วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก 2




“แม่รักผมได้ไงอ่ะ?”
“แม่ถูกชะตาเราตั้งแต่ได้ยินเสียงครั้งแรกแล้ว…เราพูดจาเพราะ เสียงหล่ออ่ะ”
“หาาา แค่นั้นเองง่ะ”
“วิโรจน์ บางทีเราไม่รู้หรอก ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเรา  แต่แม่ประทับใจเราตรงนั้นจริงๆ ในตอนที่เจอกับวิโจน์ แม่ก็ตอบไปตามจริง”
“แม่เคยคิดมั้ย ว่าจะมาเสร็จผม”
“ม่ายยยย แม่ไม่เคยชอบเด็กเลย”
“เหรอ  แต่แม่ก็รักผมนี่”
“ใช่ อีกเรื่องนะ วิโรจน์เป็นคนสุภาพ พูดเพราะ แต่วิโรจน์เวลาเย็ดกับแม่ วิโรจน์เหมือนกระทิงเลยรู้มั้ย”
“แหะๆๆ ก็ผมเงี่ยนแม่นี่ครับ”
“ใช่ แม่ก็ชอบ  แล้วอีกเรื่อง วิโรจน์ไม่ได้หล่อนะ แต่วิโรจน์รูปร่างดี น่ามอง”
“แม่ก็พูดไป อะไรๆ ของผมแม่ก็ว่าดีหมดแหละ”
แม่อมยิ้มแล้วลูบหัวผม “นั่นก็เรื่องนึง แต่วิโรจน์น่าดูจริงๆ มีคนเค้าแอบมองเราด้วยนะ”
“แล้วถ้าผมเกิดเป็นลูกชายแม่จริงๆ ล่ะ แม่จะยอมเป็นเมียผมมั้ย?”
“ฮึๆๆๆ แม่ก็เคยคิดนะ  แม่ว่า…แม่เสร็จเราแน่ๆ อ่ะ”
“ฮื้มมม เสร็จ?? ผมนึกว่าแม่จะเอาผมทำผัวก่อนซะอีก”
“บ้า ไม่มีผู้หญิงทำอย่างนั้นหรอก แต่ถ้าเป็นลูกแม่จริงๆ แล้วเงี่ยนแม่ จีบแม่ดีๆ แม่ว่าแม่เสร็จแน่เลย”

แม่ฮุ้งกับผมพลอดรักกันกลม คุยนู่นนี่กัน ผมกับแม่ฮุ้งเย็ดกันพอหายเหนื่อยก็เย็ดกันต่อ เที่ยวนี้แม่ฮุ้งนั่งเครื่องจากกทม. มาหาผมที่ขอนแก่นเอง  ผมไปรับแม่ฮุ้งแล้วก็ไปพักในรีสอร์ตแถวๆ ชัยภูมิ  ปีนั้นฝนตกติดต่อกันเกือบทั้งเดือน ลูกน้องที่โรงงานต่างลาไปดำนากันเกือบหมด ที่บ้านเลยตัดสินใจปิดโรงงานอาทิตย์นึง  ผมเลยถือโอกาสนี้ชวนแม่ฮุ้งมาหา ซึ่งแม่ฮุ้งก็ปลีกตัวมาหาผมได้ ส่วนตัวผมก็บอกกับที่บ้านว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน  และก็็แน่นอน การพลอดรักกับแม่ฮุ้งในรีสอร์ตบนเชิงเขาในช่วงหน้าฝนนี่….คุณเอ๊ย สวรรค์บนดินแท้ๆ

ก็อย่างที่ผมบอกน่ะครับ ว่าแม่ฮุ้งกับผมใช้สรรพนามเรียกกันแม่ลูกจนติดปาก แล้วผมก็คนจีน แม่ฮุ้งก็เหมือนกัน ใครจะเข้าใจว่าเป็นแม่ลูกกันจริงๆ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเลย  และดูเหมือนว่าแม่ฮุ้งจะยินดีให้คนอื่นเค้าคิดอย่างนั้นจริงๆซะด้วย

