วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก ตอนที่ 7




ตั้งแต่วันนั้น ผมกับอาม๊าก็อยู่ด้วยกันตลอด ทำงานก็ทำงานด้วยกัน ตอนกลางคืนผมกับอาม๊าก็เอากันทุกๆ วัน  แทบจะไม่ได้ใส่เสื้อผ้ากันเลย  เราสองแม่ลูกเป็นคู่ผัวตัวเมียที่เหมาะเจาะกันมากในเรื่องเซ็กส์  อาม๊าเหมือนจะเซ็กส์จัดขึ้นทุกวัน  ตอนไหนที่ผมอยากอาม๊าไม่เคยปฏิเสธเลย แม้กระทั่งเวลางาน หลายครั้งอาม๊ามุดลงใต้โต๊ะดูดควยให้ผมที่โรงงานบ่อยๆ  ผมเองไม่ต้องชักว่าวเอาเหมือนเมื่อก่อนแล้ว มีรูหี รูตูด รูปากของอาม๊าให้ผมเลือกตามสบายแล้วแต่ว่าผมจะเอารูไหนของอาม๊า
แต่ถึงยังไงก็ตามนะคุณ ความสัมพันธ์ของลูกชายที่เลื่อนขั้นเป็นผัวของแม่บังเกิดเกล้าน่ะมันลักลั่น  และความลักลั่นอันนี้มันก็เป็นเหมือนกับยาชูรสที่ทำให้เรื่องเซ็กส์ของผมกับอาม๊ามันเร่าร้อนยิ่งกว่าคู่ผัวเมียธรรมดาทั่วไป  แม้กระทั่งอาม๊าเองก็ยังสับสนสถานะของตัวเอง  บางทีแกก็เหมือนจะเข้าใจผม แต่บางทีแกก็มีอารมณ์หึงหวงผมเป็นธรรมดา  ตัวผมเองก็ต้องทำหน้าที่ทุกอย่างให้ครบถ้วน ทั้งหน้าที่ลูกชาย ทั้งหน้าที่หัวหน้าครอบครัว และหน้าที่ผัวที่ต้องทำให้เมียพึงพอใจ  เคารพเกรงใจอาม๊ามากๆ บางทีด็โดนแกกระเง้ากระงอดว่า เห็นแกเป็นอีแก่ล่ะสิ  ถ้าอาม๊าพูดอย่างนี้เป็นอันว่าต้องคอยเอาควยป้อนอาม๊าหนักๆ  อาม๊าถึงจะได้พออกพอใจไม่มีแม่งอนใส่ผมอีก
แต่ปัญหามันเป็นแบบนี้คุณ  ผมมีแม่ฮุ้งเป็นเมียผมอีกคน แล้วตั้งแต่ผมได้อาม๊าเป็นเมีย ผมก็แทบไม่มีเวลาให้แม่ฮุ้งเลย  อย่างล่าสุดเจอกันวันอาทิตย์แม่ฮุ้งก็เริ่มออกอาการงอนผมอย่างเห็นได้ชัด  หลายครั้งแกก็พูดว่าได้แม่จริงๆ เป็นเมียแล้วจะมาสนใจอะไรแม่อุปโลกน์อย่างแกด้วย ผมเลยได้แต่เอาควยยัดหีแม่ฮุ้งเป็นคำตอบว่าผมเองยังรักแม่ฮุ้งของผมไม่เสื่อมคลาย  ฟังดูเหมือนชีวิตดีน่าอิจฉาใช่มั้ยครับ  แต่ผมเองชักกลุ้มแล้ว  เพราะแบบนี้ผมว่ามันไม่แฟร์กับแม่ฮุ้งเลย แม่ฮุ้งเป็นคนที่มาก่อนอาม๊าซะด้วยซ้ำ  และเป็นคนช่วยให้ผมได้อาม๊ามาเป็นเมีย แต่ทำไมท้ายที่สุดแม่ฮุ้งต้องแอบกับผมเหมือนแม่ฮุ้งเป็นเมียน้อยล่ะ?
