วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เมียผมโดนรุม 25





สวัสดีอีกครั้งครับ บล็อกนี้มาเร็วหน่อยครับ ว่างนะครับ ไม่มีรัยมาก ขอเริ่มจากต่อจากตอนเก่านิดแล้วกันนะครับ เพราะตอนจบผมรีบไปหน่อยมันดึกนะครับ ตอนนั้นจะ
เป็นช่วงสุดท้ายตอนที่เปิ้ลนั่งรอให้ทุกคนเรียงคิวฉีดน้ำควยใส่ครับ ตอนนี้เปิ้ลนั่งตรงกลาง โดยมีทุกคนยืนสาวว่าวให้ตัวเองเพื่อเรียกน้ำให้ออกมากัน จนตัวเปิ้ลเองต้อง
เปลี่ยนจากท่านั่งเป็นนอนหงาย โชว์เนื้อตัวทั้งนมที่มีรอยแดงไปหมด หีที่บวมเปล่ง ท่าไปนั่งดูจากทางด้านขาจะเห็นเม็ดหีได้ชัดเจนเลยทีเดียวครับ ผมสังเกตุแต่ล่ะคน
อยากฉีดน้ำเต็มที่แล้วครับ เป็นก็รวบผมเก็บเหมือนรู้งานเป็นอย่างดีครับ โดยผู้เริ่มต้นฉีดน้ำ คือ พี่บอย พี่โทน และก็ไอ้แสบ ก่อนเลยครับ ทั้งสามแตกใส่หน้าท้องกับ
นมครับ น้ำเยอะมากครับ ไหลไปทั่วตัวเลยครับ เปิ้ลละเลงเล่นด้วยมือทั้งสองข้างเลยครับ ละเลงน้ำทั้งเหนียวทั้งข้น ตอนนี้ในห้องเองก็กลิ่นคาวคลุ้งไปทั่วครับ ตอนนี้
เองทุกคนก็เริ่มทยอยเข้ามา ปล่อยน้ำควยใส่ครับ ตอนนี้ทั้งหน้าทั้งแก้ม เต็มไปหมดเลยครับ จนสุดท้ายครบทุกคน คราวนี้แต่ล่ะคน นั่งหมดแรงกันเลยทีเดียว เปิ้ลเองก็
หลับตาหมดสภาพครับ พอซักพักผมคิดว่าคงเรียกแรงกลับมาได้แล้วเลยเรียก ไอ้กาน กับ ไอ้เอก ให้ไปหาพามาช่วยดูแลเปิ้ลหน่อย สองคนก็ลุกทันทีครับ จัดแจงช่วย
กันเช็ดให้เปิ้ลอย่างดีเลยครับ พอเรียบร้อย ผมเลยบอกกับทุกคนว่า ถ้าไงไม่รีบไปไหนกันก็นอนนี้แหละ แต่หาที่กันเองนะ หรือถ้าจะกลับก็ให้ช่วยเก็บข้าวเก็บของด้วย
พรุ่งนี้เปิ้ลคงไม่ไหวนะ ทุกคนก็บอก ได้เลย ว่าแล้วผมเลยชวนเปิ้ลขึ้นห้องครับ เปิ้ลก็ลุกเดินเซนิดหน่อย แต่ก็สบายครับ ผมเลยจุ๊ปปากเปิ้ลไปทีหนึ่งครับ โดยไม่
รังเกียจน้ำควยที่เคยเปิ้อนหน้าเปื้อนตาเลยครับ เปิ้ลก็ยิ้มให้ ผมนี่รักนางมากเลยครับ เมียกระหรี่คนนี้ จากนั้นผมก็จูงมือนางขึ้นห้องไป แล้วก็ให้เปิ้ลไปอาบน้ำนอน
และผมก็อาบน้ำนอนเหมือนกัน พอตื่นเช้า เราสองคนตื่นสายเหมือนเดิม พอตื่นเสร็จ ผมก็ลงมาข้างล่าง ไม่มีคนอยู่แล้วครับ คงกลับไปหมดแล้ว ผมเลยขึ้นไปหาเปิ้ล
เปิ้ลก็ถาม มีใครยังอยู่ป่าวอ่าพี่ทีน อ่อกลับหมดแล้ว คงไปกันแต่เช้ามั้ง เพราะพี่บอกไว้ให้กลับกันได้เลย จ๊ะพี่เปิ้ลตอบกลับ ผมกับเปิ้ลเลยลงมาข้างล่างกัน ผมเลย
ถามเรื่องเมื่อคืน เป็นไงบ้างเมื่อคืน สรุปชอบแบบนี้ หรือ ทีล่ะวันเหมือนเดิมดี เปิ้ลทำหน้ามุ้ยใส่ แหมๆๆ ทำเป็นพูดเข้านะ เปิ้ลตอบ ผมเลยถามใหม่ สรุปว่าไง เออก็
