วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง4






สวัสดีครับวันนี้พอมีเวลาบ้าง ผมเล่าต่อเลยนะครับ ผม แฟนผม พี่สาวแฟน และเด็กๆพวกเราก็เดินทางไปเที่ยวทะเลกัน ซึ่งในระหว่างการเดินทาง พี่สาวแฟนและเด็กๆก็จะขึ้นลงรถทางด้านคนขับ โดยเวลาลง ผมจะลงไปก่อนแล้วพับเบาะแล้วก็ตามด้วยพี่สาวแฟน และเด็กๆ ส่วนแฟนผมก็ลงบ้าง ไม่ลงบ้างซึ่งเวลาพี่สาวแฟนลงจากรถ เธอจะต้องก้มหัวมุดออกมาจากแคปซึ่งผมก็คอยมองลอดผ่านคอเสื้อเธอตลอด ซึ่งคอเสื้อมันก็ไม่กว้างมากนักแต่ถ้าไม่เอามือปิดไว้ก็เห็นเนินนมภายใต้เสื้อในได้ถนัดเลยหละครับและทุกครั้งที่พี่สาวแฟนก้มมุดออกมา เธอก็ไม่เคยเอามือปิดคอเสื้อเลย (แบบนี้เธอจงใจหรือป่าวครับ) ผมก็มองตลอดทุกครั้ง และเวลาขึ้นรถ ก็จะให้เด็กๆขึ้นไปก่อนแล้วพี่สาวแฟนขึ้นหลังสุด ซึ่งวันนี้เธอใส่กางเกงขายีนขาสั้นซึ่งผมก็แต๊ะอั๋งโดยจับก้นผลักเธอเป็นบ้างครั้ง เพื่อไม่ให้ดูจงใจเกินไปแต่ไม่รู้ว่าเธอจะรู้ตัวหรือป่าวว่าผมจงใจจับก้นเธอ


พอมาถึงที่พัก เรามาถึงประมาณบ่ายสอง เราพักห้องเดียวกันทั้งหมด ภายในห้องมีสองเตียง แยกกัน เวลานอนผมให้แฟนผมนอนกับลูกสองคนบนเตียง แล้วผมเอาผ้ามาปูนอนด้านล่าง ส่วนอีกเตียงให้พี่สาวแฟนนอนกับลูกของเธอ
พอมาถึงเราเอาของเก็บในห้องเสร็จ เด็กๆอยากเล่นน้ำ เราก็พากันไปเล่นทั้งหมด จากเมื่อก่อนที่เคยมาเที่ยวกันทั้งคู่ผมกับแฟน และคู่พี่สาวแฟนกับพี่เขยแฟน ผมไม่เคยสังเกตสัดส่วนพี่สาวแฟนมากนัก แต่ตอนนี้ เวลาเสื้อผ้าพี่สาวแฟนเปียก แล้วเธอเดินขึ้นจากน้ำ ผมจะคอยแอบมองตลอดโดยพยายามไม่ให้แฟนเห็น หุ่นเธอจากที่มองคร่าวๆ ผมว่านมเธอใหญ่กว่าแฟนผมแน่เลย และบั้นท้ายเธอนี่แหละที่ทำให้ผมคลั่ง มันดูกลมกลึง สะโพกผาย จนผมจินตนาการไปถึงท่าด็อกกี้ แล้วสองมือผมทั้งจับสะโพกทั้งขยำก้นเธออยู่ มันช่างน่าสัมผัสเหลือเกิน แต่มันก็แค่จินตนาการน่ะครับ ตอนเล่นน้ำกันอยู่ เราจะเช่าห่วงยางมาสามอัน สองอันให้เด็กๆ อีกอันพี่สาวแฟนจะครองไว้ เพราะเธอว่ายน้ำไม่ค่อยเก่ง ส่วนแฟนผมจะเล่นกับเด็กๆ และตัวผมเองก็จะว่ายน้ำออกไปไกลหน่อย คือว่ายไปว่ายกลับเพื่อออกกำลังกาย


