วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ผม กับ ลูกสาว




ผมก็เคยเย็ดกับลูกสาวตัวเองนะ ลูกผมเพิ่งจะได้ 12 เองตอนนั้น ผมมีลูกตั้งแต่ตอนผม 22 แล้วพอได้ 2 ขวบเมียผมก็หนีไปอยู่กับผัวฝรั่ง ทิ้งลูกไว้ให้ผมเลี้ยงคนเดี่ยว นานๆจะกลับมาเยี่ยมลูกบ้างเป็นครั้งๆ ผมกับลูกจะนอนกอดกันทุกคืน อาบน้ำด้วยกันตลอด ตอนลูกผมเด็กๆก็ไม่คิดไรมาก พอได้ซัก 11-12 ก็ยังอาบน้ำด้วยกันนอนกอดกันตามประสาพ่อลูก ตอนนั้นนมลูกสาวผมกำลังขึ้นเลยแต่ยังไม่ได้ใส่เสื้อชั้นใน ผมเองก็แอบมองนมลูกผมตลอดเวลาบางทีตอนนอนผมจะแกล้งเอามือล้วงจับนมบีบเล่น เบาๆ เวลาอาบน้ำผมก็เอาสบู่ฟอกนมฟอกหีลูกผมตามปกติเหมือนๆที่ทำให้ตอนเด็กๆ ผมเพิ่งสังเกตุที่หีลูกผมเริ่มมีขนอุยๆขึ้นบางๆ ตอนนั้นผมนั่งย่องๆนุ่งผมขาวม้าตัวเปียกน้ำแล้วควยผมแข็งชูตั้งโผล่ออกหัวมา จากนั้นผมก็แกล้งเอามือลูบๆ แล้วก็เอานิ้วเขี่ยๆรอบๆรูหีและเม็ดแตรดที่แผล่มๆออกมาให้เห็นนิดๆเป็นสี ชมพูใสๆสวยมาก ผมเล่นฟอกตรงนั้นอยู่นานเลยจนลูกผมบอกจั๊กจี๊แล้วพยายมจับมือผมออก ผมเลยบอกว่าวันนี้น้องออยเล่นมาทั้งวันพ่อต้องล้างให้สะอาดๆ ตอนนี้ผมเลยพยายามเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหีลูกผม ผมค่อยพยายามเอานิ้วกลางใส่เข้าไปช้าๆ แล้วเขี่ยเข้าเขี่ยออกวนไปวนมาในรูหี ลูกสาวผมยืนตัวเกร็งเลย ผมเร่งจังหวะนิ้วผมเร็วขึ้นและแรงขึ้นและเริ่มใส่นิ้วชี้กับนิ้วนางเข้าไป เพิ่ม ถึงตอนนี้น้องออยเริ่มบิดตัวไปมา ผมจึงเอามือจับล็อกขาไว้แล้วบอกว่า ออยลูกถ่างขาอีกนิดสิพ่อจะได้แหย่นิ้วเข้าไปลึกๆกว่านี้เดี๋ยวขอลูกไม่ เกลี้ยงนะ น้องออยก็ถ่างขามากขึ้นแต่ก็ยังยืนเกร็งตัวส่ายไปมา ผมเร่งจังหวะมือถี่ขึ้นอีก แล้วเอาควักๆน้ำมาเพื่อล้างฟองออกแต่ก็ยังคงเอาทั้ง3นิ้วแหย่กลับเข้าไปอีก และคว้านวนเข้าไปลึกขึ้น ติ้วเข้าติ้วออก ถี่ขึ้นแรงขึ้น ผมเริ่มลื่นๆนิ้วแสดงว่าลูกผมคงเริ่มเงี่ยนบ้างแล้ว จากนั้นลูกสาวผมก็พูดว่า พ่อจ๋า พอเถอะหนูปวดฉี่กลั้นจะไม่ไหวแล้ว ผมเลยบอกว่าเยี่ยวออกมาเลยลูก เพราะผมรู้แล้วว่าลูกผมคงใกล้จะเสร็จแล้ว ตอนนั้นผมก็ยังไม่หยุดเขี่ยแถมเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น