วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

แฟนกับกิ๊กรุ่นน้องของเธอ 1



หลังจากพยายามให้เธอผูกสัมพันธ์กับผู้ชายคนอื่นอยู่นาน จนเธอไว้ใจแล้เชื่อใจผมว่าจะไม่มีปัญหาภายหลัง
ผมกับแฟนอายุ 28/27ปี คบกันมา 10 กว่าปี แน่นอนความต้องการแปลกใหม่ต้องมี โดยเฉพาะเรื่องเซ็กซ์
เข้าเรื่อง.......
แฟนผมทำงานบริษัทเอกชน ผมก็เช่นกัน แน่นอนเธอเป็นผู้หญิงหุ่นดีใช้ได้ (ไม่เชื่อไปดูรูปเก่าๆ5555)
เรื่องผู้ชายหรอ เธอมักมีหนุ่มๆรุ่นน้อง รุ่นพี่ รุ่นลุง มาจีบเสมอ เธอก็ไม่ได้ปิดบังอะไรผม เพราะเราคุยเรื่องนี้มาเกือบปีแล้ว
เธอรู้ว่าผมชอบ เธอเองก็ชอบเช่นกัน แต่กลัวจะมีปัญหาภายหลังตามมา
การเปิดใจให้กว้างนี่คือสิ่งสำคัญ ผมชอบ เธอชอบ แฟร์ๆ ความสุขสองฝ่ายและต้องมั่นใจ เมื่อทะเลาะกันห้ามนำเรื่องนี้มาพูดเด็ดขาด
สิ่งสำคัญก้าวแรกที่จะทำให้เธอกล้ามากขึ้น คือให้เธอเลือกเอง ตัดสินใจเอง อย่าไปบังคับหรือเร่งรีบ
หลังจากนั้นเธอก็น้องเข้ามาจีบ มีแฟนแล้ว เธอชอบผู้ชายผอมๆ สูง หน้าตาพอใช้ เหมือนผม
เธอเล่าให้ฟังว่า หลังจากที่พยายามดูๆมาซักพัก ทำความรู้จัก ไปกินข้าวด้วยกันหลายคนตอนพักเที่ยง
ไปเที่ยวกับเพื่อนๆกลางคืนผมก็ไม่ได้ห้ามอะไร แล้วมักจะมาส่งพร้อมๆกัน ทำให้ผมไม่ต้องห่วงอะไรมาก
ช่วงเวลาสำคัญได้เกิดขึ้น..............
เธอทักเฟสบุ๊คมาบอก ว่าน้องที่ชอบ ชวนไปกินข้าวสองคน ตอนเที่ยง
ผมจึงแกล้งแซวไปปว่า ฮั่นแน่ะ!!! กินข้าวอย่างเดียวหรอ เธอก็ตอบมาว่า ไม่รู้สิคะ 5555 เดี๋ยวบอก!!!
ซัก 20 นาที ก็ทักมาใหม่ ตึ๋งตึ๊ง...ที่รัก น้องเค้าชวนไปห้อง ไปนะ เธอขออนุญาตผม ก็ก็บอก OK อย่าหนักนะ 5555
ที่สำคัญถ่ายรูปมาด้วยนะ เธอก็ตอบ ว่าบ้า แล้วก็หายไป...
จนบ่ายโมงเกือบครึ่ง เธอก็ทักผมมา กลับที่ทำงานละนะที่รัก ผมก็เลยถาม
ผม: โดนมั้ยจ๊ะที่รัก?
แฟน: จะเหลือหรอคะ
ผม : ได้ถ่ายรูปมั๊ย?
แฟน : ถ่ายสิ ทั้งถ่ายทั้งวีดีโอเลย ให้น้องเค้าเอาโทรศัพท์หนูช่วยถ่าย
ผม : ไหนขอดูบ้างสิ
แล้วเธอก็ส่งไฟล์มา ทำให้ผมงี้ควยแข็งปั๋งเลย
เธออยู่ในชุดทำงานที่ใส่ออกจากบ้านเมื่อเช้า ไม่ได้ถอด ถอดแต่กางเกงใน ส่วนน้องกิ๊กแฟนผมนั้น จัดเต็ม 
หลังจากกลับบ้าน เราก็กินข้าวเสร็จอาบน้ำแล้วมานั่งคุยกัน
ผม : โดนไปกี่น้ำจ๊ะ
แฟน : น้ำเดียวก็แย่แล้ว อิอิอิอิ
ผมเลยถามว่า แล้วเย็ดกันกี่ครั้งแล้วล่ะ แฟนผมก็นิ่งแล้วบอกว่า
แฟน : พี่ห้ามโกรธหนูนะ
ผม : อื้อ ไม่โกรธหรอก พี่ชอบหนูก็ชอบนี่นา
แฟน : 3ครั้ง
ผมก็พอเดาออกว่าครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกของเธอ แล้วที่ไหนบ้างจ๊ะ ผมถาม
 นนท์ อายุ25 (ชื่อเล่นเพราะเซนเซอร์หน้าให้แล้ว)มีเมียมีลูกแล้ว1คน ยิ้มเก่ง หล่อพอประมาณ ชอบซื้อขนมมาฝาก ทำให้สนิทกันมาเรื่อย (ความจริงเธอก็เล่าให้ผมฟังบ้างแล้ว ว่ามีน้องมาจีบ ผมก็ให้เธอลองดู) หลังจากนั้นก็ไปกินข้าวไปเที่ยวกับเพื่อนๆบ่อย ก็ทำให้สนิท และคนนี้แหละที่เธอกะว่าจะลอง