คราวนี้ผมเห็นพี่สาวแฟนเค้าก็ลอยคออยู่คนเดียว ไม่รู้แกเล่นกับเด็กๆจนเบื่อหรืออะไร ผมเลยตะโกนทักแกว่า ไม่ว่ายออกไปไกลๆหน่อยล่ะ แกตอบว่ากลัว ผมบอกว่ามีห่วงยางจะกลัวอะไร (ซึ่งที่เราคุยกัน แฟนผมก็ได้ยิน แต่เธอคงไม่ได้คิดอะไร เพราะพวกเราก็สนิทกันมานานแล้ว) แล้วซักแปปพี่สาวแฟนก็เกาะห่วงยางว่ายมาถึงผม ผมก็บอกแกว่าขอเกาะห่วงยางด้วย เริ่มหมดแรงแล้ว มือนึงผมเกาะห่วงยางปกติ แต่อีกมือ ผมเอาไว้ใต้น้ำ ทำเหมือนพยุงตัวด้วยมือข้างนึง ซึ่งมือที่อยู่ใต้น้ำ ที่ใช้พยุงตัว มันก็จะแกว่งไปมา แล้วก็จะแกว่งไปโดนนมพี่สาวแฟนแบบเฉียดบ้าง หรือโดนแบบจังๆบ้าง โดยผมเอาหลังมือพยายามลูบไล้นมแก ส่วนขาผม ผมก็ถีบพยุงตัวอยู่ โดยไปถูกับขาแกบ้าง ซึ่งแกใส่กางเกงขาสั้น ผมก็ใส่กางเกงขาสั้น ขาสัมผัสกันแบบเนื้อถูเนื้อ  เหมือนแกรู้ตัว  แกก็กระเถิบออกห่างจากผมจนไปเกาะห่วงยางอยู่ฝั่งตรงข้ามกับผม ผมก็เริ่มคิดแล้วว่าแกคงรู้ตัว ผมก็ทำตัวปกติ มือไม้ขาเขอ ไม่ไปโดนเธออีก แต่ควยผมนี่ซิ มันแข็งโด่เลย ผมเห็นว่าเธอน่าจะรู้ตัว ผมจึงบอกแกว่า ผมจะว่ายไปฝั่งแล้วนะ แล้วผมก็ผละตัวออกจากห่วงยาง แล้วว่ายเข้าฝั่ง  เธอยื่นมือคว้าแขนผม พร้อมกับบอกว่า “รอด้วยซิ ว่ายไปพร้อมกัน กลัว” แต่ตอนที่เธอยื่นมือมาคว้าแขนผม ทำให้ผมเสียจังหวะในการว่ายน้ำ ตัวผมพลิกหงาย มือแกหลุดจากแขนผมเพราะมันลื่น มือแกก็ลู่ตัวผมไป จนมือแกมาโดนควยผมที่แข็งอยู่ ซึ่งเหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วมากในจังหวะนั้น ไม่รู้ว่าแกจะรู้ตัวหรือป่าว แต่ผมนี่ควยแถบจะระเบิดเลย ผมสำลักน้ำ แล้วรีบเกาะห่วงยาง คือตอนนี้ผมเองไม่ได้ตั้งใจเพราะมันเสียหลักและสำลักน้ำ คว้าห่วงยางได้ตรงไหนก็เกาะเลย พอเกาะห่วงได้ และตั้งสติได้ ก็เลยรู้ว่าตัวผมมาเบียดอยู่กับตัวแก โดยแกหันหน้าเกาะห่วงยางอยู่ ส่วนผมหันไปแนบเบียดกับด้านข้างแก คือแนบกันเลยควยเบียดสีข้างแกเลย พอตั้งสติได้ ผมรีบถอยตัวออกห่าง แกก็ไม่ได้ว่าอะไร แล้วผมหันไปมองทางแฟนผม เธอพาเด็กๆขึ้นไปเล่นก่อทราย น่าจะไม่ได้เห็นช็อตนี้


