วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

แอบดูแม่โดน 1




ในความคิดผมตอนนั้นก็สงสัยหลายอย่าง เพราะแฟนน้าเพ็ญก็มากอดจูบกับแม่ โดยที่แม่กับแฟนก็ไม่ได้ว่า หรือขัดขืนอะไร กลับตอบสนองด้วยซ้ำไป แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจเรื่องนี้มาก สนใจแต่สิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในห้อง ลืมบอกไปอย่างตอนนี้้ผมแข็งแทบระเบิดออกมา ผมรูดควยไปด้วย สายตาก็จ้องมองภายในห้องไปด้วย อารมณ์สุดตื่นเต้นสุดจะบรรยาย พอน้าเพ็ญถอดผ้าเช็ดตัวพาดกับเก้าอี้ก็เดินมาที่เตียง แฟนน้าเพ็ญก็ผละออกมาจากการกอดจูบกับแม่ มาหาน้าเพ็ญแทน ปล่อยให้แม่กับแฟนนัวเนียกันสองคน ตอนนี้ภายในห้องทั้งสี่คนเปลือยเปล่าล่อนจ้อน ผมเห็นน้าเพ็ญครี้งนี้ครั้งแรก น้าเพ็ญผอมบางกว่าแม่ หุ่นจัดว่าดีเทียบกับอายุ นมพอประมาณ ตรงโคกหี หมอยดกดำไปหมด ในขณะที่แม่อวบอัด นมใหญ่ หีใหญ่ มีหมอยขึ้นไม่มากนัก ทำให้เห็นโคกหีชัดเจน ตอนนี้น้าเพ็ญยืนจูบปากกับแฟนส่วนแม่กำลังนอนถ่างชาให้ผู้ชายเลียหีให้แล้วน้าเพ็ญก้พากันมาที่เตียงคนละฝั่งเคยงคู่กับแม่  ตอนนี้คู่ของแม่พลิกผู้ชายนอนหงายแม่กำลังดูดควยผู้ชายอย่างเมามัน ส่วนน้าเพ็ญนั่งที่ขอบเตียงดูดควย โดยผู้ชายยืนให้ดูดอย่างเพลิดเพลิน ไม่นานนักแม่ก็ลุกขึ้นผู้ชายจัดการใส่ถุงเสร็จ แม่ก็คร่อมผู้ชาย จับควยตั้งขึ้นแล้วกดหีลงไปช้าๆ จนมิดควย ก่อนที่จะโยกขึ้นลงด้วยความมัน ส่วนน้าเพ็ญกำลังนอนให้แฟนเลียหีให้ ตอนนี้ในห้อง เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความเงี่ยนเสียงร้องแข่งกันระงมไปหมด ผมรูดควยชักว่าวเสียวจนน้ำจะแตกต้องหยุดชักก่อน เดี๋ยวอารมณ์หดหายเสียก่อน ถึงตอนนี้้คุ่ของแม่เปลี่ยนท่ามาอยู่ในท่าเบสิค แม่นอนหงายให้เผู้ชายกระแทกหี ส่วนน้าเพ็ญก็กำลังเย็ดกันในทาหมา  โดยที่ทั้งคู่ไม่ได้สนใจกันเลย มีแต่เสียงร้องครวญครางแข่งกัน แล้วไม่นานนักคู่ของแม่ก็เร่งจังหวะเร็วขึ้น เสียงกระแทกรุนแรงมากขึ้นพร้อมกับเสียงร้องของแม่ จกระทั่งเสร็จผู้ชายฟุบลงบนตัวแม่ แล้วพลิกตัวมานอนข้างแม่ เห็นน้ำแตกในถุง แล้วมานอนดูคู่น้าเพ็ญกัน ซึ่งตอนนี้อยู่ในท่าเบสิคกัน โดยผู้ชายเย็ดไปด้วยจูบปากน้าเพ็ญไปด้วย ส่วนแฟนแม่ก็เอื้อมมือไปบีบนมน้าเพ็ญไปด้วย จนกระทั่งเสร็จตามมาอีกคู่ ส่วนผมพุ่งออกมา ตั้งแต่ตอนที่แม่เสร็จ แล้วผมก็กลับบ้าน ด้วยอารมณ์ตื่นเต้นสุดสุด พอมาถึงบ้านก็มานอนคิดถึงเรื่องที่ผู้ชายทั้งสองคนสามารถจะกอดจูบแม่ได้ ทำให้ผมคิดว่าตอนนี้ กำลังสลับคู่เอากันหรือเปล่า คิดไปแล้วก็เสียดายที่รีบกลับมาไม่งั้นอาจได้เห็นรอบสองที่มีการสลับคู่เย็ดกันก็ได้ คงจะมันไม่นอ้ย
    เป็นไงบ้างเรื่องที่ผมเล่ามา ถ้าชอบก็ขอความเห็นกันบ้าง มันไม่มันยังไง ยังมีตอนที่ผมได้เย็ดน้าเพ็ญด้วย ถ้ามีโอกาสจะมาเล่าสู่กันฟังนะครับ วันนี้ บ๊าย บาย



