วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง




สวัสดีครับเรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงแท้แน่นอนครับ คือผมกับแฟนตอนนี้ก็อายุ 39 แล้วครับ มีลูกด้วยกัน 2 คน ตัวผมเองคบกับแฟนมาก็สิบกว่าปีแล้ว เอากันจนต่างคนคงต่างเริ่มเซ็งคือมันไม่ตื่นเต้นอะไร เอาเพื่อให้น้ำออกคลายเคลียดไปอย่างนั้น ผมเองสนใจเรื่องสวิงกิ้งอยากให้แฟนลองแบบ ชาย 2 หญิง 1 ผมก็เคยคุยกับเธอแต่เธอก็ไม่ยอมเลย แต่คิดว่าเธอก็คงอยากเหมือนกันเพราะก่อนจะเอากันก็จะเปิดหนังแบบ่ชาย 2 หญิง 1 ดูกัน หรืออ่านเรื่องในเวปสวิงนี้ น้ำเธอก็จะเยอะมาก แต่พอเอากันเสร็จพอคุยเรื่องนี้อีกเธอก็ไม่สนใจ แถมว่าผมบ้าอีก แต่ผมก็พยายามค่อยๆเริ่มทำไปทีละนิดเช่น ตอนเอากันที่ห้องพัก คือห้องพักของเราจะมีหน้าต่างที่เป็นบานเกล็ดและมุ้งลวดอยู่ตรงทางเดินซึ่งส่วนใหญ่เราจะปิดม่านเอาไว้ แต่ก่อนจะเอากันผมก็เปิดดูหนังสวิงกิ้งพอเธอเริ่มมีอารมณ์ ก็ปิดหนังแล้วผมก็เปิดบานเกล็ดแล้วแหวกม่านให้คนข้างนอกที่เดินผ่านไปผ่านมาพอที่จะมองเข้ามาเห็นในห้องเราได้ซึ่งผมจะเปิดไฟในห้องไว้ด้วย แรกๆแฟนก็บอกให้ปิดแต่ผมก็บอกเธอไปว่าไม่มีใครเค้าสนใจหรอก ใครเค้าจะส่องเข้ามา ม่านก็แค่แง้มๆแรกๆเธอฟังแบบขัดใจ แต่คงเพราะมีอารมณ์และยังไม่มีใครเดินผ่านมั้ง เธอเลยยอม แต่ตลอดเวลาที่เอากันเธอก็จะพยายามกลั้นเสียงไว้และวันนั้นก็เอากันเสร็จโดยที่ยังไม่มีใครมองเข้ามา คือเดินผ่านไปเฉยๆคงเพราะม่านที่แง้มไว้มันเปิดน้อยไปด้วยมั้งครับ แต่ก็ดีอย่างนึงคือแฟนผมเค้าก็สบายใจ วันหลังๆมาก็สามารถเปิดบานเกล็ดแล้วแหวกม่านได้โดยที่เธอไม่ติดขัดอะไร
พอเธอเริ่มชินกับการเปิดหน้าต่างบานเกล็ดและแหวกม่านแล้ว คราวนี้ก่อนจะเอากันผมก็ทำเหมือนเดิม แต่จะแหวกม่านให้กว้างมากขึ้น ซึ่งเธอก็คงไม่ได้สังเกตอะไร หรืออาจจะสังเกตแต่ชินแล้วก็ไม่รู้ครับ และผมก็จะเปิดหนังไปด้วยแต่ปิดเสียงหนังเอาไว้ ซึ่งจอคอมจะหันออกไปทางหน้าต่างบานเกล็ดพอดี ถ้าใครเดินผ่านแล้วหันมองมาจะเห็นหนังโป๊ที่เปิดอยู่แน่นอน และคอมนั้นก็อยู่ปลายเตียง แล้วผมกับแฟนก็เอากันบนเตียง ซึ่งแน่นอนว่า ถ้าใครมองเข้ามาก็จะเห็นทั้งหนังในจอและหนังสดครับ แล้ววันนั้น คงด้วยเพราะเธอเริ่มชินกับการแหวกม่าน เวลาเอากันเธอก็จะเริ่มมีการส่งเสียงครางโดยไม่กลั้นไว้แล้วครับ และที่ผมตื่นเต้นมากคือ มีคนที่เดินผ่านห้องแล้วมองเข้ามา ซึ่งผมเอากับแฟนโดยหันหัวไปทางหน้าต่าง และผมเอาอยู่บนตัวเธอ ส่วนเธอก็นอนหลับตาพริ้มเหมือนทุกครั้งที่เอากัน แต่วันนี้มีเสียงคราง คนที่เดินผ่านเป็นผู้ชาย ผมมองไม่เห็นว่าหน้าตา เป็นยังไง รู้แค่ว่าเค้าเดินผ่านแล้วหันมาทางหน้าต่างที่แหวกม่านไว้ แล้วเค้าหยุดและเดินถอยหลังมานิดนึง ก็คือหยุดดูนั่นเอง
ผมก็เอาแฟนไปตามปกติโดยที่ทำเป็นมองไม่เห็นเค้า และไม่ให้แฟนรู้ ผมตื่นเต้นมาก สะกิดแฟนให้พลิกตัวอยู่ในท่าด็อกกี้โดยหันด้านข้างให้ทางหน้าต่าง ซึ่งเธอก็ยังหลับตามพริ้มอยู่ ผมเสียบกระเด้าเธอจากด้านหลัง บีบก้นเธออย่างแรงด้วยความตื่นเต้น ซึ่งตอนนี้เราอยู่ในท่าด็อกกี้หันด้านข้างให้ผู้ชายคนนั้นดู ทั้งตัวและนมของแฟนผมก็โยกไปมาตามแรงกระแทกของผม ผมสังเกตเห็นเค้าหยุดดูอย่างตั้งใจ ไม่นานผมก็เสร็จเพราะมันตื่นเต้นมาก โดยเอาควยออกจากหีแฟนแล้วผมจับแฟนพลิกตัวให้นอนหงายแล้วเอาควยไปจ่อหน้าเธอโดยแตกใส่หน้าเธอ เธอก็งง งง เพราะทุกทีจะเสร็จใส่บนก้นเธอ แต่วันนี้แตกใส่หน้า พอน้ำออกหมดผมก็ให้เธออมควยทำความสะอาดให้ แล้วสะกิดให้เธอหันไปที่บานเกล็ดพร้อมกับกระซิบบอกเธอว่า ผู้ชายคนนี้ยืนดูเราอยู่พักนึงแล้ว เธอหันไปเห็นผู้ชายคนที่หยุดดูอยู่ ตอนแรกผมนึกว่าเธอจะตกใจ รีบดึงผ้าห่มมาปิด หรือรีบปิดม่าน แต่ผิดคาด เธอกลับทำเป็นไม่เห็นแล้วดูดอมควยผมต่อ ผมนี่เสียวทรมานมากเพราะมันเสร็จแล้ว แต่ก็ตื่นเต้นมากเลย จนผมบอกให้เธอพอแล้วจูงมือเธอไปล้างตัวในห้องน้ำ โดยที่ไม่ได้หันไปดูผู้ชายคนนั้นว่ายังยืนดูอยู่มั้ย (เดี๋ยวมาเล่าต่อนะครับ มันยาวพอสมควร)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น