ผมเองก็กลัดกลุ้มเรื่องนี้มานาน   วันนึงที่ผมเย็ดกับอาม๊าเสร็จอาม๊าก็ถามผมว่า

“วิโรจน์ ที่วันอาทิตย์วิโรจน์หายไปทั้งวันนี่ วิโรจน์ไปเย็ดกับแฟนมาใช่มั้ย”
ผมอึกอักที่จะตอบ “เปล่าน่า ม๊า ผมไปหาเพื่อน”
“ม๊ารู้ ว่าวิโรจน์ไม่ใช่คนมีสังคมอะไรมาก บอกม๊ามาเถอะ ถึงยังไงวิโรจน์ก็ต้องมีแฟนเข้าซักวันอยู่แล้ว”
“อาม๊าไม่หึงผมเหรอ”
“หึง?? อาม๊าจะมีสิทธิ์หึงอะไร ยังไงอาม๊าก็เป็นแม่วิโรจน์นี่” อาม๊าพูดพลางทำหน้าปลง  “ม๊าก็เตรียมใจไว้เวลาที่วิโรจน์มีเมียแล้วแหละ”
“โธ่ ม๊า ถึงยังไงผมก็เป็นวิโรจน์คนเดิมนี่แหละ”
“อย่ามาปลอบหน่อยเลย จะมีผู้หญิงคนไหนเค้ามาเข้าใจพวกเราแม่ลูก  เป็นไปไม่ได้หรอกวิโรจน์”
“ถ้ามีล่ะ”
อาม๊าจ้องหน้าผมเขม็ง  ผมไม่แน่ใจว่าผมคิดถูกรึเปล่าที่จะบอกเรื่องแม่ฮุ้งให้อาม๊ารู้  แต่ผมพูดไปแล้วนี่ เอาไงเอากันวะ
“อย่าบอกนะว่าเค้ารู้เรื่องม๊ากับวิโรจน์”
ผมพยักหน้า
“วิโรจน์!!!!!!!”  ม๊าตะโกนดังลั่นบ้าน 
“ม๊า ใจเย็นๆ มันไม่ได้แย่อย่างที่ม๊าคิด”
“มันจะไม่แย่ได้ยังไง โธ่....ม๊าจะเอาห                       น้าไปไว้ที่ไหน ถ้าวันนึงเค้าเลิกกับวิโรจน์แล้วเค้าเอาเรื่องเราไปพูดล่ะ”
“ม๊า...เค้านี่แหละที่เป็นคนอยากให้ผมเย็ดกับอาม๊าเอง”
“อะไรนะ????”
“จริงๆ ม๊า  ผมว่ามันถึงเวลาให้เค้ามารู้จักอาม๊าได้แล้วล่ะ”
“มันถูกเหรอวิโรจน์ ม๊าว่ามันแปลกๆ ยังไงไม่รู้”
“ถูกสิม๊า  เค้าน่ะอยากให้ผมสมหวัง ได้อาม๊าเป็นเมีย ผมเองก็ได้แล้ว ผมก็อยากให้เค้าสมหวังบ้าง  อาม๊าเองก็อยากให้ผมเป็นฝั่งเป็นฝานี่ครับ”
“เฮ่อ เอ้า ก็คงงั้น ไหนๆ แฟนแกก็รู้หมดแล้ว....งั้น นัดวันมาให้ม๊าดูตัวเลยแล้วกัน”
ผมเองดีใจเป็นที่สุด ฉลองด้วยการจัดเต็มให้อาม๊าไปอีกสองดอกเต็มๆ  ผมนัดวันดูตัวเป็นวันอาทิตย์โทรหาแม่ฮุ้งพร้อมเล่าเรื่องที่อาม๊ารู้ให้แม่ฮุ้งฟัง แม่ฮุ้งเองพอรู้ก็ดีใจมาก   จนถึงวันดูตัว ผมพาแม่ฮุ้งมาหาอาม๊าที่บ้าน  อาม๊าเห็นแม่ฮุ้งก็ยิ้มยกมือไหว้
“สวัสดีค่า นี่คุณแม่มาด้วยเหรอคะเนี่ย แล้วแฟนตาวิโรจน์จะมาทีหลังเหรอคะ”             
แม่ฮุ้งได้ยินที่แม่ผมถามก็ทำหน้าเจื่อนๆ แกคงนึกไม่ถึงว่าอาม๊ายังไม่รู้ความจริงทั้งหมดว่าแฟนของผมนั้นเป็นรุ่นพี่ของอาม๊าซะอีก ผมโอบเอวแม่ฮุ้งพาเข้าบ้าน  อาม๊าเห็นกิริยาของผมกับแม่ฮุ้งก็อ้าปากค้างด้วยความประหลาดใจ  แบบคนที่พอเข้าใจอะไรแล้วไม่อยากจะเชื่อนั่นแหละคุณ
“กะ…แกหมายถึงคนนี้เหรอวิโรจน์?”

