วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เมียผมโดนรุม 26 ต่อ





มาต่อแล้วครับกำลังจะเริ่มเข้าเรื่องแหละครับ หลังจากคืนนั้นเราก็เข้านอนปกติครับ เงียบมากครับ บรรยากาศบ้านนอกเราใครอยู่จะเข้าใจครับ พอตื่นเช้า ประมาณแปดโมง
เนี้ยผมว่าเช้าแหละ ทีไหนได้ ตื่นมา คนอื่นไปนากันหมด เหลือผมกะเปิ้ลไว้ ผมเลยถามเปิ้ลทำไมไม่ไปด้วย เปิ้ลบอกหนาวเกินพี่ไปไม่ไหว อยู่หาข้าวให้พี่ดีกว่าเดียวค่อย
ค่อยตามไปก็ได้ อืมผมตอบเปิ้ลไป แล้วผมก็ลุกหากาแฟกิน แล้วก็มานั่งคุยกัน ก็คุยกันไปเรื่อยครับ อยู่ดีเปิ้ลก็ถามผม
เปิ้ล : เออพี่ทีน เมื่อคืนนะ เหมือนมีคนแอบดูหนูอาบน้ำ
ผม : เฮ้ยจริงดิ เป็นไปได้ไงจะมีใครไปแอบ
เปิ้ล : จริงพี่หนูมั่นใจเลย
ผม : แล้วทำไมไม่ร้อง โว้ยวายเรียกล่ะ
เปิ้ล : ก็ตอนพี่เรียกเก่ง จำได้ม่ะ หนูว่าต้องเป็น เก่งแน่เลย หนูเลยไม่อยากโว้ยวายนะ กลัวเป็นเรื่อง
ผม : เออ เป็นไปได้มันไปนานมากเลย พี่เลยต้องเรียกมัน
เปิ้ล : นั้นแหละพี่ อ้อยมันท้องอีก ถ้าหนูเอะอะมาเป็นเรื่องกันแน่ๆ
ผม : สงสัยมันเห็นของเมียพี่หมดแล้วมั้ง ผมเลยหัวเราะ แซวๆเปิ้ลไป
เปิ้ล : อีตาบ้านี่่ อีกแหละนะ
ผม : เออ เดี่ยวลองดูคืนนี้ซิมันจะทำอีกไหม ถ้ามันทำนะ ค่อยคิดว่ามันจริงๆ
แล้วเราก็หาข้าวกินกัน แล้วตามทุกคนไปที่นากันครับ ไปถึงนี้ เห็น พ่อ แม่ ทำไรไปเรื่อยครับ ไม่หยุดเลย ส่วนอ้อยก็นั่งอยู่ใต้ บ้านเล็ก เข้าจะเรียกว่า เถียงนา นะที่ผมรู้
ส่วน เก่ง อยู่กลางแดด โน้นทำงานหนักมากครับ ถึงว่าถึงดูบึกบึนขนาดนี้ ไม่นานมันก็เดินเข้ามานั่งพัก ผมเลยสังเกตุดูมันครับ เห็นมันชอบชำเลืองดูเปิ้ลบ่อยๆ อากาศ
กลางวันมันร้อนนะครับ เปิ้ลเลยใส่ ชุดแบบ เปิดนี่นิดเปิดนั้นหน่อย ตามสไตล์สาว กทม ว่างั้นแหละครับ ถ้าให้อธิบาย ก็ประมาณว่า ใส่เสื้อ ยืดสีขาว คอกว้างหน่อย
กางเกงสีดำ ชนิดเกือบเหมือน สั้นเสมอหี ตอนมาใส่ชุดคลุมแดดนะครับ พอมาถึงเอาเสื้อคลุมออก พอเสื้อเปิ้ลโดนเหงือตัวเองหน่อยก็บางเพิ่มอีกนิด ถ้าสังเกตุจะเห็น
