วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง5






สวัสดีครับผมเล่าต่อเลยนะครับ พอผมได้ยินเสียงบอกว่า ออกไปกันหมดแล้วและผมลืมตาขึ้นมาเห็นพี่สาวแฟนอยู่ในห้องกับผมแค่สองคน โดยเธอใส่ชุดเสื้อยืดกางเกงขาบานสั้น เธอมองดูมาที่ผมที่เพิ่งตื่น และทำท่าเหมือนกำลังจะเปิดประตูออกจากห้องเพื่อตามแฟนผมและเด็กๆไปที่ทะเลผมที่เพิ่งงัวเงียตื่นขึ้นมา แต่โอกาสมันมีไม่มากนักที่จะอยู่กับเธอสองคนผมเรียกเธอไว้ บอกว่า เดี๋ยวก่อน รอไปด้วยกันซิ เธอก็หยุดชะงักอยู่แปปนึงแล้วเธอก็หันมาคุยกับผมว่า น้ำท่ายังไม่ได้อาบ หน้าตายังไม่ได้ล้างจะออกไปแบบนี้เหรอ ผมบอกเธอว่าเดี๋ยวเล่นน้ำทะเลเสร็จแล้วค่อยกลับมาอาบน้ำล้างหน้าก็ได้ผมบอกว่าเดี๋ยวใส่เสื้อแปปนึง (ตอนนอนผมไม่ได้ใส่เสื้อ ใส่แต่กางเกงขาสั้นและไม่ได้ใส่กางเกงในนอน) ผมเอาผ้าห่มออกจากตัว แล้วเดินไปหยิบเสื้อที่กระเป๋าเดินทางแล้วก็คิดขึ้นมาได้ว่า ลองหยั่งเชิงเธอดู ถ้าเธอคิดตรงกันกับผมตอนนี้ก็คงเป็นโอกาสที่เหมาะที่สุด (ในใจผมมันสับสนกระวนกระวายไปหมดกลัวเธอจะมองไม่ดี หรือด่าเอา หรือเอาไปพูดต่อกับแฟนผมหรือผัวเธอแต่ความอยากใกล้ชิดเธอมันมากกว่า) ผมหยิบเสื้อมาแต่ยังไม่ได้ใส่ ผมบิดขี้เกียจอยู่แปปนึงแล้วบอกเธอว่า คันหลังมากเลย แต่เอื้อมไปเกาไม่ถึงผมนั่งลงที่เตียงนอนที่แฟนผมนอนกับลูกๆเมื่อคืน แล้วบอกเธอว่าช่วยเกาให้นิดนึงได้มั้ย เธอมองหน้าผม สีหน้าเธอตอนนั้นผมก็บรรยายไม่ถูกคือดูนิ่งๆ หรือตะลึง หรืออะไรก็ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ

แต่เธอเดินมาที่เตียงที่ผมนั่งอยู่ แล้วนั่งลงข้างหลังผม แล้วเธอก็เกาหลังให้ผม แต่เธอไม่ได้ใช้เล็บเกานะครับ เธอใช้แค่นิ้ว และมือลูบๆหลังผมโดยใช้ทั้งสองมือของเธอ ผมรู้สึกขนลุกทั้งตัว ไม่คิดว่าเธอจะทำให้ มือเธอนิ่มมาก และเธอลูบไล้หลังผมอย่างนุ่มนวลมาก ตอนนี้ควยผมแข็งโด่เลย กางเกงในก็ยังไม่ได้ใส่ ผมถามเธอว่า เธอคันหลังมั้ย เธอว่าก็นิดหน่อย ผมบอกว่าเดี๋ยวผมเกาให้ ผมไม่รอคำตอบจากเธอ ผมลุกขึ้นยืนที่พื้นโดยที่เธอยังนั่งอยู่บนเตียง พอผมหันตัวเพื่อที่จะเดินไปด้านหลังเธอ ควยผมที่แข็งโด่อยู่ในกางเกง มันตุงอย่างงเห็นได้ชัด และผมเห็นเธอมองที่ควยผม ผมรีบนั่งลงด้านหลังเธอ แล้วเลิกเสื้อเธอขึ้น แล้วเอามือผมลูบหลังเธอเหมือนที่เธอทำให้ผม เธอตกใจเอามือรั้งดึงเสื้อลง แต่ผมบอกว่า แค่เกาให้เฉยๆ ดีขึ้นมั้ยล่ะ เธอก็ว่าดีขึ้นแล้ว และจะดึงเสื้อลง ผมบอกเธอว่า เกาแค่หลังให้อย่างเดียวเป็นการตอบแทนที่ทำให้ผมเมื่อกี้นี้

คราวนี้ดูเธอสงบลง ผมก็ลูบไล้แผ่นหลังเธอไปเรื่อยๆ แล้วบอกเธอว่า เสื้อในมันเกะกะ ผมปลดตะขอนะ เธอพยักหน้า (ผมว่าอารมณ์เธอคงเต็มที่แล้วหละครับ และเธอก็คงรู้ว่าผมคิดกับเธอยังไง และถือว่าเป็นโชคดีของผมที่เธอก็คิดเหมือนกับผม) ผมปลดตะขอเสื้อในเธอออก แล้วยังคงลูบแผ่นหลังให้เธอ ตอนนี้ผมหมดความยับยั้งช่างใจแล้ว เพราะที่มือผมลูบไล้อยู่ มันเป็นแผ่นหลังที่ขาวเนียนนุ่มมือ ผมสอดมือทั้งสองข้างผ่านแขนเธอ แล้วกุมมือไว้ที่นมของเธอ (นมเธอน่าจะใหญ่กว่าของแฟนผม แต่คงไม่มากนัก) ผมบีบนมเธออย่างแผ่วเบา พร้อมกับใช้นิ้วถูหัวนมเธอ เธอตกใจ จับมือผมไว้ แล้วดึงมือผมออกจากเต้านมทั้งสองของเธอ เธอถามผมว่า ทำไมทำแบบนี้ ผมยอมเอามือออกจากนมเธอ ไม่ใช้กำลังกับเธอ แต่ผมเปลี่ยนเป็นใช้แขนโอบกอดเธอจากด้านหลัง แผ่นอกผมแนบกับแผ่นหลังเธอ แล้วกระซิบบอกเธอว่า ผมขอโทษที่อดใจไม่ไหว แต่พี่…น่ารัก ผมคงหลงรัก ผมขอโทษจริงๆครับ ตอนนี้เธอนั่งนิ่ง ไม่ได้แกะมือผมออกจากการโอบกอดเธอ


ผมเห็นเธอนั่งนิ่ง ผมเลยเลื่อนมือทั้งสองไปกุมเต้านมเธออีกครั้ง แล้วบีบขย้ำแบบแผ่วเบา ไม่รุนแรง นิ้วก็คอยบี้เล่นหัวนมเธอไปด้วย ตอนนี้เธอไม่ได้แกะมือผมออก ผมไม่รู้ว่าเธอคิดอะไร หรือสีหน้าเป็นอย่างไร เพราะเธอไม่ได้หันหน้ามาหาผมเลย เธอนั่งนิ่งๆเฉยๆหันหลังให้ผม มือซ้ายผมละจากนมเธอ แล้วลูบผ่านลำตัวเธอไปที่ขอบกางเกงของเธอ แล้วล้วงเข้าไปในขอบกางเกง ผมล้วงผ่านกางเกงในเธอไปด้วย ตอนนี้มือซ้ายผมอยู่ที่เนินขนหมอยของเธอ แต่ยังล้วงไปที่หีเธอไม่ได้เพราะเธอนั่งหนีบขาไว้ ผมจึงละมือขวาจากนมเธอ แล้วไปจับต้นขาขวาเธอแยกออก แล้วมือซ้ายผมก็ไปถึงที่หีของเธอ หีเธอมีน้ำอยู่บ้างแล้ว ผมว่าเธอก็คงมีอารมณ์อยู่มากพอสมควร นิ้วผมเขี่ยบี้เม็ดเธอ ตอนนี้ขาเธอถ่างออกเล็กน้อยซึ่งมือซ้ายของผมสามารถล้วงหีเธอได้ถนัด ผมจึงละมือขวาจากขาของเธอ แล้วมาเกาะกุมที่เต้านมเธออีกครั้ง โดยบีบ ขย้ำ และบี้หัวนมเธอ สลับไปมาทั้งสองเต้า


