วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

  ผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก ตอนที่ 6 (เปลี่ยนเนื้อเรื่องใหม่)



“ดี อาม๊าชอบกินน้ำผลไม้ผ่านน้ำควยวิโรจน์รู้มั้ย  มันทั้งคาวทั้งหวาน อร่อยดีจัง”
อาม๊าพูดจบก็ก้มลงไปดูดควยผมอย่างตั้งอกตั้งใจ ผมยิ้มอย่างมีความสุข ผมดีใจมากที่อาม๊าเลื่อนสถานะให้ผมเป็นกิ๊กแกได้แล้ว  โอ๊ยคุณ  การได้บำเรอเซ็กส์ให้แม่ตัวเองจนติดใจแบบนี้มันสะใจผมจริงๆ ถึงจะยังไม่ได้เย็ดกันจริงๆ ก็เถอะ แต่แบบนี้ผมเองก็มีความสุขดี จนผมไม่ได้คิดหวังอะไรยิ่งไปกว่านี้  อาม๊าให้บริการผมจนผมเสร็จสมหลั่งน้ำควยให้อาม๊ากินจนฉ่ำใจ  พวกเราก็ขับรถกลับบ้าน
คราวนี้  เรื่องแบบนี้ถึงคราวมันก็มาใช่มั้ยล่ะ?  คราวของผมทันก็มาหลังจากคราวเคราะห์ของอาป๊าผมเองนั่นแหละ  คือแกก็ป่วยสารพัดโรคมานานมาก  แล้วอยู่ๆ วันนึงอาป๊าก็ล้มตอนลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำกลางดึก  พวกเราตกใจกันมากรีบพาอาป๊าไปโรงพยาบาล  หมอบอกว่าอาป๊าเส้นเลือดในสมองแตกแถมตอนล้มยังกระทบก้านสมองอย่างจังตอนที่กระแทกพื้นอีกด้วย    อาป๊าเข้า icu ได้แค่สามวันอาป๊าก็สิ้นลม  ความตายของอาป๊าฉุกละหุกมาก ผมกับอาม๊าไม่ทันจะตั้งตัวเลย แต่ในที่สุดพวกเราก็ต้องยอมรับความจริงและรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้น  เราใช้เวลาจัดการงานของอาป๊าอยู่เกือบๆ สองอาทิตย์ และจนกระทั่งส่งอาป๊าไปถึงบ้านหลังใหม่คือสุสานจีนที่ในอำเภอที่ไม่ห่างจากบ้านเรานัก  แน่นอนว่าตลอดงานศพผมไม่ได้มีเรื่องเซ็กส์กับอาม๊าเลย  ก็ในกาละเทศะแบบนี้ใครเค้าจะกล้าถามล่ะครับ  
เรื่องคนตายน่ะคุณ  แค่งานศพนี่มันก็ยุ่งยากมากอยู่แล้ว  แล้วยิ่งมีทรัพย์สินมาเกี่ยวข้องด้วยนะคุณเอ๊ย  ยิ่งยุ่งยากขึ้นไปอีก ทรัพย์สมบัติทั้งหลายที่เป็นชื่ออาป๊าก็ต้องโอนมาในชื่อของผู้สืบทอดลำดับแรก นั่นคือ อาม๊านั่นเอง  แน่นอนว่าผมกับอาม๊าก็ต้องไปวิ่งวุ่นเรื่องเอกสารอยู่พักใหญ่ๆ เลยล่ะ  จนกระทั่งผมพาอาม๊าไปโอนที่ดินที่ร้อยเอ็ดเสร็จในเย็นวันศุกร์นั่นแหละคุณ  
“วิโรจน์ พักกินอะไรที่นี่ก่อนนะ” อาม๊าชี้ให้ผมแวะจอดรถที่ร้านอาหารบรรยากาศดีๆ แห่งหนึ่ง  ผมเองก็เลี้ยวรถเข้าไปตามที่อาม๊าบอก  อาม๊าสั่งอาหารมาทานพร้อมๆ กับไวน์ด้วย  ซึ่งผมแปลกใจมาก เพราะปกติอาม๊าไม่ใช่คนชอบทานเหล้าเลย  