คราวนี้ ไอ้การที่สองแม่ลูกจะไปพักที่รีสอร์ตกันสองต่อสอง  มันประหลาดมั้ย? ใช่ โคตรประหลาดเลยคุณ แต่แม่ฮุ้งไม่แคร์ซะอย่าง ไอ้ผมมันทำอะไรได้ ก็ถือคติเดินตามผู้ใหญ่หมาไม่กัด เลยตามเลยไปเท่านั้น เวลาอาหารเช้าลงมาทานกาแฟขนมปัง บางทีก็โดนเจ้าของรีสอร์ตแซวเอาหลายๆ ครั้งว่า“แม่ลูกคู่นี้มีความสุขกันจริงจริ๊ง” หรือบางทีก็พูดกับแม่ฮุ้งว่า “น่าอิจฉาจังเลย มีลูกชายรูปหล่อหุ่นดีพามาเที่ยว” ไอ้ผมน่ะ เขินหน้าแดง แต่แม่ฮุ้งนี่สิ กลับยิ้มรับแล้วคุยกับเค้าได้หน้าตาเฉย  แถมยังตีสนิทกับเจ้าของรีสอร์ทได้อีกแน่ะ  คุยกันหนุงหนิงตามประสาผู้หญิงได้เฉยเลย    ปล่อยให้ผมนั่งจิบกาแฟไปคนเดียวก็มี

เจ้าของรีสอร์ทอายุประมาณ 35-40 ปี เป็นผู้หญิงหน้าคมเพราะมีเชื้อแขกติดมาด้วย  เป็นคนรู้จักเจรจา แค่วันที่สองก็สนิทกับแม่ฮุ้งเหมือนกับเป็นพี่สาวน้องสาวที่พลัดพรากจากกันมานาน อ้อ  แกชื่อแพรครับ

