วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2560

 เมียผมโดนรุม 7




หลังจากผมตื่นแล้วกำลังเห็นเปิ้ลเมียรักของผมกำลังโดนรุมเย็ดจากเด็กที่ทำงานของนางเองผมไม่ได้ส่งเสียงอะไรครับเพียงแต่เหล่ตามองซึ่งตอนนี้กิจกามที่นางกำลังทำอยู่นั้นทำให้หัวใจผมเองสั่นมากกว่าเดิมอีกเพราะหลายๆครั้งดูจากคลิปเท่านั้นแต่ครั้งนี้เห็นเต็มสองตาเลยในใจผมวาบแรกก็ไม่อยากเชื่อสายตาเท่าไหร่แต่ก็รับได้แล้วครับผมอยากดูพวกมันรุมเปิ้ลเลยยังแกล้งหลับอยู่ตอนนี้เปิ้ลอยู่ในท่าหมา ไอ้แสบกำลังดันควยของมันเข้าออกจากหีเปิ้ลอย่างมันส์ในอารมณ์ของมันส่วนเมียสุดแรดสุดร่านของของผมกำลังตวัดเลียควยให้ไอ้กานกับไอ้เอกสลับดูดไปดูดมาเหมือนเด็กดูดไอติมครับเพียงแต่ไอติมนี้คือควยนั้นเองตอนนี้ไอ้ดำกำลังบีบนมเป้้ลอยู่ส่วยไอ้กี้เองก้มลงไปดูดนมเปิ้ล เปิ้ลดูจะชอบการรุมเย็ดแบบนี้มากเลยครับเพราะเสียงที่ไอ้แสบกระแทกนั้นดังแฉะๆๆเหมือนกับว่าน้ำหีของเปิ้ลเยอะมากไอ้แสบเย็ดอยู่ได้ซักมันก็ถอนควยออกจากหีของเปิ้ลโดนไอ้กี้ที่คอยอยู่บรรจงจับควยใส่ลงไปต่อทันทีมันกระเด้าควยของมันเร็วมากจนเปิ้ลเองต้องคายควยของไอ้เอกออกมาพร้อมกับร้องครางอย่างได้อารมณ์เลยโอ้ยยยๆๆซีดดๆๆ พี่เสียวจังงงง เสียงแทบจะไม่เป็นภาษาของเปิ้ลร้องออกมา ไอ้กี้ชอบใจจับรั้งเอวเปิ้ลแล้วกระแทกถี่กว่ามันเห็นเปิ้ลเสียวและชอบมันยิ่งจับเย็ดอย่างแรกรู้สึกได้ว่าเปิ้ลจะเสร็จไปทีเหนจะได้จากอาการซีดดปากของนาง ซักพักเดียวจับควยไอ้เอกและไอ้กานดูดต่อทันที ไอ้กี้ถอนควยมันออกบ้างจนเปิ้ลหันไปมองเหมือนเสียดายยังไงไม่รู้ ไอ้เอกรอมานานมันบอกให้เปิ้ลลุกยืนแล้วมันลงไปนอนรอ ควยของมันแข็งตั้งรอเหมือนเสาธง เปิ้ลรู้ตัวว่าต้องทำอะไร หันหลังให้ไอ้เอกแล้วบรรจงค่อยกดหีตัวเองลงที่ควยไอ้เอกอย่างช้าๆๆจนมิดหีมิดควยแล้วซีดปากอย่างอร่อยหี จากนั้นไอ้ดำขนาบเข้ามาข้างๆทันทีมันจ่อควยมาที่ปากเปิ้ลอ้าปากรับควยอย่างรู้ใจรู้งานทันที ปากดูดควยส่วนหีขย่มควยต่อเป็นอะไรที่เห็นแล้วควยตุงสุดๆขนาดนั้นเมียผมเองผมยังแข็งเต็มเป้าขนาดนี้เลย เปิ้ลขย่มควยไอ้เอกพร้อมดูดควยไอ้ดำซักพักจนไอ้เอกทนไม่ไว้แต่คงยังไม่อยากเสร็จเลยเอ่ยปากบอกพี่เปิ้ลพอก่อนผมไม่ไหวแหละครับ เปิ้ลหยุดแต่อารมณ์ไม่หยุดตามกับขยี้บดควยไอ้เอกต่อจนไอ้เอกร้องเสียงหลงจนเปิ้ลค่อยยกก้นลอยขึ้นเพื่อถอดออกจากควยไอ้เอกอย่างช้าๆ ต่อไปน่าจะเป็นคิวของไอ้ดำต่อมันเตรียมจัดแจงการเย็ดของมันทันทีมันบอกให้เปิ้ลลงไปนอนเปิ้ลก็รู้งานลงไปนอนรอควยเฉยจากนั้นไอ้ดำค่อยๆประคองขาทั้งสองข้างของเปิ้ลมาที่ระหว่างเอวของมันจากนั้นมันจับหัวควยของมันมาจ่อที่หีของเปิ้ลแล้วกดทีเดียวมิดควยทันทีเปิ้ลซีดปากด้วยความเสียวจนต้องเอานิ้วมือตัวเองขยี้ไปที่เม็ดเสียวตอนนี้ไอ้ดำจับเท้าทั้งสองของเปิ้ลชี้เด้ไปที่ท้องฟ้าเอวมันซอยถี่ยิบไม่น้อยหน้าเพื่อนๆของมัน ตอนนี้ไอ้กานกระโดดคล่อมตัวเปิ้ลทันทีตอนนี้มันกำลังป้อนควยของมันให้เปิ้ลที่กำลังเสียวซ่านไปทั้งตัวดูดควยต่อซึ่งเปิ้ลเองก็คงชอบอยู่แล้วดูดควยจนไอ้กานหน้าบ่งบอกความเสียวได้เลยพร้องกับร้องออกมาผมเสียวพี่เปิ้ล เปิ้ลเองได้จริงทั้งดูดทั้งเลียต่อแบบไม่กลัวเลยที่น้ำของไอ้กานจะแตกคาปากตอนนี้ไอ้คนอื่นๆต่างชักว่าวให้ตัวเองบางคนก็มาบีบนมบ้างเลียไปทั่วตัวบ้างสลับกันไปมาจนไอ้กานถอดควยมันออกเพื่อหยุดรอและเป็นการบ่งบอกให้ไอ้กานชำระความต่อ ไอ้กานรีบบอกเปิ้ลทันทีพี่เปิ้ลมานั่งทับควยผมดีกว่าผมอยากดูดนมพี่ด้วย เปิ้ลว่านอนสอนง่ายลุกขึ้นไอ้กานสอดตัวลงไปนอนรอแทนจากนั้นก็จับควยไอ้กานแล้วจ่อไปที่หีตัวเองแล้วกดลงทันที (บานหมดแล้วเมียกู ผมคิดในใจ) เมื่อเข้าท่าเข้าทางเรียบร้อย ไอ้กานลุกขึ้นส่วนเปิ้ลเองก็โอบกอดไอ้กานไว้ทันทีจากนั้นก็เริ่มขย่มหีตัวเองให้ไอ้กานได้เสียวปากไอ้กานเองก็คาบน้ำและบีบนมไปเรื่อยๆ เปิ้ลในท่านี้เสร็จไปอีกรอบแล้วเห็นจะได้เพราะร่อนเอวส่ายหีใหญ่ตัวกระตุกซักพัก ไอ้กานเลยจับมาดูปากเล่นไปซักพักพร้อมกับจับเอวของเปิ้ลให้ลองขึ้นแล้วกระเด้งสวนทันทีเร็วและแรงมากคล้ายเหมือนคนจะเสร็จคาหีและก็หยุดมาดูดนมให้เปิ้ลต่อ เปิ้ลทั้งเสียวทั้งชอบ ซึ่งตอนนี้ผมเหนพวกเด็กๆมันจับเรียงคิวจนครบแล้วผมเลยเริ่มขยับตัวและลืมตาขึ้นพวกมันหันมามองเป็นตาเดียวเลยครับคงกลัวที่เย็ดกับเปิ้ลโดยที่ไม่ขอมาก่อน ผมเห็นพวกมันนิ่งไปเลยรีบบอกไปว่า เฮ้ยพี่ตื่นนานแล้ว เห็นมานานแหละ และผมก็พูดถามเปิ้ลไปว่า เป็นไงหนูชอบเลยนะขย่มใหญ่เลยเปิ้ลไม่ตอบเพราะตอนนี้หลักฐานคาตาอยู่เอาแต่ยิ้ม พวกมันได้ยินแบบนี้ร้องเฮกันใหญ่ ผมเลยบอกว่าได้เย็ดทุกคนแล้วใช่มั้ย ไอ้กานรีบตอบ ผมคนสุดท้ายพี่ ผมเลยรีบตอบไป เฮ้ยๆๆ ไม่ใช่เหลือพี่ไง เปิ้ลเองรีบตอบ แหมพี่ทีนเนี้ย ผมรีบลุกทันทีจัดแจงถอดเสื้อผ้ารีบเดินเข้าไป ไอ้กานพอเหนผมมา ก็ลุกออกจากตัวเปิ้ลผมบอกเปิ้ลด้วยอารมณที่อยากสุดๆในตอนนี้ มานี้เลยนังเมียร่านควยมาให้เย็ดซะดีๆ พวกเด็กๆเองยิ้มชอบใจ เปิ้ลเองทำเป็นหยิกไหล่ผม พร้อมกับพูดว่า โหพี่ทีนว่าแบบนี้ได้ไง