วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ความหื่นที่ซ่อนอยู่ของภรรยาผม(2)




หลังจากประสบการณ์กับคนสวนคราวนั้น ผมกับภรรยาก็มักจะคุยเรื่องนี้กันอย่างเปิดเผยมากขึ้น และผมก็เริ่มรู้มากขึ้นเรื่อยๆ ว่าภรรยาผมหื่นมากแค่ไหน ซ่อนความกระหายใคร่อยากอะไรแปลกๆเอาไว้มากมาย มันช่างขัดกับบุคลิคเธอเสียเหลือเกินกับลุคภรรยาสาวแว่นแสนขี้อายเรียบร้อย แต่ที่น่าแปลกใจยิ่งกว่านั้น แทนที่ผมจะรู้สึกว่านี่มันไม่ใช่ภรรยาคนเดิมของเรา ผมกลับผมว่า นี่เลยคือคนที่ผมตามหา ที่เพิ่งเผยตัวตน ก็แสดงว่า ผมก็คงหื่นไม่น้อยกว่าเธอเลย ^^;
เหมือนชีวิตรักของเราถูกรีเฟรชให้กระชุ่มกระชวยขึ้นอย่างแทบไม่น่าเชื่อ ทุกครั้งที่เราร่วมรักกัน มันเต็มไปด้วยความร้อนแรง และเพิ่มรสชาติ ด้วยการจินตนาการว่าภรรยาคนสวยถูกคนนั้นเอา คนนี้ขย่ม ภรรยาก็ร่วมด้วยอย่างเต็มใจ
จินตนาการล่าสุดที่ทำให้ผมอารมณ์กระเจิง คือเธอบอกว่า ตอนเย็นวันนี้ ระหว่างที่เธอรอผมขับรถแวะรับกลับบ้านที่สถานี BTS แห่งนึง ระหว่างเธอบังเอิญได้เจอเด็กชายเดินขายดอกไม้คนนึง อายุประมาณ 11-12 เนื้อตัวมอมแมม เสื้อผ้าเก่าๆถือกระเช้าดอกอันใหญ่เดินมาใกล้ ภรรยาผมสงสารที่คนละแวกนั้นไม่มีใครซื้อเลย และเธอรักเด้กอยู่เป็นทุนเดิม เลยเรียกมาขอซื้อ ตอนแรกเด้กชูกระเช้าให้ภรรยาผมเลิกแต่เธอกลัวน้องหนักเลยให้วางไว้บนตักเธอแล้วเลือกเลือก ส่วนเด็กนั่งพักตรงฟุตบาตรตรงข้ามกับเก้าอี้ที่ภรรยาผมนั่ง สิ่งที่ทำให้เธอตื่นเต้นมากคือ เธอสังเกตเห็นควยของเด้กใต้กางเกงบางๆค่อยๆพองตัวขึ้นมาช้าๆจนโด่จนเธอเห็นได้ชัด เป้นเพราะเด็กได้เห็นเรียวขาและกางเกงในของภรรยาผม เขานั่งตรงข้ามพอดีและเป็นจุดที่ต่ำกว่า แถมภรรยายังใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่าอีก เธอบอกเธอตื่นเต้นมาก เธอแกล้งทำเป็นค่อยๆอ้าขาออก อ้าๆหุบๆ เด็กจ้องมองตาไม่กระพริบ
เธอเลือกแป๊บนึงแล้วซื้อมาสองช่อ เด็กรีบเอาตระกร้ามาบังควยตัวเองเอาไว้เพราะตอนนั้นมันโด่อย่างชัดเจน ระหว่างเดินจากไป เขาหันมาส่งยิ้มหวานๆให้ภรรยาผมสองครั้ง
เธอบอกว่าของเธอเปียกแฉะกางเกงในไปหมด โอ้ว ภรรยาผมมีอารมณ์กับเด็กขายดอกไม้ตัวมอมแมมหรือนี่ วันนี้เราเลยเล่นจินตนาการกันว่า ภรรยาคุกเข่าอมให้เด็กตัวมอมแมม โดยที่มีผมเข้ามาเสียบจากด้านหลัง ผมยื่นมือและให้เธอดูดเลียนิ้วโป้งผมแทนควยเด็ก เะอไล้ลิ้นบรรเลงเสียจนผมเสียวนิ้วโป้งกว่าควยที่เสียบรูเปียกๆของเธอเสียอีก
เราสองคนเริ่มหื่นเข้าขั้นแล้วนะเนี่ย ได้แต่คิดอยู่ว่าสักวันต้องหาโอกาสให้ภรรยาได้ลองของเด้กคนนั้นจริงๆบ้าง ^^


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น