สนุกดีนะ ว่าแล้วเชียวผมตอบไป เห็นร้องซะลั่นเลยย เปิ้ลเลยตอบมาว่า พี่ทีนเปลี่ยนเรื่องคุยเลย ผมก็คุยแหย่เล่นไปเรื่อยครับ แล้วเปิ้ลก็เปลี่ยนเรื่องครับ เออ พี่หนูว่า
จะกลับบ้านนอกนะ ผมเลยตอบ เอาซิ วันไหนดี อีกอาทิตย์นะ พี่ลางานสองวันนะ พฤ กะ ศ ผมเลยตอบโอเคไป เราคุยกันซักแป๊บ ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูหน้าบ้านครับ
ผมเลยลุกไปดู เป็นพี่บอยครับ เดินเข้า เออตื่นพอดีเลย พี่ซื้อของกินมานะรู้ว่าตื่นสายแน่เลย ผมเลยชวนแก่เข้ามาก่อน แก่เห็นเปิ้ล แก่เลยทัก เป็นไงมั้งเปิ้ล หลับ
สบายมั้ย เปิ้ล จ้าาาาา ลากเสียงด้วย สบายจ๊ะ พี่ล่ะ ทำเป็นถามมาได้ เออ พี่ก็สบายจ๊ะ แล้วจะกินข้าวด้วยกันมั้ยล่ะ เปิ้ลชวน อ่ออไม่หรอก มีงานรับคนต่อ ไม่กวนดี
กว่า ขอบคุณจ๊ะพี่ที่ซื้อมา แล้วพี่บอยก็เดินออกไป จากนั้นเราก็ทานข้าว อาบน้ำ นอนเล่น เป็นกิจกรรมทั่วไป พอวันธรรมดาวันทำงาน เปิ้ลก็กลับบ้านเร็วขึ้น บางวัน
ก็ช้าบ้าง แล้วแต่วันครับ แต่ที่สำคัญ ไม่โดนเย็ดแน่นอนครับ จนวันกลับบ้านมาถึงเปิ้ลเองก็จัดแจงเตรียมเสื้อผมใส่กระเป๋าเรียบร้อยครับ ทั้งของฝากเอย อะไรเอยเต็ม
ไปหมด วันนั้นเป็นเย็นวันพุธ เราทั้งคู่รีบกลับบ้าน เพราะจะได้กลับบ้านได้เลย เดินทางตอนกลางคืนเอาครับ กลางวันมันร้อน และเราก็ออกเดินทางครับ บ้านเปิ้ลอยู่
แถวอีสาน ขับรถนานเอาเรื่องครับ บางทีต้องเปลี่ยนกันขับ พอให้เปิ้ลขับ นางก็แอบบ่นเล็กน้อยครับ รู้งี้เอาเจ้าแสบมาด้วยก็ดี ผมเลยตอบไป เอามาแก้ไรจ๊ะ ง่วง หรือ
เหงี่ยนดี เปิ้ลเลยตอบตลกแหละ ก็พี่ไม่ขับนี่ จนสุดท้ายเราทั้งคู่เลยจอดนอนในปั้มครับ พอซักพักก็ไปต่อ จนในที่สุดเราก็ถึงบ้านครับ มี พ่อ แม่ และก็น้องสาวเปิ้ล ชื่อ
อ้อยครับ อ้อยหน้าตาคล้ายเปิ้ลมากครับ ตัวก็เท่าๆกัน แต่ตรงพุงนี้ซิ นางท้องครับ ราวๆ 6 เดือนนะครับ ซึ่งผมกับเปิ้ลก็รู้อยู่ครับ เพราะคุยกันทางโทรศัพท์บ่อยๆ เออ
แล้ว ผัวเองไปไหนล่ะ เปิ้ลถามอ้อย อ่อไปขุดมันนะพี่ อ่อโอเค จากนั้นผมก็ยกข้าวยกของออกจากรถครับ แล้วจัดแจงหาอาบน้ำครับ บ้านเปิ้ลเองยังเป็นบ้านไม้อยู่ครับ
ห้องน้ำก็ต้องเดินลงมา ทั่วไปก็โอเคครับ แต่ตัวห้องน้ำนี่ซิ เป็นสังกะสี รูเยอะไปหมด แต่ก็ไม่มีปัญหาสหรับผมครับ อาบน้ำเสร็จก็พ่อแม่เองก็หาข้าวหาน้ำให้กิน ทุกคน