หลังจากที่ผมได้เห็นเหตุการณ์ที่แม่กับน้าเพ็ญเอากับผู้ชายสองคนที่บ้านน้าเพ็ญแล้ว ผมก็มีความรูู้สึกว่าอยากเย็ดน้าเพ็ญมาก ชักว่าวทีไรก็นึกถึงแต่เหตุการณ์ที่แม่กับน้าเพ็ญเย็ดกับผู้ชายแล้วจินตนาการว่าเย็ดกับน้าเพ็ญมันทำให้อารมณ์กระเจิงทุกครั้งครับ จนมีวันหนึ่งแม่กับน้าเพ็ญมาบอกผมว่าวันนี้เป้นวันเกิดแม่ จะชวนผมไปกินเลี้ยงที่สวนอาหารในเมือง น้าเพ็ญบอกว่าหนุ่มมาเสนอตัวเป็นเจ้ามือให้แม่ แล้วก็หัวเราะ ไปด้วยกันมั้ย ผมเลยตกลง เราขี่รถเครื่องไปกัน3คนแม่คนขี่ น้าเพ็ญนั่งกลาง ผมนั่งปิดท้าย รู้สึกได้กลิ่นน้ำหอมจากน้าเพ็ญเลยถือโอกาสนั้งเบียดซะเลยเรา ไม่ต้องสงสัยควยแข็งตลอดทางแต่ก็พยายามเก็บอาการ จนถึงร้านอาหารกลางบึงเจอกับผู้ชายหนุ่มใหญ่วัยกลางคน แต่น่าจะอายุน้อยกว่าแม่นิดหน่อยนั่งรออยู่ แม่บอกผมว่านี่น้าปลิว ผมก็ยกมือไหว้ (ชื่อที้งหมดนี่ผมสมมุติขึ้นมานะครับ)แล้วเราก็สั่งอาหารไม่พลาดคือเบียร์ เรานั่งดื่มคุยกันประมาณ3ชั่วโมงตอนนั้นก็เกือบ4ทุ่มแล้ว แม่ก็ชวนกันกลับ พร้อมชวนกันมากินต่อที่บ้าน แม่กับน้าเพ็ญนั่งรถกระบะกับน้าปลิ้ว ส่วนผมขี่รถเครื่องกลับคนเดียว พอมาถึงบ้านน้าปลิวให้ตังผมบอกให้ไปซื้อเบียร์ที่ร้านค้า ผมขี่รถเครื่องออกไป ปรากฏว่าร้านค้าปิด ผมเลยกลับมาบ้านบอกร้านค้าปิด น้าเพ็ญบอกมาไปกับน้าจะพาไปซื้อเอง ผมเลยขี่รถให้น้าเพ็ญซ้อน ตอนนั้นทุกคนก็เมาจากที่ร้านกันถ้วนหน้า วนหาหลายร้านก็ปิดหมด ต่างจว นี่เขาปิดร้านกันเร็ว เพราะมันเงียบ น้าเพ็ยเลยชวนผมไปอีกที่หนึ่ง โชคดี่ที่ยังไม่ปิดได้เบียร์มา6ขวด แล้วผมให้น้าเพ็ญขี่เองเพราะผมมีแผน ผมนั่งซ้อนท้ายตลอดทางผมกอดเอวน้าเพ็ญตลอด น้าเพ็ญไม่ว่าอะไร ผมเลยแกล้งเมา เอาหน้าซูกตรงไหล่พร้อมกับกอดเอวแน่นกว่าเดิม จนถึงบ้าน เราเอาของลงจากตระกร้าหน้ารถ เข้าไปในบ้านไม่มีใครอยู่ ผมนึกเอะใจ ชวนน้าเพ็ญอ้อมไปหลังบ้านตรงห้องแม่ เป็นอย่างที่คิด ได้ยินเสียงครางออกมาจากห้อง น้าเพ็ญกับผมพยายามแนบหน้า หาช่องผ้าม่าน ซึ่งก็พอมีทำให้เห็นในห้องซึ่งมืด แต่ก็พอมีแสงข้างนอกส่องเข้าไป ทำให้เห็นว่าในห้องตอนนี้ แม่นอนหงายอยู่บนเตียง ในสภาพเปล่าเปลือยพร้อมกับน้าปลิวก็เช่นกัน ทั้งคู่กำลังกอดจูบกันอย่างเมามันมือน้าปลิวกำลังล้วงอยู่ที่หีแม่ส่วนแม่ก็กอดมืออีกข้างก็รูดควยน้าปลิวไปด้วย น้าปลิวดูดนมแม่พร้อมกับไซร้ตามตัว ตอนนี้ใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะแล้ว กระซิบถามน้าเพ็ญว่าเป็นไงบ้าง น้าเพ็ญยิ้มไม่ตอบ แต่ไม่ละสายตาจากในห้อง ผมเลยขยับตัวมาหลังน้าเพ็ญ เอามือลองลูบน้าเพ็ญแกไม่ว่าอะไร ผมเลยลูบมากขึ้น อยู่ๆ เสียงในห้องก็ดังมากขี้นผมรีบไปดูตอนนี้น้าปลิวกำลังเลียหีให้แม่ แม่นอนดิ้น ผมเลยมาข้างหลังน้าเพ็ญค่อยๆกอดมือก็ลองจับนม แกก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยได้ใจดึงแกออกมากอดแกอย่างเต็มที่พร้อมกับเอาปากประกบกัน แกบ่ายเบี่ยงเล็กน้อย สุดท้ายผมได้จูบ พร้อมกับเอาลิ้นพันกัน น้าเพ็ญหายใจแรง ผมจัดการกอดจูบเท่าที่จะทำได้จนแกอ่อนระทวย ผมเลยกระซิบข้างหูแกว่า ไปห้องผมเถอะ แต่ตอนนี้เมื่อยมือแล้ว สงสัยต้องมาต่อครั้งหน้า ขอโทษที่ทำให้อารมณ์ค้าง มีเวลาจะมาเล่าใหม่นะครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น