คราวนี้พอคืนที่สาม  ขณะที่ผมนอนกกกับแม่ฮุ้ง  แม่ฮุ้งก็เล่าให้ฟังว่า
“รู้ป่ะ น้องแพรเค้าสนใจวิโรจน์ล่ะ”
“เหอะๆๆ เหรอฮะแม่”
“เอ๊า ไม่ชอบเหรอ”
“แม่ก็รู้ ผมไม่มองใคร ผมก็มากับแม่แล้วแม่จะให้ผมมองคนอื่นได้ไง”
แม่ฮุ้งยิ้มร่า แล้วลูบหัวผม “แม่คิดไม่ผิดเลยที่เลือกวิโรจน์ แม่เสียดายว่าเกิดเร็วไปหน่อย ไม่งั้นแม่คงรักและอยู่กินกับวิโรจน์”
“ช่างมันเถอะครับ แล้วแม่รู้ได้ไงว่าพี่แพรเค้าชอบผม”
“ก็เค้าบอกแม่เอง”
“เค้าคงไม่รู้มั้งว่าผมกับแม่เป็นผัวเมียกัน..”
“รู้สิ แม่ก็เล่าเรื่องวิโรจน์ให้ฟัง”
“เฮ้ย แล้วเค้ายังกล้าขอกับแม่!?”
“ฮื่อ แต่เค้าเข้าใจว่าเราเป็นแม่ลูกกันจริงๆ นะ” แม่ฮุ้งยิ้มพรายพูด เหมือนดีใจที่หลอกคนอื่นได้
“แล้วทีนี้….?”
“เค้าอยากนอนกับวิโรจน์ซักครั้ง เค้ามาขอแม่”
“เฮ้ยยยย!!!”
แม่ฮุ้งยักคิ้วยิ้มตอบ
“แล้วแม่ให้!?”
แม่ฮุ้งยักคิ้วตอบแบบเด็กสาวๆ ผมถามไปอีกครั้งว่า
“แม่เลยมาถามผมว่าผมจะเอาพี่แพรมั้ย? งั้นเหรอ???”
“ปล๊าวววว แม่จะให้วิโรจน์ไปเอาน้องแพรเลยต่างหากล่ะ แม่นัดน้องแพรไว้สามทุ่ม นี่อีกชั่วโมงนึงเค้าจะมาหาพวกเราที่ห้อง”
“เหออออออ แม่!?”
“วิโรจน์ ฟังแม่ก่อน แม่เห็นใจน้องแพร น้องแพรเค้ามาอยู่ที่รีสอร์ทนี่ตั้งแต่เรียนจบใหม่ๆ จนตอนนี้อายุตั้ง 36 ปีแล้ว  เค้าไม่เคยมีชีวิตหนุ่มสาวเลยนะ”
“ทำไมเค้าหาผู้ชายไม่ได้ล่ะ? เค้าก็ไม่ขี้เหร่นี่” ผมนึกถึงหน้าคมขำ กับรูปร่างที่อวบอัดเต็มไม้เต็มมือของพี่แพร คนแบบนั้นไม่น่าจะอดอยากถึงขนาดต้องมาขอคนอื่นกินแบบนี้
“วิโรจน์ดูที่นี่สิ ป่าเขาขนาดนี้มีใคร แถมเค้าก็ต้องดูแลคุณพ่อเค้าที่เป็นอัมพฤกษ์อีก จะมีเวลาที่ไหนเล่า” แม่พูดพลางเอื้อมมือมาขยำควยผมเบาๆ “ที่สำคัญนะ แม่ว่าเค้าสวยดีออก  แม่อยากให้วิโรจน์ได้ลองของดีๆ ด้วย”
“แม่ไม่หึงเหรอ”
“ฮืมมมม วิโรจน์เชื่อมั้ย แม่มีความรักให้วิโรจน์แบบลูกแม่จริงๆด้วย แม่หวังดีกับวิโรจน์ แม่อยากให้วิโรจน์เจอแต่เรื่องดีๆ” แม่ฮุ้งพูดไปก็คลึงเคล้าควยผมไปด้วย แม่ฮุ้งนี่รู้จุดผมจริงๆ ยิ่งเวลาแกพูดเหมือนแม่ลูกจริงๆ เท่าไหร่ แล้วจับควยเล่นหีไปด้วยนี่ผมยิ่งเสียว ควยผมตั้งเด่ชี้หน้าคุณแม่เป็นคำตอบ
“เด็กดีจริงๆ รู้จักเชื่อฟังแม่แบบนี้แหละดีแล้ว” แม่ฮุ้งที่ถอดกางเกงผมออกพูดขึ้นมา “อย่าให้แม่ขายหน้านะ เย็ดน้องแพรให้เค้าฝันถึงวิโรจน์ไปจนตายเลย”
“ฮะแม่..”
ผมกับแม่ฮุ้งคุยกันได้ซักพัก ก็มีเสียงเคาะประตู
“เข้าไปได้มั้ยคะ” เสียงพี่แพรดังเข้า
พอแม่ฮุ้งตอบว่าให้เปิดเข้ามาได้เลย ประตูก็เปิดออก ไอ้ผมที่ยืนเปลือยเปล่าควยตั้งโด่ก็ได้แต่หลบหน้าด้วยความอาย เกิดมาไม่เคยเปลือยให้คนไม่สนิทกันเห็นนี่ครับ
“อุ๊ย  อย่างที่คุณพี่พูดไว้ไม่ผิดเลยค่ะ อูววว์ น้องเค้าใหญ่จริงๆด้วย” พี่แพรพูดขึ้นมา
“มาสิแพร ไม่ต้องเกรงใจพี่หรอก วิโรจน์ ยืนนิ่งทำไม ยกมือไหว้พี่เค้าสิ”
“อ่ะ…สวัสดีครับพี่” ผมยกมือไหว้
“อุ๊ย อย่าพิธีรีตองเลยนะจ๊ะ” พี่แพรเดินเข้ามาคลึงควยผมที่ชี้เด่
“ไม่ได้หรอกแพร ประเดี๋ยวกิริยาไม่ดีเค้าจะหาว่าแม่ไม่สั่งสอน”
“อู๊ยยยย น่ารักแบบนี้ ซีดสสสส ทั้งใหญ่ทั้งยาว มิน่าล่ะ แบบนี้คุณแม่รักตายเลยนะเนี่ย” พี่แพรคลึงเคล้นควยผมอย่างมันส์มือ