ก็กินด้วยกันครับ กินเสร็จผมเลยขอไปนอนก่อน ตื่นมาก็บ่ายเลยทีเดียว ตื่นมาไม่มีคนอยู่บ้านครับ ผมเลยนั่งเล่นโทรศัพท์ไปเรื่อย ซักประมาณห้าโมงเย็น ทุกคนก็กลับ
มาครับ ทั้ง พ่อ แม่ เปิ้ล อ้อย และ ก็มีผัวอ้อยด้วยอีกคน ชื่อ เก่ง เก่งเริ่มทักผมเลยครับ เป็นไงพี่มาตั้งแต่เมื่อไหร่ เออ เมื่อเช้าหว่ะ เป็นไงบ้างหว่ะ งานหนักเลยซิ
ดูจากสภาพก็น่าจะหนักแหละครับ ตัวเก่งเอง มอมแมมไปหมด ตัวมันเอง แกร่งทั่วแผ่นเลยครับ กล้ามเป็นมัด ตัวดำ ที่สำคัญ มันสูงกว่าผมอีกครับ เออพี่เด๋วไปอาบน้า
ก่อน เด๋วมานั่งด้วย ซักพักเจ้าเก่งก็เรียบร้อยครับ จัดแจงหาเหล้าหาปลามานั่งกินกันครับ สาวๆเองก็ทำกับข้าวกันไป ผมก็คุยกับเจ้าเก่งไปเรื่อย คุยกันเรื่องสวนมันบ้าง
เรื่องนาบ้าง คุยกันเพลินถูกคอกันเลยทีเดียว ซักพัก อ้อยก็มาเรียกไปกินข้าวเย็นกัน กว่าจะกินก็ปาเข้าไป สองทุ่มครับ สองทุ่มต่างจังหวัดมืดมากครับ กินสร็จเราก็มา
นั่งคุยกันต่อ ทุกคนก็ทยอยกันอายน้ำครับ จนสุดท้ายเปิ้ลก็อาบเหมือนกัน เปิ้ลเดินลงบรรไดมา เปิ้ลใส่กระโมอกด้วยผ้าถุงครับ คงจะเป็นของอ้อยน้องสาวนั้นแหละ มัด
รวบผมไว้ที่หัว ดูแล้วได้ความฟินไปอีกแบบ ปกติใส่ผ้าขนหนู คราวนี้ใส่ผ้าถุง ไอ้เจ้าเก่ง เองก็หันมองใหญ่เลยครับ ผมสังเกตุเอา จนเปิ้ลเดินเข้าไปที่ห้องน้ำ ซึ่งมอง
จากจุดที่ผมกับเจ้าเก่งนั่งอยู่จะมองไม่เห็นครับ ผมเลยพูดขึ้นมา เฮ้ยเก่งเอ็งว่า เปิ้ลกับอ้อย เหมือนกันมากป่าวหว่ะ เหมือนซิพี่ บางทีดูไกลๆยังจำผอดเลย เออพี่ก็ว่า
งั้น เออเมิงเป็นไงเมียท้อง อดเลยซิหว่ะ ไอ้เก่งหัวเราะกลบเกลื่อน แหมพี่ทำไงได้ แล้วพี่ล่ะเมื่อไหร่จะมีบ้าง ผมเลยพูดติดตลกสงสัยต้องหาคนทำแทนแล้วหว่ะ แล้ว
ก็หัวเราะกันทั้งคู่ครับ ก็อย่างว่าแหละครับ สองเขยอยู่ด้วยกัน ก็คุยกันเรื่องเมียๆแหละครับ ซักพัก เจ้าเก่งก็ขอไปฉี่ครับ ผมก็เออไปเหอะ ผมนั่งจิบเหล้าไปเรื่อย
ไอ้เจ้าเก่งไปนาานมากเลยครับ จนผมต้องเรียก เฮ้ย เก่งไปไหนหว่ะ อยู่คนเดียวนะเว้ย แป๊บเดียวก็เดินมา เออมัยนานจังหว่ะ โหพี่ผมไปตั้งไกลโน้น เปิ้ลเข้าห้องน้ำ
อยู่นี่ เออไม่เป็นโดนปรับเลย สองแก้วเลย ได้ๆครับ แล้วเปิ้ลก็เดินมา กระโจมอกมาแต่ไกล ผมและเก่งก็หันไปมอง เปิ้ลอยู่ในมุมมองที่สวยงามมากเลยครับ เนื้อตัว
นิ้มนิ่มตากแรงกระเพื่อมของการเดิน ตูดสั่นๆ เวลาก้าวขา อย่ากินเยอะกันนะ เปิ้ลพูดบอก ไอ้เก่งเหลียวตามองจนเปิ้ลเดินขึ้นบ้านไป เรากินกันอีกพักก็เลยเก็บของขึ้น
นอนครับ เด๋วมาต่อนะครับบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น