วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ความหื่นที่ซ่อนอยู่ของภรรยาผม



ภรรยาผมอายุ 28 ปี เป็นสาวหมวยขาว ใส่แว่นน่ารัก ปกติเป็นคนเรียบร้อย กิจกรรมบนเตียงของเราเป็นไปอย่างปกติ ไม่มีหวือหวา แต่จะมีแค่บางครั้งที่เธอดูมีอารมณ์และท่วงจังหวะที่รุนแรง จนผมแปลกใจว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก้ไม่ได้ถามไป คิดว่าคงไปเห็นไปอ่านอะไรที่มากระตุ้นความอยากกระมัง จนวันนึงที่ผมค้นพบว่าเธอจะมีอาการแบบนี้ เวลาที่ขับรถผ่านไซด์งานก่อสร้าง มีคนงานตัวดำๆ ทำงาน เหงื่อไหลไคล้ย้อย ไม่ก็คนเก็บขยะ ทำสวน คนทำงานชั้นแรงงานต่างๆ เป็นอย่างนี้ทุกครั้งที่เธอได้เห็นคนเหล่านั้น จนผมเองก็มีอารมณ์ร่วมกับเธอไปด้วย ผมเริ่มสนใจกับความคิดนี้ของเธอและก้ได้ค้นดูในคอมพิวเตอร์ของเธอในขณะที่เธอไม่อยู่ ผมต้องอึ้งเมื่อสิ่งที่ผมเจอคือบันทึกในไฟล์เวิรืดของเธอ บรรยายและจินตนาการถึงการมีเพศสัมพันธ์กับคนที่ทำงานใช้แรงงานต่างๆ ผมรู้สึกติ่นเต้นมากที่ภรรยาผู้เรียบร้อยของผมมีความหื่นที่ซ่อนอยู่แบบนี้ ไม่ได้รู้สึกหึงหวงแต่กลับอยากได้เห็นภรรยาร่วมรักกับคนเหล่านั้นจริงๆเสียอย่างนั้น
คืนนั้นผมมีอารมณ์มากอย่างประหลาด จนภรรยาเองก็แปลกใจเช่นกัน ผมเล่าให้เธอฟังหลังเราเสร็จกิจว่าผมรู้ว่าเธอมีความต้องการอะไรซ่อนเอาไว้ ภรรยาผมตกใจมากที่ผมล่วงรู้ความลับนี้ ทำท่าจะร้องไห้ และรีบกล่าวขอโทษออกมาเสียงสั่นครือ
ผมยิ้มๆและบอกว่าผมชอบนะ ได้อารมณ์ดีและผมก็อยากเห็นเหมือนกัน เธอบอกว่าบอกว่าบ้าหรอ ใครเขาจะไปทำจริงๆแต่เธอก็ยิ้มๆออกมา ราวกับว่ามีความหวังนิดๆ ผมพยายามบอกว่ามันเป็นเรื่องไม่ผิดอะไรมาก ทุกคนย่อมมีความชอบส่วนตัวกันทั้งนั้น จากนั้นเวลาเราร่วมกันผมก็มักจะแทนตัวเองว่าเป็นคนงานก่อสร้างบ้าง คนกวาดถนนบ้าง มันทำให้เซ้กส์ของเรามีรสชาติมากขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ
ไม่กี่เดือนหลังจากนั้น เป็นวันหยุดยาวสิ้นปี เราจึงออกไปเทียวต่างจังหวัดกันสองคนที่ต่างจังหวัด ระหว่างทางผมรู้ว่าภรรยาก็มักจะแอบมองคนใช้แรงงานระหว่างทางอยู่ไม่เคยขาด แต่พอรู้ตัวว่าผมมองอยู่ เธอก็จะทำเฉไฉเป็นมองวิว มองต้นไม้ไป ระหว่างนั้นผมแวะพักรถพักคนที่จุดพักริมทางจุดหนึ่ง ที่มีสวนดอกไม้สวยทีเดียว และก็มีลุงคนสวนคนนึงตัวกระด่างกระดำ นั่งทำงานเหงื่อไหลไคล้ย้อยอยู่ อายุอานามน่าจะหกสิบเข้าไปแล้ว ผมรู้ทันทีว่าภรรยาผมกำลังคิดอะไรอยู่ ผมเข้าไปคุยตีสนิทด้วย ลุงชื่อสมอายุ 63 ปีแล้วทำงานเป็นคนสวนที่นี่มาหลายสิบปีแล้ว ลูกเมียไม่มีอยู่คนเดียวมาตลอดตั้งแต่แยกทางกับภรรยาสมัยหนุ่มๆ เพราะฐานะแกไม่ค่อยดีนักจึงไม่มีใครมาสนใจและก็ไม่ได้ไปจีบใครอีกเลย ระหว่างนั้นภรรยาผมก้เดินวนเวียนอยู่รอบๆไม่ห่างนัก เธอเองก็คงจะแอบสนใจว่าผมคุยอะไรกับลุงคนนั้นอยู่