จนกระทั่งลูกสาวผมร้องว่าไม่ไหวแล้วจริงๆนะพ่อจ๋า แล้วน้ำหีข้นๆขาวๆก็ไหลย้อยตามออกมาที่มือผม ลูกสาวผมก็ก้มลงมองที่มือผม แล้วทำหน้าตาตื่นๆงงๆแล้วพูดกับผมว่ามือพ่อเลอะแล้ว ผมเลยบอกว่า ไม่มีอะไรพ่อไม่รังเกียจของลูกหรอก เดี่ยวพ่อจะทำให้ดูว่าเยี่ยวของพ่อบ้างครั้งก็เป็นแบบเดี่ยวกันกับลูกแถมอาจ ยังข้นกว่าอีกนะ ผมเอามือที่ยังคงมีน้ำหีของลูกผมขึ้นมาเลีย แล้วแกล้งยิ้มๆ ซุกลงไปก้มเลียที่หีสาวผมแล้วบอกว่าเห็นไหมพ่อไม่ได้รังเกียจหนูจริงๆ ลูกสาวผมยิ้มๆ มือผมก็พล่างรูดควย ลูกสาวผมก้มลงมอง แล้วพูดว่าโฮ พ่อทำไรงะ ผมเลยเงยหน้าตอบกลับไปว่าไม่มีไร พ่อกำลังจะเยี่ยวไงลูก แล้วก็กลับไปดูดหีลูกผมต่อ ผมชักอยู่ได้ซักพัก น้ำควยผมก็พุ่งออกมา ผมครางดังมากพร้อมกลับลุกขึ้นยืืนตัวเกร็งจนลูกผมจับเอามือมาจับตัวไว้เพราะ คงตกใจ ผมเรียกให้ลูกสาวผมดูด้วยความที่เงี่ยนมากจึงพูดออกไปว่า นี่ไงน้ำควยของพ่อกำลังจะออกแล้ว แล้วผมก็กดหัวลูกสาวผมลงพร้อมกับพูดว่าลูกรักพ่อไหม เมื่อกี๊พ่อยังเลียน้ำที่หีหนูได้ คราวนี้ลูกต้องทำให้พ่อเห็นบ้างนะเพื่อแสดงว่าลูกรักพ่อเหมือนกัน ลูกสาวผมเหมือนจะทำท่าทางไม่ยอม ผมจึงจับคางบีบปากแล้วเอาควยรูดกดลงตอนนั้นผมเสียวมากๆ ไม่คิดไรทั้งนั้น น้ำควยผมพุ่งใสหน้าใส่ปากลูกผมเลอะเต็มไปหมด ออยก็พูดออกมาว่า โอน้ำควยพ่อเหม็นคาวมาก ผมรีบล้างหน้าให้ลุกผม แล้วล้างตัวผม ก่อนออกจากห้องน้ำลูกสาวถามผมว่า พ่อทำไมหนูรู้สึกเสียวๆที่อีปิ๊หนูจัง ยิ่งตอนที่เห็นจู๋พ่อทำไมมันรู้สึกใจเต้นๆดีจัง ผมเลยบอกกลับไปว่า เดี่ยวอีกหนอยพ่อจะค่อยๆสอนนะ….. ครับนี่เรื่องจริงๆเลยตอนนี้ลูกสาวผม 16แล้ว ผมก็ยังจับลูกผมเย็ดอยู่เรื่อยๆ แต่หลังๆลูกผมเริ่มมีแฟนก็ไม่ค่อยได้เย็ดกันบ่อยเท่าไหร่นัก ยังมีทีเด็ดไว้ผมจะมาเล่าให้อ่านอีก เป็นวันที่เพื่อนสนิทผมมาร่วมเย็ดหีลูกผมด้วย เรื่องนี้มันส์มากจำขึ้นได้ใจ ผมน้าชาติคนเดิมครับ วันนี้ผมจะเล่าต่อจากตอนที่แล้วว่าผมได้เย็ดลูกสาวผมว่าจริงๆแล้วครั้งแรก ที่ควยผมได้กระแทกเข้าไปในหีลูกสาวผมจริงๆก็หลังจากที่ผมเล่นเอานิ้วแหย่ง