“ครับ อาม๊า  นี่แหละ เมียผมเอง  แม่ฮุ้ง”
ผู้หญิงวัยเท่าๆ กันเจอกันในสถานะที่มันไม่ควรจะเป็น......บรรยากาศของการเจอกันระหว่างแม่ผัวลูกสะใภ้ และเมียน้อยเมียหลวงพร้อมๆ กัน มันอึดอัดชิบหายเลยคุณ  แถมยังเป็นลูกสะใภ้ที่อาม๊าไม่คาดคิดซะอีก ใครจะคติดล่ะครับ ว่าตัวเองจะได้ลูกสะใภ้ที่อายุมากกว่าตัวเอง   ไม่รู้จะนับญาติกันแบบไหนแล้วคุณเอ๊ย  โอกาสแบบนี้ใครควรยกมือไหว้ใครวะเนี่ย 
“แม่ฮุ้ง?? แกไปมีแม่อีกคนตั้งแต่เมื่อไหร่?” อาม๊าถามตอนที่พาผมกับแม่ฮุ้งเข้าบ้าน
“ม๊า แม่ฮุ้งเค้ารักพวกเรานะม๊า ไม่งั้นเค้าไม่ช่วยแนะนำให้ผมเย็ดกับอาม๊าหรอก”
“เฮ่อ.....เอ่อ....งั้น เดี๋ยวหาที่นั่งกันก่อนนะคะ เดี๋ยวดิชั้นจะไปหาน้ำท่ามาให้ ”  อาม๊าอายอย่างเห็นได้ชัดที่ผมพูดเรื่องผมเย็ดกับแกตรงๆ ต่อหน้าคนอื่น   แต่เห็นอาม๊าพูดกับแม่ฮุ้งแบบนี้ผมเองก็ค่อยโล่งใจ แม่ฮุ้งก็ยิ้มออกแล้วก็บอกว่า
“ไม่ต้องพิธีรีตองมากหรอกค่ะ คนกันเองทั้งนั้น วิโรจน์มีคุณแม่สวยแบบนี้เอง ถึงได้อดใจไม่อยู่”
ผมรีบไปโอบกอดให้อาม๊านั่งลงบนโซฟา มือของผมข้างนึงโอบไหล่ อีกข้างคลึงหน้าอกโตของอาม๊า  อาม๊าดิ้นขลุกขลักพลางร้องโวยวาย
“วิโรจน์ อย่ารุ่มร่ามสิ นี่อยู่ต่อหน้าผู้หลักผู้ใหญ่ทำไมทำอย่างนี้”
“น่าม๊า ไม่เป็นไรหรอกครับ  ทำความรู้จักกันแบบนี้สิถึงจะดี”
“โธ่ ทำอะไรกันก็ไม่รู้”  อาม๊ากระเง้ากระงอดแต่ก็ยอมให้ผมถอดเสื้อออกจนอกคู่โตของอาม๊าอวดสู่สายตาแม่ฮุ้งแต่โดยดี  แม่ฮุ้งรู้ทีรีบเลื่อนตัวมาประกบอาม๊าอีกข้าง อาม๊าเองไม่ขัดขืนอะไร ได้แต่บ่นกระปอดกระแปด “ไหนว่ามาทำความรู้จักกันไง มาทำอะไรอาม๊ากันก็ไม่รู้ ซี้ดสสสส”

“อูยยยย  นมใหญ่จริงๆ ด้วย บ้านนี้พันธุ์เนื้อนมไข่กันรึไงเนี่ย ลูกชายก็ตัวโตควยใหญ่ แม่ก็นมใหญ่ล้นมือเลย” แม่ฮุ้งที่คลึงหัวนมอาม๊าอีกข้างชมทั้งแม่ทั้งลูก ส่วนผมเองค่อยๆ ถอดเสื้ออาม๊าออกจนหมด ตอนนี้อาม๊าอยู่ในสภาพเกือบเปลือย หน้าอกทั้งคู่โชว์หราอล่างฉ่าง  กระโปรงตัวงามโดนเลิกมาไว้ที่เอวสภาพยับยู่ยี่ อวดโคกหีอวบให้ลูกสะใภ้ดู