ชั้นในสีขาวลาย กาตูน เลยครับ เก่งเอง ซักพักก็แหล และก็มอง ผมคิดในใจ "กูว่าแหละ ชอบเมียกูแน่เลย"  เปิ้ลเองก็เหมือนรู้ บางทีก้มนั้นก้มนี้แกล้งให้มันเห็นอีก
และก็ชอบชวนคุยโน้นนี่นั้น เป็นไงเหนื่อยไหมเก่งบ้างล่ะ กินน้ำก่อนบ้างล่ะ ทำให้ผมคิดไปอีก "ให้ท่าซะล่ะมั้งเมียกู"  ผมคิดไปต่างๆน่าๆ แล้วเก่งก็กลับไปลุยงานใหม่
ไม่นานหนัก ทุกคนก็เตรียมตัวกลับบ้าน ทำกับข้าวกับปลาเหมือนเดิมม แต่ผมกับเปิ้ลและเก่งยังอยู่ พอเริ่มใกล้มือก็เลยกลับบ้านกัน แต่เก่งยังเก็บของไม่เสร็จ ผมกับ
เปิ้ลเลยออกมาก่อน จนมาถึงบ้านผมเลย หาเบียร์ มานั่งรอเก่งมัน ใจก็เฝ้ารอ อยากรู้มันเป็นคนมองจริงหรือไม่ ไม่นานนักเราก็กินข้าวเสร็จ อ้อย พ่อแม่ ก็อาบน้ำเรียบ
ร้อย เปิ้ลเป็นคนสุดท้ายตามเดิม ไม่รู้ผมคิดไปเองป่าวนะ เหมือนกับว่าเปิ้ลก็ชั่งยั่วซะ คราวนี้นาง นุ่งกระโจมอก รัดซะนมแอบปลิ้นเล็กน้อย ไม่คลุมผ้าคลุมไหล่เลยครับ
แถมก่อนเดินไปห้องน้ำ ยังเดินมาที่ผมกับเก่งกินเหล้าอีก แกล้งมาทำเป็นห้ามผมให้กินน้อยๆ หน่อย เก่งตื่นเช้านะพี่อย่านั่งกันนานนะ เล่นเดินมาแทบจะชนผมนั่ง
เหมือนกะจะให้ไอ้เก่งเห็นชัดๆซิไม่ว่า ผมคิด  เป็นไง เปิ้ลหนาวมั้ย อากาศบ้านเรา เก่งถาม เออ เย็นนะเช้าๆหนาวตื่นไปด้วยไม่ไหวหรอก เปิ้ลตอบ อย่างงี้แหละบ้าน
นอกเรา แล้วเปิ้ลก็ขอตัวไปอาบน้ำ ไม่น่าเกิน สามสี่นาทีเป็นไปตามที่คิดครับ เก่งขอตัวไปฉี่อีกแล้ว ตอนแรกผมคิดจะตามไปดูเองเลยว่ามันแอบหรือป่าว แต่ก็ไม่ไป
รอให้เปิ้ลมาบอกผมเองดีกว่า คราวนี้ผมไม่เรียกครับ คิดว่าถ้ามันแอบดู ก็ให้มันดูให้เต็มที่ไปเลย "เมียเราร่านอยู่แล้ว" น่าจะประมาณ 5 นาทีได้ที่เก่งเดินไปฉี่ไม่นานมัน
ก็กลับมา ผมเลยแกล้งถาม มึงไปฉี่ไกลจังหว่ะ เออซิ เดี่ยวเหม็นฉี่นะเลยไปไกลหน่อย แล้วเปิ้ลก็เดินมายิ้มๆมาด้วยครับ นอนก่อนสองคน ผมเลยตอบ เดี่ยวตามไป
หมดเหมือนกัน แล้วผมก็ขึ้นนอนครับ ตื่นเช้าก็เหมือนเดิมครับ ไปกันหมดเหลือผมกับเปิ้ลเหมือนเดิม ผมทนไมไหวเลยรีบถามครับ
ผม : เป็นไงบ้างหนูสรุปจริงใช่มั้ยที่เก่งแอบดูนะ