เข้าไปในรูหีลูกสาวผมตอนอาบน้ำ หลังจากนั้นประมาณเกือบเดือนได้ เพราะตอนนั้นรูหีของลูกผมยังไม่อ้าดีและยังไม่เคยโดนเย็ดมาก่อนและกอบกับผม ยังคิดมากและกลัวว่าการที่ผมจะเย็ดกับลูกผมนั้นจะผิดหรือปล่าวถ้าเกิดมีใคร รู้เรื่องนี้เข้า ผมจึงค่อยเป็นค่อยไปครับ ผมจึงเล่นๆกับลูกผมตอนอาบน้ำทุกวัน ผมจะบอกกับลูกผมเสมอว่าอย่าไปเล่าให้เพื่อนหรือใครฟังที่โรงเรียนว่าหนู เยี่ยวออกมาเป็นน้ำเมือกๆขาวนะ เพราะเดี๋ยวเพื่อนจะล้อหนู หนูจะอายและตอนนั้นผมเริ่มสังเกตุได้แล้วว่าลูกผมมีประจำเดือนมาแล้ว เพราะลูกสาวผมบอกว่ามีเลือดไหลออกจากอีปิ๊หนู ก็ตามประสาเด็กละครับ คงตกใจบ้างและไม่เคยเป็น ผมเลยตอบลูกผมไปว่าเดี่ยวพอโตขึ้นหนูก็จะเข้าใจทั้งหมดเองไม่ต้องไปเล่าไป ถามใครเขาเพราะมันเป็นเรื่องธรรมชาติเด็กผู้หญิงพอโตขึ้นเขาก็เป็นกันทุกคน ลูกผมเลยไม่เคยได้ไปบอกใคร เพราะตอนนั้นลูกสาวผมเพิ่งอยูแค ป.6เอง อีกอย่างผมเป็นพ่อเลี้ยงกันมาแต่เด็กสนิทกันมากนอนกอดกันทุกคืนไม่เคยห่าง ลูกผมเลยไว้ใจและเชื่อที่ผมบอก ตอนนั้นผมยังคงอาบน้ำให้ลุกผมแต่ก็ แหย่งหี ดูดเลียหีลูกผมจนน้ำเงี่ยนลูกผมแตกทุกวัน จนบ้างครั้งถ้าวันไหนผมไม่ทำให้ลูกผมก็จะใช้นิ้วตัวเองเขี่ยหีเล่นจนแตกเอง อาจคงเพราะติดใจเสียวๆเงี่ยนๆ แล้วผมก็ชักว่าวตามให้แตก การที่ผมทำแบบนั้นก็เพราะผมต้องการให้หีของลุกสาวผม แง้มบานพอที่จะสอดใส่ควยเข้าไปได้ ผมเฝ้าดุหีลูกผมเองทุกวัน พอตกกลางคืนได้เวลานอน ผมก็จะกอดลูกผมจนหลับแล้วแอบเอามือคล่ำที่หีลูบวนไปวนมา แล้วบางคืนผมเงี่ยนจัดๆก็จะก้มลงไปทั้งดูดทั้งไซร้ทั้งเลียหีลูกผมจนแฉะไป้ ด้วยน้ำลายน้ำหีลูกผม จนกระทั่งคืนที่ผมรอคอยก็มาถึง คืนนั้นผมกลับเข้ามาในบ้านผมตอนดึกแล้วเพราะไปกินเหล้ากับเพื่อนในหมูบ้าน ลูกสาวผมเลยหลับไปก่อน ปกติลูกสาวผมจะใส่ชุดนอนแบบกระโปรงลายมิกกี้เมาส์นอนโดยไม่ได้ใส่กางเกงใน อยู่แล้ว และพัดลมคงโกรกใช้ชุดปลิวขึ้นไปครึ่งตัวลูกผมคงกำลังนอนอย่างสบายเลย เพราะแผ่ตัวเต็มที่ แรกๆที่ผมเห็นก็ยังคงเดินไปเปลี่ยนผ้าขาวม้าลงไปอาบน้ำ แต่พแกลับขึ้นมานี่สิ ผมก็ยิ่งจ้องดูไปที่หีลูกผม ควยผมลุกตั้งทันที หีลูกผมสวยมากๆ แคมแง้มออกนิดๆเป็นสีชมพูและก็อูมมากๆ มีขนอ่อนๆขึ้นเป็นอุยๆ ผมจึงตัดสินใจเป็นไงเป็นกันวะคราวนี้ กูขอเย้ดลูกกูจริงๆซักทีเหอะ กอบกับผมยิ่งเมาก็ยิ่งเงี่ยน เลยเดินลงไปที่ตัวลูกผมซึ่งยังหลับอยู่ แล้วค่อยๆโซโลด้วยการ ลูบที่หีแล้วค่อยๆใช้นิ้วเขี่ยที่เม็ดแตรดลูกสาวผมเริ่มดิ้น แล้วตื่นสะลึ่มสะลือขึ้นมาดูหน้าผม ผมยิ้มหวานกริ่มให้ลูก ลูกผมก็ ไม่ได้พูดไรบอกแค่ว่าหนูง่วงแล้วพ่อจ๋า ผมเลยบอกว่า จ่ะลูกพ่อ พ่อรักหนูนะ แล้วผมก็จูบที่ปากลูก ดูดลิ้นแล้วค่อยๆไซร้ไปทั้งตัว คราวนี้ลูกผมก็คงเริ่มเงี่ยนแล้วเพราะที่หีเริ่มแฉะ ลูกผมเลยถามว่าพ่อเป็นอะไร ผมเลยตอบกลับไปว่าตอนนี้ลูกก็โตแล้วอีกหน่อยต่อไปลูกก็คงต้องมีแฟนมีผัว พ่อก็คงไม่ได้แสดงความรักกับลูกแบบนี้อีกแล้ว วันนี้พ่อก็เลยอยากแสดงให้ลูกรู้ว่าพ่อรักออยมากนะ เวลาที่ผู้ชายคนไหนเค้ารักลูก เค้าก็จะทำแบบที่พ่อกำลังจะทำกับหนูไง หนูไม่ต้องตกใจนะอีกหน่อยพอหนูมีผัว ผัวหนูก็จะทำแบบนี้แสดงว่าเค้ารักลูกนะ อย่างตอนพ่อรักกับแม่พ่อก็ทำแบบนี้ไง พูดเสร็จลูกผมก็พยักหน้า แล้วผมก็เริ่มออกลวดลาย เลียหีอยู่ได้ซักพักใหญ่ ก็เริ่มถอกควยออก มาจ่อที่ปากหีลูกผม ลูกผมเห็นแบบนั้นก็เริ่มใจสั่น ผมจึงค่อยๆปลอบว่าไม่ต้องต้องใจ พ่อรักหนูไงพ่อก็จะสอดใส่ควยพ่อเข้าหีหนูเพื่อแสดงว่าพ่อรักหนูจริงๆพร้อม กับดันควยเข้าไปในรูหีลุกสาวผม ลูกผมคงยังเกร็งๆเพราะคงเจ็บเลยใส่ไม่ค่อยเข้า เข้าไปแค่หัว กอบกับควยผมก็ใหญ่มาก ลูกผมจึงร้องบอกว่าพ่อจ๋าหนูเจ็บหีงะ ผมเลยบอกว่าก็ควยพ่อใหญ่หนูยังไม่เคยก็เป็นธรรมดา พอเคยแล้วหนูก็จะดีเอง แล้วผมก็จับขาลูกผมถ่างออกยกขึ้นไขว้เข้าที่เอว ถุยน้ำลายใส่ลงในรูหีแล้วค่อยจ่อควยเข้าในรูกระแทกตัวเข้าเต็มแรง ลูกสาวผมถึงกับกระเด้งตัวลอย แล้วร้องโอ้ย…พ่อจ๋า หนูไม่ไหวแล้วจริงๆ ผมเลยบอกว่าใจเย็นๆลูก ควยพ่อเข้ามิดแล้วขอพ่อกระเด้าควยใส่หีลูกก่อนนะ ผมกระเด้าเข้า กระเด้าออก เริ่มจากช้า และค่อยๆเร่งจังหวะเร็วขึ้น เร็วขึ้น หีลูกสาวผมอุ่นๆ และตอดขมิบรับควยผมตลอดเวลา ขนาดเจอควยเป็นครั้งแรกนะนี่ หีลูกผมไวมากจริงๆ ผมถามลูกสาวผมว่า เป็นไงบ้างลูก ลูกสาวผมตอบกลับมาว่าเป็นไรไม่รู้จ่ะพ่อ หนู…หนู โอ่ว์…เจ็บนิดๆ แต่ก็รู้สึกวาบๆไงไม่รู้จะพ่อ คงเป็นเพราะว่าลูกผมเพิ่งเคยเจอเป็นครั้งแรกเลยไม่รู้ว่านี่แหละคือความ เสียวสุดยอด ผมจึงเร่งจังหวะเร็วขึ้นและถี่มากขึ้นอีก จนลูกสาวผมร้อง ซี๊ด…โอว์ พ่อจ๋า เร็วๆเลยพ่อ กระเด้า เร็วๆแรงๆเลยพ่อจ๋า หนู….ไม่ไหวแล้วผมเลยบอกลูกว่า ไม่ต้องอั้นลูก ปล่อยให้น้ำหีลูกแตกเลย เพราะเดี๋ยวพ่อก็จะเอาน้ำควยใส่ในหีหนูพร้อมกัน ลูกผมขมิบหีถี่ขึ้นหีตอดควยผมแน่นขึ้น แล้วน้ำหีก็ไหลย้อยออกมาตามลำควยผมไหลลงมาที่ไข่ผม ผมจึงซอยเร่งและเน้นมากขึ้น โอว์……ลูกจ๋า และแล้วผมก็แตกในใส่หีลูกผม ผมโถมตัวลงบนตัวลูกสาวผมนอนกอดลูกสาวผมพร้อมเอาควยคาไว้ในหีทั้งคืน มีความสุขมากๆ ลูกผมก็เช่นกันนอนกอดผมแน่นเลย แถมยังพูดอีกว่าพ่อต้องทำแบบนี้กับหนูอีกนะ ผมดีใจมากที่ลูกยอมผมดีๆ รุ่งเช้าผมรีบไปซื้อยาคุมมาให็ลูกผมกินโดยอ้างว่าผู้หญิงทุกคนพอโตขึ้นก็กิน ยานี้ด้วยกันทั้งนั้น และผมก็คอยดูตลอดว่าลูกผมกินไหม เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมเย็ดกับหลานนะครับ สดๆร้อนๆเลย เมื่อ เมษาก่อนสงกานต์ ที่ผ่านมาเอง ผมกับน้องชายผมลงมาทำงานเป็น รปภ.ของโรงงาน ที่ระยองเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เช่าห้องอยู่ด้วยกัน แล้วช่วงปลายมีนาน้องชายผมมันเอาลูกสาวลงมาอยู่ด้วยตอนปิดเทอม ลูกสาวมันน่าตาน่ารักมาก ผมเห็นครั้งแรกก็เหี้ยใส่เลย คือจ้องมองนมมองหี ตามประสาเด็กบ้านนอกก็ กางเกงในเสื้อในยังไม่ใส่ ผมกับพ่อมันทำงานคนละกะ ผมเข้าเช้า น้องผมเข้ากะดึก ผมเล่าแบบลัดเลยนะ คือวันที่ 3 เมษา ผมไปกินเหล้ากลับมาเข้าห้องมา ประมาณ 4ทุ่มกว่าๆ ไขกุญแจห้องเข้ามาเงียบๆ ในห้องไม่ได้เปิดไฟ แต่มีแสงออกมาจากจอคอม เห็นหลานผมกำลังแก้ผ้านั่งดูหนังโป๊ในเน็ท แล้วก็เปิดแคมฟ็อก ที่ผมเห็นก็คือคนที่อยู่ในกล้องสองคน คือผู้ชายที่ไหนไม่รู้กำลังชักควยให้หลานผมดูส่วนหลานผมก้นั่งยกขาสองข้าง ย่องๆบนเก้าอี้ เอาขวดโรลออนนีเวีย คลึงรอบหีอย่างเมามันส์ จนไม่รู้เลยว่าผมจ้องอยุ่นาน จนไอ้คนในแคมฟ็อกบอกว่าเห็นผม หลานผมถึงกับตกใจ เรียกลุงชาติ แล้วก็ปิดคอมทิ้งเลย