วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง3






สวัสดีครับเพื่อนๆต้องขอโทษด้วยนะครับที่ห่างหายไปนาน งานยุ่งมากๆเลยครับเอาหละก็เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ คือตอนที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ ในตอนนี้จะเกี่ยวกับบุคคลที่สามซึ่งอาจจะดูเหลือเชื่อสำหรับบางคนแต่ขอย้ำนะครับว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นจริง
หลังจากที่ผมทั้งเอากับแฟนแบบเปิดแง้มม่านโชว์ทั้งแบบให้แฟนแต่ตัวแบบเซ็กซี่จนหนุ่มๆเหลียวหลังแต่พอผมคุยกับเธอว่าอยากลองสวิงดูมั้ย เธอก็ยังปฏิเสธอยู่และพอทำแบบที่กล่าวมาข้างต้นหลายๆครั้งเข้าก็ดูเหมือนเธอก็เริ่มไม่ค่อยตื่นเต้นเหมือนครั้งแรกๆที่ทำแล้ว ผมก็เริ่มถอดใจคือก็เอาๆกันไปให้หายเงี่ยนเท่านั้น เพราะอารมณ์เบื่อๆเซ็งๆก็กลับมาเหมือนเดิม
เล่าย้อนให้นิดนึงครับคือแฟนผมจะมีพี่สาวแท้ๆอยู่คนนึงพี่สาวเธอมีลูกแล้วคนนึง ซึ่งพี่เธออายุห่างจากแฟนผมแค่ปีเดียวและพี่สาวแฟนก็มีผัวอยู่ด้วย เค้าสองคนเช่าห้องอยู่เหมือนกันกับผมและแฟนแต่อยู่กันคนละที่ เพราะทำงานกันคนละที่ส่วนลูกก็ส่งไปให้แม่แฟนเลี้ยงเหมือนผมกับแฟน เพราะถ้าลูกอยู่ด้วยก็อยู่กันลำบาก


ส่วนผัวของพี่แฟนผม หรือพี่เขยเธอนั้น เป็นคนขี้เมา ชอบกินเหล้ามาก เลิกงานเสร็จก็ตั้งวงเหล้ากับเพื่อนๆเค้าเสมอ กลับห้องมาก็ดึกดื่น บางทีก็ไม่กลับปล่อยให้เมียนอนคนเดียวอยู่บ่อยครั้ง

วันหยุดปิดเทอม ผมกับแฟน และพี่สาวแฟน จะกลับไปบ้านแม่แฟนเพื่อไปรับเด็กๆมาเที่ยว ซึ่งพี่สาวแฟนจะกลับกับเราสองคน เพราะเราสองคนมีรถกระบะแคปอยู่คันนึง เป็นรถเก่าซึ่งเปิดแคปไม่ได้ ส่วนพี่เขยไม่ได้ไปด้วย เพราะเค้ามีสังคมของเค้า เค้าไม่ค่อยยุ่งเกี่ยวกับครอบครัวนัก และเวลาเดินทาง ผมจะเป็นคนขับ แฟนนั่งเบาะหน้า ส่วนพี่สาวแฟนจะนั่งแคป แฟนผมชอบนั่งรถแล้วหลับ ผมเลยเอากระเป๋าเดินทาง ข้าวของต่างๆไว้เบาะแคปหลังเบาะแฟน แล้วให้พี่สาวแฟนขึ้นลงทางด้านคนขับ ก็คือทางด้านผม คราวนี้พอแวะปั๊มซื้อของหรือเข้าห้องน้ำ พี่สาวแฟนก็จะมุดเข้ามุดออกทางด้านผม

ผมเองเมื่อก่อนก็เคยมองๆพี่สาวแฟนอยู่เหมือนกัน เพราะเค้าก็หน้าตาดีคล้ายๆแฟนผม แต่ก็ดูน่ารักไปอีกแบบ แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรเค้าหรอก เพราะเมื่อก่อนพี่เขยจะไปไหนมาไหนด้วยบ่อยครั้ง แต่หลังจากทั้งสองคนมีลูกกัน พี่เขยก็ค่อยๆห่างไป

คราวนี้พอซื้อของเสร็จ พี่สาวแฟนจะมุดขึ้นรถ (ซึ่งตอนนี้แฟนผมหลับอยู่เบาะหน้า) พี่สาวแฟนก็จะต้องก้มแล้วมุดแทรกตัวผ่านหลังเบาะคนขับไป ซึ่งผมก็อำนวยความสะดวกด้วยการลงจากรถมายืนข้างๆ เพื่อให้พี่สาวแฟนมุดได้สะดวกขึ้น แต่วันนี้เธอใส่กางเกงขายาวสีดำรัดรูป เวลาเดินตามหลังเห็นบั้นท้ายเธอแล้วผมก็เสียวท้องน้อยเลย แล้วตอนนี้เธอกำลังก้มมุดเข้ารถ และผมยืนอยู่ใกล้เธอมาก บั้นท้ายเธอช่างยั่วยวนใจจนผมอดใจไม่อยู่ ผมแกล้งพูดออกไปให้เธอได้ยินว่า “เร็วๆหน่อย มีรถรอคิวจะจอด” แล้วผมก็เอามือดันก้นเธอเพื่อผลักให้เธอขึ้นเร็วขึ้น แต่มือผมจับก้นเธออย่างเต็มไม้เต็มมือมาก ตอนนั้นควยผมแข็งมากเลย เธอก็ไม่ได้โวยวายอะไร พอขึ้นรถกันเสร็จ เธอก็นั่งเงียบเป็นปกติเหมือนไม่มีอะไร หรือเธอคิดว่าผมคงจะช่วยดันเธอเพราะรีบจริงๆล่ะมั้ง