ผมหันไปมองแม่ แม่อมยิ้มพลางหยิบหนังสือขึ้นมาอ่าน  ส่วนพี่แพรตอนนี้ไม่สนใจอะไรแล้วนอกจากตัวผม แกคลึงควยผมไปพลางนิ้มพรายมองหน้าผมไปด้วย
“วิโรจน์ไม่ได้รังเกียจพี่นะ”
ผมส่ายหน้า “มะ ไม่ครับพี่ ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่พี่..เอ่อ..”
“…อยากเย็ดวิโรจน์”
เจอผู้หญิงพูดแบบนี้ ทำเอาผมอายม้วนต้วน พี่แพรขำกิ๊กกั๊ก แล้วก็ถามว่า
“วิโรจน์ล่ะ อยากเย็ดพี่มั้ย”
“ยะ…อยากสิครับ”
“แพรน่ะ ทำลูกชายพี่เขินหมดแล้วรู้มั้ย”
“ไม่อยากเชื่อเลยค่ะ ว่าน้องเค้าจะขี้อายขนาดนี้ ฮื้มมมมม”
“พี่ว่าเค้ายังเด็กเกินไป เป็นลูกแหง่มากไปหน่อยน่ะ แพรช่วยลูกชายพี่ทีนะจ๊ะ”
“ยินดีค่ะพี่ อู๊ยยย ควยแข๊งแข็ง”….”เดี๋ยวเรามาทำความรู้จักกันก่อนนะจ๊ะวิโรจน์”
พี่แพรพูดพลางหันหลัง เลิกกระโปรงสั้นเต่อของพี่เค้าไว้ที่เอว ส่ายก้นยั่วเย้าผมไปมาแล้วบอกว่า
“เอาควยมาถูกับก้นพี่ก่อนมะ”
ผมเอาควยนาบไว้ที่ร่องตูดพี่แพร พี่แพรกระดกตูดส่ายบดกับกระดอผม พลางสูดปากซี้ดซ้าด  ไอ้ผมเจอกลิ่นใหม่ก็ยิ่งมันส์สิครับ กระดกควยให้สีกับตูดพี่แพรไปตามจังหวะ ยิ่งเห็นก้นงอนๆ อวบๆ ที่อยู่ใต้ผ้าสังเคราะห์สีม่วงเนี่ย  ยิ่งเสียวครับ
คุณรู้มั้ยว่าอะไรที่ทำให้การเย็ดกันมันสนุก  ความสวย รูปร่างหน้าตา นี่จริงๆแล้วเป็นเรื่องรองนะครับ สำคัญจริงๆ คือเสียง คืออากัปกิริยาของอีกฝ่าย ยิ่งถ้าขี้เงี่ยน ใส่อารมณ์ ใส่จริตจะก้านไม่เม้มนี่คุณเอ๊ย  พี่แพรกระดกตูดไปหันมามองควยผมไปด้วย สูดปากซี้ดซ้าดเหมือนกินของเผ็ดทีเดียวเชียว  ทำเอาผมเงี่ยนน้ำควยเหนียสหัวควยคายน้ำเล็ดจนเลอะตูดพี่เค้าเต็มไปหมด
“อู๊ยยยย เลอะตูดพี่หมดแล้ววิโรจน์ อูยยยยย”
“ครับ  อูยย ตูดพี่แน่นดีครับ ซีดสสสส”
“สีกันเยอะๆ จ้ะ ทำความรู้จักกันก่อนนะ อย่าเพิ่งใจร้อน”
ผมกับพี่แพรเอาตูดกับควยสีกันอยู่นานพอสมควร  พวกเราสามคนคุยกันอย่างออกรสออกชาติ เชื่อมั้ยครับว่าผมใช้ควยสีกับตูดพี่แพรโดยที่ผมไม่ได้จับเนื้อต้องตัวพี่แพรเลยนอกจากลำควยเท่านั้น จนในที่สุดพี่แพรก็ร้องส่า

“อูยยย วิโรจน์จ๋า เย็ดพี่แพรเถอะจ้ะ” 

