วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

  ผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก ตอนที่ 8

 


เป็นอันว่าเรื่องที่ผมหนักอกหนักใจก็เคลียร์ไปได้เรื่องนึง  อาม๊ากับแม่ฮุ้งก็ตกลงกลมเกลียวเป็นอันดี  เวลาที่ผมกับอาม๊าเย็ดกัน  ผมก็จะโทรศัพท์คุยกับแม่ฮุ้งไปด้วย  เรียกว่าทั้งเย็ดหีแม่จริงๆ ทั้งเซ็กส์โฟนกับแม่ฮุ้งไปพร้อมๆ กันเลยคุณ  ยิ่งตอนไหนที่แม่ฮุ้งมาหาพวกเราที่ขอนแก่น ผมนี่ยิ่งสุขเลยครับ เพราะไหนจะมีทั้งแม่ฮุ้งทั้งอาม๊าปรนคอยปรนเปรอสุขให้ผมทั้งสองคน  เวลามีอาม้าขนาบซ้าย แม่ฮุ้งขนาบขวาคอยฉอเลาะเอาใจผมเนี่ย  แหม่ สุขล้นสุขจริงๆครับคุณ
อาม๊าเองนับวันก็ยิ่งร้อนแรงมากขึ้น ตั้งแต่อาป๊าเสียเนี่ย ผมกับอาม๊าเย็ดกันวันนึงวันละหลายๆ ครั้งเลยคุณ ผมกับอาม๊าเย็ดกันแทบจะทุกที่มาแล้ว  ในบ้าน ในรถ หรือแม้แต่ในออฟฟิสที่โรงงานเวลางานก็ไม่เว้น  เรียกว่าอาม๊าโดนผมกระหน่ำเย็ดหีมาแล้วทุกท่าทุกที่เลยคุณ   แถมตั้งแต่อาม๊ากับแม่ฮุ้งรู้จักกันดี  แม่ฮุ้งก็สอนอาม้าทำทุกอย่างที่แม่ฮุ้งทำให้ผมซะด้วยสิ  ไม่ว่าจะเป็นการยื่นหน้าให้ผมฉี่รด  หรือทานน้ำฉี่จากควยผมตรงๆ อาม๊าก็ทำได้ดีไม่แพ้แม่ฮุ้งเลย    ไม่สิ ผมคิดว่าแม่แท้ๆ ของผมทำได้ดีกว่าซะด้วยซ้ำ
“ม๊า”
“ขา” อาม๊าตอบเสียงหวานในขณะที่กำลังคุกเข่าอยู่เบื้องหน้าผม หลังจากที่ดื่มน้ำฉี่จากควยผมตรงๆ ไปจนหมดก๊อกหยกๆ

“เดี๋ยวม๊าดูดควยผมต่อนะ แล้วเดี๋ยวให้ผมเย็ดหีอาม๊าด้วยนะครับ”

“อีกแล้วเหรอ แกนี่ตั้งแต่เช้ามานี่สองครั้งแล้วนะ จะเงี่ยนอะไรกันนักกันหนา”   อาม๊าตอบผมพร้อมกับก้มลงไปดูดควยผมจนมิดลำ  เห็นอาม๊าทำแบบนี้ทีไรผมเสียวจี๊ดทุกที จนผมต้องไปคลุงนมอวบของอาม๊าแก้เสียว  แล้วอาม๊าก็ก้มหน้าดูดควยผมอย่างคล่องปาก  ทุกวันนี้ผมกับแม่ไม่ต้องระวังอะไรกันแล้ว  อยากเย็ดกันกินกันตอนไหนก็ทำได้เลย เรียกว่าสะดวกยิ่งกว่าอาหารกระป๋องอีก  นี่ผมเย็ดกับอาม๊าทีไรผมก็อดสำนึกในบุญคุณของแม่ฮุ้งไม่ได้ ที่แนะนำพาให้ผมกับอาม๊าได้กันเย็ดกันเป็นคู่ผัวตัวเมียแบบนี้

