วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2562

หลังภรรยาเต็มใจสวิง 7



ในเดือนมิถุนายน  ปี 2016    ผมพยายามนัดสวิงกับเฮียเอ็กซ์ใหม่อีกครั้ง    แต่ช่วงเวลาที่ผมกับวิว่าง  เฮียเอ็กซ์ต้องเดินทางไปเมืองจีนพอดี    วิก็เลยบอกให้ผมนัดคุณเบ๊นซ์แทน   ซึ่งคุณเบ๊นซ์ก็ดีใจ ตบปากรับคำเป็นอย่างดี   แต่ก่อนถึงวันนัดแค่วันเดียว  คุณเบ๊นซ์กลับมาขอยกเลิกแบบกะทันหัน  โดยบอกว่าเขาจะไปต่างจังหวัด   พอวิได้ยินแบบนั้นก็เสียความรู้สึกมากครับ    เธอไม่คิดว่าชายเดี่ยวที่เธอรู้สึกพิเศษจะเป็นคนกลับกลอกแบบนี้    ผมเองก็เซ็งอยู่เหมือนกันครับ    ถ้าผมยังอยากสวิงอยู่ผมก็ต้องรีบหาคนมาแทน    แต่ด้วยโจทย์ที่วิตั้งใว้ว่าให้เอาเฉพาะคนที่เคยกันแล้วเท่านั้น    ทำให้ผมเหลือตัวเลือกค่อนข้างจำกัด      คนที่ผมติดต่อได้ และสามารถมาได้  จึงมีเพียง "คุณเฟิร์ส"  ชายเดี่ยวที่เคยมานวดให้วิครั้งแรก  (นวดแบบไม่ถอดเสื้อผ้า)  กับชายเดี่ยวคนนี้ วิก็ลังเลอยู่นิดนึง เพราะเขาเคยมาช่วยแค่ภายนอก    ผมเลยต้องบิ๊วเธอไปยกใหญ่ว่า  ไปเถอะ.. ถือซะว่าไปทำต่อจากครั้งที่แล้วให้เสร็จ    จะได้ไม่มีอะไรค้างคา    ซึ่งผลสุดท้ายวิก็ยอมตกลงไป






การเจอคุณเฟิร์สรอบนี้ต่างจากที่ครั้งแรกที่เธอแบบลิบลับครับ    ในคืนนั้น..ระหว่างที่ดื่มคุยก่อนมีกิจกรรม  วิก็นั่งนิ่งยิ้ม ๆ  ไม่ได้มีความตื่นกลัวใดใด   กลับเป็นคุณเฟิร์สนี่แหละที่ดูเงียบ ๆ เกร็ง ๆ       ผมไม่อยากให้มีจังหว่ะเดดแอร์มากไปกว่านี้จึงให้เขารีบไปอาบน้ำแล้วมาเริ่มกันเลย   พอเขาอาบเสร็จผมก็ให้ขึ้นเตียงเข้าไปหาวิ   คุณเฟิร์สยิ้มอาย ๆ ขออนุญาตินวดที่ข้อเท้าแก้เขิน   แต่วิกลับบอกเขาไปว่า    วันนี้เธอไม่ได้เมื่อย   ไม่ต้องนวดก็ได้    วิพูดยิ้ม ๆ แล้วก็มองมาที่ผม    ทำเอาคุณเฟิร์สถึงกับงงทำอะไรไม่ถูก     ผมก็เลยพูดแบบชัด ๆ ตรง ๆ ไปเลยว่า  "เข้าไปเอาได้เลยครับ ถือซะว่าทำต่อจากครั้งก่อนให้เสร็จ”    ซึ่งก็ยิ่งทำให้เขาตกใจเข้าไปใหญ่    เขาคงไม่คิดว่าวิจะข้ามขั้นมาไกลถึงขนาดนี้   (ครั้งก่อนที่เราเจอกัน  เป็นช่วงเดือนธันวาคม ปี 2014     ตอนนั้นวิทั้งปิดหน้าปิดตา เสื้อผ้าก็ไม่ยอมถอด  วิกลัวไปหมดครับ   เพราะตอนนั้นเป็นครั้งแรกของเธอที่ผมพาออกมาเจออะไรแบบนี้ )       ..และเมื่อถึงคราวที่จะได้เย็ดจริง ๆ   คุณเฟิร์สก็ดูตื่นเต้นเอามาก ๆ ครับ   บางครั้งก็เหมือนไม่ค่อยกล้า  เขาจะมองที่ผมเพื่อขออนุญาตทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นตอนเข้าไปสัมผัสตัวทีแรก   ตอนถอดเสื้อผ้าออก   ตอนจะเริ่มลงมือกอดเล้าโลม ดูดนม เลียหี กระทั่งจนถึงตอนเอาควยสอดยัดเข้าไป    และระหว่างที่เย็ด  อยู่ ๆ ควยเขาก็อ่อนขึ้นมา  (อาจเพราะความตื่นเต้น) ผมก็เลยต้องเข้าไปเย็ดแทน  แล้วผมก็เย็ดจนวิเสร็จ  ผมถึงยอมเสร็จ    จากนั้นผมก็ให้โอกาสคุณเฟิร์สเข้ามาเย็ดวิอีก 1 รอบ   ซึ่งรอบหลังเขาก็ทำได้ดีขึ้นครับ   เริ่มมียกขาพาดไหล่   ซอยเข้าลึก ๆ เน้น ๆ   จนวิต้องส่งเสียงครางตามจังหว่ะที่โดนควยกระเด้าเข้ามา    พอคุณเฟิร์สเปลี่ยนมาเย็ดท่าด็อกกี้  วิก็ก้มหน้าครางไม่หยุด   จนในที่สุดคุณเฟิร์สก็น้ำแตก..





