วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เมียผมโดนรุม 8




มาต่อกันเลยนะครับหลังจากมีกิจกามรอบเย็นเป็นที่เรียบร้อยแล้วผมและเด็กๆก็จัดเตรียมอาหารการกินไม่ว่าจะเป็นเรื่องปิ้งย่างน้ำจิ้มเป็นที่เรียบร้อย และก็พลัดกันไปอาบน้ำจนครับกันทุกคน ทุกคนก็ต่างมากากันพร้อมหน้าพร้อมตากัน ขาดแต่เพียงเปิ้ลครับที่ลงมาช้ากว่าคนอื่น ตอนนี้พวกผมเองก็นั่งกินเบียร์กินเหล้า พร้อมกับเริ่มย่างซีฟู้ดกันแล้วครับ กินกันได้ซักพัก เปิ้ลก็ลงบรรไดมา ทุกคนต่างหันไปมองแทบเป็นตาเดียวกัน เปิ้ลเดินลงมาในชุดนอนสีชมพูตัวบางมากครับแทบจะเห็นเนื้อของนางทุกระเบียบนิ้วดีที่ยังใส่เสื้อชั้นในและเกงใน แต่สีชุดชั้นในเองก็บงบอกถึงความเซ็กซี่เพราะเป็นบิกินีตัวน้อยเสื้อในดันทรงที่ดูแล้วมีนมที่ดูนูนจนหน้าจับน่าบีบ มองชัดๆจะเห็นโหนกหีของนางอูมเอิบมากเลยครับ ผมเป็นผัวแท้ยังไม่เคยเห็นนางใส่ชุดแบบนี้เลยครับ เปิ้ลเห็นว่าทำไมเงียบจึงเอ่ยปากถาม "เป็นรัยกันเงียบเชียว" ผมเลยตอบไปว่า "เปิ้ลแต่งแบบนี้มาเดี่ยวก็โดนอีกขุดหรอก" แต่เปิ้ลกับตอบมว่า "มีแรงกันหรอ" แล้วก็ยิ้มๆๆ และก็มานั่งใกล้ๆผม เพื่อจะนั่งกินอาหารต่อ คราวนี้ไอ้เด็กๆต่างช่วยกันหาของกินให้เปิ้ลกันทีเดียว สังเกตุได้ว่า มันเอาอกเอาใจกันออกหน้าทีเดียว ผมเลยขัดจังหวะพวกมันไปว่า "เฮ้ยๆๆ น้อยๆหน่อยนะจะจีบเมียพี่หรอน้อง" ด้วยความมึนๆเมาๆของไอ้กี้มันตอบกับมาว่า "โถพี่จะเป็นรัยไป พี่เปิ้ลก็เมียผมนะพี่" ผมนี้อึ่งเหมือนกันไม่คิดว่ามันจะตอบแบบนี้ แต่เพื่อนๆของมันซิ ต่างพูดส่งเสริมกัน "เออจริงของไอ้กี้นะ" ไอ้กานบอก ผมคิดในใจไอ้พวกนี้ให้เย็ดเปิ้ลแล้วพวกมึงจะเอาไปทำเมียเชียวหรอ แต่แล้วเปิ้ลก็ตอบพวกมันไปว่า "โหววว เล่นมาบอกพี่เป็นเมียอย่างงี้นั่งตรงนี้ก็ผัวพี่หมดซิ" พวกมันยิ้มหัวเราะกันใหญ่ "ใช่เลยพี่" ไอ้เอกเสริม ตอนนี้เปิ้ลเขิลหน้าแดงหมดเลยครับ แต่ยิ้มรับนะไม่แก้ต่างอะไรเลย ด้วยความที่เห็นว่าพวกเด็กจะเอาเมียผมไปเป็นเมียซะหมดเลย