซึ่งผมพาไปแน่ถ้ามีโอกาสอีก
วกมาเรื่องเด็กน้อย ผมมีความคิดพิเรนที่อย่างให้ภรรยาได้ลองจริงๆ โดยวางแผนเอาไว้หลายสัปดาห์ตั้งแต่ไปคุยกับเด็กน้อยคนนั้น เขาชื่อว่า เยง จริงๆแล้วเยง อายุสิบสามปีแค่ดูตัวเล้กเท่านั้นเอง เป็นเด็กชาวกัมพูชา ที่ตามครอบครัวที่มาทำงานตามไซด์งานก่อสร้างในไทยมาหลายปีแล้วโดยจะย้ายไปเรื่อยๆ แล้วแต่เจ้านายจะรับงานได้ที่ไหน  เขาเด้กเกินไปที่จะทำงานก่อสร้างเลยตะเวนขายดอกไม้ใกล้ๆที่พักของครอบครัวแทน  เขาพูดไทยได้แม้สำเนียงจะดูแปลกหูไปบ้าง แต่นับว่าใช้ได้ทีเดียว
ผมเจรจาว่าจะจ้างเขาทำบางอย่าง โดยจะเหมาดอกไม้ทั้งหมดในวันนั้นและจ่ายเพิ่มให้อีก 1000 บาท เขาตาโตทำหน้าตาดีใจ แต่เยงก็ดูมีสีหน้ากังวลเขาพุดตรงๆซื่อๆกับผมว่า จะต้องถูกเอาตูดด้วยไหม ผมหัวเราะแล้วบอก ป่าวๆ ไม่ใช่หรอกผมไม่ใช่เกย์ คงเห็นผมมาคนเดียวเลยคิดว่าผมจะซื้อไปตุ๋ยแน่ๆเลย ผมบอกว่าแค่อยากจ้างให้ไปช่วยตัวเองให้เมียพี่ดู ช่วยตัวเองเป็นรึป่าวเยงพยักหน้ายิ้มแหย๋ๆ เลยเอากับผู้หญิงรึป่าว เขาส่ายหน้าบอกยังไม่เคยแต่เคยแอบดูคนในแคมป์คนงานด้วยกันเอากันอยู่บ่อยๆ มิน่าล่ะ ถึงดูหื่นแต่เด้กเลย



หลังจากนัดแนะกันแล้ว ในอีกวันผมบอกกับภรรยาว่าวันนี้จะออกแต่เช้า จะพาไปเซอร์ไพร์ส รับรองว่าเธอต้องชอบแน่นอน ภรรยายิ้มๆแล้วจ้องตา “เซอร์ไพร์สอะไร อ่ะ”
“บอกคุณก็ไม่เซอร์ไพร์สสิ” ภรรยาผมยิ้มๆ แต่ทำเป็นสะบัดผมหางม้าของเธออย่างน่ารัก “ชิ…ไม่บอกก็ไม่ถามละ”
ผมขับรถมาถึงจุดที่นัดกับเยงเอาไว้ ตอนนั้นประมาณตีห้านิดๆ เยงนั่งๆยืนๆรออยู่ตรงป้ายรถเมล์ ผมจอดและลดกระจกลง พลางพยักหน้าให้เขาขึ้นมาบนรถ แต่พอภรรยาผมชะโงกมาดู เธอถึงกับอุทานออกมา “เอ้ยยย เล่นอะไรเนี่ยย” ถึงแม้เสียงจะดูตกใจ แต่ผมมองออกเลยว่าแววตาเธอดูตื่นเต้นอย่างชัดเจน แถมหายใจแรงขึ้นมาทันที
เฮงเองก็ดูจะยืนตะลึงเมื่อเห็นภรรยาผม ดุจากสายตาแล้วคงชอบภรรยาผมทีเดียว ก็แน่ละ ทั้งขาวอวบ หุ่นสมส่วน ผิวเนียน ตาหยีสวมแว่นตา น่ารักขนาดนี้
“ลงไปรับน้องเขามาขึ้นรถหน่อยสิ” ผมหันไปบอกภรรยา
“คุณนี่ เอาจริงหรอเนี่ย วางแผนไรไว้อีกล่ะสิ” ภรรยาตีแขนผมดีงป้าบ