“พะ พี่ฮุ้งเย็ดกับวิโรจน์มานานยังคะ”
“ก็ประมาณสามปีได้แล้วล่ะ” แม่ฮุ้งเขี่ยเม็ดแตดของอาม๊าไม่หยุด อาม๊าเองตอนนี้ก็ร่อนเอวรับการกระตุ้นจากแม่ฮุ้ง “อย่าเรียกพี่ฮุ้งเลย เรียกฮุ้งเฉยๆ เถอะ ยังไงฮุ้งก็เป็นลูกสะใภ้คุณแม่นะคะ คุณแม่จะรับฮุ้งเป็นลูกสะใภ้รึเปล่าคะ?”
“อุ๊ยยยยย ซี้ดสสสสสสส กะ ก็เย็ดกับวิโรจน์มาตั้งนานแล้วนี่ จะให้...อู๊ยยยยยย   ก็ต้องเป็นแม่ผัวลูกสะใภ้กันแล้วสิ ซี้ดสสสสส”
ผมดูแม่ฮุ้งกับอาม๊าคุยกันอย่างมีความสุข ผมไม่นึกเลยว่ามันจะง่ายขนาดนี้ อาม๊าโดนทั้งแม่ฮุ้งทั้งผมรุมกระตุ้นเสียวไม่หยุด ผมเองนึกอะไรสนุกๆ ได้ ลุกออกไปปล่อยให้แม่ผัวลูกสะใภ้คุยกันแนะนำตัวอย่างออกรส    แล้วผมก็เดินเข้าไปพร้อมกับของที่ผมหยิบออกมาจากตู้เย็น วางแหมะไว้บนโต๊ะกระจกที่ตั้งอยู่ข้างหน้าโซฟาที่อาม๊ากำลังโดนแม่ฮุ้งเล่นเสียวอยู่นั่นแหละ
“วะ ว้าย ยะ หยิบมาทำไมเนี่ยวิโรจน์” อาม๊าเหลือบเห็นแตงร้านขนาดเขื่องสองสามลูกกับลูกมะระขนาดพอเหมาะที่อยู่ข้างหน้าก็ร้องถามขึ้นมา  แม่ฮุ้งเห็นก็ยิ้มพรายให้กับผมแล้วก็บอกว่า
“เด็กคนนี้ชอบลองอะไรแปลกๆ อยู่เรื่อยเลย” แม่ฮุ้งหยิบแตงร้านขึ้นมาแล้วก็เอาไปเขี่ยหัวนมของอาม๊า  แตงร้านที่เพิ่งออกมาจากตู้เย็นแตะโดนจุดอ่อนไหวของอาม๊านิดหน่อยก็ทำเอาแม่ผมสะดุ้งโหยงร้องอุ๊ย  
“ผมจะเอามาใช้เย็ดหีเย็ดตูดอาม๊าพร้อมๆ กันครับ อยากให้อาม๊าลองดู”
“อู๊ยยยย แบบนี้อาม๊าแย่แน่ๆ เลยลูก  มันใหญ่กว่าควยของวิโรจน์อีกนะ”
อาม๊าปากพูดแต่ผมเห็นรูหีอาม๊าขมิบมุบมิบหลั่งน้ำออกมาเยอะเลยคุณ แม่ฮุ้งยื่นแตงร้านเข้าปากอาม๊า อาม๊าหลับตาพริ้มดูดอมท่อนแตงเหมือนดูดควยยังไงยังงั้น ระหว่างนั้นผมจับแตงร้านท่อนขนาดเล็กที่สุด แต่มันก็ใหญ่กว่าควยผมอยู่ดี ค่อยๆ ชำแรกเข้ารูหีอาม้า  ขาของอาม้าแต่ละข้างนั้น ข้างนึงก็โดนผมจับเอาไว้ อีกข้างก็โดนแม่ฮุ้งจับเอาไว้ จนแหกออกกว้าง  อาม๊าที่อมแตงร้านท่อนใหญ่ไว้ก็ได้แต่หน้านิ่วร้องอู้อี้อย่างน่าสงสาร  ผมค่อยๆ ยัดแตงร้านให้มันเสียบหีอาม๊าค้างเติ่งไว้อย่างนั้น แล้วก็ก้มลงไปดูดนมอวบของแม่   แตงร้านที่เสียบหีอาม๊าสั่นระริกตามแรงขมิบของรูหี  น้ำเงี่ยนอาม๊าไหลชโลมแตง  ผมดึงเข้าดึงออกช้าๆ เพื่อให้รูหีของอาม๊าคุ้นเคยกับควยเทียมอันเขื่อง  น้ำหีที่ชโลมแตงร้านจนโชกชุ่มบอกได้ดีว่าอาม๊าตอนนี้มีความสุขที่ลูกชายแบบผมปรนเปรอให้แค่ไหน
แม่ฮุ้งดึงแตงร้านออกมาจากปากอาม๊าก็ถาม
“เป็นไงมั่ง”
อาม๊าเม้มปากพยักหน้า “ไหวอยู่ๆ ซี้ดสสสสส อูยยยยยยยส”
แม่ฮุ้งหยิบแตงร้านอันที่อยู่ในปากอาม๊าไปเสียบที่รูก้นของอาม๊า  ผมรู้ทีก็เริ่มโยกแตงร้านในรูหีกระตุ้นเสียว อาม๊าร้องอู๊ยยย....อู๊ยยยยยยยย...ตามจังหวะการเย็ดของควยเทียมที่ผมทำให้   แตงร้านอันใหญ่อีกอันที่จ่อรูหลังของอาม๊าก็โดนแม่ฮุ้งดันเข้าลำไส้ใหญ่   อาม๊าเองโดนผมเสพสุขทางรูก้นบ่อยอยู่แล้ว  จึงพอรับไหว  แม้ว่านี่จะเป็นครั้งแรกในชีวิตอาม๊าที่เจอเย็ดพร้อมกันสองรูก็ตาม
ผมกับแม่ฮุ้งช่วยกันรุมเย็ดรูหีรูตูดอาม๊าพร้อมๆ กัน แถมยังช่วยกันดูดนมอาม๊าคนละข้าง ตอนนี้อาม๊ากึ่งนั่งกึ่งนอนบนโซฟากลางบ้านโดยมีลูกชายกับลูกสะใภ้อย่างแม่ฮุ้งสลับกันชำเราหีชำเราตูดอยู่นั่นเอง
“ออยยยยย ออยยยย ซี้ดสสสสส  อูยยยยย วิโรจน์ ซี้ดสสสส ฮะ ฮุ้ง อู๊ยยย แน่นไปหมดเลย ซี้ดสสสสสสสส  มาเจอกันทำไมต้องทำกันแบบนี้ด้วย ซี้ดสสสสสสส”
“ถือว่าเป็นความสุขที่ลูกชายกับลูกสะใภ้ให้เป็นของขวัญนะจ๊ะวรรณ” แม่ฮุ้งพูดพลางจูบปากอาม๊า  อาม๊าก็แลกลิ้นดูดปากกันกับลูกสะใภ้อย่างได้รสชาติ
“ออย ไม่เคยเจอมาก่อนเลย ซี้ดสสสสสสส ออย เสียวหัวใจจะวายอยู่แล้ว ซี้ดสสสสสส”
แม่ฮุ้งโยกแตงร้านที่เย็ดตูดอาม๊าเข้าออกซักพัก  ก็ดึงแตงร้านออกจากรูก้นอาม๊าออก ผมเห็นคราบสกปรกของอาม๊าเลอะแตงร้านด้วยนิดหน่อย  แม่ฮุ้งยื่นไปหาหน้าอาม๊า อาม๊าอ้าปากรูดอมแตงร้านที่เพิ่งเย็ดตูดตัวเองมาหยกๆ  อาม๊าอมมันจนสะอาด ผมเห็นแล้วตื่นเต้นมาก ไม่คิดว่าแม่ผมจะกล้ากินของตัวเองเข้าไปแบบนี้  ทั้งๆ ที่อาม๊าจริงๆ เป็นคนรักความสะอาดและอนามัยจัดมาก   ความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ ความเงี่ยนมันทำให้ลูกชายกล้าเย็ดแม่บังเกิดเกล้า ความเงี่ยนมันทำให้ผู้ใหญ่ที่ดูงามสง่าอย่างอาม๊าเป็นแค่ผู้หญิงที่แบหีให้ลูกชายกับลูกสะใภ้เล่นจนฉ่ำเยิ้ม ความเงี่ยนมันทำให้อาม๊ากล้ากินคราบของเสียของตัวเอง  พออาม้าทำความสะอาดแตงร้านจนหมดแล้ว ผมก็เข้าไปจูบปากอาม๊าอย่างไม่รังเกียจเช่นกัน  แม่ฮุ้งก็ยื่นหน้าเข้ามา พวกเราสามคนแม่ลูก สามคนผัวเมีย ดูดปากกันและกันมั่วไปหมด  
ผมเองที่หยิบของมาตั้งแต่แรก หยิบมะระอันย่อมๆ มา แต่กระนั้น มันก็ใหญ่กว่าแตงร้านลูกใหญ่ที่สุดอยู่ดี  ผมเอามะระยัดเข้ารูหีอาม๊า ผิวที่ขรุขระของมันทำเอาอาม๊าสะดุ้งด้วยความแสยง  อาม๊าแลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวเอง ก้มมองดูมะระที่กำลังแยงเข้ารูอย่างไม่คลาดสายตา  ผิวขรุขระของมะระเขื่องค่อยๆ จมหายเข้ารูหีของแก  อาม๊าเป่าปากเป็นระยะๆ   
แม่ฮุ้งที่เอาแตงร้านอันใหญ่สุดเย็ดรูตูดอาม๊าอยู่นั้น ก็ดูการเย็ดของลูกมะระอย่างสนอกสนใจ หัวนมที่บวมเป่งอย่างที่สุดของอาม๊าตอนนี้มันยื่นออกมาอย่างกะนิ้วโป้งเด็กน้อยยังไงยังงั้นเลยคุณ  ผมออกแรงดันลูกมะระไปเรื่อยๆ จนในที่สุด มันก็ยัดเข้ารูหีอาม๊าเต็ม ภาพของรูหีที่อ้าโอบท่อนมะระ กับรูตูดที่โอบล้อมแตงร้านไว้พร้อมกันนั้นมันยั่วตายั่วใจผมอย่างที่สุด    ผมมองอย่างสนอกสนใจอยากจะเก็บภาพเอาไว้  แต่ผมรู้ดีว่านี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่นอน ยังมีโอกาสทำแบบนี้อีกเยอะ ถึงตอนนี้ เหล็กต้องตีตอนร้อน ผมสนใจที่จะทำให้แม่ผมถึงสวรรค์ซะทีต่างหาก
“ไหวมั้ยฮะม๊า”
“อูยยยยยยส์ ไหวๆ วิโรจน์ อ่าหหหหหหหห์”
“รู้สึกยังไงมั่งวรรณ” แม่ฮุ้งที่กระทุ้งรูตูดไม่หยุดถามขึ้นมา
“นะ แน่น แน่นๆ เสียวๆ ซี้ดสสสสส อูยยยย หัวใจจะวาย” แม่ผมพยายามตอบ “ยะ เย็ดเลยวิโรจน์ ซี้ดสสส ทำช้าๆ ก่อนนะ อูยยยยย”

