วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

แฟนกับกิ๊กรุ่นน้องของเธอ 2



ผม : แล้วครั้งที่ 2 อ่ะ ที่ไหน แล้วที่สัญญากันไว้ว่าถ้าจะเย็ดกันให้บอกด้วยอ่ะ
แฟน : ก็หนูอายนี่ ไม่รู้จะบอกยังไง
ผม : แล้วครั้งที่2 เย็ดกันที่ไหน
พรางก็เอามือลูบร่องหี เธอไปด้วย น้ำงี้เยิ้มเชียวนะ ผมแซว
แฟนผมก็เล่าว่า... ก็พอเช้าไปทำงาน ก็เจอกัน นนท์ก็ยิ้มให้ หนูก็ยิ้มตอบ พอตอนสายๆหน่อย ก็ชวนหนูไปกินข้าวเที่ยง ก็ไม่ได้คิดอะไร
พอเที่ยงปุ๊บนนท์ก็เดินไปรอที่รถ หนูก็เดินตามลงไป กลัวคนอื่นสงสัย อิอิอิ แล้วก็กินข้าวมันไก่กัน
กินเสร็จ นนท์ก็อ้อน ว่าขอเย็ดอีกได้มั้ย ทีแรกหนูก็ไม่เอาหรอก เพราะตอนกลางวัน นนท์ก็บอกงั้นไปห้องนนท์ก็ได้
ไม่รู้จะขัดยังไง เวลาก็เหลือ
ผม : แล้วนนท์มีเมียแล้วไม่ใช่หรอ ทำไมถึงไปห้องนนท์
แฟน : เมียนนท์อยู่ต่างจังหวัดนู้น เลี้ยงลูก นนท์พักคนเดียว แล้วเสาร์อาทิตย์ค่อยกลับไปหาลูกที่ต่างจังหวัด
ผม : แหม๋ รู้ดีจริงนะ (ผมหยอดๆ)
แฟน : ก็จะเป็นกิ๊กกัน ก็ต้องสืบถามกันก่อนป่๊ะ แหม่ (เธอตอบกวนๆ)
ผมเลย หยอกเอานิ้วล้วงไปในหีของเธอ ทำให้เธอสดุ้งเลยทันที
ผม : แล้วเอากันนานมั๊ย
แฟนผมเล่าต่อ...ก็พอถึงห้องนนท์ พักไม่ห่างจากบริษัทหรอก ประมาณ 3กิโล ระหว่างทางนนท์ก็ลูบขาหนูมาตลอดทางเลยนะ สงสัยเงี่ยนจัด อิอิอิ
(เธอกล้าพูดแบบตรงมากกว่าตอนคบกันใหม่ๆ เพราะผมสอนมั้ง 555)
พอเข้าห้องก็ถอดกางเกง ถอดเสื้อเลย แต่หนูไม่ถอดนะ แล้วนนท์ก็มากอดข้างหลัง แล้วก็พาไปที่นอน
พอนอนปุ๊บนนท์ก็รูดกางเกงในหนูออกเลย แล้วบอกหูวหีเนียนจัง (ขออนุญาตเอารูปเก่า รูปใหม่เมียไม่มี5555)
อ้าขาออกแล้วก็ลงลิ้นเลยค่ะ  หนูก็เสียวดิ ได้แต่นอนคราง นนท์ก็ทั้งดูดทั้งเลียแล้วนนท์ก็ถอดบ๊อกเซอร์ออก หนูก็เห็นควยนนท์จะๆเลยทีนี้ ยาวมาก ยาวกว่าของผัวอีก แล้วนนท์ก็ขยับขึ้นมากระซิบข้างหูแล้วบอก ขอนะ!!!
หนูก็พยักหน้า แล้วนนท์ก็ค่อยๆยัด หนุก็ได้แต่กำผ้าปูที่นอน พอมิดควยนนท์กระแทกไวมาก จนหนูแตกเลยอ่ะ
ผม : แล้วเย็ดกันท่าไหนบ้าง
แฟนผมก็เล่าต่อ...พอเย็ดไปซักพัก ก็จับหนูพลิกท่าหมา ท่านี้ก็เคยๆอยู่เน๊อะ ท่านี้รู้สึกว่าคับหน่อยและลึกมาก จนหนูจุก เลยบอกนนท์เบาๆนะ จุก!!!
นนท์ก็ค่อยๆซอย แล้วก็ครางดังมาก ทำให้หนุอารมณ์เตลิดเลย ชอบผู้ชายครางเสียงดัง ซัก10 นาทีก็เปลี่ยนให้หนูขึ้นบ้าง
ก็เคยๆอยู่หนูก็ไม่ขัด พยายามกดให้มิดนะ กระแทกซักพักนนทืก็บอกม่ไหวละ จับหนูนอนหงายแล้วซอยอีก 2-3ที หนูเลยบอกนนท์อย่าแตกในนะ
นนท์ก็ซอยเร็ว แล้วชักออกมาแตกตรงหน้าท้องหนู เลอะชุดเลย อิอิอิ
พอแตกนนท์ก็เอาบ๊อกเซอร์มาเช็ด แล้วนนท์ก็นนอนทับ แล้วบอกว่ารักหนู หนูก็ยิ้ม แล้วก็บอกนนท์ ป่ะทำงาน
ผม : แล้วรักนนท์ป่ะ
แฟน : ไม่ได้รักนะ แค่ชอบ
ผม : ทำไมอ่ะ (ถามแบบลองใจ)
แฟน : ไม่รู้สิ แค่สนุกๆเรียกว่ารักหราาาาา (เธอตอบแบบกวนๆ)
นอนลูบอยู่นั้นและ น้ำเยิ้มแล้วเนี่ย พร้อมมุดผ้าห่มมาจับควยผมดูด จังหวะนั้นผมเลยถาม แล้วไม่ได้ดูดควยนนท์หรอ
เธอส่ายหน้า...ผมเลยจับเธอนอนหงาย กดพรืดเดียวยันโคน น้ำเยอะมาก เธอก็คราง จะแตกค่ะที่รัก
ผมก็ซอยไวขึ้น พร้อมกับแตกใน ไป1ดอก หมดแรก ว่าจะเบิ้ลซักหน่อย แฟนผมเลยบอกไม่เอาแล้ว แย่!!!
ก็แหง๋ละสิ เที่ยงก็โดน ดึกก็โดน
ผมว่าเธอคงเล่าไม่หมดแน่ๆ คิดเหมือนผมมะ ขอตัวไปตะล่อมถามก่อน วันนี้สวัสดีคร้าบบบบบ
แฟนผมยังเหมือนกั๊กที่จะเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์หระหว่างเธอกับกิ๊กหนุ่มของเธอ
หลังจากเย็ดกับผมเสร็จ ต่างคนต่างนอนหมดแรง
ผมนอนไม่หลับหยิบโทรศัพท์เธอขึ้นมาเล่น แล้วค้นหาในคลังรูปภาพ เลื่อนดูไปเรื่อยๆ กดได้เห็นภาพอีก2ภาพ
คือภาพนนท์มุดเลียหีเธออีกมุมหนึ่ง กับกลีบของเธอ ไม่แน่ว่ากำลังขย่มควยนนท์หรือเปล่า

จึงแอบส่งมาในโทรสัพท์ผมทันที แล้วก็นอน เพราะเห็นว่าเธอน่าจะหลับไปแล้ว
หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนนท์อีก และเธอเองก็ไม่ได้มีอะไรมาเล่าให้ผมฟังเหมือนกัน
หลังจากกินข้าวอาบน้ำเสร็จ นอนกอดกันดูโทรทัศน์ พลางผมก็เอ่ยประโยคถามแฟนผม