เธอเอนตัวมาเล็กน้อยเพื่อพิงกับตัวผม แขนสองข้างเธอท้าวยันตัวอยู่บนที่นอน ตอนนี้เธอเริ่มมีเสียงครางในลำคอ อืมๆๆ ออกมาบ้าง แขนซ้ายเธอยกขึ้นบิดเล็กน้อย เพื่อให้มือซ้ายของเธอมากุมที่ควยแข็งโด่ของผมภายนอกกางเกง ผมเริ่มกระเด้าควยผมกับมือเธอ เราสองคนไม่พูดจากันเลย เธอชักว่าวให้ผม แต่ก็ดูไม่ถนัดนัก มือผมข้างนึงยังคงเล่นหีเธอ และอีกข้างยังคงเล่นนมเธออยู่ ผมเริ่มรุกมากขึ้น ผมละมือทั้งสอง แล้วลุกขึ้น มือเธอหลุดจากควยผม ผมไปนั่งด้านหน้าเธอ โดยหันหน้าเข้าหาเธอ ผมก้มลงดูดนมเธอสลับไปมาทั้งสองข้าง แล้วผมก็เงยหน้าขึ้นจะจูบปากเธอ เธอเอียงหน้าหนี แล้วก็ลุกขึ้นใส่เสื้อใน และดึงเสื้อลงเหมือนเดิม ผมมองหน้าเธอ เธอมีน้ำตาซึมออกมา แล้วเธอก็พูดด้วยเสียงที่สั่นเครือว่า เราสองคนกำลังทำผิด พี่ไม่อยากทำผิดกับน้องของพี่ ไม่อยากทำผิดกับผัวของพี่ และไม่อยากทำผิดกับลูกของพี่

ผมไม่กล้าพูดอะไร ได้แต่นั่งก้มหน้า แล้วเธอก็บอกว่า ไปแต่งตัวเถอะ ออกไปเล่นน้ำกับพวกเด็กๆกัน เธอเช็ดน้ำตา แล้วทำสีหน้าเป็นปกติ ผมเลยใส่เสื้อ นุ่งผ้าขนหนูถอดกางเกงขาสั้นออก แล้วใส่กางเกงใน และสวมกางเกงขาสั้นตัวเดิม เราเดินออกจากห้องด้วยกัน เธอเดินนำหน้าผม เราสองคนไม่คุยกัน แต่พอถึงที่แฟนผมและเด็กๆเล่นอยู่ เธอก็ทำตัวปกติ คุยกับผมแบบปกติ  แล้วก็ถึงเวลาเดินทางกลับ คราวนี้เราเดินทางจากทะเล มุ่งตรงไปที่บ้านแม่แฟนผมที่ต่างจังหวัดเลย เพื่อที่จะไปส่งเด็กๆ โดยที่ไม่แวะกรุงเทพ ซึ่งเราจะค้างบ้านแม่แฟนหนึ่งคืน แล้วเดินทางกลับกรุงเทพ เพื่อทำงานต่อ พี่สาวแฟนเธอก็ทำตัว และพูดคุยกับผมแบบปกติ ผมเองซะอีกที่ทำตัวไม่ถูก เหมือนไม่ค่อยกล้ามองหน้าเธอ การเดินทางคราวนี้ ผมไม่กล้าที่จะแต๊ะอั๋งเธอเลย

พอถึงบ้านแม่แฟน หัวค่ำพอกินข้าวอะไรเสร็จ แฟนและพี่สาวแฟน ก็พาเด็กๆเข้านอน ส่วนผมนั่งดูโทรทัศน์อยู่นอกห้องนอน พอเด็กๆหลับ แฟนผมและพี่สาวแฟนก็ออกมาจากห้อง แล้วเอาเหล้าวอทก้าและน้ำผมไม้เทียมที่ซื้อมาระหว่างทางตอนกลับ มาทำเหล้าปั่นกินกัน พี่น้องเค้ากินกันสองคน ผมไม่ได้ร่วมวงด้วย เพราะผมขับรถเป็นหลัก ไม่อยากเมาค้าง เห็นสองพี่น้องกินกันเอร็ดอร่อย แถมมีทำกับแกล้มกินกันอีก เธอสองคนบอกว่า เดี๋ยวกลับกรุงเทพแล้วไม่ค่อยเจอกัน เจอแต่งาน ก็เลยสังสรรค์กันก่อนที่จะเริ่มทำงาน สองคนนี้ดูสนุกกับเหล้าปั่นและกับแกล้ม ส่วนตัวผมตอนนี้รู้สึกเริ่มเพลียๆแล้ว ผมจึงขอตัวไปนอน

ผมหลับไป แต่ก็เหมือนหลับไม่สนิท เพราะคิดแต่เรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแฟน นอนดิ้นไปดิ้นมา พลิกตัวไปมา เผลองีบหลับไปแปปนึง ลืมตาขึ้นมาเห็นแฟนผมเข้ามานอนหลับข้างๆผมแล้ว สงสัยจะเมาหลับไป แต่ยังไม่เห็นพี่สาวแฟน สงสัยจะยังเพลินกับการกินอยู่มั้ง หรือไม่ก็เก็บจานชาม ผมก็ยังนอนพลิกตัวไปมาอยู่เพราะในหัวมันมีแต่เรื่องพี่สาวแฟน คิดถึงนม คิดถึงหีที่จับไปเมื่อเช้านี้ นึกเสียดายว่าถ้าใช้กำลังซักหน่อยก็คงได้เย็ดไปแล้ว ผมนอนหลับตาพยายามข่มใจให้หลับ ซักแปปก็ได้ยินเสียงเปิดประตูเข้ามา ผมทำเป็นหลับตานอนนิ่งๆอยู่ แต่รู้สึกตัวตลอด แล้วก็มีแสงไฟจากโทรศัพท์ส่องมาที่หน้าผม ผมยกมือขึ้นมาปิดหน้าเพราะแสงเข้าตา แล้วหลี่ตามอง เห็นพี่สาวแฟนรีบปิดไฟจากโทรศัพท์แล้วไปแทรกตัวนอนข้างๆเด็กๆ ผมไม่คิดอะไรแล้ว ผมดูแฟน เห็นหลับสนิทอยู่ ผมลุกขึ้นไปนั่งที่ปลายเท้าพี่สาวแฟน แล้วเอามือลูบขาเธอ เธอลุกขึ้นมา แล้วกอดผม เราสองคนจูบปากแลกลิ้นกันอย่างหื่นกระหาย

ผมพาเธอมาทางปลายเท้า ซึ่งพอจะมีที่ว่าง เราสองคนกอดจูบกัน แล้วผมก็ถอดเสื้อยืดและเสื้อในเธอออก ผมดูดไซร้นมเธอ เราสองคนไม่พูดอะไรกันเลย นัวเนียกันอย่างเดียว ไม่รู้ว่าเพราะความเมา หรืออะไรที่ทำให้พี่สาวแฟนหักห้ามใจไม่อยู่ (แต่ผมคิดว่าน่าจะเป็นเพราะความเมา เพราะแฟนผมเวลาเมาก็จะเงี่ยนมากๆ) ตอนนี้ผมและพี่สาวแฟนร่างกายเปลือยเปล่าทั้งคู่ เรานั่งกอดไซร้ กันอยู่ซักพัก แล้วเธอก็ดันให้ผมเอนตัวนอนลง เธอเอาหีมาคร่อมหน้าผม แล้วก้มตัวลงไปดูดควยผม ตอนนี้เราอยู่ในท่าหกเก้า ผมเสียวมาก ตื่นเต้น ดีใจ ปะปนกันไปหมด ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้มาถึงขนาดนี้ ผมเลียหีให้เธอ เธออมและดูดควยให้ผม เธอใช้ปากได้เก่งมาก เก่งกว่าแฟนผมซะอีก ตอนนี้หีเธออยู่ที่ปากผม ผมเลียและดูดมัน ส่วนก้นเธอ บั้นท้ายเธอที่ผมเฝ้าฝัน ตอนนี้มันลอยเด่นอยู่บนหน้าผม ใกล้ตาผมมาก มันช่างกลมกลึง เนียนนุ่ม คุ้มค่าเหลือเกินในชีวิตผมนี้ ปากผมก็เลียหีดูดหี และเลียขึ้นมาถึงรูก้นเธอ มือก็ลูบไล้ บีบคลึงก้นเธอ เธอก็ส่ายก้น ถูหีกับปากผม เราทำกันอย่างที่ผมและเธอโหยหามาตลอด ทั้งผมและเธอครางด้วยความเสียว แต่พยายามไม่ครางกันเสียงดัง ซึ่งในความรู้สึกผมมันทรมานมากเลยครับ

