วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง2






(เล่าต่อนะครับโทษทีครับงานยุ่งเลยไม่ค่อยมีเวลา) หลังจากที่แหวกม่านเอากันแล้วพอล้างตัวเสร็จผมก็ถามว่าเธอเห็นผู้ชายคนที่ยืนมองอยู่มั้ยเธอก็ตอบแบบเลี่ยงๆไปว่า บ้า เค้าคงไม่ได้มายืนมองอะไรหรอกแค่นั้นแล้วเธอก็เปลี่ยนเรื่องคุย และไม่คุยต่ออีกเลย
หลังจากครั้งนั้นผมก็คุยกับเธอตรงๆว่า ผมตื่นเต้นมาก ชอบมากเลย รู้สึกสนุกที่ได้เห็นว่ามีคนมาแอบดูเธอก็เฉยๆ ไม่ตอบโต้อะไรได้แต่ฟัง ผมเลยคิดวิธีใหม่ขึ้นมาอีกโดยหอพักที่เราพักกันจะมีบริการเครื่องซักผ้าอยู่ด้านล่างของตึกซึ่งปกติเราก็จะเอาผ้าลงไปซักกันโดยแฟนก็จะแต่งตัวแบบธรรมดา เสื้อยืดตัวโคร่งๆกางเกงขาสั้นแต่สั้นถึงเข่า ผมเลยหาชุดใหม่ให้เธอใส่ โดยเป็นเสื้อยืดตัวเล็กและรัดตัวมากสีออกเข้มหน่อยแต่ขอให้เธอไม่ใส่เสื้อใน และกางเกงเป็นกางเกงขาสั้น สั้นถึงประมาณเลยแก้มก้นลงมาหน่อยเธอก็ไม่ยอม แต่ผมก็บอกว่าให้ลองใส่ในห้องแล้วไปส่องกระจกดู มันไม่ได้โป๊อะไรเลยเธอก็ทำตาม ซึ่งมันก็ไม่โป๊จริงๆ แค่ออกจะเซ็กซี่หน่อยๆ แล้วหัวนมเธอก็ดันเสื้อขึ้นมาหน่อยแค่นั้นแต่เสื้อมันสีเข้ม เลยไม่ค่อยชัดเจนอะไรมาก พอเธอส่องกระจกเสร็จเธอก็ยอมใส่ชุดนี้เดินออกมาเอาผ้าไปซักกับผมแต่ผมจะให้เธอเดินนนำหน้าไปก่อน แล้วจะเดินตามหลัง พอผู้ชายเดินสวนกันผมก็จะคอยมองว่าผู้ชายนั้นมองหรือสังเกตอะไรเธอบ้างมั้ยมันก็ตื่นเต้นหน่อยๆ แต่ก็ยังไม่ถือว่าประสบความสำเร็จอะไร เพราะมันไม่ชัดเจนนักส่วนใหญ่ก็จะแค่เดินผ่าน แต่ผมก็ยังมีความพยายามอยู่ซึ่งพอเธอใส่แบบนี้แล้วไม่เป็นจุดสนใจอะไรมาก เธอก็กล้าที่จะใส่มากขึ้นแถมบอกว่ามันก็สบายดีเหมือนกัน ไม่อึดอัดเวลาเสื้อชั้นในรัด พอเธอเริ่มชินผมก็เริ่มหาเสื้อที่บางขึ้นและสีอ่อนลง เธอก็ใส่ไปโดยไม่ต้องมากังวลส่องกระจกอะไรจนวันนึงเสื้อที่เธอใส่เป็นผ้ายืดบางๆสีเขียวอ่อน กางเกงขาบานสั้นสีขาวแน่นอนว่าเธอไม่ได้ใส่เสื้อชั้นใน แต่ใส่กางเกงในสีดำซึ่งคราวนี้ด้านบนมองเห็นหัวนมเธอชัดเจนเห็นเป็นวงสีน้ำตาลจุกดันแหลมขึ้นมาเลยส่วนด้านล่างเห็นขาอ่อนขาว และกางเกงในสีดำลางๆภายใต้กางเกงขาบานสั้นนั้นคราวนี้ก็เหมือนเดิมคือผมจะเดินข้างหลังและตื่นเต้นเป็นที่สุดเมื่อผู้ชายเดินสวนมาแล้วมองเธออย่างตั้งใจบางคนเดินสวนแล้วหันหลังมามองอีกต่างหากตัวเธอเองก็ก้มหน้าก้มตาจิ้มโทรสับไม่ได้รู้ตัวเลยว่าวันนี้เธอเป็นจุดสนใจของผู้ชายหลายๆคนมาก