ทุกวันนี้เวลาอาม๊าอยู่บ้าน อาม๊าก็แทบไม่ได้ใส่เสื้อผ้า  ก็อาจจะมีใส่ท่อนบนกันลมนิดหน่อย แต่ข้างล่างนั้นเรียกว่าอล่างฉ่างเกือบจะตลอดเวลา  ป่วยการที่อาม๊าจะใส่กางเกงเพราะยังไงก็ต้องโดนผมถอดเพื่อที่จะกางขาให้ผมเย็ดอยู่ดี  เรียกว่าผมเอาความเงี่ยนความหื่นของผมลงใส่แม่ได้เต็มที่ ได้ทุกครั้งที่ผมมต้องการ   และแน่นอนว่าแม้แต่ที่ออฟฟิสในโรงงานเช่นวันนี้ด้วยเช่นกัน  เดี๋ยวนี้อาม๊าไม่ได้ใส่กางเกงแล้ว  ผมให้แม่ใส่แต่กระโปรงอย่างเดียวเท่านั้น  เพราะเวลาผมเงี่ยนชึ้นมา ผมแค่เลิกกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วกระหน่ำเย็ดรูเท่านั้นเอง

ฟังดูมีความสุขดีใช่มั้ยครับ  ใช่ครับ  แต่แม่ลูกเย็ดกันเองซะขนาดนี้  แถมเย็ดกันบ่อยๆ วันละหลายครั้งในออฟฟิสของที่ทำงานตัวเองเนี่ย คุณว่าจะเกิดอะไรขึ้น?

ลูกน้องในโรงงานก็ระแคะระคายน่ะสิคุณ

เอางี้คุณ โรงงานผมแบ่งเป็นสองส่วน  ส่วนออฟฟิสส่วนนึงที่จะมีแต่ลูกน้องผู้หญิงสามคน กับส่วนผลิตที่จะมีลูกน้องผู้ชายผู้หญิงที่ทำงานเหนื่อยๆ อีกประมาณ 50 คน ในนี้ก็มีผู้ชายอยู่ประมาณ 20-25 คนนอกนั้นก็เป็นผู้หญิงหมด คราวนี้ ลูกน้องในโรงงานเกือบทั้งหมดก็ให้ใจผมกันหมดแล้ว  เวลามีเรื่องอะไรก็มีปต่ผมนี่แหละที่เป็นคนจัดการ  แถมหลังจากอาป๊าเสียผมก็มาจัดการปรับปรุงเรื่องเงินเดือนใหม่ทั้งหมด   พูดง่ายคือขึ้นไปอีกเกือบๆ ครึ่งนั่นแหละคุณ พวกคนในโรงงานก็ยิ่งชอบใจผมกันล่ะทีนี้

ไอ้คนที่ระแตะระคายคนแรกๆ น่ะ ผมเดาๆ ว่าน่าจะเป็นคนที่ทำในออฟฟิส แต่คนที่แสดงตัวว่ารู้น่ะคือยัยตุ่น หัวหน้าคนงานที่ครอบครัวเราไว้ใจที่สุดนั่นแหละครับ  มันเริ่มมาจากว่าเวลาที่ผมกับอาม๊าไปไหนมาไหนด้วยกัน  ยัยตุ่นก็แซวว่า “แหม  แม่ลูกคู่นี้รักกันจริงๆ” แล้วคนในออฟฟิสก็ยิ้มๆ กัน  ไอ้แม่ผมก็กระอักกระอ่วน แต่ตัวผมไม่ว่าอะไรนอกจากยิ้มๆ  บางทีผมก็โอบเอวแม่ผมให้ลูกน้องเห็นด้วยซ้ำน่ะคุณ  แม่ผมนะ หน้างี้แดงอายเป็นสาวๆ เลยคุณ  ไอ้ผมน่ะเหรอ ยิ่งเห็นแม่ผมอายผมยิ่งได้ใจ บางทีผมก็ขยำก้นแม่ให้ลูกน้องดูซะเลยคุณ ได้เสียงฮือฮาเชียวล่ะ อาม๊าน่ะอายหน้าแดงถึงหู  แต่คุณเชื่อมั้ย แม่ผมไม่เคยห้ามหรือดุไม่ให้ผมทำเลยแม้แต่ครั้งเดียวเลยคุณ

ลูกน้องเองก็เริ่มแซวผมกับแม่หนักขึ้น พักหลังๆ ลูกน้องจากที่เคยเรียกผมว่า “คุณวิโรจน์” ก็เปลี่ยนมาเรียกผมว่า “อาเฮีย” อย่างที่เคยเรียกพ่อผมนั่นแหละครับ  ส่วนแม่ผมก็มีตำแหน่งเป็นอาซ้อเหมือนเดิม