พอถึงบ้านแม่แฟน ซึ่งเป็นบ้านหลังเล็ก มีสองห้องนอน ทุกครั้งที่มากันสองคู่ ก็จะนอนเบียดๆกันสี่คน นอนกันเป็นคู่ คู่ใครคู่มัน แต่วันนี้มีนอนเรียงแถวกันห้าคนนอนในห้องเล็กๆนี้ด้วยกัน คือ ผม แฟน พี่สาวแฟน ลูกของผมสองคน และลูกของพี่แฟนอีกหนึ่งคน ซึ่งเด็กๆจะนอนรวมกันไปด้านนึงเพราะเค้าสนิทกัน เล่นกันจนหลับ ถัดมาก็พี่สาวแฟน ถัดมาก็แฟนผม และก็ผม เราหลับกันได้ซักพัก ผมก็ปวดท้องลุกไปเข้าห้องน้ำ นั่งอยู่นานพอควร พอเข้าห้องมา ปรากฏว่าแฟนผมนอนห่างจากพี่สาวเค้ามาทางผม ซึ่งถ้าผมจะลงนอนที่เดิมก็นอนได้ แต่ผมเห็นที่ระหว่างแฟนและพี่แฟนว่างอยู่พอจะแทรกตัวได้ ผมจึงแทรกตัวลงตรงนั้น ในใจก็กลัวแฟนหรือพี่สาวแฟนจะตื่นมา แต่นึกถึงก้นที่จับไปเมื่อตอนเดินทาง มันทำให้ใจผมไม่สนแล้วว่าใครจะตื่น พี่สาวแฟนใส่กางเกงขาวยาวบางและใส่เสื้อยืดคอกลมตัวโคร่งๆ เธอนอนตะแครงหันหน้าไปทางเด็กๆ และหันหลังมาทผม ผมยังไม่ได้ล้มตัวลงนอน แต่นั่งมองบั้นท้ายพี่สาวแฟนอยู่ และดูๆแล้วแฟนผมคงจะหลับสนิท แล้วผมก็นอนลงหันหน้าไปทางพี่สาวแฟน มือผมลูบๆคลำๆต้นขาและก้นเธอ เธอไม่ขยับอะไร ผมยิ่งได้ใจ ตอนนี้ควยผมแข็งอยู่ ซึ่งมันแข็งอยู่นานแล้ว ผมเอาควยผมซึ่งมันอยู่ภายในกางเกง ทำท่ากระเด้าก้นพี่สาวแฟน ตอนนี้เธอขยับเล็กน้อย ผมตกใจเลยกระเถิบออกห่าง แล้วทำเป็นหลับ ซักแปปก็ไม่เห็นมีอะไร เธอก็ยังนอนนิ่งอยู่ท่าเดิม ผมจึงเอามือไปลูบคลำต้นขาและก้นเธออีก คราวนี้เธอเอามือเธอมาหยิบมือผมโยนออก ผมตกใจมาก ลุกขึ้นข้ามตัวเมียผมไปล้มตัวนอนที่เดิม

ตอนเช้า ทุกอย่างดูเป็นปกติ ผมก็ทำตัวเป็นปกติเหมือนไม่ได้ทำอะไร และคอยสังเกตพี่สาวแฟน เธอก็ดูทำตัวปกติพูดคุยกับผมปกติ แต่ที่เห็นแปลกๆไป คือ พี่สาวแฟนจะกวาดถูบ้านแบบก้มๆเงยๆอยู่หน้าผม และคอเสื้อเธอจะกว้างมาก ผมมองลอดไปในคอเสื้อ เห็นเนินนมที่อยู่ภายใต้เสื้อในของเธอ ไม่รู้ว่าเธอตั้งใจหรือเปล่า หรือแค่บังเอิญ และตอนกินข้าว เธอใส่กางเกงขาสั้นสีชมพู มันก็ไม่บางมาก ผมกินไปก็เหลือบๆตามองไปด้วย เพราะกางเกงขามันสั้น จะเห็นขาอ่อนเธอเวลาเธอขยับ (โอ้ เหมือนโรคจิตเลยตรู) แต่ผมสังเกตเห็นขยุ้มดำๆที่เป้าเธอภายนอกกางเกง ถ้าผมมองไม่ผิด มันเป็นขนหมอยของเธอแน่ แสดงว่าเธอไม่ได้ใส่กางเกงใน แต่ผมก็ไม่กล้าจ้องมองมาก ได้แต่เหลือบๆตาเวลาที่ทุกคนเผลอ