ผมเลยรีบแสดงสิทธิ์ก่อนเลยครับ "เฮ้ยพี่เป็นผัวคนแรกนะเว้ยน้อยๆกันหน่อยซิหว่ะ" ไอ้แสบรีบบอกนั้นผมผัวคนที่สอง ไอ้ดำรีบแย่งต่อผมผัวคนที่สาม ต่อมาไอ้กานรีบบอกต่อผมผัวคนที่สี่ ไอ้กี้ต่อทันทีผมผัวคนที่ห้า ไอ้เอกรีบเลยผมผัวคนที่หกแล้วกัน ไอ้แสบบอกเฮ้ยพวกมึงกูว่าพี่เปิ้ลมีผัวคนที่เจ็ดนะเว้ย ไอ้หนุ่มไงหว่ะ เสียดายแม่งไม่มา เปิ้ลรีบตอบรับคำพวกมันทันที "อย่างงี้พี่มีผัวเจ็ดคนเชียวหรอ" ผมเลยบอกเปิ้ลไปว่า "แหมทำเป็นร้องไปได้โดนควยครบทุกคนแล้วไม่ใช่หรอ" เปิ้ลซอกผมกระทบหน้าอกเบาๆ แก้เขิลนะครับ ผมเลยตัดบท เฮ้ยมาพวกเอ็งมาเล่นไพ่กันดีกว่า พวกเด็กจัดเลยพี่ไอ้ดำพูดและใครเป็นเจ้าล่ะผมเลยตอบมาพี่เป็นเอง ไอ้เอกรีบตอบระวังหมดตัวนะพี่ ผมเลยตอบมันไปว่าไม่มีทาง แต่ถ้าหมดจริงๆนะเว้ยกูจะขายเปิ้ลกิน ใครจะซื้อบ้าง แล้วผมก็หัวเราะชอบใจเปิ้ลเองได้ยินแบบนี้เลยรีบตอบคำทันที ค่าตัวหนูแพงนะพี่ ผมตอบทีเล่นทีจริง จะได้ซักเท่าไหร่กันเชียว เอ้าาพวกเอ็ง เอ็งว่าอย่างพี่เปิ้ลเมียพวกเองจะได้เท่าไหร่หว่ะ ไอ้แสบถามพี่ถามจริงหรอ เออตอบมาซิอยากรู้ ถ้าเป็นผม ผมให้ 1500 ต่อครั้งครับ ไอ้ดำล่ะ ไอ้ดำรีบตอบผมให้ 1800 ไอ้เอกล่ะ ไอ้เอกบอกผมให้ 1000 ครับ ไอ้กานว่ามา ผมรีบถามต่อ 1500 เหมือนไอ้แสบครับ ไอ้กี้บอกผมมี 800 ครับ เปิ้ลเริ่มตัดบท "นี้น้อยๆกันหน่อยพี่นะไม่ใช้กระหรี่มานั่งตั้งราคากันอยู่ได้" ผมเลยบอกว่า แหมน้องๆมันแซวเล่นนะ อย่าไปว่ามันเลย  แล้วผมก็ตัดบทชวนพวกมันเล่นไพ่กันต่อ เล่นกันได้ซักผมเล่นได้อยู่ฝ่ายเดียวเลย ในใจผมคิดอย่างงี้ก็อดขายเมียซิหว่ะ  เล่นไปเรื่อยพวกมันก็เริ่มไม่อยากเล่นกันแล้ว ผมเลยบอกเองงี้เลิกเล่นดีกว่า เด๋วเงินที่ได้จะเอาไว้ซื้อของกินพรุ่งนี้แล้วกัน ไอ้เอกเลยถามว่าแล้วเราจะทำอะไรกันล่ะพี่ ไอ้แสบรีบนำเสนอ เล่นใครแพ้แก้ผ้ามั้ย ผมคิดในใจเหมือนรู้แผนของมันแต่ทำทีไม่พูดอะไรต่อ ไอ้ดำไอ้กี้รีบเสริมทัพ เอาดิ เมื่อมีหลายเสียง คนอื่นก็เหนดีด้วย และทุกคนก็หันมาถามเปิ้ลจะเล่นด้วยมั้ย