ผมเริ่มรุกลุงมากขึ้นถามถึงเรื่องอย่างว่า ว่าแล้วอย่างนี้เวลามีอารมณ์ลุงจะทำยังไง ลุงหัวเราะยิ้มโชว์ฟันดำ แกบอกช่วยตัวเองบ้างนานๆที แต่ก้แข้งบ้างไม่แข็งบ้างตามวัย ที่จะหย่อนไปบ้าง ส่วนเรื่องเที่ยวไม่เคย เพราะไม่มีตังค์ไปเที่ยวอยุ่แล้ว ผมได้ทีเลยยิงข้อเสนอลับๆไปเบาๆ เพื่อไม่ให้ภรรยาผมได้ยิน เป็นข้อเสนอที่ลุงถึงกับหันไปทางภรรยาผมที่เดินชมดอกไม้ แล้วกลืนน้ำลายเฮือกไปอย่างใคร่กระหาย ผมนัดแนะกับลุงอย่างดีถึงขั้นตอนและข้อตกลง ลุงพยักหน้ารับทุกข้อตกลง ผมจึงเริ่มดำเนินตามแผนด้วยใจระทึก
ผมเรียกภรรยาเพื่อจะเดินทางต่อ และบอกเธอว่าจะพาลุงไปส่งบ้านที่ทางที่เราจะผ่านด้วย โดยผมอยากให้เธอนั่งคุยเป็นเพื่อนลุงที่เบาะหลังเธอก้ยิ้มและตกลงแม้จะมีความสงสัยนิดๆอยุ่ในแววตาของเธอก็ตาม
ภรรยาผมเป็นคนพูดเก่งเธอชวนลุงคุยอย่างสนุก สักพักเสียงเธอชงักไป ผมรู้ได้ทันทีว่าลุงได้เริ่มตามที่ผมนัดแนะไว้แล้ว ผมชะลอความเร็วรถลงเล้กน้อย ปรับกระจกไปมอง ที่เบาะหลัง ก้เห็นมือหยาบกร้านดำคล้ำของลุงกำลังไล้ไปบนขาของภรรยาผม เธอตัวเกร็งและขยับตัวหนี "ตัวเองๆ ลุงเขา เอ่อ... ลุงเขา" เธอเรียกผมเสียงสั้น ผมสบตาเธอผ่านกระจกมองหลัง ผมยิ้มให้เธอ ตาหยีของเธอมองลอดแว่นเหมือนจะเข้าใจแต่ก็ยังถามย้ำว่า "ตัวเองจะเอาจริงๆหรอเนี่ย"
"อยากให้เมียได้ลองอะไรที่อยากลองบ้างน่ะ"
"บ้า...ไปเล่าให้เขาฟังหมดแล้วใช่มั้ยเนี่ย..อายเขานะเนี่ย" เธอดูผ่อนคลายขึ้นแต่ก็ยังหน้าแดงก่ำ
"คุณนายอย่าห่วงเลยครับ คุรผู้ชายจ้างลุงมาแค่ให้โลมเล้ากับให้นั่งมองเท่านั้นเอง" ใบหน้าที่เหี่ยวย่นยิ้มอย่างซื่อๆ
"บ้า...ตัวเองบ้าไปแล้ว..." ภรรยายื่นมือมาบิดหุผมเบาๆอย่างหมั่นไส้
คุณลุงยังทำหน้าที่ของเขาต่อไป ลุงลูบไล้ไปตามเนื้อตัวของเธอ แม้จะมีชุดเดรสยาวกันอยู่ระหว่างมืออันหยาบกร้านกับเนื้อเนียนุ่มขาวละมุม แต่ก็ทำให้ภรรยาผมสะท้านไปทั้งตัว เธอบิดตัวไปมาและหายใจแรงๆอยู่ตลอดเวลา คงจะอยากมีประสบการณ์แบบนี้มานาน ผมขับรถไปมองเหตุการณ์หลังรถไปด้วยใจระทึก ผมกระแอมเบาๆให้สัญญาณลุงทำขั้นต่อไป ลุงเอื้อมมือขึ้นมาลูบไล้ตรงหน้าอกของเธอแล้วเริ่มขยำเบาๆ เสียงหายใจแรงของลุงกับเสียงครางเล้กๆของภรรยาผมดังมาจากเบาะหลังนั้นมันช่างได้อารมณ์อะไรอย่างนี้