แต่ผมไม่พอใจเท่านี้หรอกคุณ  ผมยังอยากทำอะไรเพื่อต้องการประกาศว่าทุุกๆ อย่างเป็นของผมและผมก็มีอำนาจสูงสุดในที่แห่งนี้…

ผมเป็นชอบผู้หญิงหุ่นอวบๆ ที่ใส่ชุดเดรสรัดรูป เป็นทุนเดิม  แน่นอนว่าผมก็ให้อาม๊าแต่งตัวแบบนั้นมาทำงานนั่นแหละ เสื้อที่ผมอยากให้แม่ใส่ก็ตัวเล็กลงและผ้าบางลงเรื่อยๆ จนหัวนมของอาม๊ามันดันทะลุเสื้อเลยล่ะคุณ  แน่นอนว่าผมไม่ยอมให้แม่ผมใส่ชุดชั้นในด้วย  เรียกว่าสาวใหญ่อย่างแม่ผมนี่ทำเอาผู้ชายในโรงงานมองซะตาถลนเลยล่ะครับ

“หูยยย อาซ้อ สวยเซ็กซี่แบบนี้ลูกชายก็หลงแย่สิคะ” ยัยฝนเสมียนโรงงานแซวอาม๊าที่เดินเข้าออฟฟิสในชุดเดรสตัวเล็กที่สั้นเต่อ  สั้นชนิดที่ว่าถ้าแม่ผมก้มนิดเดียวล่ะก็ พูหีที่อยู่ใต้ร่มผ้าได้อวดให้ใครต่อใครเห็นแน่

“ทำเป็นพูดไป  มาพูดหวานๆ แบบนี้คิเหรอว่าชั้นจะเชื่อเธอ”

“ก็เดี๋ยวนี้ซ้อสวยขึ้นเยอะเลยนะคะ ดูมีน้ำมีนวลขึ้นเยอะ ไม่รู้ว่าเพราะได้น้ำหนุ่มๆ มารึเปล่า”

“ทำไม? อิจฉาเหรอ”

ผมได้ยินอาม๊าต่อปากต่อคำกับเสมียนในออฟฟิสก็ได้แต่อมยิ้ม   ซักพักอาม๊าเดินเข้าห้อง  พร้อมบ่นอุบ

“อีพวกนี้นี่ นับวันปากดีขึ้นเรื่อนๆ”

“ก็ปล่อยเค้าเถอะม๊า  ยังไงพวกนี้ก็ทำงานดี อย่าไปถือสาเค้าเลย”  ผมเข้าไปกอดแม่จากทางด้านหลัง มือก็คลึงนมโตของแม่อย่างสนุกมือ

“วิโรจน์นี่นแหละ เอาแต่ม๊าอยู่ได้ทั้งวันจนลูกน้องเค้าสงสัยกันหมด เวลาการเวลางานก็ไม่รู้จักเว้นบ้าง” แม่บ่นอุบ แต่ก็ไม่ขัดขืนอัไร ปล่อยให้ผมปลดเสื้อเดรสของแม่ออกแล้วรูดลงไปกองที่หน้าท้อง  ส่วนด้านล่างน่ะเหรอ  โดนรูดขึ้นจนโชว์หีเต็มๆ ตั้งแต่แรกแล้วคุณเอ๋ย   ผมจับแม่ขึ้นไปนั่งกางขาบนโต๊ะทำงานแล้วตะโบมจูบหัวนมแม่อย่างอร่อยปาก  แม่ผมแอ่นนมเร่าๆ ให้ผมดูดกินอย่างร่านระริก  มือผมข้างนึงนั้นก็ล้วงรูหีที่ฉ่ำแฉะของแกอย่างมันส์มือ ตอนนี้เอวของแม่ผมก็ส่ายระริกรับการแยงเย็ดของนิ้วผมอย่างร่านสวาท

“อูยยส  แกล้งอาม๊าทุกวันเลยลูก  ซี้ดสสสส”