   


เธอใช้ปากเก่งมาก ผมจวนจะแตกใส่ปากเธอ ผมยกก้นเธอขึ้นจากหน้าผม ผมกลัวน้ำจะแตกซะก่อน ผมอยากเย็ดเธอก่อนที่น้ำจะแตก ผมดันตัวเธอออกแล้วลุกขึ้นและดันเธอนอนลง เธอไม่ยอม เธอกระซิบบอกผมว่า แค่ใช้ปากพอ ไม่เย็ดกัน ผมก็ต้องจำใจยอมตามที่เธอบอก เราหกเก้ากันอีกครั้ง เธอส่ายหีถูกกับปากกับลิ้นผมอย่างแรง คงใกล้จะเสร็จแล้ว ผมก็กระเด้าปากเธออย่างแรงเช่นกัน เราต่างคนต่างสุดๆในอารมณ์ แล้วเธอก็เกร็งตัว น้ำหีเธอไหลออกมาเยอะมาก เหมือนฉี่แตก แต่เป็นน้ำลื่นๆ และกลิ่นไม่ใช่ฉี่ แต่ผมไม่กล้ากลืน ผมให้เธอแตกใส่หน้าผม มันไหลจากหน้าไปที่พื้นด้วย ซึ่งขณะนั้นผมก็กระเด้าปากเธออยู่ด้วยความเงี่ยนอย่างมาก น้ำผมแตกใส่ปากเธอ เธอดูดมันไว้ในปากทั้งหมด เราสองคนยันตัวขึ้นนั่ง เธอยังคงอมน้ำผมไว้ในปาก ผมกระซิบบอกเธอว่าไปล้างตัวที่ห้องน้ำกัน เธอส่ายหน้า แล้วกลืนน้ำอสุจิผมลงคอไปจนหมด เธอกระซิบบอกผมว่า ให้ผมไปห้องน้ำคนเดียว เธอจะนอนเลย ถ้าเธอออกไปกับผมแล้วใครตื่นมาเจอเข้าความจะแตก ผมจึงเอาเสื้อผมเช็ดน้ำเธอที่ไหลย้อยลงพื้น แล้วลุกไปล้างตัวที่ห้องน้ำ กลับมาเห็นเธอนอนหลับไปแล้ว ผมก็ไปนอนข้างแฟนผม
เรื่องของบุคคลที่สามมีเพียงแค่นี้ครับ พอกลับกรุงเทพ เธอก็ทำตัวปกติ เราไม่คุยกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเลย ไม่ถามว่าเพราะอะไร ไม่ตอแยวุ่นวายกัน เธออยู่กับผัวเธอ เราไม่ค่อยได้เจอกัน ใช้ชีวิตเหมือนเดิม คู่ใครคู่มัน นานๆจะเจอกันที เธอก็คุยกับผมแบบปกติ และเราก็ไม่ได้มีโอกาสที่จะอยู่กันสองต่อสอง ผมและเธอไม่ได้แอบติดต่อกัน ไม่ว่าจะโทร หรือแชทในแบบต่างๆ แต่ความทรงจำนี้ ยังคงอยู่กับผมและเธอ และไม่รู้ว่าถ้ามีโอกาสอีก เธอจะทำกับผมอีกหรือเปล่า
คราวหน้าจะยังคงเป็นเรื่องของผมกับแฟน ที่ผมพยายามค่อยๆหาวิธีให้เธอลองสวิงครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น