เปิ้ลบอกที่ใส่มายังไม่เหมือนแก้อีกหรอ มาๆๆจะเล่นก็เลย คงได้เหน หำน้อยๆ แน่เลย แล้วก็หัวเราะ จากนั้นเราตั้งวงเล่นกันต่อ เล่นมาได้ซักพัก ไอ้กี้ ไอ้กาน ไอ้ดำ ไม่เหลืออะไรเลยนั่งนีบควยพวกมันอยู่ ส่วนไอ้เอกและไอ้แสบ และผม เหลือแต่ เกงใน แต่ตอนนี้เปิ้ลเองเหลือ เสื้อในกะบิกีนี่ตัวน้อย เสื้อคลุมหลุดออกไปแล้ว เราก็เล่นกันต่อจน ตอนนี้เปิ้ลต้องถอดเสื้อในแล้วครับ พวกมันต่างส่งเสียงดังลั่นเลยครับ ถอดๆๆๆๆๆ เสียงพวกมันอื้ออึง เปิ้ลเลยจำใจเริ่มปลดตะขอจากด้านหลังออก แล้วเอามือปิดนมไว้ แล้วค่อยๆดึงเสื้อในออก พวกมันจ้องกันใหญ่ ตอนนี้เปิ้ลเหลือแต่เกงในแล้วครับ ไอ้พวกที่โดนถอดชุดออกหมดแล้วเริ่มมีความรุ้สึก เพราะผมสังเกตุพวกมันดูกดๆบีบควยผมมันเอง แต่เราก็ยังเล่นต่อจนสุดท้ายทั้งหมดยกเว้นเปิ้ลไม่เหลือเลยซักชิ้น เปิ้ลเฮใหญ่พร้อมกับพูดว่า "เย้ๆๆๆ พี่ชนะแล้วนะพร้อมกับชูแขนขึ้นทำให้แขนและมือที่ปิดนมไว้เปิดออกทำให้เหนนมทั้งสองเต้าทันที นมเปิ้ลดีดตัวออกจากกัน ทำให้ดูสวยงามมากเลยครับ นมที่มีฐานกลางพอดีวงหัวนมที่ชูชัน ทั้งที่พวกผมและเด็กต่างก็เคยดูดเล่นบีบเล่นยังเห็นแล้วก็ยังที่อยากจะเล่นต่ออีก  เปิ้ลตกใจเหนพวกมันมองเลยเขิลรีบนั่งลงทันทีเลยครับตอนนี้นั่งอยู่ในท่าขาพับเพียบแบบแบะไปทั้งสองข้างมือปิดนมไว้ "ผมเลยบอกเด็กๆว่าเฮ้ยจัดหนักคนชนะซิ" เท่านั้นแหละพวกมันลุกยืนทันทีและรีบมารุมเป็นวงกลมรอบเปิ้ลทันที ตอนนี้ควยพวกมันตั้งเด่พร้อมรบกันทุกคน และเวลายืนแบบนี้ควยพวกมันจะเสมอปากของเปิ้ลเลยครับ เปิ้ลรีบถามจะทำกันอีกแล้วหรอ พวกมันพยักหน้ารับทันที เปิ้ลเองไม่ได้ขัดอะไรเลยครับ ดูท่าเหมือนรอเวลานี้เหมือนกัน มือสองข้างขอองเปิ้ลที่ปิดนมอยู่เริ่มจับควยทันที "แหมแข็งกันจังเลยนะ" พูดจบเสียงนางจับดูดเข้าปากทันทีครับโดยอีกสองมือของนางต่างสาวควยให้กับคนอื่นต่อครับ ผมคิดและก็พูดออกมาว่า "หนูเปิ้ลตอนนี้หนูเหมือนกระหรี่จังเลย" เด๋วมาต่อครับบบบบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น