หลังจากคุณเฟิร์สกลับออกไป  ผมก็ถามความรู้สึกวิว่าเป็นไงมั่ง   วิก็ตอบผมกลับมาว่าก็โอเค   ซึ่งความหมายของคำว่า "ก็โอเค..."   ของเธอน่าจะหมายถึง  เสียวแบบพอดี  อิ่มอร่อยแบบพอประมาณ   ไม่ได้ถึงขนาดอิ่มอร่อยแบบสำลักความเสียวเหมือนครั้งก่อน ๆ    ผมก็เลยบอกวิว่า  ใว้ให้เฮียเอ็กซ์กลับมาจากเมืองจีนก่อนเราค่อยนัดแก







แล้วหนึ่งเดือนต่อมา  คู่เราก็ได้ออกรอบกับเฮียเอ็กซ์สมดังใจ      คืนนั้นหลังจากที่วิซัดสปายย้อมใจจนได้ที่แล้ว เธอก็เริ่มกระเถิบหาให้เฮียเอ็กซ์กอดล้วงคลึงไปมา   เสื้อผ้าเธอค่อย ๆ หลุดออกไปทีละชิ้น    วิล้วงเข้าไปจับควยของเฮียเอ็กซ์ โดยที่ไม่มีความเกรงกลัวมันแม้แต่น้อย   ซ้ำยังรูดไปมาอย่างคุ้นมือ   ระยะเวลาที่ห่างกันไปห้าเดือน   สามารถบ่มความต้องการของวิได้เป็นอย่างดี   อาการของเธอแสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า เธอโหยหา และอยากโดนควยฝังมุกดุ้นนี้เย็ดเต็มทน      และทันทีที่เฮียเอ็กซ์สอดลำควยเข้าไปในร่อง  วิก็ยิ่งเร่าร้อน  ทั้งท่วงท่าที่เด้งรับ และสายตาฉ่ำเยิ้มอิ่มเอมไปกับรสชาติเซ็กซ์ที่เธอหลงใหล     มุกที่ครูดไปมาอยู่ผนังถ้ำภายในคงจะสร้างความกระสันให้เธอเอามาก ๆ  เพราะนาทีนั้นวิเหมือนล่องลอยไปกับความสุข  เธอปลดปล่อยทุกสิ่งทุกอย่าง  ไม่สนใจแม้กระทั่งผม คนที่เป็นสามีที่คอยคลอเคลียอยู่ใกล้ ๆ 