“ม๊านึกยังไง ม๊าทานไวน์ด้วย”
ม๊าไม่ตอบอะไร นอกจากยิ้มกริ่ม
“เดี๋ยวทานเสร็จแล้วโทรไปหายัยตุ่นด้วยนะว่าพวกเราไม่เข้าโรงงานพรุ่งนี้ ให้เค้าดูไปอีกวันก่อน”
ผมขมวดคิ้วสงสัย เพราะปกติอาม๊าจะไม่ชอบให้ลูกน้องทำงานโดยที่เราไม่อยู่เท่าไหร่ คือถ้าไม่จำเป็นจริงๆ อย่างช่วงอาป๊าตายเนี่ย  อาม๊าแทบจะไม่เคยให้ลูกน้องทำงานกันเองเลย   ยกเว้นตอนที่เราต้องยุ่งเรื่องงานอื่นจริงๆ อย่างวันนี้ก็เป็นงานโอนที่ดินต่างจังหวัดที่ผมกับม๊าต้องมาเท่านั้น   ผมเองก็สงสัยแต่ไม้พูดอะไรจชนอกจากโทรไปสั่งงานลูกน้องตามที่แม่สั่งเท่านั้น   พอเช็กบิลเสร็จ อาม๊าเดินเข้ามาเกาะแขนผม อกของอาม๊าเบียดเข้ากับต้นแขนผมอย่างจัง 
“จะได้เมียแล้วยังไม่รู้ตัวอีก”
อาม๊าพูดตอนที่เกาะแขนผมในร้านเลยคุณ  ผมแทบไม่อยากเชื่อหูตัวเองเว้ย  มีคนเค้ามองด้วย ใครอยากจะเชื่อล่ะครับ ว่าผู้หญิงที่ดูภูมิฐานอย่างอาม๊าจะมาทำตัวเป็นไก่แก่แม่ปลาช่อนแบบนี้ต่อหน้าคนเยอะๆ  ผมพาอาม๊าขึ้นรถ พอรถเริ่มวิ่งออกถนนเท่านั้นแหละคุณอาม๊าก็เริ่มซุกซนล้วงควยอย่างที่เคยทำมาแล้ว
“รู้มั้ยว่าตอนนี้วิโรจน์เป็นหัวหน้าครอบครัวแล้ว” อาม๊าที่หน้าแดงก่ำพูดบอกผม
“มะ ไม่ใช่ม๊าเหรอครับ”
“บ้า ม๊าเป็นผุ้หญิง ตามธรรมเนียมจีนผู้ชายคนโตคือหัวหน้าครอบครัว รู้มั้ย?” “ทุกๆ อย่างในบ้านเป็นของวิโรจน์หมด”
“ทุกอย่าง?”  ผมจอดรถข้างทาง แล้วมองหน้าอาม๊าอย่างรู้นัย
อาม๊าพยักหน้า
ผมผวาเข้าไปจูบปากพลางขยำนมของอาม๊าอย่างมันส์มือ อาม๊าแอ่นตัวรับพลางโต้ตอบผมด้วยการดูดปากและเคล้นลำควยผมอย่างรุนแรงไม่แพ้กัน  อย่างว่าแหละคุณ ถึงผมกับอาม๊าห่างเรื่องแบบนี้มาได้พักใหญ่ๆ แต่ก็เป็นวัวเคยขาม้าเคยขี่กันอยู่ดี  แต่วันนี้พิเศษกว่าทุกครั้งคืออาม๊าไม่มีเจ้าของอื่นใดอีกนอกจากผมที่เป็นลูกชายแกคนเดียว  และอาม๊าก็สามารถอยู่กับผมได้ทั้งคืนโดยที่ไม่ต้องพะวงเรื่องอะไรอีก ผมกับอาม๊าแลกลิ้นกันจนน้ำลายเยิ้มเลอะปากเลอะคางกันทั้งคู่
“ผมว่าคนในร้านต้องอิจฉาผมแน่ๆ เลยครับม๊า ที่ผมได้ผู้หญิงที่ดูสวยสง่าแบบม๊ามาเป็นเมีย”
“ม๊านึกว่าวิโรจน์อายซะอีก  ที่ควงกับผู้หญิงแก่ๆ แบบม๊า”