ภรรยาผมตัวอ่อนเอนไปข้างๆขนแทบจะนอนอยู่บนเบาะหลัง เป้นโอกาสที่อีกมือนึงของลุงจะสอดผ่านเข้าหว่างขาของภรรยาผมได้อย่างถนัด เธอหลุดครางออกมาเสียงดัง นิ้วแข็งหยาบนั้นคงกำลังเขี่ยกำลังชอนไช เข้าร่องหลืบสีชมพูนุ่มของภรรยาผมเป็นแน่ ผมเห็นมือของลุงขยับยวบๆใต้เดรสสีสดใสของเธอเป็นจังหวะช้า ภาพที่อยู่เบาะหลังทำให้ผมมีอารมณ์แทบคลั่ง แข้งจนแทบปริแตกคากางเกงยีนส์ ผมก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกันจึงเลี้ยวรถเข้าไปในโรงแรมเล็กๆริมทางแห่งนึง ลุงถอนนิ้วออกมาจากร่องภรรยาผม นิ้วนั้นมันแผล่บเปียกโชกด้วยน้ำหล่อลื่นของเธอ ผมให้เธอกับลุงเข้าห้องไปก่อน ส่วนผมติดต่อเรื่องเช็คอินกับโรงแรม ผมรีบเดินตามเข้าไปอย่างใจระทึก เข้าไปก้พบกับภาพชายชราเนื้อตัวมอมแมม กระดำกระด่างกำลังดูดเลียร่องหลืบของภรรยาสาวหมวย ขาวน่ารัก ที่ตอนนี้เธอกำลังแบะขากว้าง ให้ลุงลงลิ้นได้อย่างถนัด เดรสถูกเลิกขึ้นไปกองอยุ่ตรงเอว เธอครางและหันมามองผมผ่านแว่น ด้วยสายตาเว้าวอน แสดงให้เห็นว่าเธอทนไม่ไหวอีกต่อไป
ผมให้สัญญาณลุงให้ถอยออกไป ผมถอดแค่กางเกงและชักของผมออกมาจ่อและแทงเข้าไปพรวดเดียวมิดด้าม น้ำหล่อลื่นเธอไม่เคยเยอะอย่างนี้มาก่อน ลุงที่ขยับออกไป มายืนใกล้ๆและควักของตัวเองออกมาชักๆไปด้วยขนาดของแกไม่ธรรมดาจริงๆ แม้จะตัวเล็กกว่าแต่ควยใหญ่กว่าผมเสียอีก ผมหันมามองภรรยาผมที่ครางอยู่แล้วขออนุญาติ ให้ลุงเขาสอดใส่นะ เธอบอกไม่เอา ผมเร่งซอยอีกจนเธอครางเสียงดัง แล้วจึงถามอีกครั้ง คราวนี้เธอเสียวจนตอบออกมาไม่ได้อีกต่อไป ผมได้ที จับเธอพลิกตัวขึ้นไปอยู่ข้างบนแล้วโน้มตัวเธอมากอด ทำให้ตูดเธอโด้งขึ้นมา ผมซอยเธอจากข้างล่างจนเะอเคล้ิมครางจนเธอลืมไปว่ามีลุงยืนชักว่าวอยู่ใกล้ๆ ผมกวักมือให้สัญญารลุงมาเตรียมพร้อมที่ด้านหลังเธอ พอได้จังหวะผมชักควยของผมให้หลุดออกมา ทันใดนั้น ลุงก้สวนควยตัวเองเข้าไปในร่องภรรยาผมอย่างรู้จักหวะพอดิบพอดี กว่าภรรยาผมจะรู้ตัว ลุงก้รั้งสะโพกฝายใหญ่ขาวงอนของเธอสวนเข้าหาตัวเองอย่างหนักหน่วง ประหนึ่งห่างร้างจากเรื่องนี้มานานหลายสิบปี ภรรยาผมครางออกมาเสียงดังด้วยเสียงที่สะใจอย่างบอกไม่ถูก ผมมองเธอจากด้านล่างอยากตื่นเต้นและสะใจ จนผมทนสีหน้าแววตาที่เย้ายวนไม่ได้ได้อีกต่อไป ผมให้สัญญาณลุงถอยออกไป แล้วผมก้แทงสวนเข้าแทนที่ด้วยควยของผม ผมแตกออกมาในเวลาไม่นาน ลุงรับไม้ต่อในท่าเดิมทันทีและแตกในเวลาไม่นานเช่นกัน