พี่แพรพูดพลางถลกกางเกงในออก พูหีอวบของพี่แพรล้นออกมาทางด้านหลัง ผมเอาหัวควยแหย่รูหีแพรแล้วก็ดันควยผลุบเข้ารูทีเดียวมิดด้าม เล่นเอาพี่แพรร้องเสียงหลง เวลาผมเงี่ยนขึ้นมาผมก็มีแต่เด้าเอาๆ แบบไม่มีฟังอีร้าค่าอีรมซะด้วย  รูหีพี่แพรถึงจะไม่ฟิตเท่าแม่ฮุ้ง แต่ก็รูหีอ่ะคุณ ยิ่งเป็นรูหีที่เงี่ยนๆ น้ำฉ่ำรู  เย็ดยังไงก็มันส์ควยอยู่ดี  แต่ที่ผมชอบคือก้นงอนๆ ของพี่แพรนี่แหละ ตูดพี่แพรแน่นดีชะมัดยาด ยิ่งเวลาที่ผมกระเด้าควยกระแทกพี่แพรแล้วเห็นบั้นท้ายพี่แพรกระเพื่อมไปด้วยเนี่ย แม่งโคตรสะใจเลยคุณ ไหนจะเสียงร้องของพี่แพรอีก กระแทกแต่ละที พี่แพรก็ร้องครวญทุกครั้ง ยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยนขึ้นไปอีก

“อู๊ยยยย เย็ดดีจังเลยน้องพี่ซี้ดสสส มิน่าคุณแม่ถึงติดใจนักหนา” พี่แพรกระดกตูดพลางชมเปาะ
“เห็นมั้ยแพร พี่บอกแล้ว โดนเองซักครั้งแล้วจะติดใจ”
“ซี้ดสสสส แพรอยากเป็นสะใภ้พี่จังเลยค่ะ อูยยยยยย เอามั้ยมาเป็นผัวพี่มั้ยวิโรจน์ มาช่วยพี่ดูรีสอร์ทด้วย ซีดสสส”
“อูยยยย พี่แพรล่ะก็ พูดเล่นอยู่ได้ ซี้ดสสส”
“พี่พูดจริงๆ นะคะพี่ฮุ้ง รับแพรเป็ลูกสะใภ้นะคะ ซีดสสส” พี่แพรหันไปถามแม่ฮุ้งที่นั่งอมยิ้มดูอยู่
“ฮะๆๆ จะดีเหรอแพร อย่างนี้พี่ก็เป็นทั้งแม่ผัวทั้งเมียหลวงไปพร้อมๆ กันเลยสิ”
“ซีดสสส ดีสิคะ อู๊ยยยส แค่คิดก็มันส์หีแล้วค่ะ แพรเป็นทั้งเมียน้อยทั้งลูกสะใภ้พี่ฮุ้งไปด้วยเลย ซี้ดสสส”
ผมไม่รู้ว่าพี่แพรพูดเล่นหรือพูดจริง  แต่ฟังพี่แพรลำดับญาติแล้วก็จริงอย่างแกว่า ถ้าผมมีแม่ฮุ้งเป็นแม่จริงๆ ได้พี่แพรเป็นเมียแต่งจริงๆ คงจะลำดับญาติกันสับสนพิลึก  ยิ่งคิดก็ยิ่งเงี่ยน ผมโยนเอวกระแทกตวยใส่หี่พี่แพรดังป้าบๆๆๆ ทั้งผมทั้งพี่แพรร้องระงม จนในที่สุดิร้ำควยผมก็ระเบิดเข้ามดลูกพี่แพรเต็มๆ

“อ๊ายยยยยยย  ซี้ดสสสสสส โอยยยย น้ำเยอะจริงๆ เต็มท้องพี่เลยวิโรจน์”
“ว้าย ตายแล้วลูก ทำไมน้ำควยแตกใส่หีพี่เค้าอย่างนั้น  น้ำควยเรายิ่งเยอะๆ อยู่ด้วย แบบนี้พี่แพรเค้าท้องขึ้นมาทำไงล่ะเนี่ย”
“จะ ขอโทษครับแม่ ผะ ผมลืมตัวไปครับ”
“มะ ไม่เป็นไรหรอกค่ะพี่  แพรชอบ ซี้ดสสส เวลามันอุ่นวาบในท้องนี่แพรรู้สึกดีค่ะ ซีดสสส”
“ว้าย แล้วแพรไม่กลัวท้องเหรอเนี่ย”
“ไม่กลัวค่ะ แพรเพิ่งหมดประจำเดือนไปเมื่อวานนี้เอง แต่นี่ถ้าเป็นช่วงไข่ตกแพรท้องแน่ๆ เลยค่ะ น้ำวิโรจน์เยอะจริงๆ เนี่ย ไหลเยิ้มออกมาจากรูเลยค่ะพี่”

พี่แพรแอ่นรูให้แม่ฮุ้งดูให้ผมดู ซึ่งก็เป็นอย่างพี่แพรว่าจริงๆ น้ำควยผมไหลย้อนลงเป็นทางเลอะปากรูพี่แพรเลอะเทอะไปหมด แม่ฮุ้งดูรูหีพี่แพรด้วยความสนใจ แหวกกลีบของพี่แพรออก พลางจุ๊ปากเบาๆ

“จุ๊ๆๆ วิโรจน์ใส่ซะเต็มที่เลยเนี่ย อ้าหวอเลยแพร”

แม่ฮุ้งเอากระดาษทิชชู่มาซับน้ำคาวของผมที่เลอะปากรูพี่แพรออก พี่แพรนั่งลงกับขอบเตียงถ่างขาให้แม่ฮุ้งซับน้ำออกให้ ผมเข้าไปคลึงเคล้นอกอวบของพี่แพรอย่างมันส์มือ พวกเราสามคนคุยกันได้พักนึง พี่แพรก็นอนหงายลงให้ผมไปนอนทับกลับหัวกลับหาง เอาควยไปให้พี่แพรดูด ปากแกดูดควยผมอย่างกะเครื่องสูบน้ำ  แกดูดควยผมเสียงดังจ๊วบยาวๆ จนผมรู้สึกเหมือนกับว่าควยผมโดนแกดึงไปทั้งลำยังงั้น พี่แพรนอนหงายกอดเอวผมไว้แน่น แล้วโยกคอดูดควยผมเหมือนอยากจะสูบน้ำออกจากตัวผมเร็วๆ ทำเอาผมร้องลั่นเสียงหลง  สูดปากซีดซ้าด ยิ่งผมเสียวเท่าไหร่พี่แพรก็ยิ่งดูดแรงขึ้นเท่านั้น  หลายครั้งผมกดหน้าลงไปกับหีพี่แพร ไม่ใช่ลงไปเลียนะครับ มันเสียว จนผมได้แต่สะบัดหน้าถูไถกับอะไรที่อยู่ใกล้ๆ เท่านั้นแหละ ซึ่งมันเป็นหีพี่แพรพอดี ผมเจอพี่แพรสูบเอาๆ ได้พักใหญ่ๆ เหมือนกัน  จนในที่สุด เขิ่อนผมก็ทะลาย น้ำควยระลอกที่สองของผมก็ทะลักแตกเข้าปากพี่แพรจนได้  พี่แพรไม่ได้ปลาอยควยผมเลย เธอยังกินน้ำจากควยผมไม่มีให้หลุดไปแม้แต่หยดเดียว  จนมันหมดแล้วนั่นล่ะครับ แต่พี่แพรก็ยังกอดผมในท่ากลับหัวกลับหางเสียแน่น  เธอยังดูดควยที่อ่อนปวกเปียกต่ออย่างไม่ลดละ
“โอยยย พี่แพรครับ พอแล้วครับพี่”
ผมพยายามจะลุก แต่ทันใดนั้น พี่แพรก็ยกขาทั้งสองข้างมากระหวัดรัดหัวไหล่ผมล็อกไว้แน่น ผมงงไปหมด ว่าทำไมพี่แพรไม่หยุดซักที
“ฮูยยย เอาจริงๆด้วย” แม่ฮุ้งพูดขึ้นมา
“อะไรเหรอครับแม่”
“ก็ แม่เล่าให้น้องแพรฟังว่าควยของวิโรจน์ดูดอร่อย แพรเค้าฟังแล้วเค้าก็บอกว่า เค้าจะดูดควยวิโรจน์ให้หนำใจ ล็อกตัววิโรจน์ไว้ดูดนานๆ เลย”
“ตะ แต่ผมเริ่มปวดฉี่แล้วนะแม่”
“น่านไง ยัยแพรฟังเรื่องแม่ให้วิโรจน์ฉี่รดแม่ ให้แม่ทาน ยัยแพรคงอยากลองบ้าง  ฉี่ใส่ปากเค้าเลยลูก”
พี่แพรดูดควยผมเน้นๆ เป็นการยืนยัน ส่วนไอ้ตัวผมเองมีสิทธิ์เลือกอะไรล่ะ น้ำเพิ่งแตกไปแถมเจอพี่แพรดูดเอาๆ แบบนี้  ไอ้น้ำที่เอ่อเต็มกระเพาะปัสสาวะผมก็ทะลักออกมาสิครับ  พี่แพรกินเอาๆ อย่างกะมันอร่อยนักหนา พี่แพรกินจนไม่เหลือหรอให้ค้างลำกล้องเลยแม้แต่หยดเดียว พอเกลี้ยงลำดีแล้วพี่แพรค่อยปล่อยควยผมออก