ผมตะโบมดูดหัวนมของแม่ไปด้วย นิ้วก็เกี่ยวหีแยงรูของแม่ไปพร้อมๆ กัน  อาม๊าโอบรอบคอส่ายเอวพลางร้องครวญครางด้วยความเสียว  ผมทั้งดูดหัวนมทั้งเลื่อนหน้าไปดูดปากแม่บังเกิดเกล้า อาม๊าหน้าแดงก่ำด้วยความเงี่ยนจนขีดสุด  ผมเองก็เงี่ยนได้ที่แล้ว  เลยจับแม่ให้ยืนค้ำต๊ะทำงาน  แล้วจ่อควยแทงเข้ารูหีของแม่ทีเดียวมิดรู

“อิ๊……”

อาม๊าครวญด้วยความสุขเสียว  เอวผมก็เริ่มโยกเพื่อส่งลำควยปั๊มเข้ารูหีของแม่ ควยแข็งปั๋งของผมถูกชโลมไปด้วยน้ำเงี่ยนของแม่จนมันเลื่อมไปทั้งลำ ซี้ดสส เย็ดกี่ทีๆ ก็เสียวทุกครั้งเลยคุณ  ยิ่งเวลาแม่ผมโก่งตูดงอนๆ เนี่ยนๆ ให้ผมเย็ดเนี่ย ผมยิ่งมันส์ควย เวลาเห็นตูดแม่ผมกระเพื่อมตามแรงกระแทกของผมนะคุณเอ๊ยยย  ผมยิ่งหมั่นเขี้ยว  บีบตูดแม่แรงๆ พลางกระแทกตูดของแม่ด้วยความสนุกลำเอ็น  ผมชอบดูภาพของเรือนร่างแม่จากมุมนี้เป็นที่สุด ยิ่งเห็นอาม๊ามือเกร็งไม่เป็นท่า แถมหัวสั่นหัวคลอนจากการโดนแรงกระแทกของผม  ผมยิ่งสะใจจนอดไม่ได้ที่จะต้องเอื้อมมือไปจิกหัวของแม่ให้แหงนเริ่ดขึ้นมา

ในขณะนั้นเอง  ยัยเจี๊ยบก็เปิดประตูห้องเข้ามา

“อาซ้อคะ…ว้ายยยย!!”

“วะ ว้ายยยยยยยยย ยะ อย่า…..อู๊ยยย หยะ หยุดก่อนนน ซีดสสส”

ทั้งยัยเจี๊ยบ ทั้งอาม๊า ตกใจจนทำอะไรไม่ถูก  แต่ผมน่ะสิกลับรู้สึกตื่นเต้นสะใจยังงไม่รู้  เอวผมก็กระเด้าตูดแม่เป็นระวิง แถมมือยังจิกผมแกซะแน่น  แถมผมยังรู้สึกอีกนะว่ารูหีของอาม๊าตอดหัวควยผมทั้งแรงทั้งถี่กว่าเดิม ผมบอกให้ฝนปิดประตู  ยัยฝนตั้งสติได้ก็ปิดประตูแล้วค่อยๆ เดินเช้ามา มือกอดเอกสารไว้แน่น

“มีอะไรเหรอ” ผมถามฝนหน้าตายทั้งๆ ที่ผมกำลังกระเด้นตูดแม่อวดยัยฝนอยู่

“เอ่อ  คะ คือหนูต้องเตรียมเช็คไว้สำหรับค่ากล่องน่ะค่ะ  รบกวนอาซ้อเซ็นต์เช็กให้หน่อยค่ะ”

“ซีดสสส อูยยยยสสส ตะ เดี๋ยวได้มั้ยฝน ซีดสสสส” แม่ผมขอ

“ไม่ดีหรอกม๊า ซีดสสส เซ็นต์ให้เสร็จๆ ไปเถอะม้า ไม่งั้นงานฝนเค้าไม่เสร็จซะที”

“ใช่ค่ะซ้อ รบกวนเซ็นตฺให้หน่อยนะคะ ไม่งั้นเดี๋ยวฝนไปแบ๊งค์ไม่เคลียรริ่งเช็ก”

ยัยฝนยิ้มเหมือนรู้ที พลางวางเช็กกับปากกาไว้ให้อาม๊าที่กำลังโดนผมเย็ดอยู่  อาม๊าพยายามจับปากกาแล้วเซ็นต์เช็กอย่างทุลักทุเล   พออาม๊าเซ็นต์เสร็จ ผมจิกหัวอาม๊าจนหน้าเริ่ดแล้วกระหน่ำแทงสุดแรงจนเสียงเยื้อกระทบกันดับตั่บๆๆ  ยัยฝนรับเช็กไปแล้วเดินออกจากห้องด้วยรอยยิ้มที่เปื้อนมุมปาก ผมกระหน่ำควยแทงหีแม่ตัวเองด้วยความสะใจเป็นที่สุด  อาม๊าโดนผมจิกผมดึงจนหลังแอ่น  แจ่แกไม่โวยวายเลยซักคำแถมยังสูดปากอย่างกับกินของรสอร่อย ในขณะนั้นเอง  ยัยเจี๊ยบกับยัยบุ๋มก็เปิดประตูเข้ามาด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม

“ธะ…โธ่เอ๋ยยย ซีดสสส อู๊ยยย  ขะ เข้ามาทำไมเนี่ย”

“คือ…พวกเราจะมาถามซ้อน่ะค่ะว่า สีที่อาซ้อสั่งทางโรงงานที่ราชบุรีไว้ มันจะเข้าวันไหนคะ”

ผมได้ยินคำถามยัยเจี๊ยบแล้วอดขำไม่ได้ อันที่จริงเรื่องนี้โทรไปเช็กกับโรงงานสีก็สิ้นเรื่อง ไม่เห็นต้องมาถามอาม๊า เจตนาจริงๆ คงเข้ามาดูผมเย็ดกับแม่นั่นแหละ  ยัยฝนที่เข้ามาเมื่อกี๊คงไปเล่าให้เพื่อนร่วมงานฟังว่าครอบครัวนายจ้างเย็ดกันมันสะบัดช่อ

“ซีดสสสส ออยยย วะ วันที่สะ ….สิบสองนี้แหละ   อะ อูยยยยยย” อาม้าพยายามตอบลูกน้องอย่างทุลักทุเล

“ซ้อคะ ตัวเอกสารภาษีที่ซ้อให้บุ๋มทำสำเนาวันนั้น  บุ๋มขอตัวต้นฉบับอีกทีหน่อยนะคะ บุ๋มกลัวว่าบุ๋มยังทำตกหล่นไปค่ะ”

“อะ…อะ อู๊ยสสสส  ซีดสสสส  มัน…อยู่…..อูยยยย ในตู้แฟ้มนั่นไง ซีดสสสสส” อาม้าชี้ไปที่ตู้เก็บแฟ้ม

“เล่มนี้รึเปล่าคะ” ยัยบุ๋มจับไปที่แฟ้มเอกสารเงินเดือน

“ซี้ดดด   ออยยย ปกสีเหลืองไง ฮูววววว”

“เอ่อ มันแผ่นไหนนะคะซ้อ เปิดให้บุ๋มดูทีค่ะ” ยัยบุ๋มถามพร้อมกับวางแฟ้มเล่มนั้นลงหน้าอาม๊า  ผมดูก็รู้แล้วว่ายัยบุ๋มอยากแกล้งแม่ผม  ผมให้ความร่วมมือด้วยดารกระเด้าหีแม่หนักๆ จนอาม๊าครางเสียงหลงเลยคุณ นมของอาม้ากระเพื่อมไปมาจน เล่นเอาลูกน้องทั้งคู่มองตาโตเลยล่ะ  ส่วนอาม๊าก็ไหนจะโดนผมเย็ด ไหนจะต้องเปิดเอกสารให้ลูกน้องดู   ทุลักทุเลสุดๆ ผมกระหน่ำรูหีแม่อย่างสุดมันส์  ทำเอาแม่ลำบากใช่เล่นเลยล่ะ  กว่าจะเปิดเจอสิ่งที่ลูกน้องถามหา    ไอ้ผมตอนนี้ก็โชว์พาวอวดลูกน้องเต็มที่  ทั้งทึ้งหัวแม่กระเด้าหีโชว์ให้ลูกน้องทั้งสองเห็น เสียงดังตั่บๆ ระรัวไปทั้งห้อง  ฝ่ายอาม๊าได้แค่ตะเกียกตะกายพยายามเปิดแฟ้มไปหาหน้าที่ลูกน้องถามหา