แล้วเราก็เดินทางกลับกันมาถึงกรุงเทพ เด็กๆหลับกันหมด รวมทั้งลูกพี่สาวแฟนด้วย ผมกับแฟนมาส่งพี่สาวแฟนและลูกของแกที่ห้องพัก และแน่นอน พี่เขยยังไม่กลับ ผมอุ้มลูกพี่สาวแฟนขึ้นห้องไป ส่วนพี่สาวแฟนก็หิ้วข้าวของของเธอและลูกตามขึ้นมา พอมาถึงห้องเธอ จริงๆผมจะวางลูกเธอลงบนที่นอนก็ได้ แต่เหมือนผมและเธอใจตรงกัน หรือผมคิดไปเองก็ไม่รู้ คือเธอจะสอดมือมาอุ้มลูกของเธอเอาไปวางบนที่นอน และผมก็อยากจะให้เธอทำแบบนั้นอยู่แล้วด้วย เพราะแขนผมโอบตัวลูกเธอไว้ ซึ่งถ้าเธอจะอุ้มต่อ ผมสามารถแกล้งเอาแขนถูนมเธอได้ และจังหวะที่เธอสอดมือมาอุ้มลูกเธอ ผมก็ทำจริงๆ แขนผมไปเบียดถูกับนมเธอ แต่ดูเธอนิ่งมาก เธอไม่ได้แสดงปฏิกิริยาอะไรออกมา หลังจากเธอเอาลูกเธอนอนลง ผมก็ขอตัวกลับ เพราะเธอก็ทำนิ่งๆ ผมก็ไม่กล้าจะทำอะไรต่อ

วันต่อมา ก่อนเราจะพาเด็กๆไปเที่ยว คือเราจะไปทะเล และจะออกเดินทางกันแต่เช้า ซึ่งห้องพักพี่สาวแฟนผมกับห้องพักผมกับแฟน อยู่ห่างกันมากพอสมควร ผมจึงบอกแฟนว่า ให้พี่สาวของเธอพาลูกมานอนห้องของเรา แล้วออกเดินทางกันแต่เช้า แฟนผมก็เห็นดีด้วย ชวนพี่เธอกับลูกเธอมานอนค้างห้องของเรา พี่แฟนก็ยินดี และในคืนนั้น ถึงแม้ผมจะไม่ได้ทำอะไร แต่ก็นอนไม่หลับ นึกถึงแต่เรื่องของพี่สาวแฟนที่เกิดขึ้น ตอนใกล้จะเช้า ผมอดใจไม่ไหว เล้าโลมแฟนผม แต่แฟนผมไม่ให้เอา เพราะพี่เธออยู่ด้วย ผมจึงชวนแฟนไปห้องน้ำ ซึ่งอยู่หลังห้อง ให้เธอช่วยอมให้ เธอก็ทำให้ ซึ่งผิดคาดมาก ผมนึกว่าเธอจะไม่ทำให้ซะอีก และผมไม่ได้ปิดประตูห้องน้ำแค่แง้มๆไว้ โดยหวังว่าพี่สาวแฟนจะมาแอบดู ซึ่งแฟนผมก็รู้ว่าไม่ได้ปิดประตูห้องน้ำ เธอเลียหัวนมให้ผม อมให้ผม แล้วพูดถามผมว่า พี่เธอจะตื่นมามั้ย เพราะมันก็ใกล้จะเช้าแล้ว ผมบอกว่า ไม่ตื่นหรอก (แกล้งพูดไปแบบนั้นแหละ ใจจริงผมอยากให้พี่สาวแฟนตื่นขึ้นมามากๆ) และสิ่งที่คิดไว้ก็เป็นจริง ผมและแฟนได้ยินเสียงกุ๊กกั๊ก ภายในห้อง ปากแฟนผมยังอมควยผมอยู่เลย แต่ก็พูดอู้อี้อู้อี้ พอจับใจความได้ว่า แฟนผมเค้าถามว่า พี่สาวเธอตื่นรึป่าว ผมบอก ไม่มั้ง แฟนผมยังอมควยต่อ แล้วซักแปปเธอก็คายควยผมออกจากปาก แล้วให้ผมนุ่งผ้าเช็ดตัวออกไปดู ซึ่งพอผมออกจากห้องน้ำ ก็เห็นพี่สาวแฟนกำลังเดินหันหลังกลับจะไปที่เตียงนอน แล้วพี่สาวแฟนก็หันมาบอกว่า หาผ้าเช็ดตัวไม่เจอ มันมืด แต่ใจผมนี่เต้นโครมครามเลย แสดงว่าเธออาจจะมาแอบดูอยู่ หรืออาจจะไม่ทันได้แอบดูก็ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น