“โอยยน สะใจจังเลยค่ะพี่  ซีดสสส”
“ไง เปรมเลยเลยสิแพร  อิ่มท้องเลยสิเนี่ย”
“ฮิๆๆๆ เพิ่งเคยทำเหมือนกัน ไม่ยากอย่างที่คิดแฮะ” พี่แพรยิ้ม “เย็ดตูดพี่ด้วยนะจ๊ะวิโรจน์”
“โอยย พี่ ให้ผมพักก่อนนะครับ น้ำควยผมโดนพี่สูบไปหมดแล้ว”
ทั้งแม่ทั้งพี่แพรหัวเราะร่วน พี่แพรนอนคว่ำคุยกับแม่ฮุ้งไปด้วย ส่วนผมก็นอนเอาควยบดกับตูดพี่แพรไปด้วยเหมือนกัน คราวนี้เกือบๆ ชั่วโมง พอควยแข็งได้ที่ ผมก็เอาควยเย็ดลงรูตูดพี่แพรทันที
“อาาาห์ โอยยยย”
“โอเคมั้ยแพร” แม่ฮุ้งถาม
พี่แพรหลับตาปี๋แล้วพยักหน้าหงึกๆ แม่ฮุ้งมองหน้ามบอกเป็นเชิงให้ผมทำเบาๆ ผมสาวควยเย็ดตูดพี่แพรให้ช้าที่สุดเท่าที่ทำได้  แต่ทำได้ไม่นานผมก็อดใจไม่อยู่ เผลอกระเด้าตูดพี่แพรแรงๆ จนเสียเนื้อตีกันดังป้าบๆ พี่แพรร้องโอดโอยได้พักใหญ่ก็กระตุกตัวแรงๆ สะบัดหน้าเร่าๆ ไอ้ผมมันน้ำแตกไปวันนี้หลายรอบแล้ว ไหนจะโดนทั้งแม่ฮุ้งสูบ ไหนจะโดนพี่แพรสูบไปอีกสองน้ำ ผมเย็ดตูดพี่แพรจนผมหมดแรง แต่น้ำควยก็ไม่ออก แข็งค้างเติ่งแบบนั้น พี่แพรแกยอมซะที่ไหน แกบอกว่าเหลืออีกรูเดียวต้องให้ผมน้ำแตกใส่แกให้ครบให้ได้  พี่แพรให้ผมนอนลงแล้วแกก็ใช้หูรูดรูก้นแก สาวควยผมอย่างเอาเป็นเอาตาย  จนสุดท้ายกว่าน้ำผมจะออกใส่รูก้นแกได้  ก็เล่นเอาพี่แพรหอบตัวโยนนั่นแหละครับ

จนทีนี้แม่ฮุ้งไล่ให้ผมกับพี่แพรไปอาบน้ำชำระความสะอาด พอเข้าห้องน้ำ พี่แพรก็รบเร้าให้ผมฉี่รดหน้ารดตัวพี่แพรอีก ไอ้ผมไม่ขัดใจพี่แพรเลย จัดให้ตามที่ขอ เรียกว่าพี่แพรเย็ดกันกับผมวันแรกก็เอาแย่างแม่ฮุ้งทุกอย่างเลยทีเดียว

ไอ้ผมสิครับ บักโกรกเลยทีนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น