“บะ บุ๋ม นะ หน้าาา  นี้ อึ๋ยยยยยย”  อาม๊าพยายามกลั้นเสียว ยื่นเอกสารให้ลูกน้อง  ทั้งยัยบุ๋ม ทั้งยัยเจี๊ยบไม่มีใครดูเอกสารที่อาม๊ายื่นให้เลย  ตาทั้งคู่ต่างจ้องดูภาพลำควยมุดรูหีเจ้านายตัวเองอยู่  ผมเห็นดังนั้นก็เลยสนองศรัทธาเย็ดหีแม่แบบเน้นๆ ให้ลูกน้องสาวทั้งสองดู  ทำเอาทั้งคู่กลืนน้ำลายเลียริมฝีปากด้วยอารามลืมตัวเลยคุณ  จนในที่สุด ผมก็ดุลูกน้องทั้งสอง

“ไปทำงานไป๊ เจ้านายเค้าเย็ดกันมาสอดรู้อยู่ได้”

ได้ฟังเท่านั้น ทั้งยัยบุ๋มยัยเจี๊ยบก็สะดุ้งรู้ตัวเดินออกไปจากห้อง  ตัวอาม๊าเองที่แอ่นให้ผมเย็ดอยู่ก็พร่ำบ่นไม่หยุดปาก  ร้องสุดเสียงลั่นโรงงานว่า

“อู๊ยยยย ลูกแม่ แม่เสียวหีลูก ซีดสสสสสลูกแม่  แตกใส่หีแม่เลยลูก วิโรจน์ลูกรักของแม่  ซีดสสสสสสสสสสส  โอ๊ยยยยยยย”

เสียงแม่ร้องครั้งนี้ผมมั่นใจว่าได้ยินกันเกือบทั่วโรงงาน  ไอ้ผมเองเห็นอาม๊าตื่นเต้นขนาดนี้ก็ยิ่งเสียวตามไปด้วยกระแทกรูหีแม่ดังป้าบๆ ได้ไม่กี่ที ก็ฉีดน้ำควยเข้ารูหีแม่บังเกิดเกล้าจนเต็มรูเลยคุณ

ก็เป็นอันว่า ถึงตอนนี้ทั้งโรงงานคงรู้กันหมดแล้วแหละ ว่าผมเอาแม่ตัวเองทำเมีย

ก็อย่างที่เล่าล่ะครับ ว่าตอนนี้ก็รู้กันหมดแล้วว่า ผมเปลี่ยนจาก “อาตี๋” มาเป็น “อาเฮีย” ของโรงงานจริงๆ  แม่ฮุ้งเองพอรู้เรื่องนี้เล่นเอาอึ้งไม่ใช่เล่น ส่วนอาม๊าเองก็ยอมรับว่าดีเหมือนกัน  ต่อไปก็ไม่ค้องคอยระวัง  ผมเองก็เย็ดกับแม่ในโรงงานจนทุกคนเค้ารู้หมด  ก็ไม่ถึงเย็ดโชว์ให้ลูกน้องดูหรอกครับ  แต่เงี่ยนขึ้นมาตอนไหนผมก็จับอาม๊ามาเย็ด ในออฟฟิสซะส่วนใหญ่ แต่บางทีก็ในห้องเก็บของ หรือหลังโรงงานก็มี  บางทีเย็ดๆ กันอยู่ลูกน้องก็แกล้งทำเป็นเดินมาทำงานแถวนั้นบ้าง  ผมกับอาม๊าก็ไม่สนใจเย็ดกันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จะสนใจอะไรเล่าคุณ นี่มันโรงงานของผมกับอาม๊า อยากเย็ดตรงไกน อยากทำอะไร มันเรื่องของเรานี่ครับ ใช่มั้ยล่ะ

คราวนี้ล่ะคุณ มันก็มีปัญหาใหม่ขึ้นมา…ไอ้พวกผู้หญิงในออฟฟิสน่ะช่างมันเถอะ  แต้ที่ยุ่งยากคือไอ้พวกคนงานผู้ชายฝ่ายผลิตนี่สิคุณ  มันมีปัญหาขึ้นมา  เรื่องทั้งเรื่องมันเริ่มมาจากยัยตุ่นมาคุยกับผมในออฟฟิส

“เฮีย   ไม่ใช่ว่าฉันยุ่งเรื่องของเฮียนะ  เรื่องของเฮียกับอาซ้อน่ะ”  ยัยตุ่นเกริ่น