ผม : เอ๊ะ นนท์ยังชวดไปเย็ดอยู่มั๊ยน๊า (ถามหยอด)
แฟน : ไม่บอก ปล่อยให้งง อิอิอิ (เธอตอบแบบกวนๆ)
ผม : อ้าวไหนว่ามีไรจะเล่าให้ฟังหมดไง
แฟน : ก็ยังไม่มีไงคะ แหมจะให้เอากันทุกวันเลยไง๊ (เสียงสูง) ครั้งล่าสุดก็ที่บอกตัวเองแหละ
ผม : แล้วไม่คิดถึงนนท์บ้างหรอ
แฟน : คิดถึงทำไม เจอกันทุกวัน
ผมเลยหยอดถามตรงๆ แล้วนนท์ควยยาวอ่ะไม่อยากโม๊คบ้างหรอ
แฟนผมส่ายหน้า พร้อมอุทานออกมาทันที่ว่า "ฮึ" ก็เกือบๆแหละ แต่นนท์ทนไม่ไหวเย็ดหนูก่อน อิอิอิ นี่ไม่มีอะไรจะคุยกันแล้วใช่ป่ะ
แฟนผมตัดบท ผมก็รีบเสริมทันที ก็อยากรู้นี่นา เล่าให้ผัวฟังหน่อยไม่ได้รึไง อยากรู้อะไรล่ะคะ ถามมาเลย!!!
ไหนเล่าครั้งล่าสุดกันนนท์ให้ฟังหน่อย เอาตอนเย็ดเลย
แฟนผมก็เล่าให้ฟังว่า....ตอนนนท์เลียอยู่แล้วหนูหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปให้พี่แหละ นนท์ก็ถามว่าถ่ายทำไม หนูไม่รู้จะตอบยังไง เลยบอกไปว่า ถ่ายเล่นๆเดี๋ยวก็ลบ
ช่วยถ่ายหน่อยดิ นนท์เลยช่วยถ่ายให้ สลับกับหนู ตอนเลียนนท์เลียนานมาก จนน้ำหนูเยิ้มไปไหม ตอนแทงไม่ค่อยรู้สึกคับอ่ะ แต่ตอนเปลี่ยนท่าหมารู้สึกว่าคับหน่อย
พอนนท์จะแตก นนท์ก็จับหนูนอนหงาย แล้วยกขากระแทกไวมาก เอวอย่างไว ครางดังมาก แล้วพอจะแตกก็เอามาชักใส่หน้าทองหนูเหมือนทุกครั้งแหละ
 พอเอากันเสร็จ ก็นอนดูรูปกัน 5555 แฟนผมหัวเราะ แล้วก็กลับที่ทำงาน เธอเล่าแบบรวบรัด
ผมเลยเอ่ยบอกถาม นอกจากนนท์แล้วมีใครจีบเธออีกมั๊ย
เธอก็บอกมีเยอะแยะ คนส่งเอกสารยังจีบหนูเลย แต่หนูไม่ได้ชอบหรอก ดำ 5555 พร้อมกับหัวเราะ
ผมเลยบอก ใจร้าย ไม่ลองยั่วเขาหน่อยอ่ะ แฟนผมจึงถาม ยังอ่ะ
ก็ลองแกล้งอ้าขา วับๆแวมให้ดูอะไรงี้อ่ะ แฟนผมบอก พี่ก็บ้า เห็นได้ไง หนูใส่กางเกงในนะ
ผม : ก็ถอดสิ ไม่มีใครเห็นหรอก ไม่ต้องใส่ไป
แฟน : บ้าหรอ (พร้อมกับตีที่หน้าอกผม)
ผม : อาจจะเสียวก็ได้นะ ผมเร้า!!!!
แฟน : จะดีหรอ !!!!
ไม่รู้ว่าเธอจะกล้าหรือเปล่า ก็ลองดู ใจมันชอบแบบนี้แล้วอ่ะเน๊อะ วันนี้เขียนสั้นหน่อยเวลาไม่ค่อยมี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น