วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เมียผมโดนรุม 22





กลัวรอกันนานครับมาต่อกันดีกว่าหลังจากวางโทรศัพท์จากเปิ้ลเรียบร้อย คำสุดท้ายที่คุยกัน เปิ้ลให้ผมตัดสินใจเลือกวันได้เลย ซึ่งผมก็พอคิดได้แล้วว่าวันไหนซึ่งถ้านับวันรอก็ประมาณอีกครึ่งเดือนนะครับ จะมีวันหยุด ต่อเนื่องอยู่ เป็น ส อา จ ซึ่งผมคิดว่าถ้าเป็นวันนี้จะมีวันผักผ่อนมากขึ้น ผมเลยส่ง line บอกคนน้องในกลุ่ม และก็โทรบอกพี่บอยต่อเลยครับ แต่กะว่าจะไม่บอกเปิ้ลครับ รอให้ถึงวันเลยทีเดียว ครับนับตั้งแต่นั้นเปิ้ลก็กลับเร็วขึ้นครับ น้องๆมาส่งอย่างมากก็เข้าหอมแก้มส่งกันในบ้านแค่นั้นผมกับเปิ้ลก็มีเวลามากขึ้นไปหาข้าวกินนอกบ้านได้ มีเวลาทำหลายอย่าง แต่บางครั้งผมสังเกตุเปิ้ลนะครับ เวลาเย็ดกัน นางจะไม่สุดนะครับ เหมือนกับคนของขาดเลยครับ ผมคิดในใจไม่อีกไม่กี่วันหรอก เดี่ยวของก็มา มาที 10 กว่าควยเลย แต่ก็แกล้งถามไปนะครับ เป็นไรเปิ้ลหนูไม่เสร็จหรอ ไม่เป็นไรเปิ้ลตอบ จ้าาา ผมตอบนางไป คิดถึงหนุ่มแล้วใช่มั้ยล่ะ ผมหยอกนางเล่น ตลกแหละพีทีน ดีซะอีกพักจิ๋มบ้าง ผมเลยหัวเราะนางไป เออพี่แล้วสรุปที่พี่บอกว่าจะให้พวกนั้นมานะ สรุปวันไหน นั้นแน่ถามมาเลยเชียว ไหนบอกไม่คิดถึงไง ป่าวนะ แค่ถาม เปิ้ลตอบ ผมเลยตอบนางไปนะ เดี่ยวถึงวันก็รู้เองแหละ แล้วเปิ้ลก็ไม่ถามอะไรผมอีกเลยครับ ครับเหตุการ์ก็ผ่านไปเรื่อยๆเหมือนทุกวัน เปิ้ลเองก็เป็นปกติ จนวันที่รอคอยของทุกคนก็มาถึง ผมนัดทุกคนให้มาในวัน ส เพราะกะให้เปิ้ลพักผ่อนก่อนให้มีแรงให้เต็มที่ และเช้าวันเสาร์ก็มาถึง ผมตื่นก่อนเปิ้ล ผมบอกกับเปิ้ลโดยกระซิปที่ข้างหูว่า เปิ้ลจ๋า วันนี้ตัวต้องรับศึกหนักนะ ผมสังเกตุเห็นเปิ้ลยิ้มเล็กน้อยคงรู้ว่าผมหมายถึงอะไรนะครับ แต่เปิ้ลก็ตอบแก้เขิลแก้อายนะครับ โหพี่วันนี้เลยหรอ ผมเลยตอบจ๋าาาา รักเมียนะ แล้วผมก็ลงมาชั้นล่างก่อน ทิ้งให้เปิ้ล เตรียมตัวเตรียมใจต่อไป ซักพักแหละครับ ทยอยกันมาเลยครับ พี่บอย พี่มาก พี่โทน พี่เดียว พวกนี้มาก่อน ซักพัก ก็เป็น พวกไอ้แสบ ขับมอไซด์มากัน เดินเข้ามาบ้านกันทีละคนเลยครับ รวมแล้วก็มี ไอ้แสบ ไอ้กี้ ไอ้ดำ ไอ้กาน ไอ้เอก และอีกแป๊บเดี่ยวแหละครับ ไอ้หนุ่มมาด้วย ผมเลยแนะนำให้ทุกคนรู้จักกันก่อนครับ ตอนนี้รวมๆแล้ว 10 คนเลยครับ ครบทีมเลยก็ว่าได้ รวมผมด้วยก็ 11 คน ผมคิดในใจ ที่เคยเห็นเมียโดนรุมมากสุดก็ 7 ควย วันนี้นางจะโดน 11 ควยเลยทีเดียวว แต่ผมเริ่มคิดอีกจะทำไงดีหว่ะ หากพวกมันเข้ามาบ้านหมดและเป็นผู้ชายหมดเลยเพื่อนบ้านจะสงสัยเอา มีเรื่องให้คิดอีกแหละ แต่ก็คิดออกครับ พอดีบ้านผมสวนยังไม่เรียบร้อย วันนี้คนเยอะเลยกะใช้ซะเลย ผมก็บอกทุกคนนะครับว่า เกรงบ้านอื่นจะรู้ ผมเลยต้องหางานให้ทำ จากนั้นทุกคนก็เริ่มงานครับ ช่วยกันไปช่วยกันมาซักพัก ผมเลยเรียกเปิ้ลให้ลงมาหาข้าวหาน้ำให้ทุกกคนกินกัน เปิ้ลก็ร้องตะโกนบอกเดี่ยวอาบน้ำก่อนนะ พวกผมเลยทำงานกันต่อซักพักเปิ้ลก็ลงมา นางใส่ชุดล่อไอ้เข้แต่ล่ะตัวที่ทำงานอยู่เลยครับ นางใส่กางเกงรัดรูปสั้นเสมอหีสีเทาคาดขาว ใส่สปอตบาร์สีเดียวกัน ที่สำคัญดูแล้วนางไม่ใส่ กกน แน่นอน แน่นอนเลยครับ หีอันอวบอิ่ม ก้นที่งอนได้ที อวดเอว สะโพกได้ชัดเจนยิ่งขึ้น อีกทั้ง สะดือ ที่เหนือ เกงตัวน้อย จนถึงหน้าอกเม็ดนม ผมรู้เลยครับนางตั้งใจเลยทีเดียว นางเริ่มจัดแจงหาของกินไม่ว่าจะเป็นน้ำเย็น โทรสั่งพิซซ่าจากร้านข้างนอก นางไม่กล้าออกไปนะครับเลยโทรเอา สั่งมาสี่ถาดใหญ่เห็นจะได้ แล้วนางก็ยกน้ำมาให้ครับ ก่อนออกจากตัวบ้านนางก็หาเสื้อแขนยาวมาใส่นะครับ กลัวชาวบ้านเห็น เลยต้องปิดไว้บ้าง เดินเซริฟน้ำทีล่ะคน ทุกคนเห็นต่างก็ชอบใจครับ ตัวเปิ้ลทั้งหอมเชื่อเชิญมากเลยครับ หอมไปทั่วทั้งตัว ที่สำคัญนางรูดซิปเสื้อแขนยาวไม่สุดดด้วยครับมาค้างไว้ที่หน้าอก ทำให้ทุกคนก็แอบเห็นร่องนมตามกันไป  หนุ่ม มาด้วยหรอ เปิ้ลทักหนุ่ม ขวัญใจนางนี้ครับ พี่ทีนให้มาช่วยงานนะ หนุ่มตอบเลี่ยงไป แต่ก็เข้าใจกันครับ แล้วแอนล่ะ (แฟนหนุ่มเผื่อใครจำม่ะได้) อ่อไปบ้านพ่อนะ อ่อจ๊ะ เปิ้ลยิ้มและเดินเข้าบ้านไป ผมเลยตรงดิ่งเดินไปหาเปิ้ล ตีตูดนางเสียงดังลั่น จนทุกคนหันมา แล้วผมก็บอก แหมยั่วจังนะเมียพี่นี้ แล้วพี่ชอบมั้ยล่ะ เปิ้ลถามกลับทันที ชอบซิจ๊ะ กลัวพวกข้างนอกเค้าทนไม่ได้นะ ซักพัก พิซซ่าก็มาส่ง เปิ้ลให้ผมไปรับ พอเอาเข้ามาในบ้านผมเลยเรียกทุกคนมากินกัน ทุกคนเริ่มเข้ามาครับ เปิ้ลก็จัดแจง แจกช้อนแจกจานให้เรียบร้อยย ทุกคนกินไปคุยกะเปิ้ลไปทั้งหยอกทั้งลวนลามทางสายตากันเลยทีเดียวว พี่บอนยังแซว เฮ้ย น้องเปิ้ล วันนี้พี่เตรียมเงินมานะ เปิ้ลยิ้มใหญ่ครับ รับมุขเลยทีเดียว เท่าไหร่ดีล่ะ แล้วพี่มากพี่เดียวพี่โทนก็หัวเราะ แบบเข้าใจกันเลยทีเดียว กินไปทำงานไปก็เริ่มมืดแหละครับ ผมเลยเรียกทุกคนเข้าบ้าน ไปอาบน้ำกันก่อนไป แล้วมาพักเอาแรงกันก่อน เปิ้ลก็ไปอาบน้ำไป ตัวเหนียวเชียว แล้วทุกคนก็ทยอยกันอาบน้ำ เปิ้ลก็ขึ้นไปห้องไปอาบน้ำเหมือนกัน พอเปิ้ลขึ้นไป ผมเลยหันมาบอกทุกคน อาบน้ำเสร็จ แก้ผ้าไปเลยนะ เสื้อผ้าเหม็นหมดแล้ว มีผ้าอยู่สามสี่ผืนเช็ดๆไปนะ เด๋วผมเอาเมียพวกน้องพวกพี่มาส่งให้ ทุกคนยิ้มใหญ่เลยครับ แล้วผมก็ตามเปิ้ลขึ้นไปอาบน้ำครับ เปิ้ลอาบสักแป๊บก็เสร็จ ผมเลยบอกให้เปิ้ลรอผมก่อนขอไปอาบน้ำเดี่ยวลงไปด้วยกัน ผมอาบน้ำเร็วมากครับ แป๊บเดียวก็ออกมาเห็นเปิ้ลนั่งรอแล้ว ผมเลยเช็ดตัวเรียบร้อย เปิ้ลนี่แซวผมเลยครับ แหมควยพี่ทีนแข็งเวอร์ไปป่าวว ไม่แข็งได้ไงล่ะ เปิ้ลกำลังจะโดนรุมต่อหน้าพี่นะ แค่คิดควยก็จะระเบิดแล้ว แหมตาบ้านี่ พร้อมยังผมถาม เปิ้ลพยักหน้า ผมเลยไปหยิบของในกระเป๋า พี่เอารัยอ่ะ เปิ้ลถาม ผมเตรียม น้ำมันล่อลื่น และก็หน้ากากนางฟ้าไว้ครับ ผมอยากให้เปิ้ลใส่ นะครับ น้ำมันก็กะไว้เผิ่อใช้ แล้วผมก็เอาหน้ากากมาใส่ให้เลยครับ ใส่แล้วช่วยแก้เขิลแก้อายได้หน่อยก็ยังดี อีกอย่างดูแล้วเพิ่มความเอ็กไปได้อีก แล้วผมก็จับตัวเปิ้ลลุกจากที่นอน ตอนนี้เปิ้ลยังมีผ้าขนหนูปิดอยู่ผมเลยดึงออก เพราะผมเองก็ไม่ใส่ แล้วผมก็เดินลงมากับเปิ้ล เปิ้ลตกใจเลยครับ ขนาดเตรียมใจสู้ศึกแล้วครับ  ทุกคนยืนรอรับเลยครับ ตอนนี้ผมเห็นโซฟาผมย้ายทีครับ เหลือไว้แต่โต๊ะกลางหนึ่งตัว เป็นที่วางของ แต่แข็งแรงครับ พวกนี้เข้าใจคิดหาเบาะลองนอนเรียบร้อย ผมเลยกระซิปที่หูเปิ้ล ไปนอนเลยจ๊ะ ขอพี่นั่งดูก่อนนะ ถ้าไม่ไหวบอกพี่เลยนะ เปิ้ลเชื่อฟังแต่โดยดีครับ นางเดินเข้าไปในวงล้อมเลยครับ ร่างอันเปลือยป่าวล่อนจ้อน ขนหีที่ขึ้นเล็กน้อง นมที่กระเพื่อมสั่นไหวตามแรงเดิน ทุกคน ร้องดีใจกันใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น