“มันจะทำไมรึ? ยัยตุ่นมัปัญหาเหรอ?” ผมถามเสียงเข้ม

“เปล่าๆๆ  ฉันดีใจซะด้วยซ้ำที่อาเฮียกับอาซ้อ…เอ่อ รักกันดี  ฉันไม่มีอะไรกับเรื่องของเฮียกับซ้อนะ”  ผมหันไปดูอาม๊าที่นั่งฟังด้วย  พออาม๊าได้ยินยัยตุ่นพูดอย่างนั้น อาม๊าก็ยิ้มแล้วถามว่า

“แล้วทีนี้มันมีอะไรล่ะ  อย่ามัวอ้ำอึ้งสิยัยตุ่น” อาม๊าถามย้ำ

“คือ พวกผู้ชายเค้าบอกว่า เค้าจะลาออกกัน”

“หา? ลาออกทำไม?! มีที่ไหนให้ดีกว่าเราอีกเหรอ?” อาม๊าตกใจ ถามเสียงสูง

“มันไม่ใช่เรื่องนั้นซ้อ  มัน…คือเวลาที่ซ้อกับเฮียเย็ดกันหลังโรงงานน่ะ…พวกผู้ชายมันเห็นแล้วเงี่ยน  มันบอกว่าเจอแบบนี้ทุกวันมันทนไม่ไหว มันทรมาณ”

“เอ๊า มันก็ไปลงกับเมียมันสิ  เมียพวกมันก็ทำในโรงงานไม่ใช่เหรอ” ผมสังเกตุเห็นอาม๊าได้ยินยัยตุ่นเฉลยแล้วหน้าแดงซ่าน

“โธ่ เฮีย  เมียพวกมันวันนึงก็ทำงานเหนื่อยอยู่แล้ว  ไอ้พวกนี้เงี่ยนขึ้นมาก็ลากเมียมันไปเอาจนพวกผู้หญิงก็บอกว่าไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ถ้าเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ เค้าก็ต้องออกเหมือนกัน”

ชิบหายแล้วคุณ ความเงี่ยนนี่มันเป็นปัญหาขนาดนี้เลยเหรอวะเนี่ย  อาม๊าเองหน้านิ่วคิ้วขมวดนั่งกอดอกกลุ้มใจจนนมเด้งออกมา    แล้วอาม๊าก็ถามยัยตุ่นว่า

“แล้ว….ยัยตุ่นคิดว่าเราควรทำยังไง?”

“คือ คนงานเค้าไม่ได้พูดนะคะซ้อ  แต่ฉันมั่นใจว่าถ้าทำอย่างนี้แล้วน่าจะช่วยได้…”

“ทะ…ทำยังไงยัยตุ่นบอกมาเลย ถ้าซ้อช่วยได้ซ้อก็ช่วย”

“อาซ้อจะช่วยจริงๆ นะ”

“จริงสิ  บอกมาเลย”

“ฉันว่า ถ้าซ้อช่วยปลดปล่อยให้พวกนั้น  ฉันว่าเค้าก็ไม่ไปไหน”

“หา!!!!!!!!” อาม๊าร้องตกใจเสียงหลง

“จริงๆ ซ้อ ถ้าซ้อช่วยรีดน้ำให้พวกผู้ชายอฉันว่ามันไม่ไปไหนแน่ๆ ซ้อ”

อาม๊าได้ยินแล้วก็เงียบ หน้าแดงก่ำจนเป็นลูกตำลึงสุก  สังเกตได้ชัดเลยว่าแกต้องใช้ความพยายามมากกว่าจะกลืนน้ำลายลงคอได้

“บ้าเหรอ ซ้อจะช่วยอะไรเค้าได้  อายุซ้อก็ปูนนี้แล้ว”

“ได้นะซ้อ พวกมันแอบมองซ้อมานานแล้ว  นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นแม่ของอาเฮีย อาซ้อโดนพวกมันจับลงแขกนานแล้ว  อีพวกเมียมันก็ชอบด่าผัวมันให้ฉันได้ยินบ่อยๆ  ว่าถ้าเห็นอาซ้อแล้วเงี่ยนก็มาขออาซ้อเย็ดหีเอาเอง”

“หาาาา จะ จริงเหรอ  อะ เอายังไงดีล่ะทีนี้วิโรจน์”

คุณเอ๊ย ผมได้ฟังแล้วผมควยลุกเลยคุณ  ทำไมผมจะไม่รู้ว่าอาม๊าเองก็อยากลอง   แกไม่ปฏิเสธยัยตุ่นเลยซักคำ  ผมเลยบอกอาม๊าไปว่า