แล้วผมก็เกาะห่วงยาง ว่ายเข้าฝั่งมาพร้อมๆกับพี่สาวแฟน พอถึงฝั่งเธอก็เดินขึ้นไปเล่นกับเด็กๆและแฟนผม แต่ผมยังนั่งเล่นน้ำตื้นๆอยู่ ไม่กล้าลุก เพราะควยแข็งอยู่ รอให้มันสงบก่อน
พอควยผมมันสงบแล้ว ผมก็เดินขึ้นไปหาแฟนผม พี่สาวแฟนเธอก็คุยกับผมดีเป็นปกติ ไม่มีทีท่าว่าจะระแวง หรือสงสัยว่าผมแอบแต๊ะอั๋งเธอเลย จนตอนเย็น พวกเราก็พาเด็กๆขึ้นจากทะเล ไปอาบน้ำ (อ้อ ที่นี่ห้องน้ำไม่ได้อยู่ในห้องพัก เป็นห้องน้ำรวม แต่แยกฝั่งหญิง ฝั่งชาย) เด็กๆไปอาบน้ำกับพวกสาวๆ ส่วนผมอาบคนเดียวในฝั่งผู้ชาย พออาบน้ำเสร็จเราก็ไปซื้อกับข้าวมากินกันที่ห้อง ส่วนแฟนและพี่สาวแฟน ซื้อเบียร์กระป๋องมาหกกระป๋อง ซึ่งต้องรอให้เด็กๆหลับกันหมดก่อน เราจึงกินกันคนละสองกระป๋อง (แฟนผมเวลาเธอได้แอลกอฮอล์เข้าในร่างกาย เธอจะมีอารมณ์ทางเพศมาก คือ ไม่เมา รู้ตัวดี แต่เงี่ยน) พอเรากินเบียร์กันเสร็จ ก็ปิดไฟนอน ซึ่งในห้องมันไม่มืด เพราะจะมีแสงไฟจากด้านนอกส่องเข้ามาถึงแม้จะปิดม่านก็ตาม คือ จะมองเห็นในห้องแบบสลัวๆ พอเห็นว่าอะไรเป็นอะไร

แฟนผมขึ้นเตียงไปนอนกับลูกทั้งสอง ผมปูผ้านอนข้างล่างติดกับเตียงแฟน ส่วนพี่สาวแฟนก็ไปนอนอีกเตียงกับลูกของเธอ  แต่เธอนอนตะแคงหันหน้ามาทางผมกับแฟน ผมเคลิ้มหลับไป ไม่แน่ใจว่านานเท่าไหร่ แต่คิดว่าไม่นานมาก น่าจะประมาณซัก ครึ่งชั่วโมง หรือประมาณสี่สิบห้านาที  ผมรู้สึกตัวว่ามีคนมานอนกอดตัวผม ผมลืมตาดู เป็นแฟนผมนั่นเอง เธอคงจะมีอารมณ์แล้ว เธอมาไซร้ตัวผม ผมพอเริ่มรู้สึกตัว ก็เงี่ยนเหมือนกัน เงี่ยนตั้งแต่เมื่อเช้าก่อนเดินทางแล้ว เพราะเธออมให้ผมยังไม่ทันเสร็จ แล้วมาเจอเหตุการณ์กับพี่เธออีก ผมเลยจู่โจมแฟนผมอย่างอดอยากเลย แต่เธอบอกว่าไม่เย็ดนะ กลัวพี่สาวตื่นมาเห็น เธอบอกว่า แค่ท่าหกเก้าให้พอหายเงี่ยนพอ ผมก็โอเค แล้วเราก็สองคนก็ถอดกางเกงออก แล้วอยู่ในท่าหกเก้า  ผมเลียหีให้เธอแบบหื่นกระหาย ทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งลิ้นแยง มือก็บีบก้นทั้งสองข้างของเธอไปด้วย เธอก็ไม่ยอมน้อยหน้า เธอดูดกลืนควยผมอย่างหื่นกระหายเช่นกัน แฟนผมพยายามเก็บเสียงน่าดู ครางเบามาก ทั้งๆที่ทุกครั้งที่โดนเลียหี เธอจะครางดังมาก แต่สำหรับผม ผมครางแบบไม่ดังมาก แต่ก็ไม่เบาจนเกินไป คือพยายามอยากจะให้พี่สาวแฟนได้ยินแล้วตื่นขึ้นมา เพราะพี่สาวแฟนเค้าก็นอนตะแคงหันหน้ามาทางนี้อยู่แล้ว ถ้าตื่นก็จะได้เห็นแบบจะๆ ซึ่งผมก็อยากให้เป็นอย่างนั้น

แฟนผมเห็นผมครางเสียงดัง ก็คายควยออกมาแล้วหันมาบอกผมว่า เบาๆหน่อย เดี๋ยวพี่ตื่น ผมบอกเธอไปว่า ไม่ตื่นหรอก แฟนผมก็หันไปดูทางพี่สาวเธอ แล้วก้มลงอมควยผมอีก ผมสังเกตว่าน้ำหีแฟนออกมาเยอะมาก เธอก็คงตื่นเต้นเหมือนกับผม เพราะตอนนี้เราออรัลให้กันโดยมีคนอื่นอยู่ด้วยในห้องเดียวกันแบบใกล้ๆเลย ไม่ได้แอบดูอยู่ข้างนอก ผมครางไปเหลือบตาไปดูทางพี่สาวแฟนตลอด ผมเห็นเธอยุกยิกยุกยิกอยู่นะ แต่ไม่รู้ว่าเธอตื่นหรือป่าว แฟนผมคงจะเสร็จแล้ว น้ำเธอออกมาเยอะมาก เลอะปากผมมากเลย เธอลุกเอาหีออกจากปากผม แล้วไปคุกเข่าอมควยอยู่ด้านข้างๆตัวผม โดยหันก้นเธอไปทางพี่สาวเธอ เธอทั้งดูด ทั้งอม ทั้งเลียแท่ง เลียไข่ ผมเสียวมาก ผมครางดังขึ้น แล้วบอกแฟนว่า ดีๆ อย่าหยุด กำลังดี จะออกแล้ว ผมบอกเธอด้วยโทนเสียงที่คิดว่าพี่แฟนถ้าตื่นอยู่ต้องได้ยินแน่นอน และตอนนั้นทางพี่สาวแฟนก็มีเสียงคราง อืมๆๆ เล็ดลอดออกมา ทั้งผมและแฟนได้ยินก็สะดุ้ง จนผมและแฟนหันไปดูทางพี่สาวเธอ แต่ก็เห็นพี่สาวแฟนไม่ขยับอะไร แฟนผมก็มาอมควยให้ผมต่อ (ไม่รู้ว่าอยากโชว์พี่ตัวเอง หรือสงสารผมที่ยังไม่เสร็จตั้งแต่เช้า) ในใจผมคิดว่าพี่เธอน่าจะตื่น และคงเบ็ดตัวเอง ผมจินตนาการไปด้วย หันมองหน้าพี่สาวแฟนไปด้วย ทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้น ทั้งมีความหวัง จนในที่สุดผมก็สุดจะกลั้นไว้ได้ ผมรู้สึกเลยว่าน้ำอสุจิผมแตกใส่ปากแฟนเยอะมาก เธอก็พยายามดูดไว้ไม่ให้ไหลเลอะเทอะออกจากปากเธอ เธอดูดน้ำผมจนหยดสุดท้าย แล้วอมไว้ในปาก ไม่รู้จะเอาไปไว้ไหน ผมก็บอกเธอว่าไปคายในถังขยะซิ (ในห้องมีถังขยะ) เธอก็เดินอมน้ำควยไปคายในถังขยะ แล้วเดินมาใส่กางเกงและขึ้นไปนอนบนเตียงกับลูกตามเดิม

ผมใส่กางเกง แล้วนอนหันมองหน้าพี่สาวแฟน ซึ่งเธอก็ยังคงนอนตะแคงหันมาทางผมอยู่ ผมนอนดูหน้าเธอได้ไม่นานก็เผลอหลับ คงเพราะสบายตัวแล้ว และเหนื่อยมาทั้งวัน ผมหลับไปไม่รู้สึกตัวเลย คือหลับลึกมาก พอตื่นมาก็เช้าแล้ว สลึมสลือลุกขึ้นมานั่ง ได้ยินเสียงบอกว่า ออกไปเล่นน้ำกันหมดแล้ว ซึ่งพอลืมตาขึ้นมา เจ้าของเสียงนั้นก็คือ พี่สาวแฟนผมนั่นเอง ซึ่งตอนนี้ในห้องมีแค่ผมที่เพิ่งตื่น และพี่สาวแฟนที่แต่งตัวเสื้อยืดพอดีตัว ไม่รัด ไม่โคร่ง และใส่กางเกงขาสั้นขาบาน นั่นคือตอนนี้เราอยู่ในห้องกันแค่สองคน
เดี๋ยวมาเล่าต่อนะครับ แต่รับรองว่าที่เล่ามาเป็นเรื่องจริงครับ ซึ่งผมเองยังคิดเลยว่า มันคงเป็นเพราะอารมณ์พาไปล้วนๆจึงเกิดเหตุการณ์ต่างๆขึ้นมา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น