เปิ้ลไม่ได้ร่านนะ เปิ้ลแค่ชอบบบ เองสิ้งเสียงเปิ้ลผมดันควยผมเข้าไปทันในท่าที่เปิ้ลนอนหงายอ้าหีซึงพอควยผมเข้าหีไปสุดลำมันเป็นอะไรที่บอกได้เลยว่าข้างในหีเปิ้ลตอนนี้อุ่นมากครับและหลวมมากเช่นกันความรู้ว่าหีเปิ้ลบานมากทีเดียว ผมกระเด้าเอวเย็ดซักพักด้วยความเสียวผมเลยบอกกับเปิ้ลว่าให้น้องๆมันแตกใส่หน้าเปิ้ลนะส่วนตัวผมจะแตกใส่หีเปิ้ลปิดท้ายเอง เปิ้ลไม่ตอบแต่พยักหน้ารับ ผมรีบส่งสัญญาณทันทีพวกๆเด็กเองรู้งานครับ ชักว่าวให้ตัวเองแบบเร็วพร้อมที่จะแตกกันทุกคนตอนนี้เปิ้ลเองก็เตรียมตัวรับน้ำครับจับรวบผมให้อยู่ในสภาพเรียบร้อยพร้อมแอ่นหน้าตัวเองรอรับทันที ไอ้แสบเสร็จก่อนเลยครับ จับควยมาจ่อที่หน้าเปิ้ลทันทีน้ำมันกระฉุดออกมากระเด็นติดแก้มติดริมปากของเปิ้ล เปิ้ลเองเม้มปากป้องกันน้ำเข้าปาก น้ำไอ้แสบเยอะทีเดียว ต่อมาไอ้กานและไอ้กี้เสร็จพร้อมกันมารุมจ่อที่หน้าเปิ้ลคนล่ะข้าง พร้อมกับน้ำขาวๆพุ่งออกมาตอนนี้ทั้งสองแก้มอันน่ารักของเมียผมเต็มไปด้วยน้ำเหงี่ยนแล้วครับ ต่อมาไอ้ดำครับมันมาจ่อที่ปากเลยครับแล้วปล่อยน้ำข้นเหนียวของมันออกมาตอนนี้นองอยู่เต็มแถวปากเลยครับดูแล้วเสียวมากเลย ตอนนี้ผมก็ยังเย็ดอยู่นะครับ สุดท้ายไอ้เอกมาทีหลังครับมันจ่อแถวๆเปลือกตาครับจากนั้นมันสาวถี่อีกสองสามทีน้ำพุ่งออกมากระเด็นไปไกลติดผมของเปิ้ลและน้ำท้ายๆของมันก็ไหลลงสู่เบ้าตาของเปิ้ล เปิ้ลหลับตาปี้ทันที ทุกคนเสร็จกันหมดแล้วต่างมานั่งข้างๆผมและเปิ้ลที่กำลังโดนผมกระแทกเอวอยู่จนสุดท้ายผมกระแทกเอวถี่หยิบและกระแตกใส่หีของเปิ้ลทันที แล้วผมก็ดึงควยออกแล้วมานั่งเแบบเดียวกับเด็กๆเหมือนกันพวกมันคงเหนื่อยๆขนาดผมเพิ่งเข้ามาเย็ดยังเหนื่อยผมว่ามันคงจะเหนื่อยเหมือนกัน  เปิ้ลเหนผมเสร็จและออกจากตัวเปิ้ลไปแล้ว พยายามลุกขึ้นเพราะหลับตาอยู่ผมสังเกตุเหนนางเหล่ตาอีกตาหนึ่งดูทาง และนางก็เดืนไปกระโดนน้ำทันทีครับ สงสัยไปล้างตัว พอโผ่ลขึ้นมาก็รีบล้างหน้าทันทีพร้อมกับบ่นเด็กๆมัน โหมาแตกใส่ตาพี่ได้ไงมองไม่เห็นเลย พร้อมทั้งพูดต่อว่า แสบหมีจังนะ โดนซะบานแล้ว ไอ้แสบรีบตอบไป พี่เปิ้ล แสบหมี หรือแสบหีกันแน่ และก็ยิ้มหัวเราะกันอย่างสนุกเล่นเอาเปิ้ลเอาแต่อมยิ้ม และก็พูดตอบกลับ หมดแรงกันแล้วหรอ ไม่ไหวจริงๆเลย และก็ยิ้มหัวเราะ ผมแอบยิ้มและคิดในใจ ผมมีเมียที่เย็ดไดมันสุดๆจริง กระหรี่หีเมียของผมม จากนั้นผมบอกเด็กว่าไปๆ เก็บของเด๋วต้องทำกินต่อ (ยังมีทีเด็ดต่อครับรอบดึก)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น