ผมสาวลำมะระตามคำแม่ เริ่มจากช้าๆ ก่อน ทุกครั้งที่ลำมะระเคลื่อนครูดรูหีอาม๊า อาม๊าจะร้องเสียงหลงดังลั่นบ้าน   ความอวบใหญ่กับผิวที่ขรุขระของมันคงทำให้อาม๊ามีความเสียวสุขอย่างเป็นที่สุด  ผมกับแม่ฮุ้งก็เริ่มบรรเลงเพลงสวาทใส่รูของอาม๊ากันอย่างสุดฝีมือ เสียงร้องหลงของอาม๊าเป็นตัวที่บอกเราว่าอาม๊าใกล้ตะกายถึงสวรรค์ในไม่ช้า   พวกเรารุมแยงหีแยงตูดอาม๊าไปได้ไม่นาน อาม๊าก็ตาเหลือกกระตุกอย่างรุนแรงแบบที่ผมไม่เคยเห็น  ผมกับแม่ฮุ้งต้องช่วยกันกดตัวอาม๊าไว้  แล้วกระทุ้งสิ่งเทียมควยเข้ารูหีรูตูดอาม๊าอย่างถึงใจ  อาม๊าร้องกรี๊ดลั่นบ้าน  กระตุกงึกงักตะกายสวรรค์อย่างน่าอิจฉา อาม๊านอนแผ่บนโซฟาอย่างคนสิ้นเรี่ยวแรง  เนื้อตัวอาม๊ามีเหงื่อท่วมไหลโทรมกายทั้งๆ ที่อาม๊ามีแต่นอนอ้าตูดอ้าหีให้ผมกับแม่ฮุ้งชำเราอย่างเดียวเท่านั้น

คราวนี้เหลือแต่ผมกับแม่ฮุ้งที่ยังเก็บกดเพราะความเงี่ยนกันอยู่   จะเหลืออะไรล่ะคุณ ผมก็ชวนแม่ฮุ้งมาเย็ดกันโชว์ให้อาม๊าที่นอนหมดแรงดูนั่นแหละ  ควยแข็งโป๊กของผมเย็ดหีแม่ฮุ้ง  เย็ดกันสารพัดท่าให้อาม๊าดู   ยิ่งรู้ว่ามีอาม๊ามองอยู่ยิ่งตื่นเต้น   ผมกับแม่ฮุ้งเย็ดกันกลางบ้านโดยมีอาม๊าคอยดู  มันสนุกจริงๆ คุณ  แม่ฮุ้งยิ่งเหมือนตื่นเต้นกว่าทุกๆ ครั้ง เย็ดแต่ละครั้งครางหงิงเป็นลูกหมาเลยคุณ     แล้วก็ตามระเบียบ ผมก็เสร็จสมน้ำแตกใส่รูหีแม่ฮุ้งต่อหน้าอาม๊านั่นแหละคุณ     
วันดูตัวของพวกเรากลับกลายเป็นสงครามสวาทเย็ดกันจนน้ำเยิ้มอย่างที่เล่าให้ฟังนั่นแหละครับ    วันนั้นอาม๊าก็เอาคืนแม่ฮุ้ง ผมกับอาม๊าจับแม่ฮุ้งขึงพืดแล้วช่วยกันเอาแตงเอามะระยัดหียัดตูดจนแม่ฮุ้งตาเหลือกน้ำแตกไปอีกสองสามครั้ง    อาม๊ากับแม่ฮุ้งทำความรู้จักกันด้วยเซ็กส์ที่พวกเราช่วยกันปรนเปรอให้กันและกัน   น้ำหีน้ำควยแตกรดเนื้อรดตัวกันถ้วนหน้า    ผมล่ะมีความสุขที่สุดเลยคุณ  ยิ่งตอนพักเย็ดทานข้าวนะ มีอาม๊าขนาบซ้าย แม่ฮุ้งขนาบขวา เมียผมทั้งคู่ช่วยกันป้อนอาหารให้กันและกันทาน
ผมนี่แม่งโคตรมีความสุขเลยคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น