วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2562

หลังภรรยาเต็มใจสวิง 6






----  6  ----


ช่วงปลายเดือนพฤษาคม ปี 2016  พอทุกอย่างเริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทางแล้ว    ผมก็กล่อมวิออกสวิงอีกครั้งครับ    พอดีช่วงนั้นมีเพื่อนสมาชิกท่านนึงได้โพสภาพผลงานที่ได้ออกสวิงกับฝรั่ง   ผมก็ที่อยากให้วิลอง Go inter กับเขาขึ้นมาทันที    ทั้ง ๆ ที่เรื่องพวกนี้ไม่เคยมีเรื่องนี้อยู่ในหัวผมมาก่อน    แล้วปฏิบัติการตะล่อมวิให้สวิงกับฝรั่งก็เกิดขึ้นทันทีครับ    ผมตัดสินใจเปิดบล็อกที่ผมว่าให้วิดู    ซึ่งเธอก็ดูด้วยความสนใจ    วิดูแล้วมีอารมณ์เอามาก ๆ ครับ     พอผมถามเธอว่าลองซักครั้งนะ      วิก็อึก ๆ อัก ๆ  อยู่พักนึง   ก่อนจะยอมตกลงแบบอาย ๆ    แล้วเธอก็พูดแก้เขินว่า  ผมจะไปหาฝรั่งหนุ่ม ๆ หล่อ ๆ ได้จากที่ไหน    ฝรั่งอ้วน ๆ แก่ ๆ  เธอไม่เอานะ   ซึ่งผมก็หัวเราะ โอเค  ผมเข้าใจคอนเซ็ป        จากนั้นหลายวันต่อมาผมก็ได้  ไลน์ไอดี  ของฝรั่งหนุ่มรุปร่างดี จากเพื่อนสมาชิกในเว๊ปท่านนึง    เท่าที่ได้แชทคุยกับ  "Mr.Mark"  ฝรั่งตาน้ำข้าวคนนี้  เขาบอกว่าผมว่ามันไม่เสมอไปหรอกที่ฝรั่งจะชอบผู้หญิงไทยผิวคล้ำ   ผู้หญิงผิวขาวเหลืองแบบวิก็น่าสนใจสำหรับเขาเหมือนกัน   และพอผมเปิดรูปเขาให้ดู และให้อ่านข้อความที่คุยกัน   วิก็ยิ้มแบบอาย ๆ เธอพยักโอเค  และให้ผมคอนเฟิร์มนัดได้เลย







ในคืนที่เราออกรอบกับฝรั่งคืนนั้น   ผมรู้สึกได้ว่าวิกล้าคุยกับชายเดี่ยวฝรั่งมากกว่าชายเดี่ยวคนไทยอีกครับ  การพูดคุยก็คุยแบบตรง ๆ   ไม่มีการอ้อมค้อม  ดูเธอมีความมั่นใจ ไม่ได้มีอาการเขินอายให้ผมเห็นเลย   ซึ่งจังหว่ะเริ่ม  มาร์คขอถอดผ้าเช็ดตัวออก  วิก็ปล่อยให้เขาปลดออกราวกับคนเคยเย็ดกันมาก่อน    ทั้งสองกอดจูบนัวกันโดยผมมีเข้าไปร่วมแจมในบางช่วงบางตอน    แล้วพอวิถูกฝรั่งกล้ามใหญ่แยงลิ้นลงไปที่ร่อง  เธอก็ปล่อยเสียงครางออกมา  วิโดนเลียอยู่นานเลยครับ ประมาณ 20 นาทีได้  สายตาเธอหวานฉ่ำของเธอทำให้รับรู้ได้ถึงระดับความเงี่ยนที่เธอมี      ตอนนั้นผมรู้ครับว่าวิเงี่ยนมาก   แต่ผมก็เริ่มใจคอไม่ดี   เพราะพอมาร์คถอดกางเกงในบ็อกเซอร์ออก   ผมก็เห็นท่อนควยขนาดใหญ่ ดีดผึงออกมา กะระยะด้วยสายตาก็ประมาณเกือบ ๆ 8 นิ้วได้    คือมันทั้งใหญ่ทั้งยาวขนาดนี้แล้วมันจะเข้าไปในหีของผู้หญิงตัวเล็ก ๆ อย่างวิได้ยังไง..   