“ถ้าเธอไม่ชอบ ผมยกเลิกได้นะ ให้น้องเขาเดินกลับ แล้วเราค่อยไปจินตนาการถึงน้องเค้าเอาแล้วกัน” ผมทำทีกดเลื่อนกระจกขึ้น ภรรยาผมตีแขน “จะทิ้งน้องเขาไว้ตรงนี้ได้ไง มืดขนาดนี้ พาไปหน่อยก็ได้ สว่างแล้วค่อยพากลับมาส่ง” เธอรีบเปิดประตูลงไปเรียกเด็ก เฮงเดินตามมาขึ้นเบาะหลัง สายตาเด้กชายยังสำรวจรูปร่างของภรรยาผม ตั้งแต่หัวจรดเท้า ช่างได้อารมณ์ผมจริงๆ
ผมให้ภรรยานั่งเบาะหลังกับเยง ไม่นาน สองคนก็เริ่มคุยกันหลังจาก เขินๆกันทั้งสองคน ภรรยาผมแกะขนมให้ เยงรับมาทาน สายตาสำรวจคอเสื้อกว้างๆของภรรยาผมตลอดเวลา และผมก้รู้ว่าเธอคงรู้ ถึงได้ก้มลงไปหยิบๆวางซองขนมลงในตะกร้า ที่วางอยู่บนพื้นที่พักขา กางเกงยืนเข้ารูปของเธอ แม้จะมิชิดแต่ด้วยความที่เข้ารูป ตรงเนินสามเหลี่ยม ช่างนูนเด่น ชวนให้จินตนาการถึงเนื้อนุ่มด้านใน ว่าอูมใหญ่แค่ไหน

   


ดูภรรยาผมก็ดูตื่นเต้นไม่น้อย ดูลุกลี้ลกลน พูดติดๆขัดๆ เหมือนกัน ผมยิ้มผ่านกระจกมองหลัง ส่วนภรรยาผมทำตาหยีแล่บลิ้นสวนมาอย่างน่ารัก
ในที่สุดก็ถึงแมนชั่นที่โทรมาจองไว้ ผมบอกว่าจองแบบครอบครัว เดินทางมาจากต่างจังหวัด จะพาหลานชายไปส่งอีกจังหวัดนึง แต่จะแวะพักก่อนเพราะขับรถมาทั้งคืน
พอเข้าห้อง ผมให้เยงไปอาบน้ำ ในห้องน้ำ เขารีบถอดเสื้อผ้าอย่างว่าง่าย พอเยงเข้าห้องน้ำ ผมเริ่มจู่โจมภรรยาทันที เข้าไปสวมกอดเธอจากข้างหลัง ไซ้ซอกคอ ไรผม ใบหู เธอตอบสนองอย่างดี ดูเธอมีอารมณ์ทีเดียว ผมล้วงมือนึงคลึงหน้าอก อีกมือล้วงในจิ๋มของเธอ ผมสะดุดเล็กน้อย เพราะข้างในเปียกโชกไปด้วยน้ำเมือกลื่นๆเต็มไปหมด ภรรยาผมหันมาสบตาอายๆ ผมยิ้มๆแล้วจูบปากเธอ นิ้วก็เขี่ยกระตุ้นตรงปลายติ่ง ให้เธอยิ่งทะยานอยากมากขึ้นไปอีก ตัวเธอกระตุกตามจังหวะเขี่ยของผม
ผมหยุดเขี่ยแล้วกระซิบข้างหูไปอาบน้ำกันดีกว่า อาบสามคน เธอ ยิ้มแล้วบอก “บ้า โรคจิตนะ สามีเราเนี่ย” ถึงจะพูดอย่างนั้น แต่เราก็เข้าไปในห้องอาบน้ำด้วยกันในที่สุด เยงตกใจเล้กน้อยที่เราเข้ามาในชุดผ้าขนหนู ตาเจ้าหนูเบิกกว้างตัวเกร็งเมื่อได้เห็นเรียวขาขาวเนียน เป็นหยวกกล้วยของภรรยาผม
“อายอ่ะ อาบยังไง” ภรรยาผมดูเกร็งๆเขิน ผมเลยออกไอเดียวว่าให้ภรรยาผมกับเยงอาบคนละฟาก โดยผมอยู่ขั้นตรงกลาง  ภรรยาผมนั่งลงบนเก้าอี้อาบน้ำเตี้ยๆ หันหน้าเข้าฝนัง ระหว่างที่ถูกหลังให้ภรรยานั้น มือข้างนึงผมคอยโลมเล้าคลึงหน้าอกของเธอบ้าง ลูบลงไปเขี่ยติ่งบ้าง ส่วนทางเยงไม่เป็นอันอาบน้ำ ดวงตายังจดจ้องแผ่นหลังขาวเนียน สะโพกงอนกลมกลึงของภรรยาผม