ผมเลยบอก ไม่ต้องตกใจนะ ลุงเข้าใจ ลุงจะไม่ฟ้องพ่อหรอก แต่ว่าเมื่อกี้อิฟทำไรเหรอ คงเงี่ยนใช่ปะ ลุงช่วยได้นะ ดีกว่าเล่นกับกล้องเยอะนะ เสียวหีกว่ากันด้วย หลานมองผมแบบนิ่งๆ แต่ผมไม่นิ่งแล้ว เอามือไปจับหีก่อนเลย หีอีอิฟหลานผมโครตอูมเลย หมอยอ่อนๆนุ่มมือชิปหาย หลานผมพยามเอามือปัดแต่มาขนาดนี้แล้วผมคงไม่หยุดง่ายๆแน่นอน หีแฉะขนาดนั้นแล้ว ผมเลยเอานิ้วทั้งสามแหย่เข้ารูเลย เพราะอีอิฟหลานผมคงเคยโดนมาบ้างแล้ว เพราะปากหีอ้าแล้ว พอแหย่เข้าไปแหมมันตอดนิ้วผมดีจริงๆ ผมเลยบอกกับมันเลยว่า นะสนุกกันให้เต็มที่ดีกว่านะ เดี่ยวลุงเย็ดให้หีอิฟเอง แล้วลุงจะไม่พูดเรื่องที่อิฟทำ อิฟไม่ตอบอะไรไม่ปฎิเสธ แถมยังเอามือมาลูบที่เป้ากางเกงอีก ควยผมตุงจนปวด เลยแก้ผ้าออกหมด พออิฟเห็นควยผมเท่านั้นแหละ ร้องโฮเลย ผมเลยบอกว่า เอาน่า ลองดุุดควยให้ลุงที่เด๊ อิฟค่อยๆเอาควยเข้าปาก ดูดซะ โฮผมน้ำแทบทะลัก มือผมก้ยังพลางเล่นหีอูมอยุ่ แล้วผมก็พาอิฟมาที่ที่นอน จับหัวหางชนกัน เลียหี อร่อยมา ผมเปลี่ยนให้หลฃานผมมาอยู่ข้างบน เอาหี มาใส่ที่หน้าผมแล้วแซะร่องเลีย น้ำหีอีอิฟไหลย้อยหยดใส่หน้า ผมเริ่มทนไม่ไหว เลยขอกระแทกหีหลานเลย ซึ่งหลานจอมเงี่ยนก็ยอมง่ายๆ ผมจับเอวกระเด้แบบรั่วไม่นับ ยอมรับจริงๆว่าหีหลานผมคนนี้ ทั้งอูม ทั้งตอดรัดควยผมตลอดเวลา หีหนึบติดควยเวลากระเด้าเข้ากระเด้าออกออกแคมหีปลิ้นเข้าปลิ้นออก ผมถามอิฟว่าเสียวไหมเมียจ๋า อิฟก็ตอบว่าเสียวมากหนูอยากโดนเย็ดจริงๆแบบนี้มาตั้งนานแล้ว ลุงชาติเอาน้ำควยแตกใส่หน้าหนูนะเลย ผมเลยบอกว่าได้เลยจ๊ะที่รัก ผัวจัดให้ แลแล้วผมก็ทนกับการที่หีมันตอดไม่ไหว จนใกล้จะแตก ในใจผมชอบแตกใส่รูหีมากๆแต่เมื่อเด็กมันขอ ผมเลยชักควยออกมา พ่นน้ำใส่หน้าหลาน อิฟร้องครางว่าสุดยอดมาก พลางเอาปากมารองน้ำ น้ำควยผมพุ่งใส่รดเต็มหน้าหลาน สวยงามมากกกผมเอามือละเลงทั้งหน้าด้วยความสะใจ หลานผมคว้าควยไปดูดเลียต่ออย่างกระหายอีก คืนนั้น ผมเย็ดหลานไปสองรอบ แล้วผมก็นอนเอาหน้าซุกที่หีหลานที่เปียกฉ่ำไปด้วยน้ำหี กลิ่นคาวหีเดก็กนี่มันช่างสุดยอดจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น