จากท่าเบสิค ก็มาสู่ท่าด็อกกี้ พร้อมกับการกระหน่ำทิ่มแทงที่เร็วและแรงขึ้น    วิร้องครวญครางแบบไม่หยุดหย่อน กำมือจิกที่ปอกหมอนแน่น บอกให้เฮียเอ็กซ์ว่าเธอเสร็จแล้ว  ให้เฮียรีบเสร็จ   เธอพูดซ้ำ ๆ ว่า   "..วิเสร็จแล้ว  วิเสร็จแล้ววววว   เสียว ๆ ๆ  วิไม่ไหวแล้ว..  พี่เอ็กซ์รีบเสร็จนะคะ.."   เฮียเอ็กซ์ก็เลยจัดให้ตามคำขอด้วยการโหมกระเด้าใส่จนแกเสร็จ   โดยไม่สนใจใยดีกับเสียงครางของวิ ที่ครางดังลั่นห้องเหมือนคนจะร้องไห้       พอเฮียเอ็กซ์ถอดควยออก  วิก็นอนหอบ หันมายิ้มให้ผมแบบอาย ๆ  ผมจึงถามเธอไปว่า  "พี่เอาต่อได้มั้ย  ไหวป่ะ"   ดูเหมือนวิออยากจะพักนะครับ   แต่เธอกลับดึงผมเข้ามาหอม มาจูบ  ทีนี้มันก็เลยยาวเลย  ไม่สนใจละ  จ่อควยลงที่ร่อง  แล้วความลื่นจากหีของวิก็ดูดเอาท่อนควยของผมเข้าไปทั้งลำ   แล้วผมสัมผัสได้กับความร้อนรุ่มภายในที่ฉ่ำแฉะ น้ำหล่อลื่นอาบเยิ้มตลอดท่อนลำของผม  พร้อมกับการเกร็ง กระตุก ตอดรัดลำควยของผมตุบ ๆ     พอผมเริ่มกระเด้า  วิก็ปล่อยเสียงคราง   “อ๊า...อา อาาา ”  ออกมาอีกครั้ง     น้ำของวิออกมาค่อนข้างเยอะครับ การเด้าแต่ละครั้งจึง ลื่นปื๊ด.. ลื่นปื๊ด..   จังหว่ะที่ผมเร่งเครื่อง  จึงได้ยินเสียงเนื้อกระทบเนื้อ ตั๊บ ๆ ๆ กับเสียงที่วิคราง  ดังสนั่นผสมกันลั่นห้อง.. จนสุดท้ายผมก็เสร็จ    ซึ่งเฮียเอ็กซ์ แกก็รู้ใจหนีไปอาบน้ำ เพื่อเปิดโอกาสให้ผมกับวิได้นอนกอดกันคุยมุ้งมิ้งตามประสาคนรักแบบสองต่อสอง 