“บ้า อาม๊าสวยสมอายุนะครับ ดูดีกว่าอายุจริงซะอีก ” ผมคุยกับอาม๊าพลางดูดนมดังจ๊วบ “ถ้าอาม๊าไม่สวยผมก็ไม่เงียนอยากได้อาม๊าเป็นเมียหรอก” 
“บ้า พูดเข้า ซี้ดดดด พูดเข้า กับแม่ตัวเองก็ยังไม่เว้น อาหหห์” อาม้าแอ่นนมส่ายหีรับการล้วงเล้าโลมจากผม “ควงไปไหนเค้าก็ว่ามากับแม่ อาม๊าอายุปูนนี้ยังจะมาเงี่ยนอะไรเค้าอีก ซี้ดสสสส”
อาม้าส่ายหีร่อนไปมาสอดรับกับจังหวะทะลวงของนิ้วผม หีของอาม้าปล่อยน้ำเงี่ยนหลั่งออกมาชโลมนิ้วทั้งสองจนชุ่มโชกไปหมด  ผมรู้ดีว่าตอนนี้อาม๊าอยากฟังคำพูดหวานๆ จากปากผมปลุกเร้าอารมณ์ของแกให้คุโชนขึ้นอีก  ผมทั้งดูดนม ทั้งแยงหีแม่บังเกิดเกล้าอย่างสุดฝีมือ
“อาม๊าทั้งสวยทั้งอวบแบบนี้ใครเห็นใครก็เงี่ยนนะครับ  นมก็ใหญ่ หีก็ใหญ่ ก้นก็งอนน่าอัดจะตาย”  ผมจูบปากอาม๊าไปด้วยพร่ำรำพันไปหยุดปาก “ให้ผมตกนรกแค่ไหนก็ยอม ขอให้ผมได้เย็ดหีอาม๊าก็พอแล้ว” พอผมพูดจบผมประกบปากแลกลิ้นกับแม่อีกครั้ง มือขวาผมก็ส่งนิ้วชี้กับนิ้วกลางทะลวงรูหีของอาม๊าเร็วๆ อาม๊าแอ่นหีเริ่ด มือทั้งสองข้างกอดผมแน่น ร้องอู้อี้ในลำคอแล้วก็กระตุกตัวแรงๆ ผมจูบกับแม่ไม่หยุดเลย  จนอาม๊าในที่สุดก็ถอนปากออกแล้วก็พูดว่า
“ไม่ตกนรกหรอกลูก ทำให้แม่มีความสุขเป็นลูกกตัญญูซะด้วยซ้ำ” อาม๊าพูด “ปะ ออกรถได้แล้ว หาที่นอนกัน”
อาม๊าแต่งตัวจัดเผ้าผมหน้าตาจนเรียบร้อย  ผมขับไปหาโรงแรมที่ดีที่สุดในร้อยเอ็ด อาม๊ากอดแขนผมแน่นเหมือนกับจะประกาศให้โลกรู้ว่าผู้หญิงอายุรุ่นแม่อย่างแกเอาเด็กหนุ่มอย่างผมเป็นผัว  แต่จะมีใครรู้ว่าผมกับอาม๊าเป็นแม่ลูกกันจริงๆ  ทันทีที่ปิดประตูเข้าห้อง อาม๊าคุกเข่าลงกับพื้น รูดซิปกางเกงผมออกแล้วล้วงควยออกมาเข้าเข้าปากตัวเอง  อาม๊าโยกคอดูดควยผมอย่างเอาเป็นเอาตายให้สมอยากที่ไม่ได้ดูดมานานร่วมเดือน  ผมเสียวจนเผลอขยุ้มหัวอาม๊าพลางกระดกตูดกระแทกลำควยเข้าปากแม่บังเกิดเกล้าอย่างเพลิดเพลิน  อาม้าปรือตาเงยหน้าขึ้นมามองผมอย่างยั่วสวาท ผมก้มหน้าจ้องดูภาพของแม่ตัวเองที่อ้าปากอมควยผมเข้าเต็มคำ จนในที่สุด ผมดึงควยออกจากปากของแก แล้วกึ่งจูงกึ่งลากอาม๊าขึ้นเตียง จับอาม๊านอนลง แล้วยัดลำควยเข้ารูหีที่ผมเคยออกมา  ผมกับแม่จ้องดูภาพของลำควยชำแรกรูหีแม่ตัวเองอย่างไม่คลาดสายตา หัวควยค่อยๆ เบียดแคมทั้งสองข้างออกแล้วมันก็จมมุดหายไปในรูหีของอาม๊าจนมิดโคนในที่สุด