เปิ้ล : ใช่แหละพี่ หนูเห็นเลย แต่เก่งไม่รู้หรอกว่าหนูเห็น
ผม : แล้วเปิ้ลทำไง
เปิ้ล : ก็อาบปกตินะ
ผม : ปกติอะไร อาบนานเชียวเลย ถามจริงรู้สึกไง น้องเขยแอบดูแบบนี้
เปิ้ล : ตื่นเต้นซิพี่ อาบไป มีคนมองไป ใจเต้นมากเลย
ผม : เอางี้มั้ย ให้มันจัดซักทีดีไหม
เปิ้ล : นี่มันผัวอ้อยมันนะ ไม่ดีหรอก
ผม : เฮ้ย มันไม่ได้เย็ดอ้อยมานานแล้ว อ้อยมันท้องนี่
เปิ้ล : โหพี่พักมาจาก กรุงเทพ เอาอีกแล้วหรออออออ (เปิ้ลลากเสียงเล็กน้อย ผมเข้าใจเลยว่านางก็อยากลองเลยรีบอ้อนต่อเลยครับ)
ผม : นะเปิ้ลนะๆๆๆๆ คิดแล้วเสียวดีจัง นะเมียนะ
เปิ้ล : จะทำไงดีล่ะ
ผม : เย้ๆๆๆๆ พี่ว่าแล้วเมียพี่ต้องสน
แล้วผมก็บอกแผนไป เปิ้ลก็โอเคตามนั้น จากนั้นเรากินข้าวเสร็จ เราก็ตามไปนาครับ คราวนี้ผมให้เปิ้ลใส่ชุดสั้นเข้าไปอีก เสื้อนางสีดำซีทรู มองเห็นเสื้อในตัวน้อยด้าน
ในชัดเจนครับ กางเกงเป็นยืนตัวจิ๋ว สั้นเสมอหีเลยคราวนี้ ที่สำคัญเวลาลุกนั่งมองดีเห็นเกงในสีขาวแน่นอน กะให้แต่งไปยั่วควยน้องเขยว่างั้นก็ได้ แต่ถ้าไปแบบนี้ก็ไม่
ได้ครับ เลยใส่เสื้อคลุมแขนยาวกับเกงขายาวไปด้วย แล้วเราก็ตามไป เหมือนเดิมครับ เค้าทำงานกัน ผมกับเปิ้ลก็อยู่ที่ เถียงนา ดูแถวนั้น เถียงของคนอื่นอยู่ไกลกัน
มากเลยครับ ที่สำคัญ มีต้นไม้เยอะดี เราก็นั่งเล่นกันไปคุยเรื่องท้องของอ้อยไป เรื่องตั้งชื่อบ้าง เรื่องการเลี้ยงบ้าง เปิ้ลนี่ถามใหญ่ เหมือนอยากเป็นแม่เองเลยครับ
ซักพักเก่งก็กลับมานั่งพักกินน้ำ เปิ้ลนี้ลุกหาน้ำให้เลยครับ ทำแทนเมียที่ท้องว่างั้น ซักบ่ายแก่ๆ ก็เหมือนเดิมครับ อ้อย พ่อ แม่ก็กลับกัน คราวนี้เหลือผม เปิ้ล และ
ก็เก่ง ผมกับเปิ้ลก็เลยดำเนินการตามแผนครับ เริ่มจาก เปิ้ลถอดชุดคลุมออก ทั้งเสื้อกับกางเกงขายาว โหยร้อนมากเลย เปิ้ลบ่นเล็กน้อย จากนั้น ผมก็แกล้งขับรถไป
ซึ่งผมก็ไปจริงๆครับ เลยไม่รู้ว่าเป็นไงต่อ แต่เปิ้ลเล่าให้ฟังครับ ใจความก็ตามนี้ครับ พอผมออกไป เดี่ยวมาต่อนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น