วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เมียผมโดนรุม 21




พี่ๆน้องๆ หลายคนชอบทั้งแอด line ทักมาครับ ยังไงก็ขอบคุณนะครับที่สนใจและติดตามกันมาตลอดบางท่านถามแล้วจะจบลงเมื่อไหร่ผมก็ตอบไม่ได้ครับอีกอย่างคนที่ได้เย็ดกับเปิ้ลก็เป็นคนที่ไว้ใจได้นะครับ ผมกับเปิ้ลก็ยังชอบแบบนี้ไปก่อน ส่วนเรื่องพาไปยืนขายบ้างก็แล้วแต่อารมณ์นะครับ ที่สำคัญก็กลัวโรคแหละครับ ดังนั้นเลยต้องหยุดๆบ้าง หลักๆก็คือถ้านับควยได้ ก็ 10 11 ควยล่ะครับที่รอยัดใส่หีเปิ้ลแบบโทรปุ๊บมาปั๊บเลยก็ว่าได้ เอาเข้าเรื่องดีกว่าครับ ชีวิตผมกับเปิ้ลก็ดำเนินเป็นปกติแหละครับ ทำงาน เช้าไปเย็นกลับ วันหยุด ก็พักผ่อน นอนเย็ดกันไป เรื่อยๆ จนระยะหลังเปิ้ลมาคุยกับผมนะครับ เรื่องก็มีอยู่ว่านางเริ่มเหนื่อย ผมก็ถามครับ เหนื่อยอะไรล่ะ นางก็ตอบ ตรงๆนะพี่ทีน เปิ้ลเหนื่อยที่ต้องไปโดนทุกๆวัน เพราะเปิ้ลโดนคนเดียว น้องๆมันแรงเยอะ แล้วก็มีเวลาพักกัน เปิ้ลนะโดนทุกวันเลย พอเสาร์อาทิตย์ จะได้พักหน่อย ก็มีพี่ทีนอีก บางที่ พี่บอย พี่มาก พี่โทน และพี่เดี่ยว ก็แวะมาอีก พี่คิดดู หีหนู นี่แฉะน้ำไม่เว้นวัน คิดไปนะเดี่ยวหนูอาบน้ำก่อน จ๊ะ ผมตอบเมียพลางตบตูดไล่ดังป๊าบบ โดนไปกี่ทีล่ะ เสียงผมไล่หลังเปิ้ลไป  สองทีจ้าาาา แหมตอบแบบนี้ให้ควยผัวแข็งเล่นเลยนะ ผมตะโกนตามไปอีกที แล้วผมก็มาคิดจะทำไงดีกับเรื่องที่เปิ้ลขอ และเปิ้ลก็อาบน้ำเสร็จครับ นางมานั่งเช็ดผมหน้าผมแล้วก็ถามขึ้น เอาไงดีพี่ทีน ตอนนี้สิ่งที่ผมคิดได้และคิดว่าโอเคล่ะ เลยตอบเปิ้ลไป เอางี้ได้มั้ย เดี่ยวพี่จะบอกน้องๆมัน ว่าจะไม่ให้พวกมันจองกันคนล่ะวันแหละ อ้าวแล้วพี่จะทำไงน้องมันคงไม่ยอมกัน อืมพี่ก็รู้ของมันเคยๆอ่ะนะ อีกอย่างมันติดใจเมียพี่แล้วนี่ ผมหยอกเปิ้ลเล่น เปิ้ลค้อนน ใหญ่เลยครับ เอ่าจริงจังซิพี่ เปิ้ลดูเอาจริงเอาจังทีเดียวครับ เออพี่รู้นะว่ามันไม่ยอมกันหรอก พี่เลยคิดว่า จะให้มันมาพร้อมกันเลย มาบ้านเรา เปิ้ลรีบร้องเลยครับ โหหหห พี่ หนูก็โดนรุมซิ เหมือนเดิมดีกว่ามั้งโดนวันล่ะคนยังดีกว่า  หนูจะได้ไม่เหนื่อยไง