ผมเอื้อมมือไปดึงแขนเยงให้มานั่งข้างๆผม แล้วจับมือของเยงไปจับนมภรรยาผม  ภรรยาผมสะดุ้งเล็กน้อย เพราะรู้ว่ามือเล็กๆแข็งๆนั้นเป็นของใคร แต่ก้ไม่ว่าอะไร ผมได้ที เลื่อนเยง จากที่นั่งข้างๆผม มาควบอยู่ด้านหลังภรรยาผมเต็มๆ แล้วจับมืออีกข้างมาจับหน้าออกอีกด้าน ภาพเบื้องหน้าผมตอนนี้คือ ภรรยาผู้ขาวอวบของผมกำลังถูกเด็กชายตัวดำคลึงสองเต้าจากด้านหลัง เสียงครางของเธอดังเบาๆพร้อมกับการบิดตัวไปมา ควยของเยงขนาดย่อมกว่าของผมพอสมควร แต่แข็งโด่ผงกหงึกๆ  บ่งบอกถึงอารมณ์กำหนัดที่ขึ้นไปถึงจุดสูงสุด ผมค่อยดันหลังเยงให้เข้าไปติดหลังภรรยาผม เธอสะดุ้งเมื่อแท่งควยแข็งสัมผัมสะโพกของเธอ
“หยุดก่อนๆ” เสียงภรรยาของผมสั่นครือแต่แผงไว้ด้วยความหื่นกระหาย เธอหันตัวกลับมา ผมเห็นสายตาเธอที่หยาดเหยิ้มที่มองผมอย่างเย้ายวน เธอกำลังมีอารมณ์อย่างเต็มที่ เธอคว้าตัวของเยงเข้าไปเบียดกับตัวเธอ แล้วประกบปาก จูบอย่างเร้าร้อน ผมตื่นเต้นกับความหื่นของเธอตอนนนี้จริงๆ เธอไซร้ซอกคอ ของเด็กชาย ไล้ลงมาที่หัวนมเล็กๆของเขา และที่สุด เธออมและดูดเลียควยเล็กๆแต่เรียวยาวของเยงอย่างกระหาย ผมถึงกับต้องชักควยตัวเองอย่างเร็วๆกับภาพนี้ เยงถึงกับครางครางออกมาเสียงดังเป็นภาษาบ้านเกิด
“@##%%5$$” ไม่นานก็ตัวกระตุกเสร็จคาปากภรรยาผมจน ได้ เธอสเหมือนจะยั่วยวนผมด้วยการส่งสายตาเยิ้มๆมองมาทางผม ก่อนค่อยๆกลืนอึกลงคอไป แล้วค่อยๆคลานมาหาผมปล่อยให้เยงยืนหอบแฮ่กๆอยู่เบื้องหลัง เธอ เธอเข้ามาจูบปากกับผมอย่างเร้าร้อน กลิ่นน้ำของเด้กชายยังคาวติดปากเธออยู่เลย ช่างได้อารมณ์จริงๆ
สักพักตัวเธอสะดุ้งเล้กน้อยก่อนจะครางออกมาระหว่างจูบกับผม ผมลืมตาขึ้นมาถึงได้รู้ว่าเยงกำลังย่อเข่าแล้วสอดควยของเขาเข้ามาในหีของภรรยาผมจากด้านหลัง ผมไม่แปลกใจที่เขาจะทำเป็น คงเคยเห็นในแค้มป์คนงานมาจนชินตา พอสอดได้เท่านั้น เด้กชายก็ใช้มือรั้งเอวค่อดแล้วกระแทกรัวๆอย่างไม่ลืมหูลืมตา สะดพกขาวงอนงามของภรรยาผมกระเพื่อมตามแรงกระแทก เสียงดังป๊าบๆๆ ไม่ถึงห้านาทีเขาก็ตัวกระตุกเสร็จในรุหีภรรยาผม ผมไม่รอช้าพอเด็กถอนควยเขาออกผมรีบสวมตามทันที ช่างได้อารมณ์อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน  ผมเริ่ซอยช้าๆ ผมเลื่อนตัวเยงให้ไปอยู่ด้านหน้าภรรยา บอกให้เขาดูดนม เยงก้มหน้าก้มตาดูดไปขย้ำไป ภรรยาผมร้องครางแทบครั้งเมื่อเจอทั้งเด็กที่ดูดเลีย หัวนม และสามีที่ค่อยๆเรงจังหวะกานซอยอยู่ข้างหลัง