หนึ่งชั่วโมงต่อมาเราก็ต่อยก 2 ครับ   เฮียเอ็กซ์คุยกับผมว่า รอบนี้เราน่าจะปรนเปรอให้วิมีความสุขที่สุด   เราจึงช่วยกันรุมเล้าโลม กอดจูบลูบไล้สัมผัสแทบจะทุกซอกทุกส่วนของเรือนร่าง    มาถึงจุดสำคัญ ผมเข้าดูดดุนที่เต้านม    ส่วนเฮียแกก็เอาลิ้นชอนไชลงไปที่ร่องหี  จนวิแทบละลายไปกับที่นอน   จังหว่ะที่เธอกระสันมาก ๆ เธอก็เหนี่ยวคอผมขึ้นมาดูดปาก ไม่ก็กดหัวผมให้ดูดนมเธอแรง ๆ ช่วงที่ดูดดุนที่สองเต้าเธอสลับไปมา มือผมก็ล้วงเนินเนื้อสอดนิ้วกลางลงก็พบกับน้ำที่ฉ่ำเยิ้มไหลออกมาเป็นตาน้ำ บ่งบอกได้ถึงความเงี่ยนของเธอว่ามีมากขนาดไหน  ถึงจังหว่ะสอดใส่ เ ราก็ผลัดกันเย็ด ผลัดเสียบสลับไปมา    ด้วยลีลาการเด้า รวมขนาดความใหญ่ยาวที่แตกต่างกัน  สามารถปรนเปรอความเสียวให้วิได้อย่างหลากหลายครับ  ดูเธอมีความสุขแบบสุดยอดอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน     ทั้งสีหน้าและเสียงครางของเธอก็กระตุ้นอารมณ์เราได้ดีเหลือเกิน      จังหว่ะที่วิกำลังขึ้นขย่มผมอย่างเมามันส์   เฮียเอ็กซ์แกก็ชวนเย็ดแบบแซนวิส   ความเงี่ยนของเราทุกคน ณ นาทีนั้นทำให้ไม่มีใครหักห้ามใจตัวเองได้เลยครับ      ผมเห็นเฮียเอ็กซ์ เข้ามาประกบวิทางด้านหลังพร้อมกับเอาควยมาเสียดสีด้วย    ไม่นานหลังจากนั้นวิก็ร้อง "โอ๊ะ!!"  ขึ้นมาเสียงดังพร้อมกับกอดผมแน่น    จากนั้นก็เริ่มมีการเคลื่อนตัวโยกเข้าออกไปมา   ในตอนนั้นพอรู้แล้วว่าสอดควยเข้ามาได้แล้ว  แต่ผมไม่แน่ใจว่าสองควยรูเดียว  หรือแกเย็ดแฟนผมทางประตูประตูหลัง    ผมแค่สัมผัสได้ถึงความแปลกใหม่ที่มีอีกจังหว่ะการเด้าแทรกเพิ่มเข้ามา แต่ไม่นานวิก็บอกว่าเจ็บ  ประกอบกับการเย็ดในรูปแบบนี้มันไม่ค่อยถนัด เราก็เลยต้องหยุดเปลี่ยนท่ากันใหม่         ...ระหว่างที่รอเฮียเอ็กซ์เปลี่ยนถุงยาง   วิดูงุนงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น(โดนเย็ดประตูหลัง)   ผมจึงเข้าไปลูบหัวปลอบเธอว่าไม่เป็นไรนะ  อย่างน้อยเราก็ได้ลองและได้รู้มันแล้ว   และพอเฮียเอ็กซ์เปลี่ยนถุงยางเสร็จแกก็เข้ามาเย็ดต่อ   ทำให้วิกลับเข้าสู่โหมดเร่าร้อนอีกครั้ง   









สรุปสกอร์ในคืนนั้น ผม 2 เฮียเอ็กซ์ 2     ..ส่วนวิ เธอบอกเยอะจนจำไม่ได้ เธอว่ามีทั้งเสร็จมาก เสร็จน้อย เสร็จแล้วก็ยังเสร็จได้อีก  วิประทับใจเฮียเอ็กซ์มากครับ   เธอเป็นฝ่ายนัดแกเองเลยว่า   เธออยากเจอแกอีก   จากนั้นเราก็ได้เจอกันอีกครั้ง  และคนที่มีความสุขที่สุดก็คงจะเป็นวิอีกตามเคย     นับวันวิก็ยิ่งติดใจควยเฮียเอ็กซ์ครับ   จนผมเองก็เริ่มกลัว.. ทั้งที่จริง ๆ เฮียแกก็ไม่ได้มีอะไร   เจอกันมากี่ครั้งแกก็ยังเสมอต้นเสมอปลาย เซ็กซ์จบ  ก็คือจบ  ไม่มีคำพูดหรือสายตาที่ออกนอกลู่นอกทาง     แต่เพื่อความสบายใจ  เฮียเอ็กซ์แกก็ขอเฟดตัวออกไปครับ   โดยให้เหตุผลว่าแกติดงาน      ..ในฐานะผู้ชายด้วยกัน ผมว่าเฮียเอ็กซ์เป็นคนที่น่านับถือมาก ๆ คนนึงครับ  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น