หลังจากทุกอย่างสงบ ภรรยาทุบอกผมดังปั้ก แล้วขยับแว่นตามองผมด้วยสายตหมั่นเขี้ยวผมสุดๆ "นี่วางแผนเอาไว้แล้วใช่มั้ยเนี่ย"
"จริงๆที่ตกลงกันไว้คือแค่ให้ลุงเขามาช่วยโลมเล้า และชักว่าวดูเราไป เพิ่มความตื่นเต้นให้ตัวเอง"
"แต่ตัวเองอารมณ์มาเต็มขนาดนี้ ให้สุดๆไปเลยดีกว่าน่ะ" "ลุงไหนบอกควยไม่ค่อยแข้งไง" ผมหันไปแซว
"คุณผุ้หญิงขาวสวยขนาดนี้ ผมนี่ไม่เคยนึกว่าจะได้เอามาก่อน มันเลยคึกขนาดนี้ครับ" ลุงยิ้มอย่างซื่อๆ ขระกำลังเอากระดาษเช้ดควยไปด้วย
"บ้า..." เธอทุบอกผมอีกทีแล้วซบหน้าลงอย่างอายๆ โดยไม่กล้าหันไปมองลุงที่นั่งพักเหนื่อย หายใจหอบอยู่บนโซฟา.


ภรรยาผลอยหลับไปตอนไหนไม่แน่ใจ ผมหันไปทางลุงแล้วกวักมือเรียกให้มานอนฝั่งภรรยาผม โดยที่ภรรยาผม นอนตรงกลางและหันหน้ามากอดผม ผมค่อยยกขาเธอข้างนึงมาฟาดตัวผมไว้ ลุงค่อยๆขยับตัวเข้ามาช้าๆจนแนบติดหลังภรรยาผม ตอนนั้นควยลุงลอดผ่านมาจ่อตรงร่องของภรรยาผมที่ยังเปียกแฉะอยู่ ผมสัมผัสควยลุงช่างหยาบกร้านและแข็งแกร่งอย่างตื่นเต้น นี่เรากำลังจะให้เขาเย็ดเมียสาวแสนสวยของเราอีกรอบแล้วหรือนี่ ผมจับควยลุงแทรกเข้าไปในร่องภรรยาผม แล้วพยักหน้าให้เขาเริ่มขยับสาวเข้าออกช้าๆ
ภรรยาเริ่มครางออกมาเบาๆ และครางแรงขึ้นๆตามจังหวะการกระเด้า จากช้าเบากลายเป็นหนักหน่วง ลุงพลิกตัวภรรยามาอยู่ในท่าหมาและกระหน่ำแทงอย่างรวดเร็ว สองมือกร้านนั้นอ้อมไปจับบีบแฟ้นหน้าอกของภรรยาผมอย่างเมามัน เธอครางเสียงดังลั่นห้อง ผมชักว่าวไปกับภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพสสัมพันธ์ของชายแก่เนื้อตัวสกปรก มอมแมม กับสาวขาวหมวยหน้าตาน่ารัก ร่างอวบอัดสมวัยเจิญพันธ์ กำลังเสพสมกันอย่างถึงพริกถึงขิง ผมแตกด้วยมือตัวเองพร้อมๆกับลุงที่แตกในหลั่งน้ำขาวขุ่นจำนวนมหาศาลจนล้นออกมาหยดลงบนผ้าปู ภรรยาผมนอนหอบเหนื่อย แล้วหันมามองค้อนๆทำนองว่าไม่ให้ได้พักเลยนะ
เราทั้งสามคนอาบน้ำเสร็จแล้วออกเดินทางไปส่งคุณลุงที่ตอนนี้เหนื่อยคอพับเลยทีเดียว ก่อนถึงจุดส่งลุงผมแวะซื้อยาคุมกำเนิดฉุกเฉินที่ร้านขายยา พอกลับมาก้พบว่ามือของลุงกำลังสาระวนอยู่ใต้เดรสของภรรยาผมอีกแล้ว พอส่งลุงเสร็จเราก้กลับมากระหน่ำกันอีกครั้งและอีกหลายรอบจนเกือบเช้า
นี่แหล่ะ ความหื่นของภรรยาผม(และผม)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น