“อะห์....อะหหห์ อาหหหห์ อูยยยยย วะ วิโรจน์....ซี้ดสสสสสสส คะ ควยใหญ่คับรูเลยลูกแม่”
“ซี้ดสสสส หะ หีอาม๊าก็ฟิตครับ ซี้ดสสสส หีใหญ่ๆ ทำไมฟิตแบบนี้ ซี้ดสสสสสสส” ผมที่ยัดควยเข้าเต็มรูหีอาม๊าสูดปากอย่างเสียวซ่าน  “อะห์ อาม๊าเจ็บมั้ยครับ” ผมถามพลางค่อยๆ ดึงออกช้าๆ
“ว้าย อย่าเอาออกนะวิโรจน์ ซี้ดสสสสสส ปักเอาไว้ในรูหีอาม๊าก่อนลูก อูยยยยส์” อาม๊าร้องลั่นพลางยกขาโอบรอบเอวผมไว้ ละล่ำละลักบอกผมอย่างร้อนรน อาม้าส่ายเอวไปมาอย่างเสียวซ่าน ปากขมุบขมิบทำปากจู๋ ควยที่แข็งโป๊กของผมอยู่ในรูหีของแม่บังเกิดเกล้าเรียบร้อยแล้ว  ผมดูหน้าของอาม๊าที่บิดเบี้ยวใต้ลำตัวผมอย่างสะใจ  ในที่สุดอาม๊าก็เป็นผู้หญิงของผมแล้ว ผมค่อยๆสาวลำควยออกช้าๆ แล้วไสเข้ารูหีอาม๊าอย่างบรรจง เพราะอยากให้อาม๊าติดใจรสสวาทของผมให้มากที่สุด  อาม๊ายื่นแขนมาเกาะไหล่ผมแน่น เราสองแม่ลูกประสานตากัน ท่อนล่างนั่นก็โรมรันพันตู ควยของผมมุดเข้าออกรูหีอาม๊าไม่หยุดหย่อน จังหวะจับโคนของเราสองแม่ลูกเข้าจังหวะกันอย่างดีที่สุด  ในที่สุดก็มีวันนี้ วันที่อาม๊ายอมให้ผมเย็ดรูหีทำกันแบบผัวกับเมียเอากัน 
“อี๊อ วะ วิโรจน์ ฮะ...ฮึก ....อื๊ยยยย ละ..ลูกแม่...แม่เสียวหี ซี้ดสสสสส ระเร็วๆ เลยลูก ซี้ดสสสสส”
ผมทำตามที่แม่บอกแม่สอน กระหน่ำควยเย็ดรูของอาม๊าแรงขึ้นตามคำสั่ง เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังป้าบๆๆๆ ลั่นห้องโรงแรม ระงมกับเสียงครวญของอาม๊า  อาม๊าทำหน้าเหมือนคนจะร้องไห้ มีน้ำตาไหลออกมาด้วย แต่ผมรู้ดีว่ามันเป็นสีหน้าของผู้หญิงที่เสียวสุขที่สุดในชีวิต เป็นสีหน้าอันปลื้มปีติของคนเป็นแม่ที่ได้รับความสุขสมจากลูกชาย  ปากจู๋ที่เป่าลมระบายความเสียวของอาม๊าดูแล้วยิ่งเซ็กซี่เป็นที่สุด   เอวผมสาละวนแทงรูหีของแม่อย่างเอาเป็นเอาตาย ในที่สุดอาม๊าก็อ้าปากค้างน้ำลายไหลยืด  ยกขาขึ้นมากอดรอบเอวผมอีกครั้งพลางร้องลั่น
“ว้ายๆๆๆ วะ วิโรจน์ลูกแม่ ว้ายๆๆๆ ซี้ดสสสสสส” 
อาม๊าชิงถึงสวรรค์ไปก่อนผม ผมเองรู้สึกสะใจมากที่ส่งอาม๊าถึงจุดสุดยอดคาควยผมได้  ผมยกขาทั้งสองข้างของอาม๊าพาดบ่า โย้จนเข่าทั้งสองข้างดันนมของอาม๊า เอวผมกระดกหระหน่ำแยงหีแม่จนสุดแรง ในสุดผมเองก็ปีนสวรรค์ตามอาม๊าไปอีกคน พ่นน้ำควยเข้ารูหีอาม๊าจนเต็มมดลูก  ผมกดควยผมค้างเติ่งไว้ในรูหีของอาม๊าแบบนั้นเอาไว้ เพราะอยากจะประทับตราความเป็นผัวให้กับอาม๊าให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้  จนถึงตอนนี้ พิธีกรรมคนธรรพ์วิวาห์ของผมกับอาม๊าก็เรียกว่าจบสิ้นสมบูรณ์ ผมได้เลื่อนขั้นเป็นผัวของแม่บังเกิดเกล้าของผมอย่างเต็มตัวแล้ว  อาม๊ากับผมจูบปากแลกลิ้นกันและกันอย่างดูดดื่ม
“อาม๊าไม่เห็นเรียกผมว่าผัวเลย”
“ก็เย็ดกันขนาดนี้แล้ว จะต้องเรียกกันอีกเหรอ” แม่ผมตอบพลางจูบหน้าผากผม
“นะครับ ผมอยากฟัง”
“จ้ะๆๆ ผัวของเมีย ผัวต้องเย็ดเมียทุกวันนะ ไม่งั้นเมียไม่ยอมด้วย”  อาม๊าอ้อนผมเสียงหวาน  “ต่อไปวิโรจน์เป็นหัวหน้าครอบครัว เป็นผัวของอาม๊าแล้วนะ จะมาทำตัวเป็นเด็กๆ แบบที่ผ่านมาอีกไม่ได้”
“แน่ะ ขนาดเป็นเมียผมแล้วยังมาสั่งสอนผมอีก” ผมเถียง
“เอ๊า ยังไงแกก็เป็นลูกของม๊า ม๊าก็ต้องคอยสั่งสอนดูแลวิโรจน์ตามหน้าที่ แล้วอีกอย่าง เป็นผู้ชายน่ะ ต้องเชื่อฟังเมียถึงจะเจริญรู้มั้ย ดูอย่างอาป๊าสิ ไม่เคยเกเรเลย อาป๊าเชื่อฟังอาม๊า ชีวิตก็ดี วิโรจน์เองยิ่งกว่าอาป๊าซะอีก เป็นทั้งลูกเป็นทั้งผัวของอาม๊า วิโรจน์ต้องเชื่อฟังแม่เชื่อฟังเมียคนนี้รู้มั้ย”
อาม๊าได้ทีก็สาธยายใหญ่เลยคุณ  ผมเองได้ยินอาม๊าพูดแล้วผมก็อึ้งๆ นึกไม่ถึงเลยว่าขนาดผมได้อาม๊ามาเป็นเมียผมแล้ว อาม๊าก็ยังไว้เชิงได้อย่างนี้ “โหห นี่ผมนึกว่าผมเป็นผัวอาม๊าแล้วผมจะเป็นใหญ่ในบ้านซะอีก อยากทำอะไรก็ทำ”
“บ้า เป็นหัวหน้าครอบครัวทำตัวเกเรได้ที่ไหน ต้องอยู่ในร่องในรอยรู้มั้ย” “ส่วนอาม๊าน่ะ จะเป็นเมียที่ดีของวิโรจน์ จะบำเรอเรื่องเซ็กส์ของวิโรจน์ไม่ให้ขาดตกบกพร่องเลยล่ะ”
ผมได้ยินอาม๊าพูดแบบนี้แล้วผมก็ยิ้มแฉ่ง   “งั้นคืนนี้ผมเย็ดอาม๊าได้อีกใช่มั้ยครับ”
“มาถามทำไมอีก ผัวเงี่ยนเมียก็ต้องบำเรอสิ ”
ผมลุกขึ้นไปแหย่ควยให้อาม๊า อาม๊ารับควยผมเข้าปากแล้วก็ดูดเลียจนคราบกามเกลี้ยงลำ   แล้วควยผมก็แข็งผงาดใหม่อีกครั้ง  ผมจัดหนักให้อาม๊าอีกสองรอบ ทั้งรูหีทั้งรูตูดอาม๊าโดนผมเย็ดจนน้ำแตกครบทุกรู   ตื่นเช้ามาเราสองแม่ลูกก็เย็ดกันอีก  ผมโทรศัพท์ไปสั่งงานลูกน้องที่โรงงานไปด้วยโดยมีอาม๊านั่งขย่มตอผมไปด้วย จนเช็กเอาท์ตอนเที่ยงนั่นแหละ เราสองแม่ลูกถึงออกมาจากโรงแรม แล้วผมก็ขับรถพาอาม๊ากลับขอนแก่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น