เธอเอื้อมมือไปเกาะไหล่ของเด็กชายที่คุกเข่าดูดนมของเธอ ช่างเป็นภาพที่สวยงามจริงๆ ผมกระหน่ำเร่งขึ้นจนเธอถึงจุดหมาย หอบแฮ่กๆกันทั้งสามคน



หลังอาบน้ำเสร็จ เรากินข้าวและนอนด้วยกันบนเตียง ไม่นานผมก้รู้สึกว่าเตียงไหวยวบๆ ผมหันไปก็เจอภรรยาผมกำลังขึ้นขี่เยงอยู่ เขานอนทำหน้าตาเสียวครางอยู่เบาๆ ส่วนภรรยาผมนั้นก็ขยับสะโพกงอนใหญ่บดลงบนหัวหน่าวไปมาช้าๆ ผมเข้าไปยืนข้างๆแล้วยื่นควยให้เธอ ดูดเลย ดันตัวลุกขึ้นมาดูดนมสลับไปมา ไม่น่าเชื่อจริงๆ เด็กกัมพูชาวัย 13 ปีคนนี้ จะเรียนรู้และที่จะดูดเลีย และเอากับสาววัยเจริญพันธุ์ชาวไทยได้อย่างถึงพริกถึงขิงได้ขนาดนี้  ประมาณไม่ถึงสิบนาทีของการโยก เด็กน้อยชาวกัมพูชาก็ตัวเกร็ง หลั่งน้ำออกมาในช่องคลอดของภรรยาผมอีกครั้ง แต่เธอยังไม่เสร็จ เธอดึงตัวผมลงมานอนแล้วถอดตัวเองขึ้นมาควบผมแทนอย่างรุนแรงจนเธอและผมเสร็จสมตามกันไปติดๆ ผมและเธอก็ผลอยหลับไปทั้งคู่
ผมสดุ้งตื่นอีกครั้งเพราะได้ยินเสียงครางเบาๆของภรรยาผมข้างๆหู  ผมจำได้ว่าเธอหลับในท่าตะแคงมากอดผม ผมลืมตา เห็นเยงขยับตัวช้าๆภายใต้ผ้าห่ม ผมมุดเข้าไปดู ภรรยาผมตะแคงแต่โก่งตูดให้เยงซอยจากด้านหลัง แต่จังหวะซอยดูใจเย็นขึ้น ไม่นานเขาก็เร่งจังหวะ จนภรรยาของผมครางออกมาดังๆ เยงทำ เธอเสร็จได้ เยงพลิกตัวเองขึ้นคล่อมร่างสาววัยเจริญพันธ์ ที่ขาวเนียนไปทั้งตัว เด็กชายตัวเล้กดำ กระหน่ำซอยในท่านี้อย่างไม่คิดชีวิต ภรรยาผมเอาแขนมาช่วยรั้งขาของเธอขึ้นเพื่อให้หีเธอลอยเด่นรับควยเด้กที่กระแทกลงมาได้อย่างถนัด เสียงครางของทั้งคู่เร้าอารมณ์ผมมาก แล้วทั้งคู่ก็กอดกันนิ่งตัวสั่นเก็ง คงเสร็จแล้วพร้อมๆกัน ไม่น่าเชื่อ เด้กวัยนี้จะหื่นละทำภรรยาผมแตกสองน้ำติดๆกันได้ ไม่ธรรมดาเลย
วันนั้นเราทำกันถึงหกรอบ เป็นผมร่วมวงด้วย สามรอบ ที่เหลือผมปล่อยให้เขาเล่นเสียวกันอย่างเต็มที่ ดูภรรยาผมมีความสุขสมมาก ที่ในที่สุดก้ได้เย็ดกับเด็กตัวมอมแมม
ผมจ่ายเงินเด้กตามสัญญาและไปส่งในตอนทุ่มนึง ภรรยาผมยิ้มและมองๆผมตลอดทาง จนผมสงสัย เลยเอ่ยยถาม “มีอะไรหรอ”
“ขอบคุณนะ” เธอพูดแล้วหอมแก้มผมฟอดนึง จากนั้นพอถึงบ้าน เธอก็ให้รางวัลผมอีกชุดใหญ่ นี่แหล่ะภรรยาหื่นที่น่ารักของผม




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น