พอมาถึงเครื่องซักผ้า ก็มีคนที่ทั้งมาเอาผ้าที่ซักแล้ว ทั้งกำลังจะซัก มีทั้งผู้หญิงผู้ชาย ผมก็เอาตระกร้าวางแล้วใส่ผ้าในเครื่องเหมือนทุกครั้ง แต่ผมแกล้งบอกเธอว่าลืมเอาเหรียญที่จะหยอดเครื่องซักผ้าลงมา เดี๋ยววิ่งขึ้นไปเอามาแปปนึง ให้เธอเฝ้าผ้าและเครื่องไว้ เธอก็ไม่ว่าไรก็ยืนอยู่หน้าเครื่อง ซึ่งจริงๆผมก็ไม่ได้ลืมหรอก แต่อยากแอบดูว่าถ้าไม่มีผมอยู่ จะมีใครกล้ามาทัก หรือจ้องมองเธอมากขึ้นมั้ย ผมทำเป็นเดินขึ้นบันไดไป แล้วแอบย่องลงมาเดินไปแอบดูห่างๆในจุดที่ห่างพอสมควร และคิดว่าเธอหรือใครแถวเครื่องซักผ้าสังเกตเห็น ตอนนี้บางคนก็ทำธุระกับเครื่องซักผ้าเสร็จบ้างแล้ว ทั้งเอาผ้าใส่ซัก ทั้งเอาผ้าที่ซักแล้วกลับขึ้นห้อง ตอนนี้หน้าเครื่องซักผ้า มีกันอยู่ 4 คน คือ แฟนผม ผู้ชาย 2 คน และผู้หญิงอีก 1 คน ผู้หญิงคนนั้น ก้มหน้าก้มตาเอาผ้าออกจากเครื่องโดยไม่ได้สังเกตแฟนผม เหมือนๆกับผู้ชายอีก 2 คนที่สาละวนกับหน้าเครื่อง แล้วผู้หญิงคนนั้นพอเอาผ้าเสร็จก็ยกตระกร้าขึ้นตึก ผู้ชายคนนึงทำธุระหน้าเครื่องเสร็จก็ไป คราวนี้เหลืออยู่แค่แฟนผม กับผู้ชายอีกคน แฟนผมคงเมื่อยเลยหันหลังยืนพิงเครื่อง (ไม่รู้ว่าเมื่อยหรือรู้ตัวว่าชุดนี้มันบาง แล้วอยากลองอ่อยรึป่าวก็ไม่รู้ เพราะตั้งนานก็ไม่ทำ มาทำตอนเหลือกันอยู่แค่ 2 คน) ผู้ชายคนนั้นตอนแรกก็คงไม่ได้สังเกตอะไร แต่พอเห็นเหลือกันอยู่แค่ 2 คนเลยหันมามองทางแฟนผม คราวนี้หัวใจผมเต้นตูมตามแทบจะออกมาจากอกเลยครับ เพราะเค้าจ้องมองที่หน้าอกแฟนผมแบบตั้งใจมาก ไม่ยอมไปไหนเลย คือผมว่าเค้าคงเสร็จธุระที่เครื่องแล้วหล่ะแต่ไม่ไป ซักแปปนึงแฟนผมก็หันไปหาเค้า คงเพราะรู้สึกว่ามีคนมองมั้งครับ ผมเห็นผู้ชายคนนั้นทักเธอแต่ไม่รู้คุยไรกัน แฟนผมก็คุยกับเค้า เพื่อนๆลองนึกภาพตามดูครับว่า ผู้หญิงใส่เสื่อบางไม่ใส่เสื้อในมองเห็นหัวนม กางเกงขาสั้นบานๆ มองเห็นกางเกงในลางๆ ยืนคุยกับชายอื่นที่ไม่ใช่แฟน มันตื่นเต้นมากเลยครับ ซักแปปผมเห็นผู้ชายคนนั้นน่าจะล้วงหยิบเหรียญให้แฟนผมมั้งครับ เพราะผู้ชายนั้นหยอดเครื่องซักผ้าให้ แล้วแฟนผมก็กดเครื่องซักปิดฝา แล้วเหมือนทำท่าจะยืนรอผมต่อโดยผู้ชายคนนั้นก็ยังยืนอยู่ข้างๆเธอ (คงแอบมองนมเธอไปด้วย) ผมเห็นแบบนั้นแล้วก็ไลน์เข้าเครื่องเธอบอกว่าปวดท้องเลยเข้าห้องน้ำ กำลังลงไป เธอก็ไลน์กลับมาว่า ได้เหรียญแล้ว ค้นเจอในกระเป๋า กำลังจะขึ้นไปเดี๋ยวเจอกันที่ห้อง ผมเห็นเธอก้มคอพยักหน้าให้ผู้ชายคนนั้น คงจะขอบคุณเค้ามั้งครับ  แล้วเธอก็เดินไปขึ้นบันไดเพื่อกลับห้อง

พอเธอหันหลังเดินไปที่บันได ถ้าผมมองไม่ผิด ผมว่าผู้ชายคนนั้นน่าจะมองดูบั้นท้ายและขาอ่อนแฟนผมแน่ และคิดว่าเค้าน่าจะเห็นกางเกงในสีดำผ่านกางเกงขาสั้นสีขาวด้วย แล้วผู้ชายคนนั้นก็เดินตามหลังแฟนผมขึ้นบันได ผมรีบเดินตามไปและผู้ชายนั้นน่าจะไม่รู้ว่าผมเป็นแฟนเธอ ผมทิ้งระยะห่างพอสมควรเพื่อไม่ให้ผู้ชายคนนั้นรู้สึกว่ามีคนคอยมองเค้าอยู่ ลำดับการเดินก็คือ แฟนผมเดินขึ้นบันไดไป ซึ่งแฟนผมเดินไปเล่นโทรสับไปไม่ได้หันหลังมาเลย ถัดมาก็ผู้ชายคนนั้น ผมเดาว่าน่าจะเดินห่างกันประมาณซัก 4 ขั้น แล้วก็ผมเดินตามหลังห่างๆผู้ชายคนนั้น ส่วนผมก็ทำเป็นก้มหน้าก้มตาเล่นโทรสับ เพราะผู้ชายคนนั้นก็เหมือนระแวงคอยหันมามองผมเหมือนตัวเองกำลังทำผิดอะไร กลัวใครเห็นว่าตัวเองทำผิดอะไรประมาณนั้นครับ ผมแอบสังเกตตลอด เห็นเค้าเงยหน้ามอง คิดว่าน่าจะมองก้นแฟนผม และผมคิดว่าเค้าคงมองลอดผ่านขากางเกงขาสั้นบานๆตัวนั้นจนเห็นแก้มก้นและกางเกงในของเธอได้สบาย เพราะผมเงยหน้ามองไปที่ก้นเธอผมก็เห็นเหมือนกัน พอถึงชั้นของห้องเรา เธอก็เดินออกจากทางบันได ผู้ชายคนนั้นคงเห็นว่ามีคนอื่นเดินตามมาด้วย เลยเดินผ่านไปอีกชั้น ไม่รู่ว่าห้องเค้าอยู่ชั้นสูงกว่ารึป่าว แต่ในใจผมคิดว่า ถ้าผมไม่เดินตามมา ผู้ชายนั้นคงตามแฟนผมไปที่ห้องแน่

พอถึงหน้าห้องแฟนผมก็โทรหาผม ซึ่งผมก็ทำเป็นรีบวิ่งกระหืดกระหอบมา แล้วบอกว่าผมลงไปที่เครื่องแล้วแต่ไม่เจอเธอเลยรีบวิ่งมา (ตึกผมมีทางบันได 3 ทาง) พอเข้าห้องได้ผมก็ทำเป็นกอดจูบเธอ เธอก็ว่าหื่นอะไรมาจากไหนเนี้ย แล้วผมก็ล้วงเข้าไปที่หีเธอ ปรากฏว่าน้ำเธอเยิ้มแฉะเลย แสดงว่าเธอน่าจะรู้ตัวว่าผู้ชายคนนั้นจองมองทั้งนมทั้งก้นเธออยู่หรือป่าวครับเพื่อนๆ ตัวผมเองผมคิดว่าเธอรู้ตัวแต่คงอยากอ่อย ผมไม่ได้ว่าอะไรกลับชอบเสียอีก ผมเลยจัดการเธอทันที ดูเธอมีอารมณ์มากเลยครับ (เดี๋ยวมาเล่าต่อนะครับ)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น