ให้มันมา เดือนล่ะก็ได้ ถ้ามันบอกนานไป ก็สองอาทิตย์ครั้ง เปิ้ลเริ่มเห็นดีด้วยย นั้นก็แล้วแต่พีแล้วกัน อ้าวแล้วงี้พวกพี่บอยทำไงล่ะ นั้นแหนะ เป็นห่วงพี่เค้าอีก เปล่าเลย กลัวมาเจอกันเข้าพอดี นั้นแหละพี่กำลังจะบอกว่าพี่จะบอกพี่บอยเค้าเลยจะได้ถ้าจะมาก็มาพร้อมกันไปเลย เปิ้ลตีแขนผมใหญ่เลยครับ พี่เนี้ยนะ ใจคอให้หีเมียพังเลยใช่ม่ะ ยิ่งฟังแบบนี้ผมยิ่งคิกซิครับ เอาน่าเปิ้ลพี่ว่าหนูทำได้ ดูพูดเข้า ว่าแต่วันนี้ขอพี่สักทีได้มั้ย ว่าแล้วผมก็ขอเปิ้ลเย็ดไปทีแล้วก็หลับไป พอเช้ามาผมก็เริ่มคุยกับน้องแต่ล่ะคนนะครับ ซึ่งทุกคนตอนแรกก็ไม่ค่อยอยากจะร่วมมือเท่าไหร่ครับ แต่พอยังมีทางออกอยู่บ้างก็เลยยอมกัน ยิ่งไอ้แสบนี่ตัวเยอะเลยครับ แต่สุดท้ายก็ต้องฟัง แล้วผมก็บอกว่าไว้คุยกันในไลท์กลุ่มอีกทีเพราะมีเรื่องพี่บอยต้องบอกทุกคน พวกมันก็โอเคครับ แต่ทุกคนก็ยังอยากมารับมาส่งเปิ้ลเหมือนเดิมครับ ผมเลยตอบไปว่า อันนี้ให้พี่เปิ้ลตัดสินใจแล้วกันนะ เป็นอันว่าจบเรื่องนี้ เหลือเรื่องบอกพวกมันเรื่องพี่บอย ผมเลยทักไปในไล์ น้องๆๆ อีกเรื่องหนึ่ง เอาตรงๆนะ ผมร่ายยาว พี่เปิ้ลนะ เค้ายังมีเพื่อนๆ พี่อีก 4 คน พวกเอ็งอย่าไปว่าพี่เค้าล่ะ พี่พาพี่เค้าไปเอง ทุกคนต่อว่าผมใหญ่เลยครับ พี่ทำแบบนี้ได้ไง อย่างงี้ อย่างงั้นเต็มไปหมด สุดท้ายผมก็บอกพวกมันไปว่า เฮ้ย เรื่องมันขนาดนนี้แล้ว พวกเอ็งก็อย่าคิดไรมากซิหว่ะ พี่ให้เมียพี่ไปเย็ดกับพวกเองทุกวันพี่ยังไม่ว่าเลย แล้วก็แล้วไป พวกมันเริ่มเข้าใจ ไม่รู้ผมเข้าใจไปเองป่าวนะ สุดท้ายก็จบเรื่องนี้ไป คราวนี้พี่บอย ผมเลยโทรหาแก่ แล้วก็บอกไป พี่บอยตอบทันทีเลยครับ เฮ้ยไปไรเลย วันไหนวันนั้น แล้วแต่น้องเปิ้ลเค้า ผมเลยบอกแก่ ให้บอกคนอื่นด้วย สุดท้ายผมก็เคลียหมด ผมเลยโทรหาเปิ้ลครับ เปิ้ลพี่จัดการหมดแล้วนะ ทุกคนโอเค ถึงว่าซิน้องๆแต่ล่ะคนดูเหมือนงอลๆๆ ผมหัวเราะเลยครับ แหมไอ้พวกนี่ เออแล้วจะให้มาทุกวันไหนดีล่ะ  โหเรื่องนี้มาถามหนูเนี้ยนะ แล้วแต่เหอะ แค่นี้นะหนูทำงานก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น