จากนั้นไม่นาน..ความระทึกใจที่ก็มาถึง    เมื่อมาร์คใส่ถุงยางเสร็จ  เขาก็เอาควยมาจ่อทันที    ซึ่งจังหว่ะนี้ผมจ้องมองแบบไม่กระพริบตาเลยครับ  และสิ่งที่ผมเห็นก็คือ  หีของวิโดนควยดุ้นใหญ่ทั้งเสียบ ทั้งดันยัดเข้าไป  จากนั้นมันค่อย ๆ ไหลลงไปได้อย่างช้า ๆ  พอส่วนหัวเข้าไปได้หมด  ลำท่อนที่เหลือก็มุดตามเข้าไป  แต่ก็เข้าได้ไม่สุดโคน   วินาทีนั้น วิก็ถึงกับตาโต อ้าปากค้าง  พร้อมกับเอามือมาจับที่ท้องน้อยตัวเอง        ..ทีแรกเหมือนจะโอเคนะครับ  แต่ตอนขยับเข้าออก  วิมองหน้าผมเหมือนอยากจะพูดอะไรซักอย่างแต่พูดไม่ออก  ผมจึงอ้าขาเธอออกกว้าง ๆ  ให้    ..วิจับแขนฝรั่งพร้อมกับคราง   “อูยยย...อูยยยยย อูยยย”  เสียงสั่นนน      แต่พอดธอโดนบดกระแทกหนัก ๆ เธอก็บอกว่าจุก    เราก็เลยดึงวิให้ลุกขึ้นมาขย่มตามจังหว่ะของตัวเอง   แต่พอมาเย็ดท่านี้วิก็ยิ่งจุกครับ   ชายเดี่ยวฝรั่งก็เลยเปลี่ยนกลับมาเย็ดท่าเบสิคท่าเดิม  โดยเอามือกำควยตัวเองรองใว้ก่อน  อาการวิถึงดีขึ้น     แล้วพอทุกอย่างเริ่มเขาที่เข้าทางแล้ว  วิก็ฟินล่ะทีนี้    เธอจับไหล่จูบปากแลกลิ้นกับฝรั่ง   พร้อมกับเอาขาเกี่ยวรัดเขาใว้ทุกครั้งที่เธอเสร็จ (วิกระตุกประมาณ 3 รอบครับ  มาร์คถึงเสร็จ) 







พอฝรั่งควยยาวใหญ่ถอนควยออก  ผมก็รีบเข้าไปดูร่องรอยความสึกหรอของวิทันที    และสิ่งเห็นคือ..ผมเห็นหีเมียตัวเองในสภาพมีเส้นหมอยเปียกโชก    ตรงกลางร่อง กลวงเป็นรูโบ๋สีแดงขนาดใหญ่ ที่เต็มไปด้วยมวลน้ำขาว ๆ ที่ร่างกายเธอน่าจะผลิตมันออกมาเพื่อใช้หล่อลื่นกับควยขนาดยักษ์ของฝรั่งคนนี้      เจอแบบนี้เข้าไป ผมไม่กล้าเย็ดวิต่อเลยครับ    ซึ่งถ้าผมเย็ดในตอนนั้นก็คงไม่ได้สะท้านสะเทือนอะไรแน่    ผมก็เลยปล่อยให้วินอนพัก    ซึ่งวิก็นอนพักอยู่แป๊บนึงเธอก็ลุกไปอาบน้ำล้างตัว    ส่วนมาร์คก็มานั่งจิบเบียร์คุยกับผมต่อราว ๆ ชั่วโมงนึง   เขาถึงกลับ     ก่อนจะกลับ  เขาบอกผมด้วยว่าที่เขามาเมืองไทยเพราะชอบผู้หญิงไทย   เขาดีใจมากที่ได้มาเจอกลุ่มคนไทยทีชอบแนว cuckold – hot wife แบบนี้      ..ตอนที่ร่ำลากันเขาจุ๊บแก้มวิส่งท้ายตามธรรมเนียมฝรั่ง   เขาบอกว่าวิว่าเขาอยากเจอคู่เราอีก  ติดต่อไปหาเขาอีกนะ   ซึ่งวิก็ยิ้มรับและตอบเขากลับไปว่า  "Sure.."     แต่นับครั้งนั้นจนถึงปัจจุบันนี้  วิก็ยังไม่กล้าออกกับฝรั่งอีกเลย  555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น