นนท์เลียเก่งมาก และควยยาวด้วย สังเกตุตอนเย็ดกับผมถ้ากดมิดลำ เธอก็จะเสร็จทันที
ครั้งแรก แฟนผมเล่าว่า ตอนไปเที่ยวกับเพื่อนๆ นนท์มักจะมานั่งใกล้ๆและเวลาไปไหนจะเดินตามออกมาเพื่อน เธอกินเหล้าแต่ไม่เมาเละเทะ พอกรึ๋มๆ รู้ตัวเอง
ตอนเธอเดินออกมาคุยโทรศัพท์กับผม ตอนเที่ยวผับ นนท์ก็จะออกมาเป็นเพื่อน เวลาเธอนั่งคุยโทรศัพท์ก็จะมานั่งข้าง บางครั้งเอามือโอบเอว และขโมยหอมแก้มตอนเผลอ แต่ไม่เคยล่วงเกินมากกว่านั้นถ้าเธอไม่ยอม บ่อยๆครั้งจะพูดทะเล้นใส่กันบ้าง น่ารักๆ ทำให้แฟนผมไม่ถือตัวกับนนท์
จนตอนกลับบ้าน แฟนผมเข้าห้องน้ำแล้วเพื่อนรอกลับกันไปก่อน นนท์ยังนั่งรอที่โต๊ะ แล้วขับรถออกมาพร้อมกัน 2คน
ระหว่างทางนนท์มักชอบเอามือมาจับขาของเธอ เมียผมชอบใส่ชุดเดท แล้วสาระภาพว่าชอบแฟนผม แล้วจอดรถข้างทางคุยกัน แฟนผมบอกคุยกันซักพักนนท์ก็โน้มตัวมาจูบปากเธอ และมือล้วงเข้าไปในเดท ทำให้แฟนผมมีอารมณ์ และแรกลิ้นใส่ นนท์เลื่อนมือถอดกางเกงใน แฟนผมก็ไม่ได้ขัด เป็นเพราะเธอชอบโกน จึงทำให้ของเธอเนียน นนท์ลูบอยู่นาน แล้วจับมือแฟนผมไปลูบควยนอกกางเกง
นนท์เอานิ้วสอดเข้าไปในร่องรัก ทำให้แฟนผมเอวลอย และมีอารมณ์มากขึ้น แล้วบอกแฟนผมว่า ขอเลียได้ไหม แฟนผมไม่ตอบ นนท์จึงเปิดประตูมาฝั่งเธอ
แล้วก้มหน้าเลีย เมียผมบอกนนท์ลิ้นแข็งและชอบเอาลิ้นแหย่ของเธอ
ระหว่างนั้นผมเอานิ้วลูบไปที่ร่องหีของเธอ น้ำเธอเยิ้มมาก เล่าไปเยิ้มไป ผมจึงถามว่า
ผม : แล้วเย็ดกันท่าไหน
แฟนผมเล่าต่อ ก็ตอนนนท์รู้ว่าหนูเสร็จคาลิ้น นนท์ก็เปลี่ยนที่กับหนู แล้วบอกขอได้มั้ย ตอนนั้นหนูก็มาอารมณ์แล้วนี่น่า
นนท์ถอดกางเกงตอนไหนไม่รู้ จับหนูขึ้นคร่อม กดควยใส่หีหนูเลย ทีแรกหนูไม่ขย่มหรอก หนุอายอ่ะ แต่มันมืด นนท์ก็เด้งสวน
มิดเลย หนูแตกเลยอ่ะพี่ ควยยาวมากไม่มิดอ่ะ แต่เล็กกว่าของพี่นะ อิอิอิ (เธอพูดทะเล้นใส่)
ผม : แล้วตอนเที่ยงได้ขึ้นขย่มมั้ย ผมถาม
แฟน : อื้อ ตอบแบบอายๆ ก็หนูชอบของนนท์ยาวมาก
ผม : ไม่เห็นมีรูปส่งมาให้ดูเลย
แฟนผมหยิบโทรศัพท์ของเธอมา แล้วให้ผมดู ทำให้ผมควยแข็งปั๋งขึ้นมาทันที ผมก็ไม่ลืมที่จะส่งเข้าเครื่องผม
 พอขย่มได้ซัก 5 นาทีแหละ นนท์บอกไม่ไหวแล้ว หนูเลยยกก้นขึ้น นนท์น้ำก็พุ่งเลย
ผม : อ้าว ไม่ได้ใส่ถุงยางหรอ
แฟน : อื้อ นนท์บอกว่าไม่ได้มั่วอ่ะ แล้วตอนนั้นหนูก็เงี่ยนด้วยลืมคิดทัน แหะๆ
แล้วนนท์น้ำก็พุ่งเลย หยิบกระดาษทิชชู่มาเช็ดแล้วก็บอกว่า หีขมิบดีจัง ใหญ่ด้วย ต่อได้มั้ย
หนูบอก พอก่อนรีบกลับ เดี๋ยวพี่เป็นห่วง ก็เลยขับรถมาส่งที่บ้าน
ผม : ชอบมั้ย?
แฟน : ก็ดีนะ แต่ถ้าพี่จะให้เลิก หนูก็เลิกนะ
คิดว่าผมจะเลิกมั๊ยล่ะ 5555555555555
ครั้งที่ 2 ยิ่งเด็ด




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น