“…ผมว่าคงต้องอย่างนั้นแล้วล่ะม๊า  ไม่อย่างนั้นพวกลูกน้องพากันออกเราจะเดือดร้อน”

อาม๊าก้มหน้า พลางเผลอเลียริมฝีปาก ยัยตุ่นจ้องรอฟังคำตอบของอาม๊าอย่างใจจดใจจ่อ

“มะ มันจะดีเหรอ ซ้อแก่แล้วนะ ใครเค้าจะมาเงี่ยนกับคนแก่อย่างซ้อกัน”

“ซ้อ ไม่ใช่ว่าฉันประจบนะ  ซ้อยิ่ง…เอ่อ ยิ่งแก่ก็ยิ่งสวย  คนอะไรไม่รู้ อายุมากกว่าฉันซะอีกยังแน่นยังอวบอยู่เลย ยิ่งตั้งแต่ซ้อโดนลูกชายจับทำเมีย อาซ้อก็ยิ่งสวยมีน้ำมันวลกว่าเดิมซะอีก”

“แต่….วะวิโรจน์ไม่หึงอาม๊าเหรอ?”

“หึงสิครับ  แต่เรื่องส่วนตัวก็เรื่องส่วนตัว  งานก็ส่วนงาน  ผมว่างานนี้ผมต้องขอให้อาม๊าช่วยแล้วล่ะ”

“โถ่ ผู้ชายตั้งยี่สิบคน  อาม๊าไม่บานแย่เหรอ”

“เอายังงี้สิซ้อ ซ้อดูดควยให้พวกมันก่อนก็ได้  แค่มันน้ำแตกกับซ้อ มันก็ดีใจแล้วแหละ”

“เอ้าๆๆ ตกลงๆ ถ้าคะยั้นคะยอกันขนาดนี้   ชั้นยอมทำให้ก็ได้  ไปบอกว่าเดี๋ยวบ่ายวันนี้ซ้อไปดูดควยให้ทุกคนแล้วกัน”

“ดีจัง  แบบนี้เดี๋ยวฉันจะไปบอกให้พวกผู้ชายรู้  มันคงดีใจมากที่อาซ้อจะทำให้ทุกๆ คน” ยันตุ่นยิ้มด้วยความดีใจพลางยกมือไหว้ผมกับอาม๊า  แล้วเดินออกจากห้องไป  พอยัยตุ่นหายออกไปแล้ว ผมก็ตว้าแม่ขึ้นมานั่งตัก ขยำนมของอาม๊าอย่างมันส์มือ

“อูยย ขอบคุณอาม๊ามากๆ นะครับ”

“ฮึ  ไม่รู้กรรมอะไรของชั้น  ต้องมาตกเป็นเมียลูกชาย ต้องมานั่งดูดควยให้ลูกน้อง”

“น่า อาม๊า ถือว่าช่วยผมไว้ก็แล้วกัน  เอาใจลูกน้องเราเงินไม่ตกไปไหนหรอกครับ”  ยิ่งคิดก็ยิ่งตื่นเต้น ที่จะเห็นภาพคนงานรุมยื่นควยให้อาม๊าดูดควยกันทุกคน มันสะใจผมจริงๆ คุณ   ผมคิดแล้วทั้งบีบนมทั้งบี้แตดอาม๊าจนหีแฉะ  ไม่รู้ว่าแฉะเพราะผมแยงหรือตื่นเต้นที่จะได้ดูดควยลูกน้องก็ไม่รู้

“พูดปั๊ย  เดี๋ยวคอยดูนะ ซักวันม๊าจะโดนพวกมันจับเย็ดกันทุกคน”

“ก็ดีสิม๊า เป็นกระหรี่โรงงานให้ลูกน้อง แบบนี้ลูกน้องรักเถ้าแก่ตายเลย”

“บ้า ไม่เอาแล้ว” อาม้าลุกขึ้นพรวด พลางเดินปั้นปึ่งลุกไป ผมใจหายวาบ นึกว่าอาม๊าโกรธ

“ม๊า จะไปไหนครับ”

“เอ๊า ก็จะไปดูดควยให้พวกลูกน้องไง วิโรจน์ก็ขอม๊าเองนี่ ถามมาได้” อาม๊าพูดจบก็ยักย้ายส่ายสะโพกเดินออกจากออฟฟิสโดยไม่รอผมเลย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น